Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:27

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng (2001) #Vượng hay Suy?

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay phương diện tình cảm khá tốt, có sự mai mối hay giới thiệu phát triển các mối quan hệ mới. Xét về học hành và công việc cũng gặp cát lợi và nữ Tân Tỵ 2001 có thể đón tin vui đưa tới. Tuy nhiên xuất hành đi xa thì bất lợi về sức khỏe và cần lưu ý hạn về sông nước.

Tân Tỵ - Đông Tàng Chi Xà (Rắn ngủ đông)

Âm mạng - Tuổi Âm: 24 Tuổi

Sinh từ: 24-1-2001 đến 11-2-2002

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim (Chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Đoài

Tướng xương -  Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Đối với NAM tuổi 2001, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Những người tuổi này bản mệnh Kim gặp năm Giáp Thìn 2024 ngũ hành Hỏa có quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nữ mạng người tuổi này có sức khỏe cũng như công việc đều không được thuận lợi. Bản thân dễ đau ốm, điều này ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe cũng như công việc của chủ mệnh. Công việc có thể phải đối diện với không ít bất lợi, khó khăn và đầu tư dễ bị thua lỗ. Tình cảm của thành viên gia đạo trong năm 2024 cũng không tốt, nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Đặc biệt là vào tháng 8 âm lịch chú ý tiền bạc và tình cảm trong nhà.

Thiên can 

Thiên can của tuổi là Tân thuộc ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp thuộc ngũ hành Mộc là mối quan hệ Bình Hòa. Xem bói tử vi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết công việc không kỳ vọng có chuyển biến khởi sắc. Trong năm không nên có những thay đổi liên quan tới công việc kinh doanh, làm ăn. Ngoài ra xét về ngũ hành của thiên can thì Kim khắc Mộc nên người tuổi này trong năm sức khỏe không được tốt. Về gia đạo người tuổi này cần lưu tâm dễ gặp chuyện phiền muộn.

Địa chi

Luận tử vi nữ 2001 năm 2024 cho hay người tuổi này địa chi Tỵ gặp năm 2024 địa chi là Thìn là chủ về Bình Hòa: Năm 2024 theo đó các công việc đều cơ bản bình hòa, ổn định, đặc biệt là công việc kinh doanh làm ăn. Trong gia đạo đưa tới những chuyện vui. Về ngũ hành của địa chi, địa chi tuổi Tỵ thuộc hành Hỏa, địa chi năm Thìn thuộc hành Thổ là quan hệ Tương Sinh, bản thân dễ nảy sinh nhiều việc cần tính toán. Đây cũng là năm chủ mệnh có dự định hoặc kế hoạch thay đổi cho công việc. 

Cung phi 

Luận đoán tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho hay cung phi người tuổi này Đoài ngũ hành thuộc Kim, năm 2024 Giáp Thìn cung Chấn ngũ hành thuộc Mộc là khí Tuyệt Mệnh: Các công việc người cung Đoài thực hiện trong năm chú ý có thể gặp chuyện dây dưa. Sức khỏe chủ về không tốt và tình cảm gia đạo giữa vợ chồng bất hòa. Về ngũ hành của cung phi năm có quan hệ xung khắc với cung phi của tuổi vì vậy công việc của chủ mệnh khó thuận lợi.

Kết luận tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024: Bước sang năm Giáp Thìn chủ về khá tốt có tin vui đưa tới, về tình cảm hay có sự mai mối làm quen. Đối với công việc làm ăn thì gặp nhiều may mắn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên trong năm nay chú ý miền sông nước cũng như lưu ý xe cộ cẩn thận. 

Vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng 

Xem nữ 2001 sao gì năm 2024?

Sao La Hầu (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng, sao La Hầu là hung tinh, mang ý nghĩa về năm với nhiều khó khăn, bất lợi đưa tới cho tài lộc, tiêu pha nhiều khoản. Cẩn thận có chuyện thị phi, bệnh về mắt tai, vướng mắc liên quan tới công quyền. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 1, tháng 7 âm lịch. Người sinh năm thuộc hành Mộc hay Kim là ảnh hưởng nhiều hơn so với các bản mệnh khác, vì đây là sao hành Kim.

Sao hạn tử vi 2024 Tân Tỵ nữ mạng

Hạn Diêm Vương (Đại Hạn)

   Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Giải nghĩa hạn: Hạn Diêm Vương chủ về trong năm nữ mạng nếu đang mang thai có thể sinh nở không được thuận. Tiền bạc cũng dễ mất mát nếu thưa kiện. Vợ chồng không hòa thuận. Mưu cầu làm ăn trong năm Giáp Thìn lại chủ về có lộc đưa tới.

Hạn tuổi 2001 năm 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Tân Tỵ năm 2024 phạm phải Kim Lâu và Hoang Ốc. 

Vận niên tuổi Tân Tỵ nữ mạng 2024

Mã Trúng Đao: Xấu

Vận niên Mã Trúng Đao hay Mã ngộ Đao, tức là hình tượng ngựa bị trúng thương nên ý nghĩa xấu. Theo tử vi tuổi Tỵ 2001 nữ mạng năm 2024, người tuổi này trong năm có thể gặp chuyện bất lợi trong những tranh chấp. Công việc đang làm hiện tại bị người khác tìm các cách chống phá, ngăn trở. Công việc kinh doanh năm này nên giữ nguyên hơn là đầu tư nhiều tiền bạc cho lĩnh vực mới. Bên cạnh đó lưu ý việc đi lại. Mưu cầu công việc gì nên chọn thời điểm cuối năm sẽ được lợi.

Tứ trụ tử vi Tân Tỵ 2024 nữ mạng

Thiên Vượng - Địa Hòa: Năm 2024, vận số của nữ tuổi 2001 gặp nhiều may mắn và được người thân hoặc bạn bè giúp đỡ. Phương diện tình cảm trong năm Giáp Thìn cũng rất may mắn.

Khám phá: Tử vi trọn đời tuổi Tân Tỵ 2001 chi tiết và chính xác 

Lá số tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Tân Tỵ có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Phúc, Nguyệt Đức, Đào Hoa, Tấu Thư, Tử Phủ, Lưu Hà, Triệt, Suy - Bộ sao này cho biết năm nay trong nhà có tin vui đưa đến. Công việc làm ăn không được thuận thành, tình cảm đôi lứa có mâu thuẫn. Bên cạnh đó, năm nay có bệnh về máu huyết khiến ảnh hưởng đến cơ thể.

  • Cung Xung Chiếu: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Xem lá số tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 cho biết ra ngoài năm này chủ về bất lợi, dễ gặp phải chuyện thị phi. Sức khỏe suy yếu, chú ý hạn về xe cộ.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Hỷ, LN Văn Tinh, Thiếu Dương, Thiên Trù, Cô Thần, Đại Hao, Thiên Không, Tuyệt, Thiên Khôi, Phúc Đức, Lực Sỹ, Đà La, Quả Tú, Mộc Dục - Đây là bộ sao cho biết công việc kinh doanh không thuận lợi, tốt nhất không nên đầu tư hay mở mang thêm. Phương diện tài chính cũng gặp phải khó khăn, chú ý chi tiêu hợp lý.

  • Cung Nhị Hợp: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Bộ sao cho thấy năm nay có tin vui thêm thành viên mới, chuyện tình yêu tốt đẹp. Tuy nhiên cần chú ý trạng thái sức khỏe bất lợi, dễ bị bệnh tật quấn thân.

>>> Kết luận: Với những thay đổi trên lá số tử vi nữ 2001 năm 2024 thì năm nay được dự đoán khá tốt lành. Công việc có nhiều cơ hội may mắn, tài lộc tốt. Gia đạo có hỷ tín, chuyện tình yêu đôi lứa cũng thuận lợi. Tuy vậy, việc xuất hành đi xa không tốt, có hạn về sông nước, sức khỏe kém.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Tân Tỵ 2001 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Với người nữ tuổi Tân Tỵ thì tình hình tài chính năm 2024 chủ yếu ổn định và bình thường. Mặc dù có một khoản tiền bạc đủ để chi tiêu trong cuộc sống, nhưng không có sự dư dả nhiều.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về mặt sức khỏe, tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng dự báo trạng thái sức khỏe được đánh giá là khá tốt. Tuy nhiên, trong năm cần phải đặc biệt lưu ý đến các nạn tai liên quan đến miền sông nước. 

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của quý nữ được dự đoán là khá tích cực. Có thể thấy rằng các hoạt động công việc đang diễn ra một cách suôn sẻ và hanh thông. Sự cố gắng và nỗ lực của nữ mạng Tân Tỵ trong việc mưu cầu thành công được ghi nhận. 

Phương diện tình duyên 

Xem tử vi 2024 Tân Tỵ nữ mạng 2001 cho hay năm nay chuyện tình cảm sẽ đón những tin vui và niềm hạnh phúc. Khả năng cao quý nữ sẽ có cơ hội gặp gỡ người mới thông qua việc người thân, bạn bè hoặc người quen giới thiệu. Điều này sẽ là những bước tiến đầu tiên để phát triển mối quan hệ tình cảm mới, thậm chí người đó có thể trở thành ý trung nhân. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm nay chưa được tốt, quý nữ dễ gặp phải bất lợi liên quan đến sức khỏe. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm tình hình tài chính không mấy thuận lợi, nữ mạng tuổi Tân Tỵ có thể gặp khó khăn, do đó cần chú ý chi tiêu hợp lý.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 1 âm lịch dự đoán việc làm ăn của nữ giới tuổi Tân Tỵ không quá tốt, có thể gặp khó khăn và thách thức. Đồng thời nhận thấy có sự điều chỉnh và tính toán mới trong công việc.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nữ Tân Tỵ năm 2024 tình cảm gia đình có xu hướng tích cực, mang lại niềm vui và hạnh phúc.

- Về sức khỏe: Tháng này quý nữ chú ý thường xuyên bị đau ốm.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài chính của nữ mạng tuổi Tỵ 2001 trong tháng 2 âm lịch không đạt như mong đợi, có xu hướng chi tiêu nhiều trong công việc và cuộc sống gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 2 năm 2024 việc làm ăn kinh doanh của nữ Tân Tỵ có khả năng thay đổi và đặc biệt có triển vọng về mở mang hơn.

- Về tình duyên gia đạo: Tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 dự báo chuyện tình cảm chưa được tốt lành, có khả năng xảy ra những rắc rối và phiền muộn. Ngoài ra, quý nữ cũng cần chú ý có thể gặp phải thị phi và xung đột trong mối quan hệ.

- Về sức khỏe: Tháng này có hạn về xe cộ. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 3 âm lịch thì vận trình tài chính được kỳ vọng tốt hơn, việc làm ăn trong tháng này mang lại tài lộc và lợi nhuận.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho thấy mọi sự suôn sẻ và thuận lợi, việc làm ăn diễn ra dễ dàng và có thể đạt được mục tiêu. 

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ gia đình nữ mạng tuổi Tân Tỵ ổn định, không gặp nhiều xáo trộn, trong nhà tràn đầy niềm vui và hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, dễ bị đau ốm. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Tỵ 2001 nữ mạng năm 2024 cho thấy tài vận trong tháng 4 âm lịch khá hanh thông, có tiền bạc đưa đến, công việc kinh doanh suôn sẻ giúp thu về lợi nhuận tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 4 âm năm 2024 việc làm ăn của nữ mạng tuổi 2001 chủ về mọi sự suôn sẻ và thuận lợi, ngoài ra khi khó khăn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ quý nhân.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ gia đình gặp bất ổn, thiếu sự hòa hợp và có thể gặp chuyện buồn.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 2001 năm 2024 cho biết tháng này chú ý hạn về xe cộ. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, việc tìm kiếm tiền bạc chưa thể thuận lợi. Tuy nhiên, nữ mạng tuổi Tân Tỵ lại có lộc về nhà cửa, nơi ăn chốn ở.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 5 thì việc làm ăn của quý nữ chủ về bình thường, chưa có sự phát triển hay may mắn đặc biệt trong thời điểm này. 

- Về tình duyên gia đạo: Gia đình khá tốt và mọi việc an vui. Tuy nhiên, nữ mạng tuổi Thìn cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ bị suy yếu.

- Về sức khỏe: Tử vi nữ Tân Tỵ năm 2024 báo hiệu dễ bị các bệnh liên quan tới máu huyết và việc đi lại bất lợi.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 6 âm tử vi báo hiệu một tháng thuận thành về mặt tài chính. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có sự giúp đỡ từ quý nhân vượt qua những trở ngại.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 6 âm lịch năm 2024 dự đoán việc làm ăn kinh doanh đón nhiều cơ hội tốt đẹp. Công việc diễn ra suôn sẻ và khả năng thành công cao.

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng gia đình trong thời gian này tràn đầy niềm vui và hạnh phúc. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đường tài vận của nữ mạng tuổi Tân Tỵ tháng 7 âm chủ về bình thường. Tiền bạc có, nhưng chỉ đủ để đáp ứng các chi tiêu trong cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 2001 năm 2024 nữ mạng dự báo công việc làm ăn của quý nữ trong tháng này chưa thấy có sự khởi sắc hay mở mang mới. Các hoạt động công việc vẫn ổn định theo quy trình cũ.

- Về tình duyên gia đạo: Gia đình thiếu sự hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra, có thể gây rạn nứt tình cảm của các thành viên trong nhà..

- Về sức khỏe: Theo tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 tháng này chú ý hạn về xe cộ và đau ốm kéo dài.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tháng 8 âm thì tài chính của nữ mạng tuổi Tân Tỵ tương đối hanh thông, có tài lộc đưa đến.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh gặp cơ hội may mắn và dễ dàng mưu cầu hiệu quả làm việc.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ tình cảm khá tốt, dễ nhận được niềm vui bất ngờ từ nửa kia.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2001 năm 2024 cho hay trạng thái sức khỏe cá nhân tương đối ổn định, ít khi bị bệnh. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tình hình tài chính của nữ mạng tuổi Tân Tỵ trong tháng 9 âm không khả quan. Tháng này, việc mưu cầu về tiền bạc gặp nhiều khó khăn và thách thức.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn quý nữ cần chú ý sự cạnh tranh không lành mạnh từ đối thủ, ngoài ra còn gặp nhiều khó khăn.

- Về tình duyên gia đạo: Xem vận hạn tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy chuyện tình yêu tháng này khá tốt và có tin vui đưa đến. Không chỉ vậy trong gia đình cũng có nhiều chuyện phấn khởi..

- Về sức khỏe: Tháng này nữ mạng sinh năm 2001 chú ý sức khỏe không được tốt, dễ bị đau ốm.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Đối với người nữ tuổi Tân Tỵ, khi bước sang tháng 10 âm, tình hình tài chính không khả quan. Tháng này, tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết tiền bạc gặp khó khăn, do đó hạn chế chi tiêu và xuất tiền đầu tư làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 âm lịch dự đoán công việc làm ăn không có dấu hiệu tích cực. Có thể xuất hiện sự thay đổi liên quan đến tiền bạc.

- Về tình duyên gia đạo: Chuyện tình cảm trong tháng này không thuận lợi, mối quan hệ có thể gặp phải sự cản trở. 

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2001 năm 2024 tháng này chủ mệnh chú ý chân tay đi lại cẩn thận. 

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 11 âm lịch cho biết tình hình tài chính khá tốt. Ngay cả khi gặp khó khăn, nữ mạng tuổi Tân Tỵ sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc có thể gặp phải thử thách, nhưng mưu cầu về sự tiến bộ vẫn đạt được kết quả tích cực.

- Về tình duyên gia đạo: Mối quan hệ gia đình nữ mệnh Tân Tỵ trong tháng này duy trì ổn định, không xuất hiện mâu thuẫn hay xung đột.

- Về sức khỏe: Trạng thái khá tốt, không bị bệnh tật ảnh hưởng.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng 2024 dự đoán đường tài vận trong tháng cuối năm không thuận lợi. Mưu cầu về tiền bạc sẽ gặp khó khăn, thế nên cần có kế hoạch chi tiêu hợp lý, tránh tiêu pha lãng phí.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 12 âm báo hiệu một tháng công việc làm ăn không đạt được kết quả như mong đợi. Các dự án có thể gặp rủi ro và mưu cầu thất bại.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nữ mạng cho hay tháng này cần chú ý có thể xuất hiện những chuyện buồn đưa đến gia đình và mối quan hệ tình yêu nảy sinh bất đồng quan điểm, dẫn đến mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Tháng cuối năm quý nữ nên cẩn thận khi di chuyển đi lại.

Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Người nữ sinh tháng Canh Dần có thể trải qua năm khó khăn. Tài chính và công việc có khả năng gặp trở ngại và thay đổi. Việc đi xa trong năm này cũng có thể mang đến phiền muộn và sức khỏe cũng không được tốt.

  • Người sinh tháng 2: Vận số nữ mạng sinh tháng Tân Mão chủ về công việc ổn định, không có thay đổi lớn hay tăng tiến. Về tài chính, tiền bạc đủ để chi tiêu hàng ngày. Chuyện tình yêu khá tốt, tình cảm gắn bó.

  • Người sinh tháng 3:Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Tân Tỵ chủ về tiền bạc tiêu pha nhiều, tình cảm khá tốt có tin vui đưa tới. Công việc và sự nghiệp ổn định. Trạng thái sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 4: Với nữ mạng sinh tháng 4 (Quý Tỵ) thì năm 2024 được quý nhân giúp đỡ về công việc và đi lại. Tài chính hanh thông. Tình cảm chưa tốt, sức khỏe kém dễ bị bệnh vặt.

  • Người sinh tháng 5: Người nữ sinh tháng Giáp Ngọ được dự đoán công việc có liên kết và mở mang. Tử vi tuổi Tân Tỵ 2001 nữ mạng 2024 báo hiệu tiền bạc chi tiêu nhiều. Gia đạo chú ý có chuyện buồn xảy ra trong nhà. Sức khỏe cá nhân cần lưu ý xe cộ và máu huyết cẩn thận.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh nữ sinh tháng Ất Mùi năm nay dễ xảy ra khó khăn trong công việc và chuyện tình cảm có mâu thuẫn, có thể chia ly. Về tiền bạc, mưu cầu khó khăn. 

  • Người sinh tháng 7: Người nữ sinh tháng Bính Thân chủ về một năm bình thường về tiền bạc và công việc, không có sự khởi sắc. Nếu đầu tư vào làm ăn quý nữ cần tính toán cẩn thận. Quý nữ chú ý gia đình có phiền muộn. Sức khỏe không tốt, bệnh tật quấn thân.

  • Người sinh tháng 8: Vận số nữ mệnh sinh tháng Đinh Dậu chủ về khá tốt. Tiền bạc và công việc thuận thành, có quý nhân giúp đỡ. Gia đình có hỷ tín cưới xin. Sức khỏe cần chú ý miền sông nước và đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay được dự báo không tốt. Công việc gặp khó khăn và có sự thay đổi. Tài chính khó mưu cầu và có thể gặp bất lợi. Chuyện tình yêu cần đề phòng người phá hoại.

  • Người sinh tháng 10: Người nữ sinh tháng Kỷ Hợi, gặp năm Giáp Thìn, chủ về công việc khá tốt, đặc biệt khi có ý định thay đổi hoặc mở rộng. Phương diện tình cảm có tin vui. 

  • Người sinh tháng 11: Sinh vào tháng Canh Tý năm nay chủ về không thuận lợi, đặc biệt về tài chính và công việc. Tử vi tuổi Tỵ 2001 năm 2024 nữ mạng dự đoán tình cảm có thể gặp phiền muộn và xung đột với nửa kia.

  • Người sinh tháng 12: Vận số nữ mạng sinh tháng Tân Sửu năm 2024 chủ về tốt xấu đan xen. Ban đầu mọi việc bình thường, tuy nhiên, các tháng sau sẽ mang lại may mắn và tiến triển trong nhiều khía cạnh, đặc biệt là về tài chính. Tình cảm có thể gặp bất đồng quan điểm dẫn đến thiếu hòa hợp. 

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Tân Tỵ sinh con năm 2024 có tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng nếu có kế hoạch sinh con thì không được thuận lợi, sẽ ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe cá nhân. Tháng tốt sinh con năm Giáp Thìn đối với quý nữ là tháng 1, tháng 2 và tháng 5 âm lịch. Bên cạnh đó, thầy Duy Tâm Phúc xem tuổi sinh con cho biết nữ tuổi 2001 nếu kết hợp với nam tuổi 1999 Kỷ Mão, tuổi 2001 Tân Tỵ, 1993 Quý Dậu và 1992 Nhâm Thân thì việc sinh con sẽ thêm phần hanh thông.

Nữ mạng tuổi 2001 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Năm này, nếu nữ mạng tuổi Tân Tỵ muốn việc làm ăn kinh doanh thêm phần thuận lợi thì nên hợp tác kinh doanh với đối tác sinh năm 2004 Giáp Thân, 1999 Kỷ Mão và 1993 Quý Dậu. Thêm vào đó, chủ mệnh năm 2024 hợp làm trong lĩnh vực trang sức, tài chính.

Nữ tuổi Tỵ 2001 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi nữ sinh năm 2001 năm 2024 cho hay đây không phải là năm tốt để chủ mệnh tiến hành động thổ làm nhà do dính hạn Kim Lâu, Hoang Ốc và Cửu trạch rơi vào Cung Quỷ.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Tân Tỵ năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Với nữ mạng Tân Tỵ có dự định kết hôn trong năm 2024 thì cần cân nhắc, do phạm phải Kim Lâu không tốt. Nếu vẫn muốn tiến hành thì nên tổ chức lễ cưới hỏi sau tháng sinh âm lịch. Năm nay tháng tốt cưới xin là tháng 3, tháng 9 (tháng đại lợi) và tháng 2, tháng 8 âm lịch (tháng tiểu lợi). Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2001 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Tân Tỵ nữ mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà năm nay không được thuận thành chủ về ảnh hưởng xấu đến tài chính và sức khỏe của bản mệnh.

Nữ tuổi Tân Tỵ năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi Tân Tỵ năm 2024: màu vàng và màu trắng

  • Màu kỵ tuổi 2001 nữ năm 2024: màu đen và xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết gia chủ tuổi Tân Tỵ nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ)

Tổng kết:

Xem tử vi tuổi Tân Tỵ năm 2024 nữ mạng nhận thấy đây là một năm khởi sắc với nhiều điều may mắn trên các phương diện cuộc sống. Đặc biệt là chuyện tình cảm thuận lợi, có thể tiến xa hơn với nửa kia được mai mối. Trong công việc thì cần tận dụng tối đa những cơ hội do quý nhân mang đến để đạt được thành tựu như ý. Tuy nhiên nữ tuổi 2001 cần chú năm 2024 có hạn về sông nước, đi xa nên cẩn thận. 

Xemvanmenh.net chúc nữ mạng Tân Tỵ một năm mới nhiều niềm vui và may mắn!

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…