Nội dung

Thứ 5, 1/6/2023 - 9:21

XEM TỬ VI NĂM 2024 TUỔI THÌN

Mục lục
 
Mục lục

Theo sự vận chuyển của năm Giáp Thìn, đối với tử vi tuổi Thìn năm 2024 dự báo năm này đồng thời mang đến hạn Thái Tuế và hạn Tam Tai, gây khó khăn trong công việc và kinh doanh, cũng như sẽ có những thay đổi trong lĩnh vực làm việc. Hãy đặc biệt chú ý đến tình cảm gia đình có thể có những vấn đề khó khăn xảy ra. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa, cần cẩn thận. Để nắm được luận giải chi tiết về vận trình cuộc sống năm 2024 của tuổi Thìn, mời quý bạn theo dõi nội dung bài viết dưới đây:

Các năm sinh: 1952, 1964, 1976, 1988, 2000

Hạn: Thái Tuế - Tam Tai 

Tướng tinh: 1952 Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chó sói

Tướng tinh: 1964 Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Tướng tinh: 1976 Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Tướng tinh: 1988 Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Tướng tinh: 2000 Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Tổng quan tử vi tuổi Thìn năm 2024

Tuổi Thìn năm 2024 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch Năm sinh âm lịch Tuổi dương Tuổi âm
1952 Nhâm Thìn 72 73
1964 Giáp Thìn 60 61
1976 Bính Thìn 48 49
1988 Mậu Thìn 36 37
2000 Canh Thìn 24 25

Khái quát tuổi Thìn năm 2024 có tốt không?

Tử vi tuổi Thìn 2024 chủ mọi việc về mặt gia đình và công việc đều không thuận lợi. Công việc gặp nhiều khó khăn và có nguy cơ bị phá hoại. Gia đạo cũng đối mặt với những trở ngại và phiền muộn. Sức khỏe cũng không được tốt, có nguy cơ bị đau ốm. Việc xuất hành đi xa cũng không có cơ hội may mắn.

Luận giải vận hạn tuổi Thìn năm 2024

Năm 2024 tuổi Thìn phạm Tam Tai không?

Trong năm Giáp Thìn, tuổi Thìn gặp Tam Tai Cuối, đối mặt với những bất lợi về sức khỏe và công việc. Ngoài ra không tốt cho việc xây dựng và động thổ trong năm nay.

Năm 2024 tuổi Thìn phạm Thái Tuế không? 

Luận tử vi 2024 tuổi Thìn cho biết trong năm nay đối mặt với Thái Tuế, sẽ gặp những bất lợi trong công việc làm ăn, cũng như khả năng thay đổi công việc và thị phi xảy đến.

Năm 2024 tuổi Thìn nào phạm Kim Lâu không? 

Năm nay có tuổi Mậu Thìn là bị dính hạn Kim Lâu, chủ về không tốt cho nơi ăn chốn ở, chuyện tình cảm và sức khỏe cũng bị ảnh hưởng nhất định.

Các tuổi Nhâm Thìn, Giáp Thìn, Bính Thìn và Canh Thìn không bị ảnh hưởng bởi hạn này.

Xem thêm: Cách hóa giải hạn Kim Lâu chi tiết

Năm 2024 tuổi Thìn nào phạm Hoang Ốc không? 

Năm nay những người sinh năm Thìn đều không dính hạn Hoang Ốc.

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 theo các phương diện

Phương diện tài lộc 

Về mặt tài lộc đối với tuổi Thìn nhận thấy không thuận lợi về tiền bạc, khó mưu cầu. Ngoài ra, trong năm nay cần chú ý đến những rủi ro và tranh cãi liên quan đến hoạt động cho vay.

Để giải quyết và tăng cường tài lộc trong năm nay, người tuổi Thìn hãy tiến hành lễ cầu lộc cầu tài vào đầu năm. Ngoài ra, không nên tham gia vào hoạt động cho vay và mượn, vì nó có thể mang lại những bất lợi và thị phi không tốt.

Phương diện sức khỏe 

Xem tử vi năm 2024 tuổi Thìn về mặt sức khỏe không thuận lợi, có thể gặp vấn đề liên quan đến răng miệng và chức năng thận. Ngoài ra, cần đặc biệt chú ý đến vấn đề an toàn giao thông và chấn thương chân tay.

Để giải quyết vấn đề này, nên chú ý đến việc thường xuyên kiểm tra sức khỏe và đặc biệt quan tâm đến chế độ ăn uống và lối sống. Đồng thời cẩn thận trong việc di chuyển trong năm nay.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc xem lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Phương diện tình duyên, gia đạo 

  • Đối với tuổi chưa kết hôn: Theo tử vi tuổi Thìn năm 2024 dự đoán không thuận lợi, có nguy cơ bị can thiệp và gặp phiền muộn. Người tuổi Thìn có khả năng xảy ra xung đột trong tình yêu. Nên hạn chế các xung đột, kiềm chế tranh luận và tránh những ảnh hưởng từ người thứ ba.

  • Đối với tuổi đã kết hôn: Trong nhà thiếu hòa khí, có khả năng xảy ra mâu thuẫn và tranh cãi. Nên hạn chế tiếp xúc với người khác giới và tập trung nhiều hơn vào gia đình.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không cho 60 tuổi Hoa Giáp

Phương diện sự nghiệp, công việc làm ăn 

  • Đối với người làm việc tự do: Luận tử vi tuổi Thìn 2024 cho biết trong năm nay, người làm việc tự do có thể gặp khó khăn trong công việc, chưa có sự mở rộng và chưa đạt được kết quả tốt. Hơn nữa, cần chú ý đến sự phá hoại từ đối thủ cạnh tranh. Cần quan tâm đến ý kiến của người thân và cẩn trọng khi đầu tư hay mở rộng công việc, không nên nóng vội.

  • Đối với người làm trong nhà nước: Nên giữ nguyên công việc và địa điểm làm việc, cũng không nên tham vọng quá nhiều về thành tựu trong năm nay.

  • Đối với người kinh doanh buôn bán: Theo tử vi 2024 tuổi Thìn, năm nay không nên mở rộng, nhập hàng hoặc đầu tư nhiều vào kinh doanh vì có khả năng gặp bất lợi. Để tăng cường may mắn người tuổi Thìn nên làm lễ cầu tài lộc đầu năm.

  • Đối với người mà bắt đầu khởi nghiệp: Có thể gặp khó khăn ở đầu năm và không đạt được như ý muốn. Tuy nhiên, các tháng cuối năm có thể mang lại may mắn và thành công hơn. Trong năm nay, chủ mệnh nên làm mọi việc từ từ, không nên vội vàng, cũng như không nên đầu tư quá nhiều tiền vào kinh doanh.

Tra cứu tuổi hợp tác kinh doanh năm 2024 tại công cụ [XEM TUỔI LÀM ĂN]

Xem tử vi tuổi Thìn năm 2024 theo 12 tháng âm lịch

Tử vi tuổi Thìn tháng 1 năm 2024

Đối với tuổi Thìn bước sang tháng 1 của năm 2024 là tháng Bính Dần, trong tháng này sẽ có chủ đề liên quan đến tiền bạc, với sự chi tiêu nhiều trong công việc và gia đình. Tình cảm sẽ ổn định trong thời gian này. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe vì có thể gặp phải vấn đề đau ốm kéo dài. 

Tử vi tuổi Thìn 2024 tháng 2

Tháng 2 là tháng Đinh Mão, trong tháng này sẽ có chủ đề liên quan đến đầu tư tiền bạc vào công việc. Tuy nhiên, cần chú ý đến những thị phi về tài chính. Gia đình có thể gặp khó khăn và thiếu hòa khí trong thời gian này. Về sức khỏe, cần đặc biệt chú ý đến việc di chuyển và lái xe cẩn thận. 

Tử vi tháng 3 tuổi Thìn năm 2024

Tháng 3 là tháng Mậu Thìn, đối với tuổi Thìn thì công việc làm ăn diễn ra bình thường, tuy nhiên về mặt tình cảm vẫn còn thiếu hòa khí. Về tài chính trong tháng này, dù có nhưng không nhiều. Về sức khỏe, trạng thái khá tốt và ít gặp sự đau ốm. 

Tử vi tuổi Thìn tháng 4/2024

Đối với tuổi Thìn là tháng Kỷ tỵ, tháng này chủ về không thuận lợi cho công việc làm ăn và tài chính gặp khó khăn. Người tuổi Thìn không nên thay đổi hoặc mở rộng phạm vi công việc trong tháng này. Ngoài ra, cần lưu ý tình cảm gia đình gặp bất lợi và đối mặt với các rắc rối.

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 tháng 5

Tuổi Thìn bước sang tháng Canh Ngọ, đối với công việc làm ăn có sự kết hợp và gặp may mắn. Tuy nhiên, về mặt gia đình, cần chú ý đến sức khỏe của người già và có thể có một số phiền muộn xảy ra. Ngoài ra, trong tháng này, việc đi xa để kinh doanh sẽ mang lại lợi ích đáng kể. 

Vận mệnh tuổi Thìn năm 2024 tháng 6

Tháng 6 là Tân Mùi, đối với tuổi Thìn, gia đình có những tin vui đặc biệt như có thêm thành viên mới hoặc trong họ hàng. Tuy nhiên, công việc làm ăn gặp phải một số khó khăn và thử thách, đồng thời sức khỏe cũng không tốt.

Tử vi tuổi Thìn tháng 7 âm năm 2024

Tháng 7 là tháng Nhâm Thân, đối với tuổi Thìn thì trong tháng này công việc làm ăn ổn định, chưa có sự phát triển đáng kể. Bên cạnh đó, về mặt gia đình, mọi việc diễn ra êm ả và hạnh phúc. Đối với sức khỏe, mặc dù đau ốm, nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tuổi Thìn tháng 8/2024

Tháng 8 là tháng Quý Dậu, đối với tuổi Thìn thì trong tháng này mọi việc diễn ra khá thuận lợi, gặp phải nhiều may mắn và tin vui trong gia đình. Bên cạnh đó, tử vi 2024 tuổi Thìn trong tháng 8 dễ dàng đạt được thành công và tài chính ổn định. Gia đình cũng nhận được những tin vui đáng mừng và sức khỏe khá tốt, dù có một số vấn đề đau ốm, nhưng nhanh chóng hồi phục.

Vận hạn tuổi Thìn năm 2024 tháng 9

Tháng 9 là tháng Giáp Tuất, đối với tuổi Thìn thì trong tháng này chủ về không thuận lợi, mưu cầu bất kỳ việc gì cũng gặp khó khăn, nhất là tài chính. Ngoài ra tử vi tuổi Thìn năm 2024 còn cho biết mối quan hệ gia đình không được tốt, trong nhà thiếu sự hòa khí và có những chuyện buồn xảy ra. Nếu có kế hoạch xuất hành đi xa, thì có thể gặp phải trở ngại và bất lợi.

Tử vi tháng 10 năm 2024 tuổi Thìn

Tháng Ất Hợi đối với tuổi Thìn thì trong tháng này chủ về gặp may mắn, công việc có sự mở rộng và có người giúp đỡ. Về tài chính, mặc dù có chi tiêu nhiều nhưng cũng gặp may mắn tài lộc. Đối với sức khỏe, cần lưu ý về vấn đề dạ dày, tránh ăn uống thiếu kiểm soát. 

Xem tử vi tuổi Thìn tháng 11 năm 2024

Tháng 11 là tháng Bính Tý, đối với tuổi Thìn, chủ về không thuận lợi, gặp khó khăn về công việc và gia đạo có những phiền muộn xảy ra. Xem phong thủy tuổi Thìn năm 2024 về tài chính, ổn định nhưng cũng có chi tiêu đáng kể. Đối với sức khỏe, cần lưu ý về các vấn đề về xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024 tuổi Thìn

Bước sang tháng Đinh Sửu, tuổi Thìn đối mặt với công việc gặp khó khăn nhưng cũng có sự trợ giúp từ quý nhân. Về gia đạo thiếu sự hòa khí và xảy ra những phiền muộn về mặt tình cảm. Về tài chính, mặc dù có nhưng chưa gặp may mắn. Về sức khỏe, trạng thái bình thường và nhanh chóng hồi phục nếu gặp đau ốm. 

[⭐️Mới nhất] Tử vi 2024 của 12 con giáp chi tiết và chính xác 99%!

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Thìn 2024 nam nữ mạng có gì khác biệt?

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 nam mạng

Đối với nam tuổi Thìn trong năm Giáp Thìn, công việc làm ăn có những thay đổi, gia đạo thiếu hòa hợp. Tuy nhiên, về mặt công việc, nam tuổi Thìn gặp may mắn hơn và tình cảm cũng ít xung đột, sức khỏe nhanh chóng hồi phục nếu gặp đau ốm.

Tử vi tuổi Thìn nữ mạng năm 2024

Đối với nữ tuổi Thìn trong năm nay có nhiều bất lợi, công việc làm ăn chưa được tốt, trong nhà thiếu hòa khí và có chuyện buồn phiền đưa tới. Tài chính cũng không được dư dả.

=> Tử vi tuổi Thìn năm 2024 của nam hay nữ tốt hơn?

Chiếu theo sao tử vi trong năm 2024 thì nam tuổi Thìn có sự tốt hơn nữ Tuổi Thìn 

Tử vi người tuổi Thìn năm 2024 theo năm sinh

Bói tử vi 2024 tuổi Thìn sinh năm 1952

Đối với tuổi Nhâm Thìn trong năm này, cuộc sống chưa đạt được như mong muốn. Công việc làm ăn của gia đình đang gặp khó khăn và không thuận lợi. Tình cảm gia đình chưa đạt được như mong đợi, có xảy ra mâu thuẫn và thị phi. Ngoài ra, tuổi 1952 cần chú ý đến tang sự trong nhà hoặc họ hàng. Sức khỏe cá nhân cũng không tốt, gặp phải đau ốm và khó khỏi bệnh.

➤ Tử vi tuổi Nhâm Thìn nam mạng năm 2024

➤ Tử vi tuổi Nhâm Thìn năm 2024 nữ mạng

Tử vi năm 2024 tuổi Thìn sinh năm 1964

Đối với tuổi Giáp Thìn trong năm nay, cuộc sống diễn biến tốt và xấu đan xen. Tuy nhiên, điềm may mắn không nhiều. Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi và dễ thay đổi, có nguy cơ bị phá hoại. Ngoài ra, không nên đầu tư quá nhiều tiền bạc vào kinh doanh, vì khó thu hồi vốn. Về gia đình, mặc dù có tin vui như có thêm người, nhưng cũng gặp khó khăn và xảy ra mâu thuẫn. Đối với sức khỏe, tuổi 1964 dễ mắc đau ốm và phục hồi chậm.

➤ Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Tử vi tuổi Thìn năm 2024 sinh năm 1976

Đối với tuổi Bính Thìn nam và nữ trong năm nay, khi đóng tại cung Tuất, mọi việc gặp nhiều bất lợi về tiền bạc, không đạt được như mong muốn. Trong công việc làm ăn, dễ có sự thay đổi và có nguy cơ bị phá hoại. Đối với gia đình, tình hình không tốt, gặp thị phi, xảy ra mâu thuẫn và cãi vã thường xuyên. Ngoài ra, sức khỏe dễ gặp đau ốm và lâu khỏi. 

➤ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng

Vận hạn tuổi Thìn năm 2024 sinh năm 1988

Đối với tuổi Mậu Thìn khi bước sang năm Giáp Thìn, mọi việc chưa diễn ra tốt đẹp, công việc và tài chính trong kinh doanh vẫn gặp bất lợi. Mọi sự mưu cầu trong năm này đều gặp nhiều khó khăn. Ngoài ra, khi xuất hành đi xa, sức khỏe dễ bị suy yếu. Về gia đình, không có sự hòa khí và xảy ra mâu thuẫn tình cảm, không được tốt đẹp. Đối với sức khỏe, cần chú ý đến việc lái xe và các vấn đề liên quan đến răng miệng.

➤ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

Xem tử vi tuổi Thìn 2024 sinh năm 2000

Đối với tuổi Canh Thìn trong năm 2024, mọi việc vẫn chưa diễn ra thuận lợi như mong đợi. Công việc và kinh doanh vẫn gặp nhiều khó khăn và trở ngại, mưu cầu trong lĩnh vực này khó thành. Về tài chính, thu nhập chỉ đủ để chi tiêu hàng ngày mà chưa có lợi nhuận đáng kể. Ngoài ra, về mặt tình cảm, chưa có sự đồng lòng trong quan điểm và thiếu sự đồng thuận, thường xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó, sức khỏe cũng gặp phải nhiều vấn đề đau ốm và thời gian hồi phục kéo dài.

➤ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

➤ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng kết tử vi tuổi Thìn năm 2024:

Trên vận số tuổi Thìn năm 2024, sẽ có những thách thức và khó khăn. Công việc và tài chính gặp trở ngại, cần kiên nhẫn và quản lý cẩn thận. Tình cảm đòi hỏi sự thấu hiểu và sẻ chia. Sức khỏe cần chú trọng và duy trì lối sống lành mạnh. Tuy nhiên, với sự kiên trì và quyết tâm, tuổi Thìn có thể vượt qua và đạt được thành công trong năm 2024 này.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…