Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 16:20

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 - Bình giải chi tiết (#1964)

Mục lục
 
Mục lục

Chuyên gia xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 thấy trong năm nay có sự may hơn đối với nam giới tuy mọi việc chưa có sự mở mang tuy nhiên nếu giữ quan điểm và tập trung vào trong công việc thì đạt được kết quả ngoài ra về sức khỏe trong năm nay phải chú ý bệnh liên quan tới huyết áp và xương khớp không tốt.

Giáp Thìn - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 61 Tuổi

Sinh từ: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Nếu là NAM mạng sinh năm 1964 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Xét về ngũ hành 

Tử vi nữ 1964 năm 2024 cho biết ngũ hành bản mệnh của những người tuổi này là Hỏa gặp hành Hỏa của năm Giáp Thìn 2024 chủ về quan hệ ngũ hành là Tương Hợp (Tốt): Theo đó người tuổi này trong năm 2024 làm ăn kinh doanh dễ có sự hùn hạp vốn với người thân, bạn bè hoặc anh em. Những dự định mới cho công việc hoặc cho cuộc sống có thể được đưa ra. Cùng với đó, sức khỏe của người tuổi này tương đối tốt và ít lo ngại về bệnh tật ốm đau. Những tháng ở giữa năm là tháng mở ra cơ hội kiếm nhiều tiền bạc của chủ mệnh. 

Xét về thiên can 

Thiên can Giáp của tuổi (thuộc ngũ hành Mộc) có mối quan hệ Tương Trợ với thiên can Giáp của năm Giáp Thìn (thuộc hành Mộc). Năm Giáp Thìn đối với người tuổi này diễn ra tương đối suôn sẻ, được sự hỗ trợ, giúp đỡ của quý nhân. Luận theo tử vi tuổi 1964 nữ mạng năm 2024 thấy công việc của chủ mệnh nếu gặp khó khăn, hay trở ngại đều không đáng ngại vì sẽ được người xung quanh giúp đỡ nên được hanh thông và thuận lợi. Trong năm chủ mệnh dễ có sự hùn vốn với người khác trong kinh doanh làm ăn. Có bản mệnh khá tốt nên đây là năm chủ mệnh có thể thực hiện kế hoạch đã vạch ra, nhiều khả năng sẽ đạt được nhiều thành quả như kỳ vọng. 

Xét về địa chi

Người sinh năm này có địa chi là Thìn gặp năm này địa chi Thìn chủ về phạm Thái Tuế Bản Mệnh, trong năm Tự Hình hay là Năm Tuổi: Tử vi 2024 nữ 1964 dự báo đây là năm chủ mệnh tuổi Thìn phạm vào hạn Thái Tuế Đáo Tụng Đình nên có thể vướng phải những chuyện thị phi đưa tới. Cùng với đó, công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi. Đặc biệt là những thay đổi về tư tưởng hoặc mở mang thêm mới. Cuộc sống của chủ mệnh dễ có định hướng mới.

Xét về cung phi 

Luận giải Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 cho hay người sinh năm này cung Càn (ngũ hành Kim) gặp cung Chấn của năm Giáp Thìn 2024 (ngũ hành Mộc) là chủ về khí Ngũ Quỷ: Theo đó năm này chủ mệnh cung Càn có thể gặp những thị phi cuộc sống, bị dèm pha nói xấu. Nếu mở rộng về các công việc kinh doanh nhiều bất lợi đưa tới. Ngũ hành cung phi của năm Mộc gặp Kim của ngũ hành cung phi tuổi là Tương Khắc dẫn tới ý nghĩa sức khỏe không tốt, cuộc sống khó khăn.

Kết luận: Đối với tử vi nữ mạng 1964 năm 2024 thấy trong năm nay mọi việc bình thường và không có tiến triển nhiều. Nữ Giáp Thìn năm 2024 nếu xuất hành đi xa phải lưu ý sức khỏe và chuyện thị phi đưa tới. Đối với gia đạo của nữ tuổi Giáp Thìn năm 2024 có tin vui về thêm con thêm cháu trong gia đình cũng như có hỷ tín đưa tới trong nhà. 

Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng 

Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Giáp Thìn nữ 2024 

Sao Thái Dương - Hỏa Tinh: 

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Nữ mạng sao Thái Dương chiếu mạng chủ về một năm hân hoan, tiền bạc làm ăn đều được bạn bè giúp đỡ. Nếu người này mang thai sẽ được bình an, duyên dáng mỹ miều và khỏe mạnh. Nếu người này chưa kết hôn thì trong năm Giáp Thìn dễ gặp được nửa ưng ý. Về tháng xấu kỵ nữ tuổi này là tháng 6, 10 âm lịch dễ tai ách, ốm đau.

Sao hạn tử vi Giáp Thìn nữ 2024 

Hạn Địa Võng - Tiều hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi 1964 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Địa Võng đi đâu cũng lưu ý không xuất hành vào thời điểm ngày và giờ Tuất. Bởi điều này có thể đem lại chuyện phiền muộn cho chủ mệnh. Bên cạnh đó, năm này cũng cần lưu tâm về lời nói, họ hàng có tang sự. Công việc tiến hành trong năm trở ngại, khó khăn đưa tới và bỏ giữa chừng. 

Hạn tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Giáp Thìn năm 2024 phạm Tam Tai và Thái Tuế

Vận niên nữ mạng 1964 năm 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn tương ứng ý nghĩa của vận niên tốt. Dê có thể trở về được với núi rừng, cho nên thỏa chí thưởng thức hoa quả khắp mọi nơi, cỏ cây tươi tốt. Theo đó, người tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn có dịp phát tài trong việc buôn bán, làm ăn. Triển vọng sự nghiệp đưa tới. Những may mắn và gặp được người tốt kết giao bạn bè trong năm này. Nhưng chủ mệnh quản lý tiền bạc cần chú ý, đi lại xe cộ cẩn thận.

Tứ trụ tử vi tuổi Thìn 1964 nữ mạng 2024 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Trong năm này, vận số của nữ tuổi 1964 không được thuận lợi và khó để phát triển sức mạnh bản thân trong cuộc sống. Hơn nữa, phương diện công việc cũng sẽ không được suôn sẻ.

Tìm hiểu thêm: Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 cụ thể, chính xác 

Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm 2024 thì nữ mạng tuổi Giáp Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Bộ sao này cho thấy công việc không tốt, dễ có sự thay đổi trong năm này. Sức khỏe suy giảm lại gặp nhiều chuyện buồn phiền khiến đau ốm kéo dài.

  • Cung Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết năm Giáp Thìn chủ về ra ngoài gặp nhiều cản trở bất lợi và thị phi tai tiếng đối với nữ tuổi 1964.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Năm này nữ Giáp Thìn cần chú ý đường kinh doanh không được thuận lợi, tiền bạc hao tổn, ra ngoài cẩn thận xe cộ và trong nhà có chuyện phiền muộn.

  • Cung Nhị Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Đây là bộ sao báo hiệu một năm chủ mệnh có thể vướng phải nhiều thị phi, tình cảm bạn bè có khúc mắc mâu thuẫn, cần tránh hợp tác liên kết làm ăn với bạn bè trong năm 2024 kẻo mất cả bạn và tiền.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 1964 năm 2024 chủ về bình thường. Với sự thay đổi của các cung sao nhận thấy dù mưu cầu công việc hay tiền bạc cũng chỉ ở mức trung bình, chưa có nhiều tiến triển như kỳ vọng. Trong năm nếu xuất hành đi xa cũng không tốt, dễ gặp phải thị phi và sức khỏe kém, chú ý bệnh huyết áp. Tuy vậy, gia đạo của nữ mạng tuổi Thìn 1964 lại khá hanh thông, có tin vui thêm người đưa tới.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Giáp Thìn 1964 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Bước sang năm 2024, đường tài vận của nữ mạng tuổi Giáp Thìn chủ về bình thường, tài chính không quá khó khăn. Tuy nhiên, nếu chủ mệnh gặp phải vấn đề sẽ có quý nhân tương trợ hay con cháu trong gia đình hỗ trợ tiền bạc.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Năm này tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng dự báo cần chú ý sức khỏe kém, đặc biệt là các bệnh liên quan đến đường huyết áp và xương khớp. Do đó, chủ mệnh cần rèn luyện thể thao, ăn uống khoa học và nghỉ ngơi hợp lý để tăng cường đề kháng.

Phương diện công việc làm ăn

Việc làm ăn kinh doanh của nữ Giáp Thìn trong năm 2024 được dự đoán ở mức bình thường, nhận thấy chưa có thay đổi hay mở mang thêm.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Giáp Thìn nữ mạng 1964 cho hay quý nữ chú ý có mâu thuẫn trong tình cảm vợ chồng, dễ xảy ra xung đột, tranh cãi khiến gia đình không được yên ấm. Tuy vậy, năm 2024 dễ đón tin vui thêm con thêm cháu đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm này chủ về bình thường, chú ý các mối quan hệ kinh doanh đang bị thu hẹp dần. Bên cạnh đó, nếu xuất hành thì quý nữ tuổi Giáp Thìn có thể gặp chuyện phiền muộn và suy nghĩ nhiều. Do vậy hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đường tài chính của nữ mạng tuổi Giáp Thìn được dự đoán ở mức bình thường, có tiền nhưng chỉ đủ chi tiêu và sinh hoạt hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng này nhận thấy có sự mở mang, nhưng chưa thấy sự thành công rõ ràng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Giáp Thìn năm 2024 gia đình an vui, không có biến động lớn.

- Về sức khỏe: Tháng đầu năm quý nữ có thể gặp một chút đau ốm nhưng sẽ nhanh khỏi bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm lịch tuổi Giáp Thìn chủ về tài chính có sự hao hụt, dễ chi tiêu nhiều vào công việc. Quý nữ lưu ý mưu cầu về tiền bạc trong tháng này chưa đạt được kết quả tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng cho thấy việc làm ăn kinh doanh tháng này mang đến sự tính toán mới và khả năng thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đình nữ mạng Giáp Thìn không ổn, thiếu hòa khí và có những vấn đề phiền muộn, xung đột xảy ra.

- Về sức khỏe: Quý nữ tuổi 1964 cần chú ý đến các vấn đề liên quan đến xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 3 âm lịch, Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo tình hình tài chính không thuận lợi, và có thể gặp chuyện thị phi về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 3 âm lịch năm 2024 dự báo việc làm ăn kinh doanh gặp khó khăn và bất lợi, mưu cầu về đường công việc chưa thể như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình hình gia đình thiếu hòa khí, quý nữ cần chú ý đến khả năng xuất hiện chuyện buồn trong tháng này.

- Về sức khỏe: Tháng 3 này bói tử vi tuổi Thìn 1964 nữ mạng năm 2024 cho thấy chủ mệnh dễ gặp đau ốm, bệnh tật và phải tốn thời gian để hồi phục.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 4 này mưu cầu về tiền bạc của nữ mạng tuổi 1964 khá dễ dàng. Khi gặp khó khăn về tài chính, quý nữ sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 4 dự báo việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh may mắn, mưu cầu về công việc dễ dàng đạt được.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong gia đình ổn định, an vui.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 1964 năm 2024 dự đoán cần chú ý khi tham gia giao thông, quý nữ hãy cẩn thận khi đi lại bằng xe cộ. Ngoài ra, chú ý đến chế độ ăn uống.

Đọc thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 5 âm năm 2024 báo hiệu nữ mạng tuổi Giáp Thìn không gặp may trong mảng tài chính. Tiền bạc sẽ được dùng nhiều cho gia đình. Thêm vào đó, việc mưu cầu về tiền bạc cũng không thuận lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn gặp phải khó khăn và trở ngại, các vấn đề khó để giải quyết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Giáp Thìn năm 2024 báo hiệu quý nữ có thể phải đối mặt với phiền muộn và suy nghĩ về gia đình và người thân. Tình cảm vợ chồng trong tháng 5 này cũng không thuận lợi.

- Về sức khỏe: Chú ý máu huyết, bệnh liên quan tới xương khớp và huyết áp kém.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc của nữ mạng Giáp Thìn trong tháng này khá hanh thông, có phần may mắn và thịnh vượng hơn, chủ về nhận được tài lộc từ người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của người nữ tuổi 1964 sẽ được hỗ trợ từ người thân cũng như có quý nhân giúp đỡ, từ đó giải quyết nhanh chóng những khó khăn gặp phải.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng chủ về hòa thuận, mọi sự an vui. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nữ mạng tuổi Thìn tháng 6 khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch năm 2024 dự đoán tài vận của nữ Giáp Thìn không có gì đặc biệt, tiền bạc chỉ đủ để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi 1964 năm 2024 nữ mạng dự báo công việc làm ăn tháng này nhận thấy chưa có sự mở rộng hay may mắn đặc biệt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là thời điểm mà quý nữ cần quan tâm đến sức khỏe của người thân mắc bệnh tật kéo dài.

- Về sức khỏe: Sức khỏe cá nhân có vẻ tốt, nhưng khi xuất hành xa hoặc di chuyển, nữ mạng tuổi Thìn cần chú ý đến an toàn cho chân và tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này có thần tài ghé thăm, tài chính thuận lợi và mưu cầu về tiền bạccũng được thực hiện một cách dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo công việc làm ăn tháng 8 âm lịch gặp nhiều may mắn và cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng 8 âm gia đình nữ mạng tuổi Giáp Thìn có tin vui đưa tới, vợ chồng hạnh phúc bên con cháu. 

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nữ nên chú ý bệnh liên quan tới đường huyết áp không được tốt.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng 9 âm lịch đường tài vận của nữ tuổi 1964 chủ về dễ gặp thị phi liên quan đến tiền bạc, kiếm tiền khá vất vả.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 9 âm lịch cho biết trong việc làm ăn kinh doanh của nữ Giáp Thìn sẽ có khả năng phát sinh hiềm khích và mất đồng lòng, gây ra sự bất hòa và cãi vã.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem bói tử vi nữ mạng 1964 năm 2024 cho hay gia đình trải qua thời gian khó khăn, không hòa thuận, và xuất hiện những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Tháng này thường xuyên bị đau ốm và bệnh tật kéo dài.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Tài vận tháng 10 âm của nữ mạng tuổi Giáp Thìn chủ về hanh thông, quý nữ có thể nhận được khá nhiều lợi ích về tiền bạc. Tài lộc thịnh vượng và mưu cầu tài chính cũng dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 10 năm 2024 dự đoán công việc làm ăn sẽ có may mắn đồng hành và mọi việc trở lên thuận lợi hơn. Mưu cầu công danh sự nghiệp cũng sẽ dễ dàng và hanh thông.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy gia đình sẽ tràn đầy niềm vui trong tháng này.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không được tốt, chú ý bệnh vặt.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc của tuổi Giáp Thìn nữ mạng tháng 11 chủ về ổn định, tiền bạc dù có nhưng cũng chỉ đủ để chi tiêu và duy trì cuộc sống hàng ngày.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi nữ 1964 năm 2024 tháng này đòi hỏi quý nữ cần phải trải qua sự vất vả và nỗ lực lớn, đồng thời cũng dễ tiêu hao sức khỏe vì công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tuổi 1964 nữ mạng có một tháng khá bình thường, không gặp xung đột. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ trong gia đình.

- Về sức khỏe: Quý nữ nên chú ý bệnh huyết áp trong thời gian này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm đường tài lộc của nữ mạng tuổi Giáp Thìn gặp khó khăn, chủ về phải tiêu tán nhiều cho mua sắm.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng 2024 dự đoán việc làm ăn kinh doanh gặp bất lợi và chưa thể đạt được mục tiêu mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình có thể thiếu hòa khí, các thành viên bất đồng quan điểm và dễ xảy ra mâu thuẫn trong tháng này.

- Về sức khỏe: Tháng 12 này quý nữ cần cẩn thận các bệnh liên quan tới tuổi già và đi lại.

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh tháng Bính Dần chủ về một năm có nhiều chuyến đi, công việc đổi mới và mưu cầu tiền bạc dễ dàng. Tuy nhiên, sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2: Năm nay công việc kinh doanh của nữ mạng sinh vào tháng Đinh Mão diễn ra bình thường, không có sự thay đổi hay mở rộng. Gia đình thiếu hòa hợp, ngoại giao xuất hành gặp được cơ may nhưng vẫn chưa đem lại kết quả. Cần chú ý đến các vấn đề về xương khớp.

  • Người sinh tháng 3: Vận số nữ mạng sinh tháng Mậu Thìn năm 2024 chủ về bất lợi. Công việc gặp khó khăn, có nguy cơ thay đổi và bị phá hoại. Gia đạo thiếu hòa khí và có chuyện buồn xảy ra. Sức khỏe dễ bị đau ốm và hồi phục lâu.

  • Người sinh tháng 4:  Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Giáp Thìn dự báo năm nay mọi việc khá thuận lợi. Công việc gặp may mắn, làm ăn dễ dàng, có lộc đưa tới. Gia đạo ổn định, xuất hành xa có nhiều cát lợi và niềm vui. 

  • Người sinh tháng 5: Năm 2024 nữ mạng sinh tháng Canh Ngọ được dự đoán mọi việc không thuận lợi. Công việc làm ăn không như ý, chú ý có người phá hoại. Tài chính gặp khó khăn, tiền bạc không ổn định. Gia đình gặp chuyện buồn, sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 6: Vận mệnh nữ mạng sinh tháng Tân Mùi năm 2024 chủ về ổn định. Tiền bạc và công việc không có biến đổi, xuất hành đi xa may mắn hơn. Gia đình có tin vui thêm người. 

  • Người sinh tháng 7: Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng 2024 sinh tháng Nhâm Thân thì năm nay mọi việc ổn định, không nên thay đổi hoặc mở rộng công việc. Gia đình gặp khó khăn với mâu thuẫn, thiếu hòa khí. Quý nữ chú ý khi di chuyển bằng xe cộ.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi nữ mạng sinh tháng Quý Dậu năm 2024 dự báo có quý nhân giúp đỡ trong công việc và gia đình có tin vui về thêm con thêm cháu. Tuy nhiên, xuất hành đi xa gặp khó khăn về sức khỏe, chủ mệnh cần cẩn trọng ở miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9: Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng của người nữ sinh tháng Giáp Tuất chú ý năm nay tình cảm gia đình không tốt, gặp mâu thuẫn và thị phi. Ngoài ra, sức khỏe kém, công việc khó khăn, tiền bạc khó thu hồi.

  • Người sinh tháng 10: Vận số nữ mạng sinh tháng Ất Hợi năm 2024 chủ về bình thường, công việc bình thường, có quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Gia đình khá tốt, gặp may mắn.  

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2024 nữ mạng dự đoán sinh tháng Bính Tý chú ý năm nay công việc đòi hỏi nỗ lực và phấn đấu nhiều để đạt kết quả mong muốn. Xuất hành xa không thuận lợi và có khó khăn về sức khỏe.

  • Người sinh tháng 12: Nữ mạng sinh tháng Đinh Sửu được dự đoán năm nay có chuyện buồn trong gia đình và sức khỏe cá nhân không tốt. Công việc chưa có may mắn thế nên không nên thay đổi. Quý nữ chú ý đến sức khỏe của người thân, bố mẹ.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1964 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết năm nay chủ mệnh nên kết hợp kinh doanh với đối tác tuổi Kỷ Dậu 1969, Tân Hợi 1971 và tuổi Canh Tý 1960, nhờ đó việc làm ăn sẽ gặp nhiều cơ may và thuận thành hơn. Ngoài ra, nữ mạng Giáp Thìn mà làm các nghề liên quan tới đồ điện, xây dựng có phần hanh thông hơn các ngành nghề khác.

Nữ tuổi Thìn 1964 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đối với người nữ tuổi Giáp Thìn năm 2024 không phạm phải hạn Hoang Ốc và Tam Tai, tuy nhiên, năm này lại thuộc vào tuổi bản mệnh. Vì vậy, quý nữ nên tránh thực hiện các hoạt động động thổ và xây dựng trong năm này. Nếu thực sự cần thiết, hãy lựa chọn thời gian vượt qua tháng 5 âm lịch hoặc tháng tuổi của bản mệnh để đảm bảo tránh gây ra những điều không tốt. Và tháng tốt để làm nhà là tháng 11 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1964 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 việc mua xe, mua nhà trong năm nay chủ về bình thường chứ không quá cát lợi đối với chủ mệnh. Do đó, để thu hút vượng khí thì chủ mệnh nên chọn mua vào các tháng 10 và 11 âm lịch là tốt nhất.

Nữ tuổi Giáp Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ tuổi 1964 năm 2024: màu đỏ màu hồng

  • Màu kỵ tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024: màu đen và màu nâu

Từ lời luận giải chi tiết tại Xemvanmenh.net cho thấy tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024 khá bình thường và không có thay đổi nhiều so với năm trước. Chuyện gia đình trong năm 2024 có tin vui về thêm con thêm cháu và có hỷ sự. Ngoài ra, nếu nữ tuổi 1964 năm 2024 xuất hành đi xa cần quan tâm hơn đến sức khỏe và chuyện thị phi. 

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…