Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 10:20

[GIẢI ĐOÁN] Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 cùng chuyên gia

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và với mỗi người đều mong muốn cuộc sống của mình sẽ được thăng tiến, phát triển và thuận lợi. Vậy với tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024, vận số cuộc sống trong năm tới sẽ ra sao? Cùng tìm hiểu nhé.

Giáp Thìn - Phục Đầm Chi Lâm (Rồng ẩn ở đầm)

Dương mạng - Tuổi Âm: 61 Tuổi

Sinh từ: 13 -2-1964 đến 1-2-1965

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

Đối với NỮ tuổi 1964, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2024

Tổng quan tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

Tử vi 1964 nam mạng 2024 về ngũ hành 

Người tuổi này ngũ hành bản mệnh thuộc Hỏa gặp năm Giáp Thìn ngũ hành cũng thuộc Hỏa là quan hệ Tương Hợp (Tốt): Năm Giáp Thìn, người sinh năm này dự báo phát triển liên kết làm ăn với anh em hoặc người thân thuận lợi. Đồng thời bản thân cũng có những định hướng mới công việc và cuộc sống. Sức khỏe không phải là vấn đề đáng ngại trong năm này. Về phương diện tài chính thì nên tận dụng khoảng thời gian giữa năm sẽ có nhiều cơ hội thu được nhiều tiền bạc.

Tử vi 2024 nam 1964 về thiên can 

Thiên can Giáp (thuộc ngũ hành Mộc) có mối quan hệ chủ về Tương Trợ với thiên can Giáp của năm 2024. Năm này công việc của người tuổi này có được sự hỗ trợ và trợ giúp của quý nhân. Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam năm 2024 thấy công việc kinh doanh dễ liên kết, hùn hạp, hoặc phát triển mở rộng sự nghiệp. Đây cũng là năm bản mệnh tốt nên người tuổi này có thể thực hiện những dự tính đã vạch, lập kế hoạch cho việc đại sự, mọi việc diễn ra thuận lợi, may mắn và đạt được kết quả. 

Tử vi 2024 tuổi Giáp Thìn nam mạng về địa chi

Người tuổi này có địa chi là Thìn, năm 2024 địa chi Thìn là chủ về Thái Tuế của Bản Mệnh, điều này thường được gọi là tự hình năm tuổi. Theo đó, người tuổi Giáp Thìn năm 2024 gặp Thái Tuế đáo tụng đình, dẫn tới việc khó tránh đưa tới những chuyện thị phi. Luận tử vi 1964 năm 2024 nam mạng thấy công việc trong năm dễ thay đổi. Bên cạnh đó, người tuổi Thìn có thể có những định hướng mới, sự mở mang hay phát triển sự nghiệp cũng như cuộc sống trong năm Giáp Thìn 2024. 

Tử vi Giáp Thìn nam mạng 2024 về cung phi 

Người tuổi này cung phi là Ly là hành Hỏa gặp cung phi Chấn của năm thuộc hành Mộc thể hiện về quan hệ Sinh Khí: Sinh Khí là sao có ý nghĩa tốt nên người cung phi Ly trong năm Giáp Thìn mưu cầu công việc, danh lợi đều thuận như ý muốn. Cùng với đó, nếu mở mang thêm công việc sẽ được xuôi thuận và kết quả tốt đẹp. Về mối quan hệ của ngũ hành cung phi năm và cung phi tuổi này Tương Sinh nên làm việc gì trong năm cũng tốt, quý nhân giúp đỡ, làm ăn may mắn và có tin vui gia đạo.

Kết luận: Chiếu theo các sao tử vi trong năm Giáp Thìn thì chủ về không được tốt công việc làm ăn trong năm nay không nên mở mang và thay đổi chủ về gặp bất lợi cũng như phải chú ý trong công việc làm ăn có người phá hoại đưa tới. Ngoài ra xem tử vi nam mạng 1964 năm 2024 thấy nam mạng trong năm nay phải lưu ý vấn đề tình cảm gia đình không được tốt trong nhà có chuyện buồn phiền đưa tới. 

Vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

Sao chiếu mệnh tử vi nam 1964 năm 2024 

Sao Kế Đô - Thổ Tinh: 

Kế Đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Sao chiếu mệnh của tử vi tuổi 1964 nam mạng năm 2024 là sao Kế Đô, đây là hung tinh chủ về một năm chủ mệnh nam mạng dễ đau ốm hoặc gặp những chuyện bất lợi khi đi lại xe cộ. Bản thân hao tài, tốn của, cẩn thận tang khó và chuyện buồn rầu. Cẩn thận về gia đình có chuyện không may mắn có thể đưa tới. Xấu nhất trong năm có thể kể tới tháng 3, tháng 9 âm lịch.

Sao hạn tử vi Giáp Thìn nam mạng 2024 

Hạn Địa Võng - Tiểu hạn: 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 gặp hạn Địa Võng nên tránh thời điểm đi chơi vào giờ và ngày Tuất. Vì chủ về những chuyện buồn đưa tới. Lời nói cũng cần cẩn thận, tang sự trong họ tộc. Không nên kỳ vọng quá nhiều cho công việc làm ăn trong năm này. Dễ đưa tới những bất lợi và bỏ dở ở giữa chừng.

Hạn tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Giáp Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Dương Hồi Ngàn tương ứng với hình tượng của Dê về được với rừng núi. Theo đó có thể tha hồ thưởng thức những tươi tốt của cỏ cây, hoa quả, thỏa chí tang bồng. Trong năm người này gặp dịp cho phát triển công việc kinh doanh, triển vọng cho sự nghiệp. Bên cạnh đó cũng gặp được bạn tốt và gia đình đưa tới tin vui về việc thêm người. Nếu bản thân người này biết cách kiềm chế thì kết quả tốt đẹp bền lâu. Ngoài ra chú ý tham gia giao thông cẩn thận, tiền bạc hay tài sản lưu tâm cách quản lý.

Tứ trụ tử vi 2024 Giáp Thìn nam mạng 

Thiên Hòa - Địa Hòa: Năm này, vận số của tuổi Giáp Thìn nam mạng không có tiến triển tích cực hơn. 

Xem ⏩ Tử vi trọn đời tuổi Giáp Thìn 1964 chi tiết nhất

Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Giáp Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao chủ về công việc làm ăn bị người phá hoại, mọi kế hoạch hoạt động không được thuận lợi, không nên thay đổi công việc trong năm này. Trong nhà không được như ý và dễ có chuyện buồn đưa tới. 

  • Cung Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 cho biết xuất hành đi xa tương đối hanh thông, có quý nhân giúp đỡ. Năm nay có tài lộc đưa tới, ra ngoài mở mang được nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. 

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao cho biết có tài lộc đưa tới, nhưng cũng phải tiêu pha và đầu tư nhiều cho công việc và sinh hoạt gia đình. Công việc làm ăn gặp phải nhiều khó khăn, thử thách. 

  • Cung Nhị Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Đây là bộ sao chủ về tình cảm bạn bè không tốt, dễ gặp thị phi tai tiếng. Chú ý khi liên kết làm ăn có thể gặp phải bất lợi.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1964 năm 2024: Chiếu theo sự chuyển động của âm dương và các sao trên lá số có thể thấy cuộc sống của nam mạng tuổi Giáp Thìn chủ về gặp nhiều khó khăn và bất lợi. Công việc làm ăn không được như ý muốn. Trong nhà có chuyện buồn và hay phải suy nghĩ về chuyện công việc và tiền bạc. Trạng thái sức khỏe yếu, thường xuyên bị đau ốm. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Giáp Thìn 1964 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Năm Giáp Thìn là năm tuổi của bản mệnh nên những mưu cầu về tiền bạc trong năm này đều không được thuận lợi. Tốt nhất không nên xuất tiền hay mở mang tiền bạc vào làm ăn trong năm nay, tránh khó thu hồi vốn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng dự báo cần lưu ý các bệnh về tuổi già, đi lại cẩn thận hơn. Ngoài ra, chủ mệnh cần chú ý có thể bị mất ngủ thường xuyên, cần hạn chế suy nghĩ nhiều, giữ đầu óc thoải mái để không ảnh hưởng đến sức khỏe.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc làm ăn của nam tuổi 1964 chưa thực sự tốt, còn gặp nhiều thử thách và khó khăn. Do đó, chủ mệnh không nên thay đổi hay hùn vốn mở mang thêm công việc làm ăn trong năm 2024 này.

Phương diện gia đạo 

Xem tử vi 2024 Giáp Thìn nam mạng 1964 cho hay năm nay tình cảm gia đình cũng bất lợi, thường xuyên xảy ra xung đột, cãi vã khiến không khí luôn ảm đạm, căng thẳng. Bên cạnh đó, quý nam cần chú ý trong nhà có người già đau ốm lâu ngày. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm Giáp Thìn này cũng không được may mắn, xuất hành đi xa dễ gặp phải thị phi rắc rối và những bất lợi liên quan đến sức khỏe. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng đầu năm người tuổi 1964 nam mạng đường tiền bạc ở mức bình thường. Tuy chưa có được lộc nhưng cơ bản đủ cho chi tiêu của sinh hoạt cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này chưa được hanh thông và cũng chưa có sự mở mang thêm.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Giáp Thìn năm 2024 gia đạo tháng Giêng của nam mạng tuổi này an vui. Không có những mâu thuẫn đưa tới tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng có đau ốm nhưng không phải suy nghĩ nhiều, bởi nhanh chóng khỏi được bệnh tật.

Tử vi tháng 2/2024

Về tài lộc: Người tuổi 1964 nam mạng tháng Đinh Mão tiền bạc phải hao hụt nhiều. Có sự chi tiêu cho làm ăn. Ngoài ra tiền bạc mưu cầu trong tháng này không tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 dự báo công việc trong tháng dự đoán có những tính toán mới. Bên cạnh đó cũng có thể đưa tới những thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đối với phương diện tình cảm gia đạo tháng này không được tốt, thiếu đi hòa khí trong nhà. Chuyện muộn phiền tháng này hoặc nảy sinh chuyện xung đột gia đạo.

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh xương khớp tháng này. Ngoài ra sức khỏe không tốt nên cũng có thể đau ốm liên miên.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cho thấy tháng 3 Âm lịch chủ về phương diện tiền bạc bất lợi. Thị phi có thể liên quan tới phương diện tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là tháng công việc làm ăn khó khăn. Mưu cầu công việc gặp phải bất lợi hoặc kết quả không được như mong muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình tháng này thiếu đi hòa khí. Cùng với đó cần phải chú ý có thể gặp phải những chuyện buồn tới.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thìn 1964 nam mạng năm 2024 cho biết sức khỏe dễ đau ốm. Hơn nama đau ốm trong tháng này có thể lâu ngày mới khỏi bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng này mưu cầu về phương diện tiền bạc dễ dàng. Khi gặp khó khăn tài chính trong tháng thì được người thân hỗ trợ cũng như giúp đỡ vượt qua dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn đối với người nam tuổi này trong tháng chủ về may mắn. Mưu cầu các công việc cũng tương đối dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nam 1964 năm 2024 dự đoán trong tháng 4 Âm lịch mọi việc trong nhà bình thường. Gia đạo chủ về an vui, có sự đồng thuận và gắn kết.

- Về sức khỏe: Chú ý công việc đi lại nên cẩn thận. Xuất hành đi xa trong tháng 4 có thể bị bệnh tật liên quan tới đường ăn uống.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Tháng Canh Ngọ người tuổi này nam mạng tiền bạc kiếm ra không được tốt. Trong tháng cũng phải chi tiêu nhiều cho gia đình. Ngoài ra với các mưu cầu tiền bạc tháng 5 không như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Giáp Thìn năm 2024 báo hiệu đường công danh sự nghiệp trong tháng này gặp phải những khó khăn. Giải quyết công việc cũng khó tránh bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Có chuyện phiền muộn trong gia đạo trong tháng này. Bên cạnh đó có thể phải suy nghĩ nhiều hoặc tình cảm bất lợi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này chú ý bệnh máu huyết. Cẩn thận các bệnh về huyết áp hoặc bệnh liên quan tới xương khớp.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng tháng Tân Mùi tiền bạc đối với chủ mệnh tuổi này gặp nhiều may mắn cũng như hanh thông. Khả năng tài lộc được đưa tới bởi người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Công việc của người tuổi này cũng gặp được vận may.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình trong tháng mọi việc đều khá tốt và an vui. Có được tin vui liên quan tới gia đạo.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi 1964 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe khá tốt. Trong tháng này dù người tuổi này nam mạng có thể bị đau ốm nhưng cũng khỏi được bệnh nhanh chóng.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Người nam mạng tuổi Giáp Thìn trong tháng Nhâm Thân tiền bạc kiếm ra được ở mức tủng bình. Tiền bạc chi tiêu nhiều cho sinh hoạt gia đình hoặc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chưa mở mang trong tháng. Ngoài ra chưa có được may mắn như mong muốn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 chú ý về sức khỏe của người thân trong tháng này, có thể đau ốm và lâu ngày mới khỏi bệnh tật.

- Về sức khỏe: Bản thân sức khỏe tháng này khá tốt. Nhưng nếu xuất hành đi xa trong tháng 7 Âm lịch thì chú ý cẩn thận và cẩn thận tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc mưu cầu dễ dàng có được. Kiếm tiền bạc trong tháng 8 Âm lịch cũng thuận lợi và mở ra nhiều cơ hội. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1964 năm 2024 cho hay công việc làm ăn tháng 8 Âm lịch chủ về cát lợi, đón được vận may đưa tới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đình tháng này có tin vui may đưa tới. Tình cảm vợ chồng cũng như con cái hòa hợp, gắn kết.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng nhận thấy chú ý về bệnh về đường huyết áp trong tháng này không được tốt, ảnh hưởng tới sức khỏe của chủ mệnh nam mạng.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tuổi này trong tháng Giáp Tuất chủ về thị phi tiền bạc. Các công việc kiếm ra tiền cũng gặp nhiều vất vả.

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về tháng này dễ dàng nảy sinh các hiềm khích, bất lợi trong sự nghiệp. Cẩn thận có chuyện cãi vã, mâu thuẫn với đồng nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1964 năm 2024 mọi việc trong gia đình tháng 9 Âm lịch không tốt, thiếu hòa khí và chuyện buồn phiền có thể đưa tới tháng này.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng này không tốt. Chủ mệnh đau ốm hoặc bệnh tật lâu ngày không khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này nam mạng trong tháng gặp may mắn về tiền bạc. Tài chính hanh thông. Mưu cầu tài chính trong tháng tốt đẹp.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cho biết công việc làm ăn tháng này của nam mạng mọi điều thuận lợi, mưu cầu công việc làm ăn hanh thông và dễ dàng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình mọi sự được an vui. Người tuổi này có được tin vui đưa tới cho các công việc của gia đạo.

- Về sức khỏe: Cẩn thận vấn đề về sức khỏe trong tháng 10 Âm lịch. Tháng này ốm đau thì thường lâu khỏi.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 cho hay trong tháng Bính Tý có đường tiền bạc bình thường. Có lộc đưa tới nhưng ở mức đủ cho các khoản chi tiêu về sinh hoạt cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn trong tháng nhiều vất vả. Bản thân phải nỗ lực nhiều cũng phải chi tiêu nhiều dẫn tới ảnh hưởng công việc cũng như sức khỏe.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này chủ về mọi việc bình thường, không nảy sinh các bất đồng hay tranh cãi gì. Chú ý về sức khỏe của người thân trong nhà.

Về sức khỏe: Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng 2024 dự đoán bản thân sức khỏe tháng này có thể gặp vấn đề liên quan tới huyết áp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm người tuổi Giáp Thìn nam mạng tiền bạc ở mức khó khăn. Tài chính của chủ mệnh bất lợi và có thể cần phải chi tiêu nhiều.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2024 nam mạng cho hay công việc làm ăn trong tháng bất lợi, khó đạt được kết quả như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong gia đạo tháng này hoặc mâu thuẫn nảy sinh.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng cuối năm chú ý bệnh về tuổi già. Đi lại cẩn thận.

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Bính Dần): Năm nay có sự xuất hành đi lại nhiều. Công việc làm ăn có sự đổi mới, mưu cầu về tiền tài dễ dàng. Sức khỏe thì không được tốt, đau ốm lâu khỏi. 

  • Người sinh tháng 2 (Đinh Mão): Công việc làm ăn chủ về bình thường, chưa có sự thay đổi hay mở mang thêm. Gia đạo thiếu hòa khí và có mâu thuẫn. Quan hệ ngoại giao và xuất hành đi xa tốt, kết giao thêm nhiều mối quan hệ làm ăn. Năm nay chú ý bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 3 (Mậu Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Giáp Thìn cho biết một năm công việc không được hanh thông, dễ có người phá hoại hoặc có sự thay đổi. Gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn. 

  • Người sinh tháng 4 (Kỷ Tỵ): Mọi việc năm này khá tốt, công việc hanh thông, mưu cầu làm ăn kinh doanh dễ hàng và có tài lộc đưa tới. Gia đạo có tin vui may, sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 5 (Canh Ngọ): Năm nay không mấy hanh thông, công việc kinh doanh còn gặp nhiều bất lợi, chủ về có người phá hoại. Tài chính khó khăn, khó thu hồi vốn và dễ gặp bất lợi về chuyện tiền bạc. Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng 2024 báo hiệu trong gia đình có chuyện buồn, sức khỏe bản thân không tốt. 

  • Người sinh tháng 6 (Tân Mùi): Mọi sự chủ về bình thường, mưu cầu về tiền bạc và công việc làm ăn chưa có sự khởi sắc. Xuất hành đi xa gặp được may mắn, trong nhà có tin vui, trạng thái sức khỏe khá tốt. 

  • Người sinh tháng 7 (Nhâm Thân): Năm nay chủ về bình thường, không nên thay đổi hay mở mang thêm, tốt nhất nên tập trung vào các công việc hiện tại. Gia đình có mâu thuẫn, cãi vã xảy ra. Cần chú ý cẩn thận khi di chuyển bằng xe cộ. 

  • Người sinh tháng 8 (Quý Dậu): Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cho biết trong năm chủ mệnh sẽ nhận được sự trợ giúp từ quý nhân về công việc kinh doanh. Trong nhà đón tin vui thêm thành viên mới. Xuất hành đí xa không tốt, có bất lợi liên quan đến sức khỏe. Cẩn thận hạn liên quan đến sông nước. 

  • Người sinh tháng 9 (Giáp Tuất): Đây là năm cần chú ý trong gia đình thiếu hòa khí, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Bên cạnh đó còn dễ gặp thị phi tai tiếng cần cẩn thận lời ăn tiếng nói. Sức khỏe bất lợi, công việc làm ăn khó khăn, tiền bạc hao tán, khó thu hồi vốn. 

  • Người sinh tháng 10 (Ất Hợi): Tử vi tuổi Thìn 1964 năm 2024 nam mạng dự đoán công việc kinh doanh chủ về bình thường, tuy nhiên nếu gặp khó khăn sẽ được quý nhân giúp đỡ. Gia đình an vui, sức khỏe ổn định, ít đau ốm. 

  • Người sinh tháng 11 (Bính Tý): Năm nay công việc làm ăn phải phấn đấu và nỗ lực nhiều hơn thì mới gặt hái được thành công như ý. Xuất hành đi xa thường gặp bất lợi về sức khỏe. 

  • Người sinh tháng 12 (Đinh Sửu): Chủ về một năm có chuyện buồn đưa tới gia đình. Sức khỏe bản thân không tốt. Công việc làm ăn còn gặp nhiều khó khăn, thách thức, tốt nhất không nên thay đổi. Chú ý sức khỏe của người thân, bố mẹ không được tốt.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi 1964 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Chuyên gia xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2024 nam mạng cho hay để thu hút may mắn và cơ hội thành công trong công việc, chủ mệnh nên hợp tác với các tuổi như Kỷ Dậu 1969, Đinh hợi 1971 và Canh Tý 1960 là một lựa chọn tốt. 

Ngoài ra, năm nay quý nam tuổi 1964 nên tập trung vào các ngành nghề liên quan đến đồ điện và xây dựng. Đây được xem là lĩnh vực có triển vọng và có sự phát triển vượt trội.

Nam tuổi Thìn 1964 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024 trong năm nay không dính vào hạn Hoang Ốc hay Tam Tai. Tuy nhiên, năm 2024 lại là năm của tuổi vì vậy nên cân nhắc trước khi động thổ xây dựng. Nếu không thể tránh khỏi việc này, hãy chọn động thổ sau tháng 5 âm lịch hoặc tháng tuổi của quý nam để tránh đối mặt với hung hiểm. Tháng tốt nhất để làm công việc xây dựng hoặc động thổ là tháng 11 âm lịch

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nam mạng tuổi 1964 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1964 năm 2024 cho thấy việc mua xe hoặc nhà trong năm nay chủ về không được tốt. Tuy nhiên, nếu nam mạng tuổi Giáp Thìn quyết định tiến hành mua thì tháng 10 và tháng 11 âm lịch được xem xét là thời điểm tốt nhất để làm điều này. 

Nam tuổi Giáp Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi 1964 năm 2024: màu đỏmàu hồng.

  • Màu kỵ tuổi 1964 năm 2024: màu nâumàu đen

Kết luận tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2024:

Năm 2024, nam giới tuổi Giáp Thìn 1964 sẽ trải qua một năm với nhiều thử thách và khó khăn, nhưng cũng có thể mang đến những cơ hội và thành công. Với sự thông minh, sáng tạo và kiên trì, nam giới này có thể vượt qua mọi thử thách và đạt được mục tiêu của mình. Tuy nhiên, cần phải cẩn trọng trong quản lý tài chính và sức khỏe để tránh các rủi ro không mong muốn. Những quý nhân và sự giúp đỡ từ người thân sẽ giúp nam giới này vượt qua những khó khăn và đạt được những thành công trong năm 2024.

enlightenedXem tử vi năm mới Giáp Thìn cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…