Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:06

Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 - Bình giải chi tiết (#1976)

Mục lục
 
Mục lục

Trong tâm linh phương Đông, việc xem tử vi được coi là một phần quan trọng trong việc đưa ra dự đoán về cuộc sống và vận hạn của mỗi người. Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo đây là một năm đầy biến động và thử thách. Vận hạn không được thuận lợi trong cuộc sống, đặc biệt là về mặt gia đình và tình cảm. Tuy nhiên, với sự kiên nhẫn, cẩn trọng và nỗ lực, có thể đối mặt và vượt qua những khó khăn để đạt được thành công trong công việc và sự ổn định trong tài chính. Hãy cùng tìm hiểu thêm về vận số của nữ giới tuổi Bính Thìn 1976 trong năm 2024 để chuẩn bị tinh thần và đón nhận những thử thách đến.

Bính Thìn - Thiên Thượng Chi Long (Rồng trên trời)

Dương mạng - Tuổi Âm: 49 Tuổi

Sinh từ: 31/1/1976 đến 17/ 2/1977

Ngũ hành bản mệnh: Sa Trung Thổ

Cung phi: Ly

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con chuột

Đối với NAM tuổi 1976, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩ Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Xét theo ngũ hành 

Xem Tử vi 2024 Bính Thìn nữ mạng cho hay người ngũ hành Thổ gặp năm Giáp Thìn thuộc ngũ hành Hỏa thể hiện về quan hệ Tương Sinh (Rất Tốt): Theo đó đây là năm thuận lợi đối với chủ mệnh tuổi này. Cuộc sống đưa tới những tin vui mới. Việc mưu cầu liên quan đến danh vọng cũng được lợi. Bên cạnh đó, khi xuất tiền trong năm hay tiến hành mọi đầu tư trong kinh doanh đều dễ dàng và xuôi thuận. Đây cũng là năm rất tốt cho người thuộc hành Thổ xuất hành đi xa, bởi khó khăn nhận được hỗ trợ của quý nhân.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi này Bính (ngũ hành Hỏa) gặp thiên can Giáp (ngũ hành Hỏa) của năm 2024 là quan hệ chủ về Bình Hòa: Năm này công việc của chủ mệnh có thể không được khởi sắc như kỳ vọng. Đối với những mong muốn của bản thân khó đạt được. Xét tử vi 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng thấy ngũ hành của thiên can năm có mối quan hệ tương sinh với ngũ hành của tuổi, theo đó đối với công việc trong năm đều nhận được sự giúp đỡ của quý nhân. Nếu mở mang phát triển trong năm này được lợi.

Xét theo địa chi

Địa chi của người tuổi này là Thìn gặp năm 2024 có địa chi là Thìn là Thái Tuế của Bản Mệnh. Bản thân trong năm Tự Hình và được gọi là Năm Tuổi: Xem bói tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay là Thái Tuế đáo tụng đình. Theo đó, trong năm 2024 đưa tới nhiều chuyện thị phi. Hơn nữa, công việc kinh doanh làm ăn dễ đưa tới những thay đổi, phát triển cũng như mở mang thêm. Bên cạnh đó trong cuộc sống đưa tới những định hướng mới.

Xét theo cung phi 

Cung phi của người tuổi này là Ly ngũ hành Hỏa gặp năm 2024 cung phi là Chấn ngũ hành Mộc tương ứng quan hệ Sinh Khí. Đây là sao tốt nên chủ về mưu cầu công danh thuận lợi, trong năm dễ có sự mở mang thêm cho công việc. Hơn nữa, xét tử vi năm 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng về ngũ hành của cung phi năm Mộc tương sinh cho hành Hỏa của cung phi tuổi nên nhiều khả năng công việc bản mệnh tốt, được quý nhân hỗ trợ. Trong năm công việc làm ăn kinh doanh của chủ mệnh cũng nhiều may mắn và gia đình có tin vui. 

Kết luận: Đối với tử vi nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 năm 2024, cuộc sống và công việc không được thuận lợi, có nhiều khó khăn và trở ngại. Gia đình không hòa thuận và gặp nhiều phiền muộn, còn về mặt tình cảm vợ chồng thì có nguy cơ xảy ra mâu thuẫn. Năm nay công việc không đạt được như ý và vấn đề tiền bạc cũng gặp khó khăn.

Vận hạn tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Sao chiếu mệnh tuổi 1976 năm 2024 nữ mạng

Sao Thái Âm - Thủy Tinh: 

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải nghĩa sao: Gặp sao Thái Âm người nữ mạng chủ về sự vui vẻ, điều hòa cũng như hạnh phúc. Công việc làm ăn và tiền tài được như ý nguyện. Tuy nhiên sức khỏe của người nữ mạng cần chú ý về tháng 11 âm lịch dễ đau ốm.

Sao hạn tử vi 2024 nữ Bính Thìn 

Hạn Huỳnh Tuyền - Đại hạn: 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa hạn: Tử vi tuổi 1976 năm 2024 nữ mạng gặp hạn Huỳnh Tuyền sức khỏe dự báo không được tốt như ý muốn. Dễ ốm đau, thậm chí bệnh tình chuyển biến nghiêm trọng. Bên cạnh sức khỏe thì mưu cầu về tài lộc hay công việc đều không được tốt.

Hạn tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 

Nữ mạng tuổi Bính Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên nữ mạng 1976 năm 2024

Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

Vận niên Long Đắc Vũ tương ứng với hình tượng về Rồng gặp mây. Vận niên này tốt vì thế bản thân có cơ hội làm mưa được thiên hạ trong năm. Tử vi năm 2024 tuổi Bính Thìn nữ mạng về công việc to lớn đưa tới trong năm dù khó khăn ban đầu nhưng sau được thuận lợi. Nếu xuất hành đi xa trong năm cũng được may mắn. Về mưu cầu công danh thì có người gây khó dễ, nhưng không quá lo lắng vì quý nhân giúp đỡ. Bản thân cần lưu tâm mối quan hệ bạn mới trong năm này.

Tứ trụ tử vi tuổi Bính Thìn nữ năm 2024

Thiên Hòa - Địa Hòa: Theo chuyên gia thấy trong năm Giáp Thìn, mọi việc của nữ mạng tuổi Bính Thìn có thể không phát triển tích cực.

Khám phá: Tử vi trọn đời tuổi Bính Thìn 1976 từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng chủ về công việc trong năm không được kết quả như ý muốn. Sức khỏe kém, gặp phải chuyện muộn phiền. Đau ốm bệnh tật có thể lâu khỏi hoặc dễ thay đổi về công việc.

  • Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai ý nghĩa về bộ sao ý nghĩa về khi ra ngoài gặp thị phi hoặc đưa tới những khó khăn trong cuộc sống.

  • Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ: Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao này chủ về công danh sự nghiệp trong năm không được như kỳ vọng. Khi ra ngoài chú ý đi lại xe cộ hoặc có chuyện muộn phiền trong gia đạo. Tiền bạc trong năm có sự tiêu pha.

  • Nhị Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng: Chủ về trong năm đưa tới chuyện thị phi, tình cảm của bạn bè bất lợi và làm ăn liên kết cũng không được thuận.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1976 năm 2024: Người tuổi Bính Thìn nữ mạng năm này mọi việc không tốt. Tình cảm của gia đình thiếu hòa khí, cẩn thận chuyện buồn tới. Tiền bạc trong năm cũng gặp phải khó khăn và cẩn thận thị phi về đường tài chính.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Bính Thìn 1976 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Nữ mạng tuổi Bính Thìn trong năm Giáp Thìn lưu tâm tài chính không thuận, tiền bạc kiếm ra khó khăn và cũng phải chi tiêu nhiều cho cuộc sống.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng dự báo chú ý vấn đề tay chân trong năm này có thể ảnh hưởng sức khỏe. Ngoài ra đi lại xe cộ cẩn thận bệnh về huyết áp.

Phương diện công việc làm ăn

Công việc kinh doanh làm ăn chủ về không tốt, có thể đối mặt với bất lợi. Mưu cầu liên quan tới công việc cũng không thuận. Chú ý có sự thay đổi trong năm này.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Bính Thìn nữ mạng 1976 cho hay trong gia đạo, mối quan hệ của thành viên không được tốt, chủ về thiếu hòa khí cũng như bất lợi tình cảm. Trong năm cẩn thận về chuyện buồn đưa tới.

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao năm này không tốt, có thể gặp phải chuyện bất lợi hoặc xuất hành đi xa vướng chuyện thị phi. Sức khỏe cũng cần lưu tâm. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Người nữ mạng tuổi Bính Thìn tháng đầu năm có sự tiêu pha tiền bạc, có thể phải suy nghĩ nhiều về tài chính hoặc gặp phải chuyện thị phi tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh tháng này bình thường, không có sự mở mang thêm hoặc không có những thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Bính Thìn năm 2024 gia đạo trong tháng bình thường, chủ về mọi sự an vui và không đưa tới những điều mâu thuẫn, tranh cãi hoặc bất đồng.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng của nữ mạng tuổi Bính Thìn tuy ốm đau nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 2 Âm lịch nữ mạng tuổi này có sự tiêu pha nhiều tiền bạc phục vụ công việc hoặc chi tiêu cho cuộc sống gia đạo.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo phương diện công danh chưa tốt, có thể gặp phải những khó khăn cũng như bất lợi trong năm. Ngoài ra mưu cầu liên quan tới công việc chủ về không được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo tháng này bình thường. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe của người thân trong nhà không tốt.

- Về sức khỏe: Trong tháng sức khỏe của nữ mạng tuổi Bính Thìn chú ý đi lại xe cộ cũng như cẩn thận về chân tay hoặc xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng cho thấy tháng 3 Âm lịch tuổi này có phương diện tài lộc bình thường, có kiếm ra được tiền bạc nhưng không được nhiều. Nếu gặp khó khăn liên quan tới tài chính sẽ nhận được sự giúp đỡ của quý nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này dự báo may mắn hơn những tháng trước. Tuy nhiên giữ nguyên công việc hiện tại sẽ tốt hơn, không nên thay đổi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm của thành viên gia đạo trong tháng 3 Âm lịch của tuổi này có tin vui tới, mọi việc tiến triển tốt đẹp.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thìn 1976 nữ mạng năm 2024 cho thấy sức khỏe là phương diện khá tốt trong tháng này, người tuổi này nếu có đau ốm thì nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng công việc làm ăn có sự đầu tư tiền bạc hoặc mua sắm cho gia đạo. Đây là tháng nữ mạng tuổi này không nhận được lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn chưa tốt, không có sự tăng tiến hoặc may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1976 năm 2024 cho biết chủ mệnh cần chú ý hòa khí trong nhà, tình cảm giữa các thành viên không tốt hoặc nảy sinh các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Chú ý về sức khỏe tháng này có thể dạ dày không tốt hoặc vấn đề về chân tay.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộcPhương diện tài lộc của chủ mệnh bất lợi, mưu cầu tài chính khó khăn. Bên cạnh đó tiền bạc đưa tới chuyện thị phi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Bính Thìn năm 2024 báo hiệu công việc trong tháng dễ có những thay đổi hoặc bất mãn trong làm ăn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong tháng này chú ý về sức khỏe của người thân trong nhà, đặc biệt là vấn đề liên quan tới bệnh huyết áp kém. Tình cảm của người thân không tốt.

- Về sức khỏe: Cẩn thận về bệnh xương khớp hoặc những bệnh liên quan tới thoái hóa.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng phương diện tài lộc trong tháng này có được sự may mắn hơn so với tháng trước. Mưu cầu tiền bạc dễ dàng và có lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn gặp được quý nhân hỗ trợ. Bên cạnh đó chủ mệnh có được sự mở mang về công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đình hoặc họ hàng có tin vui đưa tới. Đó nhiều khả năng là tin vui về chuyện hỷ tín. 

- Về sức khỏe: Tử vi 1976 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe trong tháng này khá tốt, có thể đau ốm nhưng cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc của chủ mệnh trong tháng chủ về bất lợi hoặc đưa tới những khó khăn về tài chính trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Có thể công việc làm ăn không được như ý muốn, dễ thay đổi hoặc mưu cầu công việc trong tháng này gặp phải bất lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 tình cảm của gia đạo trong tháng không tốt, thiếu hòa khí và cẩn thận về chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng không tốt, người tuổi này dễ đau ốm hoặc bệnh tật lâu ngày khó khỏi. Cẩn thận vấn đề chân tay.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Đường tiền bạc trong tháng 8 Âm lịch được quý nhân giúp đỡ vì thế khó khăn nào cũng có thể tháo gỡ và vượt qua được.

Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1976 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh làm ăn chủ về sự hanh thông. Tuy nhiên khó đạt được kết quả như bản thân mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Đây là tháng chủ mệnh trong nhà có được tin vui tới. Bên cạnh đó mọi việc tiến triển khá tốt và được như ý muốn.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy trong tháng này sức khỏe bản thân có thể đau ốm, tuy nhiên cũng nhanh chóng khỏi được bệnh.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tiền bạc trong tháng 9 Âm lịch đối với nữ mạng tuổi Bính Thìn chủ về bình thường. Có lộc đưa tới nhưng cũng phải chi tiêu nhiều cho sinh hoạt hoặc cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng không tốt, có thể bị người khác tìm các phá hoại hoặc gây ra những khó khăn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết gia đạo chủ về thiếu hòa khí, mọi việc tiến hành bất lợi. Ngoài ra chú ý về mâu thuẫn có thể nảy sinh giữa vợ và chồng.

- Về sức khỏePhương diện sức khỏe dễ đau ốm, lâu ngày mới khỏi được bệnh. Lưu tâm về bệnh liên quan tới huyết áp hoặc về răng miệng.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 10 Âm lịch phương diện tiền bạc bình thường, chủ về có lộc đưa tới nhưng lại không được như ý. Tiền bạc chi tiêu nhiều phục vụ công việc gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết công việc kinh doanh trong tháng dễ gặp phải vất vả. Bản thân làm nhiều, tốn nhiều công sức.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Trong gia đạo tháng này mọi việc bình thường. Gia đình an yên và không nảy sinh các chuyện dẫn tới to tiếng hay mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng này cơ bản bình thường, ít bị đau ốm. Nếu đau ốm thì nhanh chóng khỏi bệnh.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng 2024 dự đoán đây là tháng chủ về may mắn đưa tới cho công việc làm ăn, có thể sinh ra được tiền tài. Bên cạnh đó mưu cầu tiền bạc cũng dễ dàng.

- Về công danh sự nghiệp: Các công việc tiến hành đều chủ về cát lợi và hanh thông. Bản thân có thể tiến hành các dự định công việc trong tháng này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm gia đạo của tuổi Bính Thìn nữ mạng tháng này khá tốt, tuy nhiên sức khỏe của người thân như bố mẹ hoặc con cái cần lưu ý.

- Về sức khỏe: Bản thân trong tháng 11 Âm lịch chú ý bệnh tật, dễ đau ốm. Ngoài ra cần chú ý về bệnh xương khớp.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng cho hay đường tiền bạc tháng cuối năm chủ về tiêu pha. Bên cạnh đó mưu cầu về tiền bạc tháng này khó được như mong muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn kinh doanh tháng này bình thường, cơ bản không có sự tăng tiến.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Người nữ mạng tuổi này chú ý về tình cảm gia đạo tháng cuối năm không tốt, có thể xảy ra các chuyện mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Sức khỏe cần chú ý về giấc ngủ, bản thân phải suy nghĩ nhiều ảnh hưởng sức khỏe dẫn tới suy nhược cơ thể.

Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: 

Mọi việc không tốt, tiền bạc chủ về khó khăn và mưu cầu công việc bất lợi. Không nên đầu tư cũng như thay đổi làm ăn trong năm này. Gia đạo mối quan hệ và tình cảm không tốt, nảy sinh mâu thuẫn hoặc đưa tới thị phi. Sức khỏe dễ đau ốm và chú ý xe cộ.

  • Người sinh tháng 2: 

Công việc làm ăn cũng như tiền bạc ở mức bình thường, dự báo chưa nhiều khởi sắc. Trong năm không nên tiến hành các thay đổi làm ăn. Gia đình chủ về tình cảm vợ chồng bất hòa, mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 3: 

Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Bính Thìn chủ về mọi việc bình thường. Không nhiều thay đổi cho làm ăn hay tiền bạc, mưu cầu làm ăn chưa tốt. Gia đạo bình thường, mâu thuẫn đều giải quyết nhanh chóng. Sức khỏe đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 4: 

Công việc làm ăn chủ về đầu tư tiền bạc vào làm ăn, cần phải chi tiêu nhiều. Gia đạo có tin vui đưa tới và mọi việc đều khá tốt. Sức khỏe cẩn thận đi lại xe cộ.

  • Người sinh tháng 5: 

Đây là tháng sinh có sự liên kết cũng như đầu tư kinh doanh làm ăn chung. Tiền bạc trong tháng này bình thường. Trong tháng có lộc tiền bạc và phải chi tiêu nhiều. Gia đình tình cảm không tốt, thiếu hòa khí. Xuất hành bất lợi, sức khỏe đau ốm.

  • Người sinh tháng 6: 

Tử vi tuổi Bính Thìn 1976 nữ mạng 2024 báo hiệu trong năm làm ăn có sự liên kết, dễ nảy sinh chuyện mâu thuẫn. Tiền bạc kiếm ra chủ về bình thường. Gia đình năm này có tin vui tới, chú ý tay chân cẩn thận xe cộ.

  • Người sinh tháng 7: 

Năm này mọi việc cơ bản bình thường, chi tiêu nhiều tiền bạc trong cuộc sống. Công việc làm ăn có thay đổi nhưng không may mắn. Gia đạo chủ về bình thường, lưu ý sức khỏe bố mẹ và bản thân bệnh xương khớp.

  • Người sinh tháng 8: 

Công việc trong năm có sự mở mang thêm hoặc đầu tư tiền bạc cho công việc và gia đạo. Tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình đón tin vui tới. Sức khỏe của bản thân khóa tốt, đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 9: 

Mọi việc trong năm không tốt, đưa tới bất lợi hoặc dễ có thay đổi. Tiền bạc kiếm ra không như ý muốn. Gia đạo cẩn thận có chuyện buồn và sức khỏe kém, dễ đau ốm.

  • Người sinh tháng 10: 

Đây là năm người sinh tháng này công việc may mắn, mưu cầu về tiền bạc dễ dàng và có tin vui trong nhà. Xuất hành trong năm cát lợi và đón được hanh thông. Sức khỏe chủ vể đau ốm nhanh khỏi.

  • Người sinh tháng 11: 

Tử vi tuổi Thìn 1976 năm 2024 nữ mạng dự đoán có sự thay đổi về công việc, khó khăn đưa tới, mưu cầu tiền bạc chủ về bất lợi. Tình cảm của gia đạo không tốt, thiếu hòa khí. Sức khỏe lưu ý về xương khớp hoặc chân tay.

  • Người sinh tháng 12: 

Công việc làm ăn không có sự thay đổi hay khỏi sắc. Chưa đưa tới may mắn cho công việc cũng như chuyện tiền bạc. Gia đình thiếu hòa khí, chuyện buồn phiền tới, cẩn thận tay chân.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1976 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Theo tử vi tuổi Bính Thìn năm 2024 nữ mạng chủ mệnh mong muốn kết hợp công việc làm ăn thì nên chọn tuổi hợp là tuổi 1989, tuổi 1959, tuổi 1981. Các công việc liên quan tới đồ y tế, hải sản hoặc đường ăn uống rất hợp với người tuổi Bính Thìn 1976 trong năm Giáp Thìn.

Nữ tuổi Thìn 1976 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Đây là năm tuổi Bính Thìn hạn 49 tuổi nên chủ về trong năm xây nhà, dựng cửa không tốt có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của chính bản thân.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1976 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết việc mua xe, mua nhà trong năm đối với chủ mệnh tương đối tốt, bởi không phạm phải hạn Hoang Ốc hay hạn Kim Lâu. Các tháng tốt nhất trong năm Giáp Thìn của người tuổi này có thể chọn để mua xe là tháng 4, tháng 6 Âm lịch.

Nữ tuổi Bính Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp tuổi: Người tuổi Bính Thìn hợp nhất các màu phong thủy trong năm 2024 là màu nâu, màu vàng.

  • Màu kỵ tuổi: Các màu sắc khắc kỵ, được đánh giá không tốt cho chủ mệnh tuổi Bính Thìn trong năm này là màu đen. Đây là màu sắc chủ về khó khăn cũng như có thể đem lại bất lợi cho chủ mệnh.

Hướng tốt xuất hành đầu năm 

Vào ngày mùng 1 Tết, người nữ mạng tuổi 1976 muốn đón được Tài Thần thì nên chọn hướng xuất hành Đông Nam. Thời điểm tốt xuất hành từ 3 - 5 giờ sáng (thời gian tính theo nơi cư ngụ).

Kết luận tử vi tuổi Bính Thìn nữ mạng năm 2024:

Trong văn hóa dân gian, người ta thường nói rằng cuộc sống của mỗi người được quyết định bởi vận số và số phận. Vì thế, việc tìm hiểu vận số cuộc sống là điều rất quan trọng và được quan tâm nhiều trong cuộc sống. Nếu bạn là nữ mạng tuổi Bính Thìn 1976 và đang tò mò về những điều may mắn hay bất lợi sẽ đến với mình trong năm 2024, hãy tham khảo các dự báo của các chuyên gia xem tử vi. Tuy nhiên, không nên hoàn toàn dựa vào những dự đoán này để quyết định hành động của mình, mà hãy cố gắng làm tốt nhất trong cuộc sống và hòa nhập tích cực với mọi tình huống.

enlightenedĐể xem tử vi cho người thân quý vị có thể tham khảo tại trọn bộ TỬ VI 2024 của 60 hoa giáp nam nữ mạng. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…