Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 9:26

Tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng 2024 - [Giải Hạn - Đón Tài Lộc]

Mục lục
 
Mục lục

Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng dự đoán vận số có vẻ tốt hơn năm trước. Về mặt công việc tuy có sự khó khăn nhưng lại được người thân và bạn bè giúp đỡ. Phương diện tài chính cũng hanh thông hơn. Để nắm được diễn biến chi tiết nhất về vận hạn tuổi Canh Thìn 2000 năm 2024 mời quý bạn theo dõi luận giải dưới đây:

Canh Thìn - Thứ Tính Chi Long (Rồng khoan dung)

Dương mạng - Tuổi Âm: 25 Tuổi

Sinh từ: 5/2/2000 đến 23/1/2001

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim(chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Càn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Đối với NAM tuổi 2000, phần luận giải vận số năm Giáp Thìn chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Xem tử vi Canh Thìn 2024 nữ mạng cho hay ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm 2024 thuộc vào ngũ hành Hỏa nên thể hiện mối quan hệ ngũ hành Khắc Nhập (Xấu): Năm này công việc của chủ mệnh thuộc hành Kim không được tốt, kinh doanh không thuận lợi và chủ về thua lỗ. Bởi vậy trước dự định kinh doanh trong năm Giáp Thìn, người tuổi này cần suy tính kỹ lưỡng. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, sức khỏe có thể bị bệnh tật ốm đau. Xấu nhất trong năm là tháng 8 âm lịch vì ảnh hưởng nhiều tình cảm gia đạo cũng như về tiền bạc.

Thiên can 

Thiên can Canh có ngũ hành Kim gặp năm thiên can Giáp của năm Giáp Thìn là ngũ hành Mộc thể hiện mối quan hệ Tương Phá. Xem bói tử vi tuổi thìn 2000 năm 2024 nữ mạng thì đây là năm gia đạo của chủ mệnh có thể hòa khí không được tốt. Các mâu thuẫn nảy sinh có thể ảnh hưởng tới tình cảm cũng như mối quan hệ của thành viên trong gia đạo. Sức khỏe không tốt, dễ bệnh tật hoặc ốm đau. Về tiền bạc cũng chủ về hao tán nhiều. Bởi vậy người tuổi này nên chú ý giữ gìn sức khỏe và cẩn trọng vấn đề liên quan tới sức khỏe. 

Địa chi

Địa chi Thìn của người tuổi này gặp năm có địa chi Thìn 2024 là phạm vào Thái Tuế Bản Mệnh, hay còn được gọi là tự hình năm tuổi. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho hay, năm nay chủ về Thái Tuế đáo tụng đình nên có thể đưa tới các chuyện thị phi. Bên cạnh đó công việc của chủ mệnh dự báo có những thay đổi. Người tuổi Thìn đưa ra những thay đổi trong tư tưởng, mở mang thêm về công việc kinh doanh, đồng thời cuộc sống cũng có những đi. 

Cung phi  

Người tuổi này có cung phi Càn ngũ hành thuộc Kim gặp năm Giáp Thìn cung phi Chấn thuộc hành Mộc là tương ứng với khí Ngũ Quỷ: Luận tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2024, người cung Càn chú ý về sức khỏe bản thân không được tốt, có chuyện thị phi và dễ mất mát về của cải. Tình cảm của gia đạo cũng không được hòa thuận. Ngũ hành Mộc của cung phi năm có quan hệ xung khắc với ngũ hành Kim của cung phi tuổi vì thế sức khỏe nên cẩn thận, cuộc sống nhiều bất lợi.

Kết luận tử vi Canh Thìn 2024 nữ mạng: Trong năm nay chuyện tình cảm có tin vui đưa tới, phương diện công việc làm ăn cũng có sự thay đổi. Ngoài ra việc mưu cầu về vấn đề tài chính trong năm 2024 cũng có sự may mắn và có sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Về xuất hành đi xa thì gặp được may mắn và cát lợi đưa tới.

Vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng 

Nữ 2000 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng, người tuổi này sao Thái Dương nên một năm chủ về những hân hoan và thuận lợi. Được bạn bè, người thân giúp đỡ cho làm ăn kinh và phương diện tiền bạc. Mang thai trong năm nữ mạng tuổi này sinh em bé khỏe mạnh, duyên dáng. Nếu chưa lấy chồng thì năm Giáp Thìn có thể kết hôn. Những tháng xấu nhất đối nữ mạng tuổi này là tháng 6 và 10  âm lịch.

Sao hạn tử vi nữ 2000 năm 2024

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Luận giải tử vi Canh Thìn nữ mạng 2024 cho biết hạn Địa Võng là hạn đưa tới những bất lợi cho người nữ tuổi này khi đi chơi xa vào ngày giờ Tuất. Công việc không được hanh thông hay suôn sẻ, thậm chí còn bỏ dở giữa chừng. Tang sự có thể đưa tới trong năm này. Ngoài ra chú ý về chuyện phiền muộn đưa tới hay cẩn thận trong lời nói.  

Hạn tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi Canh Thìn năm 2024 phạm phải Tam Tai và Thái Tuế

Vận niên nữ mạng 2000 năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt 

Vận niên người tuổi này là Dương Hồi Ngàn là vận niên tốt. Theo tử vi Canh Thìn 2000 nữ mạng năm 2024, vận niên này tượng trưng cho Dê đã được trở lại với rừng núi, cơ hội tận hưởng những tươi ngon của hoa trái, cây cỏ. Theo đó, làm ăn kinh doanh trong năm có lợi, triển vọng về công danh. Người tuổi này nhiều cơ hội may mắn chờ ở phía trước và gặp được bạn tốt. Thêm người thêm người đưa tới cho gia đạo năm này. Bản thân cần có sự kiềm chế trong nhiều công việc để được bền lâu. Quản lý tiền bạc cần chú ý, tham gia giao thông cũng nên cẩn trọng.

Tứ trụ tử vi 2024 nữ mạng Canh Thìn

Thiên Hòa - Địa Hòa: Mọi việc của nữ tuổi Thìn 2000 không có chiều hướng phát triển tích cực hơn. 

Đã có: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn 2000 luận giải từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh: Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nữ mạng tuổi Canh Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Đây là bộ sao cho biết công việc không được thuận lợi, sức khỏe suy giảm, dễ mắc phải bệnh tật lâu khỏi. Bên cạnh đó, quý nữ dễ có sự thay đổi công việc trong năm 2024 này.

  • Cung Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Xem lá số tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay nếu ra ngoài sẽ gặp nhiều khó khăn và vướng thị phi rắc rối.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Bộ sao chủ về đường công danh sự nghiệp khó đạt thành tựu như ý muốn, ra ngoài thì chú ý xe cộ bất lợi. Bên cạnh đó, gia đạo có chuyện phiền muộn, tài chính cũng có sự hao tổn.

  • Cung Nhị Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Bộ sao báo hiệu chủ mệnh gặp thị phi đưa tới tình cảm bạn bè. Việc làm ăn liên kết khó khăn, phải đối mặt với nhiều thử thách.

>>> Kết luận: Lá số tử vi nữ 2000 năm 2024 nhận thấy năm nay công việc làm ăn khá tốt, các mưu cầu đều dễ dàng. Chú ý tình cảm có người phá hoại, nhưng chỉ cần đủ tỉnh táo giải quyết thì tình yêu vẫn mặn nồng. Phương diện tài chính năm nay khá tốt nhưng cũng chi tiêu nhiều. Quý nữ xuất hành đi xa trong năm này gặp nhiều may mắn. Về sức khỏe chú ý thiếu ngủ, bệnh về máu huyết không tốt.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, đối với nữ mạng tuổi Canh Thìn, tình hình tài chính diễn biến tương đối ổn định. Nhìn chung, quý nữ có đủ tiền bạc để chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày. Tuy nhiên, khi gặp phải những khó khăn, may mắn là sẽ không phải đối mặt với chúng một mình mà có thể nhận được sự hỗ trợ từ những người bạn bè, người thân yêu thương xung quanh, giúp nữ mạng tuổi Thìn vượt qua những thách thức tài chính một cách dễ dàng hơn. 

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Sức khỏe được tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng dự báo cần đặc biệt chú ý các bệnh liên quan đến phụ khoa, khí huyết và thận. Do đó, việc duy trì cân đối năng lượng trong cơ thể và theo dõi chế độ ăn uống là vô cùng quan trọng. Hơn nữa, trong năm này, quý nữ cũng cần đặc biệt lưu ý đến khả năng mắc các bệnh đau ốm và bệnh tật kéo dài. 

Phương diện công việc làm ăn 

Xem tử vi 2024 Canh Thìn nữ mạng 2000 cho hay chủ mệnh đang phải đối mặt với một số thách thức trong việc làm ăn kinh doanh. Mặc dù tình hình chưa thực sự như ý muốn, nhưng điều đáng mừng là chủ mệnh có sự hỗ trợ từ quý nhân. Một điểm đáng chú ý khác là trong năm này, công việc có sự thay đổi và điều chỉnh, điều này có thể đem lại sự không chắc chắn ban đầu, nhưng cũng mang đến cơ hội mới và tiềm năng phát triển. 

Phương diện tình duyên, gia đạo 

Năm nay chuyện tình cảm dường như không đem lại sự hòa thuận và thuận lợi như nữ mạng tuổi 2000 mong đợi. Theo tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 có sự bất đồng về quan điểm và cảm xúc xuất hiện, gây ra những mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ. Điều quan trọng là tạo cơ hội để chia sẻ, lắng nghe để thấu hiểu rõ hơn về quan điểm của đối phương, để từ đó tìm cách giải quyết mâu thuẫn nhanh chóng. 

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Năm 2024 nếu xuất hành ngoại giao chủ về khá tốt, được nhiều bạn bè giúp đỡ cùng với những cơ may đưa đến. Quý nữ cần tận dụng thời cơ này để nâng cao hiệu suất công việc, từ đó đạt được kết quả như ý. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài lộc trong tháng này gặp sự tiêu pha và lãng phí, dẫn đến tình hình không thuận lợi và khó khăn.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn của nữ mạng tuổi Canh Thìn gặp khó khăn và phiền toái trong tháng này, do đó mưu cầu không được như ý. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Canh Thìn năm 2024 chủ mệnh đối mặt với mâu thuẫn trong quan hệ vợ chồng, dễ xảy ra xung đột và tranh cãi trong tháng 1 này.

- Về sức khỏe: Thời gian này có hạn về xe cộ. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Xem tử vi tháng 2 cho biết trong tháng này tài vận của nữ mạng tuổi Thìn duy trì ổn định, số tiền có sẵn đủ để đáp ứng các chi phí trong cuộc sống cá nhân.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc làm ăn chưa thấy sự thay đổi tích cực, và nếu có kế hoạch thay đổi thì có thể gặp khó khăn trong việc thực hiện.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo chủ về bất ổn, trong nhà có thể xảy ra xung đột do khác biệt quan điểm. Ngoài ra, quý nữ còn cần đặc biệt cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể khá tốt dù có mắc bệnh nhưng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng 3 âm lịch thì tài lộc đang đến mặc dù không lớn, và trong cuộc sống hàng ngày cần có sự quản lý tỉ mỉ về vấn đề tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 3 âm lịch dự đoán việc làm ăn kinh doanh dù có sự khó khăn, nhưng quý nữ sẽ nhận được sự hỗ trợ từ mọi người, nên cơ hội thành công cũng khá cao. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho thấy chủ về mọi sự ổn định, không gặp nhiều mâu thuẫn hay xung đột.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể bình thường. 

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này thu nhập của nữ mạng tuổi Canh Thân có hạn, chủ về việc chi tiêu cho gia đình và cá nhân khá nhiều. Hãy cẩn trọng và không nên cho vay tiền ở thời gian này.

- Về công danh sự nghiệp: Bói tử vi tuổi Thìn 2000 nữ mạng năm 2024 cho thấy công việc làm ăn tháng 4 âm lịch cần tránh thay đổi hoặc mở rộng quá nhiều. Có khả năng dễ bị lỡ mốt, phải bỏ dở giữa chừng.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Không khí gia đình không thật sự hòa hợp, mối quan hệ tình cảm không như mong đợi và có thể xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Xem tử vi nữ 2000 năm 2024 cho biết cần chú ý xe cộ và ăn uống tiêu hóa không được tốt.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 5 âm lịch tài vận của nữ mạng Canh Thìn mặc dù có cải thiện hơn, nhưng vẫn cần phải xuất tiền liên kết công việc, lời khuyên là cẩn trọng đầu tư hợp lý. Nếu gặp khó khăn, quý nữ có thể nhận được sự giúp đỡ tài chính từ gia đình và bạn bè.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh tháng này đón tin vui và khả năng thay đổi nơi làm việc hay có sự liên kết hợp tác mới.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi nữ Canh Thìn năm 2024 báo hiệu trong gia đình tình cảm không thuận lợi, thiếu sự hòa hợp và có thể xảy ra các phiền muộn. Lưu ý đến sức khỏe của người già trong nhà.

- Về sức khỏe: Chủ về hay bị đau ốm tốt và gặp bất lợi khi đi xa.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tài vận của nữ mạng sinh năm 2000 dễ gặp các khó khăn, tháng này tốt nhất quý nữ nên cần cẩn trọng khi cho vay tiền hoặc liên kết kinh doanh.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng công việc làm ăn của chủ mệnh tháng này chủ về bình thường, mặc dù có sự giúp đỡ từ người khác nhưng chưa thấy kết quả như mong đợi..

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc ổn định và vui vẻ, tháng 6 này dễ đón tin vui đưa tới gia đình.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của quý nữ khá tốt. 

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 7 âm lịch dự báo tháng này nữ mạng tuổi Canh Thìn sẽ có chi tiêu liên quan đến gia đình và công việc. Ngoài ra, việc mưu cầu tiền bạc sẽ ổn định.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi 2000 năm 2024 nữ mạng dự báo việc làm ăn trong thời gian này được dự đoán sẽ duy trì ổn định, chưa có dấu hiệu khởi sắc hay sự thay đổi đáng kể.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này quý nữ cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ, dễ gặp đau ốm. Công việc làm ăn của bố mẹ cũng có thể gặp khó khăn trong thời điểm này.

- Về sức khỏe: Chủ về bình thường. 

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 sang tháng 8 âm lịch, nhận thấy có thần tài gõ cửa mang đến cơ hội mưu cầu tiền bạc với may mắn, hanh thông. Xuất tiền cho công việc kinh doanh cũng hứa hẹn gặp nhiều vượng khí, cát lợi.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 8 âm năm 2023 báo hiệu một tháng mang lại hiệu quả khá tốt, có cơ hội mở rộng và thành công trên con đường sự nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Có tin vui đưa tới gia đình. Nữ mạng tuổi Thìn đang độc thân sẽ được người mai mối giới thiệu kết giao các mối quan hệ mới.

- Về sức khỏe: Xem bói tử vi nữ mạng 2000 năm 2024 cho hay tháng này chủ mệnh chú ý có hạn sông nước, sinh nở nên cần đặc biệt cẩn thận. 

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Vận trình tài chính của nữ mạng tuổi Canh Thìn tháng 9 âm lịch không thuận lợi, gặp khó khăn về tiền bạc cũng như các đầu tư kinh doanh. Cần có sự suy tính kỹ lưỡng trước khi tiến hành xuất tiền đầu tư.

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy việc làm ăn kinh doanh tháng này được dự báo chủ về bình thường, chưa có sự phát triển đáng kể hay thay đổi trong sự nghiệp.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Quý nữ cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ nhiều hơn. 

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể ổn định, không bị bệnh vặt.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết bước sang tháng 10 - tháng Ất Hợi, phương diện tài chính của nữ tuổi 2000 đón tin vui và may mắn trong việc kiếm tiền, tài lộc hanh thông.

- Về công danh sự nghiệp: Theo tử vi tháng 10 năm 2024 thì đây là thời kỳ mở mang và mưu cầu mới trong việc làm ăn kinh doanh. Chủ mệnh dễ dàng đạt được những mong muốn trong quá trình hoạt động, cũng như những thay đổi hoặc mở rộng đều đem lại lợi ích và thành công.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về mọi việc an vui.

- Về sức khỏe: Theo tử vi nữ 2000 năm 2024 tháng này quý nữ chú ý đường ăn uống phải cẩn thận.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này nữ mạng tuổi Canh Thìn được dự đoán không nhận được kết quả tốt về phương diện tài chính. Khó khăn và trở ngại về mặt tiền bạc có thể xuất hiện.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tháng 11 âm lịch cho biết công việc làm ăn của chủ mệnh đối diện với những khó khăn, vất vả và phiền muộn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng 2024 dự đoán chú ý trong nhà có người già đau ốm và dễ có tang sự đưa tới trong họ hàng người thân đưa tới.

- Về sức khỏe: Tháng này sức khỏe cá nhân không tốt, chú ý dễ bị đau ốm hay bệnh xương khớp khi xuất hành đi xa.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng cuối năm tình hình tài chính của nữ mệnh tuổi 2000 vẫn chưa thể nói là tốt. Trong tháng này, hạn chế việc buôn bán đầu cơ về tiền bạc để tránh rủi ro.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nữ mạng cho hay việc làm việc kinh doanh được dự đoán chưa có khả năng phát triển và tài năng của quý nữ chưa được thể hiện hết. Hãy tránh đầu tư hoặc thay đổi công việc trong tháng này là lời khuyên dành cho nữ mạng tuổi Thìn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về không thuận lợi, có thể gặp khó khăn trong việc duy trì tình cảm và xuất hiện thị phi. 

- Về sức khỏe: Tháng này trạng thái cơ thể không tốt, dễ mắc đau ốm lâu ngày.

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1: Sinh vào tháng Mậu Dần năm nay không tốt về tài chính. Công việc làm ăn cũng chưa thể đạt thành tựu. Tình cảm gia đình có mâu thuẫn. Sức khỏe trong năm kém, thường hay đau ốm.

  • Người sinh tháng 2: Người nữ sinh vào tháng Kỷ Mão được dự đoán năm nay mọi việc tốt lành. Công việc kinh doanh đạt nhiều may mắn, có sự hỗ trợ của người quý nhân và tài chính thuận lợi. Tuy nhiên, về tình cảm cần chú ý đến những rào cản. 

  • Người sinh tháng 3: Vận mệnh nữ mạng sinh vào tháng Canh Thìn đối diện với nhiều khó khăn. Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Canh Thìn chủ về tài chính và công việc đều gặp trở ngại và khó đạt được kết quả như mong muốn. Trong chuyện tình cảm, có khả năng xảy ra mâu thuẫn gây rạn nứt mối quan hệ. Cần đặc biệt lưu ý đối với sức khỏe, đặc biệt là xe cộ và chấn thương chân tay.

  • Người sinh tháng 4: Vận số sinh vào tháng Tân Tỵ được dự báo mọi việc diễn ra bình thường. Công việc vẫn ổn định và chưa có sự thay đổi đáng kể. Về tài chính không có nhiều may mắn. Có những chuyện vui vẻ đưa đến với gia đình. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm có thể kém.

  • Người sinh tháng 5: Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nữ mạng 2024 báo hiệu năm nay mưu cầu về tiền bạc và con cái đều khá tốt. Trong công việc, quý nữ nên tập trung vào một công việc thay vì thay đổi nhiều. Xuất hành đi xa trong năm thuận lợi, sức khỏe duy trì ổn định.

  • Người sinh tháng 6: Theo tử vi 2024 nữ mạng sinh vào tháng Quý Mùi năm nay chủ về tình cảm gia đình bất ổn, gặp phiền muộn và mâu thuẫn. Cần chú ý đến người già đau ốm. Trong công việc, chưa có sự khởi sắc và kết quả đáng mong đợi. Tài chính chỉ đủ chi tiêu, sức khỏe bình thường.

  • Người sinh tháng 7: Sinh vào tháng Giáp Thân vận số nữ mạng năm 2024 nhận thấy có sự tính toán mới trong công việc và liên kết làm ăn. Tiền bạc có sự chi tiêu nhiều. Thời gian này nữ mạng chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là tay chân và đi lại cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết gặp khó khăn sẽ được sự giúp đỡ từ người thân và bạn bè. Về mặt tình yêu chủ về ổn định nhưng cần chú ý tình cảm gia đình không tốt. Xuất hành đi xa gặp bất lợi và có thể vướng phải thị phi.

  • Người sinh tháng 9: Người nữ sinh vào tháng Bính Tuất được dự đoán năm nay công việc kinh doanh bình thường, không nên chạy theo tiền bạc hay mưu cầu quá nhiều. Tình cảm dễ xảy ra mâu thuẫn và sức khỏe kém.

  • Người sinh tháng 10: Với nữ mạng sinh vào tháng Đinh Hợi thì năm nay mọi sự bình thường, cả công việc và tình cảm không gặp trở ngại. Nếu xuất hành đi xa trong năm nay, quý nữ sẽ gặp may mắn và cát lợi. Tuy nhiên, nữ mạng tuổi Canh Thìn cần lưu ý về sức khỏe, đặc biệt là vấn đề đường tiêu hóa và dạ dày không tốt.

  • Người sinh tháng 11: Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nữ mạng dự đoán công việc và tài chính có sự thay đổi bất lợi, không nên đầu tư quá nhiều vào làm ăn. Về tình cảm, cần chú ý đến khả năng mâu thuẫn và chia ly. Năm này quý nữ cần cần lưu ý về các vấn đề liên quan đến xương khớp và máu huyết.

  • Người sinh tháng 12: Người nữ mạng sinh vào tháng Kỷ Sửu sẽ gặp may mắn và quý nhân hỗ trợ trong công việc và tài chính. Tuy nhiên, về tình cảm gia đạo lại không được hòa hợp. Sức khỏe trong năm không tốt, có nguy cơ đau ốm và tiêu tốn tiền bạc chữa trị.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ tuổi Canh Thìn sinh con năm 2024 có tốt không?

Chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết nếu sinh con vào năm Giáp Thìn thì chủ về bình thường, bố mẹ không bị ảnh hưởng gì khi con cái sinh ra. Tháng tốt để sinh con đem đến may mắn, cát lợi cho cả con và bố mẹ chính là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Ngoài ra, xem tuổi sinh con cho biết nếu nữ tuổi Thìn 2000 mà kết hợp với nam sinh năm 1998, 1996, 1993 hay 1990 sinh con thì càng thêm phần hanh thông, đem đến vận may cho cả gia đình.

Nữ mạng tuổi 2000 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Nữ mạng tuổi Thìn 2000 năm nay muốn công việc làm ăn thêm phần hanh thông thì nên kết hợp hợp tác mới người sinh năm 1998 Mậu Dần, 2004 Giáp Thân và 1995 Ất Hợi. Ngoài ra, quý nữ nếu làm trong các nghề liên quan đến pha chế, bàn giấy kế toàn và buôn bán thì có phần may mắn hơn.

Nữ tuổi Thìn 2000 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Xem tử vi nữ sinh năm 2000 năm 2024 cho hay việc động thổ làm nhà trong năm chủ về bình thường, tuy dính hạn Tam Tai nhưng nếu vượt qua tháng 6 âm lịch thì có thể tiến hành được. Tốt nhất nên tiến hành vào các tháng 6 và 10 âm lịch thì đem đến nhiều cát lợi.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Canh Thìn năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Đối với nữ mạng tuổi 2000 thì năm 2024 là  một năm bình thường cho việc cưới gả, mọi việc an yên. Theo thầy Duy Tâm Phúc, tháng tốt để cưới xin là tháng 4, 10 (tháng đại lợi) và tháng 5, 11 (tháng tiểu lợi). Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt kết hôn để đón thêm nhiều năng lượng cát khí, hanh thuận cho công việc đại sự này.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 2000 mua xe, mua nhà tốt không?

Theo tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024 chủ mệnh nếu muốn mua xe, mua nhà trong năm thì chủ về bình thường, mặc dù không dính Kim Lâu và Hoang Ốc nhưng Cửu Trạch năm nay không được tốt. Những tháng cát lợi để tiến hành mua là tháng 4, tháng 6 và tháng 10 âm lịch.

Nữ tuổi Canh Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng 2000 năm 2024: màu vàng màu nâu

  • Màu kỵ tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2024: màu đen và màu xanh 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 Tết, gia chủ tuổi Canh Thìn nên xuất hành hướng Đông Bắc để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 5h sáng (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy có nhiều điều hanh thông, may mắn đến với cuộc sống chủ mệnh. Nổi bật là sự thay đổi tích cực trong công việc làm ăn, mưu cầu tiền bạc thì nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè, người thân. Không chỉ vậy, nếu đi xa sẽ đón nhiều cơ hội may mắn. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp nữ tuổi 2000 có thể chuẩn bị trước kế hoạch tận dụng tối đa vận may năm tới để giúp công việc, cuộc sống thêm phần thuận lợi hơn.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…