Nội dung

Thứ 3, 27/2/2024 - 14:00

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng 2000 #Hung hay #Cát

Mục lục
 
Mục lục

Năm 2024 sắp đến và mọi người đang rất tò mò về những vận động của vận mệnh trong cuộc sống của mình. Tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng dự báo đây sẽ là một năm đầy thử thách và cơ hội để phát triển bản thân. Theo các chuyên gia phong thủy, sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn sẽ ảnh hưởng đến vận mệnh của người tuổi Canh Thìn trong năm nay. Vậy, liệu năm 2024 sẽ mang lại những điều tốt đẹp cho nam giới tuổi Canh Thìn hay không? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Canh Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 37 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Nếu là NỮ mạng sinh năm 2000 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng

Xét về ngũ hành 

Người sinh năm này bản mệnh Kim gặp năm 2024 Giáp Thìn ngũ hành thuộc Hỏa thể hiện quan hệ Khắc Nhập (Xấu): Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng, trong năm Giáp Thìn, những người có năm sinh thuộc hành Kim sức khỏe không được tốt, khó tránh bị bệnh tật hay đau ốm. Tài chính của bản thân cũng cần lưu ý, đặc biệt trước những đầu tư kinh doanh, làm ăn nên có sự suy tính kỹ lưỡng, tốt hơn nên chọn thời điểm để đầu tư. Bên cạnh đó tình cảm gia đạo của chủ mệnh cũng không thuận hòa. Chú ý tháng 8 âm lịch, người tuổi này có chuyện phiền muộn về tình cảm và tiền bạc. 

Xét về thiên can 

Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho hay thiên can tuổi là Canh (Kim) gặp năm Giáp Thìn can Giáp (Mộc) là quan hệ về Tương Phá. Ý nghĩa chủ về năm Giáp Thìn chủ mệnh lưu ý về hòa khí trong nhà có thể không được tốt, dễ đưa tới những chuyện phiền muộn. Hơn nữa, người tuổi này cũng cần cẩn trọng về sức khỏe, tiền bạc dễ hao tán. Đó có thể là những khoản chi tiêu sẽ tiêu tốn những khoản không nhỏ và ảnh hưởng tới tài chính của gia đạo.

Xét về địa chi

Địa chi của người tuổi Thìn gặp năm 2024 địa chi Thìn là phạm Thái Tuế Bản Mệnh tức là tự hình hay còn gọi là năm tuổi: xem bói tử vi nam 2000 năm 2024 cho biết đây là năm Thái Tuế đáo tụng đình, chủ về đưa tới những thị phi hoặc công việc kinh doanh làm ăn có những thay đổi. Đây cũng là năm người tuổi này chủ về tư tưởng trong công việc kinh doanh, cũng như có sự mở mang. Ngoài ra, trong năm người này có thể đưa ra những định hướng mới liên quan tới cuộc sống.

Xét về cung phi 

Luận tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng cho thấy cung phi của người tuổi này là Ly (ngũ hành thuộc Hỏa) gặp năm 2024 Giáp Thìn cung phi là Chấn (ngũ hành thuộc Mộc) quan hệ Sinh Khí: Sao này là sao tốt. Mở mang kinh doanh trong năm ý nghĩa thuận lợi. Mưu cầu về công danh cũng được như ý muốn. Xét về ngũ hành cung phi của năm là Hỏa tương sinh với hành Mộc của cung phi tuổi này nên mọi việc tiến hành trong năm như ý muốn, nhận sự giúp đỡ của quý nhân. Kinh doanh làm ăn may mắn và trong nhà có tin vui. 

Kết luận tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng: Dựa trên sự vận chuyển âm dương ngũ hành của năm Giáp Thìn, chủ mệnh sẽ gặp nhiều khó khăn và thử thách trong mọi mặt của cuộc sống trong năm nay. Trong lĩnh vực công việc, sẽ có nhiều biến động và thay đổi khó khăn, cũng như vấn đề tài chính và tình cảm gặp nhiều trở ngại. Ngoài ra, sức khỏe cũng đòi hỏi sự chú ý đặc biệt đối với các bệnh liên quan đến tâm linh và răng miệng. 

Vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng 

Nam 2000 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng sao Kế Đô là sao chiếu mệnh của nam mạng tuổi này trong năm 2024 Giáp Thìn, dự báo về những chuyển biến bất lợi đưa tới. Bản mệnh gặp chuyện buồn phiền, đau khổ, gia đạo cũng không được an ổn, thị phi đưa tới. Những tháng Âm lịch xấu nhất trong năm cần tránh là tháng 3, tháng 9.

Sao hạn tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng

Hạn Địa Võng (Tiểu hạn): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Giải nghĩa hạn: Hạn Địa Võng có thể đem tới những phiền muộn cuộc sống của chủ mệnh nam mạng khi chọn xuất hành vào thời điểm ngày Tuất giờ Tuất. Chú ý trong họ có tang sự và lời nói có thể đưa tới chuyện bất lợi. Công việc của chủ mệnh trong năm không tốt, nhiều khó khăn, trở ngại đưa tới khiến bản thân có thể bỏ giữa chừng.

Hạn tuổi nam Canh Thìn 2000 năm 2024 

Nam mạng tuổi Canh Thìn năm 2024 phạm hạn Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024

Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) => Tốt 

Giải nghĩa: Vận niên Dương Hồi Ngàn là vận niên tượng trưng cho hình ảnh Dê về được với núi rừng nên có ý nghĩa tốt. Xem tử vi nam sinh năm 2000 năm 2024 cho thấy công danh sự nghiệp theo đó dự báo triển vọng trong năm này. Kinh doanh hoặc buôn bán sẽ dễ đưa tới thuận lợi và gặp được dịp phát lộc phát tài. Đây là năm chủ mệnh gặp được người bạn tốt, nhiều cơ hội may mắn đưa tới ở phía trước. Gia đình của người này có niềm vui về thêm của thêm người. Tuy nhiên chủ mệnh cần biết cách kiềm chế cũng như khiêm nhường thì thành tựu mới được bền. Chú ý quản lý tiền bạc, tài sản.

Tứ trụ tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Cuộc sống của nam tuổi Canh Thìn năm 2024 không tốt và không có tiến triển theo hướng tích cực. 

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Canh Thìn 2000 chi tiết

Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Canh Thìn có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao chủ về công việc có người phá hoại, các kế hoạch không được thuận lợi. Mọi việc trong nhà không hòa khí, chú ý có tang sự đưa tới. 

  • Cung Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thanh Long, Quan Đới - Xem tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 cho biết năm nay xuất hành đi xa khá thuận thành, quý nhân tương trợ và có tài lộc cát lợi, ra ngoài kết giao được với nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp.  

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng - Bộ sao chủ về tài lộc hanh thông nhưng tiền bạc có sự tiêu tốn khá nhiều. Công việc làm ăn gặp nhiều cản trở, khó đạt được thành tựu. 

  • Cung Nhị Hợp: Lực Sĩ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Mộc Dục - Đây là bộ sao báo hiệu năm nay tình cảm bạn bè không tốt, dễ có thị phi đưa tới. Chú ý trong năm liên kết làm ăn chung có thể gặp nhiều bất lợi.

>>> Kết luận lá số tử vi nam 2000 năm 2024: Theo chuyên gia xem lá số tử vi nhận thấy nam mạng tuổi Canh Thìn sẽ phải đối mặt với khá nhiều khó khăn trong thời gian này. Công việc làm ăn đề phòng có người phá hoại, mưu cầu công danh cũng không được thuận lợi, dễ có sự thay đổi. Trong nhà thiếu hòa khí, thường xuyên có mâu thuẫn, cãi vã. Sức khỏe cũng không ổn, dễ bị bệnh lâu khỏi. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Canh Thìn 2000 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Với nam mạng tuổi Canh Thìn trong năm nay, tình hình tài chính chủ về bất lợi. Tiền bạc gặp nhiều khó khăn và mưu cầu về tài chính khó được như ý muốn. Nếu có kế hoạch đầu tư vào kinh doanh, thì khả năng thu hồi vốn cũng đối mặt với nhiều thách thức.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng dự báo trong năm nay cần đặc biệt chú ý. Cần đặc biệt cẩn thận khi di chuyển, đặc biệt là chăm sóc chân tay và răng miệng là rất quan trọng trong năm này.

Phương diện công việc làm ăn 

Trong lĩnh vực công việc kinh doanh, quý nam tuổi 2000 không nên thay đổi hoặc mở rộng quá mức. Các dự án mới có thể đối mặt với nhiều khó khăn và không đem lại lợi ích như mong đợi. Hạn chế thay đổi trong công việc và giữ ổn định là quyết định quan trọng trong năm này.

Phương diện tình duyên - gia đạo 

Xem tử vi 2024 Canh Thìn nam mạng 2000 cho hay về mặt tình cảm và gia đình cũng không thuận lợi. Trong nhà có thể thiếu sự hòa khí, nảy sinh xung đột và mâu thuẫn. Chú ý có sự ngăn cản và phá hoại về mặt tình cảm, quý nam cần thực sự bình tĩnh và sáng suốt để vượt qua những thử thách này.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao trong năm 2024 chủ về bình thường, chưa tạo ra những cơ hội công việc tích cực. Xuất hành đi xa có thể đối mặt với những thách thức về sức khỏe. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Đường tài lộc của nam mạng tuổi Canh Thìn chủ về tiêu pha và hao tán nhiều, cần kiểm soát chi tiêu trong tháng đầu năm.

- Về công danh sự nghiệp: Việc làm ăn kinh doanh trong tháng 1 âm chưa được khởi sắc, có nhiều chuyện phiền muộn ảnh hưởng tiến độ công việc. 

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam Canh Thìn năm 2024 chủ về bất lợi, quý nam chú ý dễ nảy sinh cãi vã, tranh chấp.

- Về sức khỏe: Tháng này chú ý có hạn về xe cộ, cần đi lại cẩn thận.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm lịch thì đường tài chính của nam tuổi Thìn 2000 chủ về bình thường, tiền bạc tuy có như chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống cá nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 dự báo công việc chưa thực sự khởi sắc, nếu có dự định thay đổi thì cần cân nhắc kỹ lưỡng do không được thuận lợi. 

- Về tình duyên gia đạo: Trong nhà thiếu hóa khí, bất đồng quan điểm khiến lục đục không yên. Ngoài ra, chủ mệnh cần quan tâm nhiều hơn đến sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe khá tốt, không bị bệnh gì nghiêm trọng. 

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Bói tử vi tuổi Thìn 2000 nam mạng năm 2024 cho thấy bước sang tháng 3 âm lịch chủ mệnhcó một chút lộc về tiền bạc đưa tới. Chủ mệnh cần tính toán chi tiêu hợp lý trong tháng này.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này công việc tuy phải trải qua nhiều vất vả nhưng được mọi người giúp đỡ nên nhìn chung cũng khá thuận lợi. 

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về bình thường, anh chị em yêu thương, hòa thuận.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể của nam tuổi 2000 khá tốt.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Tháng 4 âm thì tài vận của nam mạng Canh Thìn không được tốt, kiếm được nhưng cũng chi tiêu nhiều cho cuộc sống bản thân và gia đình. Bên cạnh đó, quý nam không nên cho vay mượn tiền bạc trong thời gian này.  

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho biết không nên thay đổi hay mở mang công việc do có đầu không có đuôi, dễ bỏ dở giữa chừng.

- Về tình duyên gia đạo: Gia đình không được hòa khí, thường xuyên xuất hiện mâu thuẫn, cãi vã, không khí luôn căng thẳng.

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nam chú ý an toàn khi tham gia giao thông và ăn uống khoa học. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 5 âm thì tài chính của người nam tuổi Canh Ngọ có phần khởi sắc hơn, chủ về liên kết công việc và thu lợi từ các dự án đầu tư. Không chỉ vậy, nếu gặp khó khăn về tiền bạc thì sẽ được anh em giúp đỡ. 

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng này người nam đón tin vui về công việc, chủ có sự thay đổi và liên kết làm ăn chung. 

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi nam 2000 năm 2024 trong nhà mối quan hệ không được tốt, khó hòa hợp. Chú ý có người già bị bệnh nặng, cần quan tâm nhiều hơn. 

- Về sức khỏe: Trạng thái sức khỏe không ổn, chủ mệnh hạn chế đi xa trong thời gian này.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tháng này chủ về gặp thị phi liên quan đến chuyện tiền bạc, do đó khi cho vay tiền hay liên kết làm ăn chung cần lưu ý cẩn thận.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Canh Thìn năm 2024 báo hiệu các công việc bình thường, có thể gặp được quý nhân nhưng chưa thể đạt được mục tiêu như kỳ vọng.

- Về tình duyên gia đạo: Chủ về bình thường, mọi việc trong nhà an vui.

- Về sức khỏe: Tốt, cơ thể khỏe mạnh.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng tài vận chủ về chi tiêu nhiều cho gia đình và đầu tư làm ăn chung. Nhưng chủ mệnh cần cân nhắc kỹ lưỡng trước khi xuất tiền bởi mưu cầu về tài lộc trong tháng này chỉ ở mức bình thường. 

- Về công danh sự nghiệp: Chủ về một tháng công việc bình thường, chưa có dự khởi sắc nổi bật.

- Về tình duyên gia đạo: Quý nam phải lưu ý đến sức khỏe của bố mẹ không tốt hoặc việc làm ăn của bố mẹ gặp bất lợi. 

- Về sức khỏe: Tử vi 2000 năm 2024 nam mạng dự báo sức khỏe bình thường, đau ốm cũng nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 8 âm lịch thì đường tài lộc của nam mạng tuổi Canh Thìn khởi sắc hơn, xuất tiền làm ăn sẽ gặp may mắn, cát lợi, mọi việc hanh thông.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này các công việc đều tiến hành thuận lợi, thậm chí có sự mở mang thêm. 

- Về tình duyên gia đạo: Theo tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024 trong gia đình có nhiều tin vui. Với người độc thân thì dễ được mai mối giới thiệu làm quen đối tượng phù hợp. 

- Về sức khỏe: Thời gian này quý nam có hạn miền sông nước.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Đây là một tháng khá bất lợi về tài chính đối với nam mạng sinh năm 2000. Việc đầu tư tiền bạc để làm ăn trong tháng chưa được như ý muốn, cần cân nhắc kỹ lưỡng. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 2000 năm 2024 cho hay chủ về mọi việc bình thường, chưa có biến động đáng kể. 

- Về tình duyên gia đạo: Tháng 9 âm lịch người nam tuổi này cần chú ý nhiều hơn đến sức khỏe và việc làm ăn của bố mẹ. 

- Về sức khỏe: Cơ thể khỏe mạnh, đau ốm cũng nhanh khỏi. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Nam mạng Canh Thìn được dự đoán đường tài chính thuận lợi, có tài lộc đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Tháng này có sự mở mang trong công việc, mưu cầu dễ dàng đạt được. Nếu có dự định thay đổi cũng khá tốt, có thể như ý nguyện.

- Về tình duyên gia đạo: Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho biết gia đình bình thường. 

- Về sức khỏe: Tháng này khi ăn uống cần đảm bảo hợp vệ sinh, dễ bị ngộ độc.  

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Sang tháng 11 tài vận có xu hướng suy giảm, kiếm tiền khó khăn và có thể rơi vào cảnh túng thiếu, phải đi vay mượn.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng 2024 dự đoán công việc không thuận lợi, nhiều khó khăn cản trở việc hoàn thành mục tiêu.

- Về tình duyên gia đạo: Tháng 11 này chủ mệnh cần chú ý trong nhà có người già sức khỏe kém, và trong họ hàng dễ xảy ra tang sự.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của bản thân không tốt, xuất hành đi xa dễ bị đau ốm và các vấn đề về xương khớp ảnh hưởng. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Tháng Chạp cuối năm đường tài chính của nam mạng tuổi Thìn 2000 chưa được tốt lành, quý nam không nên buôn bán đầu cơ về tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng cho hay công việc trong tháng 12 âm cũng không được khởi sắc, chưa phát huy được hết khả năng của bản mệnh. Tốt nhất không nên đầu tư hay thay đổi công việc ở thời điểm này. 

- Về tình duyên gia đạo: Chú ý tình cảm cá nhân gặp bất lợi, dễ vướng phải chuyện thị phi rắc rối.

- Về sức khỏe: Trạng thái cơ thể không tốt, thường xuyên bị bệnh tật quấn thân. 

Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Mậu Dần): Năm nay về tài chính có nhưng không nhiều. Công việc làm ăn chưa có sự phát triển. Tình cảm gia đình gặp khó khăn, thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Trạng thái sức khỏe không tốt. 

  • Người sinh tháng 2 (Kỷ Mão): Chủ về công việc khá tốt, gặp nhiều may mắn và quý nhân giúp đỡ. Về tiền bạc hanh thông, nhưng mưu cầu tình cảm có thể gặp ngăn trở và thị phi. Sức khỏe khá tốt, đau ốm nhanh hồi phục.

  • Người sinh tháng 3 (Canh Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Canh Thìn chủ về thời gian này mọi thứ đều không tốt, từ tiền bạc đến công việc đều gặp khó khăn và bất lợi. Xuất hành đi xa cũng không thuận lợi. Chuyện tình cảm có mâu thuẫn. Chú ý sức khỏe, đặc biệt là đau ốm và bệnh về xương khớp.

  • Người sinh tháng 4 (Tân Tỵ): Năm này công việc chưa có sự đổi mới, tiền bạc ổn định. Tình cảm có chuyện vui, nhưng sức khỏe không tốt, thường xuyên bị bệnh đau ốm.

  • Người sinh tháng 5 (Nhâm Ngọ): Chủ mệnh đón may mắn về tiền bạc và con cái. Nên tập trung vào một công việc không nên thay đổi. Xuất hành đi xa có lợi. Sức khỏe chủ về ổn định.

  • Người sinh tháng 6 (Quý Mùi): Tử vi tuổi Canh Thìn 2000 nam mạng 2024 báo hiệu tình cảm và gia đình không tốt, có mâu thuẫn, và cần chú ý đến người già đau ốm. Công việc chưa tiến triển đột phá, tài chính đủ chi tiêu. Sức khỏe bình thường. 

  • Người sinh tháng 7 (Giáp Thân): Năm nay có sự tính toán mới trong công việc và liên kết làm ăn. Tiền bạc có sự chi tiêu nhiều. Tình cảm bình thường. Chú ý đến phương diện sức khỏe, đặc biệt là tay chân và đi lại cẩn thận.

  • Người sinh tháng 8 (Ất Dậu): Chủ về một năm tốt xấu đan xen, khi gặp khó khăn sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2024 nam mạng cho biết chuyện tình yêu bình thường, nhưng cần chú ý đến mối quan hệ gia đình, dễ nảy sinh xung đột. Xuất hành đi xa có thể gặp thị phi.

  • Người sinh tháng 9 (Bính Tuất): Công việc làm ăn bình thường, không nên mưu cầu nhiều vào tiền bạc và thành tựu trong năm nay. Mối quan hệ tình cảm có thể gặp mâu thuẫn và mọi thứ không tốt. Sức khỏe kém, đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 10 (Đinh Hợi): Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2024 nam mạng dự đoán mọi thứ bình thường, công việc và tình cảm không gặp cản trở. Xuất hành đi xa đón may mắn và cát lợi. Lưu ý đến sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa và dạ dày.

  • Người sinh tháng 11 (Mậu Tý): Chủ mệnh chú ý công việc có sự thay đổi và gặp bất lợi về tài chính, không nên đầu tư nhiều. Tình cảm dễ phát sinh mâu thuẫn và chia ly. Sức khỏe gặp vấn đề liên quan đến xương khớp và máu huyết kém.

  • Người sinh tháng 12 (Kỷ Sửu): Công việc làm ăn gặp quý nhân giúp đỡ và may mắn về tài chính. Tuy nhiên, về tình cảm gia đạo không tốt, mọi việc không như ý muốn. Sức khỏe không tốt, chủ mệnh phải hao tổn tiền bạc để chữa trị.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024

Nam tuổi Canh Thìn sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay sinh con năm Giáp Thìn chủ về bình thường, không ảnh hưởng đến con hay bố mẹ. Tháng tốt nhất để sinh con là tháng 4 và tháng 8 âm lịch. Nam tuổi Canh Thìn nếu kết hợp với nam tuổi 1998 hoặc 2004 sinh con trong năm 2024 sẽ mang lại may mắn hơn so với các tuổi khác.

Nam mạng tuổi 2000 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm 2024, nam mạng tuổi 2000 nên kết hợp làm ăn với các tuổi như 1998, 2004, 1995 để đạt được nhiều cơ hội và mưu cầu dễ dàng hơn. Các ngành nghề liên quan đến pha chế, bàn giấy kế toán, buôn bán là những lĩnh vực đón nhiều cát lợi đối với chủ mệnh trong năm này. 

Nam tuổi Thìn 2000 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2024, nếu gia chủ muốn động thổ xây nhà chủ về bình thường. Mặc dù có dính hạn Tam Tai cuối, nhưng nếu bắt đầu động thổ sau tháng 6 âm lịch, việc xây dựng sẽ thuận lợi hơn. Tháng tốt để xây nhà là tháng 4, tháng 6, và tháng 10.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Canh Thìn năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Năm nay là một năm tốt để kết hôn cho nam mạng tuổi Canh Thìn, mọi việc sẽ an yên. Tháng tốt nhất để cưới xin là tháng 4, tháng 10 (tháng đại lợi), và tháng 5, tháng 11 (tháng tiểu lợi). 

Năm 2024 nam mạng tuổi 2000 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 2000 năm 2024 cho thấy việc mua xe hoặc nhà trong năm chủ về bình hòa do không gặp hạn Kim Lâu và Hoang Ốc nhưng cửu trạch năm lại không được tốt. Tháng tốt nhất để mua là tháng 4, tháng 6, và tháng 10 âm lịch. Ngoài tháng tốt, chủ mệnh còn cần chọn ngày tốt mua xe để đón thêm phần vượng khí.

Nam tuổi Canh Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 2000 năm 2024: màu vàngmàu nâu

  • Màu kỵ nam Canh Thìn năm 2024: màu đen màu xanh

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Để nghênh tiếp Tài Thần thì ngày mùng 1 tết gia chủ tuổi Thìn 2000 nên xuất hành hướng Đông Nam vào khoảng thời gian từ 3 giờ đến 5 giờ sáng, tính theo nơi cư ngụ.

Tổng kết tử vi Canh Thìn 2024 nam mạng:

Trong cuộc sống, mỗi người đều mong muốn có một năm mới tốt đẹp và thuận lợi. Với nam giới tuổi Canh Thìn 2000, năm 2024 được cho là một năm đầy thử thách và khó khăn trong công việc. Tuy nhiên, dù vậy, cũng có những tin vui đáng mong chờ và hy vọng trong tình cảm. Điều quan trọng là phải có sự chuẩn bị kỹ càng và cẩn trọng khi đối mặt với những khó khăn, để vượt qua chúng và đạt được thành công. Năm 2024 cũng là thời điểm để nam tuổi 2000 chú ý đến sức khỏe của mình, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến tiêu hóa và tâm lý. Hy vọng những thông tin này sẽ giúp cho nam mạng tuổi Canh Thìn 2000 có thể chuẩn bị tốt hơn cho một năm mới đầy tiềm năng và thách thức.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi hoa giáp.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…