Nội dung

Thứ 3, 21/11/2023 - 17:18

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng #1988 Tài lộc tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng chủ về sức khỏe không được tốt hay bị đau ốm cũng như có người phá hoại về làm ăn. Đối với gia đình trong năm nay thiếu hòa khí và có chuyện buồn đưa tới. Phương diện xuất hành đi xa thì gặp bất lợi về sức khỏe nên cần chú ý hơn. Để nắm được những diễn biến chi tiết hơn mời quý nữ sinh năm 1988 theo dõi phần luận giải dưới đây:

Mậu Thìn - Thanh Ôn Chi Long (Rồng ôn hoà)

Dương mạng - Tuổi Âm: 37 Tuổi

Sinh từ: 17/2/1988 đến 5/2/1989

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Nếu là NAM mạng sinh năm 1988 vui lòng Xem luận giải vận hạn năm Giáp Thìn tại ⏩ Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nam mạng

Tổng quan tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

Ngũ hành 

Người này ngũ hành thuộc vào Mộc gặp năm 2024 ngũ hành thuộc vào Hỏa thể hiện về quan hệ Sinh Xuất: Tử vi tuổi thìn 1988 năm 2024 nữ mạng dự báo bản thân dễ bị hao tổn. Mọi việc trong năm tuy diễn biến thuận lợi nhưng cơ bản lại có đầu mà không có đuôi. Mở mang hay thêm mới công việc làm ăn thì khó thu được vốn. Phương diện về sức khỏe dễ bị bệnh tật, trong đó lưu ý bệnh về ngực. Ngoài ra, chủ mệnh cẩn thận về công việc cuối năm dễ đưa tới nhiều điều bất lợi. 

Thiên can 

Theo tử vi Mậu Thìn 2024 nữ mạng thiên can Mậu của người tuổi này thuộc hành Thổ gặp thiên can Giáp của năm 2024 thuộc hành Mộc là quan hệ Tương Xung: Trong năm người thiên can Mậu có nhiều khả năng thay đổi trong công việc làm ăn, kinh doanh. Năm này chủ mệnh cũng có thể mở mang hay phát triển công việc. Về tình cảm của gia đạo trong năm không được tốt, cần chú ý về mối quan hệ giữa vợ chồng nhiều chuyện bất đồng. Tiền bạc cũng chủ về về hao tán nhiều, có những khoản chi tiêu lớn. Ngoài ra chủ mệnh còn dễ vướng phải thị phi.

Địa chi

Người tuổi này có địa chi Thìn gặp năm 2024 Giáp Thìn địa chi là Thìn nên phạm vào Thái Tuế Bản Mệnh. Năm này gọi là năm Tự Hình cũng có thể gọi là Năm Tuổi. Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng, trong năm chủ mệnh dễ vướng phải những chuyện thị phi, không được thuận lợi. Vì thế không nên kỳ vọng công việc trong năm này. Ngoài ra trong công việc làm ăn kinh doanh dễ thêm mới, mở mang hoặc thay đổi. Cuộc sống cũng đưa tới những định hướng mới hoặc thay đổi.

Cung phi 

Người tuổi này có cung phi Chấn thuộc hành Mộc gặp cung phi Chấn cũng thuộc hành Mộc của năm Giáp Thìn 2024 là Phục Vị: Xem bói tử vi nữ 1988 năm 2024 cho hay công việc buôn bán làm ăn dự báo không có những sự biến đổi. Năm này cũng không thuận lợi để chủ mệnh thực hiện các thay đổi liên quan tới công việc làm ăn. Ngũ hành Mộc của cung phi tuổi gặp ngũ hành Mộc của cung phi năm nên bình hòa, mọi việc theo đó cơ bản bình thường, có tài lộc, tình cảm gia đình thuận hòa.

Kết luận tử vi tuổi thìn 1988 năm 2024 nữ mạng: Trong năm nay thì không nên mưu cầu về công việc cũng như thay đổi công việc chủ về gặp bất lợi và không được như ý muốn. Ngoài ra chú ý trong năm nay về mặt tình cảm chú ý gặp bất lợi và phiền muộn về tình cảm đưa tới. Ngoài ra về sức khỏe trong năm nay đi lại cần lưu ý cẩn thận 

Vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng 

Nữ 1988 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Giải nghĩa sao: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng gặp sao Kế Đô dự báo nhiều việc không thuận lợi. Bản thân có thể buồn rầu, vướng vào chuyện thị phi, gia đình gặp biến cố không may hoặc tang gia. Nếu người nữ mạng trong năm mang thai thì chủ về may mắn, cải biến bất lợi thành có lợi. Còn không mang thai năm này thì cuộc sống có thể lận đận, trở ngại đưa tới.

Sao hạn tử vi 2024 Mậu Thìn nữ mạng

Hạn Thiên Tinh (Đại hạn): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài mắc phải dạ tai ngục hình 

Giải nghĩa hạn: Tử vi nữ mạng 1988 năm 2024 gặp hạn Thiên Tinh nên chủ về có thể gặp chứng ngộ độc. Đi lại cẩn thận gặp phải tai bay vạ gió. Lời ăn tiếng nói cũng nên cẩn thận vì dễ đưa tới những bất lợi. 

Hạn tuổi Mậu Thìn 2024 nữ mạng

Nữ mạng tuổi Mậu Thìn năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Tam Tai và Thái Tuế. 

Vận niên tử vi 2024 nữ Mậu Thìn

Cẩu cuồng phong: Xấu

Vận niên Cẩu cuồng Phong là vận niên xấu dự báo nhiều khả năng không được may mắn như kỳ vọng. Cẩn thận sức khỏe kém, duy trì những hiện tại trong công việc tốt hơn là tiến hành thay đổi. Giữ chữ tín và chọn hướng làm ăn chắc chắn là điều người tuổi này nên làm trong năm Giáp Thìn. Ngoài ra có thể kết giao được thêm bạn tốt nhưng trong mối quan hệ tình bạn dễ có sự đố kỵ hoặc nảy sinh tranh chấp.

Tứ trụ tử vi tuổi 1988 năm 2024 nữ mạng

Thiên Hòa, Địa Hòa: Vận số của nữ mệnh tuổi Mậu Thìn năm 2024 không có chiều hướng phát triển tích cực hơn.

Khám phá thêm: Tử vi trọn đời tuổi Mậu Thìn 1988 chi tiết từ chuyên gia 

Lá số tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì tuổi Mậu Thìn nữ mạng  có các sao đóng tại bản mệnh là Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Đế Vượng - Bộ sao này cho biết công việc gặp khó khăn không thu được kết quả như ý hoặc dễ có sự thay đổi. Sức khỏe suy yếu lại gặp nhiều chuyện phiền muộn.

  • Cung Xung Chiếu: Hoa Cái, Thái Tuế, Thiên La, Thai - Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết bộ sao báo hiệu năm nay ra ngoài có thể gặp phải cản trở hay thị phi tai tiếng.

  • Cung Tam Hợp: Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh, Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Mộ - Đây là bộ sao cho thấy công danh sự nghiệp không được như mong đợi, các dự định chưa thể thành công. Ra ngoài cần chú ý xe cộ. Trong nhà dễ có chuyện phiền muộn. Tài chính khó khăn, có sự chi tiêu nhiều.

  • Cung Nhị Hợp: Quan Phủ, Trực Phù, Kình Dương, Tuần, Dưỡng - Bộ sao chủ về gặp thị phi đưa tới trong mối quan hệ tình cảm bạn bè, mọi việc làm ăn liên kết với bạn bè trong năm nay có thể gặp phải bất lợi.

>>> Kết luận lá số tử vi nữ 1988 năm 2024: Theo những thay đổi trên lá số tử vi thì cuộc sống của nữ mạng Mậu Thìn năm 2024 chủ về bình thường, không có gì quá nổi bật. Về công việc làm ăn những mưu cầu và nỗ lực của quý nữ chỉ đạt đến mức trung bình, chưa thể thấy rõ sự phát triển đáng kể như mong đợi. Về gia đình, năm nay có thể đón tin vui hỷ tín thêm người. Tuy nhiên, trong việc xuất hành đi xa không được thuận lợi, có thể gặp phải các trở ngại và khó khăn, đồng thời sức khỏe của nữ mạng tuổi 1988 cũng không ổn định với nguy cơ đau ốm và vấn đề huyết áp thấp.

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Đối với nữ mạng tuổi Giáp Thìn thì phương diện tài lộc năm 2024 chỉ ở mức bình thường. Tuy nhiên, khi gặp khó khăn về tài chính, thường có quý nhân xuất hiện và đưa ra sự giúp đỡ. Đặc biệt, con cháu trong gia đình cũng sẵn sàng hỗ trợ về mặt tiền bạc để giúp chủ mệnh vượt qua những thử thách ở thời gian này.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Đối với sức khỏe, tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết cần lưu ý rằng trong thời gian này có khả năng sẽ gặp phải một số khó khăn. Sức khỏe kém, dễ mắc đau ốm thường xuyên hơn. Đặc biệt, bệnh liên quan đến đường huyết áp và xương khớp cũng có thể làm ảnh hưởng đến cuộc sống của quý nữ. 

Phương diện công việc làm ăn

Năm nay công việc kinh doanh chủ về ổn định và ít thay đổi. Có vẻ như không có sự phát triển đáng kể hay những thay đổi lớn trong các hoạt động làm ăn của quý nữ. Tuy nhiên, điều này cũng có thể đem lại cho nữ mạng tuổi Mậu Thìn một sự ổn định và kiểm soát trong công việc. Từ đó chủ mệnh tập trung vào việc duy trì và cải thiện hiệu suất hiện tại của mình mà không cần phải thay đổi quá nhiều.

Phương diện tình duyên - gia đạo

Xem tử vi 2024 Mậu Thìn nữ mạng 1988 cho hay chú ý có thể xuất hiện mâu thuẫn, lục đục giữa vợ chồng. Tuy vậy đây cũng là thời điểm trong nhà sẽ nhận được tin vui có thêm thành viên mới. Điều này có thể mang đến sự hân hoan và niềm vui cho mọi người trong gia đình, giúp tạo sự gắn kết và tình cảm hơn. 

>>> Tìm hiểu thêm: Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao năm 2024 đối với nữ Mậu Thìn được dự báo chủ về bình thường, các mối quan hệ đang có sự thu hẹp dần. Lưu ý khi xuất hành thường hay gặp phải chuyện phiền muộn và suy nghĩ nhiều. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Tháng Bính Dần người tuổi Mậu Thìn nữ mạng phương diện tiền bạc bình thường. Có lộc đưa tới nhưng ở mức đủ cho chi tiêu cuộc sống và sinh hoạt.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng chưa mở rộng thêm và cũng không được hanh thông. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nữ Mậu Thìn năm 2024 tình cảm gia đình trong tháng cơ bản an vui, không lo ngại những chuyện mâu thuẫn trong nhà.

- Về sức khỏe: Sức khỏe tháng đầu năm có thể đau ốm nhưng thời gian khỏi bệnh cũng nhanh chóng. 

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng này tiền bạc chủ về hao hụt cũng như phải chi tiêu nhiều cho việc làm ăn. Bên cạnh đó mưu cầu tiền bạc tháng này không tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 dự báo về công việc trong tháng có sự tính toán mới và dễ thay đổi.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm tháng này chưa được tốt, thiếu đi hòa khí trong nhà. Cùng với đó cẩn thận về chuyện buồn phiền hoặc xung đột tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe chú ý dễ bị đau ốm hoặc có thể bị bệnh về đường xương khớp.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng cho thấy trong tháng 3 Âm lịch chủ về tiền bạc khó khăn, dễ gặp phải những chuyện thị phi liên quan tới đường tiền bạc.

Về công danh sự nghiệp: Các công việc kinh doanh làm ăn nhiều bất lợi cũng như khó khăn. Mưu cầu liên quan tới công việc chưa đạt kết quả ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tình cảm trong gia đình kém, thiếu đi hóa khí. Ngoài ra có thể gặp phải những chuyện buồn phiền.

- Về sức khỏe: Bói tử vi tuổi Thìn 1988 nữ mạng năm 2024 cho thấy tháng này sức khỏe có thể dễ bị đau ốm và lâu ngày mới có thể khỏi được bệnh

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Mưu cầu về phương diện tiền bạc trong tháng này dễ dàng. Về tài chính thì nhận được sự giúp đỡ từ bạn bè hoặc người thân.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh tháng này nhiều may mắn, có thể mưu cầu công việc dễ dàng và thuận như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Xem tử vi nữ 1988 năm 2024 cho biết mọi việc gia đạo tháng này chủ về bình thường. Giữ được hòa khí cũng như an vui trong gia đạo.

- Về sức khỏe: Chú ý về đi lại xe cộ tháng này cần cẩn thận, xuất hành đi xe lưu tâm bệnh về đường ăn uống.

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Sang tháng này tiền bạc chủ về chi tiêu nhiều cho gia đình. Bên cạnh đó việc mưu cầu liên quan tới tiền bạc cũng không tốt.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nữ Mậu Thìn năm 2024 báo hiệu công việc cũng như địa vị trong tháng này gặp nhiều khó khăn. Thậm chí còn vướng phải những điều bất lợi khó tìm được hướng giải quyết.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo có chuyện phiền muộn đưa tới hoặc suy nghĩ nhiều về người thân trong gia đình. Tình cảm của vợ chồng cũng chủ về bất lợi.

- Về sức khỏe: Sức khỏe trong tháng chú ý bệnh xương khớp hoặc tình trạng máu huyết cũng không được tốt.

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng đây là tháng tiền bạc gặp được vận may, hanh thông hơn so với thời điểm trước, do được người thân hỗ trợ.

- Về công danh sự nghiệp: Trong tháng làm ăn được quý nhân giúp đỡ chính là người thân trong nhà. Công việc đón được nhiều may mắn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo trong tháng tình cảm tốt, mọi việc thuận như ý và tin vui tới.

- Về sức khỏe: Tử vi 1988 năm 2024 nữ mạng dự báo sức khỏe tháng này chủ về khá tốt. Người tuổi này dù có bị đau ốm thì cũng khỏi bệnh trong thời gian ngắn.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Đây là tháng phương diện tài lộc chủ về bình thường. Tiền bạc kiếm ra đủ để chi tiêu trong cuộc sống cũng như làm ăn. Sinh hoạt gia đạo cũng tiêu hao nhiều tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc tháng này dự báo chưa mở mang được thêm. Bên cạnh đó đây cũng là tháng không được may mắn cho công việc tuổi này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 gia đình chú ý về vấn đề sức khỏe người thân trong nhà, có thể người thân bị đau ốm và lâu ngày khỏi bệnh.

- Về sức khỏe: Bản thân sức khỏe tuy tốt nhưng trong tháng xuất hành cần cẩn thận, đặc biệt lưu tâm về tay chân.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Tháng Quý Dậu nữ mạng tuổi này tiền bạc dễ kiếm và chủ về hanh thông đưa tới.

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nữ mạng 1988 năm 2024 cho hay công việc kinh doanh làm ăn đón được may mắn cũng như cát lợi trong tháng 8 Âm lịch

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đạo tháng này chủ về đưa những tin vui tới cho người nữ mạng tuổi này. Vợ chồng hạnh phúc bên nhau.

- Về sức khỏe: Xem vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy chú ý sức khỏe trong tháng này có thể gặp vấn đề liên quan tới đường huyết áp.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Trong tháng người tuổi Mậu Thìn nữ mạng gặp vấn đề thị phi về tiền bạc hoặc tài chính vất vả.

- Về công danh sự nghiệp: Đối với các công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này dễ đưa tới hiềm khích hoặc chuyện bất hòa. Ngoài ra cũng có thể nảy sinh chuyện cãi vã.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình tháng 9 Âm lịch mọi việc không tốt, thiếu hòa khí trong nhà và cẩn thận về chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

- Về sức khỏe: Đây là tháng sức khỏe nữ mạng tuổi Mậu Thìn dễ đau ốm và nếu đau ốm thì thường lâu khỏi được bệnh.

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Người tuổi này nữ mạng trong tháng 10 Âm lịch tài lộc khá tốt, hanh thông và dễ dàng trong việc mưu cầu tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết làm ăn kinh doanh tháng này mọi việc hanh thông, may mắn. Dễ dàng trong những mưu cầu về công việc làm ăn.

Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mọi việc trong nhà tháng này an vui, gia đạo có tin vui đưa tới.

- Về sức khỏe: Chú ý về sức khỏe của bản thân trong tháng, cẩn thận tay chân và có thể bị đau ốm lâu ngày.

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng 2024 dự đoán đường tiền bạc tháng này bình thường. Tuy có lộc tài chính nhưng cũng chỉ ở mức đảm bảo cho sinh hoạt và chi tiêu cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Làm ăn kinh doanh tháng này tương đối vất vả. Bản thân cần phải nỗ lực nhiều, chú ý sức khỏe tiêu hao nhiều phục vụ công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về tình cảm giữa thành viên trong nhà bình thường, không lo ngại những chuyện tranh cãi hay mâu thuẫn trong nhà. Chú ý sức khỏe của bố mẹ.

- Về sức khỏe: Bản thân chú ý về bệnh huyết áp trong tháng này.

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng cho hay trong tháng cuối năm tiền bạc gặp phải những khó khăn. Về tài chính tháng này bất lợi cũng như chi tiêu nhiều về tiền bạc.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng này có thể phải đối diện với nhiều khó khăn. Bên cạnh đó kết quả cũng không được như ý muốn.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Thiếu hòa khí trong gia đạo hoặc đưa tới những chuyện mâu thuẫn

- Về sức khỏe: Sức khỏe chú ý về bệnh tật liên quan tới việc đi lại.

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Giáp Dần): Năm nay quý nữ có thể phải xuất hành đi lại nhiều. Công việc làm ăn dễ có sự đổi mới tích cực, tiền tài dễ mưu cầu. Sức khỏe không tốt, đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 2 (Ất Mão): Công việc kinh doanh được dự báo hình thường, chưa có sự thay đổi hay mở rộng. Gia đạo bất ổn, vợ chồng bất hòa và cãi cã. Ngoại giao xuất hành cát lợi, có cơ hội kết giao thêm nhiều mối quan hệ làm ăn tốt đẹp. Chú ý xương khớp trong năm này.

  • Người sinh tháng 3 (Bính Thìn): Xem tử vi năm 2024 nữ mạng Mậu Thìn chủ về một năm công việc khó khăn, có người phá hoại và dễ thay đổi. Gia đình thiếu hòa khí và có chuyện buồn. 

  • Người sinh tháng 4 (Đinh Tỵ): Mọi việc trong năm được dự đoán tương đối thuận thành, công việc có thời cơ phát triển, làm ăn dễ dàng và có tài lộc đưa tới. Xuất hành đi xa gặp nhiều chuyện vui may, sức khỏe ổn định.

  • Người sinh tháng 5 (Mậu Ngọ): Năm nay không mấy tốt lành, công việc làm ăn chưa đạt được thành công như ý, còn có thể gặp người phá hoại. Tài chính bất lợi, đầu tư khó thu hồi được vốn. Trong nhà có chuyện buồn và sức khỏe cá nhân suy yếu.

  • Người sinh tháng 6 (Kỷ Mùi): Tử vi tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng 2024 báo hiệu đây là một năm không có nhiều biến động, công việc chưa có thay đổi hay mở mang đáng kể. Phương diện xuất hành gặp may mắn hơn, gia đạo đón tin vui thêm người.

  • Người sinh tháng 7 (Canh Thân): Mọi sự chủ về bình thường, chuyên gia khuyên không nên thay đổi hay mở rộng đầu tư, tốt nhất nên giữ vững và tập trung vào những công việc đang làm. Tình cảm vợ chồng có mâu thuẫn, về sức khỏe cần chú ý xe cộ cần thận.

  • Người sinh tháng 8 (Tân Dậu): Chủ về một năm có thể gặp được quý nhân giúp đỡ trong công việc làm ăn. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng cho biết gia đình có tin vui thêm người. Xuất hành đi xa không thuận lợi do sức khỏe kém. Năm nay chú ý hạn miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Nhâm Tuất): Năm nay tình cảm gia đình bất hòa, vợ chồng có bất đồng mâu thuẫn. Bên cạnh đó cần chú ý có thị phi đưa tới gia đình. Công việc khó như ý, tiền tài hao tán, đầu tư khó thu hồi được vốn.

  • Người sinh tháng 10 (Quý Hợi): Việc làm ăn kinh doanh trong năm chủ về bình thường nhưng có thể gặp được quý nhân giúp đỡ về tiền bạc. Trong nhà mọi việc khá tốt, không khí an vui. 

  • Người sinh tháng 11 (Giáp Tý): Tử vi tuổi Thìn 1988 năm 2024 nữ mạng dự đoán một năm công việc phải phấn đấu và bỏ ra nhiều công sức hơn mới có thể thu được thành quả như ý. Năm này xuất hành đi xa cũng không may mắn, dễ bị sức khỏe kém ảnh hưởng.

  • Người sinh tháng 12 (Ất Sửu): Năm nay, trong nhà có chuyện buồn đưa tới, sức khỏe bản thân suy giảm. Công việc làm ăn chưa có khởi sắc, tốt nhất không nên thay đổi. Cần chú ý sức khỏe của người thân và bố mẹ.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024

Nữ mạng tuổi 1988 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Công việc trong năm được tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng dự đoán chỉ ở mức bình thường, do đó để cải thiện tình hình và đem đến nhiều cơ hội để phát triển thì chuyên gia khuyên nữ Mậu Thìn nên liên kết làm ăn với người hợp tuổi. Theo đó, chủ mệnh nên hợp tác với người sinh năm 1969 Kỷ Dậu, 1971 Tân Hợi và 1960 Canh Tý. Ngoài ra, năm 2024 mà nữ mạng tuổi 1988 làm các nghề liên quan tới đồ điện xây dựng thì sẽ đón nhiều may mắn hơn cả.

Nữ tuổi Thìn 1988 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Năm 2024 chủ mệnh tuổi Thìn phạm phải hạn Tam Tai và là năm Tuổi Thái Tuế nên không phải là năm tốt để tiến hành động thổ xây nhà. Còn nếu vẫn có ý định tiền hành thì cần chờ qua tháng 5 âm lịch hay tháng cuối của bản mệnh để tránh hung khí đưa tới, tháng tốt có thể lựa chọn là tháng 11 âm lịch.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2024 cho biết năm nay phạm phải hạn Kim Lâu, không tốt cho việc cưới gả, có thể ảnh hưởng đến tình cảm và tài lộc của vợ chồng trong tương lai.

Năm 2024 nữ mạng tuổi 1988 mua xe, mua nhà tốt không?

Năm nay việc mua xe, mua nhà của nữ mạng tuổi 1988 chủ về bình thường, không phải là quá tốt. Theo thầy Duy Tâm Phúc, chủ mệnh nên tiến hành mua vào tháng 10 và tháng 11 âm lịch thì sẽ đón nhiều cát lợi, may mắn hơn.

Nữ tuổi Mậu Thìn năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nữ mạng tuổi 1988 năm 2024: màu đỏ màu hồng

  • Màu kỵ nữ Mậu Thìn năm 2024: màu nâu 

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Mùng 1 tết người nữ tuổi 1988 nên xuất hành hướng Chính Đông để nghênh tiếp Tài Thần vào thời gian từ 7h sáng tới 11h trưa (Tính theo nơi cư ngụ).

Tổng kết:

Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2024 nữ mạng nhận thấy những bất lợi trong cuộc sống. Quý nữ sinh năm 1988 cần cẩn thận khi thay đổi công việc hay mưu cầu danh vọng. Bên cạnh đó phương diện tình cảm cũng không được như ý. 

Chúc quý nữ tuổi Mậu Thìn nữ mạng có năm Giáp Thìn sự nghiệp thăng tiến - gia đạo an bình - tài lộc tới.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2024 của 12 con giáp] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi. 

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…