Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:30

Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng #1993

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Xem bói tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng dự báo quý cô sinh năm 1993 có thể đón năm Nhâm Dần với nhiều công việc thuận lợi. Tử vi 2022 của tuổi dự đoán đây là năm tăng tiến về sự nghiệp, tài lộc và quý nhân giúp đỡ. Xuất hành trong năm và sức khỏe đều cần hết sức lưu ý. cẩn thận các bệnh xương khớp hay bệnh về máu huyết khó lưu thông. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

Theo tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng về tình cảm, gia đạo cũng chủ về chuyện buồn phiền đưa tới. Ngoài ra còn nên chú ý mối quan hệ thành viên trong gia đạo nảy sinh các chuyện bất đồng. Bởi vậy tại thời điểm bất đồng xảy ra người tuổi này nữ mạng nên có cách ứng xử cũng như khắc phục kịp thời.

TỬ VI TUỔI QUÝ DẬU NỮ MẠNG 1993 NĂM 2022

Nữ mạng Quý Dậu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 30 tuổi/Tuổi Dương: 29 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - con nhà Bạch Ðế – Phú quý

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con đười ươi

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Quý Dậu: màu vàng và màu trắng

- Màu kỵ tuổi 1993: màu đen và màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (hướng Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (hướng Hỷ Thần)

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết từ 3 cho tới 7 giờ sáng

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Không nên cưới hỏi năm 2022 chủ về nhiều khó khăn

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Bính Dần 1986 và Ất Hợi 1995

enlightenedXem thêm: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nam mạng 

tu-vi-tuoi-quy-dau-nam-2022-nu-mang-1993

2. Xem vận hạn tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi quý dậu 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người nữ mạng tuổi Quý Dậu gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Năm Nhâm Dần không nhiều thay đổi cho công việc, bên cạnh đó công việc kinh doanh lại có người giúp đỡ.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng cho thấy cung phi tuổi 1993 nữ mạng Cấn  (Thổ ) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm có được giúp đỡ từ quý nhân và công việc chủ về ít sự thay đổi.

  • Tử vi nữ 1993 năm 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Trong năm công việc làm ăn bình thường. Có thể làm ra tiền bạc nhưng cơ bản chỉ đủ cho tiêu pha trong nhà.

- Tử vi tuổi Quý Dậu 2022 nữ mạng theo địa chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa: Làm ăn hay kinh doanh trong năm không thay đổi nhiều. Tiền bạc đảm bảo đủ cho chi tiêu của gia đạo.

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 tuổi 1993 nữ

- Tứ Trụ - Thiên Sinh, Địa Lợi: Nhiều việc vui mừng sẽ đưa tới cuộc sống của người tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng trong năm nay. Quý nhân giúp đỡ nên thúc đẩy công việc được hanh thông cũng như thuận lợi hơn. Vận mệnh tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng trong nhà có tin vui về chuyện thêm người.

- Vận niên: Thỏ lộng Nguyệt (Thỏ giỡn trăng): Tốt: Vận niên này thể hiện sự nhàn dỗi và có phần bất lợi cho phát triển sự nghiệp. Người gặp vận niên này có thể phải gánh vác nhiều việc hoặc tạm thời mai danh ẩn tích mới tốt.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng 

  • Xem tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Xem tử vi Quý Dậu nữ mạng năm 2022 đây là sao tốt chủ về những điều an vui, may mắn cũng như tốt lành. Đặc biệt tin vui đưa tới về chuyện tình cảm. Sao này tốt nhất vào tháng 10 và tháng cuối năm. Đề phòng phát sinh những bệnh về máu huyết.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Theo tử vi tuổi Quý Dậu 2022 nữ mạng chủ về hao tài và những chuyện bất an đưa tới, người tuổi 1993 nữ mạng gặp hạn Ngũ Mộ nên đề phòng mua đồ có đủ hóa đơn, không nên mua đồ lậu hay cho người khác ngủ nhờ.

  • Lá số tử vi nữ quý dậu 1993 năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ):  Thiên Trù , Thanh Long, Long Đức, Phá Toái , Suy: Có thể bị người khác phá hoại công việc làm ăn. Về sức khỏe cũng không tốt dễ bệnh tật hoặc đau yếu.

- Cung Xung chiếu: Thiên Khôi, Thiếu Dương , Đào Hoa, Thiên Không , Tướng Quân, Dưỡng , Triệt: Xem tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng bộ sao này có ý nghĩa về người khác giúp đỡ trong công việc cũng như sức khỏe. Bệnh tật sẽ được điều trị và nhanh chóng khỏi bệnh.

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Hỷ Thần , Tang Môn, Thiên La , Thiên Khốc, Tuần , Thai: Ý nghĩa bộ sao về chuyện buồn đưa tới trong gia đình, đề phòng có chuyện tang sự xảy đến.

- Cung Tam hợp: Hồng Loan , Trực Phù, Quả Tú , Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu  Âm , Thiên Việt, Cô Thần , Phi Liêm, Tuyệt : Chú ý công việc kinh doanh làm ăn có thể bị người ngoài phá hoại. Khó khăn về tiền bạc và tài chính.

Kết luận lá số tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng: Trong năm Nhâm Dần các bộ sao chiếu ý nghĩa về một năm công việc khá tốt lành với người nữ tuổi này. Trong năm được sự giúp đỡ đắc lực từ quý nhân nên mọi việc tiến triển như ý muốn. Tuy nhiên tình cảm gia đạo, đặc biệt tình cảm của vợ chồng lại có nhiều điểm bất đồng, sức khỏe có thể không tốt, cần chú ý bệnh về thiếu máu.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Xem tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi Quý Dậu nữ mạng

Tuy năm Nhâm Dần là năm có kiếm được nhiều tiền bạc đối với những người tuổi Quý Dậu nữ mạng nhưng cũng ở mức đủ cho chi tiêu của cuộc sống và khó được dư dả. Có thể đầu tư tiền bạc cho làm ăn trong năm này vì có nhiều may mắn và giúp đỡ từ quý nhân.

  • Sức khỏe tuổi 1993 nữ mạng

Luận giải tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng về phương diện sức khỏe chú ý đặc biệt tới khí huyết và máu huyết. Bệnh tật liên quan đến khí huyết hay máu huyết đều ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe.

  • Công việc làm ăn nữ tuổi 1993

Đây là năm có những cơ hội tốt cho sự nghiệp, công ăn việc làm của người tuổi 1993 Quý Dậu đạt nhiều thành tích tốt và có dấu hiệu khởi sắc rõ rệt. Bên cạnh đó lại được giúp sức từ quý nhân nên chủ về nhiều cát lợi đưa tới.

  • Tình cảm gia đạo nữ tuổi Thân 1993

Theo tử vi năm 2022 tuổi quý dậu nữ mạng Nhâm Dần là năm không tốt cho mối quan hệ cũng như tình cảm của thành viên gia đạo người nữ mạng tuổi này. Chuyện buồn có thể đưa tới trong năm.

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Quý Dậu

Nếu lựa chọn xuất hành đi xa trong năm này sẽ rất tốt cho người tuổi 1993 Quý Dậu nữ mạng. Mọi sự đón được may mắn, ngoại giao cũng thuận và tạo được nhiều mối làm ăn phục vụ tốt cho công việc.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1993

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng cho hay tuổi hợp xông đất cho gia chủ Quý Dậu bao gồm các tuổi Tân Sửu 1961, Tân Mùi 1991. Quý Dậu 1993 và Canh Thìn 2000. Đồng thời nên tránh các tuổi Kỷ Mùi 1979, Mậu Tuất 1958 và tuổi Đinh Mão 1987. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Tân Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Giáp Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Chọn tuổi xong đất, mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Quý Dậu

4. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Đầu năm mới cùng gia đình vui xuân người tuổi này nữ mạng có lộc về tài chính đưa tới. Đây cũng là tháng tài lộc nên kinh doanh thu về nguồn tài chính rất tốt cho người tuổi này.

Tháng 2: Đây là tháng công việc làm ăn dần chuyển theo hướng xấu không thuận như ý muốn. Nên tiếp tục duy trì những thành quả hiện tại, không nên thay đổi công việc vì không được tốt.

Tháng 3: Theo tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng trong tháng công việc làm ăn ở mức tốt. Làm việc gì cũng dễ dàng đạt được kết quả như triển vọng. Tuy nhiên về tình cảm của gia đình lại không được tốt.

Tháng 4: Tháng này nếu xuất tiền ra phục vụ cho công việc kinh doanh làm ăn thì đều có được những thành quả như kỳ vọng. Ngoài ra tử vi tuổi dậu 1993 nữ mạng năm 2022 chú ý về chuyện thị phi có thể đưa tới trong tháng này.

Tháng 5: Quý nhân giúp đỡ cho công việc trong tháng 5 Âm lịch nên những bất lợi trong tháng này đều có thể chuyển biến tốt đẹp. Công việc có thể phải di chuyển đi xa hoặc đi lại nhiều.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi quý dậu 1993 nữ mạng năm 2022 sức khỏe trong tháng này không được tốt. Mọi việc có thể không được như ý muốn ban đầu đặt ra nên cần cẩn thận.

Tháng 7: Đây là tháng có sự phù trợ âm và dương nên có gặp những khó khăn trong tháng này thì cũng không cần quá lo lắng vì sớm có thể chuyển từ hung sang cát.

Tháng 8: Luận tử vi nữ 1993 năm 2022 chú ý trong tháng 8 Âm lịch người sinh năm 1993 Quý Dậu dễ vướng mắc vào vấn đề giấy tờ pháp lý. Bởi vậy kinh doanh nên lưu ý cẩn thận về pháp lý.

Tháng 9: Trong tháng có tin vui đưa tới cho gia đình của người nữ mạng tuổi này. Tin vui có thể là thêm người trong nhà hoặc cũng có thể là chuyện cưới xin hỷ tín đưa tới. Mọi việc tiến triển tốt và hanh thông.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng có thay đổi trong tháng này về công việc làm ăn. Thể hiện ở việc đổi mới hoặc phát triển công việc. Ngoài ra cũng có thể là những thay đổi về nơi ăn chốn ở của người nữ tuổi 1993.

Tháng 11: Trong tháng này làm việc gì đều cần thiết phải chú ý cẩn thận, đặc biệt làm trong làm ăn kinh doanh. Bởi luôn có người bên cạnh muốn tìm cách phá hoại những công việc trong tháng này.

Tháng 12: Bói vận hạn tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng đây là tháng công việc cơ bản ở mức bình thường, không có sự thăng tiến cũng không có quá nhiều trở ngại. Tuy nhiên về sức khỏe lại không được tốt nên cần cẩn trọng về sự thay đổi của sức khỏe.

5. Hạn tuổi Quý Dậu 1993 nữ mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Tam Tai và Thái Tuế; Phạm Kim Lâu và Hoang Ốc

+ Hạn Kim Lâu: Đây là hạn nếu làm nhà thì thành viên trong nhà tình cảm nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Vợ chồng làm ăn nhiều khó khăn và thậm chí dẫn tới ly tán. Xây dựng nhà cửa thì công việc nhiều điều bất lợi, cẩn thận nạn tai, mua xe cũng không tốt.

+ Hoang ốc: Tam Địa Sát: Xem tử vi tuổi quý dậu 1993 năm 2022 nữ mạng cho biết gặp hạn này nếu làm nhà thì chủ nhà có thể gặp nhiều chuyện xấu, bệnh tật chuyển biến phức tạo và có sự háo về tiền bạc.

  • Nữ tuổi Quý Dậu năm 2022 cưới có tốt không?

Nữ sinh năm 1993 phạm Kim Lâu nên năm nay không phải là năm thích hợp để tiến hành việc kết hôn.

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

Mùa xuân: Những người tuổi Quý Dậu sinh vào mùa Xuân trong năm Nhâm Dần công việc có cơ hội liên kết, phát triển các mối quan hệ hợp tác. Đây cũng có thể là năm có những thay đổi cho công việc. Sức khỏe có thể bị bệnh liên quan xương khớp.

Mùa hạ: Luận tử vi tuổi Quý Dậu 2022 nữ mạng sinh vào mùa Hạ vượng Hỏa người nữ tuổi này chú ý năm Nhâm Dần cuộc sống không gặp được nhiều điều may mắn. Phải chi tiêu nhiều tiền bạc hoặc công việc thay đổi. Chú ý về sức khỏe có thể bị bệnh về máu huyết.

Mùa thu: Xem tử vi tuổi Quý Dậu nữ mạng năm 2022 nếu sinh vào mùa Thu những người nữ tuổi này cẩn thận sức khỏe trong năm 2022 có thể không được tốt. Đầu tư cho việc làm ăn nào cũng cần tính toán và cân nhắc kỹ lưỡng. Chú ý sức khỏe có thể không tốt. Ngoại giao làm ăn và di chuyển xe cộ đều nên cẩn thận.

Mùa đông: Năm Nhâm Dần là năm tương đối tốt cho công việc của những người tuổi Quý Dậu nữ mạng sinh vào mùa Đông. Công việc cơ những cơ hội thăng tiến, bên cạnh đó là được hỗ trợ từ quý nhân.

enlightenedXEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1993 nữ mạng

Theo tử vi tuổi quý dậu năm 2022 nữ mạng quy trình cúng lễ giải hạn như sau: Cầu lộc cầu tài đầu năm vào ngày 25 của mỗi tháng trong khoảng 19 tới 21 giờ làm lễ cúng giải hạn thắp 20 ngọn đèn, bài vị giấy xanh và lạy theo hướng Đông. Trên bài vị lưu ý có dòng chữ “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Dậu 1993 nữ

Tăng cường những cát khí của sao tốt chiếu trong năm: Theo tử vi Quý Dậu 2022 nữ mạng  sao chiếu Mộc Đức là sao tốt người sinh năm Quý Dậu nữ mạng trong năm Nhâm Dần nên dùng đá có màu xanh lá sẽ rất tốt cho phương diện tài lộc, điển hình như ngọc phỉ thúy. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng đá màu thuộc hành Thủy như thạch anh tóc tiên đen, thạch anh đen, hoặc lam bảo,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1993 ngay tại: 

Kết luận: Tử vi tuổi Quý Dậu năm 2022 nữ mạng 1993 được chuyên gia Duy Tâm Phúc luận giải trên đây hy vọng đã giúp được người tuổi Quý Dậu nữ mạng đoán biết về những thay đổi cho vận trình cuộc sống trong năm Nhâm Dần. Ngoài ra chuyên gia cũng gợi ý về phương thức hóa giải những vận hạn, quý bạn có thể tham khảo để tiến hành giúp hạn chế tối đa bất lợi có thể xảy ra trong năm.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…