Thứ 6, 28/10/2022 - 16:46

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng 1978 #đầy đủ

 

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện!

Năm Nhâm Dần theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng là một năm chủ về hanh thông vô cùng. Các công việc làm ăn kinh doanh nhiều cơ hội thuận lợi để mở mang và phát triển. Trong gia đạo tin vui đưa tới. Đặc biệt đây là năm người tuổi năm Nhâm Ngọ đón lộc về lĩnh vực kinh doanh đất cát nhà cửa. Chính bởi vậy nếu đầu tư tiền bạc bạc cho lĩnh vực này sẽ có nhiều lộc đưa tới. Tuy nhiên sức khỏe cần đề phòng về có những thay đổi theo chiều hướng xấu, đặc biệt chú ý về bệnh thận hoặc bệnh đường tiêu hóa, dạ dày hoạt động  kém. Xem phân tích tử vi nam mạng 1978 năm 2022 của chuyên gia ngay bên dưới để biết chi tiết.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Ngọ 1978 

TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ 1978 NĂM 2022 NAM MẠNG 

Nam mạng Mậu Ngọ -  Dương mạng

Tuổi Âm: 45 tuổi/ Tuổi Dương 44 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả

Cung phi: Tốn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con heo

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nam mạng từ chuyên gia

1. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người tuổi này gặp năm có hành Kim: Khắc xuất: Trung bình: Công danh sự nghiệp trong năm cơ bản tự thân cố gắng, không hy vọng nhờ được sự giúp sức từ người xung quanh. Cẩn thận quân trộm đạo.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Tốn (Mộc) gặp Năm 2022 cung Khôn (Thổ)  là Khắc xuất: Trung bình: Công danh sự nghiệp trong năm không được sự hỗ trợ từ bạn bè cũng như người thân. Mọi việc đều tự thân vận động. Cẩn thận mất trộm.

Xem thêm bài viết về nữ mạng: Luận giải tử vi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-mau-ngo-nam-2022-nam-mang-1978

2. Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (Thổ) gặp can năm là Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Trong năm mọi việc nhiều khó khăn, tuy nhiên lại do chính bản thân tạo ra. Đầu tư vốn cho kinh doanh là điều không nên.

- Theo địa chi: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng cho biết địa chi tuổi là Ngọ gặp năm Dần là Tam Hợp: Cuộc sống của người nam Nhâm Ngọ có nhiều thay đổi, nhất là tinh thần.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết vào lúc từ 11 - 15 giờ người tuổi này nên chọn xuất hành theo hướng Đông Nam (nghênh tiếp Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (nghênh được Hỷ Thần).

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Ngọ 2022 nam mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao chủ về trong năm người tuổi này có thể đi lại nhiều. Sức khỏe cẩn thận không được tốt, nhất là bệnh tiểu đường hoặc bị mất ngủ. Chú ý cẩn thận nếu trong nhà có đồ gỗ ở trong tình trạng hư hỏng. 

Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 bộ sao ý nghĩa ra ngoài trong năm ý chí phấn đấu tốt, tư tưởng cao cho các công việc kinh doanh làm ăn. Nhưng sức khỏe không tốt, nhất là tiêu hóa.

Cung Nhị hợp: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Bói tử vi 2022 tuổi Mậu Ngọ nam mạng tình cảm của người thân trong nhà, bạn bè không được tốt. Nhiều mâu thuẫn nảy sinh, đặc biệt liên quan tới tiền bạc hoặc công việc kinh doanh.  

Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Thai, Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên KhốcTuần, Quan Đới: Công việc kinh doanh làm ăn có những điều bất lợi. Tiêu pha nhiều khoản và khó lòng thu hồi lại. Chuyện buồn trong nhà đưa tới.

Kết luận lá số tử vi năm 2022 tuổi mậu ngọ nam mạng: Đối với người tuổi này trong năm Nhâm Dần công việc kinh doanh làm ăn có cơ hội mở mang thêm nhiều. Năm nay đón nhiều tin vui đưa tới, có thể thay đổi về nơi ăn chốn ở. Ra ngoài đi lại xe cộ cẩn thận hoặc công việc có kẻ phá hoại.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Luận giải tử vi Mậu Ngọ nam mạng 2022 về tài lộc

Tiền bạc trong năm có sự hanh thông. Nếu có dự định đầu tư trong năm này có thể đầu tư cho lĩnh vực nhà đất hoặc kinh doanh buôn bán.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Ngọ năm 2022

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi này trong năm này cẩn thận vấn đề về răng miệng. Ngoài ra cũng lưu ý về dạ dày trong năm không được tốt. Cẩn thận đi lại xe cộ.

  • Tử vi Mậu Ngọ 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn có sự mở rộng thêm và được quý nhân giúp đỡ.

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng 2022 về tình cảm gia đạo 

Gia đạo trong năm nhiều tín hiệu vui đưa tới.

  • Tử vi 2022 tuổi Mậu Ngọ nam mạng 1978 ngoại giao

Xuất hành hay ngoại giao trong năm này cũng tương đối tốt, giúp nhân hỗ trợ và thời cơ tốt mở mang thêm công việc kinh doanh.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đây là năm người tuổi 1978 nam mạng vui xuân cùng thành viên gia đình. Bên cạnh đó đón được những niềm vui mừng đưa tới.

Tháng 2: Trong tháng 2 Âm lịch công việc kinh doanh làm awu của người nam tuổi này tương đối tốt, tin vui đưa tới cho gia đạo.

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 đây là tháng người tuổi này có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc. Trong đó chủ về tiêu pha cho lĩnh vực mua bán nhà đất hoặc tiêu pha cho những dự định hay kế hoạch của công việc.

Tháng 4: Công việc làm ăn trong tháng 4 Âm lịch của người Mậu Ngọ nam mạng cẩn thận bị người khác phá hoại và có những thay đổi thay chiều hướng không được tốt.

Tháng 5: Trong tháng này công việc cơ bản bình thường. Sức khỏe cần hết sức chú ý về có thể chuyển biến theo chiều hướng kém đi rõ rệt.

Tháng 6: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng đây là tháng có lộc đưa tới về phương diện tiền bạc. Bệnh tật ốm đau trong tháng này không đáng ngại vì nhanh chóng khỏi bệnh.

Tháng 7: Trong tháng này công việc kinh doanh làm ăn không được tốt. Tiền bạc đầu tư cho làm ăn khó thu được hồi lại được.

Tháng 8: Đây là tháng người tuổi Mậu Ngọ nam mạng tình cảm cần chú ý, có thể không được hòa thuận như mong muốn.

Tháng 9: Sự tiêu pha trong tháng 9 Âm lịch của người tuổi này tương đối nhiều. Đây cũng là tháng có sự mở mang thêm những công việc kinh doanh làm ăn.

Tháng 10: Theo tử vi 2022 tuổi Mậu Ngọ nam mạng trong tháng này người tuổi 1978 nam mạng nhận được sự giúp đỡ trong công việc kinh doanh làm ăn. Ngoài ra chú ý nếu đầu tư tiền bạc thì nên có sự tính toán kỹ lưỡng để tránh hao hụt về sau.

Tháng 11: Đây là tháng người tuổi này thiếu đi hòa khí trong gia đình. Những chuyện buồn có thể đưa tới năm này.

Tháng 12: Tháng này người tuổi Mậu Ngọ nam mạng được âm dương phù trợ nên nếu gặp hung hiểm sẽ chuyển thành cát lành.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

 Tứ trụ tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022

Trong năm thuận lợi cho việc làm ăn, nếu gặp khó khăn nào cũng đều được giúp đỡ. Tuy nhiên mối quan hệ của bản thân và gia đạo có nhiều vấn đề bất an hoặc có thể phải suy nghĩ nhiều trong tình cảm của vợ chồng.

Tử vi 1978 nam mạng 2022 sao nào chiếu mệnh?

Mộc Đức: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Mộc Đức (Mộc Tinh)

Mộc đức sao sáng mênh mông

Lộc tài Xuân Hạ Thu Đông rạng ngời

Bán buôn vốn một phát mười

Gia môn rộn rã nụ cười ấm no

Giải Nghĩa: Luận tử vi Mậu Ngọ nam mạng 2022 sao chiếu này báo hiệu năm của sự an vui, may mắn và tốt lành, đặc biệt trong chuyện về hôn sự. Tháng tốt nhất trong năm là tháng 10 và tháng Chạp (tháng 12) Âm lịch. Ngoài ra chú ý các bệnh về mắt.

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Xem tử vi Mậu Ngọ nam năm 2022 gặp hạn này bệnh tật có những chuyển biến thêm phần nghiêm trọng và thời gian điều trị bệnh kéo dài. Ngoài ra trong năm không nên cầu danh hay mưu lợi vì chỉ chủ về thất bại.

Vận niên theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt: Vận niên này tốt hơn cho người trẻ vì chủ về sự bao bọc. Đồng thời cũng dự báo về cơ hội tốt để phấn đấu.

Hạn tuổi theo tử vi tuổi ngọ 1978 năm 2022 nam mạng

Hoang ốc: Tam Đại Sát: Năm này nếu làm nhà thì người nam tuổi Mậu Ngọ có thể gặp điều xấu, có thể là bệnh khó chữa, tiền bạc thất thoát hao tán nhiều.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

Cầu tài - cầu may mắn: Đầu năm và vào ngày 25 Âm lịch mỗi tháng người tuổi này có thể cầu an bằng cách dâng sớ về hướng Đông làm lễ, thắp đủ 20 ngọn đèn. Thời gian làm lễ khoảng 19 tới 21 giờ. Bài vị sử dụng giấy xanh và ghi dòng “Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân” . Sau đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền

Mộc Đức sao ấy tốt thay

Thập ngoạn, Thập nhị đặng rày ân lai

Hăm lăm cúng kiến nhằm ngày

Cờ vàng 20 ngọn, lạy rầy hướng Đông

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

Tăng cường cát khí của sao chiếu: Sao chiếu của tuổi này trong năm là Mộc Đức nên sử dụng vật phẩm đá quý có màu xanh lá hoặc màu đen (Thủy sinh Mộc) sẽ càng thêm tốt cho bản mệnh. Cụ thể là ngọc phỉ thúy, thạch anh tóc tiên đen, hay Ngọc lam hoặc thạch anh đen,...

Tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 hợp tuổi nào?

Chọn tuổi kết hợp: Các công việc kinh doanh làm ăn người tuổi Mậu Ngọ nam mạng nên chọn kết hợp với người hợp tuổi như 1990 hay tuổi 1979.

Xem tuổi mậu ngọ năm 2022 nam mạng hợp màu nào?

 Ngoài ra cũng ưu tiên sử dụng màu sắc hợp mệnh như màu đỏ hoặc màu xanh. Hạn chế dùng đen và vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

7. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Có thời gian sinh vào mùa Xuân người nam tuổi 1978 trong năm Nhâm Dần tiền bạc chủ về những hanh thông. Kinh doanh làm ăn hay buôn bán may mắn đưa tới và có được hỗ trợ đắc lực từ quý nhân.

- Mùa hạ: Những người tuổi này sinh vào mùa Hạ tương ứng với Hỏa vượng. Năm Nhâm Dần, tử vi tuổi ngọ 1978 năm 2022 nam mạng công việc có được sự mở mang, tin vui đưa tới về lĩnh vực nhà đất hoặc sắm thêm được vật dụng trong nhà. Ngoài ra theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nam mạng năm 2022 trong năm nhiều tin vui đưa tới.

- Mùa thu: Đây là mùa sinh Kim vượng, năm Nhâm Dần sức khỏe của người tuổi này bị ảnh hưởng. Ốm đau khó tránh. Làm ăn kinh doanh tốn nhiều tiền bạc. Trong nhà tin vui đưa tới.

- Mùa đông: Xem bói tử vi nam 1978 năm 2022 trong mùa này Thủy vượng nên người tuổi Mậu Ngọ nam mạng sinh vào tháng này năm Nhâm dần cẩn thận tình cảm của vợ chồng không được tốt. Nếu mở mang công việc thì cần đề phòng có người ngăn trở hay phá hoại, hoặc tiền bạc có sự hao tán nhiều.

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Mậu Ngọ 1978 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Dựa vào phân tích tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng 1978 có thể nhận thấy năm 2022 Nhâm Dần là năm có nhiều chuyển biến. Cơ bản đó là những chuyển biến theo chiều hướng tích cực. Chúc quý bạn tuổi này có thể phát huy tốt nhất những chuyển biến tốt để có năm Nhâm Dần gặt hái được nhiều thành quả như kỳ vọng.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…