Thứ 6, 28/10/2022 - 16:20

Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng #1978 Chi Tiết!

 

Đã có⏩ Tử vi 2023 12 con giáp chi tiết từng phương diện!

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng chủ về những điều bất lợi cho mọi phương diện cuộc sống. Công việc kinh doanh làm ăn có sự biến động hoặc thay đổi nhiều trong năm nay. Đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn cần có sự tính toán một cách kỹ lưỡng vì đây là năm có thể khó thu hồi lại được vốn kinh doanh. Trong năm có thể thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc xuất hành đi xa phục vụ cho công việc. Ngoài ra tình cảm của vợ chồng cũng không được tốt, lưu ý những bất đồng quan điểm có thể dẫn tới mâu thuẫn. Chuyện buồn phiền đưa tới gia đạo trong năm này. Mời quý bạn xem phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 ngày bên dưới.

enlightenedDưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Ngọ 1978 

TỬ VI TUỔI MẬU NGỌ 1978 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Mậu Ngọ -  Dương mạng

Tuổi Âm: 45 tuổi/Tuổi Dương: 44 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thiên Thượng Hoả

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con heo

[Xem ngay ⏩] Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của nữ tuổi Mậu Ngọ gặp hành Kim năm Nhâm Dần Khắc xuất: Trung bình: Năm này công danh bản thân tự cố gắng, không hy vọng có sự giúp đỡ của bạn bè hay người thân.

- Theo ngũ hành cung phi: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng cho hay cung Phi nữ tuổi 1978 Khôn  (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm người nữ tuổi này ít có sự thay đổi công việc làm ăn và được giúp đỡ từ quý nhân trong kinh doanh buôn bán.

Xem thêm bài viết về nam mạng: Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-mau-ngo-nam-2022-nu-mang-1978

2. Tử vi tuổi Mậu Ngọ 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Mọi việc năm này có nhiều khó khăn, tuy nhiên khó khăn lại chính do bản thân gây ra. Đây là năm không nên đầu tư vốn cho làm ăn.

- Theo địa chi tử vi nữ 1978 năm 2022: Địa chi tuổi Ngọ gặp chi của năm Dần là là Tam Hợp: Theo đó công việc trong năm có nhiều thay đổi, nhất là về tình cảm tinh thần. Tuy nhiên không nên chủ quan, làm việc gì cũng cần có sự đề phòng cẩn thận.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm tử vi 2022 tuổi mậu ngọ nữ mạng: Đó là hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc. Nếu xuất hành hướng Đông Nam cơ hội đón được Tài Thần, còn xuất hành hướng Tây Bắc thì đón được Hỷ Thần. Thời gian tốt xuất hành từ 11 đến 15 giờ trưa của ngày mùng 1 Tết.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng 

3. Lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: Chủ về trong năm chuyện phiền muộn đưa tới, sức khỏe cũng cẩn thận không được tốt.

- Cung Xung chiếu: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Theo tử vi Mậu Ngọ 2022 nữ mạng bộ sao này ý nghĩa trong năm được quý nhân giúp đỡ. Bên cạnh đó tin vui đưa tới hoặc du lịch tới nơi tâm linh.

- Cung Nhị hợp: Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Giải tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 gia đình tình cảm không được hạnh phúc yên ấm. Những mối quan hệ bạn bè hoặc kinh doanh làm ăn cơ bản bất lợi.

- Cung Tam hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai, Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Sự nghiệp công danh năm này không được tốt, bị người khác phá hoại. Hao tán nhiều tiền bạc và chú ý có sự thay đổi công việc.

Kết luận lá số tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng: Đây là một năm với nhiều khó khăn cho người nữ sinh năm Mậu Ngọ 1978. Trong năm tiền bạc hao tán nhiều và không nên đầu tư, mở mang cho công việc vì khó được thành công. Bệnh tật đau ốm dễ mắc phải. Ngoài ra chuyện buồn gia đạo có thể đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022 về các phương diện

  • Tử vi Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng về tài lộc

Đây là phương diện gặp nhiều khó khăn trong năm Nhâm Dần. Tiền bạc làm ra phải đối mặt với nhiều khó khăn. Các công việc đôi khi cũng vì tiền bạc dẫn tới điều tiếng, thị phi đưa tới.

  • Tử vi nữ Mậu Ngọ năm 2022 về sức khỏe

Các bệnh liên quan đến lưu thông khí huyết của cơ thể dễ mắc phải trong năm Nhâm Dần. Cẩn thận sức khỏe có thể bị kém đi, ốm đau hoặc bệnh tật.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Ngọ năm 2022

  • Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng về công việc

Công việc làm ăn năm 2022 tiến triển không được như ý muốn. Luôn nảy sinh nhiều bất lợi cũng như khó khăn công việc. Năm này cũng không nên thay đổi hay mở mang thêm công việc vì khả năng cao không đạt được kết quả như ý.

  • Tử vi nữ mạng 1978 năm 2022 về tình cảm gia đạo 

Gia đạo cần chú ý về tình cảm của thành viên không hòa thuận và đùm bọc lẫn nhau. Vợ chồng nhiều mâu thuẫn nảy sinh dẫn tới tranh cãi, nhất là liên quan tới vấn đề tiền bạc cũng như công việc.

  • Tử vi Mậu Ngọ nữ mạng 2022 về ngoại giao

Năm nay xuất hành đi xa có thể không được thuận lợi, đặc biệt là bất lợi liên quan đến sức khỏe. Ra ngoài chú ý có chuyện phiền lòng đưa tới.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

5. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm đón xuân cùng thành viên trong gia đình công việc của người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng bình thường. Tuy nhiên ra ngoài có thể gặp điều bất lợi, chú ý liên quan đến cửa quan.

Tháng 2: Đây là tháng có tin vui đưa tới trong gia đình hoặc cũng có thể trong công việc của người nữ tuổi này. Tiến hành công việc gì trong tháng cũng thuận lợi và hanh thông.

Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ năm 2022 làm ăn trong tháng 3 Âm lịch không được tốt. Bên cạnh đó còn cần lưu ý về tình trạng sức khỏe trong tháng không được tốt. Đặc biệt xuất hành ra ngoài có thể khiến cho sức khỏe kém đi.

Tháng 4: Trong tháng này người nữ sinh năm Mậu Ngọ nhiều cơ hội phát triển liên kết ngoại giao trong nhiều công việc. Tuy nhiên cẩn thận bị người khác tìm cách phá hoại ảnh hưởng tới công việc chung.

Tháng 5: Sức khỏe của người tuổi này trong tháng không được tốt. Chú ý các bệnh có liên quan tới thiếu máu hoặc huyết áp không ổn định.

Tháng 6: Có lộc đưa tới về tiền bạc trong tháng 6 Âm lịch. Đây cũng là tháng có sự mở mang thêm hoặc phát triển công việc làm ăn thuận lợi và đạt kết quả tốt. 

Tháng 7: Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn trong tháng này đối với người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng không được thuận lợi như ý muốn. Bên cạnh đó, cẩn thận có thể có nhiều khó khăn cũng như trở ngại đưa tới.

Tháng 8: Tình cảm gia đình tháng 8 Âm lịch của những người sinh năm Mậu Ngọ 1978 nữ mạng cẩn thận không được tốt. Trong tháng hòa khí giữa các thành viên kém, thậm chí nảy sinh nhiều mâu thuẫn. 

Tháng 9: Đây là tháng tiền bạc chủ về sự hư hao. Nếu ra ngoài còn gặp các chuyện thị phi đưa tới khiến cuộc sống và sự nghiệp đều bị ảnh hưởng xấu.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ 1978 năm 2022 trong tháng được quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc nên người nữ tuổi 1978 Mậu Ngọ không cần lo lắng quá nhiều. Mọi khó khăn đưa tới đều được hỗ trợ và giải quyết hiệu quả.

Tháng 11: Chú ý tháng này sức khỏe của bản thân không được tốt, đó có thể là dễ bị ốm đau. Ngoài ra trong nhà tháng này cũng nên đề phòng chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 12: Đây là tháng được âm phù cùng dương trợ nên công việc tiến triển được toại ý muốn. Bên cạnh đó, chuyện vui may đưa tới cho cuộc sống và công việc của người nữ tuổi này.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật sau đây;

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ tử vi tuổi Ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng 

Thiên Hư, Địa Hung: Công việc kinh doanh năm Nhâm Dần đối với người sinh năm 1978 nữ mạng khó khăn. Cẩn thận mưu sự khó được thành công, bị người khác phá hoại công việc hoặc đầu tư không đạt được kết quả tốt đẹp. Tình cảm của gia đình không được hòa thuận.

Tử vi nữ mậu ngọ 2022 sao gì chiếu mệnh?

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ năm 2022 đây là sao chiếu về hỷ tín và tài lộc. Sao chiếu này trong năm có chuyện vui đưa tới. Tuy nhiên những tháng như tháng 4 và tháng 8 là tháng kỵ nhất trong năm, lưu ý khẩu thiệt, mất mát về tiền bạc của cải hoặc chuyện thị phi đưa tới. 

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Hạn này trong năm cẩn thận hao tổn về tiền bạc, ốm đau bệnh tật. Ngoài ra còn gặp tai nạn về xe cộ. Không nên khai thác lâm sản trong năm này.

Vận niên tử vi Mậu Ngọ 2022 nữ mạng

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt: Vận niên này được bao bọc bởi những những người xung quanh, đặc biệt là được giúp đỡ về vật chất. Đối với người tuổi trẻ có nhiều cơ hội để phấn đấu.

Hạn tuổi tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022

Hoang ốc: Tam Địa Sát: Gặp hạn này mà làm nhà trong năm thì có thể gặp phải chuyện xấu, bệnh tật và ốm đau thì khó điều trị. Hao tán tiền bạc.

enlightenedXEM THÊM>> Xem bói ngày sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng

Cúng sao theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng

Cầu an và dâng sớ giải hạn:  Cầu an đầu năm, mỗi tháng hoặc vào tháng kỵ (tháng 4, 8 Âm lịch) cúng 21 - 23 giờ ngày 21 Âm lịch về hướng Bắc và thắp 7 ngọn đèn. Sử dụng bài vị giấy đen “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Tiếp đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm hợp tử vi nữ mạng 1978 năm 2022

Tăng cường cát khí của sao Thủy Diệu chiếu mệnh: Sử dụng đá trang sức màu đen như thạch anh đen, hoặc thanh anh tóc đen. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng đá quý màu trắng vì Kim sinh Thủy nên càng thêm tốt như thạch anh màu trắng hay vòng bạc,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022

Lựa chọn tuổi làm ăn: Người tuổi Mậu Ngọ nữ mạng tốt nhất kết hợp làm ăn với người cùng tuổi hoặc người tuổi Canh Ngọ (1990)

Dùng màu hợp tử vi tuổi Mậu Ngọ nữ mạng năm 2022

Màu sắc hợp tuổi là màu xanh, màu đỏ. Năm Nhâm Dần tránh dùng màu vàng, màu trắng.

7. Xem tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đối với người sinh vào mùa xuân tuổi 1978 Mậu Ngọ nữ mạng năm Nhâm Dần kinh tế không được thuận lợi, có nhiều khó khăn trong công việc cũng như tiền bạc. Gia đình chú ý tình cảm không được tốt đẹp như ý muốn.

- Mùa hạ: Đây là mùa sinh Hỏa vượng tương trợ rất tốt cho vận mệnh tuổi mậu ngọ năm 2022 nữ mạng, tuy nhiên năm Nhâm Dần thuộc hành Kim nên tương khắc lẫn nhau. Theo đó trong năm 2022 tình cảm của vợ chồng khó được hòa thuận yên ấm. Làm ăn không được kết quả như mong muốn. Ngoài ra, tiền bạc không nên đầu tư, đề phòng trong nhà chuyện phiền lòng đưa tới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng những người nữ tuổi này sinh vào mùa thu là mùa Kim vượng khiến cho Hỏa của bản mệnh bị kém đi, tương tự năm 2022 Kim cũng không thể tương trợ cho bản mệnh. Do vậy công danh và sự nghiệp năm nay nhiều điều khó khăn, cũng có thể bị người khác phá hoại. Tiền bạc sinh lời không nhiều và trong nhà chuyện buồn đưa tới.

- Mùa đông: Là mùa vượng Thủy khiến Hỏa suy. Năm Nhâm Dần thuộc Kim lại tương sinh cho mùa sinh. Cho nên tử vi mậu ngọ 1978 năm 2022 nữ mạng về công việc năm Nhâm Dần có sự thay đổi, hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở, hay phải đi lại nhiều. Trong nhà chú ý chuyện buồn đưa tới và hao tán nhiều về tiền bạc. 

Tuổi Mậu Ngọ 1978 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Mậu Ngọ 1978 mua nhà năm 2022 

Xem tuổi Mậu Ngọ 1978 làm nhà năm 2022 

Xem tuổi 1978 sinh con năm 2022

Kết luận: Như vậy theo tử vi tuổi Mậu Ngọ năm 2022 nữ mạng những quý cô sinh năm 1978 trong năm Nhâm Dần có thể phải trải qua không ít khó khăn. Tuy vậy bằng những chuẩn bị kỹ lưỡng cho công việc kết hợp ứng dụng phương pháp hóa giải vận hạn hợp lý, người nữ tuổi này vẫn có thể có một năm Nhâm Dần đạt được một số thành tựu kỳ vọng.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…