Thứ 6, 28/10/2022 - 16:40

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng sinh năm 1960

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất!

Nhâm Dần là một năm không được đánh giá may mắn đối với sức khỏe của người tuổi Canh Tý nam mạng. Đó là dễ đau ốm hoặc bị bệnh lâu khỏi, nhất là các bệnh về huyết áp. Bên cạnh đó, sức khỏe của người thân trong gia đạo của người tuổi này cũng cần được chú ý, đặc biệt là người già dễ bị đau ốm. Công việc kinh doanh làm ăn cũng khó đạt kỳ vọng, tiền tài hao tán, đầu tư khó thu lại. Những điều này sẽ được chuyên gia Duy Tâm Phúc phần luận chi tiết trong tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng năm 2022.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Canh Tý 1960

TỬ VI TUỔI CANH TÝ NĂM 2022 NAM MẠNG 1960

Nam mạng Canh Tý - Dương mạng

Tuổi Âm: 63 tuổi /Tuổi Dương: 62 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Bích Thượng Thổ (Đất tò vò)

Cung phi: Tốn (Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Quan lộc bần cùng

Tướng xương con chuột, tướng tinh con dê

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Canh Tý năm 2023 nam mạng

Xem tử vi Canh Tý nam mạng 2022 về ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  của người tuổi Canh Tý gặp năm Kim Nhâm Dần là Sinh xuất: Xấu: Tiền tài chủ về hao tổn, sức khỏe tốn kém tiền của.

Theo ngũ hành cung phi: Nam tuổi Canh Tý cung Phi là Tốn (hành Mộc) gặp Khôn của năm 2022  (hành Thổ ) là quan hệ Khắc xuất: Trung bình: công danh của người tuổi này phải tự bản thân cố gắng mà không có sự hỗ trợ từ người thân hay bạn bè. Ngoài ra chú ý có thể mất trộm.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-canh-ty-nam-2022-nam-mang-1960

Tử vi Canh Tý 2022 nam mạng 1960 về thiên  can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Chủ về một năm công việc không có sự mở rộng, tiền bạc có sự tiêu pha nhiều cho gia đình, sức khỏe dễ mắc các bệnh tuổi già.

Theo địa chi: Địa chi của Canh Tý là Tý gặp năm Dần là quan hệ Bình Hòa: công việc kinh doanh không có nhiều chuyển biến lớn, tiền bạc không cần lo lắng vì đủ cho tiêu pha.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành vào mùng 1 người tuổi này có thể chọn hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc để đón Tài Thần hoặc Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022

Lá số tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Lưu Niên Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao chủ về sức khỏe không tốt, dễ bệnh tật liên quan tới tiêu hóa. Công việc có những định hướng hay có kế hoạch mới.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Lá số tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2022 đây là bộ sao ý nghĩa về di chuyển đi lại trong năm nhiều. Ký hợp đồng bất lợi, có thể có người phá hoại hoặc làm nhưng không được việc. 

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt : Xem bói tử vi Canh Tý nam mạng 2022 bộ sao này mang ý nghĩa chủ về tài chính trong năm có sự chi tiêu nhiều, đặc biệt là tiêu cho người thân của gia đình. Chú ý người trong gia đình có hạn về mổ xẻ. 

- Cung Tam hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Công việc kinh doanh làm ăn được nhiều may mắn, được quý nhân hỗ trợ. Tuy nhiên về tài chính lại gặp nhiều bất lợi và có sự chi tiêu nhiều, đầu tư cho công việc nhiều tiền bạc.

Kết luận: Xem bói tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng người tuổi Canh Tý nam mạng trong năm Nhâm Dần là năm có nhiều tin vui trong gia đình. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt, cần chú ý bệnh về đường tiêu hóa hoặc bệnh huyết áp. Ngoài ra chú ý trong nhà có người già dễ bệnh tật, hay ốm đau, tiền bạc có sự hao tán nhiều.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi Canh Tý nam mạng năm 2022 trên các phương diện

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Tài lộc trong năm ở mức trung bình. Người nam tuổi Canh Tý không giữa được nhiều tiền bạc do làm ra nhiều nhưng có sự tiêu pha nhiều. Không nên đầu tư nhiều tiền bạc hay kế hoạch mở rộng công việc trong năm này.

Tử vi tuổi Canh Tý 2022 nam mạng về sức khỏe

Có những chuyển biến sức khỏe không được tốt. Người sinh năm 1960 nam mạng chú ý có thể dễ ốm đau, đường tiêu hóa kém. Nếu mắc bệnh sẽ lâu khỏi.

Tử vi tuổi Canh Tý 1960 nam mạng 2022 về công việc

Người tuổi này năm nay không thuận lợi cho việc làm ăn. Nhưng đây là thời điểm thuận lợi cho những định hướng phát triển của công việc trong tương lai. Cơ bản đầu năm nhiều khó khăn nhưng sau đó sẽ được quý nhân giúp đỡ.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Canh Tý năm 2022 để năm mới gặp nhiều may mắn!

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Năm Nhâm Dần người tuổi này có nhiều tin vui trong gia đạo. Tuy nhiên chú ý về sức khỏe của người già trong nhà không tốt.

Tử vi 1906 nam mạng 2022 về  ngoại giao/xuất hành

Đây là năm ngoại giao của người tuổi này khá tốt. Nhưng nếu xuất hành đi xa thì sức khỏe có thể gặp bất lợi hoặc chuyện phiền muộn đưa tới.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm cùng vui vầy bên gia đạo, người tuổi Canh Tý nam chú ý bệnh tật dễ mắc phải và thường lâu khỏi.

Tháng 2: Gia đạo trong tháng này thiếu đi hòa khí, cơ bản tình cảm của vợ và chồng không được tốt, có thể xảy ra những mâu thuẫn nhất định. Tiền bạc chủ về hao tán nhiều.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2022 đây là tháng cát lợi hanh thông nên làm mọi việc đều được như ý muốn. Cùng với đó còn có nhiều tin vui mừng đưa tới. 

Tháng 4: Người nam tuổi 1960 có nhiều tin vui tới trong tháng 4 này. Nếu có ốm đau thì cũng chỉ bệnh nhẹ hoặc thời gian khỏi bệnh nhanh chóng.

Tháng 5: Theo tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 trong tháng này nếu di chuyển, xuất hành công việc ở xa cần hết sức cẩn thận vì dễ đau yếu, bệnh tật và sức khỏe có sự suy kém đi. 

Tháng 6: Sức khỏe tháng này không có những thay đổi tích cực. Tình cảm gia đạo không tốt bởi có người phá hoại.

Tháng 7: Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng tháng này sức khỏe của người tuổi Canh Tý gặp nhiều bất lợi, nhất là các bệnh về huyết áp hoặc bệnh máu huyết nên hết sức thận trọng. 

Tháng 8: Đón lộc về phương diện tiền bạc tới trong tháng, nhưng người sinh năm 1960 nam lưu ý cẩn thận về dao kéo hoặc những vật sắc nhọn. 

Tháng 9: Các vấn đề về xương khớp có thể gặp phải trong tháng này. Ngoài ra người tuổi này chú ý có thể người già trong nhà bị ốm đau. 

Tháng 10: Đây là tháng có sự hỗ trợ đắc lực của quý nhân cho nên không lo ngại khó khăn nào có thể cản trở được công việc của người tuổi Canh Tý nam mạng. Cùng với đó sức khỏe chuyển biến tốt. 

Tháng 11: Lá số tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 trong nhà tháng này có thể gặp những chuyện thị phi ảnh hưởng không nhỏ tới các mối quan hệ của các thành viên. Hao tán nhiều về tiền bạc nên chú ý các khoản chi tiêu. 

Tháng 12: Những chuyện vui đưa tới nhiều trong tháng cuối năm cho gia đình của người tuổi này. Công việc dự định tiến hành đều được hanh thông.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo xem bói tử vi 2022 tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022

Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Khắc, Địa hao: Làm ăn kinh doanh thu được lợi nhuận nhưng cũng có khó khăn. Các dự tính trong tháng khó đạt thành tựu như mong muốn. Tình cảm trong gia đạo có chuyện buồn. Chú ý bản thân có thể lâm bệnh hoặc đối diện với chuyện xấu.

Tử vi Canh Tý nam mạng 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Dựa vào nội dung tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng người tuổi Canh Tý nam mạng gặp sao Vân Hớn chiếu mạng dự báo công việc trung bình, đề phòng có thương tật, hay bị vạ lời ăn tiếng nói vào. Nhất là tháng 2, hoặc tháng 8 Âm lịch đề phòng trong nhà nảy sinh nhiều chuyện, hoặc gia súc khó nuôi. 

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1960 và vợ 1962 có hợp nhau không ?

Chồng 1960 và vợ 1963 có hợp nhau không ?

Chồng 1960 và vợ 1964 có hợp nhau không ?

Chồng 1960 và vợ 1965 có hợp nhau không ?

Chồng 1960 và vợ 1966 có hợp nhau không ?

5.1.3 Tử vi tuổi Canh Tý nam mạng 2022 về sao hạn theo năm 

Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Hạn Huỳnh Tuyền mang đến những vấn đề về bệnh tật nghiêm trọng. Nếu mưu cầu về thăng tiến công danh khó thành công.

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng về vận niên

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn): tốt. Theo vận niên này người tuổi Canh Tý 1960 được sự hậu thuẫn của người thân trong mọi việc, vật chất không phải lo lắng. 

Tử vi Canh Tý nam mạng 2022 về hạn tuổi năm 2022

Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Người tuổi này nếu năm Nhâm Dần làm nhà sẽ không tốt, mối quan hệ vợ chồng không tốt. Trường hợp xấu còn dẫn tới ly biệt mỗi người một phương.

Tam tai: Người tuổi 1960 Canh Tý nam mạng gặp hạn Tam Tai trong năm Nhâm Dần. Hạn này ảnh hưởng tới tình cảm cũng như công việc của thành viên gia đạo không được tốt. Nếu trong năm 2022 người tuổi này tiến hành làm nhà dựng cửa thì khó tránh những bất lợi cho sự nghiệp công danh. 

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn năm 2022 tuổi Canh Tý nam mạng

- Để kích cầu may mắn, xua đi vận hạn, người sinh năm Canh Tý 1960 nam mạng có thể làm lễ giải hạn mỗi tháng, hoặc tập trung vào tháng 4, tháng 5 (Âm lịch). Đầu tiên chuẩn bị thắp 15 ngọn đèn vào ngày 29 hướng về phía Tây để làm lễ trong khoảng 21-23 giờ. Dùng giấy hồng gắn bài vị ghi dòng “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Tiếp đó  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

- Có thể giải hạn bằng việc tăng cường cát khí của sao Văn Hớn trong năm. Đây là sao thuộc hành Hỏa, nên dùng vật phẩm thuộc hành Thổ để tiết khí cho Hỏa của sao xấu này. Ví dụ như đeo trang sắc như thạch anh tóc vàng, hổ phách, thạch anh vàng, hay thạch anh ưu linh nâu.

Ngoài ra, người tuổi này có thể chọn những tuổi hợp để cùng hùn hạp làm ăn trong năm Nhâm Dần như tuổi 1954 hay người tuổi 1964. Hoặc sử dụng màu phù hợp cho bản mệnh như vàng, đỏ, đồng thời tránh màu kỵ như xanh hay đen.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Người tuổi 1960 nam mạng sinh vào mùa này có thể gặp nhiều bất lợi về cả sức khỏe lẫn công việc. Việc đi lại cũng nên hạn chế. Những tháng cuối năm có thể chuyển biến tốt hơn nhưng cũng không nên chủ quan.

Mùa hạ: Nhiều niềm vui trong gia đình đưa tới trong tháng này. Tuy nhiên làm ăn không được lợi, chú ý người phá hoại hoặc kết quả công việc không được như ý.

Mùa thu: Đây là mùa của sự hanh thông về phương diện tiền bạc. Tuy nhiên cần hết sức lưu ý sức khỏe có thể kém đi hoặc trong gia đạo chuyện buồn phiền đưa tới.

Mùa đông: Đối với người tuổi Canh Tý nam sinh vào mùa Đông thì đây là mùa có tốt cũng có xấu. Về phương diện gia đạo được lợi nhưng lưu ý gặp thị phi, sức khỏe chú ý bệnh xương khớp hoặc những thay đổi không tốt của bệnh huyết áp.

Tuổi hợp làm ăn với tuổi 1960 năm 2022

Xem tuổi Canh Tý 1960 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Canh Tý 1960 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Những thông tin trên đây về tử vi tuổi Canh Tý năm 2022 nam mạng dự báo một năm không có quá nhiều thuận lợi, nhưng cũng không cần lo ngại nhiều về những khó khăn xảy đến. Hy vọng với phân tích được chuyên gia Duy Tâm Phúc cung cấp trên đây, quý bạn nắm bắt được cơ hội cũng như hạn chế được những vận hạn trở ngại gặp phải trong năm này. 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…