Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:54

Xem tử vi tuổi Bình Tý năm 2022 nam mạng #1996 #Chính Xác

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Xem bói tử vi tuổi bính tý năm 2022 nam mạng cho biết năm Nhân Dần có sự đan xen giữa tốt và xấu, bởi vậy làm việc nên có sự suy tính kỹ lưỡng. Khi ra ngoài người tuổi này đặc biệt chú ý về vấn đề sức khỏe, đi lại cẩn thận. Trong năm không nên di chuyển đi xa và chú ý các bệnh đường tiêu hóa. Ngoài ra, tin vui gia đạo đưa tới có thể hỷ tín hoặc thêm người. Sự nghiệp địa vị có cơ may thay đổi. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Bính Tý 1996

XEM TỬ VI TUỔI BÍNH TÝ 1996 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng:  Bính Tý -  Dương nam

Tuổi Âm: 27 Tuổi/Tuổi Dương: 26 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Giản Hạ Thủy - Nước cuối Sông

Cung phi: Tốn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – Cô bần

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Cập nhật mới nhất: ✅  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Bính Tý: màu đen và màu trắng

- Màu kỵ tuổi 1996: màu đỏ và màu vàng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (nghênh đón được Tài Thần), hoặc hướng Tây Bắc (nghênh đón được Hỷ Thần)

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết xuất hành vào thời gian khoảng 23 giờ tới 1 giờ sáng hoặc từ khoảng 15 giờ tới 17 giờ chiều (Tính theo giờ của cư ngụ).

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Không nên xây cất nhà cửa năm 2022

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Nhâm Thân 1992 và Canh Thìn 2000

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Tý 1996 để làm mọi việc được thuận lợi suôn sẻ

Xem thêm về nữ mạng Bính Tý tại: TỬ VI TUỔI BÍNH TÝ NĂM 2022 NỮ MẠNG

tu-vi-tuoi-binh-ty-nam-2022-nam-mang-1996

2. Xem vận hạn tuổi bính tý năm 2022 nam mạng

  • Tử vi bính tý 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người sinh năm 1996 mạng Thủy gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim là mối quan hệ Tương Sinh (Tốt): Chủ về năm này các công việc người Bính Tý tiến hành đều được cát lợi và sinh tài lộc. Bên cạnh đó có sự hậu thuẫn của quý nhân nên sự nghiệp, kinh doanh đều được hanh thông.

- Theo ngũ hành cung phi: Tử vi tuổi bính tý năm 2022 nam mạng cho hay cung phi tuổi Tốn  (thuộc hành Mộc) gặp năm 2022 là  Khôn  (hành Thổ)  là Khắc xuất  (Trung bình): Công danh và sự nghiệp trong năm này người tuổi Bính Tý không thể dựa vào người khác, đa phần dựa vào sự nỗ lực của bản thân, tự thân vận động. Bên cạnh đó đề phòng mất trộm.

  • Tử vi nam 1996 năm 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Bính (hành Hỏa) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là thiên can có sự Tương Xung: Điều này chủ về có thể xuất hiện một số khó khăn sự nghiệp, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư vốn không nên. Di chuyển đi lại lưu ý cẩn thận. 

- Tử vi tuổi Tý 1996 năm 2022 nam mạng theo địa chi: Địa chi tuổi là Tý gặp năm Dần là mối quan hệ Bình Hòa: Báo hiệu một năm 2022 công việc kinh doanh hay làm ăn không có nhiều sự biến đổi lớn. Trong lĩnh vực tiền bạc cơ bản đủ cho các khoản chi tiêu.

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 nam 1996

- Tứ Trụ: Thiên Sinh , Địa Lợi (Tốt): Cuộc sống của người tuổi này đón được nhiều niềm vui mừng mới. Khi ra ngoài tin vui đưa tới, mọi việc hanh thông luôn có sự giúp đỡ của quý nhân. Trong nhà có tin vui về việc thêm người.

- Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn) - Tốt: Theo tử vi tuổi bính tý nam mạng năm 2022 thì vận niên này có ý nghĩa rất tốt cho người sinh năm 1996 nam mạng. Vận niên dự đoán người thân giúp đỡ bao bọc. Xét về vật chất tương đối đầy đủ. Dự báo cơ hội cho những phấn đấu và nhanh chóng hoàn thành nhiệm vụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng 

  • Xem tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Theo tử vi nam Bính Tý 2022 đây là sao chủ về hỷ sự, báo hiệu trong nhà có chuyện vui, tài lộc tốt lành. Chú ý sao này kỵ nhất trong tháng 4 và tháng 8 (Âm lịch) có thể vướng phải chuyện thị phi hoặc khẩu thiệt, hay mất mát về của cải.

Xem tuổi vợ chồng

  •  Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng về sao hạn

Huỳnh Tuyền (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Xem tử vi tuổi Bính Tý nam mạng 2022 người Bính Tý gặp hạn Huỳnh Tuyền chủ về gặp vấn đề bệnh tật có thể nghiêm trọng và chuyển biến theo hướng phức tạp. Hạn này mưu lợi tiền tài cũng như cầu danh đều bất lợi.

  • Lá số tử vi tuổi bính tý 2022 nam mạng

- Cung mệnh (Cung Tiểu Vận): Tràng Sinh, Lưu Niên Văn Tinh, Tiểu Hao, Thái Tuế, Triệt: Bộ sao này có ý nghĩa về định hướng cho công việc kinh doanh cũng như những dự định công việc mới trong năm. Nhưng sức khỏe thì không tốt, đường tiêu hóa gặp vấn đề, dễ bị đau ốm.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Xem tử vi Bính Tý 2022 nam mạng ý nghĩa của bộ sao này có thể di chuyển ra ngoài nhiều trong năm. Ngoài ra công việc làm ăn hay ký kết hợp đồng có kẻ phá hoại hoặc không đạt được kết quả như kỳ vọng.

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Tuyệt : Với bộ sao này chủ về trong năm có sự chi tiêu về tiền bạc vào gia đình tương đối nhiều. Ngoài ra, trong nhà chú ý có người gặp hạn về mổ xẻ hay dao kéo. 

- Cung Tam hợp: Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Công việc kinh doanh trong năm ứng với bộ sao này có được quý nhân hỗ trợ. Nhưng tài chính lại bất lợi, đa phần có sự tiêu pha nhiều hoặc đầu tư khoản lớn cho công việc làm ăn.

Kết luận lá số tử vi tuổi bính tý năm 2022 nam mạng: Dựa vào những bộ sao có thể tạm kết luận tuổi Bính Tý nam mạng trong năm 2022 có sự thay đổi đáng kể trong các phương diện cuộc sống. Chuyện tình cảm chuyển biến tốt đẹp, tin vui trong chuyện tình cảm hoặc hỷ tín trong nhà, hay thêm người thêm của. Năm này người sinh năm 1996 cũng đạt được một số thành tựu như ước vọng. Thêm vào đó về tiền bạc tài chính tuy có sự tiêu pha nhiều nhưng đổi lại có lộc tiền bạc đưa tới. Sức khỏe chú ý vì không được tốt, dễ bị bệnh hoặc ốm đau đau. Đặc biệt chú ý về đường tiêu hóa và thói quen ăn uống.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi Bính Tý 2022 nam mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi 1996 nam mạng

Đây là phương diện trong năm 2022 tương đối tốt. Tuy bản thân có sự tiêu pha nhiều cho các công việc cuộc sống nhưng có lộc từ người khác đưa tới nên đảm bảo đủ chi tiêu.

Xem bói tử vi tuổi tý 1996 nam mạng năm 2022 cho biết người tuổi này có thể phát huy được những may mắn về phương diện tiền bạc trong năm này bằng việc đầu tư kinh doanh hoặc kế hoạch buôn bán thì sẽ càng đón được nhiều hanh thông về tiền bạc. 

  •  Sức khỏe nam mạng tuổi Tý 1996

Năm nay xét về phương diện sức khỏe người tuổi này không được tốt. Nên lưu ý các bệnh sau: các bệnh có liên quan tới hệ tiêu hóa. Có thể đường tiêu hóa, ăn uống không được tốt. Ngoài ra, bệnh lưu thông máu huyết cũng như xương khớp cũng cần cẩn trọng.

  • Công việc tuổi Bính Tý nam

Tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng về phương diện công việc kinh doanh làm ăn có tốt và xấu đan xen. Trong năm Nhâm Dần người nam tuổi Bính Tý có thời gian đầu công việc làm ăn chuyển biến không tốt. Tuy nhiên theo tử vi năm 2022 tuổi bính tý nam mạng thì thời gian sau khá hanh thông, được quý nhân giúp đỡ. Đây cũng là năm tốt lành để hoàn thiện những dự định công việc và định hướng thêm những hướng mới.

Xem người tuổi Bính Tý 1996 hợp với người tuổi nào trong làm ăn

  • Tình duyên gia đạo tuổi 1996 nam

+ Đã kết hôn: Người tuổi Bính Tý nam mạng trong năm nay có cuộc sống hôn nhân khá tốt, trong nhà đón nhiều tin vui mới về việc thêm người hoặc việc hỷ tín. 

+ Chưa kết hôn: Xem bói tuổi bính tý năm 2022 nam mạng cho biết đây là năm có tin vui về việc hỷ tín cưới xin đối với người tuổi này hoặc cũng có thể là hai bên gia đình có sự chấp nhận về tình cảm yêu thương của đôi lứa.

  • Ngoại giao nam mạng tuổi Bính Tý

Phương diện ngoại giao: Không được tốt. Người nam tuổi Bính Tý năm này ngoại giao hay xuất hành đều bất lợi, có kẻ phá hoại trong công việc. Đây không phải năm tốt cho công việc đòi hỏi di chuyển nhiều hoặc làm ăn xa.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1996

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi bính tý năm 2022 nam mạng tuổi hợp xông đất cho gia chủ bao gồm các tuổi Tân Hợi 1971, Đinh Sửu 1997, Giáp Tý 1984 và Ất Sửu 1985. Đồng thời nên tránh các tuổi Mậu Ngọ 1978, Đinh Mão 1987 và Mậu Tý 2008. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Tân Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Giáp Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Bính Tý năm 2022 để công việc làm ăn năm Nhâm Dần gặp nhiều may mắn!

4. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Người tuổi này có sự tiêu pha nhiều về tiền bạc trong tháng này. Chú ý công việc có thể chuyển biến không tốt, xe cộ đi lại cần thận trọng.

Tháng 2: Khi ra ngoài trong tháng 2 người Bính Tý nam mạng chú ý các bệnh về đường tiêu hóa. Cùng với đó công việc có thể có người tìm cách phá hoại.

Tháng 3: Xem bói tử vi Bính Tý 2022 nam mạng đây là tháng có sự thay đổi tích cực trong công việc nhờ sự hỗ trợ từ quý nhân.

Tháng 4: Trong tháng tiền bạc được hanh thông, lộc tiền bạc đưa tới nhưng có thể gặp vấn đề về dao kéo.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Tháng 5: Người nam tuổi này chú ý trong lời ăn tiếng nói vì có thể ảnh hưởng không tốt tới công việc. Ngoài ra đau ốm bệnh tật có thể lâu khỏi. 

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng có sự bất đồng trong quan điểm sống cũng như tình cảm của thành viên trong gia đạo. Khi ra ngoài gặp không ít bất lợi trong lời ăn tiếng nói.

Tháng 7: Hao tổn nhiều về tiền bạc trong tháng này. Đồng thời sức khỏe cũng gặp vấn đề, chú ý bệnh dạ dày. 

Tháng 8: Trong tháng được quý nhân giúp đỡ nhiều việc nên tháng 8 tương đối tốt. Tuy nhiên tháng này không thuận để mở mang hay phát triển những kế hoạch làm ăn buôn bán.

Tháng 9: Xem tử vi tuổi Tý 1996 năm 2022 nam mạng cho hay người tuổi này có thể gặp chuyện buồn phiền tới trong tháng hoặc có bệnh về giấc ngủ không tốt.

Tháng 10: Có sự hanh thông trong công việc làm ăn và nhiều may mắn đưa tới khiến người Bính Tý đạt được nhiều kết quả tốt đẹp.

Tháng 11: Trong tháng này người tuổi này đón tin vui về hỷ tín cưới xin hoặc thêm người.

Tháng 12:  Bói tử vi tuổi Bính Tý nam mạng năm 2022 dự báo có chuyện vui đưa tới trong tháng cuối năm. Kinh doanh làm ăn tháng này hanh thông và gia đạo đón hòa thuận và an vui.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

5. Hạn tuổi Bính Tý 1996 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Kim Lâu hay Thái Tuế

- Người sinh năm 1996 năm 2022 Nhâm Dần phạm Hoang Ốc (Tam Địa Sát) dự báo về một năm đưa tới nhiều chuyện bất lợi. Nếu bị bệnh tật cần hết sức lưu tâm vì khó điều trị. Cẩn thận chi tiêu tiền bạc vì chủ về hao tán thất thoát nhiều.

- Phạm Tam Tai: Xem bói tử vi tuổi bính tý 1996 nam mạng năm 2022 cho biết năm Nhâm Dần là năm người tuổi Bính Tý nam mạng gặp hạn tuổi Tam Tai. Đây là hạn tuổi ý nghĩa về mối quan hệ tình cảm giữa vợ và chồng thiếu hòa khí, công việc có khó khăn đưa tới. Đặc biệt nếu làm nhà trong năm này còn bị ảnh hưởng xấu tới sự nghiệp và địa vị. 

  • Gia chủ tuổi Bính Tý xây nhà năm 2022 có tốt không?

- Phạm Tam Tai và Hoang Ốc - Tam Địa Sát gia chủ sinh năm 1996 không nên xây cất nhà cửa năm Nhâm Dần 2022, nếu vẫn muốn tiến hành nên mượn tuổi để tránh gặp tai ương.

KHÁM PHÁ: Tử vi trọn đời 2022 của 12 con giáp chi tiết qua từng tháng trong năm tại công cụ dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

6. Xem tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

Mùa Xuân:  Đây là mùa không thuận với người tuổi Bính Tý. Người sinh mùa này sẽ dễ bị hao tổn, công việc không được như ý muốn. Tuy nhiên có thể tận dụng mùa này để thêm những định hướng mới cho tương lai. 

Mùa Hạ: Đây là mùa vượng Thủy nên khô kiệt. Sức khỏe mùa này kém, công việc khó được như ý muốn. Người tuổi này sinh mùa Hạ làm việc gì cũng cần cẩn thận.

Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Tý 1996 nam mạng năm 2022 mùa này thuộc Kim vượng Thủy nên sức khỏe của người tuổi này khá tốt, công việc gì cũng được thuận. Đón tin vui trong gia đạo về hỷ tín hoặc thêm người. Người sinh vào thời điểm này có quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn hanh thông.

Mùa Đông: Ngũ hành thuộc Thủy nên mùa này trợ mệnh giúp cho công việc khó khăn đều có thể giải quyết được. Làm việc gì cũng đón nhiều may mắn, hanh thông và tin vui đưa tới.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1996 nam mạng

Để cầu bình an trong năm Nhâm Dần, người tuổi Bính Tý nam mạng giải hạn bằng cách mỗi tháng hoặc vào tháng kỵ tuổi (tháng 4, 8 Âm lịch) đúng vào ngày 21 Âm lịch trong khoảng từ 21 - 23 giờ hướng về hướng Bắc làm lễ. Người tuổi này thắp lên 7 ngọn đèn và bài vị có gắn giấy đen với dòng chữ “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Sau đó, Khấn cung thỉnh Thiên đỉnh Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Tý 1995 nam

Tăng cường cát khí của sao Thủy Diệu: Người tuổi Bính Tý nam nên sử dụng trang sức có màu đen như thạch anh màu đen hay thạch anh tóc đen. Bên cạnh đó tử vi tuổi tý năm 2022 nam mạng 1996 cho biết cũng có thể sử dụng màu trắng (thuộc hành Kim). Hành Kim tương sinh với bản mệnh Thủy của người tuổi này nên càng thêm tốt đẹp. Trang sức màu trắng như thạch anh trắng hay vòng bạc trắng,...

Kết luận: Theo tử vi tuổi Bính Tý năm 2022 nam mạng 1996 trong năm Nhâm Dần đối với người tuổi Bính Tý nam mạng mọi việc cơ bản đều đón được cát lành. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt, cần đề phòng các bệnh về tiêu hóa và dạ dày.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…