Thứ 6, 28/10/2022 - 16:42

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng sinh năm 1966

 

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng dự báo Nhâm Dần là một năm không được tốt. Trong năm người tuổi này dễ có những thay đổi công việc làm ăn, kinh doanh buôn bán. Tiền bạc chủ về tiêu pha cho nhiều công việc, chủ yếu là những khoản chi cho cuộc sống sinh hoạt và công việc. Đây là năm người tuổi này không kỳ vọng có thể tiết kiệm được khoản tiền mà tiền kiếm ra chỉ để chi tiêu. Sức khỏe cũng cần phải chú ý, đặc biệt là đi xe cộ cẩn thận hoặc người già trong nhà dễ bị đau yếu hoặc bị bệnh tật. Chi tiết xem phần luận tử vi nam mạng 1966 năm 2022 ngay bên dưới.

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Bính Ngọ 1966

TỬ VI TUỔI BÍNH NGỌ NĂM 2022 NAM MẠNG 1966

Nam mạng Bính Ngọ -  Dương mạng

Tuổi Âm: 57 tuổi/ Tuổi Dương: 56 tuổi

Ngũ hành bản mệnh:  Thiên Hà Thuỷ

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Hắc Ðế – tân khổ

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con thuồng luồng

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2023 nam mạng

Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của tuổi gặp năm 2022 Kim là Tương Sinh tốt cho mọi công việc làm trong năm đều được thuận lợi, có tài, có lộc, có người giúp đỡ.

- Theo ngũ hành cung phi:Cung Phi của tuổi là Đoài (thuộc hành Kim) gặp cung của năm 2022 là Khôn  (thuộc Thổ ) Tương sinh: Tốt: Tất cả các công việc trong năm chủ về sinh ra tài và sinh ra lộc. Công việc suôn sẻ, hanh thông và được quý nhân giúp đỡ.

Xem thêm về tử vi Bính Ngọ năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-binh-ngo-nam-2022-nam-mang-1966

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can Bính (hành Hỏa) gặp can Nhâm của năm (hành Thủy) là can Tương Xung: Trong năm khó tránh những bất lợi cho việc đầu tư làm ăn, kinh doanh. Đi lại xe cộ cần cẩn thận hết sức.

- Theo địa chi: Chi của tuổi Ngọ là Tam hợp với chi của năm Dần: Theo đó năm Nhâm Dần người nam tuổi Bính Ngọ nhiều thay đổi về mặt tinh thần và có cách sống thiên hơn tình cảm. Trong công việc người tuổi này có cái nhìn xuyên suốt và quyết đoán.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 Tết trong khoảng từ 23 tới 1 giờ sáng, hoặc từ 15 - 17 giờ chiều, người nam tuổi này xuất hành theo hướng Đông Nam có thể nghênh được Tài Thần, còn xuất hành hướng Tây Bắc đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Bộ sao này chủ về sức khỏe của người nam sinh năm 1966 không được tốt, bệnh tật khó tránh, đặc biệt những bệnh về mất ngủ hay đường tiêu hóa. Đồ gỗ trong nhà dễ bị hư hỏng.

- Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 trong năm chủ về ra ngoài có tư tưởng và ý chí phấn đấu cho nhiều công việc và đạt được kết quả. Nhưng sức khỏe lại không tốt, chú ý đường tiêu hóa.

- Cung Nhị hợp: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Ý nghĩa của bộ sao này về tình cảm của thành viên gia đạo cũng như bạn bè dễ nảy sinh các chuyện mâu thuẫn liên quan tới làm ăn hay tiền bạc.

- Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Thai, Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Làm ăn kinh doanh bất lợi. Tiêu pha nhiều việc và đầu tư khó thu hồi lại được vốn. Trong nhà chú ý chuyện buồn phiền.

Kết luận: Luận tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng 2022 người tuổi Bính Ngọ 1966 nam mạng có năm Nhâm Dần chủ về hao tán nhiều tiền bạc. Sức khỏe chân tay cần lưu ý, đi lại dễ gặp bất lợi. Làm ăn không được như mong muốn. Tuy nhiên tình cảm trong nhà tốt, có thể có tin vui trong công việc hoặc thay đổi về nơi ăn chốn ở.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Tử vi Bính Ngọ nam mạng 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Năm nay tiền bạc không tiết kiệm được mà tiêu pha hao tán nhiều. Người nam tuổi này không nên đầu tư tiền cho công việc kinh doanh vì khó khăn nhiều hơn thuận lợi.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Bính Ngọ năm 2022

Tử vi nam Bính Ngọ năm 2022 về sức khỏe

Phương diện này người nam tuổi Bính Ngọ nên lưu ý. Những chuyển biến về sức khỏe không được tốt, dễ đau ốm và bệnh về tiêu hóa dạ dày.

Tử vi nam 1966 năm 2022 về công việc làm ăn

Làm ăn buôn bán năm nay dễ gặp phải kẻ xấu quấy phá, khiến kết quả không thuận như ý muốn. Cẩn thận có thể sẽ phải thay đổi nhiều cho công việc.

Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm của gia đình chủ về bình thường. Người già trong nhà sức khỏe kém đi, dễ bệnh tật hay bị ốm đau.

Tử vi nam mạng 1966 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Công việc ngoại giao năm nay không tốt, xuất hành bất lợi. Thậm chí còn gặp chuyện buồn phiền đưa tới. Ra ngoài sức khỏe bị ảnh hưởng xấu.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Vui xuân cùng thành viên trong gia đình tiền bạc của người tuổi 1966 nam mạng có sự tiêu pha nhiều. Đây là tháng tiền bạc hao tán khó tiết kiệm.

Tháng 2: Tháng này các công việc kinh doanh hay làm ăn đối với người tuổi Bính Ngọ không tốt, chủ yếu do kẻ khác phá hoại.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam năm 2022 trong tháng này chú ý các vấn đề liên quan đến sức khỏe, vì đây là tháng chủ về những bất lợi về sức khỏe cho người nam tuổi này. Nếu bệnh tật nên có chuẩn bị phương cách điều trị từ sớm.

Tháng 4: Nhiều lộc đưa tới trong tháng 4 Âm lịch, người tuổi Bính Ngọ 1966 tiền bạc trong tháng này không cần phải suy nghĩ. Tuy nhiên hạn chế đi lại xe cộ, nếu đi lại thì nên chú ý cẩn thận.

Tháng 5: Có chuyện buồn phiền đưa tới trong tháng này, người tuổi 1966 nam mạng có thể gặp nhiều khó khăn trong làm ăn, công việc tiến triển theo chiều hướng xấu và kém đi rõ rệt.

Tháng 6: Mọi công việc trong tháng 6 Âm lịch chủ về không được tốt. Đây cũng là tháng không nên có thay đổi cho công việc.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng tháng này kiếm ra được nhiều thì chi tiêu tiền bạc cho các công việc cũng nhiều, không dư dả hay cất đi được, làm đến đâu tiêu hết đến đó. Lời ăn tiếng nói trong tháng lưu ý cẩn thận.

Tháng 8: Quý nhân hỗ trợ nhiều việc nên tháng 8 Âm lịch là một trong những thời điểm được đánh giá tốt trong năm của người tuổi 1966 nam mạng cho công việc làm ăn.

Tháng 9: Trong nhà cần chú ý sức khỏe của người thân, nhất là những người già dễ ốm đau hay bị bệnh tật.

Tháng 10:  Dựa vào tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 đây là tháng công việc của người tuổi này ở mức bình thường, không có quá nhiều thay đổi. Được quý nhân giúp đỡ nên khó khăn, trở ngại bao nhiêu thì cuối cùng cũng có thể vượt qua được.

Tháng 11: Chú ý trong tháng 11 Âm lịch dễ gặp phải bất lợi về cửa quan. Trong nhà, họ hàng nội tộc tin vui đưa tới.

Tháng 12: Tháng cuối năm là tháng với nhiều tin vui về chuyện gia đình, tình cảm của người tuổi Bính Ngọ nam mạng, đó có thể là gia đình thêm con thêm cháu.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại công cụ Xem bói năm 2022 dưới đây: 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng về sao hạn

Xem vận hạn tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022

Thiên Hao, Địa Hao: Trong năm tài lộc gặp phải sự chống phá, gia đình không thuận, tiền bạc đầu tư cho làm ăn không nên tiến hành. Cần đề phòng trong cuộc sống có những chuyện không lành. Nếu bệnh nạn thì cố gắng sẽ vượt qua được.

Sao chiếu mệnh theo tử vi nam mạng 1966 năm 2022

 Thủy Diệu (Thủy Tinh): Trung Bình

Giải Nghĩa: Trong tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng thì đây là sao chiếu tốt về tài lộc cũng như hỷ sự, dự báo trong năm người tuổi này đón được nhiều chuyện vui trong nhà. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào thời điểm tháng 4, tháng 8 Âm lịch khẩu thiệt, thị phi hay người nói xấu sau lưng. 

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Xem tuổi vợ chồng

Chồng 1966 và vợ 1967 có hợp nhau không ? 

Chồng 1966 và vợ 1968 có hợp nhau không ? 

Chồng 1966 và vợ 1969 có hợp nhau không ? 

Chồng 1966 và vợ 1970 có hợp nhau không ? 

Chồng 1966 và vợ 1971 có hợp nhau không ? 

Sao hạn theo năm theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng

HẠN:Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Gặp phải hạn này người sinh năm Bính Ngọ nam mạng ra ngoài cẩn thận, đặc biệt trong lời nói, đề phòng ngộ độc.

Tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 theo vận niên

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt: Có sự tiếp nối của những thành quả công việc cũ. Lợi tức thu được giúp tăng cường hơn về mặt tinh thần cũng như công việc.

Tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng theo hạn tuổi

Hạn Kim Lâu: gặp hạn tuổi này nếu tiến hành làm nhà tình cảm vợ chồng sẽ không được tốt, thậm chí ly tán. Trong trường hợp làm nhà xây dựng công việc không được suôn sẻ, mua xe dễ gặp phải nhiều điều không mong muốn.

Hoang ốc: Lục Hoang Ốc: Đây cũng là hạn chủ về làm nhà dễ sinh ra nhiều chuyện không tốt, có thể bị người khác phá hoại hoặc mộng mị tà ma.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022

Giải hạn cầu may mắn: Đầu năm người nam tuổi 1966 cầu an, mỗi tháng đặc biệt là tháng khắc kỵ tuổi như tháng 4, hay tháng 8 Âm lịch nên cúng giải hạn vào ngày 21 trong khoảng thời gian từ 21 - 23 giờ. Chuẩn bị làm lễ về hướng Bắc với 7 ngọn đèn và bài vị giấy đen. Trên bài vị có ghi “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp sau đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh. Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu tinh quân vị tiên.

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng

Tăng cường hơn những cát khí của sao Thủy Diệu chiếu mạng bằng cách sử dụng đá quý có màu sắc đen như thạch anh tóc đen, hoặc đá thạch anh đen. Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng trang sức có màu trắng.

Chọn tuổi hợp theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022

Lựa chọn những tuổi hợp cho làm ăn của người tuổi Bính Ngọ nam mạng trong năm Nhâm Dần như tuổi 1968 hoặc tuổi 1974. 

Tử vi nam mạng 1966 năm 2022 hợp màu nào

Màu tốt cho bản mệnh là màu đen, màu trắng, tránh dùng màu đỏ hoặc màu vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Với những người tuổi Bính Ngọ nam mạng sinh vào mùa Xuân là chủ về Bình Hòa với ngũ hành Kim của năm Nhâm Dần. Trong năm công việc làm ăn bình thường, không nhiều thay đổi. Tài chính không như ý muốn và không nên đầu tư nhiều tiền bạc cho làm ăn.

- Mùa hạ: Những người nam tuổi này sinh vào mùa Hạ thì Hỏa vượng trong khi đó hành Thủy bản mệnh khô, năm Nhâm Dần tuy vậy cũng không sinh ra cho bản mệnh. Theo tử vi tuổi Bính Ngọ nam mạng năm 2022 công việc kinh doanh làm ăn khó khăn, bị kẻ khác phá hoại hoặc thay đổi nhiều về tài chính hay phương thức hoạt động của công việc.

- Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng đây là mùa Kim vượng nên trợ mệnh rất tốt cho người tuổi Bính Ngọ. Cùng với đó gặp năm Nhâm Dần Kim cho nên công việc trong năm hanh thông và được quý nhân hỗ trợ. Trong gia đạo có tin vui đưa tới.

- Mùa đông: Trong mùa này Thủy vượng kết hợp năm Kim nên người tuổi này có được sự tương trợ trong năm. Làm ăn dù gặp khó khăn nhưng về sau sẽ có may mắn, quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên sức khỏe nên lưu ý, nhất là về tim mạch cần cẩn thận.

Tuổi Bính Ngọ 1966 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Bính Ngọ 1966 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Bính Ngọ 1966 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Người tuổi Bính Ngọ nam mạng trong năm Nhâm Dần mọi công việc có thể phải đối mặt với nhiều thử thách. Đầu tư cho việc gì cần suy tính kỹ lưỡng vì đây là năm khó thu hồi lại vốn của người tuổi nay. Tin vui chủ yếu tới với tình cảm và chuyện vui trong gia đình. Hy vong nội dung về tử vi tuổi Bính Ngọ năm 2022 nam mạng sẽ giúp ích cho quý ông trong cuộc sống.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…