Nội dung

Thứ 4, 24/5/2023 - 16:01

Xem Tử Vi Tuổi Nhâm Thân Năm 2023 Nam Mạng HUNG hay CÁT

Mục lục
 
Mục lục

✍ Dự đoán Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng từ chuyên gia

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng công việc làm ăn có nhiều chuyển biến tích cực. Người tuổi này mưu cầu công danh dễ thành công và được sự giúp đỡ của quý nhân. Năm này nếu xuất hành đi xa thì chủ mệnh đón được nhiều may mắn cũng như cát lợi trong cuộc sống.

1 - Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng

Tiêu chí

Luận giải tử vi nam 1992 năm 2023

Thiên Can

Thiên can Nhâm (Thủy) gặp năm Quý (Thủy) Bình Hòa

Địa chi

Địa chi tuổi Thân gặp năm Mão là Tứ Tuyệt

Ngũ hành sinh khắc

Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt

Cung phi

Cung Phi tuổi Cấn (Thổ) gặp Năm Năm 2023 Tốn (Mộc) là Tuyệt Mệnh 

Sao chiếu mệnh 2023

Sao Thái Dương

Hạn năm 2023

Hạn Toán Tận

Hạn tuổi

Hạn Tam Tai, hạn Hoang Ốc

Vận niên năm 2023

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt)

Tứ Trụ

Thiên Sinh - Địa Tam Tai

Hướng tốt xuất hành

Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 3h tới 7h Sáng. Tính theo nơi cư ngụ  

Màu hợp tuổi

Màu trắng, nâu và vàng. Trong đó màu trắng là tốt nhất. Ngoài ra kỵ dùng màu xanh.

Tướng xương, tướng tinh 

Xương con khỉ, tướng tinh con dê

 

=> Kết luận khái quát: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng cho biết mọi việc khá thuận lợi và công việc hanh thông. Nhiều cơ hội mở mang thêm công việc trong năm. Xuất hành đón được nhiều cát lợi và chuyện vui đưa tới. Người tuổi này có tài chính tốt nhiều cơ hội kiếm ra tiền bạc.

✅ Xem bói [Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nữ mạng] chính xác nhất!

2 - Bình giải vận hạn tử vi Nhâm Thân nam mạng 2023

☯ Nam 1992 năm 2023 sao gì chiếu mệnh?

Phước tinh Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Đây là phước tinh cho nam giới. Người tuổi Nhâm Thân nam mạng gặp sao Thái Dương chiếu mệnh công danh phát triển và an khang thịnh vượng. Đây cũng là sao chiếu ý nghĩa về sự phát đạt, tiến chức hoặc may mắn trong kinh doanh làm ăn. Đặc biệt tháng Đại Kiết trong năm là tháng 6, tháng 10 Âm lịch.

Cách kích may mắn sao Thái Dương chiếu mệnh 2023

Đầu năm nên cầu tài, cầu lộc vào mỗi tháng và cúng ngày 27 âm lịch và cúng vào lúc 21 giờ đến 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và lạy về hướng Đông làm lễ. Bài vị dùng giấy vàng và ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Để tăng cường cát khí cho sao Thái Dương thuộc hành Hỏa, nên dùng màu đỏ, màu hồng, màu tím để tăng cường cát khí của sao tốt chủ về tài lộc, như đeo trang sức đá quý màu đỏ, màu hồng, màu tím như: Thạch anh tím, Thạch anh hồng, mã não đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh, Ruby đỏ…Hoặc dùng màu xanh lá thuộc hành Mộc, để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như đeo đá quý màu xanh lá như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar…

☯ Sao hạn tử vi nữ 1992 năm 2023

Hạn Toán Tận (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Đây là năm người tuổi 1992 nam mạng gặp hạn Toán Tận, ý nghĩa về hao tốn tiền bạc. Nếu đi lại xe cộ trong năm thì người nam mạng tuổi này cẩn thận vì có thể gặp phải tai nạn. Trong năm chủ mệnh cũng không nên khai thác lâm sản.

Cách hóa giải hạn Toán Tận năm 2023:

  • Thứ nhất: Ban đêm không nên mang tài sản có giá trị lớn, bởi rất dễ bị trộm cướp. 

  • Thứ hai: Tránh hùn hạp đầu tư quy mô lớn để giảm khả năng thua lỗ hay bị lừa đảo kinh tế.

  • Thứ ba: Tuyệt đối không uống rượu bia khi tham gia giao thông hay làm các công việc có tính chất nguy hiểm. Gặp hạn Toán Tận thì những người này nên đề phòng tai nạn lao động, tốt nhất phải đảm bảo các biện pháp bảo hộ lao động đầy đủ.

  • Thứ tư: Chủ mệnh cần hạn chế đến những nơi rừng thiêng nước độc, đề phòng cảm mạo hay trúng gió vào ngày nắng mưa thất thường.

  • Thứ năm: Tu nhân tích đức, trau dồi phẩm hạnh, tổ các các hoạt động từ thiện trong khả năng cũng là một phương pháp giúp hóa giải hạn này.

  • Thứ sáu: Gia chủ nên chu đáo và siêng năng trong việc lễ bái tổ tiên, đi đền chùa cầu khấn thần phật bình an, khỏe mạnh.

☯ Hạn tuổi Nhâm Thân nam mạng 2023 

Hạn tuổi người nam mạng tuổi Nhâm Thân cần chú ý trong năm Quý Mão là Hạn Tam Tai, hạn Hoang Ốc

- Hạn tuổi Tam Tai, ý nghĩa về sức khỏe của chủ mệnh không tốt, công việc làm ăn cũng có thể biến chuyển không thuận lợi. 

- Hạn Hoang Ốc: Đây là hạn người tuổi này thay đổi nơi ăn chốn ở hay nhập trạch đều khó được thuận lợi.

Phương hướng hóa giải hạn tuổi năm Quý Mão 2023:

- Cách hóa giải hạn Tam Tai: Đối với người dính hạn Tam Tai thì cách hóa giải là làm lễ giải hạn ở ngã ba ngã tư hay cửa đền của điện. Ngoài ra để cúng giải hạn Tam Tai thì cần phải có đồ hay dùng là quần áo, giầy dép, móng tay móng chân và tóc của người bị hạn Tam Tai, sau đó làm lễ xong thì mang đồ đó đi bỏ.

- Cách hóa giải hạn Hoang Ốc: Đối với những người xây dựng nhà cửa hay mua nhà mà dính phải Hoang Ốc thì có thể hóa giải bằng cách tìm người thân trong gia đình năm đó không dính hạn để đến ở khi nhập trạch và ngủ tại nhà 1 tuần.

☯ Vận niên tuổi 1992 năm 2023 nam mạng 

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Ý nghĩa của vận niên là người tuổi này cần cố gắng chịu đựng, ngay cả trong trường hợp bất ưng cũng nên chịu đựng, không nên thay đổi trong thời gian này. Mọi sự thay đổi trong năm sẽ không đem lại cát lợi như kỳ vọng của bản thân.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân 1992

☯ Tử vi 2023 Nhâm Thân nam mạng về tứ trụ

Thiên Sinh - Địa Tam Tai: Sức khỏe của người nam mạng tuổi 1992 trong năm Quý Mão không được tốt, cẩn thận dễ bị ốm đau. Trong nhà hòa khí kém và công việc cũng không được tốt. Xuất hành đi lại xe cộ cẩn thận.

Tham khảo thêm: Xem tuổi mở hàng cho tuổi Nhâm Thân năm 2023 thu hút TÀI LỘC - MAY MẮN

3 - Luận tử vi nam 1992 năm 2023 theo các phương diện 

☯ Vận trình tài lộc

Người nam mạng tuổi Nhâm Thân về phương diện tài chính trong năm Quý Mão tương đối tốt, hanh thông tiền bạc. Ra ngoài người tuổi này đầu tư nhiều tiền bạc làm ăn kinh doanh. 

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ 

☯ Công việc làm ăn

Tử vi 2023 Nhâm Thân nam mạng dự báo có những mở mang cho công việc. Đây cũng là năm rất tốt cho chủ mệnh mưu cầu công danh sự nghiệp. Tiến triển các công việc tương đối suôn sẻ và thuận lợi. 

=> Đánh giá: ★ ★ ★ ★ ★

☯ Tình duyên gia đạo

Về phương diện tình cảm và tình duyên gia đạo trong năm Quý Mão không được tốt. Thành viên gia đạo nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn, khiến tình cảm ảnh hưởng và thiếu hòa khí. Ngoài ra, người tuổi này cần chú ý dễ gặp phiền muộn cuộc sống. 

=> Đánh giá: ★ ★ ★ 

Xem tuổi vợ chồng

☯ Diễn biến sức khỏe

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng dự đoán năm nay sức khỏe của người tuổi này cần chú ý về bệnh liên quan tới đường tiêu hóa hoặc bệnh dạ dày không được tốt. Bởi vậy, với những chuyển biến bất lợi của sức khỏe người tuổi này nên thăm khám sớm.

=> Đánh giá: ★ ★ 

☯ Ngoại giao, xuất hành

Phương diện ngoại giao người tuổi Nhâm Thân nam mạng tương đối thuận lợi trong năm Quý Mão. Người này dễ tạo được các mối liên hệ làm ăn. Xuất hành đi xa may mắn và có tin vui cho chuyện gia đạo đưa tới. 

=> Đánh giá: ★ ★ ★ 

4 - Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng theo 12 tháng 

Tử vi tháng 1/2023: Bình thường: Các công việc triển khai trong tháng đầu tiên của năm Quý Mão với nam mạng tuổi này bình thường, ở mức ổn định và không quá nhiều biến động. Ra ngoài người tuổi này cẩn thận không được tốt.

Tử vi tháng 2/2023: Tốt: Đây là tháng người tuổi Nhâm Thân nam mạng có tin vui đưa tới trong gia đạo. Ngoài ra, người tuổi này cũng có cơ hội thay đổi về nơi ăn chốn ở trong tháng này. Tiến hành công việc gì trong tháng 2 Âm lịch chủ mệnh đều được lợi.

Tử vi tháng 3/2023: Tốt: Luận tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2023 cho biết tháng này khá thuận lợi và suôn sẻ. Người tuổi này có được tin vui đưa tới cho các phương diện cuộc sống, đặc biệt là trong công việc hoặc cuộc sống.

Tử vi tháng 4/2023: Bình thường: Được quý nhân giúp đỡ cho công việc làm ăn nên đây là tháng người tuổi này nam mạng thực hiện các kế hoạch đặt ra dễ được kết quả như mong muốn. Tuy nhiên về phương diện gia đạo lại không được tốt, thiếu hòa khí.

Tử vi tháng 5/2023: Xấu: Đây là tháng công việc của người nam mạng sinh năm Nhâm Thân không nên thay đổi hoặc mở mang thêm công việc kinh doanh làm ăn. Những thay đổi hay mở mang trong tháng này đa phần đón nhận những bất lợi và khó khăn.

Tử vi tháng 6/2023: Xấu: Phương diện tiền bạc tài chính tử vi Nhâm Thân nam mạng 2023 chủ về hao tán, cần phải chi tiêu nhiều khoản tiền cho các công việc. Trong tháng chuyện buồn phiền có thể đưa tới.

Tử vi tháng 7/2023: Xấu: Người tuổi này xuất hành trong tháng 7 Âm lịch không được tốt. Ngoài ra cũng cần chú về lời ăn tiếng nói. Có thể lời ăn tiếng nói có thể ảnh hưởng tới công việc hoặc mối quan hệ của chủ mệnh.

Tử vi tháng 8/2023: Xấu: Coi tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng xét thấy đây là tháng gặp nhiều bất lợi trong công việc. Bên cạnh đó, gia đạo cũng không được tốt, gia đình nảy sinh nhiều chuyện hoặc có thể đưa tới chuyện buồn phiền tới.

Tử vi tháng 9/2023: Tốt: Trong tháng 9 Âm lịch người tuổi này nam mạng có tin vui đưa tới trong gia đạo. Mọi việc tiến hành trong tháng này cũng có lợi, hanh thông và nhiều khả năng đạt được kết quả dự định từ ban đầu đặt ra.

Tử vi tháng 10/2023: Xấu: Đối với người nam mạng tuổi Nhâm Thân ra ngoài trong tháng 10 Âm lịch cần chú ý về sức khỏe. Tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2023 nhận thấy tháng này người tuổi này có thể gặp một số bất lợi liên quan đến sức khỏe. Công việc của chủ mệnh cũng có khó khăn đưa tới.

Tử vi tháng 11/2023: Bình thường: Phương diện tài lộc trong tháng 11 Âm lịch của người tuổi này khá tốt, có lộc đưa tới. Tuy nhiên đây không phải là thuận lợi cho những thay đổi về công việc. Những thay đổi có thể dẫn tới kết quả không như kỳ vọng.

Tử vi tháng 12/2023: Xấu: Người tuổi này trong tháng 12 Âm lịch năm Quý Mão hao tán về phương diện tiền bạc. Công việc của người tuổi này cẩn thận vì dễ có người khác tìm cách quấy phá hoặc ngăn cản.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia cho người thân, bạn bè tại:

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5 - Lá số tử vi tuổi Nhâm Thân 2023 nam mạng

- Cung mệnh: Quốc Ấn, Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Tuyệt: Với bộ sao này nam mạng tuổi Nhâm Thân mưu cầu về công danh hay tiền bạc đều được thuận lợi. Tuy nhiên khó đạt được nhiều kỳ vọng lớn. Lưu ý ra ngoài cẩn thận tỳ vết ở tay chân.

- Cung Xung chiếu: Lưu Hà, Trực Phù, Lâm Quan: Bộ sao này chủ về xuất hành khó được thuận lợi và may mắn. Người tuổi này có thể phải chi nhiều tiền bạc cho các công việc. Tiến hành công việc không được kết quả như kỳ vọng.

- Cung Tam hợp: Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên La, Tuần, Mộc Dục, Lộc Tồn, Hồng Loan, Đào Hoa, Phúc Đức, Triệt, Suy: Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng cho biết đây là bộ sao ý nghĩa về việc đầu cơ trong năm không thuận, không nên mở mang thêm công việc mới. Sức khỏe của người thân trong nhà không tốt. Tình cảm chú ý có thể vướng vào những chuyện bất lợi.

- Cung Nhị Hợp: Thiên ViệtCô Thần, Hỷ Thần, Tang Môn, Đường Phù, Thiên Mã, Thiên Phúc, Tràng Sinh, Tuần: Đây là bộ sao chủ về một năm người tuổi này được quý nhân giúp đỡ, tin vui liên quan đất cát nhà cửa. Chú ý cẩn thận đi lại xe cộ hoặc nhà có tang sự hoặc chuyện buồn.
=> Đánh giá chung: Xem lá số tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2023 xét thấy công việc gặp nhiều may mắn và mở mang được thêm. Tuy nhiên tài chính trong năm chi tiêu nhiều, có sự đầu tư cho làm ăn. Người tuổi này có thể xuất hành đi xa phục vụ công việc vì xuất hành trong năm rất có lợi.

Nam mạng tuổi Nhâm Thân có thể LẤY LÁ SỐ TỬ VI của mình tại: 

Xem lá số tử vi trọn đời

6 - Phong thủy may mắn tử vi nam 1992 năm 2023

☯ Năm 2023 nam Nhâm Thân làm ăn hợp tuổi nào?

Công việc làm ăn của người nam mạng tuổi này trong năm 2023 khá tốt và nhiều cơ hội mở mang thêm mới. Đặc biệt là khi kết hợp với người hợp tuổi sẽ khiến công việc trong năm Quý Mão càng thêm thuận, nổi bật là người tuổi 1977.

Chi tiết: Tuổi Nhâm Thân 1992 hợp làm ăn với tuổi nào?

☯ Gia chủ tuổi 1992 năm 2023 có nên động thổ làm nhà?

Luận đoán tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng xét thấy người tuổi này nếu có dự định làm nhà, động thổ trong năm nay có thể tiến hành, mọi việc diễn ra ổn định và bình thường.

☯ Tuổi 1992 nam năm 2023 mua xe, mua nhà tháng nào tốt?

Những tháng tốt nhất trong năm Quý Mão cho người nam mạng tuổi này tiến hành tốt nhất là tháng 4, tháng 6 hoặc tháng 9 Âm lịch.

☯ Nam mạng Nhâm Thân sinh con năm 2023 tốt hay xấu

Bói tử vi tuổi Thân năm 2023 nam mạng cho biết nếu sinh con trong năm Quý Mão thì người nam mạng tuổi Nhâm Thân có thể an tâm vì mọi việc bình thường. Đây là năm sinh con không mấy ảnh hưởng tới người tuổi này.

☯ Nam tuổi 1992 cưới hỏi năm 2023 tốt không?

Người nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 có thể cưới xin trong năm Quý Mão vì chủ về bình hòa, không có nhiều biến động.

Ngoài ra, nam mạng có thể xem Nam sinh năm 1992 lấy vợ tuổi nào hợp?

7 - Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng theo tháng sinh 

  • Người sinh tháng 1: Nhâm Dần 

Sinh vào tháng này người nam mạng tuổi 1992 công việc làm ăn trong năm 2023 bình hòa, không có nhiều sự thay đổi và tiền bạc đảm bảo cho khoản chi tiêu của cuộc sống.

  • Người sinh tháng 2: Quý Mão

Nếu nam mạng tuổi này sinh vào tháng Quý Mão thì năm Quý Mão công việc có thay đổi hoặc mở rộng thêm liên kết. Trong năm có chuyện thị phi đưa tới.

  • Người sinh tháng 3: Giáp Thìn

Bói tử vi tuổi Thân năm 2023 nam mạng xét thấy người sinh vào tháng này trong gia đạo hòa khí kém, chú ý về tình cảm vợ chồng. Làm ăn không kỳ vọng có sự thăng tiến và cầu danh vọng khó được toại ý nguyện.

  • Người sinh tháng 4: Ất Tỵ

Người tuổi này sinh vào tháng 4 Âm lịch công việc làm ăn trong năm Quý Mão bình thường và không có nhiều sự thay đổi. Công việc làm ăn tuy mở mang thêm nhưng lại hao tán nhiều tiền bạc.

  • Người sinh tháng 5: Bính Ngọ

Đối với người sinh vào tháng này trong năm 2023 Quý Mão công việc làm ăn không có dấu hiệu khởi sắc. Sức khỏe của chủ mệnh không tốt và có thể gặp chuyện bất lợi.

  • Người sinh tháng 6: Đinh Mùi 

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng sinh vào tháng 6 Âm lịch trong nhà đưa tới chuyện vui. Tuy nhiên công việc làm ăn không thuận và gặp phải nhiều chuyện khó khăn.

  • Người sinh tháng 7: Mậu Thân

Mọi việc của người tuổi Nhâm Thân nam mạng sinh vào tháng này trong năm 2023 không khởi sắc. Tuy nhiên nếu xuất hành đi xa thì chủ mệnh gặp được may mắn và cát lợi.

  • Người sinh tháng 8: Kỷ Dậu 

Tháng sinh này thiên khắc và địa xung với năm Quý Mão nên nam mạng sinh vào tháng 8 Âm lịch chú ý trong năm Quý Mão mọi việc không tốt. Cẩn thận về chuyện buồn tới và làm ăn nhiều trở ngại.

  • Người sinh tháng 9: Canh Tuất

Bói tử vi tuổi Nhâm Thân 2023 nam mạng đối với người sinh vào tháng 9 Âm lịch người tuổi chủ về công việc làm ăn ổn định và bình thường. Tin vui có thể đưa tới trong năm và xuất hành đưa tới tài lộc.

  • Người sinh tháng 10: Tân Hợi

Trong năm Quý Mão người sinh tháng Tân Hợi tuổi Nhâm Thân nhà cửa dễ đón tin vui tới, công việc làm ăn có cơ hội mở mang hoặc thay đổi theo chiều hướng tích cực.

  • Người sinh tháng 11: Nhâm Tý 

Đối với người nam mạng tuổi này sinh tháng 11 Âm lịch gia đạo thiếu hòa khí trong năm Quý Mão. Mọi việc không tốt hoặc có sự thay đổi.

  • Người sinh tháng 12: Quý Sửu

Sinh vào tháng này người tuổi Nhâm Thân nam mạng có sự liên kết làm ăn trong năm Quý Mão. Xuất hành chủ mệnh nhiều may mắn và có tài lộc.

Xem bói ngày sinh dự đoán tính cách, vận mệnh tương lai

Tổng kết tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2023 nam mạng:

Nhìn chung năm Quý Mão đối với người tuổi Nhâm Thân nam mạng mọi công việc tương đối thuận lợi. Đây là năm người nam mạng sinh năm này có thể tính đến các dự kiến mở rộng hoặc thay đổi công việc, nhất là trong tháng tốt như tháng 2, 3 và tháng 9 Âm lịch. Đây là những tháng chủ về tài chính tốt và có chuyện vui tới.

Bài viết liên quan:

Xemvanmenh.net kính chúc quý vị vạn sự như ý, phát tài phát lộc!

Câu hỏi thường gặp

Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2023 được dự đoán khá hanh thông, dễ đạt được thành tựu
Nam Nhâm Thân năm 2023 được 32 tuổi theo âm lịch và 31 tuổi theo dương lịch
Việc động thổ, làm nhà năm 2023 đối với nam tuổi 1992 chủ về bình thường, không gặp phải tai ương gì lớn
Công việc làm ăn của nam tuổi 1992 năm 2023 có nhiều cơ hội mở mang, mưu cầu sự nghiệp hanh thông
Năm nay nam tuổi 1992 hợp làm ăn với tuổi Đinh Tỵ 1977
Năm 2023 nam tuổi 1992 gặp phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh
Nam mạng tuổi 1992 gặp đại hạn Toán Tận năm 2023
Năm 2023 nam tuổi Thân 1992 gặp hạn Tam Tai năm thứ hai, mưu cầu về danh danh lợi không được như ý
Năm Quý Mão nam tuổi Thân 1992 dính hạn Hoang Ốc, không tốt cho việc nhập trạch nhà mới
Tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2023 hợp nhất màu vàng, màu nâu và màu trắng
Ngày mùng 1 Tết tuổi 1992 nam mạng để đón Hỷ Thần nên xuất hành theo hướng Tây Bắc tử 3-7 giờ sáng
Đối với nam tuổi Nhâm Thân thì năm 2023 sinh con thì chủ về bình thường
Nam tuổi Thân 1992 có dự định sinh con thì nên chọn tháng 3 và tháng 9 âm lịch năm 2023 là tốt nhất
Việc cưới hỏi năm này đối với nam tuổi Nhâm Thân chủ về bình hòa, chọn ngày lành tháng tốt để tăng thêm phần cát lợi
Năm 2023 được dự đoán là năm khá tốt lành để mua xe mới đối với nam tuổi Thân 1992, nên tiến hành vào các tháng 4, 6 và tháng 9 âm lịch

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…