Nội dung

Thứ 4, 22/11/2023 - 14:01

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng #1992 HUNG hay CÁT?

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy đây là một năm chủ về bình thường. Phương diện công việc làm ăn chưa có sự thay đổi hay tiến triển mới. Tài chính cũng chỉ ở mức đủ chi tiêu trong cuộc sống. Sức khỏe cũng sẽ gặp đau ốm nhưng cũng nhanh khỏi bệnh.

Nhâm Thân - Thanh Tú Chi Hầu (Khỉ thanh tú)

Dương mạng - Tuổi Âm: 33 Tuổi

Sinh từ: 4/2/1992 đến 22/1/1993

Ngũ hành bản mệnh: Kiếm Phong Kim (kiếm bằng vàng)

Cung phi: Cấn

Tướng xương - xương con khỉ, tướng tinh con dê

Nếu là NỮ mạng sinh năm 1992 vui lòng Xem luận giải vận số tại ⏩ Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nữ mạng

Tổng quan tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

Xét theo ngũ hành 

Ngũ hành bản mệnh của người tuổi này là Kim gặp năm 2024 thuộc vào ngũ hành Hỏa nên thể hiện mối quan hệ ngũ hành Khắc Nhập (Xấu): Tử vi Nhâm Thân 2024 nam mạng dự báo công việc của chủ mệnh thuộc hành Kim không được tốt, kinh doanh không thuận lợi và chủ về thua lỗ. Bởi vậy trước dự định kinh doanh trong năm Giáp Thìn, người tuổi này cần suy tính kỹ lưỡng. Tình cảm gia đạo cũng không được tốt, sức khỏe có thể bị bệnh tật ốm đau. Xấu nhất trong năm là tháng 8  m lịch vì ảnh hưởng nhiều tình cảm gia đạo cũng như về tiền bạc.

Xét theo thiên can 

Thiên can của người tuổi Nhâm (ngũ hành Thủy), năm 2024 thiên can Giáp (ngũ hành Mộc) là mối quan hệ Bình Hòa: Xem bói tử vi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2024 cho biết sẽ có nhiều liên kết hoặc mở mang trong công việc kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên kết quả cuối cùng nhận được lại không được như mong muốn. Chính vì thế, đối với dự định đầu tư, phát triển làm ăn năm này cần cân nhắc và không nên vội vàng quyết định. Sức khỏe của chủ mệnh cũng cần đề phòng vì không được tốt. Anh em trong nhà chú ý dễ có chuyện bất hòa, ảnh hưởng không tốt tới tình cảm. 

Xét theo địa chi

Luận tử vi nam 1992 năm 2024 cho hay địa chi của người tuổi này là Thân gặp địa chi Thìn của năm là quan hệ Tam Hợp: Năm Giáp Thìn công việc của người tuổi Thân chủ về hanh thông, suôn sẻ. Tiền bạc cũng như sự nghiệp đều được ổn định và bền vững. Đặc biệt với dự định công việc làm ăn tiến hành trong năm đều dễ đưa tới kết quả như mong muốn. Xét ngũ hành địa chi tuổi là Kim gặp năm địa chi ngũ hành Thổ, vì thế người tuổi Thân dự báo có năm đầu tư tiền bạc cho kinh doanh. 

Xét theo cung phi 

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng, cung phi thuộc Cấn (hành Thổ) gặp cung phi thuộc Chấn (hành Mộc) của năm 2024 là khí chủ về Lục Sát: Người tuổi này tình cảm trong năm Giáp Thìn dự báo không hòa thuận, có người phá hoại về công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó chuyện thị phi dễ đưa tới. Về quan hệ ngũ hành cung phi của năm 2024 gặp ngũ hành cung phi người sinh năm này là Khắc Nhập chủ về một năm phải suy nghĩ nhiều chuyện về tiền bạc hay làm ăn kinh doanh. 

Kết luận tử vi Nhâm Thân 2024 nam mạng: Năm nay cuộc sống của quý nam tuổi Thân 1992 không được như kỳ vọng. Nếu muốn mưu cầu về công việc làm ăn sẽ gặp phải khó khăn, nên tập trung làm tốt công việc hiện tại. Phương diện sức khỏe không có biến chuyển quá lớn, đau ốm cũng nhanh khỏi bệnh. Nam mạng sinh năm 1992 cần chú ý chuyện tình cảm vợ chồng không tốt, dễ xảy ra mâu thuẫn.

Vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng 

Nam 1992 năm 2024 sao gì chiếu mệnh?

Sao Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải nghĩa sao: Luận giải tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho biết gặp sao chiếu này năm Giáp Thìn đối với chủ mệnh làm ăn được đều trung bình, chú ý khẩu thiệt, giữ mồm miệng, chớ nên nóng nảy, thưa kiện giấy tờ trong năm không được lợi. Bên cạnh đó sao Vận Hớn cũng có thể đem đến bất lợi liên quan đến sức khỏe. Chú ý nhất vào tháng 2, 8 là tháng xấu nhà cửa không yên, khó chăn nuôi hay có việc quan sự.

Sao hạn tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng 2024

Hạn Thiên La (Tiểu hạn): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Giải nghĩa hạn: Hạn Thiên La chủ về ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe cũng như tinh thần của chủ mệnh. Trong năm chủ mệnh dễ bị đau ốm hoặc bệnh tật. Nếu đau ốm thì sẽ có thể lâu ngày mới khỏi bệnh. Tinh thần cũng không được tốt, dễ rơi vào tình trạng bất an.

Hạn tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024

Nam mạng tuổi Nhâm Thân năm 2024 phạm phải Kim Lâu, Hoang Ốc và Tam Tai. 

Vận niên tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng

Mã Trúng Đao: Xấu

Mã Trúng Đao là vận niên thể hiện ý nghĩa con ngựa bị thương. Vì thế công việc tiến hành trong năm này nếu bản thân không kiềm chế dễ đưa tới thất bại, không cạnh tranh với ai và một mình làm việc của mình. Xuất hành đi xa hoặc di chuyển cầu phà không được lợi. Nên giữ công việc kinh doanh như cũ, không nên đầu tư cho lĩnh vực mới. Về thời gian cuối năm mọi việc sẽ được tốt lên.

Tứ trụ tuổi 1992 năm 2024 nam mạng

Thiên Tuyệt - Địa Hòa: Chủ về việc làm ăn chỉ ở mức bình thường, không có dấu hiệu phát triển vượt bậc, do đó không nên thay đổi. Chuyện tình cảm không tốt, dễ xảy ra xung đột với nửa kia.

Xem thêm: Tử vi trọn đời tuổi Nhâm Thân 1992

Lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng

  • Cung Mệnh (Cung tiểu Vận): Chiếu theo sự vận hành của năm Giáp Thìn thì nam mạng tuổi Nhâm Thân có các sao đóng tại bản mệnh là Thiên Mã, Lộc Tồn, Bác Sĩ, Điếu Khách, Thiên Khốc, Tuần, Tràng Sinh - Bộ sao chủ về năm nay phải xuất hành đi lại nhiều, tiền bạc hao tổn. Sức khỏe không tốt, đau ốm lâu khỏi. 

  • Cung Xung Chiếu: Long Trì, Phi Liêm, Quan Phủ, Triệt, Bệnh - Xem tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 cho biết đây là bộ sao báo hiệu nếu xuất hành đi xa cần chú ý sức khỏe và xe cộ. Bên cạnh đó chủ mệnh còn có thể gặp rắc rối liên quan đến cửa quan pháp lý.

  • Cung Tam Hợp: Giải Thần, Phượng Các, Tướng Quân, Tang Môn, Đế Vượng, Quốc Ấn, Tuế Phá, Thiên Hư, Địa Võng, Mộ - Bộ sao dự báo công việc làm ăn không được thuận lợi, có người phá hoại hay thay đổi. Tiền bạc tiêu pha nhiều. 

  • Cung Nhị Hợp: Hồng Loan, Long Đức, Đại Hao, Tuyệt - Bộ sao cho thấy trong nhà có người già bị bệnh, còn chủ mệnh cần phải chú ý tay chân. Năm nay tiền bạc phải tiêu tốn nhiều cho người thân. 

>>> Kết luận lá số tử vi nam 1992 năm 2024: Năm nay cuộc sống của nam mạng Nhâm Thân phải đối mặt với khó khăn, mọi việc chưa thấy sự khởi sắc. Xuất hành đi xa cần chú ý nhiều điều bất lợi và thị phi đưa tới. Năm nay tiền bạc chỉ đủ chi tiêu cho cuộc sống. Tình cảm vợ chồng có bất hòa, dễ nảy sinh mâu thuẫn, cãi vã. 

xem-van-menhLưu ý: Bên cạnh việc xem tử vi 2024, bạn cần nắm bắt vận hạn và những cột mốc lớn của cuộc đời mình thông qua việc lập lá số tử vi. Tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi nam Nhâm Thân 1992 năm 2024 trên các phương diện

Phương diện tài lộc

Trong năm nay, tình hình tài chính của nam mạng tuổi Nhâm Thân duy trì ở mức bình thường, tiền bạc có nhưng chưa đạt được những kết quả mong muốn. Điều này đòi hỏi sự quản lý tiền bạc một cách cẩn thận và có kế hoạch của nam tuổi 1992.

Xem bói bài hàng ngày dự đoán hung cát tài lộc

Phương diện sức khỏe

Về sức khỏe, tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng dự báo chủ mệnh phải chú ý và cẩn trọng đặc biệt đối với vấn đề xương khớp và tay chân. Để duy trì sức khỏe tốt, chủ mệnh cần thực hiện các biện pháp phòng ngừa và kiểm tra sức khỏe định kỳ.

Phương diện công việc làm ăn 

Công việc kinh doanh của nam Nhâm Thân trong năm 2024 chưa đạt được như mong đợi. Do đó, trong năm nay, quý nam cần tập trung vào công việc hơn, tránh việc phân tán sự chú ý làm nhiều việc một lúc, vừa mất công sức mà có thể không đạt được kết quả như ý.  

Phương diện tình duyên/Gia đạo 

Xem tử vi 2024 Nhâm Thân nam mạng 1992 cho hay tình cảm gia đình không thuận lợi, có thể xuất hiện những phiền muộn và thiếu hòa khí. Quan trọng nhất đối với người nam tuổi Thân 1992 là giải quyết mọi vấn đề một cách nhẹ nhàng và thấu hiểu nhau hơn.

>>> Xem tuổi vợ chồng - Dự đoán chuyện tình cảm trong hôn nhân 

Xem tuổi vợ chồng

Phương diện ngoại giao/xuất hành

Việc ngoại giao năm nay chủ về ổn định, nhưng khi xuất hành đi xa, quý nam cần chú ý đến những tình huống không thuận lợi và có thể phát sinh thị phi. Luôn giữ tinh thần lạc quan và linh hoạt trong giao tiếp để giảm thiểu rủi ro. Chủ mệnh hãy xem ngày tốt xuất hành để đón vượng khí, đuổi hung khí giúp mọi việc hanh thuận hơn.

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng 12 tháng (ÂL)

Tử vi tháng 1/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, đường tiền bạc chưa đạt được những kết quả như mong đợi. Có sự chi tiêu lớn vào trong gia đình và cuộc sống.

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn đang diễn ra khá bình thường, không có sự thay đổi đáng kể hay mở mang mới ở thời điểm này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam Nhâm Thân năm 2024 chủ về ổn định, tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe của bố mẹ trong gia đình, dễ bị đau ốm kéo dài.

- Về sức khỏe: Sức khỏe của nam mạng Nhâm Thân trong tháng này khá tốt.

Tử vi tháng 2/2024

- Về tài lộc: Tháng 2 âm lịch hình tài lộc của nam tuổi Thân 1992 vẫn ổn định, mặc dù chưa có những cơ hội lớn, nhưng vẫn đủ để đáp ứng chi tiêu gia đình.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 dự báo chủ mệnh không nên thay đổi công việc kinh doanh trong tháng này, vì có thể gặp phải những thách thức và cản trở.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ gia đình trong tháng này khá ổn định và ít xảy ra mâu thuẫn.

- Về sức khỏe: Chủ về khá tốt, quý nam ít khi gặp vấn đề đau ốm, và nếu có cũng sẽ nhanh chóng hồi phục.

Tử vi tháng 3/2024

- Về tài lộc: Tháng này, bói tử vi tuổi Thân 1992 nam mạng năm 2024 cho thấy sẽ có đầu tư tiền bạc để mở mang công việc làm ăn.

- Về công danh sự nghiệp: Đây là khoảng thời gian mang đến may mắn và sự giúp đỡ từ quý nhân, nhờ vậy mà nam Nhâm Thân dễ dàng đạt được mục tiêu công việc.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mặc dù có những lúc không hòa thuận và nảy sinh mâu thuẫn, nhưng nó không ảnh hưởng lớn đến mối quan hệ gia đình 

- Về sức khỏe: Trạng thái của nam tuổi 1992 trong tháng 3 này tương đối ổn định.

Tử vi tháng 4/2024

- Về tài lộc: Bước sang tháng 4 âm lịch, phương diện tài chính trải qua nhiều biến động, với việc chi tiêu nhiều và mưu cầu về tiền bạc không đạt được như ý muốn.

- Về công danh sự nghiệp: Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho biết công việc kinh doanh trong tháng này chưa có sự khởi sắc và mưu cầu khá bình thường.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ trong gia đình vẫn chưa được cải thiện, vợ chồng có sự bất hòa và mỗi người một ý kiến riêng.

- Về sức khỏe: Trong tháng này, chủ mệnh hãy đặc biệt chú ý đến chăm sóc tay chân và an toàn khi tham gia giao thông. 

Xem thêm ➤ Xem bói bài thời vận nắm bắt vận mệnh tương lai

Tử vi tháng 5/2024

- Về tài lộc: Trong tháng này, tài lộc của nam mạng sinh năm 1992 có sự tăng lên với thời cơ may mắn và sự giúp đỡ từ quý nhân trong vấn đề tiền bạc. Ngoài ra, chủ mệnh cũng có cơ hội nhận lộc từ những nguồn khác. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn tháng 5 âm lịch có sự thuận lợi hơn và mọi sự mưu cầu về sự nghiệp cũng dễ dàng hơn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi nam 1992 năm 2024 chủ về tình cảm bình thường, nhưng cần chú ý vào sức khỏe của bố mẹ, họ có thể bị bệnh kéo dài. 

- Về sức khỏe: Tình trạng cơ thể của quý nam trong tháng này không được tốt, đặc biệt là liên quan đến giấc ngủ và sự lưu thông máu kém. 

Tử vi tháng 6/2024

- Về tài lộc: Tử vi tháng 6 âm lịch dự đoán đường tài lộc khá tốt, tiền bạc hanh thông và nhiều cơ hội mưu cầu về tài chính.

- Về công danh sự nghiệp: Tử vi nam Nhâm Thân năm 2024 báo hiệu  may mắn cùng với sự hỗ trợ từ âm phù dương trợ giúp công việc của chủ mệnh phát triển mạnh mẽ. Không chỉ vậy, nếu gặp phải khó khăn, chủ mệnh sẽ được người thân, bạn bè giúp đỡ. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Tháng này gia đình đón nhiều tin vui, có thể là sự gia nhập thêm thành viên mới.

- Về sức khỏe: Chủ về tốt, không có nhiều điều đáng kể.

Tử vi tháng 7/2024

- Về tài lộc: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng tháng 7 âm tình hình tài lộc của bạn ổn định, tuy nhiên không nên mưu cầu quá mức về đường tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc trong tháng này không đạt được như ý muốn, chủ về phải đối mặt với sự sự cạnh tranh gay gắt.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình không tốt, thiếu hòa khí, chủ về tình cảm vợ chồng có bất hòa và nảy sinh nhiều mâu thuẫn, cãi vã. 

- Về sức khỏe: Tử vi 1992 năm 2024 nam mạng dự báo có dấu hiệu của sức khỏe kém, nếu bị bệnh thì lâu khỏi.

Tử vi tháng 8/2024

- Về tài lộc: Trong tháng 8 âm, tình hình tài lộc của nam tuổi Thân 1992 có sự cải thiện với việc đầu tư và mở rộng kinh doanh. 

- Về công danh sự nghiệp: ông việc làm ăn được dự đoán có sự tiến triển với sự liên kết và những cơ hội thuận lợi. Mưu cầu về công việc gặp may mắn và cát lợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Theo tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 chủ về khá tốt, với tin vui và hạnh phúc đến từ các thành viên trong gia đình. 

- Về sức khỏe: Tháng này, quý nam cần lưu ý đến việc đi lại.

Tử vi tháng 9/2024

- Về tài lộc: Tháng 9 âm lịch không phải là thời điểm thuận lợi về tài chính, chủ mệnh gặp khó khăn và tốt nhất không nên mưu cầu cao về vấn đề tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem bói tử vi nam mạng 1992 năm 2024 cho hay đây là tháng này có nhiều thách thức và khó khăn trong công việc kinh doanh, không nên thay đổi nghề nghiệp ở thời gian này.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Gia đình thiếu hòa khí, có thể xuất hiện mâu thuẫn và xung đột trong mối quan hệ vợ chồng. 

- Về sức khỏe: Chủ về không tốt, chủ mệnh tuổi Nhâm Thân có thể gặp vấn đề về đau ốm, lâu hồi phục, ảnh hưởng đến sinh hoạt hàng ngày. 

Tử vi tháng 10/2024

- Về tài lộc: Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho biết tháng này, tình hình tài lộc có phần tốt hơn, mặc dù có chi tiêu nhưng vẫn có cơ hội mưu cầu và thuận lợi trong việc tiền bạc. 

- Về công danh sự nghiệp: Công việc làm ăn có dấu hiệu tích cực với sự may mắn và sự giúp đỡ từ quý nhân khi gặp khó khăn. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Chủ về ổn định, không có xung đột lớn hay cãi vã, không khí trong nhà yên ấm, an vui. 

- Về sức khỏe: Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2024 dự đoán sức khỏe trong tháng 10  tương đối tốt, nhưng cần lưu ý đến vấn đề tiêu hóa và dạ dày. 

Bói bài Tarot - Thời gian tới cuộc sống của bạn có thay đổi gì?

Tử vi tháng 11/2024

- Về tài lộc: Tháng 11 âm lịch là thời điểm mà tiền bạc có xu hướng tiêu pha và hao tán vào công việc và kinh doanh cá nhân. 

- Về công danh sự nghiệp: Chủ mệnh tuổi Nhâm Thân có thể đối mặt với những thách thức và khó khăn trong công việc, mưu cầu hiệu quả không được như mong đợi.

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Luận tử vi tuổi Thân 1992 năm 2024 nam mạng cho hay gia đình chủ về ổn định, mặc dù có thể xuất hiện mâu thuẫn nhưng nhanh chóng được giải quyết, làm lành. 

- Về sức khỏe: Người nam tuổi này cần chú ý đến xương khớp và máu huyết trong tháng 11 âm lịch. 

Tử vi tháng 12/2024

- Về tài lộc: Vào tháng cuối năm tình hình tài lộc của nam mạng tuổi Thân 1992 có sự cải thiện với sự giúp đỡ của quý nhân, mưu cầu về tiền bạc diễn ra dễ dàng hơn so với tháng trước. 

- Về công danh sự nghiệp: Xem vận hạn tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy  có vẻ vẫn còn khó khăn, nhưng nhờ sự hỗ trợ từ người thân và gia đình mà mọi việc duy trì ổn định, không rơi vào tình trạng quá xấu. 

- Về gia đạo, tình cảm vợ chồng: Mối quan hệ giữa các thành viên trong nhà không tốt, thiếu hòa khí và có một số phiền muộn đưa đến không khí khá căng thẳng. 

- Về sức khỏe: Tình trạng cơ thể không có gì đáng lo ngại.

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng theo tháng sinh

  • Người sinh tháng 1 (Nhâm Dần): Năm này không mang lại nhiều thay đổi trong công việc và cuộc sống. Trong gia đình ổn định, mặc dù có cãi vã nhưng nhanh chóng ổn định. Cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là nạn tai về tay chân.

  • Người sinh tháng 2 (Quý Mão): Quý nam nên tránh thay đổi công việc và không nên mưu cầu lớn về tài chính, khó thu hồi vốn. Tình cảm gia đình bất ổn, gặp nhiều chuyện rắc rối, đặc biệt là thị phi và mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 3 (Giáp Thìn): Xem tử vi năm 2024 nam mạng Nhâm Thân chủ về năm nay mang lại cơ hội và mở mang trong công việc kinh doanh. Tình cảm gia đình ổn định, yên vui và sức khỏe khá tốt, ít gặp vấn đề bệnh tật.

  • Người sinh tháng 4 (Ất Tỵ): Tử vi dự báo có sự mở mang, nhưng công việc vẫn chưa đạt được như ý. Tài chính có sự hao tán, và cần lưu ý đến vấn đề sức khỏe, đặc biệt là đường tiêu hóa. Phương diện tình cảm cũng không được thuận lợi. 

  • Người sinh tháng 5 (Bính Ngọ): Năm này không có nhiều thay đổi tích cực. Tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng 2024 báo hiệu quý nam cần tránh mưu cầu lớn trong công việc và mưu cầu thăng tiến công danh cũng khó đạt được. Tình cảm gia đình không ổn định, và về sức khỏe thì hay bị đau ốm.

  • Người sinh tháng 6 (Đinh Mùi): Quý nam tuổi Thân nếu giữ nguyên công việc làm ăn hiện tại, thì năm này sẽ khá thuận lợi, nhưng xuất hành không tốt. Tình cảm gia đình hòa hợp, có tin vui đến, và sức khỏe cá nhân ít khi bị bệnh tật.

  • Người sinh tháng 7 (Mậu Thân): Năm này không mang lại nhiều may mắn trong công việc và cuộc sống. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng cho biết  chủ mệnh phải đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức. Gia đình gặp phiền muộn và tài chính khó khăn. Sức khỏe cũng không tốt.

  • Người sinh tháng 8 (Kỷ Dậu): Tử vi dự báo năm 2024 mang lại nhiều may mắn và thành công trong công việc. Tuy nhiên, việc xuất hành đi xa có thể gặp trở ngại và phiền muộn. Cần lưu ý đến an toàn khi đến gần miền sông nước.

  • Người sinh tháng 9 (Canh Tuất): Quý nam có thể đối mặt với nhiều khó khăn và thách thức trong công việc. Tình cảm gia đình không tốt, có nguy cơ mất xung đột, tranh cãi. Về sức khỏe cũng gặp vấn đề, dễ là đau ốm kéo dài.

  • Người sinh tháng 10 (Tân Hợi): Tử vi tuổi Thân 1992 năm 2024 nam mạng dự đoán năm nay mang lại nhiều may mắn và thành công trong công việc. Có sự thăng tiến về công danh và cát lợi trong tài chính. Sức khỏe khá tốt, và gia đình ổn định, ít xảy ra mâu thuẫn.

  • Người sinh tháng 11 (Nhâm Tý):  Chủ về công việc và cuộc sống gia đình ổn định, chưa có nhiều thay đổi đáng kể. Tài chính đủ chi tiêu, nhưng không có sự dư dả. Cần lưu ý đến sức khỏe liên quan đến xương khớp.

  • Người sinh tháng 12 (Quý Sửu): Công việc có sự thay đổi nhưng chưa mang lại may mắn. Tình cảm gia đình không tốt, có mâu thuẫn cãi vã. Sức khỏe không ổn định, thường xuyên bị đau ốm.

Xem ngay ⏩ Xem bói ngày sinh - Dự đoán tính cách, vận mệnh 

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024

Nam tuổi Nhâm Thân sinh con năm 2024 có tốt không?

Xem tuổi sinh con năm 2024 cho hay việc sinh con được xem là không được tốt, có thể ảnh hưởng đến công việc làm ăn và sức khỏe. Với nam mạng tuổi 1992 kết hợp với nam tuổi 1988, 1993, 1994, và 1997 sinh con năm 2024 thì có phần may mắn hơn. 

Nam mạng tuổi 1992 làm ăn năm 2024 hợp tuổi nào?

Trong năm 2024, nam tuổi Nhâm Thân nên hợp tác làm ăn với các tuổi 1989, 1990, và 1992 để tối ưu hóa cơ hội thành công. Không nên thay đổi công việc mới mà nên tiếp tục với công việc hiện tại để đạt được may mắn và lợi ích.

Nam tuổi Thân 1992 động thổ làm nhà năm 2024 tốt hay xấu?

Theo tử vi tuổi Nhâm Thân nam mạng năm 2024 gia chủ không nên động thổ xây nhà năm nay, vì có thể gặp khó khăn và không được tốt do dính hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, và Tam Tai.

Chi tiết ➤ Xem ngày động thổ theo ngày tháng cụ thể

Nam tuổi Nhâm Thân năm 2024 cưới hỏi có tốt không?

Đối với tuổi Thân 1992 nam mạng trong năm nay, việc cưới xin được dự báo là không tốt và có thể mang lại bất lợi về mặt tình cảm. Nên cân nhắc kỹ lưỡng trước khi quyết định.

Năm 2024 nam mạng tuổi 1992 mua xe, mua nhà tốt không?

Xem tử vi nam sinh năm 1992 năm 2024 cho thấy cửu trạch của chủ mệnh rơi vào cung Tử và dính hạn Kim Lâu, Hoang Ốc, Tam Tai, do đó không tốt cho việc mua sắm nhà cửa, xe cộ. 

Nam tuổi Nhâm Thân năm 2024 hợp màu nào?

  • Màu hợp nam mạng tuổi 1992 năm 2024: màu vàngmàu nâu.

  • Màu kỵ nam Nhâm Thân năm 2024: màu đenmàu đỏ.

Hướng tốt xuất hành đầu năm

Vào ngày Mùng 1 tết để đón Hỷ Thần thì gia chủ tuổi Thân 1992 nên xuất hành hướng Đông Bắc vào lúc 15h tới 19h chiều (Tính theo nơi cư ngụ).

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2024 nam mạng nhận thấy vận trình cuộc sống trong năm chỉ ở mức trung bình. Quý nam chú ý không nên thay đổi công việc hay mưu cầu quá cao, khó đạt được kết quả như mong đợi. Cần bình tĩnh hơn trong chuyện tình cảm vợ chồng, không nên quá cứng nhắc tránh mâu thuẫn kéo dài. Ngoài ra nam 1992 cần chú ý giữ gìn sức khỏe, không nên quá tập trung vào công việc mà khiến cơ thể mệt mỏi.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi năm 2024] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TRA CỨU TỬ VI 2024

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…