Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng #1992 HUNG hay CÁT?

Mục lục
 
Mục lục

Với việc không phạm bất cứ hạn nào trong các hạn tuổi Kim Lâu, Thái Tuế, Tam Tai, Hoang Ốc cho thấy năm 2025 của nam mạng tuổi Nhâm Thân có nhiều may mắn và tốt đẹp hơn trước. Tuy nhiên, do có hung tinh Kế Đô chiếu mệnh nên bản thân có thể gặp phải những điều chưa như mong đợi. Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng còn có những thay đổi gì trong năm mới? Mời quý bạn theo dõi đầy đủ trong bài viết dưới đây.

Nhận định chung về tử vi Nhâm Thân 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1992

- Tuổi can chi: Nhâm Thân

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 34- Tuổi dương: 33

- Xem mệnh ngũ hành: Kiếm Phong Kim

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Thân

- Cung mệnh: cung Cấn thuộc hành Thổ

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Kế Đô

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không phạm hạn gì

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm thân nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Thân 1992 năm 2025 nam mạng: Đối với người nam mạng tuổi Nhâm Thân khi bước vào năm Ất Tỵ, cuộc sống, công việc làm ăn khá ổn định nhưng chưa có sự phát triển đáng kể và các kế hoạch công việc chưa đạt được kết quả như mong muốn. Về gia đạo, năm nay khá yên bình, mọi việc diễn ra êm ấm, ít khi xảy ra mâu thuẫn hay xung đột. Sức khỏe bản thân cũng tốt, ít khi ốm đau và nếu có thì cũng mau chóng bình phục.

Đối với NỮ tuổi 1992, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng

Luận chi tiết lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): cung Mệnh của nam tuổi Nhâm Thân năm 2025 gặp bộ sao Bệnh, Cô Thần, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Đường Phù, Thiên Việt, và Thiếu Âm. Bộ sao này chủ về sự may mắn liên quan đến nhà cửa, đất đai, nơi ăn chốn ở. Ngoài ra, gặp được quý nhân giúp đỡ trong cuộc sống và nhận được tin vui từ gia đình. Tuy nhiên, trong năm nay cần chú ý đến sức khỏe kém.

- Cung Xung chiếu: năm 2025, nam tuổi 1992 gặp bộ sao Tuần, Đà La, Tràng Sinh, Phúc Đức, và Lực Sỹ ở cung Xung chiếu. Bộ sao này chủ về xuất hành đi xa cần lưu ý cẩn thận xe cộ. Khi ra ngoài, dễ gặp phải thị phi và phiền muộn về công việc làm ăn.

- Cung Tam hợp: nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp Quả Tú, Quan Phủ, Thiên La, Kình Dương, Trực Phù, Thai, Thiên Quan, Thiên Hỷ, Quan Đới, Tiểu Hao, Thiên Khôi, và Long Đức. Bộ sao này quản về công việc làm ăn có sự thay đổi và gặp được quý nhân giúp đỡ. Về tài chính, tiền bạc tuy kiếm được nhưng cũng chi tiêu nhiều vào gia đình và nơi ở.

- Cung Nhị hợp: có các sao Tuyệt, Thái Tuế, Phượng Các, và Giải Thần. Bộ sao này chủ về trong năm nay cần lưu ý sức khỏe của người thân trong gia đình, dễ bị đau ốm và có sự chi tiêu nhiều vào gia đình.

Kết luận lá số tử vi Nhâm Thân 2025 nam mạng: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ, người tuổi Nhâm Thân nam mạng có công việc làm ăn tuy chưa có sự thay đổi lớn nhưng hiện tại vẫn mang lại nhiều may mắn. Tiền bạc có hao tốn nhưng vẫn khá tốt, đạt được những điều mong muốn. Gia đạo yên vui, ít mâu thuẫn. Sức khỏe của bản thân bình thường, nếu có đau ốm cũng nhanh chóng hồi phục.

Đừng chỉ xem tử vi 2025! Hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời qua công cụ tiện ích dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Chiêm đoán vận hạn tử vi nam 1992 năm 2025

Nam 1992 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 trong năm Ất Tỵ gặp sao chiếu mệnh Kế Đô. Đây là hung tinh mạnh nhất đối với nam giới, chủ về những tai nạn bất ngờ, họa vô đơn chí, những điều buồn rầu, đau khổ, thị phi, tang khó, bệnh tật, gia đạo gặp chuyện không may mắn. Ngoài ra, sao này còn khiến hao tài tốn của, nhiều rắc rối bủa vây. Sao Kế Đô xấu nhất là vào tháng 3 và tháng 9 âm lịch.

tử vi tuổi nhâm thân nam mạng năm 2025

Để hóa giải sao Kế Đô, nam mạng tuổi Nhâm Thân nên thực hiện một số biện pháp sau:

- Đầu năm nên cầu an, cầu tài lộc ở chùa và ở bàn thờ gia tiên

- Sao Kế Đô thuộc hành Thổ nên nam mạng tuổi 1992 nên sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Kim để tiết khí như: vòng bạc, thạch anh trắng…

- Hàng tháng cúng dâng sao giải hạn vào ngày 18 âm lịch, hoặc có thể thực hiện vào các tháng kỵ là tháng 1, 3, 9 âm lịch. Chuẩn bị bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân và 21 ngọn đèn theo sơ đồ bố trí của sao Kế Đô. Sau đó, vào khung giờ 21h-23h, quay mặt về hướng Tây làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vỹ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Hạn năm tuổi Nhâm Thân 1992 nam mạng năm 2025

Theo dự đoán tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng thì chủ mệnh gặp hạn Địa Võng trong năm Ất Tỵ 2025. Đây là hạn xấu chủ về công việc làm ăn khó khăn phải bỏ dở giữa chừng, lời ăn tiếng nói không được tốt, gặp nhiều chuyện buồn phiền, trong họ hàng cẩn thận có tang khó. Đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất chủ về rủi ro, kém may mắn.

Hóa giải hạn Địa Võng cũng là điều mà nam mạng tuổi Nhâm Thân nên thực hiện. Các biện pháp hóa giải cũng khá đơn giản và dễ thực hiện:

- Về công việc làm ăn: nên tính toán kỹ lưỡng, nếu chưa chuẩn bị chắc chắn thì không nên thay đổi để tránh phải bỏ dở giữa chừng, chỉ nên tập trung duy trì công việc cũ

- Về thị phi: nên cẩn trọng trong từng lời ăn tiếng nói, không bàn tán, nói xấu người khác sau lưng, không tham gia vào các hội nhóm chia rẽ…

- Về sức khỏe, tinh thần: nên giữ tinh thần lạc quan, sẵn sàng đón nhận khó khăn, thử thách. Có thể tổ chức đi du lịch, gặp gỡ bạn bè để giải tỏa tâm lý, tránh buồn phiền lo lắng.

- Không nên đi chơi vào giờ Tuất, ngày Tuất. Không đi đêm với người khác giới để tránh tình ngay lý gian hoặc bị liên lụy.

- Không cho người khác ngủ lại qua đêm để tránh thị phi, bị đàm tiếu nói xấu sau lưng hoặc để tránh những họa hại nếu người đó là tội phạm.

Hạn tuổi nam mạng 1992 năm 2025

Theo tử vi tuổi 1992 nam mạng năm 2025 năm nay không phạm phải bất cứ hạn tuổi nào như Hoang Ốc, Thái Tuế, Tam Tai hay Kim Lâu. Đây là một điều may mắn, giúp vận số của nam mạng tuổi 1992 trở nên nhẹ nhàng và thuận lợi hơn.

Tứ trụ tuổi Thân nam 1992 năm 2025

Năm nay, nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 gặp tứ trụ Thiên Hòa - Địa Hòa, chủ về mọi việc bình thường, công việc chưa phát triển nhưng cũng không gặp nhiều khó khăn. Xuất hành mưu cầu công việc được thuận lợi, dễ dàng.

Diễn biến cuộc sống theo tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng

Tài chính năm 2025 của nam Nhâm Thân

Đang cập nhật...

Vận trình sức khỏe tuổi Nhâm Thân nam mạng

Đang cập nhật...

Công danh sự nghiệp nam tuổi 1992 năm 2025

Đang cập nhật...

Tình duyên - Gia đạo năm 2025 của nam Nhâm Thân

Đang cập nhật...

Ngoại giao - Xuất hành năm 2025 nam 1992

Đang cập nhật...

Dự đoán tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng theo tháng

Đang cập nhật...

Tương lai 2025 của người thân và bạn bè ra sao? Tìm hiểu ngay vận mệnh, tài lộc và tình duyên qua bộ sách Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Đón tài lộc: Phong thủy đầu năm cát lợi cho Nhâm Thân nam

Chọn người xông nhà rước tài lộc vào nhà nam 1992

Những người sinh năm Canh Ngọ 1990 là người hợp tuổi để xông đất đầu năm 2025 cho nam mạng tuổi Nhâm Thân. Chủ về công việc hanh thông, tài lộc đưa tới, sức khỏe bình an và gia đạo hạnh phúc.

tử vi tuổi nhâm thân nam mạng năm 2025

Chọn ngày đẹp, hướng tốt xuất hành cho nam tuổi Nhâm Thân

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1992 nên xuất hành đầu năm vào ngày mùng 6 âm lịch. Thời gian lý tưởng là từ 5h-7h sáng và từ 13h-15h chiều. 

- Hướng tốt xuất hành: nam tuổi 1992 xuất hành về hướng Nam để đón Tài Thần và hướng Đông Nam để đón Hỷ Thần. 

Khai trương đầu năm: Nam tuổi 1992 chọn ngày phát đạt

Chuyên gia xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng cho biết ngày mùng 6 âm lịch là ngày mở hàng khai trương đầu năm tốt nhất.

➥ Chọn ngày khai trương tốt nhất theo từng tháng để bắt đầu kinh doanh thuận lợi với công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG! Đừng bỏ lỡ cơ hội thu hút may mắn!

Nam 1992 có nên tiến hành việc đại sự năm 2025?

Nam 1992 sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm nay nam mạng tuổi Nhâm Thân sinh con chủ về may mắn. Tuy bố mẹ sẽ phải vất vả ở thời gian đầu nhưng sau đó sẽ tốt, có lộc đưa tới. 

Tháng 3 âm lịch là tháng sinh con tốt nhất cho nam mạng tuổi 1992 trong năm Ất Tỵ.

Tuổi hợp làm ăn năm 2025 cho nam tuổi Nhâm Thân

Năm nay, nam mạng tuổi 1992 nên kết hợp làm ăn với người tuổi 1990 để công việc được hanh thông, thuận lợi. 

Những công việc liên quan đến sổ sách giấy tờ, kinh doanh buôn bán sẽ mang lại nhiều cát lợi cho nam mạng tuổi 1992 trong năm nay. 

Nam tuổi 1992 năm 2025 làm nhà có tốt không?

Vì năm nay nam mạng tuổi Nhâm Thân không bị phạm hạn Kim Lâu hay Hoang Ốc nhưng cung cửu trạch chưa được tốt. Do đó, việc động thổ xây nhà chủ về chưa được may mắn.

Nếu vẫn muốn động thổ làm nhà trong năm 2025 thì nam mạng tuổi Nhâm Thân nên thực hiện vào tháng 4, 6, 9 âm lịch là tốt nhất.

➥ Chọn ngày tốt xây nhà để gia đình nhận được năng lượng tích cực qua phần mềm Xem ngày động thổ. Tra cứu dễ dàng, giúp mọi việc thêm suôn sẻ!

Nam mạng tuổi Thân 1992 mua xe, nhà năm 2025 có khó khăn?

Năm nay tuy không phạm hạn Kim Lâu nhưng cung cửu trạch của nam mạng tuổi Nhâm Thân rơi vào cung Tử nên việc mua nhà mua xe chủ về khó khăn, bất lợi. 

Nếu vẫn quyết định mua nhà mua xe trong năm nay thì nam mạng tuổi Nhâm Thân nên mua vào tháng 4, 6, 9 âm lịch để gặp may mắn.

Nam mạng Nhâm Thân hợp - kỵ màu gì năm 2025

- Màu hợp tuổi 1992 nam mạng năm 2025: màu Vàng, màu Nâu

- Màu kỵ tuổi 1992 nam mạng năm 2025: màu Đỏ, Màu Xanh

Kết luận tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng

Tổng kết lại, tử vi năm 2025 của nam mạng tuổi Nhâm Thân 1992 cho thấy có nhiều điều tốt xấu đan xen. Tuy vậy, có cơ hội hay thử thách trong tử vi mỗi năm là điều hiển nhiên, không thể tránh khỏi. Nam mạng tuổi 1992 hãy giữ một tinh thần lạc quan, sẵn sàng đón nhận cơ hội cũng như đối mặt với thử thách khó khăn. Chắc chắn khi đã chuẩn bị kỹ càng và phấn đấu hết mình thì những điều thành công và may mắn sẽ cùng nhau đưa tới.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn