Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 13:57

Luận tử vi tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2025 từ chuyên gia phong thủy

Mục lục
 
Mục lục

Dựa trên những yếu tố tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng chủ mệnh sẽ nắm bắt được trước những thay đổi về tài lộc, công danh, tình duyên và sức khỏe trong năm 20205. Từ đó,  có cái nhìn toàn diện và chuẩn bị tốt nhất cho năm mới. Vậy năm 2025, tử vi của nữ Nhâm Thân thay đổi như thế nào? Cùng tham khảo thông tin chi tiết trong bài viết dưới đây.

Tử vi 2025 nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992: Dự báo tổng quan

- Năm sinh: 1992

- Tuổi can chi: Nhâm Thân

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: 34 - Tuổi dương: 33

- Xem mệnh ngũ hành: Kiếm Phong Kim

- Thiên can: Nhâm

- Địa chi: Thân

- Cung mệnh: cung Đoài thuộc hành Kim

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Thái Dương

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: Không

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi nhâm thân năm 2025 nữ mạng

Kết luận tử vi nữ 1992 năm 2025: Trong năm nay, cuộc sống của nữ tuổi Nhâm Thân sẽ khá tốt. Công việc làm ăn sẽ có sự mở rộng và có thể xuất hiện công việc mới. Tình hình tài chính cũng thuận lợi, với nhiều may mắn và tài lộc. Gia đình sẽ đón nhận tin vui và có thêm thành viên mới. Tuy nhiên, sức khỏe trong năm nay không được tốt, dễ gặp các vấn đề về đau ốm và bệnh liên quan đến máu huyết.

Đối với NAM tuổi 1992, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nam mạng

Luận giải lá số tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): có sự xuất hiện của các sao như Thiên Việt, Tấu Thư, Thiếu Âm, Đường Phù, Bệnh, Thiên Phúc và Cô Thần. Những sao này báo hiệu nữ Nhâm Thân năm 2025 có thể gặp được sự hỗ trợ từ quý nhân, giúp công việc và cuộc sống trở nên thuận lợi, dễ dàng hơn và mang lại tài lộc. Tuy nhiên, về mặt tình cảm lại không mấy suôn sẻ.

- Cung Xung Chiếu: ở cung Xung Chiếu năm 2025, nữ Nhâm Thân gặp bộ sao Tràng Sinh, Tuần, Phúc Đức, Đà La và Quan Phủ. Bộ sao này chủ về việc ra ngoài không thuận lợi, cần lưu ý khi tham gia giao thông và dễ gặp phải vấn đề liên quan đến pháp lý. Ngoài ra, cần chú ý đến những thị phi có thể xảy ra.

- Cung Tam hợp: nữ Nhâm Thân gặp bộ sao sau ở cung Tam hợp năm 2025: Thiên Hỷ, Đại Hao, Long Đức, Thiên Khôi, Quan Đới, Trực Phù, Thiên La, Lực Sỹ, Quả Tú, Kình Dương và Thiên Quan kết hợp lại. Bộ sao này chủ yếu mang lại sự thuận lợi trong công việc, giúp mưu cầu làm ăn dễ dàng hơn và có quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, năm nay cũng có sự chi tiêu nhiều vào bản thân và các hoạt động đầu tư làm ăn.

- Cung Nhị hợp: nữ mạng tuổi 1992 gặp bộ sao Thanh Long, Phượng Các, Thái Tuế, Giải Thần và Lâm Quan ở cung Nhị hợp năm 2025. Bộ sao này chủ về báo hiệu trong năm nay sẽ có tin vui về việc thêm người trong gia đình, mưu cầu tài chính thuận lợi, và trong họ hàng cũng có những tin vui đáng mừng.

Kết luận tử vi tử vi 1992 nữ mạng năm 2025: Trong năm nay, cuộc sống của nữ mạng tuổi Nhâm Thân 1992 khá thuận lợi. Công việc diễn ra suôn sẻ, dễ dàng đạt được những mục tiêu đề ra và có tin vui đưa tới. Về tài chính, năm nay có nhiều may mắn, tiền bạc sinh sôi nảy nở. Gia đạo cũng khá tốt, gia đình êm ấm và đón nhận tin vui về việc có thêm thành viên mới. Tuy nhiên, cần chú ý đến sức khỏe, đặc biệt là các vấn đề liên quan đến thiếu máu và sức khỏe tổng thể không tốt.

Để hiểu rõ vận hạn và những cột mốc quan trọng, ngoài tử vi 2025, hãy tra cứu lá số tử vi ngay dưới đây và nắm bắt vận mệnh cuộc đời bạn!

Xem lá số tử vi trọn đời

Dự đoán vận hạn tử vi Nhâm Thân nữ 2025

Nữ 1992 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Vào năm 2025, nữ mạng tuổi Nhâm Thân gặp sao Thái Dương chiếu mạng. Đây là một cát tinh lớn thuộc hành Hỏa, chủ về sự hân hoan, vui vẻ. Với những người tuổi 1992 nữ mạng chưa lập gia đình thì có thể năm nay sẽ có nhân duyên, hỷ sự đưa tới. Còn với nữ 1992 đang mang thai thì đứa trẻ được bình an, sinh nở thuận lợi, nếu là con gái thì xinh đẹp mỹ miều, nếu là con trai thì khôi ngô tuấn tú, giỏi giang. Theo tử vi tuổi nhâm thân năm 2025 nữ mạng sao Thái Dương còn chủ về may mắn tiền bạc, được bạn bè giúp đỡ tài chính, làm ăn được nhiều thuận lợi. Tuy nhiên, sao Thái Dương kỵ với nữ giới vào tháng 6 và tháng 10 âm lịch nên nữ mạng tuổi 1992 cần chú ý kẻo gặp tai ách, đau ốm.

tử vi tuổi nhâm thân năm 2025 nữ mạng

Như vậy, mặc dù là một cát tinh lớn nhưng sao Thái Dương vẫn có thể mang đến các tác động không tốt cho nữ mạng tuổi 1992. Vì thế, đương số nên thực hiện một số cách hóa giải sao Thái Dương như sau:

- Đầu năm đi cầu bình an ở chùa, hàng tháng, ngày rằm lên chùa để xin thêm tài lộc, may mắn

- Sử dụng các loại trang sức đá quý thuộc hành Mộc để Mộc sinh Hỏa càng thêm tốt, như: Chuỗi đá ngọc hồng lục bảo ruby xanh, Vòng tay ngọc Myanmar… Hoặc các loại đá quý thuộc hành Hỏa cũng khá tốt như: Thạch anh tím, mã não đỏ, Thạch anh hồng, ruby đỏ, Thạch anh tóc đỏ, Thạch anh hồng ưu linh,…

- Dâng sao giải hạn vào ngày 27 âm lịch hàng tháng. Thắp 12 ngọn đèn cầy theo sơ đồ bố trí của sao Thái Dương, chuẩn bị thêm bài vị giấy màu vàng có ghi dòng chữ Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân. Sau đó, vào hồi từ 21h-23h, quay mặt về hướng Đông làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền.

Hạn năm 2025 của nữ mạng tuổi Nhâm Thân

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân gặp phải hạn Địa Võng vào năm Ất Tỵ 2025. Đây là một hạn xấu chủ về những chuyện buồn phiền, họa từ lời ăn tiếng nói, trong họ hàng có tang khó. Ngoài ra, công việc cũng gặp phải khó khăn, có khi phải bỏ dở giữa chừng. Không nên đi chơi xa vào ngày Tuất, giờ Tuất.

Đương số có thể tham khảo một số cách hóa giải hạn Địa Võng sau đây để giảm thiểu tác động xấu từ vận hạn này mang tới:  

- Không nên đi với ai trời tối để tránh gây ra những hiểu lầm hoặc nghi ngờ về quan hệ không rõ ràng, đặc biệt là quan hệ nam nữ. Điều này có thể dẫn đến tình huống "tình ngay lý gian", và có khả năng người đó là tội phạm, gây ảnh hưởng xấu đến bản thân.

- Không cho ai ngủ nhờ vì miệng lưỡi thế gian giống như sóng biển, có nhiều người nhàn rỗi thường xuyên bịa chuyện, thêu dệt câu chuyện từ không thành có. Cho người lạ ngủ trọ có thể dẫn đến tình huống họ mang theo hoặc buôn bán đồ cấm, hoặc là tội phạm đang lẩn trốn, dẫn đến nguy cơ bị coi là đồng phạm hoặc bị liên lụy.

- Đặc biệt, không tàng trữ hoặc buôn bán hàng lậu, đồ quốc cấm là hành vi vi phạm pháp luật rõ ràng. Nếu vì phạm thì không thể kêu oan, vì đã vi phạm pháp luật.

Hạn tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng

Có một điều rất tốt là trong năm 2025, nữ mạng tuổi Nhâm Thân không phạm phải hạn nào trong các hạn: Tam Tai, Thái Tuế, Kim Lâu hay Hoang Ốc. Điều này giúp vận số của nữ Nhâm Thân trở nên nhẹ nhàng và may mắn hơn, làm việc gì cũng thuận lợi, mưu cầu dễ thành công.

Tứ trụ tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng

Vào năm 2025, nữ Nhâm Thân gặp tứ trụ Thiên Hòa, Địa hòa, chủ về công việc bình thường, chưa có sự phát triển, bứt phá. Tuy nhiên, cũng không phải quá khó khăn, túng thiếu, nếu xuất hành đi xa thì công việc được dễ dàng.

Vận trình cuộc sống tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng

Tài vận tuổi Nhâm Thân nữ mạng 2025

Đang cập nhật ...

Sức khỏe nữ mạng 1992 năm 2025

Đang cập nhật ...

Đường công danh sự nghiệp năm 2025 Nhâm Thân nữ

Đang cập nhật ...

Tình duyên - Gia đạo nữ Nhâm Thân 2025

Đang cập nhật ...

Ngoại giao xuất hành của nữ mạng 1992 năm 2025

Đang cập nhật ...

Xem tử vi tuổi Nhâm Thân năm 2025 nữ mạng theo tháng

Đang cập nhật ...

Năm 2025 mang đến điều gì cho người thân và bạn bè? Khám phá ngay Tử vi 2025 mới nhất tại xemvanmenh.net để hiểu rõ hơn về vận mệnh, tài lộc và tình duyên!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đầu năm: May mắn cho nữ mạng tuổi Nhâm Thân

Xông nhà đầu năm: Chọn tuổi hợp để đón may mắn

Trong năm 2025, tuổi Nhâm Thân nữ mạng nên chọn người sinh năm 1990 để xông đất, nhằm mang lại may mắn và tài lộc.

tử vi tuổi nhâm thân năm 2025 nữ mạng

Xuất hành đầu năm 2025: Ngày tốt cho nữ mạng tuổi 1992

Ngày tốt để xuất hành cho nữ Nhâm Thân là ngày mùng 6 âm lịch, từ 5h đến 7h sáng và từ 13h đến 15h chiều. Đương số có thể chọn 2 hướng tốt để xuất hành như sau:

- Hỷ Thần (hướng thần may mắn): Đông Nam

- Tài Thần (hướng tài lộc): Hướng Nam

Khai trương ngày đẹp giúp công việc kinh doanh phát đạt

Nữ mạng tuổi Nhâm Thân nên chọn ngày mùng 6 âm lịch để mở hàng khai trương đầu năm. Đây là một ngày tốt giúp công việc được thuận lợi, suôn sẻ cả năm.

➥ Chọn ngày khai trương phù hợp cho việc kinh doanh của bạn qua công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG chi tiết theo từng tháng! Hãy khởi đầu may mắn và thu hút tài lộc!

Phong thủy hợp tuổi Nhâm Thân nữ mạng năm 2025

Nữ tuổi 1992 sinh con năm 2025 có tốt không?

Trong năm 2025, nữ Nhâm Thân nếu sinh con sẽ gặp nhiều điều tốt đẹp. Mặc dù ban đầu bố mẹ có thể gặp vất vả, nhưng sau đó sẽ gặp may mắn và tài lộc. Tháng 3 âm lịch được coi là thời gian tốt nhất để sinh con trong năm này.

Năm 2025 nữ tuổi Nhâm Thân hợp làm ăn với tuổi nào?

Vào năm Ất Tỵ, tuổi Nhâm Thân nữ mạng nên hợp tác làm ăn với người sinh năm 1990 để mang lại may mắn và thuận lợi trong công việc. Các nghề liên quan đến giấy tờ, sổ sách và kinh doanh sẽ đem lại nhiều may mắn và cát lợi.

Xem bói nữ 1992 cưới năm 2025 được không?

Trong năm nay, nữ Nhâm Thân không phạm hạn Kim Lâu hay Tam Tai nên việc cưới xin khá tốt, mọi việc được an vui hạnh phúc. Tháng tốt nhất để kết hôn là tháng 3, 8, 9 âm lịch.

➥ Chọn ngày tốt kết hôn để lễ thành hôn thêm phần thuận lợi qua công cụ XEM NGÀY TỐT KẾT HÔN của thầy Duy Tâm Phúc, hạnh phúc viên mãn!

Nữ 1992 mua xe, mua nhà năm 2025 thuận lợi không?

Năm 2025, nữ mạng tuổi 1992 không bị hạn Kim Lâu nhưng cửu trạch lại rơi vào cung Tử nên việc mua nhà, mua xe chủ về bình thường. Nếu quyết định mua trong năm nay thì nữ Nhâm Thân nên mua vào tháng 4, 6, và tháng 9 âm lịch là tốt nhất.

Nữ tuổi Nhâm Thân hợp màu gì, kỵ màu gì năm 2025?

- Màu hợp tuổi 1992 nữ mạng năm 2025: màu Vàng  màu Nâu

- Màu kỵ tuổi 1992 nữ mạng năm 2025: màu Đỏ, Màu Xanh

Kết luận tử vi tuổi nhâm thân năm 2025 nữ mạng: 

Tổng kết lại, năm 2025 đối với nữ mạng tuổi Nhâm Thân hứa hẹn nhiều điều tích cực và cơ hội phát triển. Dù gặp một số khó khăn và thách thức trong các khía cạnh tài lộc, công việc, và sức khỏe, nhưng với sự kiên trì và cẩn trọng, mọi trở ngại đều có thể vượt qua. Những yếu tố may mắn trong tình duyên, gia đạo và sự hỗ trợ từ quý nhân sẽ giúp cải thiện cuộc sống.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn