Thứ 2, 12/2/2024 - 14:58

Ý nghĩa xuôi và ngược của lá bài strength trong tarot năm 2024

 

Strength Tarot là lá bài số VIII đại diện cho sức mạnh, dục vọng cũng như những nỗ lực, phấn đấu để tự chiến thắng chính bản thân mình. Khi xét lá bài Strength thuận và ngược sẽ có những ý nghĩa thú vị. Bên cạnh đó, khi lá bài Strength kết hợp với các lá bài khác cũng sẽ mang những thông điệp khác biệt.

Ý nghĩa tổng quan của lá bài Strength Tarot

Mô tả lá bài tarot strength

Lá Strength nằm trong vài bộ bài thời Trung đại được miêu tả bằng hình ảnh của một người đang chiến đấu chống lại con dã thú, biểu thị cho sức mạnh của cầm thú, phần cầm thú lấn át trong con người.

Ở trong những bộ bài thời hiện đại, Strength xuất hiện với hình ảnh của một người thiếu nữ nhẹ nhàng, dịu dàng chế ngự con sư tử. Điều này cho thấy khả năng kiểm soát bản năng thú tính trong con người. Lá bài Strength cho thấy năng lực của ý chí, sức mạnh lớn lao thúc đẩy con người ta tiến lên, vượt qua được những dục vọng tầm thường, từ đó tiến đến một tầm cao mới.

Lá strength trong tarot cũng là lá bài đại diện cho dũng khí, niềm tin, sự kiên định khi gặp phải nghịch cảnh. Hình ảnh con thú trong lá bài đại diện cho sự dữ tợn, sức mạnh, sự đòi hỏi 1 cách bản năng của con người phải kiềm chế. Và hình ảnh người thiếu nữ đang thuần hóa con thú một cách nhẹ nhàng cho thấy chúng ta sẽ đạt được những điều tốt đẹp khi tự chiến thắng được bản thân mình. 

Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

Những biểu tượng phổ biến của lá strength tarot

Trên lá Strength có những biểu tượng phổ biến mà mỗi biểu tượng lại mang những ý nghĩa khác nhau:

- Sư tử/ác thú: đại diện cho phần “con” trong mỗi người, bản năng, dục vọng, ý chí dữ tợn trong chúng ta

- Người thiếu nữ: biểu tượng cho tính nữ, sự dịu dàng, là người đẹp đối lập với thú dữ

- Dấu vô cực của lá strength trong tarot thể hiện sức mạnh, sự vô hạn, vô tận, mênh mông

- Những vòng hoa: được trang điểm trên mái tóc hay ở vòng eo của cô gái. Nó tô đậm thêm bản chất dịu dàng, đằm thắm của cô.

- Váy trắng hay sắc màu trắng: đại diện cho sự ngây thơ, thuần khiết cũng như là khoảng trống chứa đựng mọi vật.

- Thuần phục: không chỉ mang ý nghĩa về sự thuần phục mà còn là sự chế ngự con thú dữ.

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Xem bói ý nghĩa lá bài tarot strength xuôi

Ý nghĩa lá bài strength trong công việc

Xét ý nghĩa xuôi của lá bài Strength thì công việc ở trạng thái ổn định. Nếu là người đang tìm kiếm công việc cho mình thì hãy tự tin vào bản thân vì bạn hoàn toàn có đủ khả năng và tiền bạc để thực hiện điều đó. Lá strength tarot cho biết nếu công việc có những biến chuyển bất lợi, hãy đàm phán để có được những gì mình đang mong muốn. Trường hợp nếu công việc cũ không có nhiều tiến triển thì bạn có thể nghĩ đến việc tìm công việc mới hoặc chuyển hướng tự kinh doanh buôn bán riêng. Hãy cứ nhớ rằng, bạn có đủ khả năng và điều kiện để làm được nhiều điều hơn mình nghĩ.

Lá bài strength trong tình yêu trong tình yêu

Chuyện tình cảm của bạn sẽ có kết quả tốt đẹp như mong đợi. Nếu được người ấy ngỏ lời thì mối quan hệ của 2 bạn sẽ đem lại nhiều lợi ích cho nhau và có sự gắn bó lâu dài. Nếu bạn đang tìm kiếm người yêu thì thời điểm này sẽ cho bạn nhiều cơ hội để gặp được ý trung nhân. Quan trọng nhất là bạn phải tự tin vào chính mình, hãy bước ra ngoài, làm quen và hòa nhập với mọi người nhiều hơn.

Lá tarot strength về tài chính tốt hay xấu?

Vấn đề tiền bạc của bạn có tiến triển theo chiều hướng tốt và giúp bạn tiết kiệm được một khoản mà lâu rồi bạn không làm. Lá bài tarot strength cho biết tiền bạc tốt lên sẽ giúp bạn có thể thực hiện những mục đích mà mình đặt ra trước đó như mua nhà, mua xe hay đơn giản là dành một khoản để chăm sóc bản thân. Tuy nhiên, dù chi tiêu thế nào bạn cũng nên nhớ nếu phải vay mượn thì chỉ nên mượn số tiền mà mình có khả năng chi trả nhé.

Ý nghĩa lá strength tarot về sức khỏe

Lá bài Strength cho thấy sức khỏe, sinh khí của bạn đang ở trạng thái rất tốt. Bạn cũng nên thay đổi những thói quen chưa được tích cực của bản thân, bắt đầu từ những mục tiêu nhỏ và lớn dần.

Ý nghĩa lá bài tarot strength về tinh thần

Khi gặp lá bài Strength ở thời điểm mà bạn đang xuống dốc thì hãy tin rằng tất cả rồi sẽ tốt đẹp cả thôi. Dù không có đức tin thì ở thời điểm này bạn cũng nên dành thời gian cho đời sống tinh thần để có vượt qua mọi khó khăn, thử thách.

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Ý nghĩa lá strength ngược thể hiện điều gì?

Ý nghĩa lá bài strength trong công việc

Lá bài Strength xét ý nghĩa ngược thì nhắc nhở chúng ta, nếu muốn người khác công nhận tài năng của mình thì trước tin bản thân phải biết mình giỏi nhất việc gì, đâu là điểm mạnh, đâu là điểm yếu, đâu là động lực để bạn phát triển. Khi đã nhìn thấu đáo bản thân thì bạn sẽ biết cách phát huy ưu điểm và hạn chế nhược điểm của mình. Từ đó, công việc của bạn sẽ từng bước phát triển, mọi người cũng sẽ công nhận, không nên nóng vội kẻo mọi việc không được như ý.

Strength tarot trong tình yêu

Trong lá Strength ngược, chuyện tình cảm cũng tương đối như trong lá Strength thuận, tất cả đều sẽ trở nên tốt đẹp. Nếu là người đang bước chân vào mối quan hệ với người khác thì hãy tự tin lên, mối quan hệ đó sẽ mang đến cho 2 bạn nhiều điều thú vị. Ý nghĩa lá bài strength trong tarot cho biết nếu bạn vẫn độc thân thì thời điểm này rất thích hợp để tìm kiếm nửa còn lại của mình. Có một cảnh báo mà bạn cần lưu ý rằng không nên đánh giá quá cao sức mạnh của tình yêu, không nên cưỡng cầu, đi quá giới hạn nếu không sẽ nhận lại những kết quả không mấy vui vẻ.

Ý nghĩa lá strength về tài chính

Tương tự như lá bài thuận, lá bài Strength ngược cho thấy tài chính của bạn đang rất tốt, có dư dả hơn. Tuy nhiên, bạn nên nhớ rằng mình không dư dả mãi nếu không tiếp tục cố gắng và phấn đấu. 

Ý nghĩa lá bài strength trong tarot về sức khỏe

Lá bài Strength ngược đưa ra cho bạn lời khuyên là hãy thay đổi những thói quen chưa tốt của mình, một cách từ từ, không quá nóng vội. Bạn không cần phải thúc ép bản thân quá đáng, hãy điều chỉnh dần dần, chậm mà chắc.

Ý nghĩa lá bài strength về tinh thần

Lá bài Strength ngược nhắc nhở bạn hãy nhìn bản thân mình thấu đáo hơn, bạn có nhiều tài năng hơn những gì bạn tưởng đấy. Nếu bạn đang gặp khó khăn trong cuộc sống, hãy cho mình được nghỉ ngơi, hòa mình vào thiên nhiên bạn sẽ cảm thấy tinh thần trở nên phấn chấn hơn, sảng khoái hơn.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Strength tarot phối hợp với các lá bài khác

Lá Strength có thể kết hợp với các lá bài khác và mang lại những ý nghĩa khá đặc biệt. Dưới đây là một số sự phối hợp giữa lá bài Strength với lá bài khác:

- Lá Strength khi phối hợp với các lá bộ Ẩn chính là lá The MagicianTemperance

Lá bài Strength tạo cặp tốt nhất khi xuất hiện cùng với lá The Magician và Temperance trong các bộ Ẩn Chính. Nhờ sự kết hợp này mà ý chí mạnh mẽ của Strength được tăng lên, thành công và muốn gì cũng đều đạt được.

- Lá bài Strength khi phối hợp với lá The Tower

Nếu The Tower mang thông điệp không mấy tích cực trong các trải bài thì khi kết hợp, Strength sẽ vô hiệu hóa những điều ấy. Chính vì vậy, sự kết hợp này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thay đổi đáng mong đợi. Bạn sẽ có sức mạnh để vượt qua được mọi khó khăn, trở ngại. Dẫu vậy, sự kết hợp này cũng nhắc nhở bạn cần xác định trước sẽ có những khó khăn, bất lợi sẽ đến với mình.

Strength tarot đại diện cho một người có sức mạnh, ý chí kiên cường, đặc biệt là luôn phấn đấu để vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống và hy vọng vào những điều may mắn phía trước. Lá bài cũng cảnh báo con người nên bình tĩnh, không quá nóng vội sẽ biến nguồn năng lượng trong mình trở nên bất lợi.

Bài viết cùng chuyên mục:

Ý nghĩa lá The fool tarot

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá Magician tarot Ý nghĩa lá Death tarot
Ý nghĩa lá Piestess of the moon

Temperance tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Empress tarot Ý nghĩa lá The Devil tarot
Ý nghĩa lá The Emperor tarot Ý nghĩa là The Tower tarot
Ý nghĩa lá Hierophant tarot

Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Lovers tarot Xem ý nghĩa là The Moon tarot
Giải mã ý nghĩa Chariot tarot

Giải mã ý nghĩa lá The Sun tarot

The hermit tarot có ý nghĩa gì? Ý nghĩa lá Judgment tarot
Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

Là The World tarot có ý nghĩa gì?

Xem ý nghĩa lá Justice tarot

Lá Strength tarot nói lên điều gì?

 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…