Thứ 2, 12/2/2024 - 14:59

Tìm hiểu lá bài The Tower Tarot xuôi - ngược có ý nghĩa như thế nào?

 

Lá bài the Tower tarot đại diện cho bóng tối và sự hủy diệt, những biến động đột ngột xảy ra trong cuộc sống. Hiện lên với hình ảnh một tòa tháp cao đặt cheo leo trên một đỉnh núi hiểm trở. Những ngọn lửa và đốm sáng bao quanh tòa tháp. Để tìm hiểu kỹ hơn về lá bài này, hãy cùng tìm hiểu tất cả ý nghĩa xuôi, ngược của lá bài qua bài viết dưới đây.

Khái quát về lá bài the tower tarot

Ý nghĩa tổng quan của lá bài The Tower Tarot

The Tower hiện lên một cái tháp đá cao bị sét đánh cháy. Tia chớp, đốm lửa xuất hiện xung quanh tòa tháp, hình ảnh hai người rơi tự do xuống chân tháp. Lá bài này xuất hiện trong trải bài tạo cảm giác giật mình, có gì đó hỗn loạn và đáng sợ. 

Lá bài the tower đại diện cho sự hủy diệt và bóng tối trong khía cạnh vật chất. Bản thân lá bài này thể hiện cho những khát khao, hoài bão được xây dựng dựa trên nền tảng sai lầm nối tiếp sai lầm. 

Có một số chuyện đến khiến bạn có những bước ngoặt mới và thay đổi cách nhìn của bạn về cuộc đời, bạn sẽ trưởng thành hơn. Một số thứ không còn đi đúng đường như xưa nữa và bạn cũng không thể phản ứng lại những thay đổi đó. 

Lá the tower tarot tạo ra sự khác biệt trong những trải nghiệm không mấy dễ chịu của bạn. Việc chấp nhận sự thay đổi là một đòi hỏi quá sức chịu đựng nhưng hãy cố gắng tìm kiếm những điểm tích cực trong nó. 

Tuy nhiên bạn hoàn toàn có thể cảm nhận được một cấp độ mới về khả năng đối mặt với biến cố của mình. Hãy coi lá bài này là một lời cảnh báo chứ không phải là một bản án. Học cách giữ đầu óc sáng suốt trong mọi hoàn cảnh khó khăn để tạo ra những cơ hội mới cho mình.

Xem bói bài tarot dự đoán tương lai chính xác

Ý nghĩa các biểu tượng của lá bài The Tower Tarot

Hình ảnh một cái tháp cao bị sét đánh cháy mang lại cảm giác giật mình, hoảng hốt, lo lắng.

- Tia sét: Những tia sét và ngọn lửa rơi xuống từ bên trên của tháp mang  hình của ký tự Hebrew “yod” - ký tự đầu tiên của tên Chúa. Như vậy đó không phải là sự trừng phạt mà là một đặc ân. Vũ trụ và tâm trí không cho phép con người bị giam cầm trong ảo giác của chính mình. 

- Tòa tháp bị phá hủy trong lá bài the tower cũng nói lên tham vọng lớn của con người đã khiến Thượng Đế giận dữ.

- Vương miện rơi: Biểu tượng của quyền lực, tham vọng sẽ bị hủy diệt 

- Những người đang rơi tự do: Ám ảnh về sự tàn phá nỗi thống khổ bi ai của con người

- Sụp đổ: Quá trình phá hủy của bản thân.  

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Giải mã ý nghĩa lá bài the tower xuôi trên các phương diện

Khi trải bài của bạn xuất hiện lá bài The tower xuôi nói về sự thay đổi nhưng nó không mang cảnh báo về những điều đáng sợ hay điềm gở như hình vẽ của nó. Bạn hãy chuẩn bị một tâm thế thật tốt để đón nhận mọi sự thay đổi, việc cố níu chặt về quá khứ đôi khi sẽ gây bất lợi cho bạn. Hiểu một cách đơn giản, bản chất của cuộc sống là sự thay đổi và việc cố gắng ngăn chặn nó cũng giống như việc bạn bơi ngược dòng nước mà không có mái chèo. 

The tower tarot trong công việc 

Năng lượng của lá bài này có thể sẽ mang tới những cuộc xung đột, cãi vã; hãy cố gắng giữ bình tĩnh và kiểm soát mọi việc theo chiều hướng tích cực. Những thay đổi bất ngờ trong công việc có thể xảy ra vào thời điểm này tuy nhiên đây cũng không phải dấu hiệu khiến bạn phải hoảng sợ. 

Lá bài The Tower Tarot xuôi cho biết ngay cả khi bạn đang cảm thấy hài lòng với công việc cũng như mức thu nhập hiện tại thì cũng nên có sự chuẩn bị bởi chúng có thể biến mất vào bất kỳ lúc nào. 

Bạn cần lên sẵn một kịch bản chuẩn bị cho việc chuyển nơi công tác khi bạn bắt buộc phải rời bỏ chỗ cũ. Lá the tower cho biết việc suy nghĩ từ bây giờ giúp bạn có tâm thế sẵn sàng và không gặp tình trạng khủng hoảng. 

Nếu đang chán ghét với công việc hiện tại, hãy suy nghĩ thấu đáo để quyết định thay đổi. Một môi trường làm việc mới sẽ có nhiều thách thức nhưng đồng nghĩa bạn cũng có nhiều cơ hội tốt hơn.

The tower tarot trong tình yêu

The tower tarot xuôi trong trải bài tình duyên có thể cảnh báo sự kết thúc trong mối quan hệ hiện tại của bạn. Nếu tình yêu của bạn và người ấy đang rất tốt đẹp và chưa có dấu hiệu của sự kết thúc thì đây là thời điểm quan trọng giúp cả hai hiểu rõ hơn về con người thật của nhau. 

Hãy cố gắng tìm hiểu và lắng nghe đối phương nhiều hơn để biết họ đang cảm thấy thế nào. Để duy trì một mối quan hệ tốt bạn không nên tự đưa giả thuyết và hoài nghi, hãy đi sâu tìm hiểu mọi thứ rõ ràng.

Ý nghĩa lá the tower trong sự nghiệp, tài chính

Hãy nhớ rằng The Tower mang đến một lời cảnh báo đây không phải là thời điểm thích hợp dành cho những cuộc đầu tư mạo hiểm hay tham gia chơi xổ số để giải quyết vấn đề tài chính của bạn. 

Tuy nhiên, khi lá bài The Tower Tarot xuôi xuất hiện, một cách nghiêm túc bạn cần xem xét, đánh giá lại tình hình tài chính của mình lúc này. Nó thực sự vẫn nằm trong tầm kiểm soát và không đến mức quá tệ như bạn nghĩ đâu. 

Ý nghĩa the tower tarot về sức khỏe

Hãy thận trọng với tình trạng sức khỏe lúc này của bạn, cả về thể chất lẫn tinh thần. Sẽ có những trải nghiệm không tốt khiến cơ thể suy kiệt, thần kinh luôn trong tình trạng căng thẳng, stress. Lúc này hãy bình tĩnh suy nghĩ mọi chuyện, kết hợp luyện tập thể dục thể thao. Chú ý khi sử dụng thuốc hoặc uống những thức uống có cồn nếu không muốn chúng tàn phá sức khỏe của bạn.

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Ý nghĩa lá the tower ngược qua các phương diện

Khi trải bài của bạn xuất hiện The tower ngược, hãy chú ý rằng bạn sẽ phải đối mặt với nhiều sự thay đổi. Cụ thể:

Ý nghĩa lá bài the tower ngược trong công việc 

Kết quả trải bài về công việc của bạn xuất hiện The Tower ngược bạn cần chú ý tới những người bạn xung quanh. Những cuộc tranh luận, hiểu lầm có thể dẫn đến xung đột với hậu quả khó lường. Điều quan trọng là bạn cần tỉnh táo, không nên để cái tôi chiếm lĩnh bạn mà cần xử lý mọi việc theo hướng tích cực, có lợi đôi bên. Trước khi giải quyết hay đưa ra 1 quyết định gì cho công việc bạn cần cân nhắc thật kỹ.

Ý nghĩa the tower tarot trong tình yêu trong tình duyên 

Khi xuất hiện lá The tower ngược, mọi thứ liên quan đến tình duyên, các mối quan hệ mà bạn sẽ trải qua không quá khắc nghiệt như lá bài ở chiều xuôi. Tuy nhiên, đây cũng là một tín hiệu cho rằng bạn cần dành nhiều thời gian hơn để vun đắp tình cảm cho mối quan hệ hiện tại. Bạn hãy suy nghĩ tích cực và chủ động thay đổi để mối quan hệ bền vững và tiến xa hơn nữa. 

Ý nghĩa lá the tower tarot trong tài chính

Tương tự như lá bài The tower xuôi thì đây cũng không phải thời điểm lý tưởng cho những phi vụ đầu tư hoặc trò chơi may rủi. Nhìn chung, lúc này lá bài the tower nói rằng bạn không nên lo lắng về vấn đề tài chính của bạn. Trường hợp bạn đang gặp khó khăn về tài chính, đừng ngần ngại mà hãy đưa ra lời đề nghị giúp đỡ từ phía người thân, bạn bè.

Ý nghĩa lá bài the tower về sức khỏe

Lá the tower ngược cho thấy những vấn đề sức khỏe nhẹ hơn so với lá bài xuôi. Thời gian tới bạn nên chú ý tới một số công việc như lái xe, cắt cỏ. Hãy bình tĩnh xử lý mọi chuyện rồi mọi thứ sẽ bình ổn trở lại.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Lá bài the tower khi phối hợp với các lá bài khác

The Tower khi kết hợp với The star mang ý nghĩa rằng mọi thứ sẽ trở nên tốt đẹp hơn miễn là bạn phải thực sự đi sâu vào bên trong và đi theo trực giác của mình. 

Lá the tower kết hợp cùng The Lovers nói đến mối quan hệ cá nhân của bạn có những thay đổi. Những ràng buộc trước đây sẽ bị phá vỡ và cũng là dấu hiệu để bạn tập trung hơn vào xây dựng các mối quan hệ xung quanh.

Trên đây là phần dịch nghĩa lá bài the Tower tarot khi có trải bài xuôi, ngược và khi kết hợp với những lá bài khác. Bằng một cách nào đó, hãy nắm bắt cơ hội và thực hiện những thay đổi để kiểm soát mọi thứ tốt hơn trong tương lai.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…