Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 14:57

Tìm hiểu chi tiết ý nghĩa bộ gậy trong tarot năm 2024 mới nhất!

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói Tarot được dùng để giải quyết những vướng mắc, khó khăn của người xem trong cuộc sống, định hướng và cải thiện bản thân. Bộ Wands Tarot thể hiện ý nghĩa gì, từng lá bài trong bộ này xuất hiện trong lần trải bài mang thông điệp gì? Hãy theo dõi nội dung chi tiết được bật mí sau đây.

I. Tổng quan bộ Wands Tarot (bộ Gậy)

1. Khái quát bộ wands

Wands là bộ Gậy - 1 trong 4 bộ Ẩn phụ. Nguyên tố đại diện của bộ tarot Wands là lửa thể hiện khát vọng phát triển mạnh mẽ về sự nghiệp. Wands chỉ ra mong muốn trải nghiệm, phát triển bản thân và thổi bùng lên ngọn lửa nhiệt huyết. Bộ gậy trong tarot ứng với các cung lửa trong vòng tròn Hoàng đạo như Nhân Mã, Sư Tử, Bạch Dương. Những người này có tính cách ấm áp, năng động, nhiệt tình và niềm tin vào tín ngưỡng. Thời gian gắn liền trong bộ Wands là mùa hè và nhiều tuần. Bộ Wands này ứng với chất Tép ở trong bộ bài Tây. 

Bói bài tarot hàng ngày dự đoán tương lai

2. Ý nghĩa bộ gậy trong tarot

Bộ Wands có ý nghĩa là tìm kiếm các giải pháp mới cho vấn đề liên quan tới tư tưởng hoặc ở trong khoảng thời gian đầu phát triển. Người được xem có khả năng đang kiếm tìm mục tiêu xa hơn trong cuộc sống và họ sẽ tìm hiểu thêm về những động lực thúc đẩy bản thân. 

II. Chi tiết về bộ wands tarot

1. Ý nghĩa bộ wands xuôi (Tích cực)

Các lá bài Wands xuôi mang ý nghĩa tích cực, biểu trưng cho sự đam mê, nhiệt huyết, mạnh mẽ và can đảm thúc đẩy. Năng lượng thay đổi ngập tràn sẵn sàng sáng tạo ra những cái mới. Bộ Wands xuôi chiều hướng tới những người thích mạo hiểm, vui vẻ, hòa đồng, cởi mở và đầy đam mê. 

2. Ý nghĩa của bộ wands ngược (Tiêu cực)

Những lá bài Wands đảo ngược mang ý nghĩa tiêu cực về sự thiếu thận trọng khiến cho thành quả nhận được không như mong muốn. Bên cạnh đó còn là bạo lực, sự phá huỷ và nguy hiểm. 

III. Các lá bài trong bộ wands tarot

1. Ace of Wands Tarot

1.1 Biểu trưng của lá ace of wands

Đây là lá bài mang hình tượng một cánh tay vươn ra từ đám mây trắng và nắm lấy một khúc cây lưa thưa vài tán lá. Làn gió khiến cho những chiếc lá đung đưa thể hiện ý nghĩa về sự hài hoà, cân bằng giữa tinh thần và vật chất.  Ở phía xa xa là một lâu đài với những thời cơ và hứa hẹn tốt. 

1.2 Ý nghĩa lá ace of wands xuôi 

Lá bài khi xuất hiện theo chiều xuôi mô tả sự lạc quan, vui mừng và niềm hy vọng về tương lai của bạn. Bạn sẽ cảm nhận được sự tích cực, tràn ngập năng lượng và đây cũng là  thời điểm hợp lý để khởi đầu những điều mới. 

- Ace of wands trong công việc: công việc của bạn sẽ có sự thay đổi hoặc tìm được việc mới tốt hơn. Hãy mạnh dạn đề xuất những yêu cầu hoặc mong muốn để tìm được việc phù hợp. 

- Ace of wands trong tình yêu: Nếu bạn đang cô đơn thì lá bài này sẽ mang ý nghĩa về khởi đầu của mối quan hệ tình cảm thú vị sẽ đến với bạn. Vì vậy, bạn nên sẵn sàng đón nhận tình yêu trong thời gian tới. Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm ổn định thì lá bài này ám chỉ chuyện tình cảm của hai người sắp đến giai đoạn mới và hai người hiểu nhau hơn.  - Tài chính: lá ace of wands lá dấu hiệu về những chuyển biến tích cực, bạn có thể được thừa kế hoặc nhận món quà về tài sản, tiền bạc hoặc đồ vật có giá trị. 

- Sức khỏe: Bạn hãy bắt đầu chế độ chăm sóc cơ thể mới, cố gắng tuân thủ quy tắc rèn luyện thân thể, đừng trì hoãn việc này. 

Giải mã ý nghĩa Chariot tarot chi tiết và chính xác nhất!

1.3 Ý nghĩa lá ace of wands ngược

Khi xuất hiện theo chiều ngược lá bài này vẫn ám chỉ nguyên nhân nào đó khiến bạn cảm thấy thoải mái nhưng bạn cũng gặp một chút khó khăn để hoàn toàn nhận ra bản thân đang vui vẻ. Nếu có bất cứ lo lắng nào, bạn hãy tìm hiểu lý do và có thể trò chuyện, tâm sự với người tin cậy để tìm ra phương án hữu ích.  

- Công việc: Lá bài the ace of wands tarot ngược ám chỉ rất có khả năng bạn sẽ gặp điều mới mẻ tích cực ở nơi làm việc hoặc liên quan đến công việc. Tuy nhiên, bạn không nên lơ là chủ quan vì đồng thời một số mặt tiêu cực cũng xuất hiện. 

- Tình yêu: Trong lần trải bài xuất hiện lá Ace of Wands ngược cũng mang ý nghĩa giống với lá bài xuôi. Ngoài ra, lá bài này cũng ám chỉ việc sinh em bé và bạn cần chuẩn bị tốt về mọi mặt cho chuyện này. Nếu bạn đang ở trong mối quan hệ ổn định hãy lắng nghe và thấu hiểu đối phương tránh xảy ra hiểu lầm.  

- Tài chính: thông điệp mà lá bài ngược mang lại là bạn cần chú ý thời điểm này không thích hợp để chớp cơ hội hoặc trao quyền lợi và trách nhiệm về nguồn tài chính của bạn cho người khác. Sẽ không có gì chắc chắn đối với những giao kèo liên quan tới tài sản của bạn. 

- Sức khỏe: Lá bài khi xuất hiện theo chiều ngược cho thấy bạn cần hạn chế hoặc ngừng những ham muốn cá nhân. Hãy thực hiện bài tập hàng ngày, ăn uống đầy đủ chất dinh dưỡng để có một cơ thể khỏe mạnh.

1.4 Ace of wands tarot kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài kết hợp với bất kỳ lá Ace nào khác sẽ là sự kết hợp bùng nổ, khủng khiếp nhất trên trải bài.

- Khi xuất hiện cùng Ace of Swords, ý nghĩa của cặp đôi này là sự sáng tạo mang lại nhiều giá trị theo hướng sâu sắc. 

- Lá Ace of Wands và Ace of Pentacles kết hợp chỉ ra một sự bắt đầu mới với việc xem xét những rủi ro trước đây sẽ giúp ích cho bạn về mặt tài chính, thu về nhiều của cải hơn. 

- Khi xuất hiện cùng lá Ace of Cups, trong chuyện tình cảm có thể bạn đang mong chờ tin tốt lành.

2. Two of Wands

2.1 Biểu trưng của lá two of wands

Lá bài này mô tả người đàn ông đứng trên sân thượng của toà lâu đài, trong tay ông ta cầm quả địa cầu nhỏ, ánh mắt hướng về phía đồi núi và biển cả xa xăm. Quả địa cầu mang ý nghĩa về thế giới rộng lớn, ẩn dấu những tiềm năng mà người đó nếu biết mở rộng chân trời sẽ có kinh nghiệm nhiều hơn. Người đàn ông mặc áo màu cam thể hiện sự tiếp cận với cuộc sống rất nhiệt tình. Trên đầu đội mũ đỏ tượng trưng cho khao khát và niềm đam mê phiêu lưu. 

2.2 Ý nghĩa lá 2 of wands xuôi

Lá bài Two of Wands xuôi nhắc bạn cần giữ lý trí vững vàng trong các mối quan hệ để mang lại thành quả tích cực. Nếu bạn đang lo lắng rằng mọi thứ bị mất cân đối hãy yên tâm rằng chúng sẽ diễn ra theo hướng may mắn, tốt đẹp hơn. Bạn cần dành năng lượng tập trung cho việc tìm kiếm những điều tích cực.

[GIẢI ĐÁP NGAY] Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

- 2 of wands trong công việc: Công việc của bạn sẽ diễn ra suôn sẻ hơn nếu bạn biết cách kết hợp mọi thứ theo phương cách mới, độc đáo. Nếu bạn vẫn tìm kiếm việc thì lá bài Two of Wands xuôi cho thấy bạn sắp được nhận vào một vị trí phù hợp. Hãy cân bằng mọi thứ trong cuộc sống thật tốt. 

- Tình yêu: Bạn hãy tập trung vào tính cân bằng, bình đẳng và chia sẻ nó với người bạn yêu. Nếu bạn vẫn cô đơn sẽ có thể gặp một người tốt phù hợp với bạn. Đừng nhìn nhận ai đó chỉ qua vẻ bề ngoài mà hãy thông qua sự quan tâm sâu sắc họ dành cho bạn. 

- 2 of wands về tài chính: Lá bài cho thấy thu nhập và chi tiêu của bạn dần cân bằng hơn. Bạn sẽ cảm thấy vui vẻ trước tình hình tài chính của bản thân cải thiện.  

- Sức khỏe: Đây là thời điểm thích hợp để bạn cân bằng lại năng lượng trong cơ thể rất tốt cho sức khỏe. 

2.3 Ý nghĩa lá 2 of wands ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn cần đặt bản thân vào cách nhìn của đối phương. Hãy tạo ra sự thay đổi và thử nghiệm những điều mới mẻ, sẵn sàng đương đầu với khó khăn để tạo ra thành quả, thay đổi lớn trong đời bạn.

- Công việc: Bạn đang chờ đợi những điều tích cực sẽ đến trong công việc của bạn. Bên cạnh đó, có thể đây là thời điểm tốt để bạn tìm một công việc mới nhưng nếu bạn quyết định dời đi đừng cắt đứt hẳn mọi mối liên hệ.

- Ý nghĩa lá 2 of wands trong tình yêu: Two of Wands ngược xuất hiện cho thấy bạn đang kỳ vọng mối quan hệ tình cảm của mình sẽ sâu sắc hơn. Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu thì đây sẽ là giai đoạn thích hợp để bắt đầu mối quan hệ mới. 

- Tài chính: Bạn cần thận trọng và không nên sử dụng hết số tiền mình có để đầu tư. Có thể bạn sẽ kiếm được nhiều tiền hơn hoặc khám phá giá trị của món đồ nào đó bạn đang sở hữu.   

- Sức khỏe: Hãy nhớ rằng nếu sức khỏe của bạn không quá tốt thì sẽ có một điều kỳ diệu xảy ra. Nhưng nếu bạn không bị bệnh tật gì hãy tiết chế bản thân, đây không phải thời điểm để đương đầu với những rủi ro. 

2.4 2 of wands kết hợp với lá bài khác

- Lá bài the Fool mang nghĩa không biết gì cả và lá the High Priestess la  biết tuốt. Khi lá Two of Wands đại diện cho tương lai kết hợp hai lá bài trên sẽ đóng vai trò cân bằng, ổn định. 

- Lá Two of Wands kết hợp với lá The World cho thấy bạn sẽ lựa chọn một điều gì đó trong vô vàn các khả năng khác nhau.

3. Three of Wands

3.1 Biểu trưng

Trên lá bài Three of Wands là hình ảnh một người đàn ông đứng trên vách đá đang quay lưng lại và nhìn đồi núi phía xa. Anh ta thấy những cơ hội và thách thức phía trước. Ba cây gậy xung quanh cắm xuống đất rất chặt cho thấy những kế hoạch trong tương lai.

3.2 Ý nghĩa 3 of wands xuôi 

Lá bài Three of Wands xuôi ám chỉ công việc diễn ra theo hướng tích cực kể cả khi bạn làm việc ở nhà thì sự cố gắng của bạn cũng được đánh giá cao. 

- Công việc: Nếu xuất hiện lá bài Three of Wands xuôi cho thấy bạn sẽ nhận được phần thưởng xứng đáng với nỗ lực của bản thân. Nếu bạn đang tìm việc có thể sớm được nhận vào một vị trí phù hợp.  

- Ý nghĩa lá 3 of wands trong tình yêu: Nếu người yêu đối xử với bạn bình đẳng thì mối quan hệ của bạn rất ổn và ngược lại, nếu không được tôn trọng thì đây là lúc bạn bỏ lại cuộc tình ở phía sau. Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu mà chưa gặp đúng đối tượng hãy dừng lại nghỉ ngơi và tận hưởng khoảng thời gian một mình tuyệt vời này.  

- 3 of wands về tài chính: Tài chính của bạn đang tăng trưởng nhưng đừng chi tiết quá phung phí, hãy tiết kiệm vì tương lai.

- Sức khỏe: Các nỗ lực của bạn về sức khỏe đang có hiệu quả, bạn xem xét phương pháp khác để giải quyết vấn đề sức khỏe hiện tại theo hướng tốt hơn.

[XEM NGAY] Lá Strength tarot nói lên điều gì?

3.3 Ý nghĩa ngược của lá 3 of wands card

Lá bài xuất hiện theo chiều ngược mang ý nghĩa rằng mong ước sắp trở thành sự thật. Bạn hãy tin tưởng vào những kiến thức mới mẻ, suy nghĩ cẩn thận về điều bạn thật sự mong muốn. 

- Công việc: Bạn sẽ có những bước nhảy vọt về công nghiệp và có thể kinh doanh, khởi nghiệp. Đừng ngần ngại thể hiện sự thông minh, tài năng của bản thân. 

- Tình yêu: Những vướng mắc, khó khăn trong quan hệ tình cảm sẽ kết thúc khi llá 3 of wands ngược xuất hiện. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hãy tạo cơ hội cho người đó thay vì chỉ nhìn ở vẻ bề ngoài.

- Tài chính: Mọi thứ liên quan tới tài chính sẽ thăng tiến trong thời gian ngắn hạn khi bạn hợp tác cùng người khác. 

- Sức khỏe: Sắp tới sức khỏe của bạn sẽ tốt hơn mong đợi và bạn đang chăm sóc cơ thể rất tốt. 

3.4 3 of wands khi kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Three of Wands khi đi kèm với rất nhiều lá ở bộ Tiền cho thấy hình tài chính của bạn có thể há lên trong tương lai.

- Lá bài Three of Wands khi đi cùng nhiều lá bộ Cốc cho thấy bạn đang chờ đợi điều gì đó hoặc một kiểu giàu có trong đời.  

- Lá 3 of wands card khi xuất hiện với nhiều lá bộ Kiếm ám chỉ bạn nên đi theo những giấc mơ của mình nhưng cần lưu ý việc lên kế hoạch và đưa các kế hoạch đó vào cuộc sống lại rất khác nhau.  

- Lá Three of Wands khi đi cùng các lá bộ Kiếm mang ý nghĩa rằng bạn cần cố gắng để đạt được ước mơ của mình.

4. Four of wands

4.1 Biểu trưng của 4 of wands card

Đôi vợ chồng đang nhảy múa ở dưới vòng hoa treo trên 3 cây gậy. Vòng hoa đại diện cho sự hài lòng khi hoàn thành công việc. Xung quanh họ là nhóm người và phía sau là toà lâu đài trang trí với hoa giống như lễ kỷ niệm hoặc một dịp về thăm quê hương. 

4.2 Ý nghĩa 4 of wands xuôi 

Lá bài xuôi mặc dù có ý nghĩa tích cực nhưng cũng nhắc nhở bạn cần giữ đầu óc minh mẫn, tỉnh táo. 

- Công việc: Nhiều khả năng công việc của bạn thuận lợi nhưng đừng quá vội mừng trước những thành công ban đầu. Hãy cố gắng và nỗ lực nhiều hơn để tiếp tục phát triển sự nghiệp. 

- 4 of wands về tình yêu: Lá bài Four of Wands xuôi xuất hiện cho thấy mối quan hệ của bạn đang đi đến giai đoạn sâu sắc và cam kết trọn vẹn. Nếu bạn vẫn cô đơn có thể bạn sẽ được mời đến dự một sự kiện và gặp được người phù hợp. 

- Tài chính: Bạn đang nhận được phần thưởng từ những nỗ lực của bản thân và vấn đề tài chính ổn định. 

- Sức khỏe: Nếu bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe hãy tìm kiếm sự giúp đỡ của những người bên cạnh. 

[BẠN CÓ BIẾT] Lá The World tarot có ý nghĩa gì hay không?

4.3 Ý nghĩa 4 of wands ngược

Lá bài tarot này khi xuất hiện theo chiều ngược cho thấy sự may mắn sẽ tan biến. Tuy nhiên, bạn đừng vội vàng buông bỏ tất cả, hãy làm hết sức mình để giải quyết mọi việc.

- Công việc: Sự nghiệp của bạn tiến triển thuận lợi và đừng bỏ cuộc trước bất cứ khó khăn nào. 

- Tình yêu: Lá bài Four of Wands ngược mang ý nghĩa rằng mối quan hệ của bạn có thể sẽ đi đến hạnh phúc bởi một đám cưới. Nếu bạn đang tìm người yêu thì sẽ sớm được mời đi dự sự kiện và gặp gỡ người phù hợp.

- Tài chính: Bạn đang cố gắng để xây dựng nguồn tài chính ổn định cho bản thân. Hãy thả lỏng trước khi tiếp tục cố gắng phát triển tài chính trong thời gian tới.

- Sức khỏe: Tình trạng sức khoẻ hiện tại của bạn khá tốt, hãy suy nghĩ tích cực và luôn chăm chỉ rèn luyện hàng ngày.

4.4. 4 of wands kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Four of Wands khi đi cùng Three of Swords cho thấy sự thất vọng, buồn phiền của bạn gần đây thực sự lại có ý nghĩa tích cực. Hãy cố gắng, chăm chỉ và nhìn mọi thứ tích cực hơn.

- Lá bài Four of Wands khi đi cùng The Lovers ám chỉ mối quan hệ tình cảm của bạn đang sớm tiến đến hôn nhân.

5. Five of Wands

5.1 Biểu trưng của lá 5 of wands

Five of Wands có 5 người đàn ông đang vung gậy giống như đối thủ của nhau tuy nhiên thực ra là họ đang thể hiện bản thân trong sự hỗn loạn mà không phải đánh nhau với ai. Quần áo của họ khác nhau mang ý nghĩa tượng trưng cho nguồn gốc và tín ngưỡng khác nhau.

5.2 Ý nghĩa 5 of wands xuôi

Lá bài Five of Wands xuôi cho thấy bạn cần tin tưởng hơn vào bản thân, hãy nghĩ rằng mình có thể làm được và thành công. 

- Công việc: Bạn đang phải cạnh tranh và hãy thực hiện điều đó một cách công bằng để thành công được bền lâu hơn. 

- Tình yêu là 5 of wands cho biết người bạn quan tâm có thể đang bị người khác theo đuổi nhưng bạn đừng từ bỏ hy vọng hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp. 

- Tài chính: Tình hình tài chính của bạn có thể sẽ thay đổi khi bạn cố gắng hơn. 

- Sức khỏe: Có thể bạn đang mắc kẹt ở một vấn đề nào đó khi tìm kiếm câu trả lời về sức khỏe. Tuy nhiên, hãy cho bản thân nghỉ ngơi và gạt đi mọi nỗi âu lo.

LUẬN GIẢI NGAY: Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

5.3 Ý nghĩa 5 of wands ngược

Ý nghĩa của lá Five of Wands ngược cũng giống như lá bài xuôi nhắc nhở bạn tin tưởng hơn vào bản thân. 

- Công việc: Bạn hãy bình tĩnh trước những tranh luận có thể xảy ra trong công việc. Nếu bạn đang tìm việc hãy tự tin với những ưu điểm của bản thân và sẵn sàng thử sức. 

- Ý nghĩa lá 5 of wands trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ tình cảm ổn định, có thể hai người sẽ xảy ra xung đột nhưng khi cả hai cùng tôn trọng nhau thì tình cảm càng bền vững.  Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu hãy kiên nhẫn mở khoá trái tim đối phương. 

- Tài chính: Thời điểm hiện tại nếu bạn gặp khó khăn về tiền bạc hãy suy nghĩ kỹ bản thân đã chi tiêu như thế nào. 

- Sức khỏe: Lá bài Five of Wands ngược ám chỉ rằng bạn đang cố gắng giải quyết nỗi đau đớn về thể chất trước đó. Hãy chăm sóc bản thân một cách nghiêm túc và thay đổi chế độ ăn uống, sinh hoạt.

5.4 5 of wands kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Five of Wands khi xuất hiện với lá Temperance cho thấy bạn có thể tránh được xung đột bằng giải pháp thỏa hiệp.

- Khi lá Five of Wands xuất hiện với lá The Hanged Man mang ý nghĩa bạn có những lựa chọn khác để kết thúc xung đột đang mắc phải. Hãy quan sát mọi thứ khách quan hơn.

6. Six of Wands

6.1 Biểu trưng của 6 of wands card

Đây là lá bài mô tả một người đàn ông trên đầu đội vòng nguyệt quế, cưỡi ngựa trắng đi qua đám đông cổ vũ. Con ngựa trắng là biểu tượng của sức mạnh và thành công chinh phục cuộc phiêu lưu. Đám đông người đại diện cho sự công nhận những thành quả mà người đàn ông đã gây dựng nên. Cây gậy trên tay ông ta có một vòng hoa, nhấn mạnh thêm lần nữa sự thành công từ nỗ lực mà ông ta đạt được. Ông ta tự tin thể hiện bản thân trước người khác và mọi người đều cổ vũ cho người anh hùng này.

6.2 Ý nghĩa 6 of wands xuôi

Đây là lá bài nghiêng về niềm hạnh phúc, sự khích lệ và tán dương. Sắp tới bạn sẽ gặt hái được thành công từ những cố gắng bản mình.  

- Công việc: Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì lá bài này dự đoán sắp tới bạn sẽ được nhận vào một vị trí tốt hơn so với bạn kỳ vọng. Nếu bạn đang có việc làm ổn định thì những cố gắng của bạn đều được đánh giá cao hãy tiếp tục phát huy.  

- Tình yêu: Trong một mối quan hệ lâu dài, 6 of wands cho thấy mọi thứ đang ngày càng tiến triển tốt đẹp, bạn cảm thấy gắn bó hơn với người mình yêu. Nếu bạn vẫn cô đơn thì lá bài này là dấu hiệu tích cực cho thấy bạn sắp gặp một người yêu thương bạn thật lòng.  lá bài này hàm ý rằng mọi thứ đang tiến triển tốt. 

- Ý nghĩa 6 of wands về tài chính: Tài chính của bạn sẽ tốt hơn, hãy cân nhắc trước việc đầu tư và quan trọng hơn là chuẩn bị một khoản để phòng thân nếu chẳng may gặp khó khăn.

- Sức khỏe: Chỉ cần duy trì việc tập luyện, chế độ sinh hoạt, ăn uống khoa học thì sức khoẻ bạn bạn không đáng lo ngại.

[GIẢI ĐÁP] Temperance tarot có ý nghĩa gì?

6.3 Ý nghĩa 6 of wands ngược

Lá bài Six of Wands ngược nghiêng về chiến thắng nhưng bạn phải thận trọng trước những người mà bạn vẫn cho là đáng tin tưởng. Có khả năng kẻ nào đó đang ghen tị và tìm cách phá hoại bạn. Bạn cần tin tưởng vào trực giác của mình hơn và sẵn sàng bảo vệ bản thân nếu điều đó bắt buộc. 

- 6 of wands trong công việc: Nếu bạn đã đi làm dù công việc nhận được đánh giá tốt nhưng vẫn cần chú ý vì có thể ai đó không thích bạn, tìm cách chống lại bạn. Nếu bạn đang tìm việc, hãy tin vào những thứ mình nhìn thấy thay vì chỉ nghe ngóng. 

- Tình yêu: Lá bài Six of Wands ngược xuất hiện khi bạn đã có một mối quan hệ cam kết cho thấy bạn đang lo lắng về mối quan hệ này. Hãy tìm ra nguyên nhân và hai người ngồi lại trao đổi thẳng thắn hơn. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu có thể bạn lo sợ không tìm được nửa kia của mình. Bạn đáng được yêu nên hãy gạt bỏ ngay những suy nghĩ đó. 

- 6 of wands về tài chính: Bạn cần tính toán chi tiết những hoá đơn, báo giá, giao dịch tài chính của bản thân để kiểm soát tiền bạc tốt hơn. 

- Sức khỏe: Bạn có thể giúp bản thân khoẻ mạnh hơn với việc quan tâm hơn tới các nhu cầu thường nhật như uống đủ nước, suy nghĩ tích cực, vui vẻ hơn… Nếu bạn đang nhận được phản ánh trái chiều từ các chuyên gia về sức khỏe mình hãy tham khảo thêm ý kiến của người khác có chuyên môn. 

6.4 Ý nghĩa 6 of wands khi kết hợp với lá bài khác

- Khi Six of Wands xuất hiện với The Sun hoặc The World cho thấy sự ăn mừng chắc chắn sẽ đến khi bạn đạt được mục tiêu của bản thân. 

- Khi Six of Wands và bộ Tiền kết hợp với nhau sẽ mang đến vận may về tài chính, bạn có thể thử chơi trò may rủi sẽ có nguy cơ thắng cao.

7. Seven of Wands 

7.1 Biểu trưng của lá 7 of wands

Trong Seven of Wands, một người đàn ông mặc đồ màu xanh đang đứng trên đỉnh ngọn đồi và bị tấn công bởi một đám người từ bên dưới muốn chiếm đoạt những thứ ông ta có. Người đàn ông đang quyết liệt chống trả để bảo vệ vị trí của mình. Người đàn ông mang hai chiếc giày khác nhau thể hiện lập trường và vị thế của ông ta không rõ ràng.

7.2 Ý nghĩa 7 of wands xuôi 

Lá bài xuôi mang ý nghĩa bạn đừng ngần ngại thể hiện tài năng, vị trí của bản thân. Một đổi thay tích cực đang đến với bạn trong cuộc sống hoặc công việc.

- Công việc: Bạn có khả năng để khởi nghiệp nhưng cần suy nghĩ thật kỹ, bạn vẫn có thể quản lý tốt công việc kinh doanh riêng và làm thêm ở chỗ khác. 

- ý nghĩa lá 7 of wands trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ ổn định thì đừng ngần ngại bày tỏ suy nghĩ của bản thân để hai người gắn kết nhau hơn nhưng cần khéo léo. Nếu bạn đang cô đơn thì lá bài này cho thấy bạn sắp gặp một ai đó thú vị.

- Tài chính: Bạn có thể kỳ vọng về sự phát triển hoặc một sự tăng trưởng về tài chính. Hãy cân nhắc đầu tư, sử dụng số tiền cho mục đích lâu dài. 

- Sức khỏe: Bạn có thể đang lo lắng thái quá về sức khỏe của mình. Khi bạn giữ vững thái độ tích cực sẽ tạo nên những điều kỳ diệu. Nếu bạn nghi ngờ cơ thể mình có vấn đề hãy tìm đến các bác sĩ hoặc chuyên gia để giúp bạn giải tỏa thắc mắc.

Ý nghĩa lá Piestess of the moon

7.3 Ý nghĩa 7 of wands ngược

Lá bài Seven of Wands ngược cho thấy bạn đang lo âu, hãy thử tìm hiểu lý do và cách làm điều đó thay đổi. Nếu bạn cần sự trợ giúp hãy thực hiện điều đó đừng để lòng tự tôn của bản thân ngăn cản. 

- Công việc: Công việc hiện tại của bạn có đôi chút lạc lối, bạn nên chia sẻ với một người đáng tin để nhận được lời khuyên từ họ. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc hãy thử sức ở một nơi mà bạn chưa từng suy nghĩ đến.

- Ý nghĩa của lá 7 of wand ngược trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ gắn bó, lá bài Seven of Wands ngược ám chỉ 1 trong 2 người đang do dự về điều gì đó. Hãy trò chuyện, chia sẻ cùng nhau để vượt qua. Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu, việc cần làm là bước ra ngoài và tận hưởng niềm vui thay vì quá lo lắng không gặp được người phù hợp.

- Tài chính: Bạn đang gặp một số xáo trộn về tiền bạc như lương thưởng không như cam kết, đây có thể là thời điểm thuận lợi để bạn tìm kiếm công việc khác. 

- Sức khỏe: Bạn đang đối mặt với mối lo âu cho nên hãy đến các cơ sở y tế để kiểm tra sức khoẻ. 

7.4 Ý nghĩa 7 of wands khi kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Seven of Wands kết hợp với lá Justice cho thấy bạn dành thời gian cho cuộc chiến đấu bảo vệ thứ bạn tin tưởng hơi nhiều nhưng kết quả sẽ tốt đẹp.

- Lá bài Seven of Wands xuất hiện với bất kỳ lá hoàng gia nào trong bộ gậy mang ý nghĩa về, ý tưởng sự sáng tạo của bạn đang dần phát triển tốt hơn.

8. 8 of Wands Card

8.1 Biểu trưng của lá 7 of wands

Lá bài mô tả 8 cây gậy bay trong không trung với tốc độ rất nhanh thể hiện sự dịch chuyển, đổi thay và du lịch. Quang cảnh xung quanh thoáng đãng mang hàm ý rằng có ít chướng ngại vật gây khó khăn cho bạn. Có một con sông chảy qua mang lại vẻ đẹp và sự sống cho mọi vật gần đó.

8.2 8 of wands xuôi 

Khi lá bài Eight of Wands xuôi xuất hiện ám chỉ rằng không có bất cứ điều gì tiến triển trong hiện tại. Bạn đừng cố thúc ép có thể khiến kết quả đi ngược lại mong đợi. Nếu bạn đã hết sức cố gắng thì nên kiên nhẫn chờ đợi. 

- Công việc: Có thể bạn đang đợi một quyết định liên quan tới công việc của bản thân từ người khác. Hãy kiên nhẫn chờ đợi và tình trạng đình trệ sẽ nhanh chóng kết thúc phụ thuộc vào bạn. 

- Ý nghĩa lá 8 of wands trong tình yêu: Mối quan hệ ổn định của bạn đang dần tiến triển tốt hơn và bạn đã chuẩn bị sẵn tâm thế nhưng thực tế thì chưa hẳn như vậy. Bạn đừng vội vàng thúc ép đối phương đi tới hôn nhân khi người đó chưa sẵn sàng.

- Tài chính: Tình hình tài chính của bạn ở hiện tại không mấy thay đổi, bạn tránh đầu tư ở giai đoạn này và hãy lên kế hoạch lâu dài hơn.

- Sức khỏe: Có thể bạn đang lo lắng nếu trong giai đoạn chờ đợi thông tin sau lần kiểm tra sức khoẻ. Hãy thoải mái, tự động viên bản thân và suy nghĩ tích cực hơn, mọi thứ sẽ ổn với bạn.

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

8.3 Ý nghĩa của lá 8 of wand ngược

Lá bài Eight of Wands ngược cho thấy có thể bạn đang cảm thấy tội lỗi và nên nhớ không điều gì có thể thay đổi quá khứ. Đó sẽ là bài học cho tương lai, bạn nên thứ tha cho những lỗi lầm đã xảy ra.

- Công việc: Có thể bạn đang gặp vướng mắc với những tranh cãi hoặc bất đồng trong công việc. Hãy im lặng, đừng quá tạo áp lực và suy nghĩ kỹ lưỡng hơn. Nếu bạn vẫn đang tìm việc thì quyết định nhận việc của bạn trong thời gian tới khả năng bị trì hoãn. Hãy chờ đợi kiên nhẫn và tin tưởng vào quyết định của mình. 

- Tình yêu: Lá bài 8 of wands ngược ám chỉ bạn cần cẩn thận vì chuyện tình cảm có thể không như ý muốn như ghen tuông. Điều đó sẽ không đưa mối quan hệ của bạn đi tới đâu. Thay vì vậy hãy chứng minh tình yêu qua bản lĩnh và tự chủ. 

- Tài chính: Bạn cần phát huy tính kiên nhẫn và xây dựng kế hoạch lâu dài cho những dự án hoặc đầu tư, tránh vội vàng.

- Sức khỏe: Sự điềm tĩnh và nhẫn nại là điều đang hết sức cần thiết khi bạn đang gặp vấn đề về sức khỏe. Đừng tự hành hạ bản thân bằng sự lo lắng hoặc sợ hãi quá mức. 

8.4 Lá 8 of wands kết hợp với lá bài khác

- Lá bài Eight of Wands kết hợp với lá The Chariot mang thông điệp rằng bạn sẽ sớm đạt được mục tiêu của bản thân miễn là bạn cố gắng.  

- Lá bài Eight of Wands khi xuất hiện cùng Wheel of Fortune cho thấy thành công gần đây của bạn có thể chỉ là tạm thời. Bạn cần cố gắng, nỗ lực hơn nữa để giữ được thành quả đang có.

9. Nine of Wands

9.1 Biểu trưng của lá 9 of wands

Nine of Wands mô tả người đàn ông bị thương đang nắm một cây gậy giống như tự vệ, phòng thủ. Ông ta được bảo vệ bằng một bức tường từ 8 cây gậy, dù mệt mỏi nhưng ông ta vẫn sẵn sàng chiến đấu. Ông ta đứng đây và giữ vững chiến thắng ông có trong tay. 

9.2 Ý nghĩa xuôi của 9 of wands

Lá bài xuất hiện mang ý nghĩa bạn cần bình tĩnh, đừng để sự lo lắng xâm chiếm tâm trí bạn. Hãy suy nghĩ về nỗi lo của bạn và gạt bỏ chúng sang một bên. Nếu cần giúp đỡ, đừng ngần ngại nêu ra yêu cầu với một người đáng tin cậy.

- Công việc: Công việc của bạn có thể gặp chút căng thẳng nhưng bạn đừng khiến tình hình thêm trầm trọng. Hãy bình tĩnh, suy nghĩ thật kỹ trước khi nói bất cứ điều gì và kiểm soát mọi thứ trong khả năng của mình. Nếu bạn đang tự hỏi sắp tới mình có thể bị mất việc hay không thì lá bài này cho thấy câu trả lời có khả năng là có. Bạn cần chuẩn bị tâm thế sẵn sàng. 

- Ý nghĩa lá bài 9 of wands trong tình yêu: Hãy nhớ rằng không có mối quan hệ nào hoàn toàn yên bình. Hãy dành cho người yêu của bạn sự riêng tư nhiều hơn. Nếu bạn đang cô đơn, thời điểm này không thích hợp để đồng ý bước chân vào yêu đương.

- Tài chính: Bạn hãy tính toán cẩn thận từng bước nhỏ để giải quyết vấn đề tài chính hiện tại và xem xét cách làm sao để tăng thêm thu nhập. 

- Sức khỏe: Bạn đừng lo lắng thái quá có thể khiến sức khỏe giảm sút. Hãy cân bằng giữa chế độ dinh dưỡng, tập luyện thể thao và nghỉ ngơi hợp lý. Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm hoặc khám bệnh, hãy tập trung hơn cho những điều tích cực thay vì lo âu.

XEM NGAY: Ý nghĩa lá The fool tarot

9.3 Ý nghĩa 9 of wands ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn cảm không nên quá khắt khe với bản thân khi nhận thấy cảm xúc, thể chất và tinh thần đi xuống. Hãy để bản thân nghỉ ngơi và dựa vào người khác khi cần thiết. 

- Công việc: Có thể bạn đang vướng vào hoàn cảnh bị mắc kẹt trong công việc không tìm ra lối thoát. Hãy chia sẻ cùng ai đó để tìm ra cách giải quyết phù hợp. Bạn không cần cố làm việc quá sức mà cần sự hỗ trợ.

- Tình yêu: Bạn có thể nhận ra những điều mình thực hiện là đúng còn người yêu thì ngược lại. Khi lá bài Nine of Wands xuất hiện ám chỉ bạn không nên thúc ép, bắt buộc người yêu phải công nhận quan điểm của bạn. Hãy tinh tế và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu có thể tiếp cận người yêu một cách khéo léo và bình tĩnh, tránh hấp tấp vồ vập.

- 9 of wands về tài chính: Hãy giải quyết từng vấn đề bạn gặp phải, đừng tự dằn vặt bản thân hay sợ hãi khi nhắc đến tài chính. Đây không phải thời điểm thích hợp để đầu tư may rủi.

- Sức khỏe: Bạn cần nhẫn nại hơn vào lúc này, tập hít thở sâu hoặc các bài tập phù hợp giác lo lắng có thể là vấn đề chính của bạn vào lúc này nếu bạn để nó bao trùm lấy tinh thần bạn. Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm có thể sẽ phải đợi lâu hơn chút nữa. Bạn nên giải phóng sự căng thẳng bằng cách tìm kiếm sự giúp đỡ liên quan tới bạn.

9.4 Lá 9 of wands kết hợp với lá bài khác

- Khi lá Nine of Wands kết hợp với lá The Hermit cho thấy bạn phải chiến đấu một mình.

- Khi lá Nine of Wands gặp lá The Sun thể hiện bạn cần dành cho trận chiến một thứ gì đó quý giá trong cuộc sống.

- Khi lá Nine of Wands phối hợp cùng lá The Fool cho thấy bạn khao khát trận chiến kết thúc để được tự do.

10. 10 of wands

10.1 Biểu trưng của lá ten of wands

Lá bài mô tả một người đàn ông ôm trong người bó gậy dường như quá nặng so với ông ta và ông ta biết ngôi làng phía trước không còn quá xa. Lá bài này chỉ một người vừa thu hoạch xong và đang tìm cách vật lộn thành quả của mình được công nhận.

10.2 10 of wands xuôi 

Lá Ten of Wands xuôi mang ý nghĩa bạn đang quá thành công hơn so với mong đợi và mọi thứ sẽ tốt hơn khi bạn thu hẹp phạm vi những điều bạn đang thực hiện. Bạn có thể đang mệt mỏi trong cuộc sống, tình cảm, công việc và cần nghỉ ngơi. 

- Công việc: Khối lượng công việc của bạn quá nhiều, đừng ngại tìm sự hỗ trợ ở đồng nghiệp hoặc cấp trên. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc mới hãy kiên nhẫn, tiếp tục chờ đợi và sẽ nhận được kết quả tốt.

- Ý nghĩa 10 of wands trong tình yêu: Đây là thời điểm khó khăn trong mối quan hệ của bạn xuất phát từ  người yêu của bạn đang cần bạn ở bên cạnh hỗ trợ. Tuy nhiên, khó khăn đó cũng cho thấy hai bạn cần nhìn nhận lại mối quan hệ có bất cứ vấn đề gì phải thay đổi không. Nếu bạn vẫn đang tìm kiếm một nửa của đời mình, bạn đừng nản chí mà nên cho phép bản thân thư giãn hơn.

- Ý nghĩa là 10 of wands về tài chính: Có lẽ bạn đang cảm thấy căng thẳng về vấn đề tiền bạc, cho nên bạn hãy xem xét hoàn cảnh của mình một cách bình tĩnh và sáng suốt, khôn ngoan lập ra một kế hoạch về điều mong đợi nhất và điều tồi tệ nhất. 

- Sức khỏe: Bạn cần tránh sự căng thẳng vì chúng ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khoẻ của bạn. Bạn nên giữ tâm thế thoải mái, bình tĩnh và chắc chắn rằng mình ngủ đủ giấc, ăn đủ chất. Nếu vẫn bị mệt mỏi và mất ngủ kéo dài, bạn nên tìm cách chữa trị thật sớm.

Tổng hợp những địa chỉ bói bài Tarot uy tín.

10.3 Ý nghĩa 10 of wands ngược

Khi lá 10 of Wands ngược xuất hiện có thể bạn đang rơi vào bế tắc, căng thẳng. Bạn nên khắc phục bằng cách nghỉ ngơi để giải tỏa stress và trò chuyện với người sống lạc quan.  

- Công việc: Nếu như bạn đã cống hiến cho công việc hiện tại nhưng không nhận được đánh giá tốt hoặc đối xử bất công thì nên tìm một công việc mới. 

- Tình yêu: Đây là thời điểm khó khăn trong mối quan hệ ổn định của bạn, hãy xem xét tình cảm liệu đã bị thay đổi vì lý do gì để mối quan hệ hai người thêm gắn bó.

- Ý nghĩa lá bài ten of wands về mặt tài chính: thông điệp mà lá bài Ten of Wands ngược ám chỉ về thời điểm khó khăn sắp tới liên quan đến tiền bạc bạn cần chú ý. Hãy tiêu tiền đúng cách, tiết kiệm nhưng đừng quá hốt hoảng, lo âu về tài chính.

- Sức khỏe: Nếu bạn cảm thấy sức khỏe tốt khi lá bài này xuất hiện nên nghĩ liệu một số triệu chứng bạn gặp ở giai đoạn gần đây có phải do quá căng thẳng không. Nếu vẫn còn lo lắng về sức khỏe hãy tới bệnh viện khám tổng quát. 

10.4 10 of wands kết hợp với lá bài khác 

- Khi lá Ten of Wands cặp với lá The Fool mang hàm nghĩa khó khăn của bạn thực tế không quá khủng khiếp như bạn nghĩ.  

- Khi lá Ten of Wands xuất hiện cùng lá Wheel of Fortune cho thấy bạn có tầm nhìn và nhận ra những điều xảy ra sắp tới là kết quả của hành động hiện tại.

11. Lá page of wands

11.1 Biểu trưng của the page of wands

Page of Wands mô tả một người đàn ông trẻ tuổi ăn mặc sang trọng đứng một mình ở nơi hoang vu cằn cỗi và nói lên những mong muốn của mình thể hiện tiềm năng sáng tạo của Page. Anh ta nâng chiếc gậy của mình lên ngắm nhìn vào nó với sự tự tin. Chiếc áo của anh ta có hoạ tiết kỳ nhông là một loài sinh vật thần thoại được kết hợp bởi lửa và sự chuyển đổi.

11.2 Ý nghĩa lá page of wands tarot xuôi 

Lá bài Page of Wands xuôi chiều cho thấy bạn đã bắt đầu tiến tới thành công dần dần. Lá bài còn ám chỉ một điều gì đó mới mẻ như cuộc phiêu lưu hoặc ý tưởng mới nhưng bạn cần theo đuổi nghiêm túc đến cùng.

- Công việc: Một người phụ nữ nào đó sẽ giúp đỡ bạn trong công việc. Nếu bạn đang chờ đợi quyết định về một công việc mà bạn đã ứng tuyển thì lá bài này cho thấy bạn chuẩn bị đón nhận tin tốt lành. 

- Page of wands trong tình yêu: Nếu bạn đang cô đơn sẽ gặp một người theo đuổi và bạn nên chớp lấy thời cơ này khi bạn đã đủ sẵn sàng. Nếu bạn đã có mối quan hệ tình cảm ổn định nhưng không cảm thấy hạnh phúc thì đây là lúc quyết định tình cảm có tiếp tục được hay không. 

- Lá page of wands về tài chính: Tình hình tài chính của bạn có khuynh hướng tốt dần lên. Thời điểm này bạn có thể lên kế hoạch lâu dài hơn. 

- Sức khỏe: Bạn cần nỗ lực đôi chút để cải thiện tình trạng sức khỏe và tìm hiểu thêm những kiến thức về dinh dưỡng, tập luyện hàng ngày. Hãy kiên nhẫn vì sức khỏe của bản thân.

Xem ngay: Mua bài Tarot ở đâu là tốt nhất???

11.3 Ý nghĩa lá page of wands tarot ngược

Lá Page of Wands ngược đôi khi có thể là thông điệp về một thông tin không vui vẻ dành cho bạn. Tuy điều đó không quá đáng sợ nhưng bạn sẽ cảm thấy không vui. Bạn nên quyết đoán và tập trung hơn. 

- Page of wands ngược trong công việc: Lá bài Page of Wands ngược cảnh báo bạn cần cẩn thận vì có thể một người phụ nữ nào đó sẽ gây rắc rối cho bạn. Hoặc bạn đang mắc kẹt trong việc khó đưa ra quyết định. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm hãy tìm việc ở nhiều nơi đừng chỉ chăm chú vào một địa chỉ.

- Tình yêu: Bạn nên tập trung hơn cho việc tìm hiểu nhau, nói với nhau vài câu chuyện phiếm… thay vì ngay lập tức đưa ra cam kết. Nếu bạn đang hẹn hò với ai đó đừng thúc ép mối quan hệ tiến xa ngay lập tức. Nếu bạn đang cô đơn bạn hãy tự mình đưa ra quyết định sau khi nghe lời cảnh báo đừng nên yêu người này, người kia. 

- Ý nghĩa lá page of wands ngược về tài chính: Nhiều khả năng vấn đề tài chính của bạn sẽ tốt lên trông thấy khi lá bài Page of Wands ngược xuất hiện. Một ai đó có kiến thức về tiền bạc có thể đến đưa ra cho bạn lời khuyên tuyệt vời. 

- Sức khỏe: Một người nào đó bên cạnh đang sẵn sàng giúp đỡ về mặt sức khỏe. Bạn đừng cố gắng tất cả mọi việc một mình, hãy mở lòng đón nhận những  lời khuyên, tư vấn, hỗ trợ từ bên ngoài.

11.4 The page of wands kết hợp với lá bài khác

-  Lá bài Page of Wands khi xuất hiện cùng các lá bộ Cốc ám chỉ nguồn năng lượng to lớn đang khuấy đảo thế giới tình yêu của bạn. 

- Lá bài page of wands tarot với các lá Hoàng gia khi được kết hợp sẽ giúp bạn nhận ra các yếu tố quan trọng đối với mối quan hệ trong đời sống.

- Lá bài Page of Wands kết hợp cùng lá Page of Wands hoặc lá The Devil cho thấy bạn dựa quá nhiều vào sự thoải mái của cuộc sống, điều đó có thể là nguồn gốc của những điều tiêu cực. 

- Lá bài Page of Wands xuất hiện cùng lá The Temperance sẽ bộc lộ hoàn toàn sức mạnh của lá bài về tinh thần tự do và ham khám phá. 

12. Knight of wands tarot

12.1 Biểu trưng của lá the knight of wands tarot

Hình ảnh người đàn ông cưỡi trên con ngựa và xông pha thực hiện nhiệm vụ của mình. Khuôn mặt của anh ta thể hiện sự quyết tâm giành chiến thắng. Chùm lông ở mũ, tay và chân phấp phới trong gió là màu của ngọn lửa.

12.2 Ý nghĩa lá knight of wands xuôi 

Các lá bài này khi xuôi mang thông điệp tích cực thiên về công việc và sự nghiệp. Bạn có thể thành công hơn trong những dự án của mình và hãy tận hưởng thành quả mình tạo ra. 

- Công việc: Bạn có thể nhận được yêu cầu đi công tác kết hợp du lịch, bạn đừng bỏ qua cơ hội này. Nếu bạn đang mong chờ công việc mới thì khả năng sắp tới bạn sẽ được nhận vào vị trí mơ ước.  

- Ý nghĩa lá knight of wands trong tình yêu: Bạn có thể gặp một người phù hợp thông qua công việc của mình có màu tóc hơi sáng. Nếu bạn đang trong mối quan hệ gắn kết lâu dài hãy chú ý đến các cuộc nói chuyện và dành thời gian hẹn hò nhiều hơn.

- Tài chính: Tài khoản của bạn sẽ ngày càng tăng thêm khi tiền chảy vào nhiều hơn nhưng vẫn nên tiết kiệm để phòng lúc khó khăn.

- Sức khỏe: Tình trạng sức khỏe của bạn tương đối ổn nhưng nếu khi trải bài xuất hiện lá bài xuôi chiều đôi khi cũng cho thấy bạn có khả năng gặp phải một thương tích nhẹ.

Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

12.3 Ý nghĩa knight of wands ngược

Nếu lá bài xuất hiện ngược chiều ám chỉ rằng bạn phải chờ đợi hoặc trì hoãn. 

- Công việc: Công việc của bạn có đôi chút gián đoạn nhưng hãy cố gắng chấp nhận điều đó bằng thái độ lạc quan, tích cực. Nếu bạn đang tìm kiếm việc làm, đừng quá lo lắng khi thấy các quyết định tuyển dụng bị trì hoãn. 

- Ý nghĩa của knight of wands trong tình yêu: Những bất đồng nho nhỏ hoặc căng thẳng sẽ xuất hiện trong mối quan hệ của bạn. Bạn hãy tìm ra nguyên nhân gây ra vấn đề này. Nếu bạn đang tìm kiếm một nửa của mình có thể sắp tới sẽ gặp người cùng bạn đi đến hạnh phúc dài lâu.

- Tài chính: Hãy bình tĩnh và giải quyết những vấn đề về tài chính từng bước một. Đây hoàn toàn không phải là thời điểm thích hợp để bạn đầu tư may rủi.

- Sức khỏe: Bạn hãy chăm sóc sức khỏe thật tốt nhưng đây không phải là thời gian để bạn thử nghiệm một chế độ chăm sóc sức khỏe mới. 

12.4 Kết hợp với lá bài khác

- Khi lá Knight of Wands xuất hiện với các lá bộ Gậy khác cho thấy bạn có thể sẽ bị ngộ nhận và gây ấn tượng xấu với một người quyền lực khác ở nơi bạn làm việc.

- Khi lá Knight xuất hiện cùng nhiều lá ở bộ Tiền, bạn sẽ đón nhận một sự tăng trưởng lớn trong tài chính trong tương lai.

- Khi lá Knight xuất hiện với vài lá bộ Cốc cho thấy khả năng sẽ có những điều tốt đẹp trong mối quan hệ của bạn

13. Queen of Wands

13.1 Biểu trưng của lá queen of wands tarot

Lá bài mô tả một người đàn bà quyền lực ngồi trên ngai vàng được trang trí với hai con sư tử đối mặt nhau. Đây là biểu tượng của lửa và sức mạnh. Phía sau và trên tay trái của bà là hoa hướng dương ám chỉ niềm vui, sự sống, sự hài lòng và khả năng sinh sản. Tay phải của bà cầm một cây gậy. Dưới chân bà là một con mèo đen thể hiện cho những khía cạnh ít được biết đến bên của Queen một cách độc lập và mối quan tâm của bà về năng lượng ma thuật, quyền năng huyền bí.

13.2 Queen of wands xuôi

Khi lá bài xuất hiện xuôi chiều tượng trưng cho việc đạt được nhiều thành tựu liên quan đến công việc hoặc sự nghiệp của bạn. Lá bài này mang năng lượng tích cực và cao cấp. 

- Công việc: Bạn có thể sắp đạt được một thỏa thuận quan trọng chỉ trong một khoảng thời gian ngắn nữa thôi. Nếu bạn đang tìm việc, thì lá bài này cho thấy một người phụ nữ sẽ bên cạnh giúp đỡ bạn tìm kiếm công việc mới.

- Tình yêu: Lá bài Queen of Wands xuôi cho thấy bạn sẽ gặp ai đó phù hợp qua người mối lái, bạn bè… nếu đang độc thân. Nếu bạn rơi vào cảm xúc hỗn độn và không tự tin nên đặt niềm tin hơn vào chính mình và đừng ngần ngại tìm sự hỗ trợ.

- Tài chính: Có thể bạn đang muốn chi tiêu thoải mái khi lá bài này xuất hiện nhưng hãy chú ý tiết kiệm và sử dụng đồng tiền đúng đắn.

- Sức khỏe: đây là một dấu hiệu rất tích cực về sức khỏe. Nếu hiện tại bạn muốn mang thai thì khả năng bạn sẽ được thụ thai sớm.

Hướng dẫn chi tiết Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

13.3 Ý nghĩa lá queen of wands ngược

Lá bài ngược cho thấy sớm muộn bạn cũng nhờ đến sự trợ giúp của người khác. Có khả năng một người phụ nữ lớn tuổi hơn đang muốn giúp bạn vượt qua tình cảnh khó khăn hiện tại nhưng vì lý do nào đó ý định của cô ấy không thực hiện được. 

- Ý nghĩa lá bài tarot queen of wands về công việc: Bạn có thể sẽ gặp phải những trở ngại, khó khăn ở giai đoạn ngắn hạn khiến bạn nản lòng. Có khả năng một người phụ nữ lớn tuổi ở nơi làm việc của bạn đang cố tình tạo ra những trở ngại hướng vào bạn. Hãy kiên trì chứng minh khả năng của bản thân với cô ấy. 

- Tình yêu: Một người phụ nữ lớn tuổi có thể có mối liên quan tới chuyện tình cảm của bạn một cách gián tiếp khi bạn đang ở trong mối quan hệ bền vững. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu, có khả năng thông qua một người phụ nữ nhiều tuổi để gặp người nào đó thú vị. 

- Ý nghĩa của queen of wands ngược về tài chính: Lá bài ngược cho thấy bạn đang có khuynh hướng tiêu xài quá mức. Vì vậy, cần suy nghĩ kỹ trước khi mua món đồ nào đó để bản thân có một khoản tích luỹ. 

- Sức khỏe: Bạn đang có một cơ thể khỏe mạnh và trạng thái tâm lý tích cực khi xét. Nếu bạn cảm thấy sức khỏe của mình không ổn, hãy tìm đến một nữ bác sĩ hoặc nữ chuyên viên chăm sóc sức khỏe để nhận được những lời khuyên hữu ích dành cho bạn.

13.4 Queen of wands kết hợp với lá bài khác 

- Khi lá bài Queen xuất hiện với bất kỳ lá nào trong bộ hoàng gia khác ám chỉ một con người cụ thể. 

- Khi lá Queen of Wands đi cùng một lá Queen khác nó thể hiện sự trợ giúp từ một người phụ nữ trong cuộc sống mang lại những điều tốt đẹp.

- Khi lá the queen of wands tarot card xuất hiện cùng lá Page of Wands nó khẳng định bạn có thể mang thai trong thời gian tới.

- Khi lá bài đi cùng lá Knight of Wands mang ý nghĩa về mối quan hệ lãng mạn và rất có thể đây điềm báo cho hôn nhân.

14. King of Wands

14.1 Biểu trưng của lá king of wands là gì?

Lá bài mô tả người đàn ông cầm một cây gậy trong tay là biểu tượng cho sự sống và sự sáng tạo. Ngai vàng và áo choàng trang trí bằng các con sư tử và kỳ nhông đại diện cho lửa và sức mạnh. Các con kỳ nhông cắn đuôi của mình tượng trưng cho vô cực và liên tục tiến về phía trước vượt qua mọi trở ngại. Áo choàng của người đàn ông màu cam tươi sáng giống như một ngọn lửa, và trên đầu ông ta đội vương miện có hình dạng của ngọn lửa.

14.2 Ý nghĩa king of wands xuôi

Khi xuất hiện lá bài xuôi là một dấu hiệu tích cực mang ý nghĩa một người đàn ông bên cạnh đang sẵn sàng giúp đỡ và dành cho bạn suy nghĩ tốt đẹp. Bạn sẽ cảm thấy có mục tiêu rõ ràng, cụ thể và tham vọng.

- Công việc: King of Wands xuất hiện xuôi có thể cho thấy một người đàn ông có khả năng cố vấn giúp đỡ bạn. Hãy học hỏi từ anh ta những điều bạn cảm thấy phù hợp nhưng đồng thời cũng tập trung vào những điểm bạn muốn bản thân mình đi theo định hướng khác với anh ta. 

- Tình yêu: Một ai đó mà bạn đang quan tâm cũng đang dành sự chú ý đến bạn và họ muốn mối quan hệ giữa hai người phát triển tốt hơn. Bạn có thể đang tập trung vào sự nghiệp của mình nhiều nhưng hãy dành thời gian hơn cho chuyện tình cảm.

- Ý nghĩa lá bài tarot king of wands về tài chính: Đây là dấu hiệu tích cực vì bạn có thể khám phá ra khả năng tài chính mà trước đó bạn không hề nghĩ tới. Đừng quá liều lĩnh đầu tư mà hãy học hỏi, nghiên cứu, rút cho cho mình kinh nghiệm.  

- Sức khỏe: Lá bài này mang thông điệp tràn đầy sức sống nhưng đó cũng là lời cảnh báo bạn đừng cố gắng quá sức, hãy dành thời gian nghỉ ngơi hợp lý. Sự giận dữ, cáu gắt và những cảm xúc tiêu cực không tốt cho sức khỏe.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

14.3 Ý nghĩa lá king of wands ngược

Khi lá bài xuất hiện theo chiều ngược nhìn chung cũng là một lá bài tích cực. Những người xung quanh bạn đều hiểu biết, tốt bụng và nhân hậu. Lá bài này còn cho thấy một người đàn ông lớn tuổi sẽ giúp ích cho bạn trong cuộc sống. 

- King of wands trong công việc: Lá bài này một mặt ám chỉ đến một người đàn ông tốt bụng, mặt khác có thể nhắc tới một người đàn ông cụ thể tỏ vẻ bề trên với bạn. Nếu người đàn ông đó cố tình gây khó khăn thì bạn cần phải lên tiếng phản kháng lại đừng để lòng tự ái bị đụng chạm.

- Tình yêu: Nếu bạn đang chú ý tới một người lớn tuổi hơn mình thì lá bài King of Wands ngược cho thấy người đó cần thời gian suy nghĩ về mối quan hệ giữa hai người. Bạn hãy kiên nhẫn, từng bước tiến tới trái tim của họ. 

- Ý nghĩa king of wands về tài chính: Bạn có thể tin tưởng vào một vài lời khuyên tài chính từ người nào đó giàu kinh nghiệm. Bạn sẽ có nhiều tiền bạc hơn và chi vào khoản đầu tư nhỏ, hãy khiến đồng tiền sinh lợi nhưng cần thận trọng.

- Sức khỏe: Lá bài King of Wands ngược cho thấy bạn có một thể chất khỏe mạnh. Hãy cởi mở và lắng nghe những điều mà chuyên gia hoặc huấn luyện viên khuyên nhủ trong quá trình luyện tập để tránh chấn thương, rủi ro.

14.4 Ý nghĩa của king of wands kết hợp với lá bài khác 

- Lá bài King of Wands đi cùng với nhiều lá bộ Gậy khác hàm nghĩa sự sáng tạo của bạn sẽ tìm ra đáp án cho câu hỏi. Hãy tiếp cận vấn đề theo hướng khác khi gặp bế tắc.

- Khi King of Wands xuất hiện với The Lovers cho thấy bạn có vị thế tốt để gặp người xứng đáng với mình, đây là dấu hiệu tích cực trong hôn nhân. 

 

Trong Tarot, mỗi lá bài đều ẩn chứa những thông điệp, ý nghĩa riêng với người xem. Nếu trong lần trải bài xuất hiện những lá bài thuộc bộ Wands tarot thường sẽ là dấu hiệu tích cực cho thấy bạn hãy trải nghiệm, sống vì đam mê. Xem bói Tarot sẽ giúp bạn rút ra bài học, thấu hiểu bản thân và chuẩn bị tốt hơn cho tương lai.

Nguồn: https://xemvanmenh.net/

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…