Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 15:01

Giải mã bí ẩn đằng sau là bài the High Priestess Tarot

Mục lục
 
Mục lục

Xem bói bài Tarot giúp con người tìm được nguyên nhân và lời giải cho những vấn đề của bản thân. Bộ bài Tarot có 78 lá với những biểu tượng, hình mẫu khác nhau thể hiện ý nghĩa riêng. Nếu trải bài gặp lá The High Priestess đại diện cho điều gì, ý nghĩa như thế nào? 

Tổng quan về lá bài The High Priestess 

High Priestess là gì?

Đối lập với sự chủ động và nam tính trong lá bài The Magician. Trong lá bài này, bà là tính nữ thụ động. Lá bài này đại diện cho sự hiểu biết nội tâm có được thông qua kinh nghiệm và sự hiểu biết. Bà đại diện cho các quy trình nội tâm và việc tiếp thu kiến thức nhờ trực giác. Lá the high priestess có sức mạnh riêng thụ động nhưng tâm trí hoạt động mạnh mẽ cho phép tiềm thức phát triển. Phẩm chất mà lá bài thể hiện gồm có tính bí ẩn, bóng tối, sức mạnh tinh thần, tính thụ động, quyền năng của mặt trăng để khuất động tiền thức và trí thức nhận được từ tính thụ động. Tri thức không diễn tả bằng ngôn ngữ mà biểu thị mức độ sâu nhất của nó.

Ý nghĩa tiên tri của lá bài tarot the high priestess là cảm nhận về những điều còn bí ẩn trong cuộc sống kể cả thứ đã biết lẫn chưa biết. Đó là biểu tượng của những bí mật về tri thức, bằng trực giác có thể hiểu được câu trả lời.

The High Priestess đại diện cho một người thông tuệ, ẩn dật và tĩnh lặng bất kể thuộc giới tính nào. Người đó giỏi lắng nghe, mở lòng trước mọi trường hợp. Trực giác có thể giúp người đó có câu trả lời cho những điều họ không tìm thấy đáp án qua những cách bình thường. Lá bài này sẽ bị thu hút bởi các vấn đề tâm linh, tôn giáo huyền bí cùng với trực giác nhạy bén nên có thể là nhà tâm linh hoặc bà đồng. 

Phần mềm Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

Vị trí của lá bài the high priestess tarot

Lá bài này nằm ở vị trí thứ 2 trong bộ Ẩn chính sau lá bài The Fool và The Magician. 

Mô tả lá bài the high priestess

Những biểu tượng trong lá bài gồm có: 

  • Nước: biểu tượng cho tính nữ thụ động, dòng chảy của trực giác và chuyên hấp thụ.

  • Màn che: Tấm màn che cho thấy phía sau là một điều bí ẩn. 

  • Những cột trụ: Cột đen Boaz là biểu tượng cho tính thụ động và những điều bí ẩn. Cột trắng Jakin thể hiện tính chủ động, ý thức

  • Những quả lựu: biểu tượng cho trực giác và sự hiểu biết nội tâm, phần   huyền bí và sâu xa của bản ngã.

  • Trong lòng lá bài the high priestess ôm cuộn giấy “Tora”, vốn được đánh vần là “Torah”; Đây là cuốn kinh được High Priestess giữ, cuộn tròn lại để ẩn một phần bên ở trong áo choàng. Nó là biểu tượng cho trí tuệ gần gũi, cao xa của chúng ta giống như cuốn kinh được lưu truyền. 

  • Trăng bán nguyệt: đây cũng một biểu tượng cho của tính nữ, thụ động.

  • Vương miện của Isis thể hiện kiến thức, trí tuệ và pháp thuật. 

  • Hình chữ thập: mang ý nghĩa về 4 nguyên số, sự cân bằng và thanh bình.

  • Màn đêm: Tượng trưng cho sự huyền bí, sự tĩnh lặng và các bí mật. 

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Ý nghĩa của lá bài the high priestess xuôi

Ý nghĩa tổng quan lá bài tarot the high priestess xuôi

Lá bài này đại diện cho kiến thức, sự hiểu biết, khôn ngoan và thanh thản. Bà ngồi trước tấm màn mỏng của nhận thức chia cách chúng ta với chính con người bên trong của chúng ta. Bà đại diện cho sự khai sáng về tâm hồn, giác ngộ tâm linh, sử dụng, khả năng liên kết tiềm thức thông qua các biểu tượng và giấc mơ. Khi trải bài Tarot xuất hiện lá the high priestess xuôi bạn hãy tập trung và trực giác và những giấc mơ của mình. Xem cuộc sống có vấn đề gì đang mất cân bằng cần xử lý khôn ngoan và tầm nhìn xa không. Hãy lắng nghe tiếng nói từ nội tâm và trực giác của mình. 

Lá bài the high priestess xuôi còn thể hiện hàm ý về cuộc sống bạn đang thay đổi, những thứ bạn cho là ổn định đang dần không được đảm bảo nữa. Bạn nhận thấy khả năng trực giác ngày càng tốt hơn của mình và những điều trước đây bạn cảm thấy khó hiểu đang trở nên rõ ràng dần dần mặc dù ở thời điểm này chưa được tiết lộ. 

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Ý nghĩa lá bài the high priestess trên các phương diện 

Ý nghĩa lá the high priestess trong công việc

Lá bài này khi xuôi cho thấy một điều thú vị bất ngờ sẽ đến trong công việc của bạn có thể là một cơ hội phát triển mới. Bạn có thể tìm thấy một quy trình mới khiến cuộc sống thoải mái, ít áp lực hơn. Hãy tránh xa những chuyện thị phi ở nơi làm việc, đừng vướng vào chúng. 

The high priestess có ý nghĩa gì trong tài chính 

Bạn đang thiếu thông tin về tình hình tài chính của bản thân và ai đó đang không thành thật về vấn đề tiền bạc với bạn. Hãy tự mình tìm hiểu, bạn cần chắc chắn rằng không làm việc liên quan đến giao dịch tài chính và không để lộ những thông tin không cần thiết.

Ý nghĩa lá bài the high priestess về sức khỏe 

Hãy chăm sóc sức khỏe bản thân tốt hơn, nếu cảm thấy cơ thể không ổn nên dành thời gian nghỉ ngơi. Lắng nghe chính cơ thể mình, bạn nên gặp bác sĩ để biết tình hình sức khoẻ hiện tại và đảm bảo hàng ngày nạp đầy đủ dưỡng chất cho cơ thể, tập thể dục đều đặn. 

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Ý nghĩa lá the high priestess ngược

Ý nghĩa tổng quan lá bài the high priestess ngược

Nếu lá bài này ngược cho thấy bạn đang không chú ý đến tiếng nói từ nội tâm mình và cần thời gian để thiền định, suy nghĩ. Mặc dù trực giác mách bảo bạn làm việc gì đó nhưng bạn lại không thực hiện vì một lý do nào đó. Bất cứ khi nào bạn cảm thấy đang đối mặt với chuyện khó khăn, ngoài tầm kiểm soát hãy tìm đến nơi tĩnh lặng, tập trung và lắng nghe nội tâm mách bảo. Nếu bạn không suy nghĩ về vấn đề của mình nữa hoặc để cho bản thân không gian “trống” thì rất có thể câu trả lời sẽ tự đến với bạn.

Lá bài The High Priestess đảo ngược cũng mang hàm ý rằng bạn đã để mất sự kết nối giữa trực giác và nội tâm. Bạn đang lo lắng quá mức về những rắc rối và các vấn đề ngoài rìa của người khác thay vì nhu cầu của chính mình. Bạn cần dành thời gian cho bản thân để kích hoạt lại tiếng nói từ nội tâm và kết nối với tiềm thức của bạn. 

Ở mức độ sâu xa hơn, lá The High Priestess đảo ngược cho thấy bạn không thể chấp nhận bản thân mình là phụ nữ. Nếu bạn là đàn ông nó mang ý nghĩa về sự từ chối với những cảm xúc, khía cạnh nữ tính và trực giác của bạn. Bản chất bí ẩn của là bài này có thể trở thành tiêu cực khi bạn trải bài nhận được lá bài này đảo ngược. Những tin đồn hoặc các vấn đề đã bị che giấu và bạn chỉ nhìn thấy chúng ở bề nổi. Bạn cần tìm hiểu sự thật và ngăn người khác giấu nhẹm đi thông tin. 

Bài viết cùng chủ đề:

Ý nghĩa the high priestess trên các phương diện 

Ý nghĩa lá the high priestess trong công việc 

Khi xuất hiện lá bài này đào ngược cho thấy công việc của bạn đang gặp rắc rối khiến bạn cảm thấy hoang mang. Bạn đừng ngần ngại tâm sự cùng đồng nghiệp hoặc bày tỏ với sếp để tìm ra hướng giải quyết. Nếu trực giác mách bảo bạn cần nhún nhường, lùi lại phía sau một chút thì hãy làm vậy để làm rõ vấn đề của bạn.

Ý nghĩa the high priestess về tài chính 

Bạn cần cẩn thận vì có người đang gian dối bạn về vấn đề tài chính, bạn đừng ngại ngần tìm hiểu cụ thể thông tin. Nếu trải bài xuất hiện lá The High Priestess ngược thì chắc chắn vấn đề tài chính đang phức tạp không giống như bề ngoài bạn nghĩ.

 Ý nghĩa lá the high priestess về sức khỏe 

Bạn đang thiếu thông tin về vấn đề sức khoẻ, do đó hãy đặt ra câu hỏi về những chẩn đoán hoặc kết quả của mình. Nếu cảm thấy không ổn hãy lắng nghe trực giác mách bảo tìm đến sự hỗ trợ khác an toàn hơn. Giữ gìn sức khoẻ bằng cách kiên trì rèn luyện thể dục hàng ngày và sống lành mạnh.

Xem bói Tarot có thể giúp bạn nhận ra mình đang gặp vấn đề gì trong cuộc sống, nhận được lời khuyên về hướng giải quyết, cải thiện bản thân. Lá bài The High Priestess đại diện cho tính nữ, thụ động mang ý nghĩa nhắc nhở bạn hãy lắng nghe trực giác mách bảo.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…