Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 14:56

Luận giải ý nghĩa xuôi, ngược của bộ The Cups Tarot năm 2024

Mục lục
 
Mục lục

Bói Tarot ngày càng phổ biến hơn nhất là ở giới trẻ vì thông qua những lần trải bài bạn có thể tìm ra cách giải quyết, phương hướng xử lý vấn đề của bản thân. Dưới đây là thông tin về bộ Cups Tarot bạn nên tham khảo khi đang quan tâm đến lĩnh vực xem bói này.

I. Tổng quan bộ Cups Tarot (bộ Cốc)

  1. Khái quát bộ Cups

Cups (bộ Cốc) là 1 trong 4 bộ Ẩn phụ với nguyên tố đại diện là nước liên quan tới các cung bậc cảm xúc. Cung hoàng đạo có thuộc tính nước là Song Ngư, Cự Giải, Thiên Yết. Đặc điểm tính cách của những người này là tử tế, hoà đồng và dễ gần. Thời gian ứng với bộ Cups là mùa thu và chất Cơ trong bài Tây tương ứng với bộ này.

  1. Ý nghĩa của bộ cups tarot khi trải bài

Khi trải bài, sự xuất hiện của bộ Cups cho thấy những vấn đề về tình cảm như mối quan hệ, cảm xúc với con người và sự việc xung quanh đối với người xem. 

Bói bài tarot online hàng ngày dự đoán tương lai

II. Chi tiết về ý nghĩa bộ cups

  1. Ý nghĩa các lá the cups tarot xuôi (Tích cực)

Những ý nghĩa tích cực khi xuất hiện các lá bài Cups xuôi là trực giác, cảm xúc, sự cảm thông. Ngoài ra, còn thể hiện tiềm năng tiềm năng về tư duy sáng tạo, nghệ thuật, khả năng thích nghi tốt và sự chữa lành.

  1. Ý nghĩa các lá Cups ngược (Tiêu cực)

Ý nghĩa tiêu cực của các lá bài Cups ngược là sự đắm chìm vào cảm xúc mà thiếu đi tính thực tế trong suy nghĩ, vì vậy gây ra cách nhìn nhận hư hảo, cảm xúc bị dồn nén và không còn sức sáng tạo. 

III. Các lá bài trong bộ Cups Tarot

Ý nghĩa các lá bài trong bộ Cups có thể kể đến như sau:

  1. Ace of Cups

1.1 Biểu trưng cúa lá ace of cups tarot

Lá bài mô tả một bàn tay đỡ ly nước có 5 dòng nước chảy ra ngoài. Bàn tay xuất hiện từ đám mây ám chỉ nguồn năng lượng tâm linh là nguồn gốc và ảnh hưởng đến con người. Những tia sáng tỏa ra từ bàn tay mang ý nghĩa về cảm xúc nội tâm và bạn phải luôn tin vào sự dẫn lối của trái tim. Trực giác đang trò chuyện và truyền năng lượng cho bạn qua 5 dòng nước ảnh hưởng tới 5 giác quan của con người. Ace of cups tarot card có hình ảnh con chim bồ câu với một miếng bánh thánh hoặc chiếc đĩa trong miệng từ trên trời bay xuống tượng trưng cho hình hài và hiện thân của linh hồn tối cao ở bên trong thế giới vật chất. Ở dưới bàn tay là vùng biển với rất nhiều hoa sen tượng trưng cho linh hồn con người đã thức tỉnh. Chiếc ly được khắc chữ W hoặc M ngược. 

Giải mã ý nghĩa Chariot tarot chi tiết và chính xác nhất!

1.2 Ý nghĩa lá ace of cups xuôi 

Lá bài xuôi ám chỉ sự tích cực, bạn sẽ được mọi người đối xử bằng tình yêu, sự hạnh phúc và thiện chí trong tương lai. Thời điểm này rất phù hợp để kết bạn. 

- Công việc: Sắp tới có khả năng bạn sẽ được thăng tiến giữ vị trí cao hơn. Bạn đang được cấp trên đánh giá cao về năng lực. 

- Ace of cups về tình yêu: Mối quan hệ gắn bó hiện tại của bạn sẽ chuyển tới hướng tích cực hơn, nếu bạn đang độc thân có thể gặp được người phù hợp. 

- Tài chính: Nếu bạn trong giai đoạn tìm việc thì có thể sẽ được nhận vào công việc mới với lương thưởng xứng đáng. Bên cạnh đó, cũng có khả năng bạn sẽ nhận được một món quà hoặc tiền thưởng hậu hĩnh.

- Sức khỏe: Bạn cảm thấy khỏe mạnh, tràn đầy năng lượng và sức khỏe của bạn được cải thiện.

1.3 Lá ace of cups ngược

Khi trải bài xuất hiện theo chiều ngược cho thấy có thể bạn đang gặp bế tắc ở mặt nào đó trong cuộc sống và bạn cần tìm cách giải quyết để khơi thông lại dòng năng lượng.

- Công việc: Công việc của bạn đang rất thuận lợi. Nếu bạn đang tìm một công việc hoặc cố gắng tạo sự thay đổi sẽ nhận thấy được những dấu hiệu may mắn, thuận lợi.

- Sức khỏe: Ace of Cup ngược cho thấy sức khoẻ của bạn khá tốt và còn tốt hơn nữa. Bạn hãy tự yêu lấy bản thân và chăm sóc cơ thể hàng ngày.

- Tình yêu: Lá bài này nhắc nhở bạn về hoàn cảnh tình yêu đang không hẳn tiến triển tốt như bạn nghĩ. Bạn cần xem xét lại bản thân đã thật sự mở rộng trái tim hay không. Bạn hãy nghĩ xem mối quan hệ tình yêu này có phù hợp với mình không và bạn thực sự cần gì. 

- Tài chính: Nếu bạn cảm thấy mình đang có một mối ràng buộc công việc nhưng bạn không hài lòng thì nên thay đổi nếu cảm thấy cần thiết. 

1.4 Ace of cups tarot card kết hợp với lá bài khác

- Nếu lá Ace of Cups đi cùng nhiều lá khác trong bộ Cốc cho thấy cảm xúc của bạn rất vững vàng sẵn sàng đón nhận mọi vấn đề dù xấu nhất trong cuộc đời. 

- Nếu lá bài Ace of Cups xuất hiện cùng lá Death là dấu hiệu kém may mắn cho thấy cảm xúc của bạn hoàn toàn thất bại. 

[GIẢI ĐÁP NGAY] Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

2. Two of Cups

2.1 Biểu trưng 2 of Cups card

Lá bài mô tả một người đàn ông và một người phụ nữ giống như trong lễ cưới đang trao đổi ly với cây quyền trượng của Hermes ở giữa họ. Cây quyền trượng tượng trưng cho thầy thuốc, bác sĩ, sức khoẻ, sự cân bằng, chuẩn mực đạo đức, năng lượng vũ trụ và sự bảo vệ. Trong lá 2 of Cups cây quyền trượng ám chỉ các mối quan hệ mới với sự cân bằng, tôn trọng nhau sẽ mang đến cho bạn phần thưởng xứng đáng. Đầu của con sư tử ở trên đầu cây quyền trượng thể hiện năng lượng của lửa và nhiệt huyết đam mê. Hai con rắn nâng chiếc quyền trượng ám chỉ ánh sáng và bóng tối tồn tại trong mỗi con người. 

2.2 Ý nghĩa lá bài 2 of Cups xuôi 

Lá bài mang ý nghĩa về sự phát triển, năng lực tốt, bạn sẽ cảm nhận được tình yêu, sự quan tâm, chăm sóc và hài lòng hơn bình thường.

- Công việc: Năng lực của bạn đang được đánh giá đúng nên bạn cảm thấy vui vẻ, thoải mái dù bạn không đam mê công việc đang làm. Nếu bạn đang trên hành trình tìm việc thì rất có thể sẽ sớm được nhận vào làm. 

- Tình yêu: Lá bài 2 of Cups card tượng trưng cho mối quan hệ cân bằng, tình yêu chân thành, sâu sắc. Lá bài này cho thấy những yếu tố ổn định và nền tảng bền vững ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn đang mong chờ tình yêu thì sắp tới bạn sẽ gặp người thương yêu bạn. 

- Tài chính: Bạn có đủ tiền để tiêu dùng ở thời điểm hiện tại và tương lai gần. Bạn sẽ nhận ra mình có nhiều hơn mức độ đáp ứng nhu cầu cá nhân một chút.  - Sức khỏe: Nếu sức khỏe của bạn không được tốt thì điều bạn cần làm là tìm người điều trị đáng tin cậy. Đây là thời điểm tốt để trao đổi về sức khỏe với thái độ lạc quan, tích cực. 

[XEM NGAY] Lá Strength tarot nói lên điều gì?

2.3 Ý nghĩa 2 of cups ngược

Lá bài ngược vẫn cho thấy sự tiến triển tích cực của mọi thứ nhưng bạn cẩn thận để không gây ra những sự cố hoặc vấn đề trong mối quan hệ bạn bè bình thường nhưng lại để ý quá mức đến chuyện tình cảm của bạn.

- Công việc: Có khả năng bạn đột nhiên muốn nghỉ việc, cảm thấy công việc không thoải mái như trước. Đây chỉ là giai đoạn thoáng qua, khi công việc không hợp với bạn thì điều bạn nên làm là thay đổi, lắng nghe lý trí. 

- Ý nghĩa lá 2 of Cups trong tình yêu: Nếu bạn đang gặp vấn đề trục trặc trong mối quan hệ yêu đương thì thời điểm này bạn nên gạt bỏ chúng, sẵn sàng tha thứ để quên đi quá khứ, bắt đầu lại mọi việc tốt hơn. 

- Tài chính: Lá bài 2 of Cups ngược chỉ ra sự công bằng, cân bằng luôn liên quan tới tiền bạc. Nếu bạn đang đau đầu vì tiền có thể xem xét mối quan hệ của mình và đồng nghiệp. Bạn nên làm điều gì đó để cải thiện các mối quan hệ sẽ giúp số tiền của bạn nhiều hơn. 

- Sức khỏe: Nếu sức khỏe của bạn có vấn đề, bạn hãy để bác sĩ hoặc chuyên gia giúp bạn giải quyết. Bạn nên giữ thái độ tích cực sẽ giúp quá trình chữa trị thuận lợi hơn. 

2.4 Lá 2 of Cups kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài này đi cùng lá The Fool ám chỉ bạn sẽ nhận được tình yêu sét đánh.  

- Khi lá bài này xuất hiện cùng lá Five of Wands cho thấy mối quan hệ của bạn có sự rạn nứt cần xử lý thật sớm kẻo thiệt hại nặng nề. 

3. Three of Cups

3.1 Biểu trưng của lá 3 of cups

Lá bài mô tả việc ăn mừng hoàn thành nhiệm vụ với 3 cô gái trẻ đang nhảy múa trong vòng tròn và tay giơ cao ly rượu của mình. Họ chạm tay nhau kết nối qua tình bạn và cảm xúc. Trên mặt đất rải đầy trái cây cho thấy sự màu mỡ, dồi dào và hạnh phúc. Một trong 3 cô gái đội vòng nguyệt quế là biểu tượng của thành công. Dưới chân mỗi cô gái là loài hoa khác nhau thể hiện sự vui vẻ, tăng trưởng và niềm vui. 

[BẠN CÓ BIẾT] Lá The World tarot có ý nghĩa gì hay không?

3.2 Ý nghĩa lá 3 of cups xuôi 

Lá bài xuôi cho thấy mọi việc đang tiến triển tốt đẹp, bạn sẽ có khả năng hội ngộ với một người nào đó trong một buổi kỷ niệm hoặc đám cưới. 

- Công việc: Công việc của bạn đang phát triển tốt, có thể gặt hái thành công, lương thưởng hậu hĩnh. Nếu bạn đang tìm việc thì có nhiều khả năng sẽ lựa chọn được nơi làm việc tốt. 

- Ý nghĩa lá 3 of cups trong tình yêu: Nếu bạn đang cô đơn, khi trải bài xuất hiện lá bài xuôi ám chỉ sắp tới có thể bạn sẽ gặp người phù hợp với hình mẫu đang tìm kiếm, đó là cơ hội cho bạn.

- Tài chính: Tiền bạn đang ổn định nhưng có khả năng vơi đi nhanh và điều quan trọng là bạn biết cách cân bằng, đáp ứng nhu cầu tài chính ở mỗi thời điểm. 

- Sức khỏe: Bạn hãy xem xét những gì bạn làm cho sức khỏe đã thực sự tốt chưa để làm tốt hơn nữa trong tương lai. 

3.3 Ý nghĩa 3 of cups ngược

Lá bài ngược vẫn mang đến một tín hiệu tích cực khi bạn có thể hy vọng sẽ gặp được người bạn hoặc ai đó mà bạn đã xa cách một thời gian.

- Công việc: Bạn cần xem xét mối quan hệ cá nhân tác động tới công việc hiện tại của bạn như thế nào, có thể là sự đố kỵ, ghen ghét. Môi trường làm việc của bạn ở mức bình thường, khá dễ chịu. Nếu bạn đang chưa có việc làm thì thời gian tới có khả năng sẽ tìm được việc. 

- 3 of cups trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm thì áp lực tài chính là vấn đề lớn khiến bạn cảm thấy mệt mỏi. Nếu bạn đang tìm tình yêu thì sắp tới có thể bạn sẽ may mắn bắt gặp người phù hợp. 

- Tài chính: Lá bài ngược cho thấy bạn không nên quá lệ thuộc vào tiền bạc ở giai đoạn này. Tình hình tài chính của bạn khá suôn sẻ nhưng sẽ có hao hụt nhanh. Tuy nhiên, bạn hãy tập trung vào tài chính của mình thay vì ganh tỵ với người khác. 

- Sức khỏe: Bạn sẽ có những bước tiến đáng kể trong việc cải thiện sức khỏe thông qua nhìn vào những “tấm gương” trong gia đình hoặc bạn bè. 

3.4 3 of cups card kết hợp với lá bài khác

- Khi xuất hiện trong trọng tâm của lần rải bài cho thấy bạn đang mong chờ cơ hội xây dựng mối quan hệ gắn bó sâu sắc với một ai đó. 

- Nếu lá bài Three of Cups đi cùng lá The Empress và lá Death trong bộ Ẩn chính sẽ mang lại nhiều ý nghĩa. Trong khi lá The Empress cho thấy bạn cảm thấy hài lòng với nhóm người gắn bó mật thiết thì lá Death biểu thị nhóm đó sẽ có thể thay đổi chính bạn.

- Khi lá bài này kết hợp với nhiều lá bộ Gậy xung quanh thể hiện đây là thời điểm bạn nên sử dụng trí tưởng tượng để biến ý tưởng thành hiện thực. 

LUẬN GIẢI NGAY: Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

4. 4 of Cups

4.1 Biểu trưng của lá four of cups

Lá bài mô tả một người đàn ông đang ngồi dưới gốc cây trong thư thế giống như ngồi thiền. Trong khi đang say mê thiền định thì anh ta không để ý tới một cánh tay đang trao cho mình chiếc ly. Dưới chân anh ta có 3 chiếc ly khác thể hiện những cám dỗ trong cuộc sống nhưng anh ta lại không quan tâm. Điều anh ta đang nghĩ là tập trung vào chiêm nghiệm bản thân để tìm ra lời giải cho những câu hỏi mình đang tìm kiếm. 

4.2 Ý nghĩa 4 of cups xuôi 

Lá bài xuôi nhắc bạn cần biết ơn những điều bạn đang có và không nên dành quá nhiều thời gian, tâm sức để tiếc nuối cho hy vọng, ước mơ không thực hiện được. Hãy chú ý vào những người và những điều trong cuộc sống bạn cần biết ơn. 

- Công việc: Hiện tại có thể bạn không thích công việc của mình nhưng nó đem lại thu nhập cho bạn và bạn cần nhớ rằng không phải ai cũng bế tắc hoàn toàn. 

- Tình yêu: Khi xuất hiện 4 of cups love tarot xuôi, ban cần tập trung suy nghĩ về chuyện tình cảm với thái độ nghiêm túc để trả lời các câu hỏi liệu rằng trái tim bạn có đang trao cho ai không và ai thật sự quan tâm bạn. 

- 4 of cups về tài chính: Bạn hãy vạch ra mục tiêu, kế hoạch cụ thể nếu đang không biết vấn đề tài chính của mình ở đâu. Nên nhìn nhận tình hình tài chính một cách thực tế hơn để kiểm soát tài chính.  

- Sức khỏe: Bạn hãy giữ sức khỏe theo khoa học, ăn uống, nghỉ ngơi hợp lý, dành thời gian luyện tập thể dục hàng ngày… Ở thời điểm này bạn hãy trao đổi cùng bác sĩ hoặc chuyên gia để nhận được lời khuyên hữu ích.

4.3 Ý nghĩa lá 4 of cups ngược

Khi lá bài ngược xuất hiện là lúc bạn cần phải đứng dậy, đừng hối tiếc quá khứ, thương hại bản thân mà hiện tại là quan trọng nhất. 

- Công việc: Bạn đã tìm ra động lực để thúc đẩy công việc hiện tại, làm chủ cuộc sống và tự tin vào khả năng của chính mình.  

- Ý nghĩa 4 of cups trong tình yêu: Bạn đã sẵn sàng vượt qua những ám ảnh của quá khứ để đi tới tương lai tươi sáng hơn. Hãy suy nghĩ về những người và những gì bạn cần trong cuộc sống, nhìn về hạnh phúc ở tương lai thay vì quá khứ. 

[GIẢI ĐÁP] Temperance tarot có ý nghĩa gì?

- Tài chính: Khi nhìn kỹ xung quanh bạn sẽ phát hiện thời cơ để tăng thêm tích lũy, thu nhập mà trước đây bạn không chú ý đến. Hãy theo đuổi những động lực kiếm tiền chân chính.

- Sức khỏe: Thời điểm này rất thích hợp để bạn thực hiện những thay đổi tích cực về sức khoẻ như chăm chỉ tập thể dục, sống vui vẻ, thư giãn nhiều hơn… Bạn cũng có thể tìm cho mình một bác sĩ điều trị phù hợp. 

4.4. 4 of cups love tarot kết hợp với lá bài khác

- Lá bài này khi kết hợp với lá The High Priestess là lời nhắc nhở bạn cẩn thận thị phi chốn công sở. Bạn nên giữ cho mình những bí mật tránh kể cho người khác. 

- Khi kết hợp cùng với lá Ace of Cups ám chỉ cảm xúc của bạn ở thời điểm này xuất phát từ nguyên nhân sâu xa trước đó. Điều cần thiết là nhìn về quá khứ để tìm hiểu các sự kiện đã dẫn dắt cảm xúc và khiến bạn phản ứng như vậy.

5. Five of Cups

5.1 Biểu trưng của lá 5 of cups

Lá bài mô tả một người đàn ông mặc áo choàng đen đứng ủ rũ, tuyệt vọng. Dưới chân ông ta là 5 chiếc ly có 3 chiếc đã ngã xuống đất. Dường như ông ta không chú ý đến 2 chiếc ly sau lưng vẫn còn nguyên vẹn. Trước mặt là dòng sông ngăn cách lâu đài với ông ta. Lá bài này thể hiện sự mất mát, thách thức, khó khăn và những điều khốn khổ nhưng vẫn có chút hy vọng ở 2 chiếc ly. 

5.2 Ý nghĩa 5 of cups xuôi 

Lá bài xuôi chiều ám chỉ nếu bạn chỉ suy nghĩ về những điều buồn bã sẽ không giải quyết được vấn đề gì. Điều quan trọng là tìm phương án, dành sức lực và thời gian để tiến lên phía trước. 

- Công việc: Trong lượt trải bài xuất hiện lá bài này cho thấy nếu cơ hội chưa đến thì bạn hãy kiên nhẫn đừng quá nôn nóng. Nếu bạn đã có công việc thì lá bài Five of Cups xuôi mang ý nghĩa nhắc nhở bạn nên xem xét bản thân muốn gì, cần gì, còn thích hợp làm công việc hiện tại không. 

- Tình yêu: Đây là dấu hiệu cho thấy mối quan hệ yêu đương của bạn dường như đang chuẩn bị kết thúc. Bạn hãy dành thời gian cho bản thân nhiều hơn trước khi sẵn sàng bước vào một tình yêu mới. 

- 5 of cups card về tài chính: Bạn không nên quá lo lắng về tiền bạc vì điều ấy chỉ ảnh hưởng xấu đến vấn đề tài chính của bạn. Bạn hãy cho phép bản thân thoải mái hơn, có thể quyên góp, giúp đỡ người khác để không phải ôm khư khư nỗi lo tiền bạc hàng ngày. 

- Sức khỏe: Bạn hãy giữ thái độ tích cực để vượt qua quá khứ, tập trung vào hiện tại và tương lai khỏe mạnh hơn. 

Ý nghĩa lá Piestess of the moon

5.3 Ý nghĩa 5 of cups ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn vừa trải qua giai đoạn khó khăn, trong thời gian tới bạn sẽ nhanh chóng hồi phục và tiến lên phía trước thay vì mắc kẹt trong đám hỗn loạn ở quá khứ. 

- Công việc: Trong thời gian gần đây công việc của bạn gặp khá nhiều khó khăn và bạn nhận ra chính bản thân là người kiểm soát tốt mọi thứ. Bạn hãy giữ thái độ biết ơn, suy nghĩ tích cực về những gì bạn cần và mong muốn. 

- Tình yêu: Lá bài 5 of cups ngược cho thấy bạn sẽ gặp được một người yêu thương, quan tâm giúp bạn cảm nhận tình yêu hạnh phúc ở thời điểm này. Hãy tin tưởng vào sự mách bảo của con tim. 

- Tài chính: Bạn cần suy nghĩ tích cực, biết ơn những gì bạn đang có và đây là giai đoạn bạn hiểu rằng ai sẽ là người đem lại thịnh vượng, tiền bạc cho bạn. 

- Sức khỏe: Lá bài này cho thấy bạn cần suy nghĩ lạc quan, vượt qua kí ức và tìm sự giúp đỡ để giải quyết các vấn đề sức khỏe hiệu quả. 

5.4 5 of cups card kết hợp với lá bài khác

- Lá bài này khi xuất hiện cùng lá bài The Emperor hoặc lá The Empress ám chỉ sự thay đổi trong mối quan hệ của bạn với cha mẹ hoặc những người thân thiết. Sự kết hợp này thường gặp ở những thanh niên khi mới dọn ra ở riêng hoặc vừa tốt nghiệp. 

- Khi xuất hiện cùng lá The Lovers cho thấy mối quan hệ yêu đương của bạn có thể đang xuất hiện sự rạn nứt. 

- Lá bài lá Strength khi đi cùng lá Five of Cups sẽ nhấn mạnh ý nghĩa tích cực của lá bài Five of Cups. Dù bạn vừa trải qua giai đoạn gian khó thì bạn vẫn có khả năng vượt qua hiệu quả. 

6. Six of Cups

6.1 Biểu trưng của lá 6 of cups

Trong lá bài mô tả hình ảnh 6 chiếc ly chứa bông hoa 5 cánh màu trắng. Một cậu bé đang ngửi một bông hoa rồi trao cho đứa bé khác. Đứa nhỏ hơn tượng trưng cho quá khứ và đứa trẻ lớn hơn là tương lai. Chúng gặp gỡ nhau hàm nghĩa sự vui mừng khi bạn bè đoàn tụ với nhau ở quá khứ. Ở phía góc trái có người lớn tuổi đi bộ xa thể hiện sự lo lắng của mỗi người. Khu vườn cằn cỗi mang ý nghĩa về những điều đã mất đi không thể quay lại trong quá khứ. Ngôi nhà là biểu tượng của sự an toàn và thoải mái. 

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

6.2 Ý nghĩa xuôi của 6 of cups card

Lá bài xuôi nhắc nhở bạn không nên hối tiếc quá nhiều về khoảng thời gian tươi đẹp trong quá khứ. Hãy giữ chúng trong lòng và cố gắng hơn vì tương lai phía trước. 

- Công việc: Đây là thời điểm phù hợp để bạn làm các công việc liên quan tới sáng tạo như viết lách, vẽ tranh, hát hò… Điều đó giúp cho bạn nhận thấy công việc bình thường mang lại kết quả khả quan hơn. 

- 6 of cups trong tình yêu: Nếu bạn đang có một mối quan hệ ổn định thì lá bài này nhắc nhở bạn cần định hướng thêm cho tương lai, những mục tiêu cần đạt được. Bên cạnh đó, sự xuất hiện của Six of Cups xuôi còn mang hàm ý về một mối tình cũ nào đó của bạn xuất hiện nhưng bạn cần nhớ lý do vì sao chia tay người ấy. 

- Tài chính: Bạn có thể thử những thứ mang tính hoài cổ khi đang tìm kiếm cách thức đầu tư. Có khả năng bạn sẽ nhận được tiền đến từ người nào đó trong quá khứ hoặc thừa kế. 

- Sức khỏe: Nếu bạn đang gặp rắc rối về sức khỏe thì bạn hãy nhớ về những ngày thơ ấu để tìm hiểu nguyên nhân vấn đề. Khi bạn trò chuyện với các thành viên trong gia đình có thể tìm ra đáp án. 

6.3 Ý nghĩa 6 of cups ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn phải tập trung vào thời điểm hiện tại hoặc tương lai thay vì lạc lối trong quá khứ tươi đẹp. 

- Công việc: Lá bài này cho thấy khoảng thời gian tươi đẹp nhất trong công việc của bạn đã đi qua nhưng nó không hẳn là xấu. Bạn cần suy nghĩ kỹ trước những phương án giải quyết vấn đề hiện tại. Hãy tin tưởng bản thân vì có những lúc sự việc đáng để đấu tranh nhưng có lúc không cần làm gì cả. 

- Ý nghĩa lá 6 of cups trong tình yêu: Bạn cần đối phó với vấn đề liên quan tới chuyện tình cảm mà trước đây bạn luôn né tránh. Nếu bạn đang yêu một ai đó thì những điều mà trước đây bạn ngó lơ để giữ hoà khí trong hiện tại sẽ xuất hiện và cần xử lý nhanh chóng. Nếu bạn đang kiếm tìm tình yêu thì đây là lúc tự đánh giá, xem xét lại bản thân, bạn cần nỗ lực mới gặp được tình yêu chân chính. 

- Ý nghĩa lá bài 6 of cups về tài chính: Bạn cuối cùng cùng đã biết cách để ổn định tình hình tài chính và chú ý đến chuyện tiền bạc của mình. Nếu bạn cần hỗ trợ về tài chính có thể nhờ đến sự giúp đỡ, đừng ngần ngại hoặc né tránh sẽ khiến bạn dậm chân tại chỗ.

- Sức khỏe: Thời điểm này bạn hãy tìm cách giải quyết vấn đề sức khoẻ mà trước đây bạn đã biết nhưng chưa thực hiện.

6.4 Lá 6 of cups kết hợp với lá bài khác

- Lá bài này xuất hiện cùng lá The Lovers cho thấy bạn đang mong đợi một mối quan hệ vui vẻ, hạnh phúc nhưng nó lại không thể kéo dài. 

- Nếu lá bài này gặp lá Lá The Tower là dấu hiệu cho biết bạn nhắc nhở bạn đang dành nhiều thời gian vui vẻ hơn là làm việc. 

7. 7 of cups card

7.1 Biểu trưng của lá bài seven of cups

Lá bài mô tả một người đang nhìn những điều bí ẩn kỳ lạ xuất hiện trên 7 chiếc ly trong đám mây nổi. Đám mây tượng trưng cho những suy nghĩ, ước mơ, ảo tưởng. Cảm xúc của người đàn ông là vô cùng bất ngờ, quà trong mỗi chiếc ly là hỗn hợp vừa tích cực vừa tiêu cực:

- Con rắn biểu tượng của trí tuệ và kiến thức

- Tấm vải biểu tượng của nhu cầu mở mang trí tuệ 

- Đầu người biểu tượng của bạn diễn của các nhà ảo thuật.

XEM NGAY: Ý nghĩa lá The fool tarot

- Toà tháp biểu tượng cho sự ổn định và sức mạnh.                                                                                                                       

- Lá bài 7 of cups với hình ảnh kho báu biểu tượng của sự phong phú và giàu có.

- Vòng nguyệt quế biểu tượng của chiến thắng, danh dự, và tình trạng.

- Con rồng biểu tượng của lực lượng siêu nhiên.

7 chiếc ly là 7 món quà nhưng chúng vẫn có những nguy hiểm nhất định và bạn cần cân nhắc trong lựa chọn.

7.2 Ý nghĩa lá 7 of cups xuôi 

Lá bài xuôi cho thấy bạn cần thu hẹp mục tiêu của mình lại vì có khả năng hiện tại bạn đang ôm đồm nhiều việc nhưng không đạt hiệu quả như mong đợi. Bạn nên chọn việc quan trọng nhất và thực hiện dần dần từng chút. 

- Ý nghĩa của lá 7 of cup về công việc: Nếu bạn nhận ra một cơ hội làm ăn nào đó rất tốt thì có thể nó đang tốt thật sự đến mức khó tin. Bạn cần suy xét xem có nên đầu tư tiền bạc hay không. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì lá bài này cho thấy mọi chuyện sẽ tiến triển theo hướng tích cực. Tuy nhiên, khi công việc của bạn nghiêng về kinh doanh, tính toán cần sự chính xác thì có thể bạn đang dành quá nhiều thời gian, tâm trí cho những vấn đề trên mây. 

- Tình yêu: Bạn cần xác định rõ những vấn đề cơ bản và sẵn sàng trước khi yêu đương thay vì quyết định chớp nhoáng. Mối quan hệ tình cảm dù tốt đẹp đến mấy vẫn sẽ có giai đoạn rơi vào cảm giác nhàm chán. 

- Ý nghĩa của lá bài seven of cups về tài chính: Đây không phải là lúc thích hợp để đầu tư tài chính. Nếu bắt buộc phải đầu tư thì bạn cần tìm hiểu mọi thông tin và tham khảo ý kiến chuyên môn thật chắc trước khi quyết định. 

- Sức khỏe: Nguyên nhân khiến bạn gặp vấn đề về sức khoẻ là do sự thiếu tinh tế của bản thân. Hãy ghi chép mọi triệu chứng của bạn cũng như suy nghĩ về chúng để tham khảo ý kiến bác sĩ. 

7.3 Ý nghĩa 7 of cups ngược

Lá bài ngược cho thấy bạn cần đưa ra những lựa chọn và quyết định đúng đắn, sáng suốt. Bạn hãy tin vào sự dũng cảm, can đảm của bản thân. Thành công sẽ sớm đến khi bạn nỗ lực.

- Công việc: Trong môi trường công việc, bạn cần cẩn thận một người nào đó thiếu trung thực. Nếu bạn cảm thấy điều gì sai lầm ở đây thì rất có khả năng sự nghi ngờ của bạn hoàn toàn đúng đắn.

- 7 of cups ngược về tình yêu: Lá bài cho thấy bạn đã hiểu mình cần và muốn gì từ tình yêu, bạn nên nghe theo trái tim và bản năng của mình. Khi bạn hành động sẽ tốt hơn là chỉ ngồi suy nghĩ có nên làm như thế hay không. 

- Tài chính: Thời điểm này bạn cần chú ý và thận trọng về tiền bạc, bạn không nên liều lĩnh đầu tư mà hãy tính đến sự an toàn. 

- Sức khỏe: Khi xuất hiện lá bài Lá bài Seven of Cups ngược cho thấy bạn đã dần nhận ra những điều cần thiết nên làm để giúp sức khoẻ tốt hơn. Bạn đã nảy ra trong đầu ý tưởng thì đừng ngần ngại mà không thực hiện chúng. 

7.4 Lá bài 7 of cups kết hợp với lá bài khác

- Lá bài khi xuất hiện cùng các lá bài thuộc Hoàng gia cho thấy đối tượng nào mà bạn cần chú ý sẽ ảnh hưởng tới cuộc sống của bạn và thông qua đó bạn có thể đưa ra kế hoạch, phương án tối ưu. 

- Khi lá bài này kết hợp cùng lá bài Ace of Swords thể hiện rằng dù bạn quyết định làm gì thì điều đó cũng đem lại kết quả khả quan.

Tổng hợp những địa chỉ bói bài Tarot uy tín.

8. Eight of Cups

8.1 Biểu trưng của thẻ bài 8 of cups card

Lá bài mô tả một người đàn ông quay lưng lại những chiếc cốc và đang đi trên con đường cằn cỗi với chiếc gậy trên tay và áo choàng đỏ. Lá bài này gợi cảm giác buồn và cô đơn. Hành trình của người đàn ông xen lẫn sự thất vọng, không hài lòng vì đã chọn từ bỏ sự thoải mái vì mục tiêu cao hơn.  

8.2 Ý nghĩa lá bài 8 of cups xuôi

Lá bài xuôi ám chỉ những điều tốt đẹp đang chờ bạn ở phía trước và bạn cần bước ra khỏi công việc, mối quan hệ hoặc sự dàn xếp nào đó trong cuộc sống và tin vào bản thân. Lá bài này cho thấy bạn chính là người lựa chọn rời bỏ và bạn chấp nhận đóng cánh cửa cũ để mở ra cánh cửa tốt đẹp hơn.

- Công việc: Bạn có thể đang cảm thấy chán nản vì công việc hiện tại không phù hợp. Bạn cần suy nghĩ kỹ và quyết định điều gì tốt với bạn nhất, ở lại hay ra đi. Nếu bạn cảm thấy không hài lòng thì sự thay đổi có lẽ sẽ mang lại hạnh phúc. 

- Tình yêu: 8 of cups cho biết đây là lúc bạn nhận ra mối quan hệ tình cảm kéo dài sẽ đến lúc chấm dứt và nếu bạn đã quyết định về chuyện này hãy chọn thời điểm phù hợp để nói ra. Đừng vội vàng bắt đầu mối quan hệ mới vì bạn cần thời gian để đánh giá lại mọi thứ. 

- Tài chính: Nếu bạn cảm thấy mệt mỏi và không muốn tiếp tục với cảm giác an toàn mỗi khi đến ngày lĩnh lương hàng tháng thì có thể suy nghĩ tới quyết định ngừng việc nhưng phải chắc chắn đó là điều tốt với bạn. Lá 8 of cups cho biết nếu bạn muốn tự mình làm việc như đầu tư, kinh doanh thì bạn cần một kế hoạch cụ thể và toàn diện. 

- Sức khỏe: Sự căng thẳng dễ dẫn đến những vấn đề sức khỏe của bạn. Bạn cần giữ tinh thần lạc quan, vui vẻ và chú ý đến chế độ luyện tập, ăn uống, nghỉ ngơi hàng ngày. 

8.3 Ý nghĩa lá bài 8 of cups ngược

Nếu lá bài 8 of Cups ngược xuất hiện ám chỉ bạn phải nhận ra thời điểm tươi đẹp nhất đang ở ngay phía trước. Bạn cần bước ra khỏi công việc hoặc mối quan hệ nào đó khi nội tâm nhắc nhở thì đó là điều bạn nên làm nhưng phải cân nhắc kỹ lưỡng điều đó có lợi hay không. 

- Công việc: Bạn đang cảm nhận được một năng lực thôi thúc bạn thoát khỏi công việc hiện tại. Bạn nên lắng nghe cảm xúc của bản thân nhưng đừng vội vàng hành động. Hãy chia sẻ với người mà bạn tin tưởng để đưa ra quyết định đúng đắn. 

Xem ngay: Mua bài Tarot ở đâu là tốt nhất???

- Tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ lâu dài rất có khả năng bạn cảm thấy mình muốn kết thúc nó. Lá 8 of cups nhắc nhở bạn nên dành thời gian suy nghĩ kỹ lưỡng để đưa ra quyết định đúng đắn hơn. Nếu bạn đang cô đơn thì thời điểm này rất hiệu quả để bạn hoà vào thế giới, cộng đồng và có khả năng sẽ gặp người thích hợp. 

- Tài chính: Tình hình tài chính khiến bạn suy nghĩ có thể mình không vượt qua nhưng thực sự thì bạn vẫn lo liệu được. Hãy suy xét và đánh giá dần dần thay vì vội vàng hành động. Nếu cần thiết hãy xin lời khuyên từ người có chuyên môn. 

- Sức khỏe: Lá bài 8 of cups ngược là dấu hiệu nhắc nhở rằng bạn đang bị căng thẳng quá mức. Hãy nhớ rằng bạn có thể kiểm soát được tình hình và tìm ra phương án giữ cân bằng mọi thứ.

8.4 Ý nghĩa 8 of cups khi kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài này đi cùng các lá bộ Kiếm khác cho thấy những điều khiến bạn lo lắng, suy nghĩ như nỗi sợ hoặc phải đợi chờ kết quả trong thời gian dài… 

- Nếu kết hợp với các lá bộ Gậy ám chỉ bạn nên theo đuổi mơ ước của mình và sử dụng khả năng bản thân xây dựng cho mình thế giới tươi đẹp hơn. 

- Khi xuất hiện cùng các lá bộ Tiền ám chỉ những thứ gần với hình ảnh mái ấm như chăm sóc động vật, xây dựng gia đình hoặc cây xanh…

- Nếu lá bài xuất hiện cùng những lá bộ Cốc khác bạn hãy cố gắng khiến bản thân hoàn hảo hơn như đi thử vai, vẽ tranh, viết sách…

9. Nine of Cups

9.1 Biểu trưng của lá 9 of cups

Lá bài mô tả một người đàn ông tuổi đang ngồi trên băng ghế gỗ và khoanh tay trước ngực, trên gương mặt biểu thị sự hài lòng. Ông ta đội mũ đỏ biểu tượng của trí tuệ và sự thông thái. Trên bức tường phía sau xếp 9 chiếc ly bằng vàng đều đặn tượng trưng cho sự thành công cả về vật chất và tinh thần.  

9.2 Ý nghĩa của lá bài 9 of cups xuôi

Lá bài xuôi khi xuất hiện cho thấy sắp tới bạn sẽ nhận được điềm báo may mắn, vui vẻ. Nó còn thể hiện những điều bạn muốn sẽ có thể tới với bạn. 

- Công việc: Công việc của bạn sẽ gặp những điều bất ngờ và may mắn. Nếu trước đây một số dự án nào đó bạn đang thực hiện bị đình trệ thì có thể thời gian này dễ dàng thực hiện và đi đến thành quả tốt đẹp. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc và tham gia cuộc phỏng vấn thì lá bài này cho thấy thời điểm này là lúc bạn mong chờ. 

- Ý nghĩa lá 9 of cups trong tình yêu: Nếu bạn đang trong một mối quan hệ yêu đương thì có khả năng tình cảm hai người càng thêm gắn bó sâu sắc. Nếu bạn đang tìm kiếm tình yêu thì điều bạn nên làm là bước ra ngoài và gặp gỡ mọi người để giải tỏa căng thẳng. 

Xem bói bài tarot dự đoán tương lai chính xác

- Tài chính: Tình hình tài chính của bạn sẽ tiến triển tích cực và điều bạn mong muốn có thể tới mặc dù không hoàn toàn giống bạn nghĩ. 

- Sức khỏe: Thời điểm này tình hình sức khoẻ của bạn khá tốt. Nếu bạn đang chờ đợi kết quả xét nghiệm nào đó thì rất có thể mọi thứ như bạn mong đợi. Bạn nên duy trì luyện tập, ăn uống điều độ và thực hiện theo hướng dẫn của bác sĩ để cải thiện hơn sức khỏe của bạn. 

9.3 Ý nghĩa 9 of cups ngược

Lá bài ngược dự báo mọi thứ đang diễn ra theo xu hướng tích cực và bạn nên sống chậm lại, nghĩ về những điều bạn mong muốn trong cuộc đời. Chắc chắn bạn sẽ cảm thấy bất ngờ vì những điều đó sẽ xuất hiện sớm với bạn. 

- Công việc: Trong công việc hiện tại, sắp tới bạn sẽ cảm nhận được sự thỏa mãn mà bạn muốn. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì lá bài này ám chỉ bạn sắp được nhận vào vị trí bạn mong muốn. Hãy nỗ lực để dành lấy cơ hội.

- Tình yêu: 9 of cups ngược là điềm báo may mắn, tích cực về tình yêu. Mối quan hệ của bạn sẽ trở nên gắn bó, ngọt ngào hơn. Nếu bạn đang cô đơn thì rất có thể sẽ gặp được đối tượng phù hợp. 

- Tài chính: Bạn không nên chỉ quan tâm tới những số dư trong tài khoản mà hãy chú ý đến chất lượng cuộc sống của bạn hiện giờ. Tiền bạc của bạn có xu hướng tăng lên nhanh khi xuất hiện lá bài này. 

- Sức khỏe: lá 9 of cups ngược xuất hiện ở thời điểm mà bạn cảm thấy sức khỏe tốt thì đó là điều đúng đắn. Nếu bạn cảm thấy lo ngại về sức khoẻ thì phải chú ý hơn đến nguyên nhân và những tác động tinh thần nào có thể hỗ trợ bạn giúp bạn khỏe hơn. 

9.4 Ý nghĩa của lá 9 of cup kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài Nine of Cups xuất hiện cùng các lá bộ Kiếm và bộ Tiền ám chỉ mọi vấn đề về tiền bạc, công việc, sự nghiệp của bạn đều suôn sẻ. 

- Nếu lá bài Nine of Cups đi cùng lá Death cho thấy một thay đổi nào đó sẽ xuất hiện khiến bạn chuyển hướng trong cuộc sống. Ban đầu có vẻ không tốt nhưng dần dần bạn sẽ cảm nhận sự may mắn. 

10. Ten of Cups

10.1 Biểu trưng của lá 10 of cups card

Lá bài mô tả một cặp vợ chồng yêu thương nhau đang hạnh phúc với những gì mình có. Hai đứa con nhỏ nô đùa và ngôi nhà cùng khung cảnh yên bình, màu mỡ. Trong đó, ngôi nhà thể hiện sự ổn định, vườn cây xanh tượng trưng cho khả năng sinh sôi nảy nở và dòng sông là biểu tượng của dòng chảy cảm xúc tự do. 10 chiếc ly xếp theo hình cầu vồng trên bầu trời thể hiện một thời kỳ khó khăn đã đi qua và đó cũng là điềm báo thiêng liêng ở nhiều tôn giáo.

Hướng dẫn chi tiết Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

10.2 Ý nghĩa xuôi của lá 10 of cups

Lá bài này khi xuất hiện xuôi trong lần trải bài ám chỉ cuộc sống gia đình hạnh phúc quây quần bên người thân. Lá bài này còn hàm chứa ý nghĩa về sự hài lòng, vui vẻ mang tính tích cực. 

- Công việc: Trong công việc có thể bạn đang ở vị trí không thể thay thế, đó là một điều tích cực. Bạn đang đi theo con đường đúng đắn nhưng vẫn cần tập trung để làm việc cho tốt.

- Ý nghĩa lá 10 of cups trong tình yêu: Nếu bạn đang trong mối quan hệ tình cảm mà thấy lo lắng thì lá bài này cho thấy bạn không cần căng thẳng. Bạn và người yêu đều nhìn về những giá trị tốt đẹp và sự hứa hẹn về tương lai sẽ đến trong thời gian tới. 

- Tài chính: Thời điểm này là lúc bạn đang phát đạt, khi bạn đã cảm thấy thoải mái về tài chính có thể chia sẻ giúp đỡ những người khác. 

- Sức khỏe: Lá bài 10 of cups xuôi cho thấy sức khoẻ của bạn đang tốt lên rất nhiều và sẽ duy trì trong thời gian tới. Bạn có thể thực hiện những biện pháp để cải thiện sức khỏe và loại bỏ nguyên nhân gây tổn hại cho cơ thể. 

10.3 Ý nghĩa ngược của lá 10 of cups

Lá bài ngược cho thấy bạn đang không chú ý nhiều lý do tạo nên hạnh phúc kể cả khi chúng hiện ra ngay trước mắt bạn. Đây vẫn là lá bài có hàm nghĩa tích cực nếu xuất hiện ở trong lượt trải bài.

- Công việc: Trong công việc, có thể những điều bạn muốn không đạt được hoàn toàn nhưng bạn được đánh giá và tôn trọng. Đừng mất bình tĩnh vì những chuyện nhỏ bé. Nếu bạn đang tìm việc thì sự lạc quan, tự tin sẽ giúp bạn nổi bật hơn.

- Tài chính: 10 of cups card ngược cũng cho thấy bạn cần trân trọng những gì hiện tại đang có và đây là lý do giúp tăng nguồn tài chính ở thời điểm này của bạn. 

- Tình yêu: Lá bài này cho thấy bạn đang tốn thời gian để suy diễn và nghi ngờ về việc người yêu sẽ bỏ bạn đi mất. Tuy nhiên, đó chỉ là bạn quá lo lắng và bạn không nên vì điều này mà phá hỏng tình yêu. Nếu bạn đang trong giai đoạn tìm kiếm tình yêu thì lá bài này cho thấy bạn đừng ép buộc người yêu tương lai phải thoả mãn những tiêu chuẩn bạn đặt ra quá cao. 

- Ý nghĩa lá 10 of cups về sức khỏe: Ở thời điểm này và tuổi này của bạn thì bạn nên chú ý sức khoẻ, không nên đặt yêu cầu quá cao vì không ai cũng trẻ mãi. Bạn cần có trách nhiệm nâng cao sức khỏe bằng việc ăn uống đủ chất, chăm chỉ tập thể dục… 

10.4 Lá bài ten of cups kết hợp với lá bài khác

- Lá bài nếu đi cùng lá Three of Pentacles cho thấy bạn đang làm ở môi trường công việc có đồng nghiệp ăn ý giúp bạn cảm thấy may mắn và vui vẻ. 

- Khi lá bài này kết hợp với lá The Tower ám chỉ có thể bạn sẽ gặp rắc rối, mâu thuẫn với những thành viên trong gia đình hay với bạn thân.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

11. Page of Cups Tarot

11.1 Biểu trưng của lá the page of cups

Page of Cups mô tả một người đàn ông trẻ tuổi mặc áo dài xanh với hoạ tiết bông hoa và đội chiếc mũ đính khăn choàng dài. Anh ta đứng trên bờ biển một mình và cầm chiếc ly bằng vàng ở tay. Đầu một con cá nhô lên khỏi chiếc ly và đang nhìn vào gương mặt anh ta. Lá bài này chỉ ra nguồn cảm hứng sẽ đến từ những điều khó hiểu và bất ngờ. 

11.2 Ý nghĩa lá page of cups xuôi 

Page of Cups xuôi là lá bài thể hiện nhu cầu mơ ước, nhận được niềm vui và chơi đùa. Lá bài này cho thấy cuộc sống của bạn đang quá khô khan và nghiêm túc nên có thể tạo ra những điều tiêu cực. 

- Công việc: Nếu công việc bạn đã gắn bó lâu dài không như mong đợi thì bạn vẫn có quyền hy vọng về tương lai tươi sáng hơn. Bạn có nhiều cơ hội lựa chọn nghề nghiệp nếu cảm thấy công việc không còn hợp ý. 

- Page of cups trong tình yêu: có thể bạn sẽ yêu một người trẻ tuổi hơn, đừng quá lo lắng vì tình yêu không phân biệt tuổi tác. Bạn hãy cho họ một cơ hội khẳng định bản thân và tấm lòng dành cho bạn. 

- Tài chính: Sự xuất hiện của Page of Cups xuôi trong hoàn cảnh tài chính bạn đang bị người khác quyết định ám chỉ thời điểm thay đổi sắp xảy ra. Đừng suy nghĩ tằn tiện và quá ki bo với chính mình.

- Sức khỏe: Bạn hãy quan tâm đến cơ thể và tự kiểm tra xem có dấu hiệu gì dựa báo bệnh tật không. 

11.3 Ý nghĩa của lá page of cups tarot ngược

Lá bài Page of Cups ngược chiều vẫn thể hiện nhu cầu mơ ước, chơi đùa và nhận món quà ý nghĩa nho nhỏ nhưng bạn phải biết điểm dừng. Hãy suy nghĩ về những hậu quả mà có thể bạn phải gánh chịu sau này. 

- Page of cups ngược trong công việc: Bạn đang được công nhận và đánh giá cao về năng lực trong công việc. Mặc dù vậy bạn không nên xem thường các quy tắc, kỷ luật ở nơi làm việc. Nếu bạn không chắc chắn về bất cứ chuyện gì hãy hỏi ý kiến của những người thân trong gia đình hoặc người đáng tin tưởng.

- Tình yêu: Khi lá bài này xuất hiện có thể bạn đang say mê một người nhưng người đó chưa sẵn sàng yêu bạn. Tốt nhất là bạn thiết lập giới hạn về thời gian, ngoài khoảng thời gian đó mà người ấy vẫn không yêu bạn thì bạn nên tìm các cơ hội khác.

- Ý nghĩa lá page of cups về tài chính: Lá bài Page of Cups ngược nhắc nhở bạn phải chú ý trong việc chi tiêu, nghĩ kỹ trước khi rút ví thanh toán.

- Sức khỏe: Bạn muốn cải thiện sức khỏe cần chú ý vào hoạt động nào đó mới mẻ nhưng thật sự thì những biện pháp phổ thông vẫn đem lại hiệu quả nên bạn hãy cân nhắc. 

Giải đáp ý nghĩa bộ bài oracle tarot chi tiết nhất!

11.4 Lá bài page of cups tarot kết hợp với lá bài khác

- Lá bài King of Cups khi gặp King of Cups cho thấy bạn đang được 2 người theo đuổi, có thể đó là 2 người có địa vị, quyền cao chức trọng. 

- Khi lá Page of Cups kết hợp với lá Queen of Cups ám chỉ rằng trong mối quan hệ tình cảm sắp tới bạn sẽ là người có trách nhiệm. 

- Khi lá page of cups xuất hiện cùng lá The Devil cho thấy người yêu của bạn có thể không thành thật và đang nghiện khiến cuộc sống bạn đối mặt với nhiều khó khăn. 

- Lá bài King of Cups khi kết hợp với lá The Hermit ám chỉ rằng bạn đang yêu đương với một người đàn ông. 

- Nếu các cặp đôi phía trên xuất hiệu kèm theo một lá bài Queen chứng tỏ bạn đã chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đón nhận mối quan hệ tuyệt vời với nửa kia.

12. Knight of Cups

12.1 Biểu trưng của lá knight of cups tarot

Knight Cup mô tả anh chàng hiệp sĩ trẻ cưỡi trên ngựa trắng và trong tay cầm chiếc ly giống như một sứ giả. Con ngựa đang từng bước chậm rãi tiến về phía trước tượng trưng cho động lực, năng lượng. Màu trắng biểu tượng của sự thanh khiết, yên bình, tâm linh và ánh sáng. Chiếc áo choàng của hiệp sĩ thêu hình con cá ám chỉ sự sáng tạo và ý thức, tinh thần. Mũ sắt và chân của hiệp sĩ có đôi cánh tượng trưng cho sức sáng tạo, trí tưởng tượng bay bổng.  

12.2 Ý nghĩa xuôi của lá the knight of cups tarot 

Lá bài này khi xuất hiện xuôi chiều là dấu hiệu cho thấy mọi chuyện sẽ dần trở nên tốt hơn. Bạn sẽ cảm thấy nguồn năng lượng căng tràn và sức sống dồi dào, sẵn sàng hành động.  

- Công việc: Công việc của bạn sẽ diễn ra theo mong muốn, nhiều điều tốt đẹp hơn và bạn hãy tự hào về những gì mình đã làm được. 

- Ý nghĩa lá knight of cups trong tình yêu: Lá bài này rất tích cực trong lượt trải bài về tình cảm. Nếu bạn đang độc thân thì sẽ có một người đến gây ấn tượng tốt đẹp với bạn. Nếu bạn đang trong mối quan hệ ổn định thì bạn sẽ nhận được lời cầu hôn. 

Bật mí Ý nghĩa là The Tower tarot chi tiết nhất!

- Tài chính: Vấn đề tài chính của bạn đang ổn định và sẽ nhận được những tin tức tốt lành.

- Sức khỏe: Nếu bạn đang chờ kết quả kiểm tra sức khoẻ thì lá bài này nhắc nhở bạn hãy thư giãn vì chắc chắn sẽ không có chuyện gì xảy ra. 

12.3 Ý nghĩa ngược

Lá bài Knight of Cups ngược cho thấy hiện tại bạn đang rơi vào hoàn cảnh bị phân vân giữa nhiều phương hướng nhưng mọi chuyện sẽ ổn hơn. Bạn nên dành sự ưu tiên cho những vấn đề quan trọng giải quyết trước.

- Công việc: Nếu bạn đang có công việc ổn định thì lá bài này hàm ý rằng bạn có chút không hài lòng về những yêu cầu công việc quá nhiều nhưng nhìn chung mọi thứ vẫn tốt đẹp. Bạn có thể nghĩ cách tháo gỡ qua một kỳ nghỉ để đầu óc thư giãn hoàn toàn.

- Tình yêu: Đây vẫn là một lá bài tích cực đối với vấn đề tình yêu. Có thể bạn sẽ bắt gặp người khiến bạn trúng tình yêu sét đánh nếu đang cô đơn. Bạn hãy chia sẻ cảm xúc với người mình yêu để hai người không cảm thấy ngột ngạt.

- The knight of cups tarot về tài chính: Thời điểm này có thể bạn đang mệt mỏi về cuộc sống, tiền bạc, công việc… nhưng khi bạn loại bỏ chúng khỏi tâm trí thì mọi chuyện sẽ ổn hơn. 

- Sức khỏe: Lá bài này cảnh báo bạn rằng sức khỏe đang diễn biến theo hướng tiêu cực. Bạn đừng hoảng sợ, hãy lạc quan, suy nghĩ tích cực để tìm ra giải pháp.

12.4 Ý nghĩa knight of cups kết hợp với lá bài khác

- Khi lá bài này gặp lá bài Judgement cho thấy bạn đang tìm kiếm cơ hội và điều đó có thể khiến cuộc sống của bạn thay đổi vĩnh viễn. 

- Khi lá bài kết hợp cùng lá The Chariot thể hiện rằng sự thay đổi đem lại thành công cho bạn. Bạn đừng quá căng thẳng và lo lắng trước những điều mới mẻ. 

13. Queen of cups tarot

13.1 Biểu trưng của lá bài the queen of cups tarot

Queen of Cups mô tả một nữ hoàng của vương quốc cảm xúc là người xinh đẹp đang ngồi trên ngai vàng. Chiếc ly trong tay cô rất đẹp với hai chiếc quai hình thiên thần. Chiếc ly đã đóng nắm thể hiện suy nghĩ của nữ hoàng từ trong tâm hồn và trong vô thức. Ngai vàng bằng đá được trang trí bằng những hình ảnh về vỏ sò, cá, nữ thần biển cả đại diện cho cảm xúc, tinh thần và cảm giác. Nữ hoàng chân không chạm nước và đặt trên những tảng đá sặc sỡ sắc màu. 

13.2 Ý nghĩa lá bài queen of cups xuôi

Lá bài xuôi chỉ ra trong tâm hồn của bạn có sẵn nguồn năng lượng thuộc tính nữ. Bạn đang nhận được sự hỗ trợ từ những người phụ nữ. Bạn hãy đối với với bản thân thật tốt từ trái tim yêu thương và lòng trắc ẩn. Bạn xứng đáng nhận được sự yêu quý và trân trọng.

- Công việc: Bạn sẽ luôn nhận được sự giúp đỡ của một người phụ nữ trong công việc. Dù làm việc ở đâu bạn cũng nên sử dụng tình yêu thương để đối xử với mọi người. 

- Tình yêu: Queen of cups cho biết nếu bạn đang độc thân thì nên đi ra ngoài, giao lưu gặp gỡ vì ở đó ẩn chứa một mối quan hệ mới phù hợp với bạn. Mặc dù bạn đang hào hứng và phấn khích với tình yêu nhưng vẫn phải đảm bảo mọi thứ trong cuộc sống được cân bằng. 

Bạn có biết Ý nghĩa lá Magician tarot là gì hay không?

- Tài chính: Dù bạn gặp chuyện gì về tài chính cũng cần dành cho bản thân sự nghỉ ngơi. Bạn có thể nhờ đến sự trợ giúp của người khác nhất là nữ giới để có được những lời khuyên tích cực về tài chính và chờ đợi sự chuyển biến tích cực.

- Sức khỏe: Nếu bạn cần chữa bệnh có thể đến gặp một người phụ nữ hoặc người có năng lượng nữ tính. Ngoài ra, lá bài queen of cups xuôi cũng cho thấy bạn cần suy nghĩ tích cực, lạc quan hơn và tin vào năng lượng chữa lành từ vũ trụ. 

13.3 Ý nghĩa lá bài tarot queen of cups ngược

Nhìn chung, lá Queen of Cups khi xuất hiện theo chiều ngược nhắc bạn phải quan tâm hơn tới bản thân, đối xử với chính mình từ lòng trắc ẩn và tình yêu thương. Một người phụ nữ quan trọng với bạn sẽ chuyền từ yêu thương sang thù hận và bạn cần tìm hiểu xem trong cuộc sống người phụ nữ này đang xảy ra chuyện gì.  

- Công việc: Ở nơi làm việc có một người phụ nữ có thể sẽ khiến bạn cảm thấy rắc rối, phiền toái. Tốt nhất là bạn không đưa cho người phụ nữ này bất kỳ thông tin gì mà bạn đang muốn giữ bí mật. Nếu bạn đang tìm kiếm công việc thì có thể xuất hiện một người phụ nữ giúp bạn được nhận việc ở giai đoạn này.

- Ý nghĩa lá queen of cups trong tình yêu: Lá bài này cho thấy viễn cảnh tốt về tình yêu. Bạn cần hiểu rằng hạnh phúc sẽ đến nếu bạn biết chờ đợi thay vì vội vàng. 

- Tài chính: Bạn chú ý cách chi tiêu đừng vung tay quá trán. Bạn phải xem xét cẩn thận, cụ thể trước khi đầu tư tiền bạc vào bất cứ việc gì ở thời điểm này. Đừng tham gia các trò may rủi hoặc vay tiền của bạn bè. Nếu bạn cảm thấy nhiều khó khăn thì nên tìm đến sự giúp đỡ thay vì làm một mình.

- Sức khỏe: Bạn cần tìm sự hỗ trợ về sức khoẻ và suy nghĩ tích cực hơn vào lúc này. Nếu cảm thấy cần chữa lành bạn nên tìm đến những người phụ nữ hoặc người có năng lượng nữ tính mạnh mẽ. 

13.4 The queen of cups tarot khi kết hợp với lá bài khác

- Khi kết hợp với Ace of Wands ám chỉ công việc kinh doanh của bạn sẽ thu lại nhiều lợi nhuận và bạn nên thử nếu công việc hiện tại không thực sự khiến bạn yêu thích. 

- Khi kết hợp cùng Lá High Priestess cho thấy sự phối hợp thú vị giữa cảm xúc và trí tuệ sẽ giúp bạn đưa ra những quyết định sáng suốt ở mọi khía cạnh trong cuộc sống.

14. King of Cups Tarot

14.1 Biểu trưng của lá bài the king of cups tarot

Lá bài mô tả một ông vua đang ngồi trên ngai vàng bằng đá màu xám, biển cả đang dậy sóng và trên cổ ông ta đeo vòng cổ có bùa hộ mệnh hình cá. Cá là hình tượng thể hiện sự sáng tạo, tinh thần, sự cân bằng giữa ý thức - vô thức. Bên phải của ông ta là một con cá khác đang nhảy trên ngọn sóng của biển cả. Bên trái là tàu cánh buồm lướt trên mặt biển tượng trưng cho những khó khăn đã vượt qua. Ông vua tìm cách cân bằng, chấp nhận và đối phó với những cảm xúc. 

Khám phá 12 cung hoàng đạo để biết bí ẩn các chòm sao trên bầu trời

14.2 Ý nghĩa xuôi của lá bài king of cups

Lá bài xuất hiện theo chiều xuôi tượng trưng cho lòng trắc ẩn và sự tử tế. Khi lá bài này xuất hiện cho thấy cuộc sống của bạn xuất hiện một tình yêu trong sáng, thuần khiết. Bạn hãy tự chăm sóc, yêu thương mình cho phép người khác được quan tâm bạn. 

- Công việc: Trong công việc bạn sẽ gặp được một ông chủ hoặc nam đồng nghiệp tốt bụng. Nếu có khó khăn hãy đề nghị anh ta hỗ trợ bạn. Bạn đang được đánh giá cao về năng lực trong công việc. 

- Tình yêu: Lá bài the king of cups tarot xuất hiện cho thấy bạn sẽ nhận được những thông tin tích cực về tình yêu. Nếu bạn đang cô đơn và muốn tìm kiếm người yêu thì sắp tới bạn sẽ gặp một ai đó mang theo tình yêu đến cho bạn. 

- Tài chính: Bạn hãy chuẩn bị tâm thế sẵn sàng đối phó với những khó khăn về tài chính, đừng cố trốn tránh hoàn cảnh tiền bạc hiện tại. Ngoài ra, lá bài king of cups tarot còn nhắc bạn nên sống phóng khoáng hơn dù đã thắt chặt chi tiêu. 

- Sức khỏe: Bạn hãy trao niềm tin cho bác sĩ đang điều trị và lá bài này biểu thị sự tốt lành với sức khỏe của bạn. Bạn cần quan tâm đến sức khỏe hơn và chắc chắn những gì đưa vào cơ thể đều tốt. 

14.3 Ý nghĩa ngược của lá bài king of cups

Trong lần trải bài xuất hiện lá King of Cups ngược bạn hãy suy nghĩ xem bản thân mong muốn điều gì và làm sao để đạt được chúng. Lá bài này sẽ mang đến cho bạn nguồn cảm hứng bất bận và bạn đi đến quyết định đúng đắn chấp nhận rủi ro nếu đó là điều cần thiết. 

- Công việc: Lá bài này ám chỉ người đàn ông có liên quan đến công việc của bạn sẽ bùng nổ cảm xúc. Mặc dù ban đầu đây là điều đáng lo ngại nhưng mọi người sẽ rút ra bài học về những chuyện đã xảy ra. Sự bùng nổ cảm xúc là cần thiết để thúc đẩy vấn đề phát triển. 

- Ý nghĩa lá king of cups trong tình yêu: Đây là thông điệp tích cực về mặt tình cảm. Nếu bạn đang cô đơn thì lá bài King of Cups dự báo sẽ có một người sẵn sàng theo đuổi mơ ước để bước vào cuộc sống của bạn. Vì vậy, bạn nên đối xử thoải mái, mở lòng hơn với mọi người.

- Tài chính: Nếu bạn đã chuẩn bị thật sẵn sàng đầu tư tiền bạc thì điều đó có thể mang lại kết quả tốt. Nếu đó chỉ là mơ ước giàu sang từ việc đánh liều qua trò may rủi thì bạn phải cẩn thận. 

- Sức khỏe: Nếu bạn đang được điều trị và chăm sóc bởi bác sĩ thì bạn nên tin tưởng vào người đó. Bạn hãy dành thời gian tự chăm sóc sức khoẻ và cơ thể cùng với việc giữ tinh thần thoải mái. 

14.4 Lá bài king of cups tarot kết hợp với lá bài khác

- Khi xuất hiện cùng lá The Lovers mang ý nghĩa về mối quan hệ tình cảm yêu đương sâu sắc, bền chặt. Nếu bạn đang cô đơn thì người yêu tương lai của bạn đang gần bên hơn là bạn nghĩ. 

- Khi kết hợp cùng lá Justice hoặc lá Strength ám chỉ rằng sự hợp tác làm ăn, kinh doanh có khả năng thành công cao. Vì vậy, bạn đừng ngần ngại mà không tìm phương án đầu tư, tích luỹ, phát triển hơn về kinh tế.


 

Những lá bài trong bộ Cups Tarot nếu xuất hiện chiếm ưu thế trong lần trải bài nhắc nhở bạn rằng có thể bạn đang tìm kiếm điều gì đó liên quan tới tình yêu và những xung đột cảm xúc. Thông tin cụ thể về 14 lá bài thuộc bộ Cups trên đây chắc chắn sẽ giúp bạn rất nhiều khi đang tìm cách tháo gỡ những vấn đề trong cuộc sống.

Nguồn: https://xemvanmenh.net

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…