Nội dung

Thứ 2, 11/4/2022 - 15:42

Giải mã ý nghĩa lá bài tarot the Hanged man chi tiết nhất

Mục lục
 
Mục lục

Lá The Hanged Man xuất hiện khi trải bài Tarot được xem là lời cảnh báo rằng “bạn cần dừng ngay một hành động nào đó”, nếu đang do dự về một quyết định nào đó thì bạn cần phải suy nghĩ một cách cẩn thận hơn nữa. Bởi bất cứ quyết định sai lầm nào lúc này cũng rất có thể đẩy bạn vào nguy hiểm hoặc rắc rối trong tương lai, điều mà có lẽ chính bạn cũng không hề hay biết. Lá bài này cũng gắn liền với các cụm từ: Hy sinh, đảo ngược hoặc bỏ qua. Vậy, khi trải bài thì là The Hanged Man có ý nghĩa gì?

Tổng quan về lá bài the hanged man tarot

The Hanged Man được nhiều Reader đánh giá là một trong những lá bài “bí ẩn” nhất trong 22 lá ẩn chính của bộ Tarot. Từ hình ảnh miêu tả có thể thấy lá bài khá đơn giản nhưng thông điệp mà nó mang tới lại vô cùng phức tạp, có chút nhiễu loạn xen lẫn thu hút lại mâu thuẫn. Lá bài tarot the hanged man giường như đang đảo lộn góc nhìn về những sự vật, sự việc mà chúng ta vẫn thường thấy và tưởng chừng như đã hiểu rõ chúng. Nó cũng biểu hiện cho những nghịch lý trông có vẻ gượng gạo nhưng lại đúng trong cuộc sống, nó vừa là sự thật vừa là những thứ đảo ngược hoàn toàn đằng sau sự thật đó.

Xem bói bài tarot dự đoán tương lai chính xác

Mô tả lá the hanged man

The Hanged Man ở một số trường hợp sẽ là sự hy sinh hoặc đau khổ sẽ đưa ra đến những hiểu biết cao xa hay bỏ qua lợi ích của bản thân vì những lý tưởng cao đẹp hơn trong cuộc sống. Đằng sau sự phát triển của lá bài the hanged man có thể là những muộn phiền, hoài nghi hoặc âu lo thôi thúc mỗi người tự mình tìm ra sự thật ẩn sâu phía sau hay khám phá ra một chân trời mới.

The Hanged Man ở một số tình huống cũng là phản chiếu của cái chết hay sự phục sinh của Chúa Nhập Thể - người chấp nhận chết đi xuống địa ngục để dành sự sống cho những người khách. Nó cũng là sự đầu hàng, dừng lại trải nghiệm đó để bước tới những trải nghiệm biến đổi và trao trọn bản thân mình cho Thượng Đế, nó cũng là “giác ngộ” sâu sắc bên trong tâm thức mỗi người.

Trong lá The hanged man tarot hình người luôn ở trong tư thế treo người trên cành cây dáng chữ T tựa như nửa dưới của Ankh - một biểu tượng về sự sống của người Ai Cập hay hình ảnh Odin treo mình trên cây Thế Giới và giác ngộ tri thức nhân loại của người Bắc Âu. Nó cũng là biểu tượng của bình yên và thấu hiểu, The Hanged Man đã quyết định “buông xuôi” bản thân để tham gia vào nghi lễ hiến tế và quan sát chúng. Đồng thời giải tỏa những cảm xúc bị khóa kín trong mình suốt thời gian dài.

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Chân của The Hanged Man bắt chéo tạo thành số 4 ngược đại diện cho bốn phương hướng, 4 nguyên tố của vũ trụ: đất, nước, lửa, khí. Đồng thời cũng tạo thành cái nhìn đảo ngược của chính The Hanged Man với thế giới quan xung quanh.

Vòng sáng bao quanh đầu trong lá the hanged man thể hiện cho những nhận thức thiêng liêng hay sức mạnh tinh thần mà mỗi người có được sau khi trải qua quá trình vĩ đại. Nó cũng thể hiện sự bình yên tuyệt đối trong tâm trí, hoàn toàn không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố xung quanh.

Lý giải lá bài the hanged man trên từng phương diện

The Hanged Man trong bộ Tarot mang tới thông điệp về sự độc lập rằng hãy là chính mình dù người khác có nghĩ rằng bạn thật điên rồ. Sự kết nối sâu sắc của The Hanged Man  về cuộc sống sẽ mang tới những bình yên cả trong tâm hồn cũng như cuộc sống, bởi đã trải qua quá trình nhận thức tâm trí một cách sâu sắc nhất. Những suy nghĩ và hành động của bạn có thể khác với số đông bởi đơn giản bạn có góc nhìn khác với mọi người chứ không có nghĩa rằng bạn đang làm sai.

  • Lá bài the hanged man trong tình yêu: The Hanged Man xuất hiện cũng là thời khắc mà bạn đang khao khát tiến tới mối quan hệ xác định với người mà mình thích, nhưng đối phương ngược lại khá lạnh nhạt. Hoặc đơn giản là bạn đang trong một mối tình đơn phương, không được hồi đáp khiến bạn mệt mỏi bởi vị trí lơ lửng, không rõ ràng. Nó cũng là dự báo về sự nuối tiếc trong tương lai về những quyết định trong quá khứ của bản thân vì thế bạn cần học cách đối mặt và chấp nhận sự thật rằng “họ không thực sự thích bạn”.

  • Lá the hanged man tarot về công việc: The Hanged Man gắn liền với con đường tìm kiếm tri thức của mỗi người. Nó cũng là lời tiên tri về sự hy sinh hoặc những mất mát, biến cố trong tương lai hãy học cách chấp nhận nó thay vì oán trách. Những thất bại hoặc khó khăn mà bạn đang gặp phải trong công việc là cần thiết cho con đường phát triển bản thân của chính mình. Do đó, đừng vội tính toán vấn đề tiền bạc mà hãy nhìn nhận chính xác những gì mà bạn có được, dựa vào đó có những quyết định đúng đắn nhất. Có thể sẽ là một quyết định khó khăn với bạn nhưng không thể trì hoãn.

  • Ý nghĩa lá the hanged man trong cuộc sống: Nếu gặp The Hanged Man trong cuộc sống thì rất có thể bạn đang gặp những vấn đề lớn trong suy nghĩ hoặc cảm giác mọi thứ đang “tuột dốc” không đi đúng theo mong muốn của bản thân. Đừng quá lo lắng, quan trong nhất bạn cần ghi nhớ “nó sẽ mang tới cho bạn những điều tốt lành trong tương lai”, hãy kiên nhẫn chờ đợi phép màu.

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Những biểu tượng phổ biến trong the hanged man tarot

- Treo ngược: Việc đảo ngược góc nhìn bằng cách treo ngược cơ thể sẽ giúp The Hanged Man cảm nhận được rõ rệt những mất mát. Nó cũng thể hiện sự đi xuống hoặc quay lưng với Thượng Đế của The Hanged Man. 

- Một chân co: số 4 ngược đại diện cho 4 hướng Đông Tây Nam Bắc và 4 nguyên tố quan trọng tạo dựng lên vũ trụ là: đất, nước, khí và lửa. Nó cũng là biểu tượng của cây thập giá đặt trên hình tam giác tựa như ánh sáng hạ phạm để cứu rỗi lấy The Hanged Man trên con đường tìm kiếm tri thức.

- Trong lá bài tarot the hanged man có hình ảnh hào quang bao quanh đầu: Thể hiện sự nhận thức sâu bên trong con người, hình tượng phong thánh hoặc thuần khuyết trong tâm hồn, vượt qua những tác động của thế giới quan bên ngoài.

- Odin: Vị thần gắn liền với câu chuyện hy sinh bản thân mình treo trên cây Thế Giới đẻ có được tri thức của nhân loại và chữ Rune của người Bắc Âu.

- Hình ảnh cây Thánh Giá trong lá bài the hanged man thể hiên sự hy sinh tựa như Chúa Giêsu treo mình trên cây thánh giá để đổi lấy bình an và hạnh phúc cho nhân loại.

- Hình ảnh cái cây: Cây thế giới - vừa liên kết con người với vũ trụ, vừa liên kết thiên đường với hạ giới, vừa là khởi nguồn tri thức của nhân loại.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Xem ý nghĩa của lá the hanged man xuôi 

The Hanged Man xuất hiện với hình ảnh người đàn ông bị treo ngược lên cây nhưng khuôn mặt lại rất thoải mái, bình yên chứ không hề lo lắng sợ hãi, mặc dù một chân bị buộc vào cành cây nhưng chân còn lại được thoải mái co duỗi. Khi trải bài nếu the hanged man tarot xuất hiện ở ý nghĩa xuôi chứng tỏ những sai lầm trong quá khứ của bạn cần được sửa chữa bằng chính những hy sinh của bạn. Những đổ vỡ trong chuyện tình cảm có thể xảy ra nhưng cũng đừng quá lo lắng bởi “cánh cửa này đóng lại thì cánh cửa khác sẽ mở ra”. Việc tốt nhất bạn có thể làm lúc này là bình tĩnh và chờ đợi cơ hội bởi mỗi quyết định vội vàng sẽ ảnh hưởng sâu sắc đến tương lai của bạn. Muốn đạt được thành công không thể thiếu những hy sinh, nỗ lực cố gắng.

Giải mã ý nghĩa lá bài the hanged man ngược

Ở vị trí ngược thì The Hanged Man hãy cẩn trọng các vấn đề sức khỏe cả về thể chất cũng như tinh thần, tốt nhất nên có thời gian nghỉ ngơi sau những ngày dài làm việc vất vả. Với những dự định mà bạn chuẩn bị thực hiện trong tương lai thì chờ đợi là không cần thiết, nó không những không mang lại kết quả mà còn có thể ảnh hưởng xấu tới công việc. Lời khuyên dành cho bạn khi lá the hanged man xuất hiện ở vị trí ngược “Hãy học cách chấp nhận thất bại, nghỉ ngơi và chờ đợi những cơ hội tốt hơn trong tương lai, những đấu tranh lúc này là không cần thiết, không hiệu quả.

Bài viết cùng chủ đề:

Ý nghĩa của lá the hanged man khi kết hợp với lá bài khác

- The Hanged Man và the Magician: Đây là thời điểm thích hợp để hành động, đừng do dự mà hãy làm điều mà bạn cho là đúng đắn.

- The Hanged Man cùng với Chariot: Đừng chờ đợi người khác nhận ra giá trị của mình, thay vào đó bạn hãy tự tin khẳng định mình ở nhiều khía cạnh khác nhau, nhất là những việc mà bạn giỏi nhất.

- The Fool kết hợp cùng lá bài the hanged man: Việc bạn cần làm và tin tưởng vào thực tại và xuôi theo những gì số phận sắp đặt. Việc cố gắng chống lại không những không hiệu quả mà có thể còn phản tác dụng.

- The Hanged Man và High Priestess: Bạn đang cảm thấy lơ lửng trong một mối quan hệ hoặc đang chờ đợi một điều gì đó. Cảm giác không rõ ràng này sẽ mang lại những ảnh hưởng không tốt trong tương lai dù là trên phương diện tiền bạc, tình cảm hay công việc.

- The hanged man tarot kết hợp với Strength: Đây không phải lúc bạn nóng vội hay cố gắng thể hiện bản thân, tốt nhất hãnh học cách khiêm tốn, cư xử bình tĩnh để tìm ra được phương án tối ưu nhất.

Khi The Hanged Man kết hợp với các lá trong bộ ẩn phụ:

- 4 of Pentacles: Hoặc học cách kiên nhẫn, giữ mình và kiểm soát tốt hành động, lời nói của bản thân dù bạn là ai và đang ở trong hoàn cảnh nào.

- 7 of Wands: Sự thách thức hoặc đối đầu trong cuộc sống hoặc công việc. Bạn sẽ không thể né tránh dù có mong muốn hay không.

- Lá bài tarot the hanged man với 10 of Wands: Rất có thể bạn đang bị mắc kẹt trong một vấn đề nào đó mà chính bạn cũng không biết, đôi khi là mắc kẹt trong chính suy nghĩ của mình.

- 4 of Swords: Đây là lúc bạn cần nghỉ ngơi, tạm dừng những công việc đang làm để nhìn nhận lại mọi thứ, thư giãn và sẵn sàng trở lại với tâm thế tốt nhất.

- 10 of Swords: Cặp đôi này mang ý nghĩa của sự hy sinh cho lý tưởng cao đẹp hoặc chết vì đạo.

Dựa vào những ý nghĩa của lá bài the hanged man tarot mà chúng tôi vừa cung cấp quý bạn có thể phần nào hình dung được sự biến hóa và những bí ẩn đằng sau lá bài số 12 này. Ở mỗi vị trí xuất hiện, mỗi sự kết hợp thì The Hanged Man lại mang đến cho người xem những thông điệp khác nhau. Lá bài này là sự kết hợp hoàn hảo giữa những điều thuận và nghịch lý giúp mỗi người nhìn nhận lại sâu sắc vấn đề và tìm ra được câu trả lời đúng nhất.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…