Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 14:58

Xem bói ý nghĩa bộ bài Oracle Tarot năm 2024 đầy đủ, chính xác

Mục lục
 
Mục lục

Bạn đã nghe nói tới bài Oracle Tarot bao giờ chưa? Bạn biết gì về cấu trúc, chủ đề, cách bói bài Oracle? Những lá bài Oracle sẽ mang đến thông điệp, lời khuyên cho bạn hướng về tương lai tốt đẹp hơn. Nếu muốn tìm hiểu sâu về Oracle bạn hãy tham khảo bài viết sau đây. 

Bài viết liên quan:  Tarot là gì?

Khái quát về bộ Oracle Tarot

Cấu trúc bộ tarot oracle

Đây là bộ gồm có 10 - 90 lá, được chia theo chủ đề như: Về mặt hình ảnh (thiên thần, động vật/thực vật, nam/nữ thần, thần tiên, tinh thể, phù thuỷ), chủ đề về mặt tinh thần (tình yêu, mục đích sống, sức khỏe, công việc, chủ đề chung chung). Những chủ đề này đa dạng, ít ràng buộc và đem lại nguồn năng lượng thỏa sức sáng tạo đối với Reader khi rút bài cho bạn.  

Bói bài Oracle Tarot có thể biết được gì?

Thông qua bói bài Oracle có thể biết được những thông tin sau đây:

  • Tìm ra vấn đề bạn đang gặp phải hoặc khúc mắc của bạn và hướng giải quyết phù hợp ở thời điểm hiện tại để mọi việc chuyển biến tích cực hơn và tìm ra định hướng tương lai.

  • Đối với bói bài Oracle bạn có thể xem các khía cạnh: Tình cảm, sức khỏe, sự nghiệp, tài chính.

  • Những câu hỏi có mà Tarot có thể giải đáp trong những lần trải bài gồm có:

  • Câu hỏi xin lời khuyên cho mối quan hệ của bộ tarot oracle: Trong chuyện tình cảm của mình điều gì tôi nên chú ý nhiều nhất, trong công việc hoặc ở công ty hiện tại tôi cần chú ý điều gì, với đối tượng cụ thể nào đó nên chú ý điều gì?

  • Câu hỏi xin lời khuyên nhằm cải thiện chất lượng lĩnh vực mà bạn đang quan tâm: Trong năm nay tôi muốn thăng tiến nên chú ý làm gì, làm như thế nào để cải thiện mối quan hệ tình cảm của tôi với người yêu hiện tại, mối quan hệ của tôi và một đối tượng cụ thể trong thời gian sắp tới sẽ xảy ra điều gì?

  • Câu hỏi lựa chọn: Nên chọn làm việc A hoặc B, ưu nhược điểm của việc A hoặc B là như thế nào, trong số những lựa chọn A, B, C nên căn cứ vào tiêu chí hoặc điều gì để đưa ra quyết định đúng đắn và phù hợp?

  • Câu hỏi nên/không nên: Khi xem bài oracle tarot có thể cho bạn biết hiện tại công việc đang diễn ra khá tồi tệ tôi nên hoặc không nên làm gì, tôi thấy không yên tâm mặc dù tình yêu đang tốt đẹp vậy tôi nên/không nên làm gì để duy trì sự bình yêu trong mối quan hệ này?

  • Câu hỏi về định hướng: Tôi nên làm gì để tương lai của mối quan hệ/tình yêu/công việc luôn thuận lợi, tôi đang mong chờ điều gì thật sự từ mối quan hệ/tình yêu/công việc, tôi nên làm gì để thoát khỏi cảm giác thất vọng về cuộc sống?

  • Câu hỏi về nhận thức/nhìn nhận: Tôi đã không chú ý đến điều gì trong mối quan hệ/tình yêu/công việc hoặc điều gì đang kìm hãm tôi, tôi đã nhìn nhận không đúng đắn, sai lệch vấn đề gì trong mối quan hệ/tình yêu/công việc?

  • Câu hỏi tarot oracle về cá nhân: Từ chuyện cụ thể nào đó trong quá khứ tôi đã học được điều gì, tôi linh cảm một chuyện gì đó sắp xảy ra với bản thân và đó có khả năng là gì, tôi đang bị kiềm chế hoặc chịu ảnh hưởng của ai, tôi nên tiếp thu điều gì từ một chuyện cụ thể nào, ưu nhược điểm của tôi trong tình yêu/công việc như là gì và tôi nên theo đuổi mục đích sống nào?

  • Tiềm năng của tương lai: Điều gì có thể xảy ra trong chuyến du lịch sắp tới, trong buổi phỏng vấn sắp tới tôi nên làm gì để đạt kết quả cao, tôi nên chú ý và cân nhắc điều gì trước khi nào chuyện cụ thể nào đó?

  • Nếu bộ Tarot thông thường không cho bạn câu trả lời thỏa đáng thì có thể sử dụng Tarot Oracle để có đáp án tốt với những gì bạn đang tìm kiếm. 

Dự đoán tương lai qua phầm mềm  Xem bói tarot online

Sự khác biệt của bài tarot và oracle là gì?

Những điểm giống nhau giữa tarot và oracle

Bài Oracle và bài Tarot thông thường đều có những điểm chung như: 

  • Cách đọc bài gần như tương tự nhau đó là Reader tập trung vào các câu hỏi trước khi xào bài rồi sau đó rút bài. Dựa trên những biểu tượng ở trên lá bài để luận bài.

  • Hình thức bói bài Oracle và bài Tarot thông thường đều có một mức độ đáng tin cậy nhất định, dựa vào đó bạn biết rõ hơn các vấn đề của bản thân ở hiện tại và nhận được lời khuyên về cách ứng xử, định hướng trong tương lai. 

Những điểm khác biệt tarot oracle và tarot truyền thống

Giữa bài Oracle và bài Tarot truyền thống có những điểm khác biệt sau đây:

Về cấu trúc:

  • Bài Oracle cấu trúc ít hơn từ 10-90 lá và thường thì bộ bài sẽ theo một chủ đề. 

  • Bài Tarot truyền thống có 78 lá chia thành bộ Ẩn chính (Major Arcana) và bộ Ẩn phụ (Minor Arcana). Trong đó, bộ Ẩn chính có 22 lá bài đánh số từ 0-21 về sự nhận thức ở mức độ cao. Bộ Ẩn phụ gồm có 56 lá bài hướng đến các chi tiết khi giải bài. Bộ Ẩn phụ gồm có 4 suit (Cups, Wands/Rods, Pentacles/Coins, Swords/Staves), trong đó mỗi suit gồm 14 lá bài đánh số từ Ace đến 10 và có 4 lá court cards (King, Queen, Knight, Page).

Hướng dẫn bói bài tarot đơn giản

Cách đọc bài oracle tarot:

  • Cách đọc bài Oracle theo sách hướng dẫn cùng với cảm nhận của Reader qua hình ảnh. Đọc bài Oracle ít sự giải nghĩa và dễ hiểu thông qua các biểu tượng trong bài rõ ràng, ít mơ hồ nên Reader dễ dàng giải đoán. Trải bài là thực hiện riêng theo từng bộ và mỗi bộ có kèm theo một cuốn sách hướng dẫn chi tiết để mở ra những vấn đề tốt đẹp mà Oracle mang lại.

  • Mỗi lá bài tarot oracle đều mang biểu tượng ngôn ngữ nên thông qua phân tích hình ảnh Reader sẽ tổng hợp thông tin để luận giải lá bài. Bài Tarot có nghĩa xuôi và ngược tùy theo việc lật lá bài lên nằm xuôi hay ngược để giải nghĩ khác nhau. Mỗi lá bài Tarot hàm chứa ý nghĩa riêng, có thể nó được đọc độc lập hoặc trong lần trải bài ý nghĩa mỗi lá sẽ tuỳ vào câu hỏi tương ứng ở lần trải bài đó. 

Mục đích sử dụng:

  • Bài tarot oracle online hay offline sử dụng để nhận được những ý tưởng tuyệt vời, lời khuyên tích cực hoặc cảm hứng sáng tạo mà tác giả thông qua lá bài đem đến cho người dùng. Lời khuyên trên lá bài Oracle gắn với mỗi chủ đề của bộ bài và thường thể hiện ý nghĩa tích cực, may mắn, vui vẻ. Ngoài ra, các bộ Oracle giúp bạn nhận biết vấn đề xoay quanh cuộc sống ở mức độ tổng quan. Mục đích của Oracle tùy theo mỗi chủ đề sẽ được ghi chi tiết trong sách hướng dẫn kèm theo.

  • Bài tarot oracle được dùng như một liệu pháp tâm lý chỉ ra nguyên nhân mà bạn hành động như vậy, vấn đề đó được bạn nhìn nhận ra sao, giải quyết như thế nào phù hợp… Bài Tarot nghiêng về diễn giải, phân tích vấn đề từ chi tiết gốc rễ giúp tiên đoán các xu hướng có khả năng xảy ra trong tương lai. Nhờ vậy, bạn nhận thức được tình hình vấn đề của bản thân ở hiện tại và hình dung ra nên lựa chọn hướng đi nào tốt nhất đối với mình. 

Khám phá 12 cung hoàng đạo vềtính cách, tình yêu, sự nghiệp

Sử dụng loại bói bài tarot nào tốt hơn?

Sử dụng bài Oracle hoặc bài Tarot thông thường là quyết định của bạn, tuy vậy cần tìm hiểu kỹ hơn về 1 thứ thay vì cả 2 thứ đều chỉ hiểu sơ qua. Điều đó giúp bạn có năng lượng, cảm nhận tốt hơn. 

Các bước bói bài Oracle Tarot chi tiết và chính xác

Cách chọn mua bài Oracle Tarot

Bạn có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau để chọn mua bộ bài: 

  • Cách 1: Lên mạng tìm kiếm thông tin và hình ảnh về bộ bài Oracle mà bạn đang quan tâm. Những nội dung được chia sẻ rất đa dạng có cả video giới thiệu nên bạn dễ dàng tiếp cận thông tin cần thiết. 

  • Cách 2: Bạn có thể liên hệ với những người đang sở hữu bộ bài ấy và trực tiếp gặp họ, cảm nhận thực tế bộ bài khi xuất hiện trước mắt để quyết định có nên mua bộ bài đó không.  

Cách 1 dễ thực hiện hơn nên nhiều người lựa chọn. Tuy nhiên, nếu bạn có mối quan hệ rộng và muốn cảm nhận kỹ hơn có thể sử dụng cách thứ 2. Bên cạnh đó, bạn phải tìm hiểu những kiến thức ở trong bộ bài tarot oracle vì chúng sẽ mang những kiến thức riêng như động vật, thần thoại, thiên thần… hoặc kiến thức thực tế về tình yêu, luật hấp dẫn, kết nối bản thân… Do vậy, để trả lời thêm cho câu hỏi bộ bài Oracle phù hợp với bạn không thì cần bạn tìm hiểu kiến thức trong các bộ bài. 

Bói bài tarot oracle online hay offline đều là bộ môn mọi người đều có khả năng tiếp cận nhưng để theo lâu dài cần có 3 yếu tố:

  • Đam mê: Bạn thật sự yêu thích và có cảm xúc mãnh liệt khi nhìn thấy bộ bài, sẵn sàng làm mọi thứ để thỏa mãn niềm đam mê.

  • Chăm chỉ, siêng năng: Bạn phải chăm chỉ tìm hiểu những kiến thức và bỏ công sức học hỏi khi muốn gắn bó lâu dài với Oracle. 

  • Mục đích: Bạn xác định, học Oracle để làm gì, tiếp cận Oracle có tác dụng gì? Khi xác định rõ ràng mục đích có thể chọn mua một bộ bài Oracle để thực hành. 

Giải mã ý nghĩa lá temperance tarot chi tiết!

Làm quen với bộ bài oracle tarot

Sau khi đã sở hữu bộ bài Oracle bạn hãy xem trong hộp bài có những gì:

  • Sách hướng dẫn: Trong sách có đầy đủ thông tin về mục đích, cách sử dụng, ý nghĩa của bộ bài Oracle và bạn nên xem sơ qua vì trong khi giải bài bạn sẽ tìm hiểu cụ thể hơn mỗi lá bài có ý nghĩa gì.

  • Xem bộ bài: Tiếp theo là bạn xem hết các lá bài có trong bộ bài, đếm số lượng lá bài đã đủ như thông tin trên hộp chưa và điều quan trọng phải chú ý là cảm nhận đầu tiên của bạn khi thấy hình ảnh trên các lá bài… 

Tiến hành bói bài tarot oracle

Khi bói bài bạn cần tạo sợi dây kết nối bản thân với bộ bài Oracle bằng cách: 

  • Đặt câu hỏi: Các câu hỏi đặt ra thật cụ thể, tránh câu hỏi chung chung mơ hồ. 

  • Xào bài: Những cách xào bài thường được sử dụng như phương pháp Cowie Push/Put, chèn bài, xáo trộn…  

  • Rút 1 lá: Bạn hãy rút ngẫu nhiên 1 lá bài, thông qua hình ảnh trên lá bài để luận bài. Nếu bạn cảm nhận được năng lượng hoặc chính mình thấu hiểu lá bài đó tức là bạn đã kết nối với bộ bài. 

  • Giải bài cụ thể khi xem tarot oracle online hay offline bạn đều có thể tự giải bài cho chính mình hoặc người nào đó để tăng sự kết nối với bộ bài và nắm nhanh chóng những thông điệp từ bộ bài. 

  • Ghi chép lại những điều điều cần thiết qua quá trình sử dụng để thời gian sau dễ dàng kiểm tra kết quả. 

Giải mã ý nghĩa lá the devil tarot chi tiết!

Một số lưu ý khi bói bài tarot oracle

Bói bài Oracle là một loại hình tiên tri thường được sử dụng với mục đích để tự chiêm nghiệm cũng như phát triển trên con đường gợi mở, đánh thức tâm linh. Mỗi người khi đã tiếp cận Oracle tức là đã tin tưởng vào vũ trụ và bản thân được chính vũ trụ dẫn dắt. Mỗi lần sử dụng bạn sẽ tự chiêm nghiệm để rút ra bài học, kinh nghiệm. Cuộc hành trình của bạn không thể tránh khỏi gian nan, khó khăn nhưng điều quan trọng là luôn cố gắng, nỗ lực, không nản lòng và tự mình tìm kiếm những trải nghiệm, kinh nghiệm để hành trình tươi sáng, rực rỡ màu sắc hơn.  

Để hiểu được bộ bài oracle tarot đòi hỏi bạn phải kiên trì, cố gắng và nỗ lực học hỏi không bao giờ bỏ cuộc. Sự bí ẩn, kỳ diệu trong mỗi lá bài Oracle sẽ giúp bạn khám phá ra rất nhiều điều thú vị. Và chắc chắn trong hành trình phát triển bản thân, Oracle sẽ giúp ích cho bạn rất nhiều.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…