Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 15:00

Giải nghĩa lá bài tarot the Lovers năm 2024 là tốt hay xấu?

Mục lục
 
Mục lục

Ngày nay, bói bài Tarot được xem như một “công cụ” dự đoán những điều sắp xảy ra trong khoảng thời gian gần từ 3-6 tháng với một người. Lá bài The Lovers tarot xuất hiện khi trải bài mang ý nghĩa gì, bạn cần chuẩn bị tâm thế và hành động ra sao để làm chủ cuộc sống?

Tổng quan về lá bài The lovers tarot

Mô tả lá bài tarot the lovers

Lá The Lover biểu thị sự lãng mạn và sức mạnh tình yêu trong cuộc sống ảnh hưởng lớn đến con người và sự lựa chọn của chúng ta. Tuy nhiên, The Lover không thể hiện sự hợp nhất hai nguồn lực hoặc hai người mà đó là những bản tính của hai cá thể riêng. Những điều mong muốn khao khát không thể xảy ra khi hai hợp nhất trở thành một. The Lover còn là đại diện cho hai cực vật chất và tinh thần, tương tác và phản ứng, con người và thần linh. Lá tarot the lovers cũng thừa nhận về “nửa kia” và nhận thức rằng họ có cùng nguồn gốc với chúng ta nên khao khát hợp nhất với “nửa kia”, sâu xa hơn đó chính là hệ quả của mong muốn trở về nguồn cội.

The Lover mô tả có hình ảnh một người đàn ông và một phụ nữ đứng phía dưới với thiên thần chủ trì phía trên. Đây là khung cảnh gợi liên tưởng tới Vườn Địa Đàng nhưng có những cái cây khai sáng thay vì sự sa ngã. Lá bài the lovers trong tarot là một phần của chân lý, con đường và cuộc sống. Mặt trời chiếu sáng ở phía bên trên của Thiên Thần rực rỡ tạo cảm giác an toàn cho con người. 5 quả táo mọc trên cây ở phía sau lưng người phụ nữ thể hiện 5 giác quan và tượng trưng cho tình yêu, khoái lạc với phái nữ. Con rắn trên cây táo gợi nhắc tới câu chuyện Adam và Eva và sự sa ngã của loài người trước những cám dỗ khó vượt qua trong cuộc sống. 

Trong lá the lovers tarot ở phía sau lưng người đàn ông xuất hiện những ngọn lửa ám chỉ đam mê và sự quan tâm của phái mạnh, 12 ngọn lửa tương ứng với 12 cung Hoàng đạo là biểu tượng của sự vĩnh cửu. Người đàn ông đang nhìn người phụ nữ còn người phụ nữ lại nhìn lên Thiên Thần mang ý nghĩa về con đường từ nhận thức tới tiềm thức hoặc từ nhu cầu vật chất tới cảm xúc và tinh thần.

Phần mềm Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

Lá bài the lovers trong tarot cho thấy xu hướng tình dục đưa con người thoát khỏi cảnh cô đơn, hai người sẽ thiết lập mối quan hệ với nhau mở đường cho tình yêu. Lá bài này thể hiện về sự thống nhất giữa chúng ta với người khác và sẽ tìm ra vấn đề vĩ đại, ý nghĩa của cuộc sống. Thiên Thần xuất hiện phía bên trên giống như sự chủ trì, chúc phúc và thừa nhận. 

The Lover ám chỉ rằng một người yêu cụ thể để cùng nhau xây dựng hạnh phúc gia đình. Mối quan hệ này rất có giá trị sẽ dẫn dắt chúng ta đến những tri thức và sự thấu hiểu mới về cuộc sống. Lá bài này đứng ở vị trí thứ 6 trong bộ Ẩn chính. 

Những biểu tượng phổ biến của lá tarot the lovers

Các biểu tượng trên lá bài The Lover gồm có: 

  • Adam/Eva (Đàn ông/Phụ nữ): Đây là biểu tượng thể hiện những nguồn lực đối lập của tính nam và tính nữ, sự chủ động và thụ động nhưng đều khao khát hướng về nhau như nam châm trái dấu. 

  • Thiên Thần: Đây là người chứng kiến, chủ trì, tác nhân thần thánh.

  • Ngọn giáo/Ly rượu: Trong lá bài tarot the lovers biểu tượng này đại diện cho sự hợp nhất khi kết hợp giữa ngọn giáo với ly rượu.

  • Trái tim là biểu tượng của tình yêu, cảm xúc và sự lãng mạn.

  • Thần tình yêu Cupid: nguồn lực mang lại cảm xúc, tình cảm, tình yêu và đam mê trong con người.

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Xem bói lá bài the lovers tarot chi tiết

Ý nghĩa của lá bài the lovers xuôi

Lá The lovers tarot công việc

Khi trải bài xuất hiện lá The Lover xuôi chiều cho thấy bạn cần phân tích những thông tin mình đang có và đưa ra quyết định sáng suốt, phù hợp. Lá bài tarot the lovers cho biết, lúc đầu có thể bạn sẽ cảm thấy mọi chuyện không tốt đẹp sẽ đến với mình nhưng đừng quá lo lắng. Hãy cẩn thận tránh để công việc và tình yêu ảnh hưởng đến nhau nên trước khi quyết định vấn đề gì về công việc cần xác định chắc chắn đã nắm rõ mọi yếu tố liên quan. 

Ý nghĩa lá the lover trong tình yêu

Tình yêu đang đến với bạn và sẽ trở nên vô cùng quan trọng trong cuộc sống của bạn. Có thể bạn sẽ gặp một biến cố nào đó hoặc mối quan hệ mới tạo nên sự gắn bó, liên kết với người hiện tại hay người cũ. Tuy vậy, the lovers tarot cho thấy trong tình yêu bạn sẽ vui vẻ, hạnh phúc và kể cả mọi người xung quanh cũng nhận thấy sự phấn khích, yêu đời của bạn. Rất có khả năng sắp tới bạn và người đó sẽ nghĩ đến chuyện xây dựng gia đình cùng nhau. 

Ý nghĩa của lá the lovers về tinh thần

Đây là thời điểm bạn sẽ gặp người hướng dẫn hoặc tri kỷ dẫn dắt bạn về tinh thần nhưng đừng quá tin tưởng. Hãy nhìn nhận mọi việc một cách khách quan, đặt nghi vấn trước mọi thứ và làm theo lý trí, trái tim mình mách bảo. Những phần nào người khác nói bạn cảm thấy đúng thì làm theo còn không thì cho qua.  

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

Ý nghĩa lá bài the lovers ngược

Ý nghĩa lá the lovers ngược trong công việc

Lá bài The Lover ngược cho thấy có thể bạn đang bị hấp dẫn và thu hút từ một người đồng nghiệp. Tuy nhiên, lá bài này đang nhắc nhở bạn cần rõ ràng giữa tình yêu và công việc, khi bạn yêu ở công sở có thể mất việc không, bạn khả năng chịu đựng chịu được điều đó không? Hãy suy nghĩ thật kỹ lưỡng về những trường hợp xấu nhất có thể xảy đến trước khi yêu đương.

Ý nghĩa the lovers tarot trong tình cảm

Thời gian tới vẫn là giai đoạn bạn nhận được may mắn trong tình yêu, hãy thêm bớt một chút để tình cảm thêm hoà hợp hoặc cảm nhân được hạnh phúc trọn vẹn tuy hơi muộn so với lá tarot the lovers xuôi. Thời điểm này bạn nên giữ tâm trạng vui vẻ và ra ngoài để gặp gỡ, giao lưu với mọi người. 

Ý nghĩa lá bài the lovers về tinh thần

Trong lần trải bài xuất hiện lá The Lover ngược biểu đạt rằng nếu bạn không suy tính cẩn thận có thể sẽ phải lòng một giảng viên hoặc người dẫn dắt của bạn. Lá bài tarot the lovers khuyên bạn nên thận trọng trước những cảm xúc sẽ đến trong thời điểm này vì nó có thể khiến con đường học hỏi của bạn với người đó bị ảnh hưởng. Nếu bạn nhận được lời đề nghị chủ động về chuyện tình cảm của người hướng dẫn nên cna nhắc vì rất có khả năng bạn đang bị lợi dụng sự quý mến, lòng tin.

Bài viết cùng chủ đề:

Lá bài the lovers tarot ngụ ý mối quan hệ giữa hai người hoặc cặp đôi có quan điểm sống trái ngược nhưng lại gắn bó với nhau thông qua những điều khác biệt đó. Khi gặp lá bài này bạn có thể nhận biết bản thân đang ở trạng thái nào, cần làm gì để mọi việc phát triển theo chiều hướng tốt nhất cho mình.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…