Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 14:59

Ý nghĩa lá bài The Moon khi kết hợp với các lá bài khác là gì?

Mục lục
 
Mục lục

The Moon Tarot là lá bài tượng trưng cho ý nghĩa về sự lừa dối. Đây là lá bài ẩn chứa những hiểm nguy nhưng đôi khi lại mang những tín hiệu tích cực. Cơ bản tiêu cực hay tích cực còn tùy thuộc vào hoàn cảnh.

Ý nghĩa tổng quan của lá The Moon Tarot

Là một lá bài hàm ý về nỗi sợ hãi của hiện tại và có thể kéo dài thời khoảng thời gian tương thông qua trải nghiệm vượt qua trong quá khứ. Toàn bộ cảm giác, suy nghĩ hay hình ảnh,... trước đây bản thân từng kiềm chế bị nhiễu loạn ngày càng nhiều hơn.

Mô tả lá bài the moon

  • Lá bài tarot the moon thể hiện điều gì?

Lá bài này đôi khi ám chỉ về một bí mật của cá nhân hoặc của những người ở xung quanh làm ăn hưởng đến bản thân đang dự định giấu kín. Trong tarot lá the moon thể hiện sự lừa dối. Sự lừa dối này xuất phát từ người xa lạ cho tới những người thân cận ngay bên cạnh, có thể là chính bạn đang lừa họ. Lá bài có tính chu kỳ, điều này tạo nên tâm trạng của bạn có thể thời gian tới sẽ liên tục có sự thay đổi.

  • Mô tả lá the moon tarot 

Hình ảnh của mặt trăng luôn là cảm hứng cho các câu chuyện, từ câu chuyện mang tính thần thoại đến các tác phẩm văn học. Lá bài có sự xuất hiện hình ảnh của mặt trăng khuyết, cùng với đó là hình ảnh của mặt người đôi mắt nhắm lại đang nằm trong mặt trăng tròn, được treo giữa trời đêm. 

Trong lá bài the moon ngay bên dưới của hình trăng là một con sói và hình ảnh một con chó đang ngước ánh mắt lên nhìn về phía ánh trăng. Tiếp đó là hình ảnh đáy nước, một con tôm đang trồi lên từ mặt nước. Hai bên là hai tòa tháp ý nghĩa về sự ranh giới của tiềm thức và phần ý thức. Trong chiêm tinh thì hình ảnh tương ứng với cung Song Ngư.

Những chi tiết xuất hiện trong lá bài này đại diện cho phần nguyên thủy về bản năng, nỗi sợ hãi lớn nhất của loài người. Chi tiết hình ảnh cơ bản huyền hoặc, mơ hồ và ý thức rõ ràng thực tại. 

Xem bói bài tarot online dự đoán tương lai chính xác

Lý giải ý nghĩa lá the moon

Lý giải về lá bài tarot này qua từng phương diện có những ý nghĩa rõ ràng. Cụ thể ở 3 phương diện là công việc, tình cảm và tinh thần:

- Về phương diện công việc : Đây là lá bài dự đoán cho một giai đoạn bất định và sức mạnh mang tính huyền bí. Bởi vậy những công việc tiến hành trong thời điểm này bị ảnh hưởng phần nào. Bạn nên chọn nỗ lực, chuẩn bị chu toàn cho mọi kế hoạch và lưu ý kiên định với lập trường của bản thân dù có gặp biến cố hay thất bại. Cẩn trọng với những lôi kéo của người khác đó, nhất là ý tưởng không thực. 

Trong một số trường hợp lá bài the moon tarot còn có thể chỉ là sự lẫn lộn, sự ảo tưởng hoặc khủng hoảng của bản thân. Cho nên, bạn cần luôn giữ cho mình sự bình tĩnh, tránh những dẫn dụ hão huyền của người khác. Học cách chấp nhận thất bại đôi khi cũng là tiền đề đến với thành công. Ngoài ra, bạn đề phòng có thể có người đang có ý định lừa gạt bạn về mặt tiền bạc.

Khám phá 12 cung hoàng đạo về tính cách, tình yêu, sự nghiệp,...

- Ý nghĩa lá bài the moon trong tình yêu: Dự đoán về sự ảo tưởng, về phương diện này, the moon tarot báo hiệu thời điểm tình cảm của bạn đang dành cho ai đó. Tuy nhiên bạn lại thường mộng tưởng và đắm chìm trong những mộng tưởng của chính bản thân mình. Đó có thể là bạn ảo tưởng rằng tình cảm của bản thân trong khi đôi bên chưa đủ thấu hiểu lẫn nhau. Bên cạnh đó, bạn cũng ảo tưởng tình cảm của đối phương dành cho mình. Tình trạng này kéo dài khiến bạn càng ngày càng lún sâu vào những ảo tưởng, dẫn tới bản thân dần rời xa thực tế và cuộc sống bị ảnh hưởng theo hướng tiêu cực. 

- The moon tarot là lá bài thiên về tâm linh. Nếu bạn đang có một mối quan hệ thì lá bài chỉ ra nỗi lo ở sâu bên trong tiềm thức và nỗi bất an. Hơn nữa, lá bài này cũng có thể chỉ ra những điều đang che dấu bấy lâu sắp tới lúc được làm sáng tỏ. 

- Ý nghĩa lá the moon về tinh thần: Vì đây là lá bài tâm linh nên về phương diện tinh thần chỉ ra rằng những rắc rối sẽ dẫn dắt bạn khỏi những quan tâm liên quan đến tâm linh cũng như tinh thần của bản thân. Bạn rất dễ cảm thấy xung quanh những nghi vấn, hoang mang cũng như mất đi niềm tin. Tình trạng này sẽ ảnh hưởng không nhỏ tới tinh thần của bạn. Vì thế, bạn nên giữ vững niềm tin cũng như củng cố tinh thần ngay cả trong giai đoạn khó khăn nhất. Ảnh sáng tâm linh sẽ giúp bạn thoát khỏi lạc lối trong thế giới của the moon tarot.

Các biểu tượng lá the moon trong tarot

- Mặt trăng: Vì lá bài có hình ảnh gần giống như mặt trời để nhận mạnh vào ánh sáng của mặt trăng, tượng trưng cho sự tự ngã của mặt trời. Bóng tối, sự mờ ảo của ánh sáng cũng như màn đêm sẽ liên hệ tới sự điên cuồng hoặc sự loạn trí.

- Con sói và con chó trong lá bài tarot the moon chính là tiếng hoang dã. Đây cũng là tiếng gọi về sự loạn trí hoặc sự điên cuồng về mặt tinh thần.

- Tòa tháp: Đây là hình ảnh gợi nhắc đến sự cân bằng cần giữ vững trên mọi chặng đường. Không nên quá nghiêng về phía nào, lạc quá xa về một phía sẽ đều dẫn tới thảm họa.

- Nước trong the moon tarot là hình ảnh sự dâng lên của thủy triều và những chuyển biến mới. Thủy triều bản chất bị chi phối bởi di chuyển của mặt trăng. Theo đó người ta có tin rằng lượng nước bên trong cơ thể cũng bị chi phối tương tự.

- Tôm càng: Điều này đại diện cho khởi đầu của đại dương ở thời kỳ nguyên thủy, đây cũng chính là giai đoạn bắt đầu của nhận thức.

- Con đường đi giữa của lá bài dẫn tới ngọn núi ở phía xa xa. Ẩn ý của hình ảnh này là trạng thái vô thức có con đường dẫn tới.

Cách bói bài Tarot cho người mời bắt đầu

Ý nghĩa lá bài the moon ngược?

Ở vị trí ngược thì the moon tarot cho thấy mọi công việc của bản thân đang có sự rối loạn hoặc những thứ ở xung quanh không được như ý. Điều quan trọng chính là bạn cần biết cách thích nghi với điều đó, không nên ép mọi công việc hay những người xung quanh làm theo ý của bạn mà họ chưa sẵn sàng. 

Bạn hiện đang nằm trong một giai đoạn mang tính tâm linh cũng như trực giác cao hơn bao giờ hết. Tuy nhiên bạn khó biết được chúng bắt đầu từ nơi đâu. Khi rút lá bài the moon theo chiều ngược cảm giác của bạn sẽ ít rõ ràng và cũng khó có thể giải thích được. Tuy vậy bạn cũng không nên bỏ qua cảm nhận và thông điệp bản thân nhận được. Đào sâu ý nghĩa của chúng sẽ giúp bạn có được câu trả lời, thay vì mất thời gian để nhận được câu trả lời.

The Moon Tarot xuôi có ý nghĩa gì?

Khi the moon ở vị trí xuôi thể hiện ý nghĩa của sự bối rối của bản thân. Bạn vướng phải những khó khăn trong công việc tìm hiểu chính bản thân mình đến từ đâu, nên cũng khó biết được người khác nghĩ như thế nào về bạn. Bản thân cần chọn cách thích nghi ngay cả những điều mình không chắc chắn, thay vì ép người khác làm điều mà họ chưa thực sự sẵn sàng. 

Trong tarot lá the moon xuất hiện mang đến sự hồ nghi, giúp bạn nhận thức bản chất của vấn đề không phải vấn đề lúc nào cũng giống như bạn nhìn thấy ở vẻ bề ngoài. Nếu trường hợp bạn nghi ngờ ai đó thì họ cũng có thể không đáng tin. Lúc này hãy tin tưởng vào bản năng của bản thân. Nếu bạn đang dành thời gian để chờ đợi câu trả lời của một ai đó thì bạn nên kiên nhẫn vì có thể sẽ mất nhiều thời gian.

Xem thêm  Ý nghĩa 78 là bài tarot

Khi lá bài the moon tarot phối hợp với lá bài khác?

Sự bắt cặp của the moon với lá bài khác xảy ra 2 trường hợp phổ biến nhất. Đó là bắt cặp với The Magician, The Devil, The Star, The Sun. Ý nghĩa của sự bắt cặp này là:

- Khi lá the moon trong tarot cặp với lá bài The Magician hoặc lá bài The Devil đều mang chung 1 ý nghĩa về việc dự báo sự dừng lại cực mạnh. Điều này có nghĩa là có một, hoặc một nhóm người sẽ kéo bạn xuống vị trí thấp cấp giống như họ. Hãy ghi nhớ quan sát và cẩn trọng để có cách ứng xử phù hợp.

- Khi the Moon cặp đi với lá bài The Star hay lá bài The Sun cùng chung ý nghĩa về điềm lành. Do đó, những bối rối của bản thân chỉ trong giai đoạn tạm thời. Việc biết quan sát kỹ lưỡng tình huống sẽ giúp bạn thấu hiểu sâu hơn mọi thứ.

The Moon Tarot thông thường xuất hiện ở 1 lượt trả bài tại thời điểm bạn cảm thấy không có định hướng hay không chắc chắn về điều gì đó trong tương lai. Bằng việc nắm được ý nghĩa về lá bài cũng những sự bắt cặp phổ biến, bạn có thể dự đoán được công việc dễ dàng hơn.

Bài viết cùng chuyên mục:

Ý nghĩa lá The fool tarot

The hanged man tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá Magician tarot Ý nghĩa lá Death tarot
Ý nghĩa lá Piestess of the moon

Temperance tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Empress tarot Ý nghĩa lá The Devil tarot
Ý nghĩa lá The Emperor tarot Ý nghĩa là The Tower tarot
Ý nghĩa lá Hierophant tarot

Lá The Star tarot có ý nghĩa gì?

Ý nghĩa lá The Lovers tarot Xem ý nghĩa là The Moon tarot
Giải mã ý nghĩa Chariot tarot

Giải mã ý nghĩa lá The Sun tarot

The hermit tarot có ý nghĩa gì? Ý nghĩa lá Judgment tarot
Lá Wheel of fortune có ý nghĩa gì?

Là The World tarot có ý nghĩa gì?

Xem ý nghĩa lá Justice tarot

Lá Strength tarot nói lên điều gì?

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…