Thứ 6, 28/10/2022 - 16:55

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 2002 - Hung hay Cát?

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Khái quát tổng quan: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng là một năm mà tốt xấu có sự đan xen. Sức khỏe của quý cháu cần phải hết sức chú ý đặc biệt là về dạ dày và khi tham gia giao thông. Về học tập có sự giảm sút chính vì thế nên cần tập chung hơn nữa vào việc học có như vậy mới đạt kết quả cao. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Nhâm Ngọ 2002

TỬ VI TUỔI NHÂM NGỌ NĂM 2022 NAM MẠNG 2002

Nam Nhâm Ngọ - Dương mạng

Tuổi Âm: 21 tuổi/ Tuổi Dương: 20

Ngũ hành bản mệnh: Dương Liễu Mộc

Cung phi: Đoài ( Hành Kim)

Tướng tinh -  Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con ngựa, tướng tinh con rắn

[⭐️Mới nhất] Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Nhâm Ngọ mạng Mộc gặp năm Nhâm Dần năm 2022 Kim là quan hệ Tương khắc: Xấu: Năm nay người tuổi này sức khỏe không ổn định, công việc làm ăn biến động theo chiều hướng tiêu cực. Tình cảm gia đình bất hòa hay xảy ra tranh cãi. Đặc biệt khó nuôi gia súc.

Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Đoài (hành Kim) gặp cung  Khôn của nam (hành Thổ ) là quan hệ Tương sinh: Tốt: Trong năm nay tất cả mọi việc đều thuận lợi làm ăn buôn bán công việc luôn hanh thông. Hơn nữa còn được quý nhân giúp đỡ trong năm nay.

Xem thêm: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-nham-ngo-nam-2022-nam-mang-2002

Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo thiên can: Thiên can của tuổi là Nhâm (Thủy) gặp can Nhâm của năm 2022 (Thủy) Tương Trợ: Trong năm này có người giúp đỡ về trong công việc, tiền bạc. Nếu nhảy việc trong năm nay không thực sự được tốt.

Theo địa chi: Địa chi tuổi là Ngọ gặp năm Dần là quan hệ Tam Hợp. Trong năm nay gặp năm Dần thì người sinh năm Ngọ có sự thay đổi nhiều về mặt tinh thần, vẫn theo cảm tính và hành động bộc phát, nông nổi. 

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 tết nên xuất hành hướng Đông Nam  để nghênh tiếp Tài Thần và hướng Tây Bắc  để đón Hỷ Thần vào lúc 23h tới 1h sáng. hay từ 15h tới 17h. Tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Đây là bộ các sao chủ về năm mới di chuyển đi lại nhiều. Phương diện sức khỏe không thực sự được tốt, tuổi này thường xuyên mất ngủ, ăn uống hết sức cẩn thận kẻo ảnh hưởng đường tiêu hóa. Ngoài ra cần phải chú đến các đồ vật bằng gỗ có thể bị hư hỏng.

Cung Xung chiếu: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Đây là bộ sao chủ về một năm ra ngoài xã hội phải luôn có ý chí phấn đấu cầu tiến trong mọi công việc. Bên cạnh đó cũng cần chú ý sức khỏe đường tiêu hóa không được tốt.

Cung Nhị hợp: Thiếu Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Lâm Quan: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 đây là bộ sao mang ý nghĩa năm 2022 tình cảm giữa các thành viên trong gia đình và bạn bè người thân không được tốt dễ xảy ra tranh cãi, bất đồng quan điểm, mâu thuẫn liên quan tới tiền bạc và làm ăn 

Cung Tam hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Thai , Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Công việc làm ăn gặp nhiều bất lợi và khó khăn, đầu tư nhiều mà không thu hồi được vốn, bên cạnh đó chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới

Kết luận: Luận tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng đối với tuổi quý cháu tuổi Nhâm Ngọ  năm 2022 nam mạng  là một năm mà tốt xấu có sự đan xen. Cần phải chú ý việc học hành và đi lại trong năm nay, Ngoài ra trong năm nay sức khỏe không được tốt, chú ý đến đường tiêu hóa, bệnh về dạ dày và chú ý xe cộ đi lại cẩn thận trong năm nay.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi nam 2002 năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Về phương diện tài chính trong năm nay quý cháu sinh năm 2002 có sự tiêu pha, đầu tư  nhiều cho trong sự nghiệp học hành và mua sắm xe cộ 

  • Tử vi tuổi Ngọ 2002 năm 2022 nam mạng về sức khỏe

Trong năm nay sức khỏe quý cháu không được tốt, việc ăn uống ngủ nghỉ phải hết sức chú ý, đặc biệt dễ mắc bệnh về dạ dày, tiêu hóa, ngoài ra đi lại cần chú ý tránh gặp phải tai nạn bất ngờ.

  • Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 về tình duyên

Trong năm nay tình cảm gia đình không được tốt các thành viên trong gia đình hay xảy ra mâu thuẫn và bất đồng quan điểm, chú ý trong nhà có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

  • Tử vi 2022 nam 2002 về ngoại giao/xuất hành

Trong năm nay việc ngoại giao bạn bè không được tốt dễ xay ra thị phi, nếu xuất hành đi xa sẽ gặp nhiều bất lợi.

  • Tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng về phương diện học hành

Trong năm nay việc học hành của quý cháu không được tốt cho nên cần phải tập trung vào việc học hành thì mới mong đạt được kết quả cao.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

4. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm 2022 vui xuân cùng người thân và bạn bè cần chú ý đến lời ăn tiếng kẻo mang lại thị phi phiền toái, bên cạnh đó tiền bạc cũng có sự thay đổi theo chiều hướng xấu.

Tháng 2: Đây là tháng gia đình hay xảy ra cãi vã bất đồng quan điểm chính vì thế mà làm tình cảm gia đình không được tốt ngoài ra chú ý sức khỏe cẩn thận

Tháng 3: Thời gian này quý cháu tuổi Nhâm Ngọ cần phải tập chung vào việc học nhiều hơn nữa mới đạt được kết quả cao. Nếu di chuyển nhiều bằng xe cộ cần phải hết sức cẩn thận.

Tháng 4: Xem bói tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng tháng này là tháng may mắn làm việc gì cũng thuận lợi, hanh thông nhờ có âm dương phù trợ gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát.

Tháng 5: Tháng này sẽ có những tin vui đến với quý cháu về việc học tập có thể là đạt điểm cao trong các kì thi.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng đây là tháng mà công việc của bố mẹ quý cháu hết sức thuận lợi, tình cảm gia đình trong ấm ngoài êm vô cùng hạnh phúc.

Tháng 7: Tháng 7 là tháng cô hồn di chuyển đi lại cần phải hết sức cẩn thận đặc biệt trong đêm tối hết sức cảnh giác

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 đây là tháng nếu lơ là trong học tập rất dễ bị giảm sút, chính vì thế cần phải tập trung nhiều hơn nữa.

Tháng 9: Tháng này gia đình có chuyện buồn đưa đến, có thể do đó mà sức khỏe của quý cháu không được tốt

Tháng 10: Trong tháng này quý cháu sẽ có lộc về tiền bác đưa tới. Tuy nhiên cần chú ý đến miền sông nước kẻo gặp tai họa bất ngờ.

Tháng 11: Đây là tháng mà đối với những quý cháu đi làm sẽ không được tốt. Nếu có ăn chơi cũng phải chú ý cẩn thận.

Tháng 12: Đay là tháng cuối năm của quý cháu sinh năm 2002 có tin vui đưa tới về tình cảm.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

Tứ trụ theo tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng

Thiên Hư, Địa Sinh: Sức khỏe trong năm nay không được tốt. Hao phí tiền bạc vào ngoại giao bạn bè không hiệu quả. Về gia đạo có chuyện buồn đưa tới, bên cạnh đó đi lại di chuyển cũng hết sức cẩn thận.

 Sao chiếu mệnh tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022

Thủy Diệu: Trung Bình: Tốt xấu bất phân, chú ý lời nói kẻo rơi vào thị phi

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng gặp sao Thủy Diệu chiếu mệnh nam mạng tuổi Nhâm Ngọ sẽ đón tin vui về tài lộc, hỷ sự, trong nhà có nhiều chuyện vui. Đối với những người mệnh Mộc, Kim được sao này chiều thì tốt về mọi mặt. Tuy nhiên sao này kỵ nhất vào tháng 4 và tháng 8 âm lịch dễ rơi vào thị phi, mất mát của cải, tiền bạc.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi nam 2002 năm 2022 gặp sao hạn gì?

HẠN: Ngũ Mộ (Tiểu hạn): 

Ngũ mộ hạn xấu tổn tài

Cả năm  đau ốm lao đao chẳng lành 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Đầu năm cúng bái, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Xem tử vi Nhâm Ngọ 2022 nam mạng gặp hạn Ngũ mộ chủ về tổn hao tiền bạc, bất an. Không cho người lạ ngủ nhờ gây tai bay vạ gió, mất mát của cải. Tránh mua và sử dụng hàng lậu không có hóa đơn.

Vận niên tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

Vận niên: Thử Quy Điền (Chuột về đồng) tốt

Vận niên Thử quy Điền, rất tốt nếu tiếp tục công việc cũ, môi trường cũ, theo thời gian sẽ có sự thăng tiến nhờ đó mà tinh thần cũng được an vui.

Hạn tuổi theo tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022

Hoang ốc: Tam Đại Sát: Nếu làm nhà vào năm này thì chủ về gặp nhiều điều xấu gia chủ sẽ gặp bệnh tật đau ốm khó chữa, tiền bạc hao tán thất thoát nhiều

Hạn Kim Lâu : Tình cảm gia đình không được tốt dễ xảy ra bất hòa cãi vã, nếu mua xe cộ thì hết sức cẩn thận dễ gặp tai nạn tiền mất tật mang.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng

Đầu tiên, để giảm trừ hạn xấu trong tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng thì quý bạn cần tiến hành cúng bái cầu bình an vào mỗi tháng hay vào tháng Kỵ là tháng 4, 8 âm lịch và cúng vào ngày 21 âm lịch vào lúc 21 giờ - 23 giờ, thắp 7 ngọn đèn lạy về hướng Bắc làm lễ. Bài vị dùng giấy đen và ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Tăng cường cát khí cho sao tốt chiếu mệnh: Sao Thủy Diệu thuộc hành Thủy, nên tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 người tuổi này nên đeo trang sức đá quý màu đen, màu xanh dương, thạch anh đen, thạch anh tóc đen. Đá thanh kim xanh dương… Hoặc dùng màu trắng thuộc hành kim, để Kim sinh Thủy càng thêm tốt, như đeo đá quý màu trắng như: Thạch anh trắng…

Kết bạn với những người hợp tuổi: Để lựa chọn bạn bè thì tuổi Nhâm Ngọ nên kết hợp với các tuổi là 2002 và người sinh năm 2004 là tốt nhất. Màu phù hợp với bản mệnh là các màu: Đen, Xanh; khắc kỵ: Đỏ, Trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

6. Xem tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Nam mạng tuổi Nhâm Ngọ mà sinh vào mùa xuân năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc kim thì chủ về Kim yếu nên không thể khắc được Mộc vì vậy mọi việc trong năm nay khá tốt. Việc học hành đạt được kết quả cao và nhiều khả năng trong năm nay có tin vui đưa đến.

Mùa hạ: Tử vi tuổi Nhâm Ngọ 2002 nam mạng 2022 người sinh vào mùa  Hạ thì Hỏa vượng Mộc suy mà gặp năm Nhâm Dần có ngũ hành Kim là quan hệ tương khắc vì vậy trong năm nay việc học hành kết quả không cao sức khỏe không được tốt, ra ngoài chú ý xe cộ đi lại cẩn thận.

Mùa thu: Người sinh vào mùa Thu gặp năm Nhâm Dần năm nay có nhiều chuyện buồn phiền đưa tới, học hành kết quả không cao. Đối với cha mẹ thì công việc làm ăn cũng không được tốt dễ xảy ra cãi vã trong gia đình.

Mùa đông: Tử vi 2022 nam 2002 người sinh vào mùa Đông thì chủ về Thủy Vượng thì chủ về được mùa sinh cho nên trong năm nay gia đình có tin vui đưa đến có thể là hỷ sự hay gia đình có thêm thành viên.

Kết luận: Thông tin phần luận giải tử vi tuổi Nhâm Ngọ năm 2022 nam mạng ở trên cũng phần nào cũng giúp quý bạn biết trước được những khó khăn, thuận lợi mà mình sẽ phải đối mặt trong năm nay. Từ đó sẽ có hướng để phát huy thuận lợi cũng như hóa giải những điều xấu có thể xảy ra đối với mình. Chúc quý bạn thành công và gặp nhiều may mắn.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…