Thứ 6, 28/10/2022 - 16:42

Luận tử vi tuổi Mậu Thân 1968 năm 2022 nam mạng

 

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng đối với người nam tuổi Mậu Thân 1968 thì năm Nhâm Dần là năm với nhiều điều bất lợi. Các công việc kinh doanh làm ăn hay đời sống gia đình đều không được tốt. Nhiều trở ngại, vất vả trong công việc khiến người tuổi này trong năm khó đạt được những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng trước đó. 

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Thân 1968

XEM TỬ VI TUỔI MẬU THÂN NĂM 2022 NAM MẠNG 1968

Nam mạng Mậu Thân -  Dương mạng

Tuổi Âm: 55 tuổi/ Tuổi Dương: 54 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Quan lộc

Tướng xương - Xương con khỉ, tướng tinh con lạc đà

Cập nhật mới nhất: ✅ Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2023 nam mạng

Xem tử vi 1968 nam mạng 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Mậu Thân mạng Thổ gặp năm 2022 thuộc hành Kim là Sinh xuất: Xấu: Năm này tiền bạc chủ về hao tán. Sức khỏe kém đi, khó tránh bệnh tật.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi là Khôn (Thổ) gặp Năm Nhâm Dần 2022 thuộc Khôn (Thổ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm ít có thay đổi cho công việc kinh doanh buôn bán. Ngoài ra, được hỗ trợ bởi quý nhân chính là những người xung quanh.

Xem thêm về tử vi nữ mạng tại: Luận giải tử vi Mậu Thân năm 2022 nữ mạng 

tu-vi-tuoi-mau-than-nam-2022-nam-mang-1968

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo Can Chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Mậu (hành Thổ) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Tương Phá: Mọi công việc trở ngại, khó khăn, nguyên nhân từ chính bản thân người tuổi này gây ra. Không nên đầu tư vốn cho công việc kinh doanh làm ăn.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Thân gặp năm Dần là Lục Xung: Di chuyển ra ngoài trong năm này không được tốt. Tiền bạc chủ về tiêu pha không giữ được. Ốm đau khó khỏi, phải điều trị lâu dài.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành ngày mùng 1 tết, người tuổi này chọn hướng Đông Nam sẽ nghênh đón được Tài Thần, hướng Tây Bắc sẽ đón được Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Cung mệnh (Cung tiểu Vận ): Sức khỏe năm nay đối với người tuổi này không được tốt. Bệnh tật hay ốm đau dễ mắc phải, nhất là bệnh liên quan tới tâm linh.

Cung Xung chiếu: Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Dựa vào tử vi Mậu Thân 2022 nam mạng đây là bộ sao ý nghĩa những bất lợi về sức khỏe cũng như công việc kinh doanh của người tuổi này khi ra ngoài. Không những không tốt mà còn có thể có chuyện buồn tới.

Cung Nhị hợp: Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Mộc Dục, Triệt: Trong năm Nhâm Dần người tuổi này không nên đầu tư tiền bạc quá nhiều cho làm ăn, đặc biệt trong kết hợp với bạn bè hay người thân vì chủ về bất lợi. Tuy nhiên gia đạo trong năm có tin vui về thêm người. 

Cung Tam hợp: LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh, Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Xem bói tử vi 1968 nam mạng 2022 có nhiều cơ hội mở mang thêm công việc cũng như phát triển tài chính trong năm này. Cơ bản những khó khăn chỉ xuất hiện giai đoạn đầu, về sau tiền bạc có lộc đưa tới, hanh thông vô cùng.

Kết luận: Dựa vào tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2022 và những biến chuyển vận động của âm dương và ngũ hành trong năm Nhâm Dần có thể nhận thấy một năm đối với người tuổi này không nên thay đổi công việc hay thực hiện dự định đầu tư kinh doanh. Tình cảm gia đình và sức khỏe có những chuyển biến không được tích cực.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng về các phương diện

Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần với người tuổi này không được tốt. Khó khăn nhiều trong kiếm tiền bạc, thậm chí còn gặp họa về tài chính.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Thân năm 2022

Tử vi tuổi Mậu Thân 2022 nam mạng về sức khỏe

Phương diện này người tuổi 1968 nam mạng trong năm chú ý dễ bệnh tật, đặc biệt là bệnh về tuổi già. Bên cạnh đó huyết áp không được ổn định.

 Tử vi nam 1968 năm 2022 về công việc làm ăn

Làm ăn kinh doanh năm này không được tốt. Công việc có thể bị thay đổi hoặc ra ngoài mở mang kinh doanh chủ về nhiều bất lợi khó khăn. 

Tử vi Mậu Thân nam mạng năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Năm nay gia đạo tình cảm không tốt, hòa khí trong nhà kém. Dễ nảy sinh nhiều điều bất hòa hoặc mâu thuẫn nhiều việc. Chuyện buồn đưa tới.

Tử vi Mậu Thân 1968 nam mạng 2022 về ngoại giao/xuất hành

Năm nay việc ngoại giao cũng như xuất hành của người nam tuổi này không thuận lợi. Đi xa có thể gặp phải chuyện buồn phiền.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu năm vui xuân mới cùng thành viên trong nhà người tuổi này cần chú ý đến vấn đề sức khỏe không được tốt.

Tháng 2: Công việc kinh doanh làm ăn trong tháng 2 Âm lịch nhiều cơ hội mở mang, phát triển hoặc thêm mới. Tin vui trong nhà đưa tới, có thể là hỷ tín hoặc thêm người thêm của.

Tháng 3: Luận tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2022 trong tháng này tiền bạc của người nam tuổi Mậu Thân 1968 tiêu pha nhiều khoản. Công việc có thể phải di chuyển, đi lại nhiều phục vụ cho công việc làm ăn kinh doanh.

Tháng 4: Đây là tháng không có những thay đổi tốt cho công việc làm ăn kinh doanh. Bên cạnh đó người tuổi này đề phòng có người phá hoại công việc dẫn tới kết quả không như ý muốn.

Tháng 5: Công việc kinh doanh buôn bán trong tháng này cơ bản ở mức bình thường. Sức khỏe cẩn thận bệnh có liên quan tới huyết áp.

Tháng 6: Đây là tháng người tuổi Mậu Thân nam mạng làm ăn với nhiều bất lợi và khó khăn. Trong tháng này thực hiện kế hoạch công việc nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. 

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng tình cảm của gia đạo trong tháng 7 Âm lịch không được tốt. Hòa khí kém, mối quan hệ thành viên trong gia đình chuyển biến xấu.

Tháng 8: Trong tháng này, người nam tuổi 1968 có sự thay đổi mở mang nhiều cho công việc kinh doanh. Tuy nhiên phương diện tài chính không được lợi vì hao tán nhiều tiền bạc.

Tháng 9: Đây là tháng người tuổi này khó khăn nhiều trong các công việc kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên khó khăn được khắc phục nhanh chóng nhờ sự hỗ trợ của quý nhân.

Tháng 10: Bói tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng 2022 người tuổi này trong tháng 10 Âm lịch cẩn thận sức khỏe. Gia đình có chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 11: Trong tháng này nhờ được âm trợ dương phù nên người nam mạng tuổi Mậu Thân mọi việc tiến triển theo hướng tích cực, nếu gặp hung đều chuyển thành cát.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm, người tuổi này có nhiều tin vui đưa tới. Công việc kinh doanh làm ăn hanh thông.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại công cụ Xem bói năm 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2022 về tứ trụ 

Thiên Hư Địa Tam Tai: Nhiều trở ngại công việc kinh doanh xuất hiện trong năm. Nếu đầu tư tiền cho công việc khó thu lại vốn. Gia đình trong năm nảy sinh nhiều chuyện bất hòa. Sức khỏe không tốt, hao tán tiền bạc.

Sao chiếu mệnh trong tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

La Hầu: Xấu: Ốm đau, rối rắm 

SAO: LA HẦU (Kim Tinh)

La hầu nghe tưởng ví vang

Tháng giêng tai ách giữa đàng phải mang

Tháng bảy bệnh tật lan tràn

Cầu trời khấn phật rõ ràng mới yên

Giải Nghĩa:Xem tử vi nam Mậu Thân 1968 năm 2022 sao La Hầu chiếu là hung tinh đối với người nam sinh năm 1968 có thể mang đến những điều dữ. Khó tránh những thị phi, hoặc bệnh tật liên quan đến tai mắt. Cẩn thận trong những cuộc tranh luận. Chuyện sầu bi tới. Xấu nhất là tháng 1, 7 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Sao hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

HẠN: Tam Kheo (Tiểu hạn):

Tam Kheo hạn nhẹ không sao 

Đầu năm lưu ý chân tay phải phòng

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn này người nam tuổi này đề phòng tai nạn về tay chân, di chuyển xe cộ nên cẩn thận. Trong năm sức khỏe chú ý bệnh về xương khớp hoặc phong thấp. Mắt xuất hiện nhiều chứng mỏi hoặc mờ.

Vận niên theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Vận niên: Cẩu cuồng Phong (Chó dại) xấu: Các mối quan hệ bạn bè không được lợi. Năm Nhâm Dần người tuổi này tránh lập phe phái vì dễ gặp những chuyện trái ý.  

Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hạn Dính Kim Lâu: Tuổi gặp hạn này nếu làm nhà vợ chồng tình cảm ảnh hưởng nhiều, dễ có những bất hòa. Nếu làm nhà liên quan tới xây dựng dễ xảy ra nhiều chuyện bất lợi, mua xe cộ cũng chủ về không được lợi.

Hạn Tam Tai: Hạn này vợ chồng không được hòa hợp. Mọi công việc tiến hành trong năm đều chuyển xấu đi. Nếu làm nhà gặp hạn này thì công việc bị ảnh hưởng xấu.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Đầu năm cầu an, làm lễ giải hạn: Vào mùng 8 Âm lịch khoảng giờ 21 - 23 giờ người tuổi này làm lễ về hướng Bắc và thắp 9 ngọn đèn. Bài vị sử dụng giấy vàng và ghi chữ “Thiên Cung Thần Thủ La Hầu Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Bảo Thủ cung Đại Thánh, Thân Thủ La hầu tinh quân vị tiền

La Hầu chánh thất kiến hung tai

Mùng tám ngày cúng cờ nay màu vàng

Đèn thời chín ngọn rõ ràng

Lạy về hướng bắc, Ngọc hoàng chứng cho

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng

Giảm đi sát khí của sao xấu La Hầu chiếu mạng trong năm bằng cách tiết khí. Đó là sử dụng trang sức có màu xám, màu xanh biển thuộc hành Thủy như Thạch anh tóc đen, hoặc đá mã não màu xanh, đá thanh kim xanh,...

Tử vi tuổi Mậu Thân nam mạng năm 2022 hợp tuổi nào

Kết hợp công việc làm ăn với người hợp tuổi như tuổi 1975, tuổi 1982 và dùng màu hợp bản mệnh. 

Tử vi tuổi Mậu Thân 1968 nam mạng 2022 hợp màu nào

Năm nay người tuổi Mậu Thân nam nên ưu tiên dùng màu vàng, đỏ, đồng thời tránh dùng màu đen hoặc trắng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Những người tuổi Mậu Thân nam mạng sinh vào mùa xuân, đây là mùa Mộc vượng khiến Thổ bản mạng suy. Năm Nhâm Dần hành Kim nên sinh xuất dự báo năm Nhâm Dần có những thay đổi công việc bất lợi, chuyện buồn trong tình cảm và tiền bạc tiêu pha nhiều.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi 1968 nam mạng 2022 đây là mùa Hỏa vượng nên sinh ra được Thổ, năm 2022 Kim cho nên mọi khó khăn trong năm này đều được quý nhân giúp đỡ. Công việc mở mang hoặc thay đổi theo hướng tích cực. Bệnh tật lưu ý các bệnh về huyết áp.

- Mùa thu: Kim vượng khiến Thổ của bản mệnh bị suy, năm này hành Kim. Năm nay công việc làm ăn hao tán nhiều tiền bạc. Sức khỏe cẩn thận bệnh tật, nhất là bệnh về huyết áp. Xem bói tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng gia đình trong năm nay có tin vui đưa tới.

- Mùa đông: Mùa này Thủy vượng, Thổ bản mệnh bị suy, năm hành Kim sinh ra cho mùa. Điều này dẫn tới công việc trong năm khó khăn, trở ngại nhiều. Tình cảm không tốt, có chuyện phiền muộn trong gia đạo. 

Tuổi Mậu Thân 1968 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Mậu Thân 1968 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Mậu Thân 1968 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Thông tử vi tuổi Mậu Thân năm 2022 nam mạng trên đây phần nào khái quát được chuyển biến cuộc sống của người tuổi này trong năm Nhâm Dần. Chúng tôi hy vọng từ những phân luận tử vi có thể hỗ trợ người tuổi 1968 nam mạng không bỏ lỡ những cơ hội tốt đẹp trong năm này. Chúc quý bạn vạn sự hanh thông, như ý cát tường.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…