Nội dung

Thứ 4, 2/11/2022 - 8:44

Xem Tử Vi Tuổi Sửu Năm 2023 về #Công Danh #Tình Duyên #Gia Đạo

Mục lục
 
Mục lục

Xem tử vi tuổi Sửu năm 2023 cho biết năm Quý Mão, hàng chi chủ về Bình Hòa. Theo đó, năm nay tuổi này sẽ ổn định, không có nhiều biến động trong cuộc sống. Tuy nhiên, tử vi của các tuổi Đinh Sửu và Kỷ Sửu thời gian này lại không được tốt. Mọi việc họ làm đều gặp sóng gió, không đem lại kết quả như ý muốn. Trong nhà người tuổi Đinh Sửu và Kỷ Sửu có chuyện phiền muộn đưa tới, khi xuất hành đi xa thì hay gặp sự bất lợi. Còn các tuổi Tân Sửu, Quý Sửu và Ất Sửu trong năm này không gặp phải điều bất lợi, khó khăn, mọi việc đều bình thường.  

XEM TỬ VI NGƯỜI TUỔI SỬU NĂM 2023

Các năm sinh: 1961, 1973, 1985, 1997, 2009

Hạn: Bình Hòa

1- Tổng quan tử vi tuổi Sửu năm 2023

☯ Khái quát vận hạn tử vi tuổi Sửu 2023

Theo lá số tử vi thì tuổi Sửu gặp năm 2023 là một năm cũng không được tốt. Mọi việc họ làm trong thời điểm này khả năng cao sẽ không được như ý muốn. Tiền bạc của tuổi Sửu trong năm kiếm chỉ đủ chi tiêu trong cuộc sống hàng ngày chứ không dư dả. Ngoài ra, sức khỏe của họ cũng không tốt, có thể bị ốm đau, bệnh tật lâu ngày không khỏi, hao tài tốn của chạy chữa. 

tử vi tuổi Sửu năm 2023

Về vận hạn, tuổi Sửu năm nay chủ về trung bình. Cho nên thời gian này nếu muốn đầu tư tiền bạc để mở rộng, thay đổi việc làm ăn kinh doanh thì nên cân nhắc. Bởi vì năm nay không có nhiều may mắn đưa tới, mọi sự đều không thông thuận. 

☯ Xem tử vi năm 2023 tuổi Sửu chi tiết nam nữ mạng

Tử vi tuổi Sửu năm 2023 nam mạng

Người tuổi Sửu nam mạng năm 2023 mọi việc tương đối bình ổn. Tuy họ có thể gặp phải khó khăn về vấn đề tài chính nhưng sẽ được người thân, bạn bè hỗ trợ, giúp đỡ không phải gánh vác 1 mình. Kết quả cuối cùng dù không thật sự được như ý muốn nhưng những người này cũng cân bằng lại, không thua lỗ quá nhiều. Ngoài ra về mặt sức khỏe, nam mạng tuổi Sửu cần chú ý hệ tiêu hóa.

Tử vi tuổi sửu nữ mạng năm 2023

Đối với người tuổi Sửu nữ mạng thì Quý Mão là một năm không được tốt. Họ phải đấu tranh trong tất cả chuyện làm ăn, kinh doanh. Công việc của nữ mạng tuổi Sửu không được như ý muốn lại có chuyện buồn đưa tới. Ngoài tiền bạc thời gian này phải tiêu pha nhiều cho cuộc sống cũng như công việc làm ăn. Trong năm người tuổi Sửu nữ mạng còn dễ đau ốm, bệnh tật. 

2- Xem tử vi người tuổi sửu năm 2023 về Tài lộc

Theo tử vi thì phương diện tài lộc của người tuổi Sửu năm nay tuy có nhưng không dư dả nhiều. Trong thời gian này họ phải đầu tư nhiều tiền bạc có công việc làm ăn. Chuyện nhà cửa, nơi ở và mua sắm đồ vật cũng làm họ phải tiêu tốn một khoản lớn. Vì vậy mà năm nay tuổi Sửu không để dành được mấy. 

Đánh giá: ★★★★★

3- Tử vi tuổi Sửu năm 2023 về Công danh Sự nghiệp

Tử vi năm 2023 tuổi Sửu

☯ Đối với người tuổi Sửu làm công việc tự do

Mọi việc về mặt công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu làm việc tự do năm nay đều bình thường. Họ tuy vẫn có công việc nhưng không được nhiều như ý muốn. Các mối quan hệ với bạn làm ăn cũng không được tốt nên ổn định, không có sự đột phá. 

Đánh giá: ★★★★★

☯ Đối với người tuổi Sửu làm công việc trong nhà nước

Xem tử vi người tuổi Sửu năm 2023 đối với người hiện làm việc trong nhà nước thì nên an phận. Bởi vì những mưu cầu của họ về đường công danh sự nghiệp thời gian này đều gặp bất lợi, mọi sự khó thành. Nếu cố tranh đấu sẽ ắt sẽ gặp sóng gió, khó đạt kết quả như mong muốn. 

Đánh giá: ★★★★★

☯ Đối với người tuổi Sửu nếu làm việc kinh doanh, buôn bán.

Tử vi dự đoán người kinh doanh buôn bán sinh năm Sửu thời gian này sẽ có cơ hội mở rộng  công việc làm ăn. Tuy nhiên việc làm ăn, buôn bán, đầu tư cũng không mang lại điều may mắn và cát lợi. Người tuổi Sửu có thể xem ngày tốt khai trương để giúp lựa chọn được ngày đẹp giúp việc làm kinh doanh và buôn bán thuận lợi hơn.

Đánh giá: ★★★★★

☯ Đối với người tuổi Sửu đang có mong muốn khởi nghiệp

Coi tử vi của tuổi Sửu năm 2023 cho biết đây là một năm có nhiều khó khăn với người tuổi Sửu khi mới bắt đầu khởi nghiệp. Họ phải tự thân vận động và gánh vác tất cả công việc. Nếu người tuổi Sửu gặp sóng gió khi khởi nghiệp cũng không nhận được sự hỗ trợ từ gia đình, bạn bè.  

Đánh giá: ★★★★

Xem ngay Xem tuổi làm ăn - Công danh sự nghiệp thuận lợi 

4- Tử vi tuổi Sửu năm 2023 về Tình duyên

☯ Đối với người tuổi Sửu còn độc thân

Chuyện tình cảm của người tuổi Sửu chưa thành gia lập thất trong năm nay không thuận lợi. Họ thường xuyên gặp phải mâu thuẫn, tình cảm đôi bên bị rạn nứt. Thời điểm này, người sinh năm Sửu cũng có thể bị người thân ngăn cấm trong tình yêu. Họ còn phải cẩn thận có người nói xấu, chia rẽ tình cảm ở sau lưng. Quý mệnh có thể coi bói bài tình yêu để biết chi tiết chuyện tình duyên của mình diễn ra như thế nào.

Đánh giá: ★★★★

☯ Đối với người tuổi Sửu đã kết hôn

Xem tử vi 2023 tuổi Sửu đối với người đã kết hôn thì năm nay tình cảm gia đình không được tốt. Họ phải chú ý quan tâm hơn đến người thân. Trong nhà thời gian này có thể có người già bị đau ốm, cần chăm sóc. Ngoài ra, năm nay khi ra ngoài phải cẩn thận những chuyện thị phi đưa tới. Người tuổi Sửu tham khảo xem tuổi vợ chồng hợp nhau góp phần giúp tình cảm gia đạo của bản mệnh được cải thiện. 

Đánh giá: ★★★★

5- Tử vi năm 2023 tuổi Sửu về sức khỏe

Phương diện sức khỏe của người tuổi Sửu trong năm nay không được tốt. Họ cần cẩn trọng chuyện ăn uống vì có thể gặp các bệnh liên quan tới đường tiêu hóa. Bên cạnh đó người tuổi Sửu cũng phải chú ý xe cộ khi ra ngoài, các bệnh về xương khớp hoặc bị động vật cắn, đá.  

Đánh giá: ★★★★★

 Ngoài ra nam nữ mạng tuổi Sửu muốn lấy LÁ SỐ TỬ VI của mình thì mời Xem tại:

Xem lá số tử vi trọn đời

6- Tử vi tuổi Sửu năm 2023 theo 12 tháng 

  • Tử vi tháng 1/2023: Xấu - Mọi việc của tuổi Sửu trong tháng này đều không tốt. Người tuổi này cũng cần phải lưu ý vấn đề sức khỏe. 
  • Tử vi tháng 2/2023: Tốt - Thời điểm này người sinh năm Sửu sẽ có nhiều tài lộc. Tuy nhiên xuất hành đi xa dễ bị đau ốm nên cần chú ý. 
  • Tử vi tháng 3/2023: Xấu - Người tuổi Sửu trong thời gian này tiền bạc hao tán. Họ thường xuyên gặp chuyện phiền muộn, sức khỏe không tốt.  
  • Tử vi tháng 4/2023: Xấu - Coi tử vi tuổi Sửu năm 2023 xét thấy tháng này là tháng không tốt với bản mệnh. Người tuổi Sửu không nên đầu tư làm ăn. Khi đi ra ngoài phải cẩn thận xe cộ.
  • Tử vi tháng 5/2023: Xấu - Tuổi Sửu trong tháng này tình cảm gia đình đi xuống, thiếu hòa khí. Thế nhưng họ có quý nhân giúp đỡ công việc làm ăn. 
  • Tử vi tháng 6/2023: Xấu - Tháng này tuổi Sửu phải chú ý vì trong gia đình có người đau ốm. Sức khỏe của họ trong thời gian này cũng không được tốt.
  • Tử vi tháng 7/2023: Xấu - Các chuyên gia luận giải tử vi tuổi Sửu năm 2023 cho biết người tuổi này xuất hành đi xa trong tháng 7 cần chú ý cửa quan. Nhà cửa của họ thời gian này cũng không tốt.
  • Tử vi tháng 8/2023: Xấu - Tháng 8 này người sinh năm Sửu cần lưu ý trong công việc. Họ có thể gặp phải chuyện thị phi. 
  • Tử vi tháng 9/2023: Xấu - Tháng này người tuổi Sửu bị hao tán tiền bạc nhiều. Họ vừa bị sa sút  sức khỏe vừa không tốt trong công việc. 
  • Tử vi tháng 10/2023: Tốt - Xem tử vi tuổi Sửu 2023 cho biết người sinh tháng 10 có lộc về đường ăn uống. Thời gian này vận tài lộc của họ cũng son đỏ, có tiền bạc đưa tới
  • Tử vi tháng 11/2023: Xấu - Thời điểm này tuổi Sửu sức khỏe kém, hay bị đau ốm. Họ còn phải chú ý xe cộ khi ra ngoài. 
  • Tử vi tháng 12/2023: Xấu - Thời điểm này trong nhà người sinh năm Sửu gặp nhiều trắc trở trong công việc. Gia đình họ có thể gặp lục đục, thiếu hòa khí.

7- Xem tử vi người tuổi Sửu năm 2023 cho từng tuổi 

Xét tử vi năm Quý Mão, trong 5 tuổi Sửu thì tuổi nào có vận số tốt nhất? Đối với năm 2023 thì tuổi Đinh Sửu có vận số tốt nhất, sau đó là tuổi Ất Sửu.

☯ Tuổi sửu năm 2023 bao nhiêu tuổi?

Năm sinh dương lịch

Năm sinh âm lịch

Tuổi dương

Tuổi âm

1961

Tân sửu

62

63

1973

Quý Sửu

50

51

1985

Ất Sửu

38

39

1997

Đinh Sửu

26

27

2009

Kỷ Sửu

14

15

 

Theo tử vi thì năm 2023 tuổi Đinh Sửu sẽ có vận số tốt nhất, tiếp theo là tuổi Ất Sửu.

Xem tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1961

Trong năm Quý Mão, Thiên Can và Địa Chi của tuổi Tân Sửu gặp năm 2023 sẽ là một năm có nhiều chuyện vui. Thế nhưng họ cũng có chuyện buồn về gia đình đưa tới. Ngoài ra, trong năm nay, sức khỏe của người tuổi Tân Sửu không được tốt. Họ hay bị đau ốm, các bệnh tuổi già và huyết áp không khởi sắc. Còn phương diện công việc làm ăn thì nam Tân Sửu sẽ tốt hơn nữ. Họ được quý nhân giúp đỡ khi gặp khó khăn. Nếu tuổi Sửu 1961 làm việc với người hợp tuổi giúp công việc làm ăn của họ thuận lợi hơn nhiều.

Tử vi trọn đời tuổi Tân Sửu 1961

Tử vi năm 2023 tuổi Sửu sinh năm 1973

Luận giải vận mệnh tuổi Sửu năm 2023 xét thấy tuổi Quý Sửu có mệnh Tang Đố Mộc vào năm Quý Mão mọi việc làm ăn chỉ trên mức trung bình chứ không có sự tăng tiến. Vì thế trong năm nay họ có cơ hội mở mang, thay đổi công việc nhưng không thu lại sự may mắn. Ngoài ra thời gian này còn phải chú ý sức khỏe của bản thân. Trong nhà người tuổi Quý Sửu cũng có chuyện buồn đưa tới.

Tử vi trọn đời tuổi Quý Sửu 1973 

Xem bói 2023 tuổi Sửu sinh năm 1985

Bói tử vi tuổi Sửu năm 2023 xét thấy đây là một năm có nhiều biến động đối với tuổi Ất Sửu. Trong làm ăn những người này có thể gặp khó khăn về tiền bạc nhưng đều được người thân giúp đỡ, không phải gánh vác tất cả một mình. Ngoài ra, người sinh năm Ất Sửu cũng cần phải chú ý trong gia đình hoặc bạn bè, người thân có tang trong thời gian này.

Tử vi trọn đời tuổi Ất Sửu 1985

Tử vi 2023 tuổi Sửu sinh năm 1997

Tuổi Đinh Sửu trong năm Quý Mão là một năm bình thường. Họ không phải quá vất vả trong cuộc sống. Tiền bạc của sinh năm Đinh Sửu có thể đủ chi tiêu tuy nhiên về phần sức khỏe và gia đạo không được tốt, phải lưu ý cẩn thận. Ngoài ra, công việc của họ trong năm nay dễ có sự thay đổi hoặc mở mang thêm. 

Tử vi trọn đời tuổi Đinh Sửu 1997

Tử vi năm 2023 tuổi Sửu sinh năm 2009

Chiếu theo sự vận chuyển quỹ đạo trong năm Quý Mão cùng với Thiên Can và Địa Chi của tuổi Kỷ Sửu thì năm 2023 chủ về bình thường. Việc học hành và đi lại của họ cũng không gặp điều khó khăn, mọi thứ đều thông thuận. Tuy nhiên, về sức khỏe bản thân người sinh năm Kỷ Sửu phải lưu ý. Bên cạnh đó, công việc làm ăn của bố mẹ họ thời gian này cũng không được tốt.

Tử vi trọn đời tuổi Kỷ Sửu 2009

Xem chi tiết tử vi tuổi can chi năm 2023 tại đây:

Tuổi Tân sửu 1961 năm 2023 nam mạng Tuổi Tân Sửu 1961 năm 2023 nữ mạng
Tuổi Quý Sửu 1973 năm 2023 nam mạng Tuổi Quý Sửu 1973 nữ mạng năm 2023
Tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nam mạng Tuổi Ất Sửu 1985 năm 2023 nữ mạng
Tuổi Đinh Sửu năm 2023 nam mạng Tuổi Đinh Sửu 1997 năm 2023 nữ mạng
Tuổi Kỷ Sửu 2009 nam mạng năm 2023 Tuổi Kỷ Sửu 2009 nữ mạng năm 2023

Qua phần luận giải tử vi tuổi Sửu năm 2023 tại Xem Vận Mệnh có thể thấy Quý Mão là 1 năm tốt xấu đan xen với họ. Phương diện tài lộc vẫn có nhưng phải chi tiêu nhiều cho công việc cuộc sống. Đường công danh sự nghiệp của họ thời gian này tương đối bình thường, chỉ an phận không có đột phá. Chuyện tình duyên, gia đạo không suôn sẻ, gặp phải chia rẽ, mâu thuẫn. Còn mặt sức khỏe thì dễ mắc các bệnh tiêu hóa, xương khớp. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…