Thứ 3, 6/12/2022 - 14:01

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt nhất đón hanh thông, cát lành?

Mục lục
 
Mục lục

Sinh con năm 2023 tháng nào tốt để con sinh ra hợp tuổi bố mẹ, gia đình hòa thuận là vấn đề khá phổ biến hiện nay, được nhiều bậc phụ huynh quan tâm tìm hiểu. Tuy nhiên, không chỉ năm sinh có ảnh hưởng đến vận trình cuộc sống đứa trẻ và bố mẹ, sự hợp khắc trong tháng sinh và ngày sinh của con cái với bố mẹ cũng tác động không nhỏ. 

1. Thông tin con sinh năm 2023 Quý Mão

  Con trai sinh năm 2023

Con gái sinh năm 2023

Ngũ hành Kim - Kim Bạch Kim 
Cung phi Tốn - hành Mộc thuộc Đông Tứ Mệnh

Khôn - Thổ thuộc Tây Tứ Mệnh

Con số hợp 2, 5, 8, 9 1, 3, 2004
Màu sắc hợp Đen, xám, xanh biển sẫm, màu xanh lục, xanh da trời

Đỏ, hồng, cam, tím, màu vàng, nâu

Màu sắc kỵ Trắng, Bạc, Kem

Xanh lục, xanh da trời

Hướng tốt Bắc – Đông – Nam – Đông Nam

Đông Bắc – Tây Bắc – Tây – Tây Nam

Hướng xấu Đông Bắc – Tây Nam – Tây Bắc – Tây

Bắc – Đông Nam – Đông – Nam

2. Luận chi tiết năm 2023 sinh con tháng nào tốt?

Sinh con tháng 1 năm 2023 có tốt không?

Tháng Giáp Dần mở đầu năm mới có ngũ hành là Mộc, năm 2023 có niên mệnh là Kim mà Kim khắc Mộc. Theo đó, sinh con tháng 1 năm 2023 âm lịch bản mệnh bị tương khắc. Điều này cũng đồng nghĩa với việc đứa trẻ chào đời sức khỏe không tốt, hay đau ốm bệnh tật. Đồng thời, vận mệnh đứa con cũng ảnh hưởng xấu đến bố mẹ, công việc của họ vướng vào khó khăn vất vả, phải tha hương cầu thực. 

Sinh con tháng 2 năm 2023 tốt hay xấu?

Chuyên gia xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt nhận thấy đối với những cặp vợ chồng sinh con vào tháng 2 năm 2023 thì con cái chào đời không mang lại nhiều phúc lộc cho gia đình. Trong nhà xảy ra nhiều chuyện thiếu đi hòa khí, nguyên nhân thường xuất phát từ công việc và tài chính. Bên cạnh đó, em bé sinh vào tháng này sức khỏe không được tốt như những em bé khác, hay ốm đau vặt. 

Sinh con tháng 3 năm 2023 tốt không?

Những đứa trẻ sinh vào tháng 3 âm lịch trong năm Quý Mão được dự báo là vận số may mắn, gặp nhiều thuận lợi. Từ khi lọt lòng, em bé tuổi Mão đã được tổ tiên che chở và ban phước lành cho nên sức khỏe tốt, hay ăn chóng lớn, kháu khỉnh hoạt bát, được bố mẹ và mọi người yêu thương. 

Sinh con tháng 4 âm năm 2023 hung hay cát?

Khi tìm hiểu sinh con năm 2023 tháng nào đẹp thì chuyên gia Duy Tâm Phúc luận được sinh con tháng 4 âm lịch thì không được thuận lợi. Bởi lẽ, em bé sinh tháng 4 cuộc sống tương lai gặp nhiều khó khăn nhất là về con đường công danh sự nghiệp. Nếu làm công việc kinh doanh thì dễ gặp bất lợi, còn nếu làm công chức nhà nước thì khó thăng quan tiến chức. Ngoài ra đứa trẻ sinh tháng này, tuổi nhỏ bệnh tật khó nuôi, lớn lên cuộc sống có nhiều bất lợi khó khăn.

Luận giải sinh con tháng 5 âm năm 2023

Xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt thấy được em bé sinh tháng 5 này không hòa hợp với bố mẹ. Con cái chào đời sẽ gây nên nhiều trở ngại cho công việc làm ăn kinh doanh của cha mẹ, đồng thời tình cảm gia đình cũng có sự rạn nứt do có nhiều mâu thuẫn xảy ra. Cuộc sống của em bé tương lai có nhiều biến đổi tốt xấu khó lường, thường xui rủi nhiều hơn là may mắn.

Sinh con tháng 6 năm 2023 có tốt không?

Bố mẹ sinh con trong tháng 6 âm lịch được dự báo là tháng đẹp sinh con năm 2023. Em bé chào đời thuận lợi, trưởng thành khỏe mạnh, gặp nhiều cát lợi, được quý nhân che chở giúp đỡ. Bên cạnh đó, sự ra đời của đứa bé mang tới may mắn và tiến triển tốt đẹp cho cuộc sống của bố mẹ. Sinh con vào tháng này thì bố mẹ năm nay được đón lộc về nơi ăn chốn ở. 

Sinh con vào tháng 7 âm năm 2023 tốt hay xấu?

Sinh con vào tháng 7 là một tháng sinh tốt cho các cặp phụ huynh đang có ý định sinh con trong năm 2023. Em bé tuổi nhỏ ngoan ngoãn dễ nuôi, lớn lên hiếu thảo, được cha mẹ yêu thương và có cuộc sống êm đẹp. Đối với bố mẹ cháu bé thì sự ra đời của sinh linh bé nhỏ mang tới niềm vui và hạnh phúc cho gia đình. Công việc làm ăn của gia đình khá tốt, tiền bạc hanh thông, có tài lộc đưa tới.

Sinh con tháng 8 năm 2023 có tốt không?

Sinh con tháng 8 âm năm 2023 là tháng sinh con không mang tới nhiều thuận lợi, chưa phải là ưu tiên hàng đầu khi chọn tháng sinh con năm 2023. Em bé được sinh ra khiến cho cuộc sống của gia đình trở nên xáo trộn, công việc của bố mẹ bị thay đổi không tích cực, phải di chuyển và đi lại vì làm ăn mưu sinh. Bản thân con cái thì sau này cũng không được ở cùng bố mẹ.

Bình giải sinh con vào tháng 9 âm năm 2023

Bố mẹ sinh con trong tháng 9 năm nay được dự báo là vận khí tốt lành. Khi sinh con vào tháng này thì chủ về có tin vui đưa tới trong cuộc sống, công việc làm ăn của bố mẹ đón nhận cát lợi và có tài lộc đưa tới. Em bé chào đời được bố mẹ yêu thương, bình an trưởng thành, có tài có đức, có địa vị và chỗ đứng trong xã hội. 

Sinh con tháng 10 năm 2023 có thuận lợi không?

Xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt thì nếu sinh con tháng 10 năm 2023 thì bố mẹ cháu bé vướng phải nhiều bất lợi, không may mắn. Công việc làm ăn có sự thay đổi đồng thời tiền bạc cũng tiêu pha hao tán nhiều vào con cái. Tuy nhiên, em bé chào đời lại được hưởng phước phần của ông bà tổ tiên để lại mà cuộc sống được phù trợ, giúp đỡ.

Sinh con tháng 11 năm 2023 có tốt không?

Khi sinh con vào tháng 11 âm thì chủ về không thuận lợi cho cả bố mẹ và con cái. Tình cảm vợ chồng vướng phải nhiều bất lợi, gia đình thiếu hòa khí lại thêm công việc làm ăn gặp xảy ra thay đổi không tích cực. Em bé sinh tháng này số mệnh trái ngang, số phải vất vả trên con đường gây dựng công danh sự nghiệp. 

Xem sinh con tháng 12 năm 2023 có tốt không?

Người sinh vào tháng 12 âm năm 2023 cũng được coi là tháng khá tốt. Sự ra đời của em bé giúp công việc làm ăn có bố mẹ chuyển biến tích cực, có sự mở mang thăng tiến. Vận số của bé yêu cũng sáng sủa hanh thông, trí tuệ khôn ngoan, học rộng hiểu cao, vinh hiển sau này. 

3. Sinh con năm 2023 tháng nào được mùa sinh?

Trong năm, không phải tháng nào cũng tốt mà tùy thuộc vào sự tương hợp giữa can chi và ngũ hành của tháng so với năm hiện hành để luận tốt xấu. Do đó, tháng sinh được chia thành hai loại là tháng được mùa sinh và tháng lỗi mùa sinh. 

  • Tháng được mùa sinh là các tháng có can chi và ngũ hành hòa hợp với năm hiện hành, không đem lại sự tương khắc. Điều này khiến cho bản mệnh em bé sinh ra được mạnh khỏe bình an, cuộc sống tương lai sáng lạn, tình cảm gia đình thuận hòa, cuộc sống thuận lợi như ý muốn. Các chuyên gia xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt cho biết, trong năm nay, những tháng được coi là thuận mùa sinh bao gồm tháng 7, tháng 8 và tháng 9 âm lịch. 

  • Tháng lỗi mùa sinh là tháng có các tháng có can chi và ngũ hành tương khắc với năm hiện hành, gây ra những điều bất lợi cho em bé cũng như bố mẹ cháu bé. Em bé chào đời nhỏ bé, ốm yếu, khó nuôi, lớn lên tính tình trái ngược với bố mẹ, cuộc đời nhiều khổ cực. Các chuyên gia xem sinh con năm 2023 tháng nào được mùa sinh nhận thấy tình cảm bố mẹ sinh con vào tháng lỗi mùa sinh cho biết, con cái lục đục bất hòa thậm chí phải chia xa, gia đình làm ăn suy hao, tiền bạc khó kiếm. Trong năm 2023, các tháng lỗi mùa sinh bao gồm tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 5 và tháng 11 âm lịch.  

Kết luận: Như vậy, các chuyên gia xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt cho biết các cặp vợ chồng có ý định sinh con thì nên chọn tháng 7 và tháng 9 âm lịch là đẹp nhất chủ về gia đình gặp nhiều may mắn, mẹ con sinh đẻ thuận lợi, gia đình và em bé được hưởng phúc lộc. Đồng thời, bố mẹ các bé nên tránh các tháng tháng 1, tháng 2, tháng 4, tháng 5 và tháng 11 âm lịch bởi các tháng này chủ về bất lợi, cuộc sống của gia đình và em bé gặp nhiều trở ngại, sức khỏe yếu kém, tương lai trắc trở. 

Chi tiết ⏩ Xem tuổi sinh con - Dự đoán chính xác, đầy đủ từ chuyên gia phong thủy 

Để thuận tiện cho việc mang thai và chọn được tháng đẹp sinh con năm 2023, thầy Duy Tâm Phúc đã tính toán và đưa ra các dự báo về tháng thụ thai cũng như tháng dự sinh như sau: 

  • Tháng dự sinh: Tháng 1 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 3 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 2 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 4 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 3 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 5 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 4 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 6 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 5 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 7 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 6 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 8 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 7 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 9 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 8 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 10 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 9 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 11 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 10 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 12 năm Nhâm Dần

  • Tháng dự sinh: Tháng 11 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 1 năm Quý Mão

  • Tháng dự sinh: Tháng 12 năm Quý Mão | Tháng thụ thai: Tháng 2 năm Quý Mão

Bài viết liên quan Sinh con năm 2023 mệnh gì?

4. Sinh con năm 2023 ngày giờ nào đẹp?

Ngoài việc lựa chọn sinh con năm 2023 tháng nào tốt để thụ thai và sinh em bé thì việc xem xét ngày đẹp, giờ đẹp cũng khá được quan tâm và tìm hiểu. Bên cạnh đó, với những bà bầu bị chỉ định sinh mổ thì việc xem ngày tốt xấu và giờ sinh con là rất tốt, họ có thể chọn ngày giờ hoàng đạo để sinh đẻ được thuận lợi, mẹ tròn con vuông. 

Tháng sinh con Ngày giờ đẹp sinh con năm 2023

Ngày xấu theo 12 tháng âm lịch

Tháng 1 Ngày Mùng 4: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày 16 Al: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày 20 Al: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 28 Âl: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

Mùng 7, Mùng 10, ngày 14

Tháng 2 Mùng 6: Giờ Thìn - Giờ Mùi
Ngày 11: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày 12: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi
Ngày 18: Giờ Thìn, Giờ Mùi
Ngày 23: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

Mùng 8, ngày 17, ngày 21

Tháng 3 Ngày 2: Giờ Tỵ, Giờ Thân, Giờ Dậu
Ngày 6: Giờ Thìn , Giờ Tỵ , Giờ Mùi
Ngày 8: Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày 12: Giờ Thìn, Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 18:Giờ Thìn - Giờ Tỵ, Giờ Mùi
Ngày 19: Giờ Dần - Giờ Mão - Giờ Mùi
Ngày 24: Giờ Thìn , Giờ Tỵ , Giờ Mùi

Ngày mùng 4, mùng 10, ngày 16

Tháng 4 Ngày mùng 6: Giờ Mão - Giờ Tị - Giờ Thân
Ngày Mùng 9: Giờ Thìn, - Giờ Tỵ- Giờ Thân
Ngày 18: Giờ Tỵ, Giờ Thân
Ngày 21: Giờ Thìn, - Giờ Tỵ- Giờ Thân

Ngày mùng 3, mùng 7, ngày 13, ngày 19

Tháng 5 Mùng 2: Giờ Thìn - Giờ Mùi
Mùng 11:Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 25:Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

Mùng 3, ngày 15, ngày 27

Tháng 6 Ngày Mùng 2: Giờ Thìn, Giờ Tỵ - Giờ Mùi
Ngày Mùng 8: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày Mùng 9: Giờ Mão - Giờ Mùi
Ngày 11: Giờ Thìn - Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 17: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 20: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 21 Giờ Mão - Giờ Mùi
Ngày 26: Giờ Thìn, Giờ Tỵ - Giờ Mùi

Ngày mùng 6, mùng 10, ngày 16, ngày 22

Tháng 7 Mùng 6; Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Mùng 11:Giờ Mão - Giờ Tuất
Ngày 13: Giờ Thân
Ngày 18: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 19: Giờ Thân
Ngày 25: Giờ thân

Ngày mùng 2, mùng 10, ngày 14, ngày 21

Tháng 8 Ngày mùng 1: Giờ Thân
Mùng 9: Giờ Thìn - Giờ Mùi- Giờ Tuất
Ngày 13: Giờ Thân
Ngày 21 Giờ Thìn - Giờ Mùi- Giờ Tuất

Mùng 6, mùng 10, ngày 18, ngày 22

Tháng 9 Mùng 6; Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Mùng 9: Giờ Thìn - Giờ tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 12; Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 18: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 21: Giờ Thìn - Giờ tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 24: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất

Mùng 8, ngày 11, ngày 15, ngày 26

Tháng 10 Ngày Mùng 3: Giờ Mão - Giờ Tỵ
Ngày Mùng 6; Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày Mùng 9: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân
Ngày 19: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 21: Giờ Mão - Giờ Tỵ - Giờ Thân

Mùng 4, ngày 12, ngày 24

Tháng 11 Ngày mùng 2: Giờ Thân
Ngày mùng 3: Giờ Mão - Giờ Tỵ Giờ Thân
Ngày mùng 8: Giờ Thân
Mùng 10: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi
Ngày 15; Giờ mão - Giờ Tỵ, Giờ Thân
Ngày 20: Giờ Thân
Ngày 22: Giờ Thìn - Giờ Tỵ - Giờ Mùi

Mùng 9, ngày 12, ngày 21

Tháng 12 Mùng 4: Giờ Thìn, Giờ Tỵ, Giờ Mùi
Mùng 6: Giờ Tỵ, Giờ Thân
Mùng 7: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Mùng 10: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất
Ngày 11; Giờ Mão, Giờ Mùi
Ngày 13: Giờ Thìn - Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 16: Giờ Thìn, Giờ Tỵ, Giờ Mùi
Ngày 19: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 25: Giờ Thìn - Giờ Mùi, Giờ Tuất
Ngày 28 Giờ Thìn, Giờ Tỵ, Giờ Mùi

Ngày mùng 5, ngày 12, ngày 2

 

Khám phá ngay  Đặt tên con trai sinh năm 2023

5. Bố mẹ tuổi nào hợp sinh con năm 2023?

Bố 1991 mẹ 1995 sinh con năm 2023 tốt không?

- Về thiên can: Bố tuổi 1991 có thiên can tuổi Tân và mẹ tuổi 1995 có thiên can Ất đều có mối quan hệ Bình Hòa thiên can Quý của em bé sinh năm 2023, không tốt mà cũng không đem lại điều xấu. 

- Về địa chi: Bố sinh năm 1991 có địa chi tuổi Mùi, mẹ sinh năm 1995 có địa chi Hợi và em bé sinh năm 2023 có địa cho là Mão xét thấy đây là bộ Tam Hợp rất Tốt. 

- Về ngũ hành: Con cái sinh năm Quý Mão có ngũ hành Kim nhận được sự tương trợ của ngũ hành mệnh Thổ của bố Tân Mùi rất Tốt cho con. Tuy nhiên, ngũ hành Kim của con lại bị ngũ hành Hỏa của mẹ Ất Hợi tương khắc xấu cho con. 

Kết Luận: Đây là một năm tương đối phù hợp để bố tuổi Mùi 1991 và mẹ tuổi Hợi 1995 sinh con. Em bé ra đời mạnh khỏe, ngoan ngoãn, mang tới tin vui về lộc nhà cửa đất cát cho bố mẹ vào năm nay. Hai vợ chồng tuổi này có thể tham khảo tháng sinh tốt trong năm 2023 để thụ thai và sinh nở. 

Xem thêm ⏩ Đặt tên con gái sinh năm 2023

Bố 1994 mẹ 1995 sinh con năm 2023 hợp không?

- Về thiên can: Bố sinh năm 1994 mang thiên can Giáp và mẹ sinh năm 1995 có thiên can Ất đều nằm trong quan hệ bình hòa với con sinh năm 2023 có thiên can Quý. Điều này cũng có nghĩ là bố mẹ và con cái không gây hại gì cho nhau. 

- Về địa chi: Bố 1994 có địa chi là Tuất cùng với địa chi Mão của con tuổi 2023 năm trong nhóm Lục hợp mang lại nhiều may mắn cho cả hai. Ngoài ra, mẹ sinh năm 1995 có địa chi Hợi và em bé tuổi Mão 2023 cũng thuộc nhóm Tam Hợp rất Tốt lành. 

- Về ngũ hành: Đối với bố tuổi Tuất 1994 và mẹ tuổi Hợi 1995 đều có ngũ hành mệnh Hỏa gây nên nhiều điều bất lợi cho con cái tuổi Mão 2023 có ngũ hành mệnh Kim vì theo quan hệ ngũ hành thì Hỏa khắc Kim rất xấu. 

Kết Luận: Đối với vợ chồng Tuất - Hợi muốn sinh con trong năm Quý Mão thì có thể xem xét lên kế hoạch chọn tháng sinh tốt để thụ thai. Bởi lẽ, năm nay nếu cặp đôi này sinh con chủ về con cái đem tới tài lộc cho gia đình, công việc của bố mẹ thuận lợi, làm ăn dễ dàng, tiền bạc nhờ đó mà cũng kiếm được không ít, gia đình sung túc khá giả.

Dự đoán ☯ Tử vi 2023 từ chuyên gia

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Bố 1998 mẹ 1999 hợp sinh con năm mão 2023 

- Về thiên can: Bố tuổi Dần 1998 có thiên can tuổi Mậu tương hợp với thiên can Quý của em bé tuổi Mão 2023 mang đến điều tốt đẹp cho hai bố con. Thế nhưng, thiên Quý lại phạm tương phá với thiên can Kỷ của người mẹ tuổi Mão 1999 chủ về hai mẹ con không hòa hợp. 

- Về địa chi: Bố sinh năm 1998 có địa chi tuổi Dần kết hợp với địa chi tuổi Mão của con sinh năm 2023 là mối quan hệ Bình Hòa, không tốt cũng không xấu. Bên cạnh đó, mẹ sinh năm 1999 có địa chi Mão và em bé sinh năm 2023 cũng là địa chi Mão hai mẹ con tương trợ lẫn nhau. 

- Về ngũ hành: Bố tuổi Mậu Dần và mẹ tuổi Kỷ Mão đều có ngũ hành mệnh Thổ tạo nên mối quan hệ tương trợ rất tốt cho con tuổi Quý Mão, con cái nhận được nhiều may mắn tốt đẹp. 

Kết Luận: Cặp vợ chồng Dần - Mão sinh con trong năm Quý Mão 2023 là khá tốt đẹp. Em bé chào đời là món quà đem tới vận may cực lớn đối với sự nghiệp của bố mẹ. Bố mẹ Dần - Mão sinh con trong năm nay thì công việc có sự mở mang thêm mới, sự nghiệp hanh thông thăng tiến không ngừng. Em bé chào đời thông minh kháu khỉnh, tương lai hiếu thuận với cha mẹ, lập nên được cơ nghiệp lớn. 

Con cái là lộc trời cho. Xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt chỉ gợi mở những thông tin để bố mẹ có thể chủ động lựa chọn thời điểm sinh tốt, để con sinh ra nhận được may mắn tốt lành hơn. Năm 2023, quý phụ huynh có thể chọn ngày tốt trong tháng 7 hoặc tháng 9 để bé yêu chào đời sức khỏe an khang, vận số tương lai hanh thông sáng lạn. Cuối cùng chúng tôi xin kính chúc độc giả cùng gia đình năm mới mạnh khỏe và chào đón thiên thần nhỏ đến với gia đình!

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…