Thứ 3, 6/12/2022 - 14:02

Bố mẹ sinh con năm 2023 thuộc mệnh gì? Là Tốt hay Xấu?

 

Sinh con năm 2023 mệnh gì, cung gì, thuộc tuổi nào hợp sinh con năm 2023 đang được các cặp vợ chồng quan tâm. Bởi bố mẹ nào cũng muốn sinh con hợp mệnh, hợp tuổi sẽ giúp cho gia đạo thuận hòa, êm ấm. Hơn nữa công việc làm ăn cũng ngày càng tăng tiến, nhận được nhiều tài lộc

1. Sinh năm Quý Mão 2023 mệnh gì?

Năm 2023 là năm Quý Mão, chủ mệnh là mệnh Kim - Kim Bạch Kim (tức là vàng pha bạc). Trong ngũ hành thì hành Kim chỉ kim loại, đại diện cho các vật thể rắn và có thể chứa đựng vạn vật. Đặc tính của mệnh Kim có nội lực vững chắc, sự bền bỉ và mang giá trị tiềm ẩn. 

Người sinh năm 2023 hợp với mệnh Thổmệnh Kim. Bởi theo học thuyết ngũ hành, Thổ tương sinh Kim và cùng mệnh Kim sẽ tương hỗ, bổ trợ cho nhau. Ngược lại, vì hành Hỏa khắc với hành Kim nên những người tuổi Quý Mão 2023 khắc với mệnh Hỏa.

2. Sinh con năm 2023 tuổi gì?

Con sinh năm 2023 thiên can là Quý, địa chi là Mão cầm tinh con Mèo, là con giáp đứng thứ 4 trong 12 con giáp. Vậy những người tuổi Mão có đặc điểm tính cách vận số như thế nào?

Xem vận số bé trai sinh năm Quý Mão

  • Tính cách con trai tuổi Mão 2023

Nam giới mệnh Kim có tính cách mạnh mẽ, cương trực và trọng nghĩa khí. Họ thuộc tuýp người sống nội tâm, ít khi bộc bạch với người khác. Mặc dù có vẻ ngoài khá lạnh lùng, nghiêm khắc nhưng khi tiếp xúc sẽ thấy chàng trai này rất ấm áp. 

Nhược điểm của nam Quý Mão là dễ nổi nóng, có phần bảo thủ và gia trưởng. Những người này khá cố chấp và trong mọi việc đều muốn mình trở thành trung tâm. 

  • Vận số bé trai sinh năm 2023 tốt không?

Nhìn chung số vận của nam mệnh Kim sinh năm nay khá may mắn về đường công danh sự nghiệp. Họ vốn là người có tầm nhìn xa trông rộng, thông minh nhạy bén nên gặt hái được nhiều thành công. 

Trong công việc, họ rất quyết đoán, một khi đã đưa ra quyết định thì không dễ để thay đổi. Họ biết mình thích gì, luôn xây dựng kế hoạch và biết cách nỗ lực để đạt được mục tiêu. 

Bên cạnh đó, luận giải con sinh năm 2023 mệnh gì nhận thấy, nam giới mệnh Kim đặc biệt hợp với những nghề liên quan đến đất đai, bất động sản (thuộc hành Thổ vì Thổ sinh Kim rất tốt). Nếu đi đúng hướng cộng với việc phát huy thế mạnh của bản thân sẽ giúp họ có cuộc sống giàu sang, sung túc.

Về hôn nhân và gia đình, nam mệnh Kim có tính thống trị cao nên người đồng hành với họ thường là người yếu thế hơn và phụ thuộc vào họ. Nếu đối phương không biết nhẫn nhịn và thông cảm thì cuộc sống hôn nhân dễ xảy ra mâu thuẫn, căng thẳng. 

Xem thêm ⏩ Đặt tên con trai sinh năm 2023

Bé gái sinh năm 2023 tốt hay xấu?

  • Tính cách bé gái tuổi Quý Mão

Cô gái mệnh Kim sinh năm 2023 là người vui vẻ, cởi mở và luôn tràn đầy năng lượng. Chính nét tính cách này khiến họ dễ tạo được cảm tình và luôn được mọi người xung quanh yêu quý. 

Tuy nhiên, ẩn chứa bên trong vẻ ngoài hòa đồng là một trái tim nhạy cảm, dễ tổn thương. Họ cực kỳ ghét chuyện cãi cọ, mâu thuẫn nên dễ nóng nảy, không thể chịu đựng được người bất đồng ý kiến. 

  • Vận số con gái sinh năm 2023

Xem sinh con năm 2023 mệnh gì cho biết đối với nữ mệnh Kim là người có tố chất lãnh đạo, lại mang trong mình sự say mê và nhiệt huyết mãnh liệt. Nếu có gặp phải những khó khăn, thử thách thì họ vẫn bản lĩnh, kiên cường vượt qua. 

Chính vì vậy, dù là công việc hay các lĩnh vực khác của cuộc sống thì mẫu người này cũng đạt được kết quả hơn cả mong đợi. Ngoài ra, nữ tuổi Quý Mão 2023 còn rất có duyên với lĩnh vực kinh doanh. 

Nói về tình duyên, nữ mệnh Kim cần phải hạ cái tôi và biết cảm thông cho đối phương. Như vậy thì cuộc sống hôn nhân mới được bền chặt, lâu dài. 

Khám phá thêm ⏩ Đặt tên con gái sinh năm 2023

3. Luận giải sinh năm 2023 cung gì?

Nam sinh năm 2023 thuộc cung mệnh gì?

Bé trai sinh năm 2023 cung Tốn (hành Mộc) thuộc Đông Tứ Mệnh. Người cung Tốn có tấm lòng bao dung, độ lượng, luôn biết cảm thông và chia sẻ với mọi người xung quanh. Tính cách họ dễ gần, ham học hỏi và có khả năng giao tiếp tốt. 

Trong chuyện tình cảm, những người này rất may mắn gặp được nhiều nhân duyên tốt, biết tôn trọng và thấu hiểu bạn đời. Song điểm yếu của họ là dễ xúc động và tính khí đôi khi nắng mưa thất thường. 

Nữ sinh năm Quý Mão 2023 cung gì?

Bé gái sinh năm Quý Mão 2023 là cung Khôn (hành Thổ) thuộc Tây Tứ Mệnh. Những người thuộc cung Khôn đa phần theo chủ nghĩa truyền thống, có chút bảo thủ và ương ngạnh. 

Tuy nhiên, họ là người rộng lượng, luôn biết đặt nhu cầu của người khác lên trên mình. Trong mọi chuyện, họ khá bình tĩnh và luôn suy nghĩ kỹ trước khi đưa ra quyết định. Những người này thường may mắn và hạnh phúc trong hôn nhân. Song về sự nghiệp có rất ít người thành đạt. 

Con sinh năm 2023 hợp hướng nào?

  Hướng hợp Hướng kỵ
Con trai sinh năm 2023 - Hướng Bắc (Sinh Khí)
- Hướng Đông (Phúc Đức)
- Hướng Nam (Thiên Y)
- Hướng Đông Nam (Phục Vị)

- Hướng Đông Bắc (Tuyệt Mệnh)
- Hướng Tây Nam (Ngũ Quỷ)
- Hướng Tây Bắc (Họa Hại)
- Hướng Tây (Lục Sát)

Con gái tuổi Quý Mão - Hướng Đông Bắc (Sinh Khí)
- Hướng Tây Bắc (Phúc Đức)
- Hướng Tây (Thiên Y)
- Hướng Tây Nam (Phục Vị)

- Hướng Bắc (Tuyệt Mệnh)
- Hướng Đông Nam (Ngũ Quỷ)
- Hướng Đông (Họa Hại)
- Hướng Nam (Lục Sát)

 

4. Sinh con 2023 mệnh gì hợp màu gì? kỵ màu gì?

 

Đứa trẻ chào đời năm 2023 mang mệnh Kim nên sẽ hợp với các màu sắc của bản mệnh là trắng, xám, bạc, ghi,... Sử dụng những màu này sẽ có tác dụng tương trợ, bồi dưỡng, cải thiện vận mệnh cho người dùng. 

Thông qua việc xem sinh con năm 2023 mệnh gì có thể xác định vì Thổ sinh Kim nên người mệnh Kim cũng hợp với những màu sắc thuộc hành Thổ như nâu đất, vàng,... Nhờ đó sẽ mang lại nguồn cát khí dồi dào, tăng thêm may mắn và tài lộc cho chủ mệnh. 

Ngược lại, dựa vào quy luật ngũ tương khắc thì người mệnh Kim kỵ với các màu thuộc hành Hỏa. Đó là màu hồng, đỏ, cam, tím. Nếu sử dụng những màu này có thể gây ra nhiều bất lợi, khó khăn về mọi mặt. 

Chi tiết  Sinh con năm 2023 mệnh gì

5. Người sinh năm 2023 hợp - kỵ số nào?

Xem sinh con năm 2023 mệnh gì còn cho biết con số hợp với người mệnh Kim tuổi Quý Mão là những con số có ngũ hành tương sinh hoặc tương hỗ với chủ mệnh. Cụ thể:

  • Con số tương sinh (thuộc mệnh Thổ): số 2, 5, 8

  • Con số tương hỗ (thuộc mệnh Kim): số 6, 7 

Ngoài ra, người mệnh Kim không nên hoặc hạn chế tối đa sử dụng số thuộc hành Hỏa là số 9. Đây là con số xung khắc sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến vận mệnh. 

6. Xem sinh con năm 2023 tháng nào tốt?

  • Sinh con vào tháng 7 âm năm 2023 

Đối với bé sinh vào tháng 7 âm lịch (tháng Canh Thân) chủ về có sự tương trợ là thuận mùa sinh. Đứa trẻ sinh ra gặp nhiều may mắn và cũng đem đến cát khí tốt lành cho cha mẹ, công việc làm ăn có sự tăng tiến. 

Ngày tốt, giờ tốt sinh con vào tháng 7 năm 2023:

Mùng 6: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất

Mùng 11:Giờ Mão - Giờ Tuất

Ngày 13: Giờ Thân

Ngày 18: Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất

Ngày 19: Giờ Thân

Ngày 25: Giờ thân

  • Xem ngày đẹp tháng 8 năm 2023 để sinh con:

Khi xác định được sinh con năm 2023 mệnh gì chuyên gia đánh nếu sinh vào tháng 8 (tháng Tân Dậu) thì chủ về thuận mùa sinh là vượng. Tuy nhiên tháng này xung với năm cho nên đứa trẻ này tương lai khi lớn lên sẽ không ở được đất nơi ông cha để lại và thường có bố mẹ nuôi.

Ngày tốt, giờ tốt sinh con vào tháng 8 năm 2023:

Ngày mùng 1: Giờ Thân

Mùng 9: Giờ Thìn - Giờ Mùi- Giờ Tuất

Ngày 13: Giờ Thân

Ngày 21: Giờ Thìn - Giờ Mùi- Giờ Tuất

  • Sinh con vào tháng 9 âm năm 2023:

Đối với tuổi Quý Mão mà sinh vào tháng 9 âm lịch (tháng Nhâm Tuất) chủ là thuận mùa sinh. Dù trai hay gái sinh vào tháng này thì chủ về cuộc đời gặp nhiều may mắn. Không chỉ tình duyên, công danh sự nghiệp mà cuộc sống cũng có nhiều tin vui đưa tới. 

Ngày tốt, giờ tốt sinh con vào tháng 9 năm 2023:

Mùng 6;  Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất

Mùng 9:  Giờ Thìn - Giờ tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất

Ngày 12; Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất 

Ngày 18: Giờ Thìn, Giờ Mùi, Giờ Tuất

Ngày 21 Giờ Thìn - Giờ tỵ - Giờ Mùi - Giờ Tuất

Ngày 24 Giờ Thìn - Giờ Mùi - Giờ Tuất 

6. Xem tuổi hợp sinh con năm 2023 chi tiết

Bố mẹ tuổi 1991 sinh con năm 2023 tốt không?

Theo các chuyên gia phong thủy, bố mẹ tuổi 1991 (Tân Mùi) hợp sinh con vào năm Quý Mão 2023. Đối với bố mẹ hay đứa trẻ đều nhận được vượng khí dồi dào, những điều may mắn và tốt lành. 

- Đối với bố: Đối với tuổi Tân Mùi mà sinh con vào năm Quý mão thì chủ về khá tốt. Khi sinh con ra sẽ có tài có lộc đưa tới, công việc làm ăn thăng tiến nhanh chóng, được cả danh và lợi. 

- Đối với mẹ: Tuổi Tân Mùi mà sinh con vào năm 2023 chủ về sinh con ra được hưởng âm phúc tổ tiên. Cho nên nhìn chung mọi việc đều suôn sẻ, thuận lợi, được tài lộc đưa tới. 

- Đối với con: Đối với con thì sinh ra được gia đình thương yêu, chiều chuộng và mọi việc luôn gặp may mắn. Cuộc sống của người này khá an nhàn, từ nhỏ tới lớn đều không phải vất vả, có thể nói là số hưởng. 

Tra cứu Tử vi 2023 Mới Nhất để Xem Vận Mệnh - Sức Khỏe - Tài Lộc

TRA CỨU TỬ VI 2023

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Bố mẹ tuổi 1995 hợp có con sinh tuổi Quý Mão

Bố mẹ tuổi Ất Hợi 1995 mà sinh con vào năm 2023 sẽ nhận được nhiều tài lộc chủ về công việc, sự nghiệp. Nhờ đó mà kinh tế gia đình cũng ổn định và ngày càng vững chắc. Cụ thể;

- Đối với bố: Nam giới tuổi Ất Hợi sinh con vào năm Quý Mão thì chủ về may mắn. Đứa trẻ mang đến cát khí cho vận mệnh của người cha nên mọi việc đều hanh thông. Đặc biệt là mưu cầu về làm ăn và tiền bạc cũng dễ, thường được như mong muốn. 

- Đối với mẹ: Nữ Ất Hợi mà sinh con vào năm Quý Mão 2023 chủ về khá tốt. Sinh con ra có tài lộc và công việc của mẹ ngày càng gặp nhiều may mắn, cát lợi. 

- Đối với con: Đối với con thì sinh ra được hưởng âm phúc của tổ tiên và được hưởng tình thương của cả gia đình dành cho mình.

Bố mẹ tuổi 1998 hợp sinh con năm 2023

Xem bói tuổi Mậu Dần 1998 sinh con năm 2023 chủ về khá tốt. Đứa trẻ giống như “thần hộ mệnh” của cha mẹ, giúp cha mẹ được hưởng nhiều phúc lành. 

- Đối với bố: Nam Mậu Dần mà sinh con vào năm này thì chủ về được hưởng phúc đức của tổ tiên cho nên mọi việc khá tốt và có tiền bạc đưa tới. Đặc biệt là công việc làm ăn kinh doanh của người này rất thuận lợi, phất lên như diều gặp gió. 

- Đối với mẹ: Tuổi Mậu Dần mà sinh con vào năm Quý Mão khá tốt. Người mẹ được hưởng phúc đức của tổ tiên và có tài lộc đưa tới. Hơn nữa, trong công việc còn có quý nhân giúp đỡ, dù gặp khó khăn, sóng gió vẫn vượt qua một cách dễ dàng. 

- Đối với con: Đối với con thì sinh ra mọi việc trong gia đình gặp may mắn. Đứa trẻ được hưởng tình cảm yêu thương của cha mẹ, người thân dành cho mình.

Như vậy, xem sinh con năm 2023 mệnh gì xét thấy đứa trẻ mệnh Kim, hợp với mệnh Thổ. Các tuổi nên sinh con trong năm này là tuổi Tân Mùi 1991, Ất Hợi 1995 và Mậu Dần 1998. Ngoài ra, các cặp vợ chồng nên chọn giờ sinh, tháng sinh tốt (tháng 7, 8, 9) sẽ càng tăng thêm cát khí may mắn và giúp mọi sự được thuận lợi, hanh thông. 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…