Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:50

Luận giải tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng #1988 #Chi tiết nhất

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ!

Những chuyển biến công việc trong năm Nhâm Dần đối với người nam tuổi Mậu Thìn được chuyên gia Duy Tâm Phúc phân tích trong tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng. Trong những luận giải này người tuổi 1988 có thể biết được vận hạn, sao chiếu mệnh, bộ sao, những thay đổi nổi bật trong các phương diện công việc giao đạo, tình cảm, sự nghiệp, sức khỏe và cách thức hóa giải vận hạn trong năm. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Thìn 1988

TỬ VI TUỔI MẬU THÌN 19888 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Mậu Thìn -  Dương mạng

Tuổi Âm: 35 tuổi/ Tuổi Dương: 34 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn (Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nam mạng (chính xác và chi tiết)

1. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Mậu Thìn: màu đen, màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1988: màu trắng, màu đỏ

 Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (đón Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần).

- Giờ tốt xuất hành: ngày mùng 1 Tết trong khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc 15 đến 17 giờ chiều

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Không nên xây nhà năm Nhâm Dần

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Bính Dần 1986 và tuổi Quý Dậu 1993.

Xem thêm bài viết nữ mạng: Tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-mau-thin-nam-2022-nam-mang-1988

2. Luận vận hạn tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng 

  • Tử vi mậu thìn 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi 1988 gặp năm hành Kim: Tương khắc: Xấu: Công việc kinh doanh có thể gặp nhiều bất lợi, thua lỗ dễ xảy ra. Trong gia đạo anh em bất hòa.

- Theo ngũ hành cung phi: Theo tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng thì Cung Phi của tuổi Mậu Thìn là Chấn (Mộc) gặp Năm Nhâm Dần Khôn (Thổ) Khắc xuất: Trung bình: Năm này không kỳ vọng nhiều vào sự giúp sức của quý nhân hay bạn bè người thân, cơ bản mọi công việc đều tự thân cố gắng nỗ lực.

  • Tử vi 2022 nam 1988 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (Thổ) gặp năm can Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Người tuổi này gặp không ít khó khăn trong việc trong năm. Tuy nhiên nguyên nhân do chính bản thân gây ra. Không nên đầu tư nhiều vốn cho việc làm ăn.

- Theo địa chi: Xem tử vi năm 2022 tuổi mậu thìn nam mạng cho biết Địa Chi tuổi là Thìn gặp chi năm là Dần chỉ quan hệ Bình Hòa: Đây là năm với công việc kinh doanh không thay đổi, tiền bạc cơ bản chỉ ở mức độ đảm bảo chi tiêu.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng 1988

  • Tứ trụ và vận niên tuổi Mậu Thìn nam

- Tứ Trụ: Thiên Thuận, Địa Tam Tai: Được quý nhân giúp sức nhiều việc nên Nhâm Dần đối với người tuổi Mậu Thìn dù công việc vất vả ban đầu nhưng càng về sau càng tốt lên. Tử vi tuổi thìn 1988 năm 2022 nam mạng về sức khỏe cần chú ý vì không được lợi. Thậm chí nếu ra ngoài có thể gặp chuyện bất lợi.

- Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Vận niên này ý nghĩa mọi việc đang ở mức thuận lợi, nếu chuyên tâm bỏ công sức sẽ được kết quả như ý muốn.

  • Xem tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Thái Âm (Thủy Tinh)

Thái Âm rực rỡ cung hằng 

Tháng chín tiền bạc dư ăn để dành

Tháng mười, mười một hạn hành 

Tránh hai tháng ấy mới lành bản thân

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng đây là sao tốt ý nghĩa công việc được bạn bè và người thân giúp đỡ, đặc biệt trong phương diện tiền bạc vì đây là tài tinh. Những người tuổi 1988 chưa lập gia đình thì đây là năm có cơ duyên kỳ ngộ nên nhiều khả năng sẽ tìm được người vợ như ý, nhất là vào tháng 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi 2022 nam 1988 về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Đầu năm khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: gặp hạn này người sinh năm Mậu Thìn nam mạng cẩn thận trong phương diện tiền bạc vì dễ hao tổn mất mát. Tình cảm vợ chồng không tốt, nảy sinh bất hòa. Tuy nhiên nếu mưu cầu cho việc kinh doanh lại có nhiều lộc.

  • Lá số tử vi nam mạng 1988 năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Đây là bộ sao có ý nghĩa về một năm tình cảm gia đạo chuyển biến tốt, có tin vui. Bên cạnh đó cẩn thận giấy tờ hoặc pháp lý.

- Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai: bộ sao ý nghĩa về sức khỏe trong năm nhiều điều bất lợi. Dễ mắc phải những bệnh tật ốm đau trong năm này.

- Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Tin vui trong năm đưa tới cho gia đình của người tuổi này. Đó có thể là chuyển hỷ tín cưới xin của thành viên gia đạo hoặc trong họ tộc.

- Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: ý nghĩa của bộ sao về năm có những thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Khó khăn được quý nhân giúp đỡ. Cơ bản tiền bạc đầu tư nhiều nên tốn kém. 

Kết luận lá số tử vi tuổi thìn 1988 năm 2022 nam mạng: Đây là một năm tương đối tốt về phương diện tài lộc của người tuổi này. Trong các lĩnh vực làm ăn kinh doanh thì làm việc liên quan đến nhà đất vô cùng thuận lợi. Sức khỏe không tốt nên người tuổi này cần lưu tâm.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi Mậu Thìn nam mạng

Về phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần khá tốt, tiền bạc cơ bản hanh thông và có lộc đưa tới. Đây là năm rất thuận cho những khoản đầu tư tiền bạc cho lĩnh vực nhà đất.

  • Sức khỏe nam mạng tuổi 1988

Chú ý sức khỏe năm nay không được tốt cho những người tuổi Mậu Thìn nam mạng. Bệnh xương khớp dễ xảy ra và có những chuyển biến không được tích cực.

  • Công việc làm ăn tuổi 1988 nam mạng

Chuyên gia Duy Tâm Phúc xem tử vi tuổi mậu thìn nam mạng năm 2022 dự đoán công việc kinh doanh trong năm tương đối thuận lợi. Nhiều cơ hội mở mang thêm công việc mới và được quý nhân giúp sức.

  • Tình duyên gia đạo nam tuổi 1988

Tình cảm của thành viên trong gia đình năm này có nhiều chuyện vui mới đưa tới. Có thể là hỷ tín hoặc đón thêm các thành viên mới chào đời

  • Ngoại giao tuổi Mậu Thìn nam mạng

Luận giải tử vi 2022 mậu thìn nam mạng dự báo việc ngoại giao tương đối tốt, có quý nhân giúp đỡ nên công việc ngoại giao kết nối được mở rộng. Tuy nhiên xuất hành đi xa có thể gặp nhiều những bất lợi về sức khỏe.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1988

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Mậu Thìn bao gồm các tuổi Quý Hợi 1983, Ất Dậu 2005, Bính Tý 1996, Bính Ngọ 1966. Đồng thời nên tránh các tuổi Mậu Thìn 1988, Nhâm Tuất 1982 và Kỷ Mão 1999. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Quý Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Nhâm Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mâu Thìn năm 2022

4. Xem tử vi mậu thìn nam 2022 theo 12 tháng trong năm

Tháng 1: Trong tháng này người tuổi Mậu Thìn nam mạng đón xuân cùng thành viên trong nhà. Tuy nhiên cửa quan, pháp lý là vấn đề cần lưu ý trong tháng.

Tháng 2: Tháng này có nhiều tin vui về công việc. Bên cạnh đó, người tuổi này còn đón được tin vui mới trong nhà.

Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng thì đây là tháng quý bạn tuổi Mậu Thìn nam mạng có thể đầu tư cho lĩnh vực nhà đất. sẽ gặp được rất may mắn cũng như tài lộc đưa tới trong tháng này.

Tháng 4: Trong tháng 4 Âm lịch người tuổi 1988 Mậu Thìn có nhiều lộc về đường ăn uống. Công việc không được tốt có thể bị người ngoài tìm cách quấy phá hay cản trở khiến khó đạt thành tựu như ý.

Tháng 5: Tháng này chú ý về sức khỏe có những thay đổi không được tích cực. Đặc biệt đề phòng bệnh về xương khớp dẫn tới đau mỏi và ảnh hưởng tới sức khỏe của người tuổi này.

Tháng 6: Tử vi tuổi thìn 1988 năm 2022 nam mạng cho hay trong tháng này nếu xuất tiền sẽ không được lợi. Chính bởi vậy có dự định đầu tư kinh doanh quý bạn tuổi Mậu Thìn nam mạng nên hết sức cẩn thận. Ngoài ra chú ý sức khỏe.

Tháng 7: Đây là tháng không nên có những khoản đầu tư cho công việc kinh doanh làm ăn. Bởi đây là tháng chủ về những bất lợi và khó khăn.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Tháng 8: Phương diện tình cảm trong tháng này không được tốt đối với người sinh năm Mậu Thìn nam mạng. Công việc cơ bản ổn định và không có sự thay đổi nhiều.

Tháng 9: Đây là tháng người nam mạng tuổi 1988 có sự chi tiêu nhiều cho các công việc. Ngoài ra tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng cho biết cần chú ý về lời ăn tiếng nói.

Tháng 10: Với sự giúp sức của quý nhân thì người tuổi Mậu Thìn công việc làm ăn trong tháng này được lợi và đạt được kỳ vọng. Di chuyển xuất hành thuận lợi.

Tháng 11: Cẩn thận sức khỏe của người già trong nhà dễ bị ốm đau, lâu ngày và khó khỏi. Kinh doanh làm ăn nhiều điều khó khăn.

Tháng 12: Lộc về tiền bạc đưa tới trong tháng này. Nếu gặp khó khăn trong tháng cuối năm cũng không phải suy nghĩ nhiều vì được sự hỗ trợ từ quý nhân ngay xung quanh cuộc sống.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua công cụ Xem tử vi năm 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Mậu Thìn 1988 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc hay Thái Tuế

- Phạm hạn Tam Tai: Gặp hạn tuổi này, người nam sinh năm 1988 chú ý những bất hòa trong mối quan hệ vợ chồng. Công việc có thể gặp những khó khăn. Trong trường hợp làm nhà gặp vận hạn tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng này thì địa vị công danh cũng như sự nghiệp bị ảnh hưởng.

- Phạm KIM LÂU - Kim Lâu lục súc: Theo tử vi mậu thìn nam 2022 trong năm Nhâm Dần người tuổi này gặp hạn tuổi Kim Lâu nên vợ chồng cẩn thận nảy sinh chuyện dẫn tới mâu thuẫn cãi vã, công việc của cả vợ chồng đều khó khăn. Bên cạnh đó nếu làm nhà xây dựng thì người tuổi này có thể vướng vào nạn tai, mua xe cộ đưa tới chuyện không hay và công việc bất lợi.

  • Gia chủ tuổi 1987 xây nhà năm 2022 có tốt không?

- Phạm Tam Tai và Kim Lâu nên gia chủ sinh năm 1988 không nên xây cất nhà cửa năm Nhâm Dần 2022, nếu vẫn muốn tiến hành nên mượn tuổi để tránh gặp tai ương.

6. Xem tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Người tuổi 1988 Mậu Thìn có thời gian sinh vào mùa Xuân thì đón được nhiều may mắn về mặt tài lộc trong năm Nhâm Dần. Tin vui trong gia đạo đưa tới. Tuy nhiên về phương diện sức khỏe lại không tốt, dễ ốm đau bệnh tật khiến cho sức khỏe của người tuổi này kém đi.

- Mùa hạ: Xem bói tử vi nam 1988 năm 2022 thì đây là mùa Hỏa vượng nên sinh ra cho Mộc, gặp Kim của năm Nhâm Dần khắc với bản mệnh. Chính vì thế trong năm người tuổi này công việc cũng như tiền bạc không được tốt. Nếu mở mang sự nghiệp sẽ không may mắn. Bất lợi về phương diện sức khỏe.

- Mùa thu: Những người tuổi này sinh vào mùa thu trong năm Nhâm Dần có định hướng mới trong công việc kinh doanh. Luận giải tử vi mậu thìn nam mạng 2022 cho thấy có thể gặp những khó khăn trong giai đoạn đầu nhưng hanh thông về sau. Trong nhà tin vui đưa tới.

- Mùa đông: đây là mùa người nam tuổi Mậu Thìn bị ảnh hưởng nhiều vấn đề sức khỏe. Công việc kinh doanh làm ăn có nhiều thay đổi. Gia đạo tình cảm và các mối quan hệ không được tốt.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1988 nam

Giải hạn bằng cách làm lễ: mỗi tháng ngày 26 Âm lịch người tuổi này cúng lễ vào khoảng 19 giờ cho tới 21 giờ. Chuẩn bị 7 ngọn đèn và lạy về hướng Tây để tiến hành. Bài vị ghi “Nguyệt Cung Thái  Âm Hoàng Hậu Tinh Quân” dùng giấy vàng. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Kết Lâu cung Đại Thánh, Tổ Diệu Nguyệt phu Thái Âm tinh quân vị tiền

Thái Âm cửu kiến thập nhứt ác

Không đau cũng cũng mạt, cờ bạc đánh thua

Hăm sáu lễ vật sắm mua

Đèn đốt bảy ngọn, lạy đùa hướng tây

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Mậu Thìn

Tăng cường cát khí tốt lành từ sao Thái Âm (hành Thủy): Tử vi mậu thìn 2022 nam mạng gợi ý sử dụng trang sức có màu đen, hoặc màu xanh hay xám có tác động tích cực cho cuộc sống và công việc của người tuổi 1988 nam mạng như thạch anh tóc đen, đá thanh kim xanh đậm, mã não xanh dương,... hoặc thạch anh trắng, vòng bằng bạc (vì màu trắng thuộc Kim tương sinh với Thủy nên rất tốt). 

Kết luận: Với phần luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng 1988 trên đây có thể thấy đây là năm với những tin tốt lành cho công việc kinh doanh làm ăn. Đầu tư tiền bạc gặp nhiều điều may mắn hanh thông. Tuy nhiên sức khỏe không được tốt, có thể dễ bệnh tật hoặc di chuyển xe cộ cẩn thận.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…