Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:25

Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng #1988 Chính xác 98%

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi năm 2023 của 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Trong tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng sinh năm 1988 thì Nhâm Dần dự báo là một năm không được tốt, nhất là phương diện tiền bạc. Trong năm có sự hao tán nhiều về tiền bạc, cơ bản là chi tiêu cho việc kinh doanh làm ăn hoặc mua sắm đồ đạc trong gia đình. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

TỬ VI TUỔI MẬU THÌN 1988 NĂM 2022 NỮ MẠNG

Nữ mạng Mậu Thìn - Dương mạng

Tuổi Âm: 35 tuổi/ Tuổi Dương: 34 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc

Cung phi: Chấn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Mậu Thìn: màu đen, màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1988: màu trắng, màu đỏ

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (đón Tài Thần) hoặc hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần).

- Giờ tốt xuất hành: ngày mùng 1 Tết trong khoảng từ 23 giờ đến 1 giờ sáng hoặc 15 đến 17 giờ chiều

- Hạn tuổi cưới gả 2022: năm Nhâm Dần là năm không tốt để tiến hành cưới xin

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Canh Ngọ 1990 và Nhâm Thân 1992

enlightenedXem thêm về bài viết nam mạng: Luận tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nam mạng sinh năm 1988

tu-vi-tuoi-mau-thin-nam-2022-nu-mang-1988

2. Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc nữ mạng tuổi 1988

Năm này người nữ tuổi Mậu Thìn có sự chi tiêu nhiều tiền bạc. Đây cũng là năm không thuận cho những khoản đầu tư kinh doanh. Trong năm chỉ nên mua sắm đồ vật của gia đình hoặc đầu cơ lĩnh vực đất cát thì được lợi.

  • Sức khỏe tuổi Mậu Thìn nữ

Vận hạn tuổi mậu thìn năm 2022 nữ mạng về sức khỏe là phương diện tương đối ổn định trong năm Nhâm Dần đối với người tuổi này nữ mạng. Nếu ốm đau thì thời gian khỏi bệnh cũng nhanh chóng, không phải lo nghĩ quá nhiều.

  • Công việc làm ăn tuổi 1988 nữ

Công việc làm ăn trong năm bình thường. Nếu thay đổi công việc thì cũng không kỳ vọng được nhiều may mắn hay hanh thông. Chú ý không nên mở mang công việc trong năm này.

  • Tình cảm gia đạo nữ tuổi Thìn 1988

Xem bói tử vi tuổi thìn 1988 năm 2022 nữ mạng về tình cảm gia đạo năm nay không được tốt, dễ nảy sinh mâu thuẫn dẫn tới tranh cãi hoặc buồn phiền. Điều này ảnh hưởng mối quan hệ tình cảm chung của gia đình trong năm.

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Mậu Thìn

Trong năm nếu xuất hành đi xa để làm ăn sẽ thuận lợi vô cùng, nhận được sự giúp đỡ của bạn bè cũng như người thân. Hơn nữa còn đón được chuyện vui đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1988

- Xông đất năm 2022: Xem tử vi năm 2022 tuổi mậu thìn nữ mạng cho biết tuổi hợp xông đất cho gia chủ Mậu Thìn bao gồm các tuổi Quý Hợi 1983, Ất Dậu 2005, Bính Tý 1996, Bính Ngọ 1966. Đồng thời nên tránh các tuổi Mậu Thìn 1988, Nhâm Tuất 1982 và Kỷ Mão 1999. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Quý Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Nhâm Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 6 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Thìn năm 2022

3. Vận hạn tuổi mậu thìn nữ mạng năm 2022

  • Tử vi Mậu Thìn 1988 nữ mạng 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của tuổi này gặp năm hành Kim Tương khắc: Xấu: Đây là năm người nữ tuổi này bệnh tật ốm đau, công việc khó khăn và chủ về thua lỗ. Mối quan hệ trong gia đạo nhiều vấn đề lục đục.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng cho biết Cung Phi của tuổi Chấn (hành Mộc) gặp Năm 2022 Khôn (hành Thổ) là Khắc xuất: Trung bình: Trong năm người này làm việc gì cũng tự thân vận động, không nhờ được vào sự giúp đỡ của người khác.

  • Tử vi 2022 mậu thìn nữ theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (hành Thủy) là Tương Phá: Nhiều công việc tiến hành trong năm Nhâm Dần gặp khó khăn. Cơ bản khó khăn do chính bản thân gây ra, nếu đầu tư khó thu hồi được vốn.

- Theo địa chi: Địa Chi tuổi là Thìn gặp năm chi Dần là Bình Hòa: Năm này công việc làm ăn không có nhiều thay đổi. Tiền bạc làm ra ở mức đủ cho chi tiêu.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng 

  • Tứ trụ và vận niên tuổi Mậu Thìn nữ mạng 2022

- Tứ Trụ - Thiên Hao, Địa Hao: Năm Nhâm Dần là năm không tốt cho sức khỏe của người nữ tuổi Mậu Thìn, đó là bệnh liên quan đến đường tiêu hóa. Tiền bạc cũng có sự chi tiêu nhiều. Công việc trong năm khả năng có chiều hướng xấu đi. Xem tử vi năm 2022 của nữ mậu thìn cho hay tình cảm năm này cũng không được tốt.

- Vận niên: Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt: Ý nghĩa của vận niên là trong năm người tuổi này hoạt động trong môi trường phù hợp. Mọi công sức cố gắng đều có được kết quả như ý muốn.

  • Nữ mậu thìn 1988 năm 2022 sao gì?

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Luận tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng sao Thái Bạch chiếu mạng công việc kinh doanh làm ăn của những người tuổi 1988 Mậu Thìn nữ mạng chủ về xung quanh có kẻ tiểu nhân phá hoại. Tiền bạc trong năm hao tán nhiều, thậm chí còn trắng tay. Bên cạnh đó đề phòng việc liên quan đến quan sự. Những tháng xấu cần chú ý là tháng 2, tháng 5 hoặc tháng 8 Âm lịch. Màu trắng là màu kỵ nhất với người mệnh Mộc.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Gặp hạn này trong năm người nữ tuổi Mậu Thìn dễ bị đau ốm, ngoài ra khó tránh bệnh tình liên quan đến quỷ ma quấy phá.

  • Lá số tử vi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Bộ sao này chủ về trong năm công việc của người nữ tuổi này có những định hướng mới hoặc thay đổi các dự định công việc. Chú ý bệnh về đường tiêu hóa hay sức khỏe dễ bị bệnh tật.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Xem bói tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng ý nghĩa của bộ sao là đây là năm người tuổi này phải đi lại nhiều, ký kết các hợp đồng làm ăn. Tuy nhiên sức khỏe không tốt và bị người khác phá hoại công việc nên làm việc gì cũng bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Chủ về năm này tiền bạc chi tiêu vào việc gia đình, cẩn thận ra ngoài gặp phải hạn mổ sẻ.

- Cung Tam hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng: Với bộ sao này công việc làm ăn ở mức may mắn, được quý nhân hỗ trợ về phương diện tài chính. Tuy nhiên lại không được lợi, tiền bạc tiêu pha nhiều hoặc phải đầu tư khoản lớn cho làm ăn.

Kết luận lá số tử vi tuổi mậu thìn năm 2022 nữ mạng: Năm Nhâm Dần là một năm không được tốt cho tài chính. Tiền bạc làm ra đôi khi còn không đủ cho những khoản chi tiêu trong nhà. Thậm chí có thời kỳ còn phải vay mượn. Công việc làm ăn không tốt như ý muốn, đầu tư tiền bạc khó được lợi. Tình cảm cẩn thận không hòa thuận như ý. Sức khỏe bệnh tật, ốm đau nhưng cơ bản nhanh khỏi bệnh.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi nữ mạng 1988 năm 2022 theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu của năm mới người tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng công việc làm ăn nên có sự cẩn trọng. Đặc biệt là vướng phải vấn đề giấy tờ pháp lý thì nên hết sức chú ý và sớm tìm cách giải quyết.

Tháng 2: Công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch người nữ tuổi này có cơ hội mở rộng. Đây là tháng có tin vui đưa tới về công việc trong gia đạo.

Tháng 3: Theo tử vi Mậu Thìn 2022 nữ mạng trong tháng 3 Âm lịch người tuổi Mậu Thìn nữ mạng có thay đổi về nơi ăn chốn ở hoặc có sự đi lại nhiều để phục vụ cho các công việc.

Tháng 4: Tháng này công việc tiến hành của người nữ tuổi 1988 đều khó đạt được thành quả như ý muốn. Đề phòng luôn có người xấu ở bên cạnh tìm cách ngăn cản hoặc phá hoại.

Tháng 5: Mọi việc tiến triển trong tháng 5 Âm lịch của người nữ mạng tuổi Mậu Thìn ở mức bình thường. Tuy nhiên chú ý về sức khỏe, trong tháng này những bệnh về xương khớp dễ mắc phải.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng là tháng có lộc đưa tới về tiền bạc nên trong tháng này người tuổi 1988 nữ mạng nên tiến hành phát triển một số công việc liên quan đến kinh doanh. Nhiều chuyện vui đưa tới.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tháng 7: Trong tháng 7 Âm lịch nếu có dự định đầu tư tiền bạc cho việc kinh doanh hoặc thay đổi công việc làm ăn thì người tuổi 1988 Mậu Thìn nữ mạng nết hết sức lưu ý vì chủ về không được thuận như ý muốn.

Tháng 8: Xem bói tử vi tuổi Mậu Thìn nữ mạng năm 2022 tình cảm của gia đạo trong tháng này không tốt, không chỉ nảy sinh nhiều vấn đề bất đồng còn có thể gặp phải những chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 9: Đây là tháng người tuổi 1988 nữ mạng tiền bạc hao tán nhiều. Đó là những khoản chi cho công việc hoặc chi tiêu trong gia đình. Tháng này nên chú ý cẩn trọng về lời ăn tiếng nói.

Tháng 10: Trong tháng 10 Âm lịch người tuổi Mậu Thìn nữ mạng được hỗ trợ nhiều từ quý nhân. Bởi vậy tiến hành công việc trong tháng này hanh thông vô cùng, sớm đạt được những kết quả tốt đẹp.

Tháng 11: Làm ăn kinh doanh trong tháng này người nữ mạng tuổi Mậu Thìn chú ý vì không được kết quả tốt đẹp như mong muốn. Bên cạnh đó vận hạn tuổi mậu thìn năm 2022 nữ mạng còn có thể có chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm được âm phù và dương trợ nên vấn đề về tiền bạc của người nữ mạng tuổi này hanh thông, làm các công việc đều được thuận lợi.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua Xem tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Mậu Thìn 1988 nữ mạng năm 2022

  •  Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc và Thái Tuế

- Phạm Tam Tai và Kim Lâu:

+ Hạn Tam Tai chủ về trong năm vợ chồng không được hòa thuận. Các công việc ảnh hưởng bởi những khó khăn trở ngại. Nếu gặp hạn này mà làm nhà thì sự nghiệp ảnh hưởng xấu đi.

+ Kim Lâu: Làm nhà trong năm 2022 Nhâm Dần gặp hạn Kim Lâu tình cảm của vợ chồng bị ảnh hưởng không tốt, dễ phát sinh những chuyện mâu thuẫn, cãi vã. Theo tử vi nữ mạng 1988 năm 2022 thì năm này nếu xây dựng nhà cửa thì cẩn thận công việc làm ăn có thể gặp khó khăn, đi lại chú ý về tai nạn đưa tới. 

  • Nữ mạng tuổi 1988 cưới gả năm 2022 có tốt không?

Nữ sinh năm 1988 phạm Kim Lâu nên năm nay không phải là năm tốt để kết hôn gặp nhiều hanh thông.

6. Xem tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Đây là mùa Mộc vượng, những người nữ sinh năm Mậu Thìn sinh vào mùa này có sự tương trợ rất tốt cho bản mệnh. Tuy nhiên, năm Nhâm Dần tương khắc bản mệnh vì thế công việc làm ăn bị ảnh hưởng không tốt. Kinh tế cũng kém đi và sức khỏe dễ bị bệnh tật ốm đau.

- Mùa hạ: Theo tử vi nữ Mậu Thìn 1988 năm 2022 những người sinh vào mùa này Hỏa vượng khiến bản mệnh Mộc phải sinh ra dẫn tới việc hao tốn nhiều về khí lực. Năm Nhâm Dần lại tương khắc bản mệnh. Chính vì thế công việc trong năm Nhâm Dần có sự thay đổi cũng như phải đi lại nhiều. Nếu đầu tư làm ăn kinh doanh trong năm này thì thất thoát nhiều về tiền bạc. Trong gia đình hoặc bạn bè có thể chuyện buồn đưa tới.

- Mùa thu: Nếu sinh vào mùa này thì Kim vượng, trong năm Nhâm Dần cũng hành Kim khiến Kim quá vượng làm hao tổn về bản mệnh khiến công việc của người nữ tuổi Mậu Thìn trong năm không được tốt. Xuất hành có thể gặp chuyện thị phi còn đầu tư trong kinh doanh nhiều vấn đề bất lợi, đồng thời khó thu hồi lại được vốn.

- Mùa đông: Đây là mùa Thủy vượng nên sinh vào mùa này tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng được tương sinh. Trong năm Nhâm Dần tin vui đưa tới về việc thêm người thêm của. Trong công việc có sự mở mang thêm công việc kinh doanh. Tuy nhiên dễ bị bệnh về hoa mắt hoặc bệnh liên quan đến máu huyết.

enlightenedXEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1988 nữ

Dâng sớ đầu năm: Để cầu an và giải hạn cho năm Nhâm Dần người nữ tuổi 1988 Mậu Thìn có thể tiến hành dâng sớ vào ngày rằm mỗi tháng vào lúc 21  - 23 giờ. Làm lễ lạy về hướng tây và dâng lên 15 ngọn đèn. Bài vị sử dụng giấy trắng ghi chữ “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Tiếp đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

  • Dùng vật phẩm hợp nữ mạng tuổi Mậu thìn

Xem bói tuổi mậu thìn nữ mạng năm 2022 để hóa giải những sát khí của sao Thái Bạch thì năm Nhâm Dần người tuổi này nên dùng vật phẩm tiết khí thuộc ngũ hành Thủy, đó là trang sức có màu xanh dương hoặc màu đen.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1988 ngay tại: 

Kết luận: Theo như Tử vi tuổi Mậu Thìn năm 2022 nữ mạng 1988 tiết lộ năm Nhâm Dần cần phải cẩn thận trong mọi công việc. Những dự định muốn tiến hành trong năm này thì người nữ tuổi này nên cân nhắc kỹ lưỡng, bởi khả năng cao không đạt được những kỳ vọng như mong muốn.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…