Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:51

Luận giải tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng #1989 Chuẩn xác

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóTử vi năm 2023 của 12 con giáp trọn bộ đầy đủ!

Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989 tiết lộ năm Nhâm Dần đối với người tuổi này có nhiều những chuyển biến mới. Trong đó đa phần là chuyển biến bất lợi cho nhiều phương diện như công việc kinh doanh làm ăn, tình cảm thành viên trong nhà, tiền bạc,... 

Xem bói tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2022 nam mạng cho hay bên cạnh những bất lợi cũng có sự đan xen giữa những tin vui mừng trong mối quan hệ của bạn bè, người thân. Chuyên gia của xemvanmenh.net sẽ phân luận cụ thể tử vi của tuổi này trong năm Nhâm Dần trong phần dưới đây. Mời quý bạn tuổi Kỷ Tỵ nam mạng cùng theo dõi và nghiệm lý thông tin.

Dưới đây là những nội dung về tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Kỷ Tỵ 1989

TỬ VI TUỔI KỶ TỴ 1989 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Kỷ Tỵ -  Âm mạng

Tuổi Âm: 34 tuổi/ Tuổi Dương: 33 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

 Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nam mạng (chính xác và chi tiết)

1. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Kỷ Tỵ: màu đen, màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1989: màu đỏ và màu trắng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (đón Tài Thần) hoặc di chuyển hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần) 

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết vào lúc 23 - 1h sáng hoặc từ 15 - 17h chiều (tính theo giờ của địa phương).

- Hạn tuổi làm nhà 2022: năm Nhâm Dần là năm cát lợi để gia chủ tuổi 1989 tiến hành làm nhà

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Kỷ Tỵ 1989 và tuổi Nhâm Thân 1992

Xem thêm về bài viết nữ mạng: Tử vi năm 2022 của tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng

tu-vi-tuoi-ky-ty-nam-2022-nam-mang-1989

2. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Tử vi kỷ tỵ 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc của người tuổi Kỷ Tỵ gặp năm Kim của năm Nhâm Dần: Tương khắc: Xấu: Ốm đau trong năm khó tránh, công việc thua lỗ và gia đạo chủ về không được hòa thuận.

- Theo ngũ hành cung phi: Theo Tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng 2022 thì Cung Phi của tuổi là Khôn (hành Thổ) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn (hành Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Trong năm người nam tuổi này không có nhiều thay đổi công việc. Kinh doanh được giúp đỡ từ những người xung quanh.

  • Tử vi nam kỷ tỵ 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Kỷ (hành Thổ) gặp năm can Nhâm (hành Thủy) là Bình Hòa: Công việc trong năm cơ bản bình thường. Kiếm ra tiền bạc bằng nhiều công việc đủ cho những khoản chi tiêu.

- Theo địa chi: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi kỷ tỵ nam mạng cho hay Địa chi của tuổi là Tỵ gặp năm có chi Tỵ là Lục Hình Xấu: Lời ăn tiếng nói trong năm nên hết sức cẩn thận. Cẩn thận mất mát của cải, tình cảm vợ chồng dễ nảy sinh bất đồng hay có chuyện phiền muộn đưa tới. Đầu tư làm ăn hạn chế hùn vốn với người khác.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989 

  • Tứ trụ và vận niên 2022 tuổi Kỷ Tỵ nam 

- Tứ Trụ: Thiên Hao, Địa Hao: Trong năm công danh cũng như tài lộc của người nam tuổi Kỷ Tỵ không được thuận lợi. Đây là năm không nên đầu tư tiền bạc cho việc làm ăn. Bản thân cẩn thận trong mọi chuyện vì có thể gặp chuyện không lành.

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) - Tốt: Xem tử vi tuổi kỷ tỵ 1989 nam mạng 2022 dự đoán trong năm công danh có nhiều triển vọng phát triển mới. Kinh doanh buôn bán vô cùng thuận lợi, gặp dịp có thể phát tài. Đây cũng là năm người nam tuổi 1989 Kỷ Tỵ kết giao với nhiều bạn tốt cũng như may mắn trong nhiều công việc. Tuy nhiên bản thân luôn cần sự khiêm nhường, cẩn thận và tỉnh táo trong mọi việc.

  • Xem tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo tử vi nam tuổi Tỵ 1989 năm 2022 đây là hung tinh mang đến hao tốn về tiền bạc cũng như tai nạn cho người tuổi này. Ngoài ra đề phòng bệnh tật, tang khó hoặc thị phi. Tháng xấu nhất trong năm là tháng 3 và 9 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng về sao hạn

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Luận tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 gặp hạn này người tuổi 1989 nam mạng chú ý không nên xuất hành đi xa vào ngày và giờ Tuất vì dễ gặp phải chuyện buồn phiền. Cùng với đó cẩn thận lời ăn tiếng nói, dễ có tang gia hoặc khó khăn trong công việc.

  • Lá số tử vi năm 2022 của nam 1989

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Ý nghĩa của bộ sao là trong năm có những tin vui mừng đưa tới về việc thêm người. Bên cạnh đó cũng có tin vui về việc kinh doanh. 

- Cung Xung chiếu:  Hồng Loan, Thanh Long, Trực Phù, Quả Tú, Dưỡng: Theo tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng trong năm người tuổi này nam mạng được sự chú ý từ người khác giới. Sức khỏe cần đề phòng các bệnh, dễ bị đau ốm.

Cung Nhị hợp: Hỷ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Ý nghĩa của bộ sao về một năm với những tin vui trong gia đạo. Gia đình đồng thuận trong nhiều quan điểm. Cẩn thận vấn đề pháp lý.

Cung Tam hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Bộ sao này có ý nghĩa trong năm cả phương diện tình cảm gia đạo cũng như công việc kinh doanh đều có những tin vui mừng.

Kết luận lá số tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2022 nam mạng: Năm Nhâm Dần có sự đan xen cả tốt và xấu. Mở mang hay đầu tư cho công việc kinh doanh có chuyển biến mới. Tuy nhiên cần cẩn thận xuất hiện bất lợi. Tin vui trong gia đạo về việc có con cháu. Sức khỏe không tốt nên cần cẩn thận.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng trên các phương diện

  • Tài lộc tuổi Tỵ 1989 nam

Phương diện tài chính đối với người nam tuổi Kỷ Tỵ trong năm Nhâm Dần không được tốt, cơ bản là những khó khăn cũng như trở ngại. Bởi vậy nếu đầu tư hay dự định hùn vốn phát triển cần suy tính và xem xét cẩn thận.

  • Sức khỏe nam mạng tuổi 1989

Xem bói tử vi năm 2022 tuổi kỷ tỵ nam mạng về phương diện sức khỏe của người tuổi này chủ yếu do việc suy nghĩ nhiều. Nếu cứ duy trì tình trạng này có thể dẫn tới ảnh hưởng sức khỏe kém đi. Hạn chế sử dụng vật nhọn sắc hoặc di chuyển ở vùng sông nước.

  • Công việc tuổi Kỷ Tỵ nam

Vận mệnh tuổi kỷ tỵ nam mạng năm 2022 về công việc kinh doanh làm ăn không được tốt. Có thể có những thay đổi trong công việc hoặc người nam tuổi 1989 Kỷ Tỵ phải di chuyển đi lại nhiều phục vụ cho công việc.

  • Tình duyên gia đạo nam tuổi 1989

Phương diện này dự báo tương đối tốt trong năm. Người tuổi này đón tin vui về việc thêm người thêm của hoặc chuyện hỷ tín trong mối quan hệ người thân hay bạn bè.

  • Ngoại giao nam mạng tuổi Kỷ Tỵ

Nếu ra ngoài xuất hành, tạo mối quan hệ ngoại giao năm nay người tuổi này có thể gặp nhiều những bất lợi và buồn phiền đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1989

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi kỷ tỵ năm 2022 nam mạng cho hay tuổi hợp xông đất cho gia chủ Kỷ Tỵ bao gồm các tuổi Đinh Sửu 1997, Nhâm Tuất 1992, Đinh Mùi 1967 và Giáp Thân 2004. Đồng thời nên tránh các tuổi Nhâm Dần 1962, Kỷ Hợi 1959, 1983 Quý Hợi. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Sửu là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Nhâm Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Kỷ Tỵ năm 2022

4. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng 1 Âm lịch người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng vợ chồng chú ý trong lời ăn tiếng nói, hạn chế mâu thuẫn và những bất đồng trong quan điểm. Công việc bình thường.

Tháng 2: Đây là tháng công việc của người tuổi này có nhiều thay đổi, đó là những thay đổi khởi sắc, báo hiệu thời kỳ phát triển mới cho công việc. Tuy nhiên cửa quan cần đề phòng.

Tháng 3: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nam mạng năm 2022 các công việc trong tháng 3 Âm lịch của nam tuổi Kỷ Tỵ không được như ý muốn. Nhưng xét về gia đạo lại có tin vui về việc thêm người.

Tháng 4: Tiền bạc trong tháng này chủ về sự tiêu pha nhiều khoản. Xe cộ đi lại cũng không được thuận lợi, nên chú ý cẩn thận.

Tháng 5: Làm ăn trong tháng lưu tâm có thể không được thuận lợi ý muốn. Bên cạnh đó dễ bị người khác tìm cách phá hoại dẫn tới thành quả không được như kỳ vọng ban đầu.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng tháng này đối với người tuổi 1989 nam mạng công việc kinh doanh làm ăn ở mức bình thường. Sức khỏe cũng ổn định, nếu đau ốm thì cũng khỏi trong thời gian ngắn.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Tháng 7: Đây là tháng công việc làm ăn sinh ra nhiều nguồn lợi lộc. Tuy nhiên dao kéo sử dụng cần hết sức cẩn thận vì có thể gây ra những thương tổn cho người tuổi này.

Tháng 8: Quan hệ làm ăn trong tháng 8 Âm lịch đối với người tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng có nhiều thuận lợi và vận may tới.

Tháng 9: Xem bói tử vi Kỷ Tỵ 2022 nam mạng chú ý tình cảm của thành viên trong gia đạo tháng này không được tốt, đặc biệt là mối quan hệ vợ chồng.

Tháng 10: Lời ăn tiếng nói tháng này nên cẩn thận vì có thể mang đến những điều không thuận lợi cho cuộc sống của người nam tuổi Kỷ Tỵ. Tài chính cũng không tốt, tiền bạc chủ hao tán, khó tích lũy.

Tháng 11: Tháng này tử vi 2022 tuổi kỷ tỵ nam mạng cho biết người tuổi này nên cân nhắc nếu dự định đầu tư cho công việc gì không được thuận lợi. Phát triển hay mở mang đều không thể đem lại những kết quả như mong muốn.

Tháng 12: Vấn đề sức khỏe là điều cần chú ý trong tháng cuối cùng của năm. Công việc nhiều khả năng không được như ý muốn.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua công cụ Xem tử vi năm 2022 dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 nam mạng năm 2022

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu hay Thái Tuế

  • Gia chủ tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 xây nhà có tốt không?

Năm Nhâm Dần là năm cát lợi để gia chủ sinh năm 1989 xây dựng nhà cửa gặp nhiều may mắn, hanh thông.

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Sinh vào mùa xuân - mùa Mộc vượng, đồng thời gặp năm Nhâm Dần Kim yếu nên Kim không thể khắc được bản mệnh Mộc của người tuổi này. Công việc trong năm theo đó không được tốt vì Mộc quá vượng. Sức khỏe và tài chính cũng không được tốt.

- Mùa hạ: Đây là mùa Hỏa vượng nên bản mệnh Mộc của tuổi không thể sinh ra cho Hỏa. Năm 2022 thuộc Kim cho nên trong năm có nhiều thay đổi, tiền bạc kiếm bằng nhiều cách và không vất vả như những năm trước. Bên cạnh đó chuyện vui trong gia đình đưa tới.

- Mùa thu: Xem bói tử vi năm 2022 tuổi kỷ tỵ nam mạng mùa thu là mùa Kim vượng, người nam tuổi này mệnh Mộc gặp Kim của năm 2022 công việc có thay đổi nhất định, tình cảm của vợ chồng trong nhà không tốt. Tuy nhiên phương diện tài chính tiền bạc nhiều may mắn.

- Mùa đông: Đây là mùa Thủy vượng người sinh vào mùa này Mộc dễ rơi vào tình trạng úng. Mọi việc chủ về không được tốt, tiền bạc hao tán tiêu pha nhiều. Công việc nếu mở mang không được kết quả như mong muốn hoặc bị phá hoại.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Kỷ Tỵ nam

Lễ cầu an giải hạn: mỗi tháng, đặc biệt tháng kỵ với tuổi như tháng 1, tháng 3 và 9  Âm lịch người nam tuổi 1989 Kỷ Tỵ làm lễ giải hạn vào ngày 18 Âm lịch, thắp 21 ngọn đèn vào lúc 21 - 23 giờ và hướng về phía Tây Nam để làm lễ. Bài vị sử dụng giấy màu vàng và có ghi dòng “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Rồi tiếp đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi 1989 nam mạng

Giảm đi những sát khí của Kế Đô, đây là sao thuộc hành Thổ nên dùng vật phẩm thuộc vào hành Kim để tiết khí bớt hành Thổ. Đó là sử dụng các vật phẩm có màu trắng như vòng bằng bạc hoặc thạch anh màu trắng,...

Kết luận: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989 năm Nhâm Dần là năm chủ những chuyển biến không được tốt cho cuộc sống, công việc cũng như sức khỏe của người tuổi Kỷ Tỵ nam mạng. Tuy nhiên, cơ hội luôn ẩn sau những thách thức, nếu biết dựa vào phần thông tin luận tử vi để chọn được thời cơ tốt triển khai công việc trong năm 2022 thì người nam tuổi Kỷ Tỵ hoàn toàn có thể đón năm mới với nhiều thành công và vạn sự toại nguyện. 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…