Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:26

Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ - Năm 2022 nữ mạng #1989 [CHI TIẾT]

Mục lục
 
Mục lục

Đã có⏩ Tử vi năm 2023 của 12 con giáp chi tiết từng phương diện

Trong tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng có một năm Nhâm Dần với nhiều thay đổi tương đối tốt. Công việc tiến hành trong năm này sớm đạt được kết quả như kỳ vọng. Phương diện tiền bạc tuy vấp phải một số khó khăn nhất định nhưng càng về cuối năm thì tiền bạc được hanh thông, suôn sẻ và nhiều tài lộc đưa tới. Đặc biệt đây là năm cát lợi nếu xuất tiền đầu tư vào lĩnh vực liên quan đến nhà cửa hay lĩnh vực đất cát. Tuy nhiên sức khỏe lại cần lưu ý, vì đây là năm không tốt cho phương diện sức khỏe của người nữ tuổi này.

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

 

TỬ VI TUỔI KỶ TỴ 1989 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Kỷ Tỵ -  Âm mạng

Tuổi Âm: 34 tuổi/Tuổi Dương: 33 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Lâm Mộc(cây lớn trong rừng)

Cung phi: Tốn ( Hành Mộc)

Tướng tinh - Con nhà Thanh Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rắn, tướng tinh con khỉ

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Kỷ Tỵ:  màu đen, màu xanh

- Màu kỵ tuổi 1989: màu đỏ và màu trắng

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam (đón Tài Thần) hoặc di chuyển hướng Tây Bắc (đón Hỷ Thần) 

- Giờ tốt xuất hành: Mùng 1 tết vào lúc 23 - 1h sáng hoặc từ 15 - 17h chiều (tính theo giờ của địa phương).

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Năm nay cưới gả gặp nhiều cát hanh

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Mậu Thìn 1988 và tuổi Nhâm Thân 1992

enlightenedNếu bạn là nam giới, vui lòng xem tại: Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nam mạng 1989

tu-vi-tuoi-ky-ty-nam-2022-nu-mang-1989

2. Tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

  • Tài lộc nữ mạng tuổi 1989

Tiền bạc năm nay nhiều may mắn và tài lộc đưa tới. Ngoài ra trong năm xuất hiện nhiều cơ hội tốt để người tuổi Kỷ Tỵ có thể đầu tư tiền bạc để phát triển cho công việc làm ăn.

  • Sức khỏe tuổi Kỷ Tỵ nữ

Năm này sức khỏe của những người tuổi 1989 nữ mạng chú ý về vấn đề liên quan đến phụ khoa. Nhất là khi đi ra ngoài chú ý sức khỏe dễ chuyển biến xấu, thậm chí ốm đau lâu ngày và thời gian điều trị kéo dài.

  • Công việc làm ăn nữ tuổi 1989

Công việc làm ăn năm Nhâm Dần tương đối tốt đối với người tuổi này nữ mạng. Gặp được sự giúp đỡ của quý nhân và nhiều cơ hội có thể mở mang thêm được công việc làm ăn trong năm.

  • Tình duyên gia đạo tuổi Tỵ 1989 nữ

Gia đình tình cảm trong năm ở mức ổn định và duy trì bình thường. Trong năm các mối quan hệ gia đạo ít có sự thay đổi.

  •  Ngoại giao nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ

Phương diện ngoại giao của người nữ tuổi Kỷ Tỵ 1989 năm Nhâm Dần khá tốt, có thể xuất hành đi xa sẽ gặp được điều may mắn. Tin vui đưa tới trong các công việc kinh doanh làm ăn.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1989

- Xông đất năm 2022: Xem bói tuổi kỷ tỵ năm 2022 nam mạng cho hay tuổi hợp xông đất cho gia chủ Kỷ Tỵ bao gồm các tuổi Đinh Sửu 1997, Nhâm Tuất 1992, Đinh Mùi 1967 và Giáp Thân 2004. Đồng thời nên tránh các tuổi Nhâm Dần 1962, Kỷ Hợi 1959, 1983 Quý Hợi. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Sửu là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Nhâm Thìn (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Kỷ Tỵ năm 2022

3. Xem vận hạn tuổi kỷ tỵ năm 2022 nữ mạng

  • Tử vi nữ 1989 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Mộc gặp năm 2022 Kim Tương khắc: Xấu: Công việc đối mặt với nhiều khó khăn. Sức khỏe ốm đau bệnh tật khó tránh. Kinh doanh dễ bị thua lỗ và cẩn thận quan hệ gia đạo lục đục.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi kỷ tỵ năm 2022 nữ mạng  cho hay Cung Phi của tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng là Tốn (Mộc) gặp Năm 2022 Khôn  (thuộc hành Thổ ) là Khắc xuất: Trung bình: Sự nghiệp năm này phải tự thân cố sức, đây là năm không hy vọng giúp đỡ từ người thân hay bạn bè. Bên cạnh đó đề phòng mất trộm.

  • Tử vi nữ kỷ tỵ 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can tuổi Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Đây là một năm làm ăn ở mức bình thường. Tiêu pha nhiều tiền bạc cho công việc gia đình.

- Theo địa chi: Xem tử vi nữ 1989 năm 2022 về Địa chi của tuổi Tỵ gặp năm Nhâm Dần là Lục Hình: Xấu: Cẩn thận về lời ăn tiếng nói trong năm Nhâm Dần. Hạn chế hùn hạp với cùng người khác vì không được lợi. Dễ mất của cải xe cộ nên cần chú ý. Vợ chồng hay tình cảm gia đạo buồn phiền.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng 

  • Tứ trụ và vận niên năm 2022 tuổi 1989 nữ

- Tứ Trụ - Thiên Thắng, Địa Lợi: Năm Nhâm Dần là năm với nhiều may mắn trong cuộc sống cũng như tiền bạc của người sinh năm 1989 nữ mạng. Nhất là nếu kinh doanh về đất cát sẽ được nhiều lộc tiền bạc đưa tới. Ra ngoài năm này chuyện vui may đưa tới, có thể là hỷ tin của người thân bạn bè, hoặc tin vui về thêm người trong gia đình.

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối): Tốt: công danh trong năm nhiều triển vọng phát triển, kinh doanh buôn bán thuận lợi để phát tài. Tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2022 nữ mạng báo hiệu những cơ hội may mắn đang chờ ở phía trước. Trong nhà có tin vui tới có thể là việc thêm người thêm của. Mọi việc trong năm giải quyết cần bình tĩnh, khiêm nhường mới được bền lâu. Ngoài ra lưu ý bảo quản về tài sản cũng như tiền bạc, tham gia giao thông cẩn thận.

  • Xem tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng được sao Thái Dương chiếu trong năm nhiều sự hân hoan và có người giúp đỡ về tiền bạc lẫn công việc kinh doanh làm ăn. Nếu mang thai trong năm này thì bình an, em bé sinh ra được đẽ mỹ miều. Còn nếu người tuổi này nữ mạng chưa kết hôn có thể kiếm được người chồng ưng ý trong năm Nhâm Dần. Tuy nhiên, sao chiếu này kỵ nhất cho nữ vào tháng 6 và 10 Âm lịch mang đến tai ách cũng như ốm đau.

Xem tuổi vợ chồng

  • Tử vi năm 2022 của nữ kỷ tỵ về sao hạn

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Xem tử vi tuổi 1989 năm 2022 nữ mạng gặp phải hạn này cẩn thận không nên đi chơi xa vào giờ Tuất ngày Tuất vì nhiều khả năng có chuyện buồn tới. Ngoài ra còn chú ý về lời ăn tiếng nói. Trong họ có tang gia hoặc công việc làm ăn nhiều trở ngại khó khăn.

  • Lá số tử vi 2022 tuổi 1989 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận): Hồng Loan, Phục Binh, Trực Phù, Quả Tú, Mộc Dục: Bộ sao chủ về năm 2022 có tin vui đưa tới trong gia đạo của người nữ tuổi 1989 Kỷ Tỵ, có thể là thêm người trong gia đình. Tuy nhiên tình cảm của thành viên gia đạo không được tốt. Cẩn thận có người lợi dụng.

- Cung Xung chiếu: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Tử: Luận tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2022 bộ sao có ý nghĩa về năm tin vui đưa tới trong nhà. Có thể là gia đình bạn bè có hỷ sự, hoặc trong nhà đón thêm thành viên mới.

- Cung Nhị hợp: Kình Dương, Điếu Khách, Quan Đới: với bộ sao này người sinh năm Kỷ Tỵ nữ mạng năm nay cẩn thận chuyện buồn phiền trong nhà. Bên cạnh đó chú ý sức khỏe.

- Cung Tam hợp: Thiếu  Âm, Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuần, Tuyệt, Thiên Trù, Long Đức, Thanh long, Phá Toái, Suy: Ý nghĩa của bộ sao về công việc làm ăn nhiều điều bất lợi, có thể bị người ngoài phá hoại. Tiêu hao nhiều về tiền bạc trong làm ăn.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng sự vận chuyển âm và dương cùng ngũ hành trong năm 2022 của người tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng dễ dàng nhận thấy trong năm khá tốt cho các công việc. Đây là năm của nhiều sự may mắn và cơ hội mở mang công việc. Tài chính năm này tương đối hanh thông và có lộc về tiền bạc. Sức khỏe thì cẩn thận bệnh phụ khoa và ra ngoài không được tốt.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi Kỷ Tỵ 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng đầu tiên của năm Nhâm Dần người nữ tuổi 1989 Kỷ Tỵ công việc kinh doanh tương đối tốt. Hơn nữa còn được sự giúp sức của quý nhân trong nhiều công việc nên thuận lợi vô cùng.

Tháng 2: Công việc làm ăn trong tháng 2 Âm lịch của người tuổi này nữ mạng bình thường. Trong năm có sự di chuyển du lịch đến khu vực tâm linh.

Tháng 3: Luận tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2022 hanh thông trong nhiều công việc ở tháng này, người nữ mạng tuổi Kỷ Tỵ có tin vui đưa tới trong mối quan hệ trong gia đạo cũng như trong quan hệ bạn bè trên nhiều phương diện.

Tháng 4: Đây là tháng mà người tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng nên cân nhắc về việc đầu tư tiền bạc cho kinh doanh làm ăn. Nhiều vận may đưa tới trong tháng này, đặc biệt ở lĩnh vực mua bán đất cát.

Tháng 5: Chú ý công việc tháng 5 Âm lịch của người nữ tuổi 1989 có nhiều điều bất lợi. Đây là tháng trước khi làm công việc nào người tuổi này cần suy tính kỹ lưỡng.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng sức khỏe của người nữ tuổi này trong tháng không được tốt. Sức khỏe không tốt ảnh hưởng tới cuộc sống. Tuy vậy công việc cũng ổn định ở mức bình thường.

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói bài tarot hàng ngày

Tháng 7: Có lộc đưa tới trong tháng 7 Âm lịch, người nữ mạng tuổi này nên tận dụng cho việc đầu tư tiền bạc nhiều lĩnh vực. Đây cũng là tháng nếu ốm bệnh thì cũng không lo ngại nhiều vì gặp được thầy thuốc.

Tháng 8: Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn trong tháng này của người tuổi 1989 Kỷ Tỵ nữ mạng phải đi lại nhiều. Trong tháng này mối quan hệ ngoại giao cũng được mở mang thêm nhiều.

Tháng 9: Chú ý tháng này trong nhà của người nữ tuổi này thiếu đi hòa khí, tình cảm giữa các thành viên của gia đạo chủ về không được tốt, nảy sinh một số chuyện dẫn tới mâu thuẫn hay xung đột.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng 2022 trong tháng nên xuất tiền để làm ăn sẽ thu được nguồn lợi nhuận lớn. Phương diện ngoại giao làm ăn trong tháng này cũng rất tốt đối với người nữ tuổi Kỷ Tỵ.

Tháng 11: Đây là tháng người tuổi này được quý nhân giúp đỡ trong nhiều công việc. Bên cạnh có lại được người khác giới để ý tới nên được hỗ trợ khi gặp vấn đề khó khăn.

Tháng 12: Tháng cuối năm là tháng vận mệnh tuổi kỷ tỵ năm 2022 nữ mạng có thể công việc gặp nhiều chuyện không thuận như ý. Thậm chí có thể dẫn tới bị mất ăn mất ngủ.

Quý bạn có thể tìm hiểu giúp người thân và bạn bè vận hận của họ qua Xem tử vi năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Kỷ Tỵ 1989 nữ mạng năm 2022

  •  Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu và Thái Tuế

  • Nữ tuổi Kỷ Tỵ cưới năm 2022 tốt không?

Nữ sinh năm 1989 không phạm Kim Lâu nên năm nay là năm tốt có thể kết hôn

6. Xem tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Nếu sinh vào mùa này người tuổi Kỷ Tỵ nữ mạng có mùa sinh Mộc vượng tương trợ rất tốt cho bản mệnh. Tuy nhiên gặp năm Kim Nhâm Dần thì bị tương khắc. Vì thế trong năm công việc có sự mở mang và quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên về sức khỏe hay vấn đề đi lại thì lưu ý cẩn thận. Ngoài ra cung cần chú ý về con cái.

- Mùa hạ: Theo tử vi nữ Kỷ Tỵ năm 2022 đây là mùa sinh Hỏa vượng khiến Mộc của bản mệnh bị hao tổn, thêm vào đó năm Nhâm Dần thuộc hành Kim tương khắc. Theo đó năm Nhâm Dần người nữ tuổi này phải đối mặt với nhiều khó khăn cũng như vất vả trong công việc. Về cuối năm thì tiền bạc và công việc mới xuất hiện nhiều thời cơ tốt và dư dả chi tiêu. Tuy nhiên tình cảm của gia đình bất hòa và nhiều mâu thuẫn.

- Mùa thu: Xem bói tử vi nữ 1989 năm 2022 sinh vào mùa này, người tuổi 1989 nữ mạng có năm Nhâm Dần không tốt cho tình cảm gia đạo. Về công danh và sự nghiệp cũng cơ bản chịu nhiều khó khăn và bất lợi. Tiền bạc tuy có làm ra nhưng lại chi tiêu nhiều. Sức khỏe bất lợi, lưu ý bệnh về phụ khoa hoặc đi lại xe cộ cẩn thận.

- Mùa đông: Đây là mùa sinh Thủy vượng có thể nuôi dưỡng rất tốt cho Mộc. Năm Nhâm Dần là Kim sinh cho Thủy của mùa sinh. Vì vậy trong năm Nhâm Dần công việc của người tuổi Kỷ Tỵ sinh vào mùa đông thuận lợi, xuất tiền cho kinh doanh thu được nguồn lãi lớn. Nhất là kinh doanh cho lĩnh vực nhà đất sẽ vô cùng thuận lợi.

enlightenedXEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Kỷ Tỵ nữ

Theo tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng thì nên dâng sớ giải hạn: cầu an cầu lộc đầu năm và mỗi tháng cứ ngày 27 tiến hành dâng sớ giải hạn. Làm lễ về hướng Đông, thắp 12 ngọn đèn và tiến hành vào khoảng từ 21 - 23 giờ. Chuẩn bị bài vị giấy vàng, trên bài vị có ghi  “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi 1989 nữ

Tăng cường những cát khi của sao Thái Dương: Theo tử vi tuổi tỵ 1989 năm 2022 nữ mạng Thái Dương là cát tinh thuộc Hỏa nên dùng nhiều màu đỏ, màu cam hay tím có thể tăng cường thêm những cát khí của sao này, chủ về đem đến nhiều tài lộc như thạch anh hồng, thạch anh tím, thạch anh tóc đỏ hoặc thạch anh tím hoặc mã não đỏ,... Ngoài ra có thể dùng thêm màu xanh lá (Mộc sinh cho Hỏa) như ruby xanh lá, hoặc vòng tay ngọc Myanmar xanh,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1989 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy nội dung ở trên về tử vi tuổi Kỷ Tỵ năm 2022 nữ mạng cho thấy với những quý cô sinh năm 1989 thì năm Nhâm Dần với nhiều cơ hội mới giúp người này có thể đạt được một số thành tựu sự nghiệp. Phương diện tiền bạc cũng được lợi, đặc biệt nếu đẩy mạnh phát triển kinh doanh vào thời điểm cuối năm.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…