Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:15

[#1964] Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Khái quát tổng quan: Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 cho thấy đây là năm không được như ý muốn. Công việc có thể phải đối mặt với không ít những điều khó khăn bất lợi. Đây là năm cũng không tốt cho việc đầu tư tiền bạc của người nữ sinh năm Giáp Thìn 1964, nếu dự định đầu tư kinh doanh thì cần suy tính kỹ lưỡng vì có thể khó mà thu hồi lại được vốn, thậm chí còn gặp phải họa do tiền bạc đưa tới. Sức khỏe cũng là phương diện mà người tuổi này cần lưu ý. Các bệnh về huyết áp có thể chuyển biến tệ hơn trong năm Nhâm Dần đối với người tuổi này.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [Tử vi 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÌN NĂM 2022 NỮ MẠNG 1964

Nữ mạng Giáp Thìn -  Dương mạng

Tuổi Âm: 59 tuổi/Tuổi Dương: 58 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Càn ( Hành Kim)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Tân khổ

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2023

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của người nữ tuổi Giáp Thìn gặp năm Kim Khắc xuất: Trung bình: Công danh năm này cơ bản tự thân vận động và không được sự giúp đỡ của người thân, bạn bè. Chú ý bị mất trộm của cải hoặc tiền bạc.

- Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Giáp Thìn nữ mạng Càn (Kim) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) Tương sinh: Tốt: Đây là năm chủ về sinh ra được tài và lộc. Quý nhân giúp đỡ nhiều việc và làm việc gì cũng được hanh thông. 

Nếu là nam mạng sinh năm 1964 vui lòng xem luận giải tử vi 2022 tại ⏩ Tử vi tuổi quý mão năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-giap-thin-nam-2022-nu-mang-1964

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Giáp (Mộc) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Công việc làm ăn chủ về bình thường. Kiếm được tiền bạc nhưng chỉ ở trong mức đủ cho chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Đây là năm không nhiều thay đổi cho các công việc làm ăn. Về tài chính thì kiếm tiền đủ cho tiêu pha gia đình.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Ngày mùng 1 Tết từ 11 - 15 giờ có thể xuất hành theo hướng đón Tài Thần (Đông Nam) hoặc hướng đón Hỷ Thần (Tây Bắc).

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022

Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): LN Văn Tinh, Thái Tuế, Đại Hao, Triệt, Tràng Sinh: Đây là bộ sao chủ về trong năm có những định hướng mới cho công việc. Tuy nhiên sức khỏe cẩn thận đau ốm hoặc bệnh liên quan đến tiêu hóa.

- Cung Xung chiếu: Phượng Các, Giải, Thần, Thiên Mã, Tiểu Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nữ năm 2022 ý nghĩa của bộ sao trong năm có thể phải đi lại nhiều, làm ăn hoặc ký hợp đồng, cẩn thận về sức khỏe không được tốt hoặc có người phá hoại khiến công việc có phần bất lợi.

- Cung Nhị hợp: Lộc Tồn, Bác Sỹ, Phúc Đức, Kiếp Sát, Lưu Hà, Lâm Quan: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng 2022 đây là bộ sao chủ về tiêu hao nhiều tiền bạc vào việc của người thân trong nhà. Chú ý trong nhà có người bị mổ sẻ hoặc hạn dao kéo trong năm Nhâm Dần.

- Cung Tam hợp: Tấu Thư, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Mộ, Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng,  Đế Vượng: Bộ sao này ý nghĩa về công việc làm ăn nhiều nhưng may mắn đưa tới. Trong năm có sự đầu tư tiền bạc cho kinh doanh làm ăn.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 trong năm người tuổi Giáp Thìn nữ mạng cẩn thận công việc không thuận như ý muốn, gặp phải những khó khăn nhất định. Mở mang công việc có thể đối mặt với bất lợi. Sức khỏe cũng không tốt, bệnh về huyết áp dễ mắc phải.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng về các phương diện

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Đây là năm phương diện tài chính của người tuổi Giáp Thìn nữ mạng có những bất ổn. Hao tán và tiêu phá nhiều tiền bạc. Đầu tư kinh doanh làm ăn không nên tiến hành bởi chủ về thất thoát tiền bạc.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe là phương diện cần chú ý đối với người tuổi này trong năm. Có thể mắc phải những vấn đề liên quan đến huyết áp hoặc nếu đau ốm thì thường lâu khỏi bệnh.

Xem ngay: Xem tuổi xông đất, mở hàng đầu năm 2022 cho tuổi Giáp Thìn

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 về công việc làm ăn

Không nên thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn trong năm Nhâm Dần. Bởi càng thay đổi sẽ càng chủ về những điều bất lợi hay khó khăn xảy đến.

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Tình cảm trong gia đình của người nữ mạng tuổi Giáp Thìn trong năm này bình thường. Tuy nhiên cần chú ý về sức khỏe của người già trong nhà vì dễ bị bệnh tật hoặc ốm đau.

3Tử vi tuổi thìn 1964 năm 2022 nữ mạng về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao có nhiều biến chuyển không được tốt. Cẩn thận nếu dự định xuất hành đi xa trong năm. Có thể xuất hành sẽ bất lợi hoặc chuyện buồn đưa tới.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem hướng nhà tốt xấu

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Công việc làm ăn trong tháng đầu năm của người tuổi 1964 nữ mạng tiến triển không mấy thuận lợi. Sức khỏe cũng cần cẩn thận vì có thể kém đi.

Tháng 2: Tài lộc trong tháng 2 Âm lịch của người tuổi này nữ mạng có lộc đưa tới. Sức khỏe cũng nhiều may mắn vì được thầy được thuốc chữa trị kịp thời nên mau chóng khỏi bệnh và không phải suy nghĩ nhiều.

Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 không nên mở mang cho công việc trong tháng này. Đây là tháng mọi dự tính về mở rộng hay phát triển đều không thể đem lại những kết quả tốt đẹp như kỳ vọng.

Tháng 4: Đối với người sinh năm 1964 nữ mạng thì tháng 4 Âm lịch gia đạo chú ý về tình cảm của các thành viên vì cơ bản nhiều chuyện bất hòa nảy sinh, bất đồng dẫn tới mâu thuẫn, xung đột.

Tháng 5: Đây là tháng tiền bạc chủ về sự hao tán nhiều cho các công việc. Ngoài ra có thể vướng vào chuyện thị phi trong công việc hoặc trong cuộc sống.

Tháng 6: Không nên có sự mở mang công việc hoặc cũng không nên đầu tư tiền bạc phát triển làm ăn kinh doanh trong tháng này. Bởi đây là tháng dễ gặp phải nhiều điều bất lợi và khó khăn.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng công việc làm ăn tháng này ở mức bình thường và tốt hơn nên duy trì chứ không nên thay đổi hay thúc đẩy phát triển vì không được lợi. Đau ốm hay bệnh tật là điều khó tránh đối với người nữ tuổi này trong tháng.

Tháng 8: Trong tháng 8 Âm lịch người tuổi Giáp Thìn 1964 nữ mạng nhiều cơ hội được quý nhân giúp đỡ công việc cũng như đi lại làm ăn xa đều được suôn sẻ và hanh thông vô cùng.

Tháng 9: Tháng này làm công việc gì thì người sinh năm Giáp Thìn nữ mạng đều cần hết sức lưu ý, đặc biệt chú ý vấn đề liên quan đến pháp lý giấy tờ. Ra ngoài cẩn thận vướng phải cửa quan.

Tháng 10: Bói tử vi tuổi Giáp Thìn nữ năm 2022 đây là tháng có tin vui đưa tới cho phương diện gia đạo tình cảm của người tuổi này. Chuyện hỷ tín cưới xin đưa tới hoặc cũng có thể là tin vui về thêm người thêm của trong nhà.

Tháng 11: Trong tháng người tuổi 1964 Giáp Thìn nữ mạng công việc làm ăn có thể bị người khác tìm cách phá hoại nên cần chú ý cẩn trọng. Ngoài ra đi lại xe cộ cũng có thể gặp điều không may.

Tháng 12: Làm ăn trong tháng cuối năm dự báo nhiều khó khăn xuất hiện, người tuổi này không nên kỳ vọng vào những chuyển biến tích cực trong tháng này.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại Xem bói năm 2022

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hao, Địa Tam Tai: Mưu sự trong năm khó thành công, nhiều trở ngại. Làm ăn hay đầu tư tiền bạc có thể gặp nhiều chuyện dẫn tới thua lỗ. Có chuyện buồn đưa đến trong gia đạo, cẩn thận mối quan hệ bất hòa trong anh em bạn bè. Sức khỏe có thể kém đi và hao tổn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

Thổ Tú: Xấu: Rối rắm, nạn tai

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Đây là sao xấu ý nghĩa về sự xung khắc, bất hòa trong mối quan hệ gia đạo, miệng tiếng, sức khỏe yếu kém. Đặc biệt chú ý tháng 4, hoặc tháng 8 Âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 về sao hạn

HẠN: Diêm Vương (Xấu)

Diêm Vương rất kỵ đàn bà

Rủi lâm sản nạn chắc là mạng vong

Diêm Vương thưa kiện kỵ ngay

Phải phòng mà giữ động rày văn thư.

Dịch nghĩa: Gặp hạn này mất mát của cải tiền bạc, tình cảm vợ chồng bất hòa. Tuy nhiên gặp hạn này mưu cầu danh lợi được lợi và lộc đưa tới.

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng 2022 về vận niên

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi

Hạn Tam Tai: Hạn này vợ chồng nhiều chuyện bất hòa, công việc cũng ảnh hưởng không được tốt. Nếu làm nhà gặp hạn thì sự nghiệp địa vị công danh cũng bị xấu đi. 

enlightenedNgoài ra bạn cũng có thể XEM BÓI NGÀY SINH cho mình hoặc cho bạn bè người thân

Cách hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng

Cúng sao theo tử vi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022

Làm lễ giải hạn: Cầu ăn vào thời điểm đầu năm, giải hạn mỗi tháng khoảng 21 giờ của ngày 19 Âm lịch. Làm lễ hướng Tây, thắp 5 ngọn đèn và bài vị giấy vàng. Bài vị lưu ý ghi “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Tiếp sau khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 

Hóa giải sát khí của sao Thổ Tú: Đây là sao ngũ hành Thổ để hóa giải bớt được sát khí thì nên dùng hành Kim thông qua đá trang sức màu trắng như vòng bạc hoặc thạch anh trắng.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng

Chọn tuổi làm ăn: Người sinh năm 1960 hoặc sinh năm 1971 hợp với tuổi Giáp Thìn nữ mạng, nên chọn để kết hợp làm ăn trong năm Nhâm Dần.

Dùng màu hợp tử vi tuổi Giáp Thìn 2022 nữ mạng

Màu sắc phù hợp bản mệnh là màu đỏ, màu xanh. Không nên dùng màu không hợp như đen, vàng.

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 theo mùa sinh

Tử vi Giáp Thìn nữ mạng 2022 sinh mùa xuân

Những người nữ mạng sinh năm Giáp Thìn sinh vào mùa xuân là thuận sinh nhưng năm Nhâm Dần hành Hỏa nên tương khắc bản mệnh. Bởi vậy trong năm tiền bạc có thể gặp nhiều bất lợi. Công việc cũng không toại như ý muốn. Cẩn thận bệnh về huyết áp không được tốt.

Tử vi tuổi thìn 1964 năm 2022 nữ mạng sinh mùa hạ

Là mùa vượng Hỏa sinh vào mùa này người tuổi này sinh vào mùa hạ tương trợ bản mệnh, nhưng năm 2022 là Kim khắc bản mệnh. Theo đó công việc trong năm khó khăn hoặc biến động thay đổi. Tuy nhiên lại được bạn bè giúp đỡ. Tài chính tiêu hao nhiều tiền bạc. Chú ý xe cộ cẩn thận hoặc bị bệnh thiếu máu.

Tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 sinh mùa thu

Người tuổi này sinh vào mùa Thu là mùa lỗi sinh, gặp năm Nhâm Dần khắc mệnh công việc trong năm không được như ý muốn, thậm chí còn chuyển hướng xấu đi. Gia đạo tình cảm cũng không được tốt, chuyện buồn phiền đưa tới. Không nên đầu tư trong năm vì khó thu hồi vốn.

Tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nữ mạng sinh mùa đông

Là mùa sinh khiến Hỏa của bản mệnh yếu đi, năm 2022 là năm Kim tương sinh cho mùa sinh và khắc bản mệnh. Do vậy trong năm đầu tư tiền bạc làm ăn hay tình cảm của vợ chồng khó được thuận lợi, nảy sinh bất hòa. Người già trong nhà dễ ốm đau bệnh tật.

Xem thêm phong thủy tuổi 1964 ngay tại: 

Kết luận: Như vậy qua nội dung tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022 có thể nhận thấy Nhâm Dần là năm không được thuận lợi cho công việc cũng như dự định phát triển của những người tuổi Giáp Thìn nữ mạng. Tiến hành bất kỳ việc gì trong năm này đều nên cẩn trọng kỹ lượng từng công đoạn. Ngoài ra cũng đừng quên lưu ý cách hóa giải vận hạn để giảm bớt những bất lợi cũng như khó khăn trong năm này.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…