Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:41

Khám phá tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng 1964

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Đối với những nam tuổi Giáp Thìn thì năm Nhâm Dần được đánh giá “thuận buồm xuôi gió”. Mọi công việc đều chủ về những chuyển biến tích cực. Hơn nữa, bên cạnh luôn có sự hậu thuẫn của quý nhân. Đó chính là bạn bè, người thân hay chính là đồng nghiệp của người tuổi 1964. Bên cạnh đó lại có lộc về phương diện tiền bạc. Chính bởi vậy, Nhâm Dần chính là năm dự báo có thể đem lại nhiều điều tốt lành như ý muốn cho người tuổi này. Cụ thể những chuyển biến này sẽ được chuyên gia của chúng tôi phân tích trong những luận giải tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2022 ở phần dưới đây:

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Giáp Thìn 1964

XEM TỬ VI TUỔI GIÁP THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 1964

Nam mạng Giáp Thìn -  Dương mạng

Tuổi Âm: 59 tuổi/ Tuổi Dương: 58 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Phúc Ðăng Hoả (Lửa đèn nhỏ)

Cung phi: Khảm (Hành Thủy)

Tướng tinh - Con nhà Xích Ðế – Tân khổ

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con rắn

[Đã có ⏩] Tử vi tuổi Giáp Thìn nam mạng năm 2023

Xem tử vi giáp thìn nam mạng 2022 về ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Hỏa của tuổi gặp năm hành Kim: Khắc xuất: Trung bình. Theo tử vi tuổi giáp thìn năm 2022 nam mạng năm này các công việc của người tuổi này là tự thân vận động, không trông đợi được sự hỗ trợ của người thân. Cẩn thận gặp trộm đạo.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của người tuổi 1964 là Tốn (hành Mộc) gặp cung Khôn của năm Nhâm Dần  (hành Thổ): Khắc xuất: Trung bình: Trong năm làm ăn chủ về thua lỗ, tình cảm gia đạo, anh em không tốt, gia sức khó nuôi. Dễ bệnh tật.

Xem thêm về nữ mạng : Luận giải giải tử vi tuổi Giáp Thìn nữ mạng năm 2022

tu-vi-tuoi-giap-thìn-nam-2022-nam-mang-1964

Xem tử vi nam giáp thìn năm 2022 theo can chi

Theo thiên can: Thiên can của tuổi Giáp (Mộc) gặp can năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa:

Mọi công việc trong năm cơ bản bình thường. Phương diện tiền bạc tài chính tạm đủ cho những khoản chi.

Theo địa chi: Chi của tuổi Thìn gặp năm Dần: Bình Hòa: trong năm công việc kinh doanh làm ăn chủ về không thay đổi nhiều. Tiêu pha nhiều tiền khoản tiền bạc cho công việc.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Vào ngày mùng 1 Tết Âm lịch người tuổi này nên di chuyển theo hướng Đông Nam hoặc hướng Tây Bắc. Đây là những hướng giúp người Giáp Thìn nam mạng đón được Tài Thần, Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Bộ sao mang ý nghĩa về những tin vui mừng của gia đạo đưa tới trong năm. Nhưng cần lưu ý các vấn đề giấy tờ.

- Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Xem bói tử vi tuổi giáp thìn nam mạng 2022 ý  nghĩa về bộ sao trong năm dự báo sức khỏe có những chuyển biến không có lợi. Người tuổi này đề phòng ốm đau bệnh tật.

- Cung Nhị hợp: Quốc Ấn, Nguyệt Đức, Thiên Hỷ, Tử Phủ, Suy: Ý nghĩa của bộ sao là năm nay người nam tuổi này gia đạo có nhiều tin vui, đặc biệt là chuyện hỷ tín cưới xin.

- Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Luận tử vi giáp thìn nam mạng 2022 bộ sao này chủ về sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn, được quý nhân giúp sức nên hanh thông vô cùng. Tiền bạc hao tán nhiều khoản.

Kết luận: Theo tử vi giáp thìn 2022 nam mạng 1964 các bộ sao này tựu chung là có ý nghĩa về những may mắn trong công việc và tài chính cho người tuổi này. Tuy nhiên sức khỏe cần hết sức lưu ý, dễ mắc bệnh hoặc bị ốm đau.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng trên các phương diện

Tử vi năm 2022 tuổi Giáp Thìn nam mạng về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Trong năm này người tuổi Giáp Thìn có lộc tiền bạc đưa tới. Đầu tư cho những công việc tốn nhiều tiền bạc nhưng đạt được những thành quả nhất định.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Giáp Thìn năm 2022

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng năm 2022 về sức khỏe

Bệnh tuổi già là vấn đề đáng lo ngại trong năm Nhâm Dần. Người sinh năm Giáp Thìn nam mạng có thể bị mắc các bệnh về huyết áp. Ra ngoài sức khỏe chủ về bất lợi và dễ đau ốm.

Xem tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Kinh doanh hay buôn bán trong năm 2022 Nhâm Dần đối với người nam tuổi này nhiều thuận lợi. Hơn nữa còn được quý nhân giúp đỡ nên công việc không ngừng có sự mở mang và phát triển thêm.

Tử vi tuổi Giáp Thìn 1964 năm 2022 nam mạng về tình duyên/Gia đạo 

Tin vui trong gia đình đưa tới. Nổi bật là tin vui về việc thêm con cháu trong nhà hoặc trong người thân họ hàng.

Tử vi nam mạng 1964 năm 2021 về  ngoại giao/xuất hành

Phương diện này trong năm cũng chuyển biến khá tốt. Nếu di chuyển xuất hành đi xa có thể gặp phải bất lợi về sức khỏe nên cần lưu ý.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Đầu xuân năm mới tháng 1 Âm lịch người tuổi 1964 nam cẩn thận sức khỏe, đặc biệt tình trạng máu huyết không được tốt.

Tháng 2: Công việc làm ăn trong tháng này chuyển biến tương đối tốt. Hơn nữa có lộc về tiền bạc quý bạn tuổi này có thể đầu tư cho những dự định đã chuẩn bị kỹ lưỡng.

Tháng 3: Theo tử vi giáp thìn 2022 nam mạng trong tháng này có sự mở rộng thêm của công việc kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên bệnh xương khớp có thể ảnh hưởng tới sức khỏe cũng như công việc của người nam tuổi Giáp Thìn.

Tháng 4: Đây là tháng người nam sinh năm 1964 Giáp Thìn công việc làm ăn không được như mong muốn. Trong nhà nảy sinh nhiều chuyện mâu thuẫn, bất hòa thậm chí dẫn tới những tranh cãi.

Tháng 5: Xem bói tử vi nam mạng 1964 năm 2022 các dự tính công việc kinh doanh có thể thực hiện trong tháng này. Bên cạnh người tuổi này có nhiều cơ hội tốt để mở mang thêm công việc mới.

Tháng 6: Được quý nhân giúp đỡ nên đây là tháng người tuổi Giáp Thìn 1964 nam mạng làm việc gì cũng được lợi. Tuy nhiên trong thuận lợi cũng ẩn chứa nhiều rủi ro nên cần hết sức cẩn thận.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng trong tháng này vấn đề sức khỏe chính là điều những người sinh năm 1964 nam cần quan tâm. Ngoài ra trong nhà có thể gặp phải một số chuyện phiền muộn đưa tới.

Tháng 8: Những khởi sắc trong công việc sẽ xuất hiện trong tháng 8 Âm lịch. Người tuổi này có thể tận dụng triệt để thời cơ tốt lành này. Bên cạnh đó cần chú ý về vấn đề sức khỏe, đôi khi có những chuyển biến xấu.

Tháng 9: Công việc trong tháng 9 Âm lịch nên cẩn thận, trước mỗi công việc nên có sự suy tính kỹ lưỡng, cẩn thận có thể gặp cửa quan.

Tháng 10: Tin vui trong tháng này đưa tới đó có thể là việc thêm con thêm cháu trong gia đạo hoặc trong họ hàng anh em.

Tháng 11: Luận tử vi 1964 nam mạng 2022 đây là tháng có nhiều sự tiêu pha về tiền bạc. Đó có thể là tiêu pha cho công việc cũng như cho phục vụ cho gia đạo. Tuy công việc có những thay đổi không được tốt.

Tháng 12: Trong tháng cuối năm này người tuổi Giáp Thìn nam mạng chú ý về sức khỏe, dễ ốm đau. Công việc cũng không được như ý muốn.

Mời quý bạn xem vận hạn cho người thân tại công cụ xem bói năm 2022 dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

Luận vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng

Xem tử vi nam giáp thìn năm 2022 về tứ trụ 

Thiên Thắng, Địa Tam Tai: Năm Nhâm Dần công việc làm ăn của người tuổi Giáp Thìn nam mạng có thay đổi. Nhưng cần có sự tính toán trước cẩn trọng trong mọi bước tiến hành. Gia đạo cũng nên lưu ý các mối quan hệ.

Xem tử vi tuổi giáp thìn nam mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng sao Thái Dương là phước tinh. Sao này chiếu mạng người nam giới tuổi Giáp Thìn đón năm 2022 mọi sự tiến triển như ý muốn. Nếu kinh doanh thì phát đạt và nhiều tài lộc vô cùng. Dự định phát triển công danh có nhiều may mắn. Đặc biệt là đại kiết trong tháng tốt là tháng 6 và 10.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi giáp thìn nam mạng 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Hạn Thiên La chú ý vấn đề sức khỏe. Người tuổi này dễ bị bệnh tật, ốm lâu khỏi. Đó có thể là bệnh do quỷ ma gây ra.

Xem tử vi nam mạng 1964 năm 2022 về vận niên (tốt/xấu)

VẬN NIÊN: Trung Bình - Bình An Trọn Năm

Tử vi tuổi giáp thìn năm 2022 nam mạng hạn theo tuổi

Hạn Tam Tai: Người tuổi Giáp Thìn nam gặp hạn Tam Tai trong năm Nhâm Dần nên công việc bị ảnh hưởng, nảy sinh nhiều khó khăn và bất lợi. Hạn này cũng có những tác động không tốt đối với sự phát triển của địa vị công danh của người tuổi này.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng

Dân sao giải hạn theo tử vi 1964 nam mạng 2022

Làm lễ cầu an: đầu năm và vào ngày 27 Âm lịch của các tháng, người sinh năm Giáp Thìn nam mạng có thể tiến hành cầu tài lộc bình an và may mắn bằng cách làm lễ cầu an. Thời điểm thực hiện vào khoảng 21 - 23 giờ, thắp 12 ngọn đèn và hướng về hướng Đông để làm lễ. Sử dụng bài vị giấy vàng với dòng chữ “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi giáp thìn nam mạng 2022

Tăng cường thêm những cát khí của sao Thái Dương chiếu mệnh trong bằng bằng cách dùng vật phẩm màu đỏ (ý nghĩa tương trợ) từ đó mang đến những thuận lợi về phương diện tài lộc. Nổi bật như thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, mã não đỏ, ruby đỏ,... Cũng có thể sử dụng vật phẩm có màu xanh lá (thuộc Mộc) như đá ngọc hồng lục bảo, hoặc ngọc Myanmar,...

Một số cách khác theo tử vi nam giáp thìn năm 2022

Màu hợp bản mệnh như màu đỏ, màu xanh trong cuộc sống hàng ngày, tránh các màu như đen, vàng. Bên cạnh đó kết hợp công việc với người hợp tuổi, trong đó tuổi 1971 là hợp nhất với người nam tuổi Giáp Thìn, ngoài ra cũng có thể kết hợp với người tuổi 1968.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Giáp Thìn năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

Xem tử vi nam mạng 1964 năm 2022 sinh vào mùa xuân

Sinh vào mùa này người nam tuổi Giáp Thì chủ về trong năm Nhâm Dần có công việc tương đối hanh thông. Tiền bạc lộc tới nên dư dả và chi tiêu không phải lo nghĩ nhiều. Bên cạnh đó còn đón được những tin vui về việc thêm người trong dòng tộc hoặc gia đạo.

Xem tử vi 1964 nam mạng 2022 sinh vào mùa hạ

Đây là mùa có Hỏa vượng, năm Nhâm Dần thuộc vào hành Kim nên người tuổi này sinh vào mùa hạ sức khỏe không tốt. Dễ bệnh ốm hoặc huyết áp không được tốt. Trong nhà hòa khí kém. Công việc tiến triển không được như ý muốn và có sự tiêu pha hao tán nhiều.

Xem xem tử vi giáp thìn 2022 nam mạng sinh vào mùa thu

Mùa này vượng Kim nên Hỏa của bản mệnh bị suy. Năm 2022 hành Kim dẫn tới những hao hụt về tài chính, công việc tiến triển không như ý muốn. Cẩn thận trong những khoản đầu tư và tình cảm không tốt.

Xem bói tuổi giáp thìn năm 2022 nam mạng

Là mùa Thủy vượng dẫn tới Hỏa yếu cho nên sức khỏe thay đổi không được tốt, đau ốm khó tránh. Tiền bạc chủ về hanh thông. Công việc làm ăn có khó khăn nhưng quý nhân giúp đỡ nên có thể dễ dàng vượt qua. 

Tuổi Giáp Thìn 1964 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Giáp Thìn 1964 mua nhà năm 2022 có tốt không ? 

Xem tuổi  Giáp Thìn 1964 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Với những phân tích tử vi tuổi giáp thìn năm 2022 nam mạng 1964 trên đây có thể dễ dàng nhận thấy năm Nhâm Dần đối với người tuổi này là một năm nhiều may mắn. Chính bởi vậy, quý bạn tuổi này đừng bỏ lỡ những cơ hội phát triển, đón lộc tiền bạc và tin vui trong gia đạo để có một năm mọi sự toại ý, tình bạc rủng rỉnh và an khang thịnh vượng. 

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…