Thứ 6, 28/10/2022 - 16:37

Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng #2007 Chính xác 98%

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Coi tử vi năm 2023 chi tiết nhất!

Luận tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng cho thấy năm Nhâm Dần là một năm thuận lợi và mang lại khá nhiều may mắn cho quý cháu. Công việc làm thêm hay học hành đều có cơ hội mở mang thêm kiến thức, khoa bảng đạt kết quả cao có được thành tích như mong muốn. Trong gia đình quý cháu năm mới cũng sẽ có nhiều tin vui đưa tới hoặc có chuyện hỷ tín, tình cảm gia đình hòa thuận, êm ấm. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI ĐINH HỢI NĂM 2022 NỮ MẠNG 2007

Nữ mạng Đinh Hợi - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 17/16 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Ốc Thượng Thổ

Cung phi - Tốn (Mộc)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Huỳnh Đế/xương con heo

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2023

1. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Sức khỏe - tiền tài đều hao tổn.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Tốn  (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất: Trung bình: Mọi sự ổn định; công danh đạt được đều do quý cháu tự thân vận động chứ không được bạn bè hay người thân giúp đỡ.

enlightenedXem thêm: tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-dinh-hoi-nam-2022-nu-mang-2007

  • Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Đinh  (Hỏa) gặp năm Nhâm(Thủy) là Tương Hợp: Mọi sự hanh thông; tiền bạc tấn tới; học tập đạt kết quả cao lại được quý nhân giúp đỡ trong công việc.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Hợi gặp năm Dần là Nhị Hợp: Công việc thuận lợi tuy nhiên có thể thay đổi công việc, nơi ăn ở hoặc di chuyển nhiều.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Giờ tốt xuất hành ngày mùng 1 tết hợp tuổi nữ mạng Đinh Hợi là khoảng 3-7h sáng; đón Tài Thần xuất hành hướng Đông Nam, đón Hỷ Thần xuất hành hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tướng Quân, Nguyệt Đức, Tử, Quốc Ấn, Thiên Hỷ, Tử Phủ: Có tin vui trong gia đình, chủ về thêm người hoặc công việc làm ăn gặp nhiều chuyện may mắn, thuận thành.

Cung Xung chiếu: Trực Phù, Mộc Dục, Quả Tú, Hồng Loan: Chú ý ra ngoài gặp chuyện bất lợi, nhất là liên quan tới nam giới thường sẽ khổ vì tình cảm.

Cung Nhị hợp: Thiên Phúc, Mộ, Tấu Thư, Long Trì, Quan Phù: Cẩn trọng có sự bất hòa trong gia đình, anh em, bạn bè và người thân.

Cung Tam hợp: Tướng Quân, Triệt, Dưỡng, Đào Hoa, Thiếu Dương, Thiên Không, Thiên Khôi, Bác Sỹ, Lộc Tồn, Lâm Quan, Kiếp Sát, Phúc Đức, Lưu Hà: Công việc của quý cháu và gia đình chớ nên mở mang nhiều cùng một lúc mà nên tập trung vào công việc hiện tại thì mới được thuận lợi, tài lộc dồi dào.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng với quý cháu năm Nhâm Dần là một năm có nhiều thuận lợi, học tập được dịp mở mang thêm tri thức, xuất hành đi xe gặp được nhiều bạn tốt lại được quý nhân giúp đỡ; công việc cũng đạt được như mong muốn. Hơn nữa, trong gia đình đón nhiều tin vui đưa tới, tình cảm chan hòa đầm ấm.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2022 về tài lộc

Vấn đề tiền bạc, tài chính của quý cháu tuổi Đinh Hợi tương đối tốt; không cần phải lo lắng về tiền bạc hay gặp cảnh khó khăn bởi dù còn nhỏ tuổi nhưng quý cháu đã biết cách chi tiêu trong cuộc sống. Cho nên dù chưa làm ra tiền hoặc có được nguồn thu nhập ổn định nhưng quý cháu vẫn khá dư dả về tiền bạc.

  • Xem tử vi Đinh Hợi 2022 nữ mạng về sức khỏe

Sức khỏe quý cháu năm tới trung bình. Có thể đau ốm vặt nhưng nhờ gặp đúng thuốc bác sỹ giỏi nên nhanh khỏi bệnh. Tuy nhiên, cũng không nên vì thế mà chủ quan; quý cháu nên chủ động vấn đề sức khỏe của mình bằng cách duy trì nếp sinh hoạt khoa học, ăn uống lành mạnh hạn chế thực phẩm nhiều giàu mỡ có hại cho sức khỏe.

  • Tử vi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng về Gia đạo 

Tình cảm gia đình của quý cháu tuổi Đinh Hợi nữ mạng với cha mẹ năm nay khá tốt, gia đình đầm ấm, yên vui lại có thêm nhiều tin vui đưa tới. Trong gia đình có chuyện hỷ tín chủ về thêm người nên càng vui vẻ hạnh phúc, đây cũng là thời điểm tốt để quý cháu dành nhiều thời gian bên người thân của mình.

  • Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng về xuất hành

Xuất hành thuận lợi, công việc cũng đạt được như mong muốn nhờ có quý nhân trợ giúp. Năm 2022 quý cháu cũng có cơ hội kết giao thêm nhiều bạn bè mới, có thể giúp đỡ nhau trên con đường học tập sau này. Đi lại cũng gặp nhiều may mắn, có tin vui đưa tới.

  • Tử vi nữ Đinh Hợi năm 2022 về học hành

Học hành tấn tới, thi cử khoa bảng quý cháu Đinh Hợi nữ mạng cũng đạt được kết quả cao. Nhờ thế mà con đường công danh cũng có nhiều dấu hiệu phát triển tốt. Quý cháu có thể cân nhắc tham gia những lớp học phát triển kỹ năng mềm khác cũng rất tốt cho công việc và sự nghiệp sau này.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

4. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cháu có nhiều thời gian bên gia đình, người thân và họ hàng. Đồng thời, trong cuộc sống của nữ mạng Đinh Hợi thời gian này cũng có nhiều tin vui đưa tới.

Tháng 2: Mọi sự trung bình. Tuy nhiên, quý cháu phải chú ý sức khỏe của bản thân; đề phòng hệ tiêu hóa kém hoặc các bệnh có liên quan đến tiêu hóa; đi lại chú ý xe cộ đề phòng tai nạn.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Đinh Hợi nữ mạng năm 2022 chú ý công việc làm ăn của gia đình hoặc cha mẹ quý cháu tháng này không được thuận lợi; chuyện khó khăn phát sinh chủ yếu do có kẻ ganh ghét phá hoại sau lưng mà thành.

Tháng 4: Công việc làm ăn của gia đình và học hành bình thường. Tuy nhiên, sức khỏe của quý cháu không được như ý, có thể đau ốm vặt nhưng không đáng ngại, bởi sẽ nhanh khỏi bệnh.

Tháng 5: Tiền bạc hoạnh phát, hanh thông quý cháu sẽ có thêm nhiều khoản dư dả để chi tiêu cho cuộc sống của mình. Tuy nhiên, nên đề phòng dao kéo hay vật nhọn đâm phải.

Tháng 6: Tháng 6 có nhiều khó khăn trong cuộc sống bởi mọi chuyện của quý cháu tuổi Đinh Hợi đều không diễn ra hay đạt được như mong muốn. Hơn nữa, sức khỏe của quý cháu cũng không được tốt.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng tình cảm gia đình có thể xuất hiện chuyện hiểu lầm, cãi vã hay bất hòa trong tháng này. Quý cháu ra ngoài phải chú ý cử chỉ, lời nói nhằm đề phòng chuyện thị phi đưa tới.

Tháng 8: Chú ý nên hạn chế việc xuất hành đi xa trong tháng này bởi đi xa gây hao tốn tiền bạc của quý cháu; không cẩn trọng còn gặp chuyện tai họa, thị phi do lời ăn tiếng nói.

Tháng 9: Công việc làm ăn của gia đình và cha mẹ được thuận buồm xuôi gió. Trong cuộc sống của quý cháu cũng được quý nhân giúp đỡ mà đạt mục tiêu ban đầu đặt ra.

Tháng 10: Luận tử vi 2022 tuổi Đinh Hợi nữ mạng cẩn trọng sức khỏe của bản thân có sự suy yếu trong tháng này. Hơn nữa, công việc làm ăn của cha mẹ quý cháu tuổi Đinh Hợi cũng cho thấy nhiều dấu hiệu giảm sút trong tháng này.

Tháng 11: Trái ngược với tháng trước thời gian này mọi chuyện trong cuộc sống của quý cháu đều có thể đạt được như mong muốn. Lại được âm phù dương trợ nên chuyện dữ hóa lành, gặp hung chuyển cát.

Tháng 12: Tháng cuối năm quý cháu nữ mạng Đinh Hợi và gia đình, người thân đón nhiều tin vui đưa tới; có nhiều dịp tụ họp bên người thân; tình cảm gia đình hạnh phúc, đầm ấm.

Khám phá Tử vi năm Nhâm Dần 2022 của mình ra sao tại Xemvanmenh.net

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2022 về tứ trụ

Thiên Sinh, Địa Hao: Trung bình

Môi trường sống và học tập ổn định, không có nhiều thay đổi. Trong cuộc sống nếu gặp khó khăn sẽ có người giúp đỡ, học tập đạt kết quả cao, xuất hành đi xa cũng gặp nhiều chuyện may mắn.

Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng về sao chiếu mệnh

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Phúc tinh mang tới nhiều chuyện vui may cho nữ giới; được bạn hữu giúp đỡ về tiền bạc; công việc thuận lợi. Phụ nữ có thai cũng gặp được nhiều chuyện vui vẻ, may mắn trong tháng này; con cái được khỏe mạnh - mỹ miều. Nữ giới còn độc thân cũng đón nhiều tin vui về chuyện tình cảm. Tuy nhiên tháng 6 và 10 âm lịch phải chú ý sức khỏe, đề phòng chuyện tai ách hoặc đau ốm.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng về sao hạn 

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Quý cháu gặp hạn Địa Võng không xuất hành ngày giờ Tuất chủ về gặp nhiều muộn phiền. Trong cuộc sống chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện vạ miệng hay thị phi không mong muốn; trong họ hàng có chuyện tang gia. Công việc làm ăn gặp cản trở, dễ bỏ dở giữa đường.

Tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng về vận niên

Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt

Long ngộ Vân, rất có lợi cho công việc hay học hành, có cơ hội phát huy khả năng, chọn lựa môi trường sinh hoạt phù hợp, đạt được thành quả như ý. Tuy nhiên, Vận niên này cũng báo hiệu một cuộc sống có nhiều thay đổi, lên hay xuống cũng còn tùy thuộc một phần vào Vận Thời. Đây là năm bị Thiên khắc, cần phải cẩn thận trong mọi việc, cần giữ tâm lành ý thiện thì may sẽ đến, Họa sẽ lùi, công việc hay học hành đổi thay trong chiều hướng đi lên

Tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Không phạm Tam Tai, Hoang Ốc, Kim Lâu

 enlightenedKhám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2022

Đầu năm và mỗi tháng quý cháu nên làm lễ cúng cầu tài cầu lộc vào ngày 27 âm lịch chuẩn bị 12 ngọn đèn đặt hướng Đông làm lễ, thời gian từ 21-23h khuya. Bài vị giấy vàng viết “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng

Nhằm tăng cường phúc khí cho sao Thái Dương chiếu mệnh quý cháu có thể sử dụng vật phẩm có màu đỏ, tím, hồng thuộc hành Hỏa để gia tăng tài lộc như: đá quý màu đỏ, đá quý màu tím, thạch anh tím, đá ruby đỏ,... Hoặc sử dụng ngũ hành Mộc tương sinh với Hỏa tinh như đá quý màu xanh lá: hồng ngọc lục bảo, đá myanmar, ruby xanh,...

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Hợi 2007 năm 2022 nữ mạng

Công việc và học tập muốn được thuận lợi thì nên kết hợp với người hợp phong thủy năm Nhâm Dần là người sinh năm 2005 và sinh năm 2007.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Dùng màu hợp tử vi tuổi Đinh Hợi 2007 nữ mạng 2022

Trong cuộc sống quý cháu hợp màu đỏ và vàng; kỵ màu trắng và đen nên hạn chế sử dụng.

6. Xem tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa xuân (Mộc vượng) tương khắc với chủ mệnh; năm Nhâm Dần hành Kim lại sinh xuất với bản mệnh càng thêm xấu. Điều này báo hiệu năm 2022 không mấy thuận lợi về sức khỏe. Tuy nhiên, tình cảm gia đình tốt có nhiều tin vui đưa tới; học hành đạt kết quả cao.

Mùa hạ: Mùa này chủ về Hỏa Vượng là thuận mùa sinh mà năm Nhâm Dần có ngũ hành 

thuộc Kim lại tương sinh cho nhau. Do vậy năm mới quý cháu có nhiều thuận lợi; công việc làm ăn của gia đình hoạnh phát; thi cử đạt kết quả cao.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng sinh mùa này thì chủ về Kim vượng mệnh bị suy kiệt, Năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim mệnh lại càng suy yếu. Quý cháu phải chú ý sức khỏe bản thân không tốt, đề phòng chuyện đau ốm. Năm nay việc xuất hành được thuận lợi, tình cảm gia đình có nhiều chuyện vui may.

Mùa đông: Mùa này chủ về Thủy Vượng thổ bị khắc vì thế chủ về lỗi mùa sinh mà năm nay có ngũ hành thuộc Kim lại sinh cho mùa sinh vì thế lại thêm khắc bản mệnh. Năm 2022 quý cháu phải cẩn trọng mọi bề; sức khỏe đau yếu; xuất hành gặp chuyện bất lợi; học hành không được như ý.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2007 ngay tại: 

 

Kết luận: Nhìn chung tử vi tuổi Đinh Hợi năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là thời điểm tốt để quý cháu tập trung vào học hành, mở rộng tri thức; thi cử khoa bảng cũng đạt kết quả cao. Trong gia đình có nhiều chuyện vui đưa tới; tình cảm đầm ấm; tài chính lại được hanh thông. Tuy nhiên, nên đề phòng bệnh về đường tiêu hóa.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…