Thứ 6, 28/10/2022 - 16:14

Xem tử vi tuổi Tân Sửu - Năm 2022 nữ mạng [#1961]

 

[Xem ngay] ✅ Xem tử vi 2023 đầy đủ và chi tiết nhất

Khái quát tổng quan: Theo tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng thuận theo sinh khắc ngũ hành và sự dịch chuyển của âm dương trong vũ trụ thì năm 2022 quý bà tuổi Tân Sửu sẽ đối diện với nhiều khó khăn, bất lợi. Công việc làm ăn gặp nhiều chuyện bất lợi, trắc trở nên có dấu hiệu giảm sút, hơn nữa sức khỏe kém cũng ảnh hưởng tiêu cực tới sự nghiệp.Tình cảm gia đình của quý bà năm nay phải đề phòng có chuyện muộn phiền đưa tới mà sinh chuyện muộn phiền, suy nghĩ. 

enlightenedBạn có thể xem chi tiết diễn biến vận hạn năm 2022 cho các tuổi tại: Tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc 

XEM TỬ VI TUỔI TÂN SỬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 1961

Nữ mạng Tân Sửu - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 63/62 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bích Thượng Thổ

Cung phi - Chấn (Mộc)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Huỳnh Đế/xương con trâu

[Đã có] ⏩ Tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2023

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Theo tử vi nữ 1961 năm 2022 báo hiệu một năm sức khỏe không được tốt; tiền bạc chi tiêu hao tán nhiều.

Theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Chấn  (Mộc) gặp Năm Năm 2022 Khôn  (Thổ )  là Khắc xuất: Trung bình: Mỗi thành tựu mà quý bà tuổi Tân Sửu đạt được trong năm nay đều do bản thân tự mình vận động, dành lấy chứ không nhận được sự trợ giúp từ bạn bè, người thân. Luận tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng đề phòng trộm đạo quân gian.

Nếu bạn là nam, vui lòng xem tại đây: Luận giải tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-tan-suu-nam-2022-nu-mang-1961

Thiên can tuổi Tân (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) là Sinh Xuất: Năm nay tốn nhiều tiền đâu tư vào làm ăn hay cũng có thể mở mang thêm công việc.

Theo địa chi: Địa chi tuổi Sửu gặp năm Dần là Bình Hòa: Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 công việc làm ăn của quý bà năm nay bình thường, ổn định; tiền bạc chỉ đủ chi tiêu

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 nên xuất hành vào giờ tốt là từ 3-7h sáng theo giờ địa phương; muốn đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam, đón Hỷ Thần đi về hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng 1961

Lá số tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng 1961

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Tuần, Thiếu Âm, Tuyệt, Cô Thần, Thiên Việt: Bộ sao tốt chủ về gặp được quý nhân phò trợ mà dự định nào cũng hoàn thành, ước mơ nào cũng đạt được. Tuy nhiên, chú ý tình cảm gia đình không tốt, trong nhà thiếu hòa khí.

Cung Xung chiếu: Lâm Quan, Lưu Hà, Bác Sỹ, Lộc Tồn, Kiếp Sát, Phúc Đức: Theo tử vi tuổi tân sửu nữ mạng năm 2022 đây là bộ sao tốt báo hiệu quý bà tuổi Tân Sửu năm nay ra ngoài gặp nhiều may mắn, có lộc về tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên, đề phòng hạn sông nước, cẩn thận dao kéo đâm phải.

Cung Nhị hợp: Thiên Hư, Bệnh, Tiểu Hao, Phượng Các, Tuế Phá, Giải Thần, Thiên Mã: Chú ý tình cảm gia đình của quý bà không được tốt. Chủ yếu là do trong nhà có người đau ốm, sức khỏe kém hay trong gia đình thiếu hòa khí.

Cung Tam hợp: Mộc Dục, Phục Binh, Thanh Long, Thiên Trù, Quả Tú, Trực Phù, Phá Toái, Long Đức, Hồng Loan, Suy: Xấu. Cẩn trọng công danh sự nghiệp có người ngăn cản, phá hoại. Tuy nhiên nhờ được quý nhân giúp đỡ mà khó khăn được tháo gỡ, công việc hanh thông, tài chính dồi dào. Chú ý cuối năm có thể gặp bất lợi về tiền bạc.

Kết luận: Theo như tử vi tuổi tân sửu 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần quý bà tuổi Tân Sửu phải đối diện với nhiều vấn đề tiêu cực trong cuộc sống. Đau ốm, bệnh tật hay sức khỏe suy giảm ảnh hưởng tiêu cực tới công việc làm ăn; hao tốn tiền bạc của quý bà. Gia đạo không được như ý, trong nhà có người đau ốm, có chuyện buồn đưa tới và thiếu hòa khí. Ra ngoài phải chú ý tránh miền sông nước hay dao kéo đâm phải.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng trên các phương diện

Xem tử vi nữ tân sửu 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Năm 2022 quý bà tuổi Tân Sửu có nhiều khoản phải chi cho cuộc sống, cũng như công việc. Do vậy mà tích lũy tài chính năm nay không có, tốt nhất chớ nên đầu tư tiền vào công việc làm ăn chủ về gặp chuyện bất lợi, hao tài tốn của; quý bà chỉ nên mua sắm đồ vật trong gia đình.

Xem tử vi tuổi tân sửu 2022 nữ mạng về sức khỏe

Dấu hiệu của tuổi tác và sự xuất hiện của nhiều chứng bệnh tuổi già khiến sức khỏe của quý bà tuổi Tân Sửu không dược tốt. Đặc biệt, chú ý đề phòng bệnh huyết áp, bệnh tuổi già; trong năm 2022 cũng cho thấy có sự đau ốm nhiều.

Tử vi tuổi tân sửu năm 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Công việc làm ăn gặp nhiều ngăn trở do sức khỏe của quý bà không được tốt, lại có chuyện không may mắn đưa tới. Tốt nhất quý bà nên chuyển giao công việc cho con cháu trong gia đình hoặc người thân để đảm bảo công việc được thông suốt.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Tân Sửu năm 2022

Tử vi nữ mạng tân sửu năm 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Chú ý năm Nhâm Dần trong gia đình quý bà sinh năm 1961 có người già đau ốm, bệnh tật; cẩn trọng có chuyện buồn đưa tới mà làm mất đi hòa khí gia đinh; sinh chuyện lắng lo suy nghĩ. Lâu ngày có thể ảnh hưởng tới sức khỏe tinh thần của quý bà và tình cảm giữa các thành viên trong gia đình.

Tử vi nữ 1961 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao hay xuất hành đi xa quý bà tuổi Tân Sửu đều không đạt được mục đích mong muốn. Chủ yếu là do có nhiều chuyện khó khăn cản trở và sức khỏe gặp bất lợi mà công việc không được thông suốt như tính toán.

Xem bói bài tarot hàng ngày

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm ăn

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý bà có nhiều thời gian đón xuân cùng người thân, gia đình và bạn bè. Tuy nhiên, phải chú ý vấn đề sức khỏe của quý bà tuổi Tân Sửu tháng này không tốt, đề phòng đau ốm - bệnh tật.

Tháng 2: Công việc làm ăn gặp một vài trở ngại nên không đạt được kết quả như ý muốn. Đề phòng có chuyện buồn hay không may mắn mà ảnh hưởng xấu tới công việc trong tháng này.

Tháng 3: Xem bói tử vi tuổi tân sửu 2022 nữ mạng tháng này báo hiệu nhiều may mắn, thuận lợi trong tháng này; nhờ có âm phù dương trợ mà mọi việc hanh thông, gặp dữ hóa lành, gặp hung hóa cát. Công việc làm ăn hay tài lộc đều đạt được như mong muốn.

Tháng 4: Tháng 4 âm lịch quý bà tuổi Tân Sửu sẽ chi tiêu nhiều tiền bạc vào làm ăn và sức khỏe của bản thân. Tuy nhiên, quý bà cần nghiên cứu kỹ cơ hội đầu tư hay kế hoạch làm ăn tránh cảnh đầu tư nhưng không thu hồi được vốn.

Tháng 5: Tình cảm gia đình của quý bà sinh năm 1961 tháng này có nhiều chuyển biến tích cực; trong gia đình đón thêm nhiều tin vui đưa tới chủ về có thêm thành viên, thêm phúc thêm lộc.

Tháng 6: Quý bà ra ngoài phải chú ý xe cộ cẩn thận, đề phòng va quệt hay chuyện nạn tai bất ngờ. Tình cảm gia đình của quý bà tuổi Tân Sửu tháng này cũng không được như ý, đề phòng chuyện buồn phiền.

Tháng 7: Luận tử vi tuổi tân sửu 1961 nữ mạng năm 2022 công việc trong gia đình của quý bà có thể gặp bất lợi, cẩn thận chuẩn bị kỹ lưỡng tránh phải dở dang. Đồng thời chú ý sức khỏe của bản thân, đề phòng bệnh tuổi già hay huyết áp kém.

Tháng 8: Mọi sự trong cuộc sống trung bình, ổn định gần như không có sự thay đổi trong tháng này. Tuy nhiên, sức khỏe vẫn là điều quý bà cần phải để ý trong tháng 8, nhất là bệnh về huyết áp.

Tháng 9: Tài chính thuận lợi lại có lộc về tiền bạc do con cháu biếu tặng. Sức khỏe cũng có dấu hiệu chuyển biến tích cực, đau ốm gặp thuốc hay thầy giỏi mà sớm ngày bình phục.

Tháng 10: Theo tử vi 1961 năm 2022 nữ mạng tháng này cần chú ý công việc làm ăn của quý bà và gia đình gặp nhiều bất lợi, chuyện trở ngại. Ký kết hợp đồng, nhập xuất hàng hóa phải kiểm tra kỹ lưỡng, tránh chuyện rắc rối không đáng có.

Tháng 11: Tình cảm gia đình không được tốt, có chuyện hiểu lầm hay xung đột với các thành viên trong gia đình. Mối quan hệ xã hội, bạn bè cũng không được như mong muốn bởi có người đặt điều, nói xấu.

Tháng 12: Cẩn trọng có người nói xấu sau lưng mà gây chuyện hiểu lầm hay xung đột với người thân bạn bè, gây chuyện buồn rầu và suy nghĩ nhiều. Tiền bạc cũng cho thấy có sự chi tiêu, hao tốn nhiều.

THÔNG BÁO: chúng tôi đã cập nhật nội dung đầy đủ cho Tử vi 12 con giáp năm 2022. Mời quý bạn tham khảo XEM BÓI TỬ VI 2022 

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 về mặt sao hạn

Xem vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng

Thiên Hư - Địa Hao: Xấu

Mặc dù công việc làm ăn vẫn mang lại lợi ích tài chính cho quý bà nhưng thường gặp sự trở ngại, bất lợi; thường gặp chuyện không may mắn trong công việc làm ăn. Tình cảm gia đình cũng không được suôn sẻ, có nhiều chuyện buồn đưa tới. Bản thân quý bà phải chú ý sức khỏe, đề phòng gặp cảnh bệnh nạn.

Sao chiếu mệnh theo tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022

Thái Bạch: Xấu:

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Dựa vào tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 đây là một hung tinh thường mang lại chuyện xấu cho công việc làm ăn, chủ có kẻ xấu phá hoại mà kinh doanh gặp khó; cẩn thận có thể rơi vào cảnh tay trắng hay lao vòng lao lý. Kỵ màu trắng cả năm 2022; xấu nhất vào ba tháng 2, 5 và 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng gặp sao hạn gì 

HẠN: Thiên La (Xấu): 

Thiên La hạn ấy quái kỳ. 

Quỷ ma quấy phá tâm thì chẳng an

Thiên La hạn phải lao đao

Dẫu khỏi tật bệnh hoạ trao phải phòng 

Dịch nghĩa: Chú ý sức khỏe của bản thân, cẩn trọng đau ốm lâu ngày không khỏi mà ảnh hưởng tiêu cực tới công việc và cuộc sống. Bệnh tật đều do quỷ ma quấy phá mà thành.

Vận niên tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng 

Hầu thực Quả (khỉ ăn trái) tốt

Báo hiệu một năm nhiều may mắn với quý bà tuổi Tân Sửu, những công việc năm ngoái ách tắc nay cũng được giải quyết, hanh thông. Công việc kinh doanh thuận buồm xuôi gió, tài lộc dồi dào. Tuy nhiên, chú ý chuyện tình cảm gia đình không được tốt, đề phòng chuyện hiểu lầm không đáng có.

Tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 theo hạn tuổi 

Kim Lâu: Chủ về làm nhà không thuận, mua xe dễ gặp chuyện nạn tai bất ngờ. Nếu làm nhà trong năm 2022 thì tình cảm vợ chồng không được tốt, có nhiều bất hòa, cẩn thận cảnh ly  tán hay sinh ly tử biệt. 

XEM THÊM>> Xem bói ngày sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

Cách hóa giải vận hạn tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng

Giải hạn trong tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng

Đầu năm dâng sớ giải hạn cầu an; sau đó mỗi tháng ngày rằm âm lịch, cúng từ 21 giờ đến 23 giờ chuẩn bị 15 ngọn đèn  hướng Tây làm lễ. Bài vị giấy trắng viết “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022

Để hóa giải sát khí do sao Thái Bạch thuộc hành Kim gây ra thì nên tăng cường sử dụng hành Thủy như trang sức, đá quý phong thủy có màu đen hoặc xanh dương: lam ngọc, thạch anh tóc đen, thạch anh,...

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Sử dụng màu hợp tuổi theo tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng

Trong cuộc sống quý bà cũng nên tăng cường sử dụng màu vàng, đỏ là màu hợp mệnh; hạn chế sử dụng màu kỵ mệnh là xanh và đen.

Xem tử vi tuổi Tân Sửu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý bà Tân Sửu bản mệnh thuộc Thổ mùa xuân vượng Mộc, chủ về lỗi mùa sinh lại gặp năm Nhâm Dần thuộc ngũ hành Kim là sinh suất. Xem bói tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022, năm Nhâm Dần sức khỏe của quý bà không tốt, đau ốm - bệnh tật lâu ngày không khỏi; tiền bạc hao tán chi tiêu nhiều vào cuộc sống; cẩn trọng có chuyện buồn đưa tới. 

Mùa hạ: Mùa Hạ (Thổ) nên  tương trợ tốt cho bản mệnh chủ về thuận mùa sinh; gặp năm Nhâm Dần ngũ hành Kim nên được sinh suốt. Chủ về trong nhà có tin vui về thêm người trong năm nay. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe kém - đề phòng bệnh huyết áp; công việc làm ăn có sự đầu tư nhiều tiền bạc.

Mùa thu: Xem tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng sinh vào mùa Thu thổ vượng, năm Nhâm Dần cũng thuộc ngũ hành Thổ nên bản mệnh sinh xuất, chủ về hao hụt. Do vậy, quý bà phải chú ý sức khỏe kém, trong gia đình thiếu hòa khí, công việc làm ăn cũng gặp chuyện bất lợi.

Mùa đông: Luận tử vi tuổi Tân Sửu nữ mạng năm 2022 sinh vào mùa đông thì Thủy vượng thổ bị lấn át mà năm nay năm Kim lại sinh cho thủy vì thế bản mệnh càng yếu kém. Dự đoán năm nay công việc làm ăn và cuộc sống của quý bà sẽ có nhiều dấu hiệu đi xuống; gia đình thiếu hòa khí; đề phòng chuyện tang gia trong nội tộc. Tốt nhất nên chuyển giao công việc cho người khác.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1961 ngay tại: 

Kết luận: Nội dung về tử vi tuổi Tân Sửu 2022 nữ mạng 1961 thuộc ngũ hành Kim sinh suất cho bản mệnh Thổ của quý bà tuổi Tân Sửu nên sức khỏe của quý bà có dấu hiệu suy giảm rõ rệt; chú ý đề phòng bệnh tuổi già hay huyết áp. Do sức khỏe kém nên phương diện tài chính hao tán nhiều; công việc ách tắc; ngoại giao cũng không được như mong muốn. Ngoài ra, chú ý trong gia đình có sự bất hòa.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…