Thứ 6, 28/10/2022 - 16:33

Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 đầy đủ nhất

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Bước sang tuổi 20 cuộc sống của quý em tuổi Quý Mùi sẽ có nhiều thay đổi mang lại chuyện bất lợi. Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022  năm nay quý em gặp hung tinh Văn Hớn chiếu mệnh lại gặp vận niên xấu Trư Phùng Hỏa nên mọi sự đều không được như ý. Công việc không được thuận lợi hoặc học tập - thi cử không đạt kết quả cao. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI QUÝ MÙI NĂM 2022 NỮ MẠNG 2003

Nữ mạng Quý Mùi - Âm mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 21/20 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Dương Liễu Mộc

Cung phi - Ly (Hỏa)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Thanh Đế/xương con Dê

[Xem ngay ✅] Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2023

1. Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo phong thủy

  • Xem tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng theo ngũ hành

Tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Mộc gặp năm Kim Tương khắc: Xấu: Việc học hành không được như ý, làm ăn chủ về thua lỗ - khó khăn; gia đạo bất hòa; sức khỏe đau yếu; gia súc khó nuôi.

Cung Phi tuổi Ly (Hỏa) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Sinh xuất: Xấu: Cả tiền tài lẫn sức khỏe đều hao tổn.

enlightenedXem thêm bài viết về nam mạng: Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nam mạng 2022

tu-vi-tuoi-quy-mui-nam-2022-nu-mang-2003

  • Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo thiên can - địa chi

Theo thiên can: Thiên can Quý (Thủy) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Mọi sự trung bình; tiền bạc kiếm được cũng chỉ đủ tiêu pha cho cuộc sống.

Tử vi nữ 2003 năm 2022 theo địa chi: Địa chi tuổi Mùi gặp năm Dần là Bình Hòa: Tiền bạc chỉ đủ chi tiêu hàng ngày; công việc làm ăn trung bình không có sự thay đổi.

Hướng tốt xuất hành đầu năm: Mùng 1 quý em muốn đón Tài Thần đi về hướng Đông Nam hoặc đi về hướng Tây Bắc để nghênh đón Hỷ Thần. Giờ tốt xuất hành hợp tuổi Quý Mùi là 23-1h sáng hoặc 15-17h chiều tính theo nơi cư ngụ.

Xem ngày tốt hợp tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Bác Sỹ, Lộc Tồn, Lâm Quân, Lưu Hà, Kiếp Sát, Phúc Đức: Sức khỏe suy yếu; đề phòng hạn dao kéo và tránh xa miền sông nước, cầu phà trong năm 2022.

Cung Xung chiếu: Thiên Việt, Thiếu Âm, Tuần, Phi Liêm, Tuyệt, Cô Thần: Ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ chuyện làm ăn, công việc và tiền bạc. Tuy nhiên, xe cộ đi lại cẩn thận và chú ý tinh thần không tốt.

Cung Nhị hợp: Thái Tuế, Tràng Sinh, LN Văn Tinh, Triệt, Đại Hao: Theo tử vi Quý Mùi 2003 nữ mạng năm 2022 mọi công việc, mọi bề trong gia đình đều khá tốt; được người thân - bạn bè giúp đỡ trong cuộc sống. Tuy nhiên, cẩn trọng sức khỏe của người già trong gia đình kém.

Cung Tam hợp: Thiếu Dương, Thiên Khôi, Tướng Quân, Đào Hoa, Thiên Khôc, Nguyệt Đức, Dưỡng, Quốc Ấn, Triệt, Tử, Thiên Hỷ, Tử Phủ: Học tập hay làm việc đều được quý nhân trợ giúp; tuy nhiên năm 2022 quý em chớ nên thay đổi công việc làm ăn; tiền bạc cũng không nên đầu tư nhiều vào công việc.

Kết luận: Luận tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 mọi phương diện của quý em năm 2022 đều gặp chuyện bất lợi hoặc khó khăn, do vậy làm việc gì cũng nên tính toán cẩn thận, chớ nên nóng vội. Học hành thi cử không đạt kết quả cao; kinh doanh bị cản trở; tiền bạc chi tiêu và hao tổn nhiều. Tình yêu hay gia đạo đều không được vui vẻ, có sự hiểu lầm hoặc cãi vã; đề phòng chuyện thị phi hay có người nói xấu. Sức khỏe có hạn sông nước; đi lại cẩn thận xe cộ.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi nữ 2003 năm 2022 về tài lộc

Quý em sinh năm 2003 còn nhỏ tuổi nên chưa biết cách tự làm ra tiền nhưng năm nay lại có sự chi tiêu nhiều vào học tập, cuộc sống và mối quan hệ bạn bè. Quý em nên cẩn trọng khi kết bạn trong năm này, tránh bị lợi dụng hoặc ăn chơi đua đòi.

  • Tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nữ mạng về sức khỏe

Năm Nhâm Dần quý em có hạn sông nước nên tránh xa cầu phà, thuyền bến. Sức khỏe thường hay đau ốm vặt; đề phòng bệnh do thiếu máu. Quý em nên bổ sung nhiều thực phẩm giàu dinh dưỡng và bổ máu.

  • Tử vi tuổi Quý Mùi nữ mạng năm 2022 về công việc

Nếu có công việc cũng không được lâu bền, quý em tuổi Quý Mùi chỉ có thể làm được một thời gian ngắn thì lại có sự bỏ dở giữa đường. Bởi quý em vốn không phải người kiên nhẫn, khả năng chịu vất vả kém.

  • Tử vi 2003 nữ mạng năm 2022 về tình duyên

Chuyện tình cảm không được như mong muốn, thường xuyên cãi vã hay có chuyện phiền lòng; đề phòng có người phá hoại. Trong gia đình quý em sinh năm 2003 cũng thiếu đi hòa khí; hay gặp cảnh cãi vã.

  • Tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng về ngoại giao

Xuất hành hay kết giao bạn bè năm nay đều rất thuận lợi, lại gặp được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, quý em nên cân nhắc phân bổ thời gian và công việc phù hợp tránh ảnh hưởng đến việc học tập.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

4. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý có hạn về đi lại; do đó phải cẩn trọng xe cộ đề phòng chuyện nạn tai. Tháng này quý em cũng sẽ có nhiều thời gian vui vầy bên gia đình và tận hưởng không khí xuân.

Tháng 2: Chuyện làm ăn của gia đình, bố mẹ không được thuận lợi nên cũng ít nhiều ảnh hưởng tới quý em. Chú ý sức khỏe của quý em sinh năm 2003 tháng này cũng không tốt.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Mùi 2003 năm 2022 nữ mạng tháng này quý em tuổi Quý Mùi chớ nên chểnh mảng chuyện học tập của bản thân; hạn chế kết giao bạn bè hay tụ tập chơi bời thì mới mong kết quả thi cử được nâng cao.

Tháng 4: Tài chính có sự hao hụt nhiều do chi tiêu vào cuộc sống và học tập. Trong cuộc sống lời ăn tiếng nói phải cẩn trọng; đề phòng chuyện thị phi hoặc hiểu lầm đưa tới.

Tháng 5: Xem tử vi nữ mạng 2003 năm 2022 mọi sự đều không đạt được như mong muốn của quý em; cuộc sống có nhiều khó khăn. Quý em nên cân nhắc để tập trung thực hiện các công việc quan trọng để đạt hiệu quả cao nhất.

Tháng 6:  Cuộc sống của quý em tuổi Quý Mùi tháng này có nhiều chuyện muộn phiền đưa tới, suy nghĩ nhiều có thể ảnh hưởng tới sức khỏe và công việc học tập. Sức khỏe phải đề phòng bệnh do lưu thông máu huyết kém mà thành.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 tháng này quý em sinh năm 2003 có hạn về nạn tai, xe cộ do đó đi lại phải hết sức cẩn trọng. Tốt nhất nên hạn chế việc xuất hành đi xa trong tháng này và tập trung cho công việc học tập.

Tháng 8: Mọi sự trong cuộc sống trung bình. Tuy nhiên, phương diện xuất hành của quý em không được như mong muốn; chủ về công việc xuất hành không thuận lợi hoặc không đạt được mục đích của chuyến đi.

Tháng 9: Trong nhà có chuyện vui may đưa tới, chủ về thêm người hoặc chuyện hỷ tín của người thân trong gia đình. Tuy nhiên, quý em cũng chớ nên vui quá mà bỏ bê chuyện học tập của bản thân.

Tháng 10: Xem bói tử vi nữ 2003 năm 2022 chú ý kết quả học tập của quý em tháng này không tốt; quý em nên dành thêm thời gian cho việc học hành và ôn tập. Đồng thời, trong tháng 10 quý em cũng có thể thay đổi về nơi chốn ăn ở.

Tháng 11: Mọi sự trong cuộc sống của quý em đều được ổn định. Tuy nhiên, cẩn trọng công việc làm ăn của bố mẹ có người phá hoại mà gặp chuyện khó khăn hoặc tài lộc thu về kém.

Tháng 12: Chú ý tháng cuối năm 2022 cuộc sống của quý em tuổi Quý Mùi nữ mạng sẽ có nhiều chuyện khó khăn hay chuyện buồn ập tới. Quý em nên bình tĩnh giải quyết mọi chuyện chớ nên nóng vội mà gặp cảnh bất lợi.

THÔNG BÁO: Mời quý bạn xem vận hạn năm 2022 cho người thân thông qua công cụ của Xemvanmenh.net ngay!

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng theo tứ trụ

Thiên Thắng, Địa Hung: Xấu

Mọi sự trong cuộc sống của nữ mạng Quý Mùi năm Nhâm Dần đều không được như ý muốn; học tập thi cử không thuận lợi; tình cảm không yên, gia đình thường xuyên bất hòa; ra ngoài lại gặp chuyện chẳng lành. Yêu đương phải đề phòng có kẻ xấu phá hoại hoặc người thứ ba chen chân vào.

Tử vi nữ 2003 năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Văn Hớn (Hỏa Tinh)

Văn Hớn tháng hai tháng năm 

Lời qua tiếng lại ăn nằm nào yên

Tháng tám rắc rối than phiền

Làm ơn mắc oán, muộn phiền tâm thân

Giải Nghĩa: Luận tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng gặp hung tinh Văn Hớn quý em phải cẩn trọng chuyện thị phi, miệng tiếng; đề phòng thương tật, đau ốm; nên bình tĩnh, suy nghĩ trước khi nói chớ nên nóng nảy mồm miệng mà gặp chuyện kiện thưa, tai hình. Bất lợi nhất vào hai tháng 2 và 8 âm lịch. Cẩn trọng trong nhà không yên, súc vật khó nuôi. Đặc biệt, không tốt cho phụ nữ trong chuyện thai sản.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 về sao hạn

HẠN: Thiên Tinh (Xấu): 

Thiên Tinh là hạn trung bình

Mang lời chịu tiếng thình lình chẳng hay 

Thiên Tinh là sao chẳng hay

Ra ngoài  mắc phải dạ tai ngục hình 

Dịch nghĩa: Xem tử vi nữ 2003 năm 2022 quý em chú ý gặp hạn Thiên Tinh nên đề phòng chuyện tai bay vạ gió; lời ăn tiếng nói cẩn trọng. Nữ mạng có thai đề phòng té ngã, đau ốm được làm lễ cúng bái nhanh khỏi. Đồng thời đề phòng ngộ độc thực phẩm, ăn uống cẩn trọng. 

Vận niên trong tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

Trư phùng Hỏa (Heo gặp lửa)

Trong năm Nhâm Dần quý em có thể gặp nhiều chuyện không như mong muốn; muộn phiền. Công việc học tập hay làm ăn đều không đạt được như mong muốn; có người cạnh tranh hay có kẻ chống phá; tình cảm có chuyện không hay; gia đạo bất hòa. Nhìn chung có nhiều chuyện lắng lo, suy nghĩ khiến tinh thần mệt mỏi.

Tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo hạn tuổi

Trong năm nay tuổi quý cháu không phạm Tam Tai, Kim Lâu, Hoang Ốc.

 enlightenedKhám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi nữ 2003 năm 2022

Muốn hạn chế cái xấu của hung tinh Văn Hớn quý em nên làm lễ giải hạn cầu an đầu năm; mỗi tháng vào khung giờ 21-23h ngày 29 âm lịch hoặc hai tháng kỵ 4 và 5 âm lịch chuẩn bị 15 ngọn đèn đặt hướng Tây lạy. Bài vị giấy hồng viết “Nam Phương Bính Đinh Hỏa Đức Tinh Quân”. Rồi  khấn cung thỉnh Thiên Đình Minh Lý Cung Đại Thánh Hỏa Đức Vân Hớn Tinh Quân Vị Tiền. 

Văn - Hớn sao ấy phải phòng

Đầu năm cúng bái thoát vòng tai ương

Hăm chín cờ hồng kéo ra

Đèn đốt bảy ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022

Nhằm tiết khí cho sao Văn Hớn quý em cũng có thể sử dụng vật phẩm phong thủy thuộc ngũ hành Thổ (Hỏa sinh Thổ) như đá quý - trang sức phong thủy màu vàng hoặc nâu như: đá hổ phách, thạch anh ưu linh nâu; thạch anh tóc vàng; thạch anh vàng,...

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Chọn màu hợp theo tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng

Trong làm ăn nên kết hợp với người sinh năm 1990 hoặc sinh năm 2002 là hai tuổi hợp mệnh với nữ mạng Quý Mùi trên phương diện làm ăn trong năm nay.

Chọn màu hợp tử vi tuổi Quý Mùi năm 2022 nữ mạng

Tăng cường sử dụng màu đen và xanh hợp mệnh trong cuộc sống hàng ngày; hạn chế hoặc không sử dụng màu đỏ, trắng kỵ mệnh.

6. Xem tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 theo mùa sinh

Mùa xuân: Quý cô sinh Mùa xuân (Mộc vượng) thì bản mệnh được tương trợ; gặp năm 2022 (ngũ hành Kim) là phạm tương khắc. Do vậy mà năm nay kết quả học tập không tốt; tình cảm có chuyện khó khăn hoặc có kẻ phá hoại; tài chính chi tiêu nhiều, sức khỏe cũng không được tốt.

Mùa hạ: Luận tử vi tuổi mùi 2003 năm 2022 nữ mạng quý em sinh mùa Hạ (Hỏa vượng) nên bản mệnh bị hao tổn; gặp năm Nhâm Dần (ngũ hành Kim) là tương khắc lẫn nhau - xấu càng thêm xấu. Mọi việc đều gặp bất lợi hoặc khó khăn nên không đạt được kết quả như mong muốn. Cẩn trọng trong gia đình có chuyện buồn đưa đến.

Mùa thu: Xem bói tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 người sinh mùa Thu (Kim vượng) là lỗi mùa sinh bởi bản mệnh bị tương khắc; lại gặp năm 2022 ngũ hành Kim nên càng suy yếu. Chủ về sức khỏe của bản thân không tốt mà ảnh hưởng tiêu cực tới công việc, học tập, đi lại. Chuyện tình cảm cũng có người xấu phá hoại; tiền bạc chi tiêu nhiều.

Mùa đông: Mùa Đông (Thủy vượng) nên bản mệnh được sinh; gặp năm Kim dù khắc bản mệnh nhưng lại sinh cho mùa là hỷ thần. Báo hiệu năm mới mọi sự được mở mang, nhất là trong công việc và học tập; gặp được quý nhân giúp đỡ; trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2003 ngay tại: 

 

Kết luận: Như vậy thông tin về tử vi tuổi Quý Mùi 2003 nữ mạng 2022 nhắc quý em tuổi này năm Nhâm Dần phải chú ý phương diện sức khỏe không tốt; đề phòng bệnh máu huyết lưu thông kém; đau ốm lâu ngày không khỏi. Từ đó, nhiều phương diện khác của cuộc sống cũng chịu ảnh hưởng tiêu cực; chuyện tình cảm không được như mong đợi; gia đình thiếu hòa khí và tài chính tiêu pha nhiều.


 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…