Nội dung

Thứ 2, 12/2/2024 - 15:54

Luận tuổi Canh Ngọ 1990 hợp số nào cùng thầy phong thủy Duy Tâm Phúc

Mục lục
 
Mục lục

Sinh năm 1990 hợp số nào? Đây chính là thắc mắc của rất nhiều người trong chúng ta. Bởi trong cuộc sống thì mỗi người sẽ làm việc, sử dụng với rất nhiều con số khác nhau. Và mong cầu chung nhất đó là biết được con số hợp với mình, từ đó giúp cho cuộc sống, công việc thêm phần may mắn, hanh thông.

Để có câu trả lời cho mọi thắc mắc về vấn để này, mời bạn cùng tìm hiểu và khám phá trong bài viết sau đây của chúng tôi. Những thông tin và phương pháp chọn con số hợp với tuổi Canh Ngọ 1990 được thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực phong thủy tư vấn và xây dựng nên.

[⭐️Mới nhất]

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nam mạng

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2024 nữ mạng

1 - Như thế nào là con số hợp tuổi Canh Ngọ 1990?

Lý giải điều này một cách dễ hiểu nhất, thì đây chính là con số bổ trợ những nguồn năng lượng phong thủy tốt nhất lên người sử dụng. Để sức mạnh của nó được phát huy một cách tốt nhất, thì bạn cần kết hợp với các phương pháp phong thủy khác.

Bởi vì sao lại như vậy: bởi có rất nhiều yếu tố phong thủy tác động lên chủ mệnh, ví như: con số, nhà ở, màu sắc,... Nếu tất cả cùng hợp thì sẽ cộng hưởng với nhau. Còn có yếu tố hợp, có yếu tố khắc sẽ dẫn đến tình trạng cản trở lẫn nhau, tác động đến người sử dụng từ đó cũng hạn chế.

Số hợp của tuổi 1990 sẽ mang sức mạnh có thể hóa giải, khắc chế được cho những điều không tốt. Mang đến nguồn sức mạnh giúp cho tuổi Canh Ngọ được hanh thông, may mắn, tài lộc trong công việc, gia đạo, tình duyên, tiền bạc,...

1990-tuoi-canh-ngo-hop-voi-so-nao

2 - Sử dụng con số hợp tuổi 1990 mang lại điều gì?

Sử dụng những con số sẽ giúp kích tài vận chủ nhân, mang lại may mắn nhiều thuận lợi trong sự nghiệp cũng như cuộc sống, đồng thời giảm thiểu những điều không may mắn, hạn chế vận mệnh người tuổi 1990.

Đây cũng chính là mong muốn của hầu hết mọi người trong chúng ta. Ai cũng hướng tới cuộc sống như mình mong muốn. Ngoài nỗ lực từ chính bản thân mình, thì những yếu tố xung quanh luôn đóng góp một phần không nhỏ.

Phong thủy là phương pháp được nghiên cứu và sử dụng từ hàng nghìn năm nay. Chúng có thể ảnh hưởng đến sự tồn vinh của cả một quốc gia, một dân tộc chứ chỉ riêng một con người nào cả.

Như tổng thống Mỹ Donald Trump từng nói: "Bạn không cần phải tin vào Phong Thủy. Tôi tin theo Phong Thủy vì nó đã thật sự đem lại tiền bạc cho tôi"

3 - Người sinh năm 1990 hợp số nào?

Để giải đáp điều này, chúng tôi đã trao đổi với thầy Duy Tâm Phúc - Chuyên gia hàng đầu về phong thủy và được thầy cho biết: để luận giải con số hợp với mình thì bạn cần phải quy luật tương sinh của ngũ hành.

Tuổi Canh Ngọ 1990 có ngũ hành bản mệnh thuộc Thổ, thế nên sẽ hợp với các con số thuộc hành Hỏa, bởi vì Hỏa sinh Thổ và đó là con số 9.

Như vậy, con số hợp với tuổi Canh Ngọ đó là số 9. Sử dụng con số hợp tuổi này sẽ góp phần giúp bạn cải vận và kích phong thủy của mình.

4 - Tuổi Canh Ngọ 1990 kỵ với con số nào?

Ngoài việc xác định tuổi Canh Ngọ hợp với số nào, bạn cũng cần biết các con số kỵ với tuổi của mình để tránh sử dụng chúng.

Để biết được tuổi 1990 kỵ với con số nào, chúng ta vẫn sẽ dựa trên thuyết ngũ hành. Theo đó, người mệnh Thổ sẽ bị khắc bởi các con số thuộc hành Mộc, bởi Mộc khắc Thổ. Chính vì thế, các bạn sẽ kỵ với các số 2, 5 và 8.

Trên đây là tất cả thông tin và cách xem người sinh năm 1990 hợp với số nà. Hy vọng với những con số hợp với tuổi, các bạn có thể biết chọn và sử dụng chúng một cách đầy đủ, phù hợp với mình để tăng vượng vận, làm ăn tài lộc, gặp nhiều suôn sẻ trong tình yêu, cuộc sống, sự nghiệp, công danh.

Xem thêm: 

1968 Số hợp tuổi Mậu Thân 1979 Số hợp tuổi Kỷ Mùi 1990 Số hợp tuổi Canh Ngọ
1969 Số hợp tuổi Kỷ Dậu 1980 Số hợp tuổi Canh Thân 1991 Số hợp tuổi Tân Mùi
1970 Số hợp tuổi Canh Tuất 1981 Số hợp tuổi Tân Dậu 1992 Số hợp tuổi Nhâm Thân
1971 Số hợp tuổi Tân Hợi 1982 Số hợp tuổi Nhâm Tuất 1993 Số hợp tuổi Quý Dậu
1972 Số hợp tuổi Nhâm Tý 1983 Số hợp tuổi Quý Hợi 1994 Số hợp tuổi Giáp Tuất
1973 Số hợp tuổi Quý Sửu 1984 Số hợp tuổi Giáp Tý 1995 Số hợp tuổi Ất Hợi
1974 Số hợp tuổi Giáp Dần 1985 Số hợp tuổi Ất Sửu 1996 Số hợp tuổi Bính Tý
1975 Số hợp tuổi Ất Mão 1986 Số hợp tuổi Bính Dần 1997 Số hợp tuổi Đinh Sửu
1976 Số hợp tuổi Bính Thìn 1987 Số hợp tuổi Đinh Mão 1998 Số hợp tuổi Mậu Dần
1977 Số hợp tuổi Đinh Tỵ 1988 Số hợp tuổi Mậu Thìn 1999 Số hợp tuổi Kỷ Mão
1978 Số hợp tuổi Mậu Ngọ 1989 Số hợp tuổi Kỷ Tỵ 2000 Số hợp tuổi Canh Thìn

Tác giả: chuyên gia Duy Tâm Phúc

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…