Thứ 4, 6/10/2021 - 9:31

Khám phá phương pháp chấm điểm sim điện thoại chuẩn xác nhất

 

Người dùng hiện nay dường như cẩn trọng hơn trong lối chọn sim. Đẹp về hình thức thôi chưa đủ mà cần phải hợp phong thủy. Điều này tất yếu dẫn tới nhiều phương pháp chấm điểm sim ra đời.  Tuy nhiên, kiến thức phong thủy con số phức tạp, nhiều học thuyết tinh thâm khó nắm bắt. Điều này khiến người dùng gặp không ít khó khăn để biết được đâu là cách tính điểm số điện thoại đáng tin cậy.

Hiểu được những khó khăn của người dùng thì thầy Duy Tâm Phúc đã dành thời gian tổng hợp, phân tích mỗi phương pháp và đưa ra phương pháp xác nhất. Từ đó, giúp người dùng hiểu rõ và nhanh chóng chọn số điện thoại hợp với mình.

cham-diem-sim-theo-phong-thuy

1 - Tổng hợp những cách chấm điểm sim điện thoại phổ biến

Có rất nhiều cách giải đoán phong thủy số điện thoại khá phổ biến, dễ thực hiện, đối chiếu kết quả nhanh chóng nên được nhiều người sử dụng. Sau khi tổng hợp thì chúng ta có thể phân thành 02 nhóm chính:

Nhóm 1-  Các cách tính điểm số điện thoại không có căn cứ

Những phương pháp này bao gồm: 

  • Luận số điện thoại theo 02 số cuối

  • Luận sim theo 03 số cuối sim

  • Luận hung - cát sim theo 04 số cuối

Có thể thấy, đây chính là cách luận sim do người dùng quy ước theo truyền miệng và hiểu biết của mình. Chúng không hề có cơ sở lý thuyết hay được chứng nhận từ chuyên gia, do vậy, kết quả  cũng không chính xác!
 

Nhóm 2 - Phương pháp chấm điểm số điện thoại theo phong thủy 

Đây là những cách luận giải có ứng dụng yếu tố phong thủy, có căn cứ rõ ràng:

  • Ứng dụng quẻ biến vào luận sim

  • Sử dụng Du niên để luận tốt - xấu số điện thoại

  • Luận giải phong thủy sim theo 05 yếu tố: Âm dương cân bằng, Sinh khắc ngũ hành, Hành quẻ bát quái, Quan niệm dân gian và Cửu tinh đồ pháp.

Mặc dù đều có cơ sở khoa học, vận dụng triết học cổ của phương Đông nhưng không phải tất cả đều cho kết quả chính xác. 

Để hiểu rõ hơn về nhận định này chúng ta sẽ tập trung đi sâu - phân tích Ưu - Nhược điểm của từng phương pháp. Dựa vào đó, quý vị có thể hiểu được bản chất của mỗi cách chấm điểm sđt và chọn ra được phương pháp chính xác nhất.

2 - Phân tích về các cách chấm điểm sim cho sim hiện có

Với mỗi phương pháp khác nhau sẽ đều có những ưu - nhược điểm khác nhau. Chúng ta sẽ phân tích lần lượt để có nhận định chuẩn xác nhất cho mình.

2.1 - Xem điểm số sim theo đuôi số điện thoại

Đây là cách luận giải dựa vào ý nghĩa, ngũ hành của 02, 03, 04 số cuối điện thoại theo quy tắc nhất định. Sau đó lựa chọn dãy số có đuôi sim là cát, ý nghĩa tốt hoặc hợp với chủ nhân.

>> Ưu điểm: Cách luận dễ hiểu, người dùng có thể tự thực hiện và đối chiếu kết quả một cách nhanh chóng.

>> Nhược điểm: Dù theo 02, 03 hay 4 số cuối sim thì đều không vận dụng lý thuyết phong thủy để thực hiện, thế nên sẽ dẫn tới kết quả thiếu chính xác. Điều này sẽ dẫn tới việc người dùng lựa chọn sai số điện thoại hợp tuổi, thậm chí chọn nhầm dãy sim xung khắc với bản mệnh.

2.2 - Vận dụng quẻ biến vào chấm điểm số điện thoại đang dùng

Sử dụng quẻ biến của sim và đánh giá mức độ tốt - xấu, hung - cát của số điện thoại theo ý nghĩa quẻ.

>> Ưu điểm: Cách này vận dụng quẻ biến một trong những thuyết phong thủy cổ, có tính ứng dụng cao.

>> Nhược điểm: Bản chất số điện thoại là một dãy số tĩnh, không có sự thay đổi hay vận động. Do đó, việc vận dụng quẻ biến vào luận phong thủy sim số là không hợp lý nên kết quả luận sẽ không đúng với thực tế.

2.3 - Chấm điểm cho sim theo Du niên

Với phương pháp này, chúng ta sẽ xác định quái của mỗi con số trong sim, chia sim thành 05 cặp số rồi kết hợp quái. Từ đó, xác định cung phi và luận ý nghĩa theo Bát Sanh. Trong đó, cách bát sanh tốt là Diên niên, Thiên y, Phục vị, Sinh khí.

>> Ưu điểm: Vận dụng du niên vào luận sim giúp người dùng có thêm góc nhìn mới về phong thủy sim số với cuộc sống.

>> Nhược điểm: Tính sim theo Du niên không xác định được quái của số 0 và số 5. Bởi quái của số 5 phải dựa vào giới tính (nam - Khôn; nữ - Cấn) để luận nhưng sim số không phân giới tính nên không thể xác định quái. Số 0 không ứng với quái nào mà bất cứ số điện thoại nào cũng bắt đầu bằng số 0. Do đó, tính sim theo Du niên là không chính xác.

2.4 - Chấm điểm cho sim theo 05 yếu tố phong thủy

Đây là phương pháp đánh giá mức độ phù hợp của số sim với người dùng theo 05 yếu tố: Âm dương hòa hợp (tỉ lệ số chẵn - số lẻ); Cửu tinh đồ pháp (phải có số 8); Hành quẻ dịch tốt (quẻ dịch tốt cho mục đích công việc); Ngũ hành sinh khắc (ngũ hành sim tương sinh mệnh - Tứ trụ - sinh khắc dãy số) và Quan niệm dân gian (Cặp số đẹp - Tổng số nút).

>> Ưu điểm: Đây là phương pháp được chuyên gia phong thủy kiểm chứng, độ chính xác cao. Hơn nữa, đó cũng là phương pháp duy nhất xét được mức độ hợp khắc phong thủy và dự trắc tác động của sim số với chủ nhân, đồng thời ứng dụng sinh thần bát tự vào chọn sim số.

>> Nhược điểm: Cách luận này với đa số người dùng mới tìm hiểu về phong thủy là tương đối phức tạp. Người dùng khó có thể tự mình thực hiện hay kết quả luận không chuẩn xác hay thiếu tường tận.

tinh-diem-so-dien-thoai-xemvanmenh

3. Cụ thể cách chấm điểm sim theo 05 yếu tố ra sao?

Cụ thể về 05 yếu tố trong phương pháp này như sau:

Yếu tố 1 - âm dương hòa hợp

Âm dương là nền tảng của mọi học thuyết phong thủy, âm dương dựa vào nhau mà phát triển không có âm thì cũng không tồn tại dương. Do đó, một sim điện thoại có khả năng thúc đẩy người dùng phát triển khi đạt được “trung dung chi đạo” tức là âm dương hòa hợp, cân bằng.

Yếu tố 2 - ngũ hành sinh - khắc 

Ngũ hành là học thuyết cơ bản giúp con người dự đoán cát - hung, tốt - xấu cho vạn vật trong vũ trụ. Âm dương đã sinh khắc nhau nhưng khi chuyển hóa thành ngũ hành thì mức độ sinh khắc sẽ ở mức độ cao hơn. Và đến can chi thì mức độ càng cụ thể và mạnh hơn.

  • Ngũ hành tương sinh: Sử dụng năm sinh âm lịch để xác định can chi tuổi và ngũ hành mệnh theo Lục Thập Hoa Giáp. Trong đó thì can là thiên nguyên ứng với trời, chi là địa nguyên ứng với đất. Số sim chỉ có khả năng phù trợ, bồi đắp con người phát triển khi có thuộc hành tương sinh với bản mệnh của người dùng. 

  • Tứ trụ: Tức là năm tháng ngày giờ sinh của người dùng ứng với Niên trụ - Nguyệt trụ - Nhật trụ và Thời trụ, đây là 04 trụ chính tạo nên vận mệnh đời người. Nó hàm chứa mọi thông tin về điểm bắt đầu, tiến trình và kết quả của một kiếp nhân sinh. Một người muốn sinh trưởng, thịnh đạt, phú cường thì nhất định phải đạt được thế cân bằng trong tứ trụ. Do đó, luận sim theo phong thủy không thể thiếu Tứ trụ.

  • Sinh khắc ngũ hành trong sim: Vạn vật trong vũ trụ đều do 05 nguyên tố cơ bản cấu thành, sự phát triển và chuyển hóa đều là kết quả khi các hành tác động qua lại với nhau. Đối với con số trong sim điện thoại cũng vậy. SĐT có số điểm cao khi xuất hiện nhiều cặp số tương sinh.

Yếu tố 3 - cửu tinh đồ pháp

Là một trong những học thuyết cổ quan trọng, cửu tinh ứng với 7 tinh tú của chòm Bắc Đẩu và tinh diệu Tả Phù, Hữu Bật. Cửu tinh đồ pháp chia thời gian thành Cửu Vận ứng với Tam Nguyên là: Thượng Nguyên - Trung Nguyên và Hạ Nguyên. Dựa vào đó mà suy đoán được vượng - suy, cát - hung của phép chấm điểm sim theo phong thủy.

Yếu tố 4 - hành quẻ kinh dịch

Chia số điện thoại thành 2 phần bằng nhau, 5 số đầu xác định thượng quái và 05 số tính hạ quái của quẻ chủ. Quẻ hỗ được biến từ quẻ chủ theo quy tắc 543/432. 

Căn cứ vào thuyết kinh dịch và ý nghĩa quẻ dịch để dự đoán hung - cát của sim số với ngưởi sử dụng.

Yếu tố 5 - quan niệm dân gian

  • Con số - dãy số đẹp: Những con số giúp gia tăng ý nghĩa tốt đẹp, thu hút điềm lành cho người dùng khá quen thuộc như: 6 - lộc, 8 - phát, 9 - trường thọ, 68 - lộc phát,... hay những cặp số đẹp như: ông địa - 38/78,... cũng được đánh giá rất cao.

  • Tổng số nút: Người xưa cho rằng một dãy số may mắn phải có được tổng số nút cao. Theo đó, sẽ mang tới những may mắn, hanh thông cho chủ nhân vào hậu vận.

Vạn vật đều có âm - dương, ngũ hành phải có đủ 05 mệnh thì chấm điểm số điện thoại theo phong thủy cũng phải đủ 05 yếu tố. Nếu khuyết hay thiếu bất cứ yếu tố nào thì kết quả bói số điện thoại sẽ sai lệch và không được tường tận. 

Do đó, muốn đưa ra được nhận định chuẩn xác và chọn ra được số điện thoại hợp tuổi giúp khai thông khí vận - sức khỏe - tài lộc cho mình thì phải luận sim theo 05 yếu tố.

Theo thầy Duy Tâm Phúc

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…