Nội dung

Thứ 2, 16/9/2024 - 15:36

Tử Vi Tuổi Canh Ngọ Năm 2025 - Nam Mạng #1990 (Luận chi tiết)

Mục lục
 
Mục lục

Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng chủ về nhiều điều may mắn và cát lợi. Năm nay, nam tuổi 1990 có thể thực hiện được các dự định mới về việc mua nhà, mua xe hay sinh con. Tuy nhiên, ở một số thời điểm trong năm vẫn có những điều chưa may mắn đưa tới. Xem đầy đủ tử vi năm 2025 là cách giúp nam mạng tuổi 1990 đón trước được những thay đổi trong năm mới để có kế hoạch phù hợp nhất.

Nhận định chung tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng

- Năm sinh: 1990

- Tuổi can chi: Canh Ngọ

- Tuổi xem tử vi: Tuổi âm: - Tuổi dương: 

- Xem mệnh ngũ hành: Lộ Bàng Thổ

- Thiên can: Canh

- Địa chi: Ngọ

- Cung mệnh: cung Khảm thuộc hành Thủy 

- Sao hạn chiếu mệnh năm 2025: Mộc Đức

- Có phạm Kim Lâu, Tam Tai, Thái Tuế, Hoang Ốc không?: phạm hạn Hoang Ốc

- Năm xem tử vi: Năm dương lịch - Năm 2025; Năm can chi - Ất Tỵ

- Xem mệnh ngũ hành 2025: hành Hỏa

tử vi tuổi canh ngọ nam mạng năm 2025

Kết luận tử vi Canh Ngọ nam mạng 2025: Đối với nam mạng tuổi Canh Ngọ, năm Ất Tỵ mang lại nhiều may mắn và thuận lợi trong công việc. Việc đầu tư kinh doanh trong năm này hứa hẹn đem lại nhiều lợi ích. Về tài chính, khả năng mưu cầu thành công cao, dễ dàng đạt được tài lộc. Trong gia đình, mọi việc diễn ra suôn sẻ, hạnh phúc. Tuy nhiên, cần chú ý an toàn khi tham gia giao thông trong năm nay.

Đối với NỮ tuổi 1990, phần luận giải vận số năm Ất Tỵ chính xác tại ⏩  Tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nữ mạng

Luận chi tiết lá số tử vi tuổi ngọ 1990 năm 2025 nam mạng

- Cung Mệnh (cung Tiểu vận): nam mạng tuổi Canh Ngọ năm 2025 gặp bộ sao sau ở cung Mệnh: Đào Hoa, Đại Hao, Thiếu Dương, LN Văn Tinh, Thiên Trù, Thiên Không, Mộ, Triệt. Bộ sao này chủ về không nên thay đổi công việc hay đầu tư tiền bạc vì có thể dẫn đến khó khăn và hao tán tiền của, sức khỏe kém và dễ bị đau ốm.

- Cung Xung chiếu: có bộ sao Quan Đới, Long Đức, Thiên Khôi, Tiểu Hao. Bộ sao này cho thấy năm nay tuổi Canh Ngọ nam mạng xuất hành đi xa gặp quý nhân giúp đỡ và nhiều may mắn. Tuy có hao tán tiền của nhưng lại đạt được những gì mình mong muốn.

- Cung Tam hợp: năm 2025, ở cung Tam hợp nam mạng tuổi Canh Ngọ gặp bộ sao Hồng Loan, Đế Vượng, Lực Sỹ, Phúc Đức, Tràng Sinh, Đà La, Tuần, Tấu Thư, Nguyệt Đức, Tử Phủ, Lưu Hà, Địa Võng, chủ về công việc làm ăn vẫn còn nhiều khó khăn và chưa đạt được kết quả mong muốn. Về tài chính, tuy gặp khó khăn nhưng sẽ được người thân và bạn bè giúp đỡ. Không nên quá mưu cầu về công việc hay tiền bạc vì khó đạt được như mong muốn.

- Cung Nhị hợp: ở cung Nhị hợp năm 2025, nam mạng Canh Ngọ gặp bộ sao Tử, Triệt, Tang Môn chủ về sức khỏe của bố mẹ không tốt, dễ bị đau ốm và bệnh về huyết áp. Gia đình cũng có chuyện buồn đưa tới trong năm nay.

Kết luận lá số tử vi nam Canh Ngọ 1990 năm 2025: Chiếu theo sự vận chuyển âm dương trong năm Ất Tỵ và các sao đóng chính cung, tuổi Canh Ngọ nam mạng trong năm nay có sự may mắn và dễ dàng trong mưu cầu công việc cũng như phát triển và đầu tư vào làm ăn. Về gia đạo, tuy tốt nhưng cần lưu ý sức khỏe của bố mẹ và người thân. Khi xuất hành đi xa cần chú ý sức khỏe và tiền bạc có thể hao tán.

Đừng chỉ xem tử vi 2025! Hãy tra cứu lá số tử vi để hiểu rõ vận hạn và các cột mốc quan trọng trong cuộc đời qua công cụ tiện ích dưới đây!

Xem lá số tử vi trọn đời

Vận hạn tử vi Canh Ngọ 1990 nam mạng năm 2025

Nam 1990 năm 2025 sao gì chiếu mệnh?

Theo dự đoán của tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng chủ mệnh gặp sao Mộc Đức chiếu mệnh. Đây là một cát tinh mang đến nhiều điều an vui, tốt đẹp, may mắn, đặc biệt là về vấn đề hôn nhân, tình cảm. Tuy nhiên, cần chú ý các bệnh về mắt không tốt. Sao Mộc Đức tác động tốt nhất là vào tháng 10 và tháng 12 âm lịch.

tử vi tuổi canh ngọ nam mạng năm 2025

Sang năm mới, nam mạng tuổi 1990 nên thực hiện các cách hóa giải sao Mộc Đức dưới đây để gia tăng thêm cát khí:

- Đầu năm dâng sớ cầu tài cầu lộc tại các chùa và bàn thờ gia tiên

- Mỗi tháng vào ngày 25 âm lịch, tiến hành cúng dâng sao giải hạn, thời gian từ 19h-21h. Sử dụng bài vị giấy màu xanh có ghi dòng chữ Đông Phương Giáp Ất Mộc Đức Tinh Quân và thắp 20 ngọn đèn cầy. Khi làm lễ nên quay mặt về hướng Đông và khấn cung thỉnh Thiên đình Thánh Vân cung Đại Thánh, Trùng Quan Triều Nguyên Mộc Đức tinh quân vị tiền.

- Nam mạng tuổi Canh Ngọ nên sử dụng các loại trang sức, đá quý có màu đen thuộc hành Thủy vì tương sinh ra hành Mộc của sao Mộc Đức. Hoặc các loại đá quý có màu xanh lá thuộc hành Mộc cũng rất tốt.

Hạn năm 2025 của nam mạng tuổi 1990

Năm 2025, nam mạng tuổi Canh Ngọ cần chú ý vì năm nay gặp Đại hạn Huỳnh Tuyền. Đây là chủ hạn về ốm đau bệnh tật nghiêm trọng, nguy hiểm đến tính mạng. Ngoài ra, hạn này còn khiến những mưu cầu về danh lợi đều thất bại, không nên thay đổi công việc.

Hóa giải hạn Huỳnh Tuyền là một cách giúp nam tuổi 1990 có thể giảm bớt phần nào những họa hại mà hạn này mang tới:

- Cần phải thận trọng khi đi ra ngoài, không sử dụng các chất kích thích khi lái xe để đề phòng tai nạn bất ngờ

- Rèn luyện sức khỏe đều đặn, thiết lập và duy trì thói quen sinh hoạt tốt để cơ thể luôn cảm thấy khỏe mạnh, vượt qua bệnh tật.

- Trong việc làm ăn kinh doanh, cần tránh đầu tư số tiền lớn, không cho người khác vay mượn tiền hoặc bảo chứng cho người khác vay tiền.

- Không nên hoặc hạn chế đi lại, giao dịch trên các khu vực sông nước.

- Nên tu tâm dưỡng tính, làm nhiều việc thiện mỗi ngày để tích lũy thêm phước đức.

Hạn tuổi Canh Ngọ 1990 nam năm 2025

Trong năm 2025, nam mạng tuổi Canh Ngọ gặp hạn Hoang Ốc. Hạn Hoang Ốc có thể gây ra nhiều bất lợi, đặc biệt là trong việc xây dựng hoặc sửa chữa nhà cửa, dễ gặp trục trặc và hao tốn tiền bạc.

Ngoài hạn Hoang Ốc thì năm nay nam mạng tuổi 1990 không bị phạm các hạn khác như Thái Tuế, Tam Tai hay Kim Lâu.

Tứ trụ năm 2025 tuổi Canh Ngọ nam mạng

Theo tử vi tuổi ngọ 1990 năm 2025 nam mạng thì năm nay chủ về Thiên Hòa - Địa Hòa. Chủ về công việc bình thường, không gặp khó khăn nhưng cũng chưa thực sự bứt phá. Tài chính đủ chi tiêu, mưu cầu bình thường. Ngoài ra, sức khỏe ổn định, ít khi bị đau ốm.

Dự đoán cuộc sống theo tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng

Vận trình tài lộc năm 2025 nam mạng tuổi 1990

Đang cập nhật ...

Trạng thái sức khỏe nam tuổi Canh Ngọ năm 2025

Đang cập nhật ...

Công danh sự nghiệp nam mạng 1990 năm 2025

Đang cập nhật ...

Tình duyên gia đạo năm 2025 của nam Canh Ngọ

Đang cập nhật ...

Ngoại giao - xuất hành tuổi 1990 nam mạng 2025

Đang cập nhật ...

Bình giải tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng 12 tháng 

Đang cập nhật ...

Đừng bỏ lỡ cơ hội biết trước vận mệnh, tài lộc và tình duyên năm 2025 của người thân và bạn bè! Khám phá ngay bộ sách Tử vi 2025 tại xemvanmenh.net để đón nhận may mắn!

TRA CỨU TỬ VI 2025

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Phong thủy đón lộc đầu năm cho Canh Ngọ nam mạng

Chọn người xông nhà 1990 nam mạng thu hút vượng khí

Đầu năm 2025, nam mạng tuổi Canh Ngọ nên nhờ người sinh năm 1994 đến xông nhà là may mắn nhất, chủ về mọi việc an khang, tài lộc đưa tới, gia đạo hạnh phúc thuận hòa.

tử vi tuổi canh ngọ nam mạng năm 2025

Ngày đẹp và hướng tốt xuất hành đầu năm 2025 cho may mắn

- Ngày tốt xuất hành: nam mạng tuổi 1990 nên xuất hành vào ngày mùng 9 âm lịch là tốt nhất, thời gian từ 10h-13h trưa và từ 15h-17h chiều.

- Hướng tốt xuất hành: nên xuất hành theo hướng Tây để đón Tài Thần và hướng Tây Nam để đón Hỷ Thần.

Chọn ngày tốt khai trương 2025 hợp tuổi 1990 nam mạng

Chuyên gia xem bói tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng cho biết ngày khai trương đầu năm may mắn nhất đối với gia chủ là ngày mùng 9 âm lịch. Chủ về công việc thuận lợi, buôn bán đắt hàng, tài lộc dồi dào và thăng tiến.

➥ Công cụ XEM NGÀY KHAI TRƯƠNG giúp bạn chọn thời điểm cát lành để mở đầu kinh doanh theo từng tháng. Khởi đầu thuận lợi, thu hút tài lộc ngay hôm nay!

2025 có phải năm lý tưởng cho nam tuổi Canh Ngọ làm việc lớn?

Nam tuổi Canh Ngọ sinh con năm 2025 có tốt không?

Năm 2025 nam mạng tuổi Canh Ngọ sinh con chủ về bình thường. Tuy không xung khắc với bố mẹ nhưng cũng không mang đến tài lộc, gia đạo cũng bình thường. 

Năm nay, nếu sinh con vào tháng 5 thì sẽ mang lại nhiều may mắn cho nam mạng tuổi Canh Ngọ và đứa trẻ vì được lệnh tháng, mọi việc chủ về cát lợi.

Người nam tuổi Canh Ngọ làm ăn hợp tuổi nào năm 2025?

Công việc làm ăn của nam mạng tuổi Canh Ngọ sẽ gặp được nhiều may mắn nếu năm nay kết hợp làm ăn với người tuổi Giáp Tuất 1994.

Năm nay, việc mưu cầu thay đổi công việc không được như ý. Do vậy, chỉ nên tập trung phát triển công việc cũ là tốt nhất.

Gia chủ tuổi 1990 làm nhà năm 2025 được không?

Năm nay, nam mạng tuổi Canh Ngọ tuy không phạm hạn Kim Lâu nhưng lại dính hạn Hoang Ốc nên việc động thổ xây nhà chủ về chưa tốt, có thể ảnh hưởng tới sức khỏe của bản thân.

Nếu nam mạng tuổi Canh Ngọ vẫn muốn động thổ làm nhà trong năm nay thì nên làm vào các tháng 4, 6, 9 âm lịch thì sẽ may mắn hơn.

➥ Chọn ngày tốt xây nhà để gia đình nhận được năng lượng tích cực qua phần mềm Xem ngày động thổ. Tra cứu dễ dàng, giúp mọi việc thêm suôn sẻ!

Năm 2025 có thuận lợi để nam tuổi Canh Ngọ mua xe, nhà?

Năm nay nam mạng tuổi Canh Ngọ mua nhà, mua xe chủ về may mắn vì không phạm phải hạn Kim Lâu, cung cửu trạch rơi vào cung Bảo khá tốt. 

Tháng tốt mua xe, mua nhà cho tuổi 1990 nam mạng là tháng 4, 6, 9 âm lịch

Năm 2025, nam tuổi 1990 hợp màu nào để may mắn?

- Màu hợp tuổi 1990 nam mạng năm 2025: màu đỏ, màu hồng

- Màu kỵ tuổi 1990 nam mạng năm 2025: màu Đen

Kết luận tử vi tuổi Canh Ngọ năm 2025 nam mạng

Trên đây là những thay đổi chi tiết trong tử vi của nam mạng tuổi 1990 năm Ất Tỵ. Hi vọng qua những thông tin này sẽ giúp cho nam tuổi Canh Ngọ có thêm nhiều điều hữu ích, định hướng đúng đắn cho năm mới, sao cho đón nhận được nhiều may mắn và hạn chế tối đa những điều xui xẻo xảy ra. Chúc cho nam mạng tuổi Canh Ngọ 1990 có một năm 2025 thành công và phát đạt.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn