Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:54

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng #1998 #Chuẩn xác

Mục lục
 
Mục lục

[Đã có] Coi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Tử vi tuổi mậu dần năm 2022 nam mạng có những biến chuyển như thế nào? Theo chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc thì đây là một năm có sự đan xen giữa tốt và xấu cho người tuổi này. Không xuất hiện quá nhiều những khó khăn, nhưng người tuổi này cũng không nên hy vọng vô vàn trường khí cát lợi tới với cuộc sống của mình. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Mậu Dần 1998

XEM TỬ VI TUỔI MẬU DẦN 1998 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Mậu Dần -  Dương mạng

Tuổi Âm: 25 tuổi/ Tuổi Dương 24 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Thành Ðầu Thổ (đất trên thành)

Cung phi: Khôn (Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Phú quí

Tướng xương - Xương con cọp, tướng tinh con thuồng luồng

Cập nhật mới nhất: ✅  Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Mậu Dần: màu vàng, màu đỏ

- Màu kỵ tuổi 1998: màu trắng và màu xanh

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam để đón được Tài Thần hoặc hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

- Giờ tốt xuất hành:  khoảng từ 3 - 7 giờ sáng của ngày mùng 1

- Hạn tuổi làm nhà 2022: Năm nay xây nhà gặp nhiều may mắn

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Giáp Tuất 1994 và tuổi Mậu Dần 1998.

Xem thêm về nữ mạng: Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-mau-dan-nam-2022-nam-mang-1998

2. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tài lộc tuổi Mậu Dần nam

Phương diện tài chính trong năm Nhâm Dần đối với người tuổi Mậu Dần nam không tốt. Những khoản tiền bạc kiếm ra chủ đủ cho những khoản chi tiêu chứ không được dư dả. Thậm chí đôi khi còn vất vả kiếm tiền. Đề phòng trong năm không nên xuất nhiều tiền bạc cho những công việc đầu tư.

  • Sức khỏe nam tuổi Dần 1998

Xem bói tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nam mạng về sức khỏe trong năm không tốt, người tuổi này dễ bị bệnh tật. Nhất là lưu ý bệnh về thần kinh, cẩn thận khi di chuyển ở vùng sông nước.

  • Công việc làm ăn nam tuổi 1998

Công việc làm ăn trong năm không kỳ vọng khởi sắc. Dù có thời điểm thay đổi công việc nhưng chỉ ở mức bình thường chứ chưa có những tốt lành mang tính đột phá.

Xem bói chỉ tay đoán biết tương lai

Xem bói nốt ruồi trên cơ thể

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài  

  • Tình duyên gia đạo nam tuổi Mậu Dần

Đối với những người nam tuổi Mậu Dần đã kết hôn thì năm này hôn nhân có tin vui về việc thêm người. Tuy nhiên mối quan hệ tình cảm giữa vợ và chồng lại không tốt đẹp.

Luận tử vi năm 2022 tuổi mậu dần nam mạng cho biết đối với người tuổi này chưa kết hôn thì chuyện tình cảm cũng có tin vui mới. Đó có thể là mối duyên được người khác mai mối.

  • Ngoại giao nam mạng tuổi Mậu Dần

Về phương diện đi xa hay xuất hành thì lại khá tốt ra ngoài gặp được quý nhân giúp đỡ và có nhiều tin vui đưa tới.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1998

- Xông đất năm 2022: Tuổi hợp xông đất cho gia chủ Mậu Dần bao gồm các tuổi Đinh Hợi 2007, Canh Ngọ 1990, Canh Tuất 1970, Quý Dậu 1993. Đồng thời nên tránh các tuổi Nhâm Tý 1972, Kỷ Tỵ 1989 và Nhâm Thân 1992. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Bính Thân (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Mậu Dần năm 2022

3. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về mặt sao hạn

  • Tử vi nam 1998 năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi Mậu Dần mạng Thổ gặp hành Kim của nam 2022 là Sinh xuất: Xấu: Cơ bản tài chính hao tổn, sức khỏe cũng không tốt. 

- Theo ngũ hành cung phi: Bói tử vi tuổi mậu dần 2022 nam mạng cho hay Cung Phi người tuổi 1998 nam là Khôn (Thổ) gặp năm 2022 là Khôn  (Thổ ) là mối quan hệ Tương trợ: Tốt: Trong năm không có quá nhiều sự thay đổi cho công việc kinh doanh làm ăn. Được quý nhân giúp đỡ cho hoạt động kinh doanh buôn bán.

  • Tử vi 2022 nam 1998 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Mậu (Thổ) gặp can của năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Công việc theo đó nhiều khó khăn. Tuy nhiên khó khăn đều do tự bản thân tạo ra. Đầu tư nhiều vốn trong làm ăn là điều không nên.

- Theo địa chi: Địa chi của tuổi Dần gặp chi năm Dần là Thái Tuế: đây là năm tuổi nên công việc có nhiều sự thay đổi, đi lại di chuyển nhiều hoặc thay đổi về nơi ăn hoặc chốn ở.

  • Tứ trụ và vận niên tuổi Mậu Dần nam 2022

- Tứ Trụ: Thiên Hư, Địa Lợi: Đối với người nam tuổi Mậu Dần tuy bản mệnh cứng nhưng năm Nhâm Dần có thể không hợp thời. Bởi lẽ đó đầu năm dễ gặp phải nhiều khó khăn trong công việc, cơ bản không được sự hỗ trợ mà tự thân cố gắng.

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) - Tốt: Trong năm người tuổi này có được mối quan hệ bạn bè tốt nên được hỗ trợ nhiều. Xem bói tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng về công việc tiến triển theo chiều hướng tốt lên không ngừng. Tình cảm cũng tốt, thêm người thêm của. Tuy nhiên nếu không có sự khiêm nhường thì mọi thành quả không được bền.

Xem ngày tốt hợp tuổi  Mậu Dần năm 2022 nam mạng 

  • Xem tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng sao gì?

SAO: Kế Đô (Thổ Tinh)

Kế đô sao ấy dài đông

Chia tay đôi ngả không mong tao phùng

Tháng ba tháng chín bão bùng

Nhức tai đau óc khốn cùng xác thân

Dịch Nghĩa: Theo tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng Kế Đô là một trong những hung tinh có thể gây ra những bệnh tật, tang khó, buồn khổ suy nghĩ, thị phi hoặc gia đình gặp chuyện không may. Sao này xấu nhất vào tháng 3 và 9 theo lịch Âm lịch.

  • Tử vi nam mậu dần năm 2022 về sao hạn

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Luận gặp hạn này người tuổi Mậu Dần nam mạng không nên đi chơi xa vào đúng giờ Tuất, ngày Tuất vì dễ gặp chuyện buồn. Bên cạnh đó công việc gì cũng không được kết quả tốt mà dễ bỏ dở. Ngoài ra chú ý lời ăn tiếng nói và trong họ sẽ có tang sự.

  • Lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng 

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc, Tuần, Quan Đới: Ý nghĩa của bộ sao là sức khỏe chủ về những thay đổi không tốt, phải lo lắng suy nghĩ nhiều. Gia đạo chú ý chuyện buồn đưa tới trong năm. 

Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Trong năm chủ về tới lui du lịch tâm linh cho nên công việc làm ăn chuyển tốt lên. Tuy nhiên sức khỏe cẩn thận có thể dễ bệnh tật ốm đau.

Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Xem bói tuổi mậu dần năm 2022 nam mạng thì y nghĩa về bộ sao là mối quan hệ ngoại giao không được tốt. Đặc biệt tình cảm của bạn bè hay người thân đối với người tuổi này không tốt. Theo đó công việc làm ăn cũng ảnh hưởng theo chiều hướng xấu đi.  

Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Bộ sao ý nghĩa công việc làm ăn cũng như tài chính của người tuổi này trong năm 2022 không được tốt. Bên cạnh luôn có người phá hoại. Tiền bạc phải chi tiêu nhiều khoản, đôi khi hao hụt không đủ chi tiêu phải vay nợ.

Kết luận lá số tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nam mạng: Người nam tuổi này trong năm Nhâm Dần có nhiều thay đổi về sức khỏe cũng như công việc. Tuy nhiên những thay đổi này chủ về bất lợi, nên dự định việc gì cũng khó đạt được như ý muốn. Hao tốn nhiều tiền bạc và gia đình không thuận hòa.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

4. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Trong tháng đầu năm, quý bạn tuổi 1998 nam mạng cùng gia đạo vui xuân nhưng có thể gặp một số vấn đề liên quan đến cửa quan cần hết sức cẩn thận.

Tháng 2: Những tin vui về tình duyên hay thêm người có thể đến trong gia đạo của người tuổi  Mậu Dần trong tháng này. Tình cảm của gia đình cũng tốt đẹp, hòa thuận và yêu thương.

Tháng 3: Xem bói tử vi Mậu Dần 2022 nam mạng đây là tháng người tuổi này có sự tiêu pha nhiều về mặt tiền bạc. Đó là những khoản chi tiêu cho công việc hoặc cho gia đình. Ngoài ra có thể sẽ thay đổi về chốn ở.

Tháng 4: Đây là tháng có lộc về phương diện ăn uống, người tuổi Mậu Dần nam lưu ý có thể bên cạnh luôn có người tìm cách phá hoại, cản trở công việc.

Tháng 5: Sức khỏe là điều cần hết sức chú ý trong tháng 5 Âm lịch đối với người nam tuổi này. Bởi dễ bị ốm đau, chuyển biến bệnh tình thậm chí còn phức tạp, cần có phương cách điều trị sớm.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng trong tháng này quý bạn đón nhiều lộc cho công việc làm ăn. Tuy nhiên cẩn thận gặp hạn về dao kéo hay hạn về sông nước.

Tháng 7: Mọi công việc kinh doanh làm ăn trong tháng này đều không được tốt. Sức khỏe cũng báo hiệu chuyển biến xấu với việc dễ bị ốm đau.

Tháng 8: Tình cảm của người sinh năm 1998 nam mạng tháng này không được tốt. Nảy sinh nhiều bất hòa về mặt quan điểm khiến cho tình cảm có thể dẫn tới mâu thuẫn hoặc tranh cãi.

Tháng 9: Theo tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng đây là tháng rất tốt cho những khởi đầu mới, đặc biệt là định hướng cho một việc làm ăn kinh doanh theo chiều hướng mới.

Tháng 10: Không nên có những dự tính phát triển thêm công việc trong tháng này. Đây là tháng chủ về những bất lợi nên mở mang phát triển đều không được tốt.

Tháng 11: Với sự hỗ trợ từ quý nhân nên công việc kinh doanh buôn bán của người tuổi 1998 nam mạng trong tháng 11 Âm lịch tốt đẹp và đón nhiều thành quả tích cực. Chú ý khó tránh gặp phải chuyện buồn.

Tháng 12: Tháng cuối cùng của năm vận mệnh tuổi mậu dần năm 2022 nam mạng về tiền bạc được hanh thông. Tình cảm của thành viên gia đình lại không được tốt, có nhiều chuyển biến không như ý muốn.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu tại công cụ dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Mậu Dần 1998 nam mạng năm 2022

  •  Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

- Không phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu hay Thái Tuế

  •  Gia chủ tuổi Mậu Dần làm nhà năm 2022 có tốt không?

- Không phạm hạn tuổi nào nên gia chủ sinh năm 1998 có thể tiến hành xây cất nhà cửa trong năm Nhâm Dần 2022 với nhiều điều may mắn, cát lợi.

6. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng theo mùa sinh 

- Mùa xuân: Đây là mùa chủ về hao khí đối với người nam tuổi Mậu Dần. Đó là sự hao hụt về mặt sức khỏe, công việc kinh doanh làm ăn không đạt kết quả như mong muốn. Tình cảm cũng bất lợi. Di chuyển đi lại trong năm cần cẩn trọng.

- Mùa hạ: Vận mệnh tuổi mậu dần năm 2022 nam mạng sinh vào mùa Hạ cũng chủ về hao khí nên làm việc gì cũng gặp nhiều vất vả. Tuy nhiên có thể đón tin vui về việc thêm người thêm của trong nhà vào những tháng của mùa này.

- Mùa thu: Mùa này là mùa Kim vượng, trong khi đó năm Nhâm Dần thuộc Kim nên không tốt cho sức khỏe. Người tuổi này có thể phải đối mặt với việc ốm đau liên miên. Tuy nhiên lại gặp nhiều may mắn về tiền bạc, bên cạnh đó còn được quý nhân giúp đỡ nên công việc hết sức thuận lợi. Phần tình cảm gia đình cẩn thận không được tốt.

- Mùa đông: Theo tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nam mạng là mùa Thủy vượng làm Thổ của bản mệnh bị yếu đi, trong khi đó năm là hành Kim. Cho nên mùa đông là mùa người tuổi 1998 Mậu Dần dễ bị ảnh hưởng không tốt công việc. Tình cảm bất lợi có thể bị chia cách. Tiền bạc chủ về hao tán.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi 1998 nam

Hóa giải hạn bằng kích hoạt vận may, cầu bình an: Trong ngày 18 âm lịch mỗi tháng Kỵ như tháng 1, tháng 3 hay 9 người tuổi Mậu Dần nam nên cúng lễ về hướng Tây. Chuẩn bị 21 ngọn đèn và bài vị giấy vàng. Trên bài vị có ghi dòng chữ “Thiên Vỉ Cung Phân Kế Đô tinh quân”. Đến 21 - 23 giờ tiến hành làm lễ và khấn cung thỉnh Thiên Đình Bảo vĩ cung Đại Thánh Thần vĩ Kế Đô Tinh quân vị tiền.

Kế - Đô tam cửu bi ai

Mười - tám ngày này, cờ vàng kéo ra

Hăm - hai ngọn đèn sáng lòa

Chánh Tây là hướng, lạy qua mặt trời

  • Dùng vật phẩm hợp tuổi Dần 1988 nam

Giảm bớt đi những sát khí của sao chiếu không tốt (Kế Đô) bằng cách dùng trang sức thuộc hành Kim giúp tiết khí. Nổi bật như các loại vòng bằng chất liệu bạc.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

 

Kết luận: Với những tín hiệu tốt về phương diện tình cảm trong tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nam mạng 1998 có thể đón được duyên lành như ý. Ngoài ra người tuổi này cần chú ý tới cách chi tiêu tránh sự hao tán khó kiểm soát. Công việc làm ăn không thuận lợi thì có thể chuẩn bị kỹ lưỡng và chọn thời điểm tốt nhất để tiến hành.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…