Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:31

Lá số tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022 nữ mạng #Chi tiết #Chính xác

Mục lục
 
Mục lục

[Đã cóCoi tử vi 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Luận giải tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng trong năm Nhâm Dần quý cô tuổi Mậu Dần được phúc tinh Thái Dương chiếu mệnh nên cuộc sống có nhiều may mắn, thuận lợi hơn người. Công việc làm ăn được thuận thành; hanh thông có nhiều tài lộc và tin vui đưa tới trong năm nay. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI MẬU DẦN 1998 NĂM 2022 NỮ MẠNG 

Nữ mạng Mậu Dần - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 26/25 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Thành đầu thổ

Cung phi - Tốn (Mộc)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Huỳnh Đế/xương con Cọp

[Đã có ⭐] Tử vi tuổi Mậu Dần 2023 nữ mạng

1. Tử vi tuổi mậu dần năm 2022 nữ mạng theo phong thủy

- Màu hợp tuổi Mậu Dần: màu vàng, màu đỏ

- Màu kỵ tuổi 1998: màu trắng và màu xanh

- Hướng xuất hành đầu năm: hướng Đông Nam để đón được Tài Thần hoặc hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

- Giờ tốt xuất hành:  khoảng từ 3 - 7 giờ sáng của ngày mùng 1

- Hạn tuổi cưới gả 2022: Năm nay cưới hỏi gặp nhiều may mắn

- Tuổi hợp làm ăn: Tuổi Giáp Tuất 1994 và tuổi Đinh Mão 1987

enlightenedXem thêm: Tử vi tuổi Mậu Dần 1998 năm 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-mau-dan-nam-2022-nu-mang-1998

2. Tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tài lộc tuổi Mậu Dần nữ

Năm nay quý cô tuổi Mậu Dần có lộc về tiền bạc, không phải vất vả kiếm tiền như những năm trước. Hơn nữa, đầu tư tiền bạc vào công việc làm ăn cũng được thuận lợi, chủ về có tài lộc đưa tới lại càng thêm hưng phát.

  • Sức khỏe nữ mạng tuổi 1998

Xem bói tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng cho biết sức khỏe kém, đề phòng bệnh về khí huyết. Quý cô Mậu Dần mang thai phải cẩn trọng chứng thiếu Mậu Dần đến suy nhược cơ thể, dễ sảy thai. Tốt nhất quý cô nên khám sức khỏe định kỳ và bổ sung thực phẩm bổ máu, giàu sắt và các loại vitamin.

  • Công việc nữ mạng tuổi Dần 1998

Công việc làm ăn của quý cô năm 2022 tương đối thuận lợi; ra ngoài cũng gặp chuyện vui may và có cơ hội mở mang thêm. Sự nghiệp thăng tiến nhờ gặp nhiều may mắn và có người nâng đỡ.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

  • Tình duyên, gia đạo tuổi Mậu Dần nữ

Quý cô sinh năm 1998 đã kết hôn năm Nhâm Dần sẽ đón tin về thêm người, chủ về thai hỷ. Tuy nhiên phải cẩn trọng sức khỏe kém và tình cảm vợ chồng không được như ý muốn; có chuyện gây xa cách.

Xem tử vi 2022 mậu dần nữ mạng đối với quý cô còn độc thân thì chuyện tình cảm không được như ý; có chuyện không may xảy ra gây mâu thuẫn, hiểu lầm hoặc có chuyện phiền lòng.

  • Ngoại giao nữ mạng tuổi Mậu Dần

Xuất hành đi xa hay ngoại giao quý cô cũng gặp chuyện may mắn; nếu gặp khó khăn cũng được người khác giới giúp đỡ, nhất là trong công việc. Tuy nhiên, quý cô cũng phải cẩn trọng chuyện muộn phiền, lắng lo suy nghĩ nhiều mà mất ngủ, mệt mỏi.

  • Xông đất mở hàng đầu năm tuổi 1998

- Xông đất năm 2022: : Luận tử vi nữ 1998 năm 2022 cho hay tuổi hợp xông đất cho gia chủ Mậu Dần bao gồm các tuổi Đinh Hợi 2007, Canh Ngọ 1990, Canh Tuất 1970, Quý Dậu 1993. Đồng thời nên tránh các tuổi Nhâm Tý 1972, Kỷ Tỵ 1989 và Nhâm Thân 1992. 

- Mở hàng đầu năm 2022: Tuổi Đinh Hợi là tuổi khai trương tốt nhất; thêm vào đó chủ cửa hàng nên tiến hành vào giờ Bính Thân (7-9h sáng) ngày mùng 8 tháng Giêng để đón nhiều cát lợi may mắn.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Mậu Dần năm 2022

3. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Tử vi nữ mậu dần 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Tiền bạc và sức khỏe hao tốn.

- Theo ngũ hành cung phi: Xem tử vi tuổi mậu dần nữ mạng năm 2022 cho hay Cung Phi tuổi Tốn (Mộc) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Khắc xuất: Trung bình: Công danh - sự nghiệp của quý cô đều phải tự mình giành lấy; không được anh em, bạn bè giúp đỡ; đề phòng mất cắp.

  • Tử vi mậu dần nữ 2022 theo thiên can - địa chi 

- Theo thiên can: Thiên can Mậu (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Tương Phá: Cuộc sống có thể gặp một vài khó khăn không mong muốn, đều do bản thân tự gây ra; không nên đầu tư tiền bạc vào làm ăn.

- Theo địa chi: Chi Dần: Địa chi tuổi Dần gặp năm Dần là Thái Tuế “Năm Tuổi”: Năm nay công việc làm ăn của quý cô có nhiều chuyển biến; đi lại nhiều hoặc thay đổi nơi ăn chốn ở.

  • Tứ trụ và vận niên 2022 tuổi Mậu Dần nữ

- Tứ Trụ - Thiên Thuận, Địa Sinh (Trung bình): Làm ăn nếu gặp khó khăn cũng có quý nhân giúp đỡ mà được thuận lợi. Tuy nhiên tử vi tuổi mậu dần 1998 nữ mạng năm 2022 về phương diện tình cảm gia đình và sức khỏe của quý cô không được tốt, chủ về có nhiều chuyện không may, rối ren dẫn tới suy nghĩ nhiều mà hao nhược thân thể.

- Vận niên: Dương Hồi Ngàn (Dê về suối) - Tốt: Hình ảnh dê về rừng hoa cỏ tươi tốt, nước suối trong lành tha hồ thưởng thức, thỏa chí tang bồng báo hiệu năm mới nhiều may mắn. Theo tử vi tuổi mậu dần năm 2022 nữ mạng cho biết công việc làm ăn có nhiều cơ hội tốt; bán buôn được dịp phát tài; kết giao được nhiều bạn tốt. Trong gia đình quý cô có nhiều tin vui đưa tới, chủ về thêm người thêm của. Để được lâu bền thì nên sống khiêm nhường, thủy chung, kiềm chế bản thân và quản lý tiền bạc cẩn trọng, đề phòng trộm cắp.

Xem ngày tốt hợp tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng 

  • Xem tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng sao gì?

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Theo tử vi Mậu Dần 2022 nữ mạng trong cuộc sống của quý cô được Thái Dương chiếu mệnh có nhiều chuyện vui đưa tới, được bạn bè giúp đỡ về tiền bạc, công việc thuận lợi. Nếu mang thai trong năm nay thì sức khỏe cũng được tốt, mẹ con bình an, sinh ra được đứa bé mạnh khỏe, duyên dáng mỹ miều. Quý cô còn độc thân cũng có nhiều tin vui trong chuyện tình cảm, có thể thành thân trong năm 2022. Sao này xấu nhất hai tháng 6 và 10 âm lịch, đề phòng tai ách hoặc đau ốm.

  • Tử vi nữ sinh năm 1998 năm 2022 về sao hạn

HẠN: Địa Võng (Xấu): 

Địa Võng nhiều nỗi buồn than.

Lời ăn tiếng nói xanh đoan rầy rà

Ðịa Võng hạn cũng không xong

Như cá mắc lưới giữa dòng chẳng may 

Dịch nghĩa: Luận tử vi nữ 1998 năm 2022 hạn Địa Võng kỵ xuất ngày ngày Tuất, giờ Tuất sẽ mang lại chuyện buồn, thi phi không đáng có. Quý cô nên chú ý lời ăn tiếng nói, đề phòng chuyện tang gia trong họ hàng; công việc ách tắc có thể bỏ dở giữa chừng.

  • Lá số tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng 

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Thai, Đường Phù , Tuần, Hỷ Thần , Thiên Khốc, Tang Môn , Thiên La: Quý cô cẩn trọng sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh phụ khoa, khí huyết lưu thông kém hay suy nghĩ nhiều sinh mất ngủ.

Cung Xung chiếu: Đế Vượng , Địa Võng, Hoa Cái , Bạch Hổ, Thiên Quan : Theo tử vi Mậu Dần 2022 nữ mạng bộ sao chủ về thường lưu tới nơi tâm linh; công việc làm ăn muốn phát vượng phải đến đền phủ lễ bái; tuy nhiên sức khỏe kém.

Cung Nhị hợp: Suy, Thiên Trù , Long Đức, Thanh Long , Phá Toái: Chủ về được người thân, bạn bè giúp đỡ tuy nhiên đề phòng có người đứng sau phá hoại mà sinh chuyện cản trở.

Cung Tam hợp: Quan Đới, Điếu Khách , Giải Thần, Phượng Các , Kình Dương, Bệnh , Thiên Mã, Tuế Phá , Tiểu Hao, Thiên Hư : Cẩn trọng công việc làm ăn không được tốt do có người phá hoại; tài chính gặp nhiều bất lợi - tiền bạc hao tán, chi tiêu nhiều và đôi khi phải đi vay nợ.

Kết luận lá số tử vi tuổi dần 1998 năm 2022 nữ mạng:  Báo hiệu là một năm nhiều may mắn, thuận lợi với quý cô tuổi Mậu Dần; công việc làm ăn có chuyển biến tốt; tiền bạc sung tung cuộc sống không phải vất vả; ngoại giao cũng gặp nhiều chuyện vui may. Tuy nhiên, chú ý sức khỏe của quý cô năm nay không tốt; đề phòng bệnh do khí huyết lưu thông kém; nếu mang thai càng phải thận trọng hơn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

4. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng giêng cuộc sống của quý cô tuổi Mậu Dần tương đối thuận lợi, mọi sự hanh thông. Tuy nhiên, xuất hành ra ngoài hay đi lại phải cẩn trọng đề phòng chuyện cửa quan, rắc rối bất lợi.

Tháng 2: Công việc làm ăn của quý cô sinh năm 1998 tháng này có nhiều chuyển biến tích cực; có nhiều chuyện vui may đưa tới. Tuy nhiên, trước mỗi cơ hội quý cô cũng nên suy xét kỹ tránh tình trạng “tham bát bỏ mâm”.

Tháng 3: Luận tử vi 2022 mậu dần nữ mạng dự báo trong tháng này quý cô có thể sẽ cần thay đổi nơi chốn ăn ở. Tuy nhiên đi lại xe cộ phải cẩn trọng đề phòng nạn tai bất ngờ mà sinh chuyện cản trở hoặc ảnh hưởng xấu tới sức khỏe. 

Tháng 4: Tháng 4 âm lịch quý cô tuổi Mậu Dần có nhiều tài lộc đưa tới, tiền bạc hoạnh phát. Tuy nhiên, chú ý đề phòng có người phá hoại công việc mà gặp khó khăn, cản trở.

Tháng 5: Cuộc sống, công việc, sức khỏe và tình cảm của quý cô sinh năm 1998 tháng này ổn định, không có gì thay đổi. Tuy nhiên, về phương diện sức khỏe quý cô nên chú ý bổ sung dinh dưỡng, đề phòng bệnh thiếu máu.

Tháng 6:  Theo tử vi tuổi Dần 1998 năm 2022 nữ mạng tháng 6 báo hiệu một tháng mới đắc tài sai lộc; mang tới cho quý cô nhiều chuyện vui may trên phương diện tài chính. Đây cũng là thời điểm tốt trong năm để quý cô xuống tiền đầu tư cho công việc.

Tháng 7: Tháng 7 quý cô phải chú ý xuất hành đi xa không thuận, gặp nhiều cản trở, công việc cũng không đạt được kết quả như mong muốn. Tốt nhất nên hạn chế đi lại hoặc công tác trong tháng này. 

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng tháng này công việc làm ăn của quý cô có thể gặp khó khăn do có kẻ xấu ám hại; hơn nữa chuyện tình cảm gia đình cũng không tốt, có chuyện cãi vã, hiểu lầm hoặc trong gia đình thiếu đi hòa khí.

Tháng 9: Ra ngoài cần chú ý lời ăn tiếng nói, cử chỉ hành động đề phòng chuyện thị phi đưa tới hay có người nói xấu sau lưng. Tháng này tiền bạc của quý cô cũng có sự tiêu pha, hao tán nhiều vào cuộc sống.

Tháng 10: Xem bói tử vi nữ 1998 năm 2022 trong gia đình có chuyện vui may đưa tới, như thêm thành viên trong gia đình. Do đó, đời sống tinh thần của quý cô cũng có phần được cải thiện, tốt hơn tháng trước, chứng mất ngủ cũng thuyên giảm.

Tháng 11: Tình cảm gia đình kém, có sự lục đục hay hiểu nhầm giữa các thành viên. Do đó, mà sinh chuyện lo lắng nghĩ suy nhiều, quý cô có thể rơi vào tình trạng mất ngủ liên miên mà ảnh hưởng xấu tới sức khỏe.

Tháng 12:  Tháng củ mật tử vi nữ sinh năm 1998 năm 2022 dự báo quý cô có nhiều chuyện hanh thông, thuận lợi. Nếu gặp khó khăn hung hiểm cũng có thể dễ dàng hóa giải nhờ có người giúp đỡ, âm phù dương trợ. 

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Hạn tuổi Mậu Dần 1998 nữ mạng năm Nhâm Dần

  • Có phạm Hoang Ốc, Tam Tai, Kim Lâu, Thái Tuế không?

Đối với tuổi Mậu Dần thì trong năm nay không phạm Kim Lâu không phạm Tam tai và không bị Hoang ốc cho nên làm việc gì cũng không sợ bị ảnh hưởng.

  • Nữ tuổi Mậu Dần năm 2022 cưới được không?

Nữ sinh năm 1998 không phạm Kim Lâu nên năm nay là năm tốt có thể kết hôn

enlightenedXEM THÊM>> Xem Bói Ngày Sinh cho tất cả các tuổi trong 12 con giáp

6. Xem tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh 

Mùa xuân: Quý cô tuổi Mậu Dần sinh mùa xuân là lỗi mùa sinh; gặp năm Kim tương khắc bản mệnh lại càng xấu. Chủ về công việc làm ăn có sư thay đổi; tình cảm không được như mong muốn, sức khỏe yếu kém.

Mùa hạ: Xem tử vi Mậu Dần 2022 nữ mạng người sinh vào mùa Hạ thì chủ về hỏa vượng tương sinh cho bản mệnh tốt; năm 2022 bản mệnh lại sinh cho ngũ hành năm nên chú ý sức khỏe không tốt; công việc làm ăn có sự di chuyển, đi lại hoặc thay đổi nhiều. Trong gia đình có nhiều chuyện vui may đưa tới.

Mùa thu: Sinh vào mùa Thu thì kim vượng thổ suy mà năm Nhâm Dần có ngũ hành thuộc Kim cho nên bản mệnh càng bị hao tổn. Quý cô phải cẩn thận tiền bạc chi tiêu nhiều vào công việc, cuộc sống; tình cảm không được như ý, gia đình có chuyện lục đục hay vợ chồng bất hòa.

Mùa đông: Luận tử vi tuổi Mậu Dần nữ mạng năm 2022 sinh mùa đông Thủy vượng Thổ bị khắc chế; lại gặp năm Kim sinh suất với bản mệnh của quý cô nên trong năm nay mọi việc đều đi theo chiều hướng khác. Tình cảm gia đình có chuyện buồn đưa tới mà không được như ý.

Xem tuổi vợ chồng

7. Cách hóa giải vận hạn tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng

  • Cúng sao giải hạn tuổi Mậu Dần nữ mạng

Nhằm thu hút thêm phúc khí cho sao chiếu mệnh đầu năm quý cô nên làm lễ cầu lộc cầu tài; các tháng nên làm lễ dâng sao vào 21-23 giờ khuya ngày 27 âm lịch. Chuẩn bị 12 ngọn nến/đèn đặt hướng Đông và bài vị giấy vàng viết “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái - Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

  • Dùng vật phẩm phong thủy hợp tuổi 1988 nữ

Quý cô cũng có thể sử dụng vật phẩm, đá quý phong thủy thuộc hành Hỏa có màu đỏ, cam, tím, hồng để gia tăng cát khí cho sao Thái Dương như: đá mã não đỏ, thạch anh hồng, thạch anh tóc đỏ, ruby đỏ,... Ngoài ra tử vi tuổi mậu dần 1998 năm 2022 nữ mạng còn gợi ý sử dụng vật phẩm màu xanh lá thuộc hành Mộc tương sinh cho Hỏa tinh như: đá ruby xanh, ngọc lục bảo, ngọc Myanmar.

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Xem thêm Phong Thủy tuổi 1998 ngay tại: 

 

Kết luận:  Nhìn chung sau khi luận giải chi tiết tử vi tuổi Mậu Dần năm 2022 nữ mạng 1998 thấy rằng năm Nhâm Dần là một năm có nhiều chuyển biến tích cực với quý cô tuổi Mậu Dần nhất là trên phương diện tài chính và công danh - sự nghiệp. Tuy nhiên, quý cô chú ý sức khỏe không tốt, đề phòng bệnh thiếu máu hoặc do khí huyết lưu thông kém mà ra.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…