Nội dung

Thứ 6, 28/10/2022 - 16:16

[#1969] Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng Chi tiết nhất!

Mục lục
 
Mục lục

Xem ngay >> Tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Khái quát tổng quan: Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng dự báo về một năm có một số những bất lợi công việc cũng như cuộc sống của người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng. Đó là những bất lợi về công việc kinh doanh làm ăn, hoặc những thiếu hụt về tài chính. Trong năm này người nữ tuổi 1969 không nên đầu tư phát triển các công việc kinh doanh. Bởi vậy nếu có dự định công việc gì cũng nên có sự suy tính xem xét kỹ lưỡng. Sức khỏe năm này cần chú ý bệnh về huyết áp, hoặc có thể ăn uống không được tốt. Ngoài ra chuyện buồn phiền có thể đưa tới. Mời quý bạn xem phần luận giải chi tiết về tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 ngay dưới đây.

enlightenedXem tử vi năm mới cho bạn bè và người thân tại [TỬ VI NĂM 2022] đầy đủ chi tiết vận hạn cho từng tuổi.

TỬ VI TUỔI KỶ DẬU NĂM 2022 NỮ MẠNG 1969

Nữ mạng Kỷ Dậu -  Âm mạng

Tuổi Âm: 54 tuổi/Tuổi Dương; 53 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Trạch Thổ (đất nền nhà)

Cung phi: Khôn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - Con nhà Huỳnh Ðế – Quan lộc

Tướng xương - Xương con gà, tướng tinh con thỏ

[Xem ngay] Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2023 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Người tuổi này mạng Thổ  gặp năm Kim là Sinh xuất: Xấu: Năm Nhâm Dần tốn kém tiền bạc, sức khỏe không tốt.

- Cung Phi của tuổi 1969 nữ mạng Khôn  (Thổ) gặp Năm 2022 Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Đây là năm không có quá nhiều sự thay đổi cho việc làm ăn. Bên cạnh đó còn được giúp sức trong công việc kinh doanh từ quý nhân.

Nếu bạn là nam vui lòng xem bài viết: Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nam mạng 1969

tu-vi-tuoi-ky-dau-nam-2022-nu-mang-1969

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo can chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi Kỷ (Thổ) gặp năm Nhâm (Thủy) là Bình Hòa: Làm ăn kinh doanh trong năm này ở mức bình thường. Có làm ra được tiền bạc nhưng chỉ đủ cho chi tiêu của gia đình.

- Theo địa chi: Địa chi tuổi Dậu gặp năm Dần là Bình Hòa: Đây là năm không có thay đổi công việc làm ăn. Tiền bạc kiếm ra chỉ đủ cho những tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm:  Những hướng xuất hành tốt đầu năm của tuổi 1969 Kỷ Dậu nữ mạng là Đông Nam (đón được Tài Thần) và hướng Tây Bắc (nghênh đón Hỷ Thân). Thời gian xuất hành tốt vào khoảng 3 - 7 giờ sáng.

Xem ngày tốt hợp tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng 

Lá số tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng

- Cung mệnh (Cung tiểu Vận):  Thiên Trù, Thanh Long, Long Đức, Phá Toái, Suy: Bộ sao này chủ về làm ăn trong năm cẩn trọng có thể bị người khác quấy phá. Sức khỏe cũng không tốt, bệnh tật hay ốm đau khó tránh.

- Cung Xung chiếu:Thiên Khôi, Thiếu Dương, Đào Hoa, Thiên Không, Tướng Quân, Dưỡng, Triệt: Bói tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ năm 2022 độ sao này báo hiệu năm Nhâm Dần đối với người tuổi này mọi việc có được sự giúp đỡ của quý nhân. Đau ốm hay bệnh tật cũng không cần lo nghĩ nhiều vì nhanh chóng khỏi bệnh.

- Cung Nhị hợp: Đường Phù, Hỷ Thần, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Thai: Trong gia đình chuyện buồn có thể đưa tới, cẩn thận có chuyện tang sự.

- Cung Tam hợp: Hồng Loan, Trực Phù, Quả Tú, Phục Binh, Mộc Dục, Thiếu  Âm , Thiên Việt, Cô Thần, Phi Liêm, Tuyệt: Khi xem tử vi tuổi Kỷ Dậu 2022 nữ mạng chú ý công việc làm ăn có thể bị phá hoại. Tiền bạc trong năm khó kiếm, bất lợi về tài chính.

Kết luận: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng thì năm Nhâm Dần là một năm có nhiều điều tốt và xấu đan xen trong cuộc sống của người nữ tuổi 1969. Công việc không nên có sự mở mang thêm. Tiền bạc hư hao nhiều khoản. Cẩn thận luôn có người phá hoại công việc. Xuất hành trong năm nay cũng gặp nhiều điều bất lợi và có chuyện buồn đưa tới.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 về các phương diện

Tử vi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Trong năm tiền bạc chủ về thiếu thốn, lại có sự tiêu pha nhiều cho công việc và cuộc sống. Năm này xuất tiền để làm ăn cần tính toán kỹ lưỡng vì khó thu hồi lại.

Tử vi tuổi Dậu 1969 nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của người tuổi Kỷ Dậu 1969 nữ mạng trong năm không tốt, nhất là bệnh tiêu hóa. Ngoài ra còn có thể ăn uống không tốt.

Tử vi 1969 nữ mạng 2022 về công việc làm ăn

Công việc làm ăn tiến triển không tốt trong năm này. Nếu thay đổi công việc làm ăn có thể gặp chuyện bất lợi.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Kỷ Dậu năm 2022

Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng 2022 về tình duyên/Gia đạo 

Chú ý tình cảm của gia đình năm này cũng không được hòa thuận và yên ấm như ý muốn. Chuyện buồn phiền có thể đưa tới, cẩn thận tang sự.

Tử vi tuổi nữ Kỷ Dậu năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Các công việc liên quan đến ngoại giao trong năm đều bất lợi. Xuất hành cũng không được kết quả như ý muốn.

Xem bói chứng minh thư nhân dân

Xem tuổi kết hôn giúp hạnh phúc lứa đôi

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Tháng đầu năm cùng gia đình đón xuân năm mới, người tuổi này chú ý tình cảm của thành viên gia đình không tốt, thiếu hòa khí, có thể gặp phải chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 2: Mọi việc tiến triển trong tháng 2 Âm lịch bình thường. Đây là tháng nếu xuất hành đi xa có thể không được lợi, cần hết sức lưu ý.

Tháng 3: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 trong nhà tháng này có tin vui đưa tới. Bên cạnh đó công việc kinh doanh làm ăn cũng có nhiều điều may mắn. Có thể tận dụng thời cơ thuận lợi của tháng này để triển khai những công việc theo dự định.

Tháng 4: Những người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng trong tháng này không nên xuất hành đi xa. Bởi xuất hành đi xa chủ về không được kết quả tốt như ý muốn, bên cạnh đó sức khỏe còn không tốt, có thể dễ đau ốm.

Tháng 5: Công việc làm ăn tháng 5 Âm lịch chủ về không được thuận lợi. Đó có thể là do người khác luôn tìm cách quấy phá.

Tháng 6: Chú ý vấn đề về sức khỏe của những người tuổi Quý Dậu 1969 nữ mạng trong tháng này. Chuyện buồn trong nhà có thể đưa tới.

Tháng 7: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng ây là tháng công việc kinh doanh làm ăn của người nữ mạng tuổi này tương đối tốt. Hơn nữa lại có lộc đưa tới nên phương diện tiền bạc tài chính được lợi, hanh thông và suôn sẻ.

Tháng 8: Trái ngược với tháng 7 thì tháng 8 Âm lịch không nên đầu tư cho công việc làm ăn. Nếu đầu tư cho công việc làm ăn trong tháng này thì có thể phải đối mặt với không ít những khó khăn trở ngại.

Tháng 9: Tháng này công việc làm ăn của người tuổi này nữ mạng bình thường và duy trì ở mức tương đối ổn định. Tuy nhiên chú ý về tình cảm của gia đình không được tốt.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi dậu 1969 năm 2022 nữ mạng tiền bạc trong tháng 10 Âm lịch chủ về sự hư hao nhiều. Đó là các khoản chi cho công việc kinh doanh. Bên cạnh đó là chú ý về chuyện thị phi có thể đưa tới.

Tháng 11: Đây là tháng được âm phù và dương trợ theo đó các công việc đều tiến triển theo chiều hướng tốt. Làm việc gì cũng đón được nhiều điều thuận lợi và vận may đưa tới.

Tháng 12: Tháng cuối của năm Nhâm Dần không phải là tháng tốt của những người tuổi này. Có thể chuyện buồn đưa tới và người già trong nhà dễ bị bệnh tật.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới nhất ngay sau đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 về tứ trụ

Thiên Hư, Địa Sinh: Trong năm sức khỏe của người sinh năm 1969 nữ mạng không tốt, khi ra ngoài làm ăn bị hao tán nhiều tiền bạc. Năm này không nên đầu tư tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Tuy nhiên gia đình đón được tin vui đưa tới. Cẩn thận về bệnh huyết áp hoặc máu huyết.

Tử vi tuổi Dậu 1969 nữ mạng năm 2022 về sao chiếu mệnh

SAO: Thủy Diệu (Thủy Tinh)

Thủy diệu ray rứt muộn phiền

Gia đình tan tác rối ren không ngừng

Tháng tư tháng tám coi chừng

Họ hàng nội ngoại lệ rưng chia lìa

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ năm 2022 đây là sao chiếu mệnh chủ về tài lộc và chuyện hỷ sự trong gia đạo. Bởi vậy năm Nhâm Dần người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng có thể có chuyện vui gia đạo đưa tới. Tuy nhiên sao chiếu này kỵ nhất trong những tháng như tháng 4 và tháng 8 Âm lịch. Tại tháng xấu cẩn thận gặp chuyện thị phi, lời đàm tiếu sau lưng hay khẩu thiệt tổn hại nhiều về của cải.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng về sao hạn

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Dịch nghĩa: Gặp hạn này cẩn thận sự hao tốn về tiền của. Ngoài ra còn dễ đau ốm và bệnh tật. Trong năm người tuổi 1969 nữ mạng cẩn thận di chuyển xe cộ và không nên khai thác lâm sản.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022 về vận niên

Vận niên: Kê giáp Viên (Gà về vườn), tốt: Ý nghĩa của vận niên này là được bao bọc bởi người thân. Đây là vận niên có lợi cho tuổi trẻ, thể hiện cơ hội tốt để phấn đấu.

Tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo hạn tuổi

Hoang ốc: Tam Địa Sát: Gặp hạn này nếu làm nhà thì người nữ tuổi Kỷ Dậu làm nhà có thể gặp điều xấu, có thể là bệnh tật khó chữa hoặc sự hao tán về tiền bạc.

enlightenedTHÔNG BÁO: Quý bạn có thể xem Tử vi của mình ngày hôm nay tại: Xem bói ngày sinh

Cách hóa giải vận hạn tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1969 nữ mạng 2022

Dâng sớ giải hạn: Cầu bình an vào đầu năm, mỗi tháng đặc biệt tháng kỵ là tháng 4, tháng 8 người tuổi 1969 nữ mạng nên làm lễ giải hạn vào khoảng 21 - 23 giờ của ngày 21 Âm lịch. Chuẩn bị bài vị giấy đen, 7 ngọn đèn và lạy về hướng Bắc. Trên bài vị có ghi  “Bắc Phương Nhâm Quý Thủy Đức Tinh Quân”. Sau đó khấn cung thỉnh Thiên Đình Thủy Đức Kim nữ cung Đại Thánh , Bắc phương Nhâm Quý Thủy Đức Thủy Diệu Tinh Quân vị Tiền

Thủy Diệu sao ấy chẳng hay

Hai - mốt nhằm ngày ta cúng để xui

Tháng tư ,tháng tám ngậm ngùi

Đèn thời bảy ngọn, Bắc phương cúng rày

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng

Tăng cường thêm những cát khí của sao tốt chiếu mệnh: Sao chiếu mệnh Thủy Diệu có ngũ hành thuộc Thủy, là sao chủ về tài lộc. Để tăng cường cát khí của sao thì sử dụng trang sức có màu xanh dương hay màu đen như đá thanh kim xanh, thạch anh đen,... Bên cạnh đó có thể dùng trang sức màu trắng thuộc hành Kim như thạch anh trắng.

Ngoài ra, quý bạn có thể tìm hiểu về vận hạn tử vi của mình qua bói số điện thoại chi tiết tại: Bói số điện thoại

Chọn tuổi hợp tử vi tuổi Dậu 1969 năm 2022 nữ mạng

Lựa chọn tuổi hợp làm ăn: Năm 2022 người nữ tuổi này kết hợp làm ăn với những người hợp tuổi sinh năm 1965 hoặc 1979. 

Dùng màu hợp tử vi tuổi Kỷ Dậu nữ mạng năm 2022

Các màu sắc hợp mệnh là màu đỏ, màu vàng. Tránh sử dụng màu kỵ với bản mệnh trong năm như màu đen, trắng.

Xem tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đây là mùa Mộc vượng nên những người tuổi Kỷ Dậu nữ mạng sinh vào mùa này là lỗi sinh. Năm Nhâm Dần Kim là sinh xuất với bản mệnh. Công việc trong năm Nhâm Dần cũng như sức khỏe của người nữ tuổi này đều không được tốt, cẩn thận chuyện buồn trong gia đình đưa tới. 

- Mùa hạ: Theo tử vi 1969 nữ mạng 2022 mùa sinh này là mùa Hỏa vượng thuận mùa sinh với người tuổi này nữ mạng. Năm Nhâm Dần tương sinh với mùa sinh. Điều này thể hiện năm nay có nhiều tin vui đưa tới về hỷ tín, thêm con cháu ở trong gia đình. Ngoài ra, xuất hiện nhiều cơ hội đầu tư tiền bạc cho kinh doanh làm ăn.

- Mùa Thu: Xem bói tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng đay là mùa Kim vượng, năm 2022 cũng thuộc Kim nên chủ về sinh xuất. Theo đó sức khỏe của người nữ sinh năm Kỷ Dậu không được tốt. Công việc có nhiều thay đổi nhưng cơ bản không được như ý muốn. Chuyện buồn trong nhà đưa tới. 

- Mùa đông: Người tuổi này nếu sinh vào mùa Đông cũng là lỗi mùa sinh. Năm Nhâm Dần tình cảm vợ chồng không thuận lợi, nhiều chuyện bất hòa xảy ra. Kiếm tiền bạc cũng gặp không ít khó khăn. Sức khỏe kém đi và đề phòng chuyện thị phi.

Kết luận: Trên đây là những tổng quan về tử vi tuổi Kỷ Dậu năm 2022 nữ mạng 1969. Dựa vào những thông tin này, người nữ tuổi Kỷ Dậu có thể đoán biết trước được những bất lợi, khó khăn cũng như phương thức hóa giải phù hợp để chủ động cho một năm với nhiều công việc tiến triển toại ý nguyện.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…