Thứ 6, 28/10/2022 - 16:44

Luận giải tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng #1974

 

Xem ngay >> Xem tử vi năm 2023 mới nhất ✅

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 1974 dự báo một năm có nhiều bất lợi về tài chính cho người tuổi này. Có thể phải tiêu pha nhiều khoản cho những công việc khác nhau. Công việc làm ăn của người nam tuổi này cũng không được tốt, dễ có nhiều thay đổi nhưng lại ít thay đổi tích cực mà đa phần thay đổi theo chiều hướng tiêu cực. Về gia đạo thì đây cũng không phải là năm tốt cho mối quan hệ trong gia đạo của người tuổi này.

Chuyện buồn phiền có thể đưa tới bất kỳ lúc nào hoặc vợ chồng nảy sinh những mâu thuẫn, cãi vã do những bất đồng trong nhiều việc. Để xem chi tiết hơn những phân tích về các phương diện mời quý bạn tham khảo những luận giải tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 từ chuyên gia của chúng tôi dưới đây:

Dưới đây là những nội dung về xem tử vi 2022 của 12 con giáp từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Giáp Dần 1974

TỬ VI TUỔI GIÁP DẦN 1974 NĂM 2022 NAM MẠNG

Nam mạng Giáp Dần-  Dương mạng

Tuổi Âm: 49 tuổi/ Tuổi Dương: 48 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Ðại Khê Thuỷ

Cung phi: Cấn ( Hành Thổ)

Tướng tinh - con nhà Hắc Ðế – Phú quý.

Tướng xương - Xương con chuột, tướng tinh con rắn

Xem vận mệnh mới cập nhật: Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2023 nam mạng

Xem tử vi nam 1974 năm 2022 theo ngũ hành bản mệnh

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Thủy của người tuổi Giáp Dần gặp năm có ngũ hành Kim là Tương Sinh: Tốt: Chủ về công việc trong năm cơ hội sinh tài lộc và hanh thông. Được quý nhân giúp đỡ nên may mắn vô cùng.

- Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi của tuổi 1974 nam là Cấn  (Thổ ) gặp năm Nhâm Dần 2022 là Khôn  (Thổ ) là Tương trợ: Tốt: Công việc làm ăn ít có sự thay đổi, quý nhân giúp sức nên kinh doanh hanh thông thuận lợi.

Xem thêm: Tử vi tuổi Giáp Dần nữ mạng 1974 

tu-vi-tuoi-giap-dan-nam-2022-nam-mang-1974

Tử vi tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Giáp (Mộc) gặp can Nhâm của năm (Thủy) là Bình Hòa: Làm việc gì cũng ở mức trung bình, tiền bạc làm ra đủ các khoản cho chi tiêu gia đình.

- Xem tử vi tuổi 1974 năm 2022 nam mạng theo địa chi: Địa chi của tuổi Dần gặp chi năm là Dần: Thái Tuế: dự báo một năm công việc kinh doanh làm ăn có sự biến động, thay đổi chốn ở hoặc đi lại nhiều.

- Theo sao chiếu mệnh: Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

- Theo hạn tuổi tử vi tuổi giáp dần năm 2022 nam mạng:

Sao hạn năm 2022: Hạn: Toán Tận: Trở ngại, va vấp xe cộ, hao tài tốn của

Hạn theo tuổi: Bình Hòa

- Theo vận niên: Vận niên: Long Đắc Vũ (Rồng gặp mây): Tốt

- Hướng tốt xuất hành đầu năm theo tử vi tuổi dần 1974 nam mạng năm 2022: Mùng 1 Tết vào khoảng từ 23 giờ tới 1 giờ sáng hoặc khung giờ chiều từ 15 - 17 giờ, người tuổi này xuất hành nghênh tiếp Tài Thần nếu di chuyển hướng Đông Nam, còn đón Hỷ Thần nếu di chuyển theo hướng Tây Bắc.

Xem ngày tốt hợp tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 

Lá số tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng

- Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đường Phù, Tấu Thư, Tang Môn, Thiên La, Thiên Khốc,Tuần, Quan Đới: Bộ sao ý nghĩa về năm này gia đạo có chuyện phiền muộn đưa tới. Sức khỏe trong năm cũng không có tín hiệu tích cực, có thể sẽ phải suy nghĩ nhiều. 

- Cung Xung chiếu: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ: Xem bói tử vi nam 1974 năm 2022 bộ sao chủ về trong năm nên tới những nơi tâm linh đền phủ sẽ được phù hộ cho công việc làm ăn thuận lợi. Sức khỏe có thể không được tốt nên chú ý cẩn thận

- Cung Nhị hợp: Thiên Trù, Long Đức, Phá Toái, Phục Binh, Tử: Bộ sao chủ về công việc kinh doanh buôn bán trong năm không được tốt do ảnh hưởng của mối quan hệ của người tuổi này với đối tác, bạn bè và người thân không được tốt.  

- Cung Tam hợp: Phượng Các, Giải Thần, Thiên Mã, Đại Hao, Tuế Phá, Thiên Hư, Bệnh, Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Dựa vào tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 thấy rằng bộ sao này là công việc có sự phá hoại nên chuyển biến không tốt lắm. Bất lợi về phương diện tài chính. Trong năm chi tiêu nhiều khoản, đôi khi còn túng thiếu.

Kết luận: Bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng 2022 đối với người tuổi này trong năm Nhâm Dần cuộc sống chuyển biến không tốt, tiền bạc kiếm ra nhiều nhưng lại chi tiêu nhiều hơn. Tình cảm của người thân trong nhà không được tốt, nảy sinh nhiều vấn đề mâu thuẫn.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về các phương diện

Bói tử vi tuổi Giáp Dần 2022 nam mạng về tài lộc

Đây là năm với phương diện tài chính không tốt cho người tuổi Giáp Dần 1974 nam mạng. Năm này tiền bạc hư hao nhiều, không nên đầu tư cho những kế hoạch phát triển kinh doanh trong năm này. Đầu năm tốt nhất nên mua sắm đồ cho gia đình.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Giáp Dần năm 2022 

Luận đoán tử vi nam 1974 năm 2022 về sức khỏe

Về phương diện sức khỏe trong năm đề phòng chuyển biến không được tốt. Các bệnh dễ gặp phải là bệnh thiếu máu, bệnh về tiêu hóa hoặc bệnh về huyết áp.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về công việc

Các công việc làm ăn của người tuổi này nhiều vấn đề trở ngại. Hơn nữa luôn có người quấy phá nên làm việc gì cũng lưu ý cẩn thận. Mở mang có thể gặp nhiều bất lợi.

Tử vi tuổi Dần 1974 nam mạng năm 2022 về gia đạo 

Tình cảm của thành viên trong nhà năm này chủ về hòa khí kém. Trong nhà có thẻ có tang sự hoặc buồn phiền đưa tới.

Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 về ngoại giao

Ngoại giao xuất hành không được tốt. Mọi mối quan hệ ngoại giao của người sinh năm 1974 nam mạng sẽ ảnh hưởng xấu đi. Xuất hành đi xa bất lợi hoặc nhiều chuyện thị phi.

Xem bói theo biển số xe nói lên điều gì

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo 12 tháng

Tháng 1: Vui xuân đầu năm người tuổi Giáp Dần nam mạng lưu ý có thể sức khỏe nhiều chuyển biến không được tốt, bệnh tật hay tình trạng ốm đau khó tránh.

Tháng 2: Đây là tháng tiêu hao nhiều về phương diện tiền bạc. Chủ yếu là các khoản chi cho công việc kinh doanh làm ăn hoặc những việc thiết yếu của cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Tháng 3: Theo tử vi nam 1974 năm 2022 công việc và sức khỏe của người nam tuổi này trong tháng 3 Âm lịch không được tốt. Dự tính công việc khó triển khai còn sức khỏe đề phòng bệnh liên quan đến xương khớp.

Tháng 4: Mối quan hệ của thành viên ở trong gia đạo tháng 4 Âm lịch không được tốt. Vợ chồng tình cảm không thuận.

Tháng 5: Tiền bạc trong tháng này có sự tiêu pha nhiều cho các công việc kinh doanh làm ăn. Cùng với đó tử vi 2022 tuổi giáp dần nam mạng cho hay dễ gặp thị phi nên cẩn thận trong mọi việc, đặc biệt về lời ăn tiếng nói. 

Tháng 6: Quý nhân giúp đỡ cho nên đây là tháng có thể tận dụng để phát triển những dự định về công việc làm ăn. Ngoài ra xuất hành cũng được lợi và được việc.

Tháng 7: Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng đây là tháng với nhiều bất lợi cho người sinh năm 1974 nam mạng. Cẩn trọng trong nhà có chuyện buồn phiền hoặc tang sự.

Tháng 8: Có sự phù âm và trợ dương cho nên đây là tháng bình an cũng như nhiều điều may mắn đối với những người tuổi này.

Tháng 9: Đón nhiều tin vui đưa đến trong tháng 9 Âm lịch người tuổi Giáp Dần nam mạng có hỷ sự trong gia đình hoặc tin vui thêm người của bạn bè hay anh em.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 kinh doanh làm ăn trong tháng này có nhiều lộc về tiền bạc. Theo đó có thể đầu tư và phát triển, tuy nhiên không kỳ vọng quá nhiều.

Tháng 11: Đây là tháng tiền bạc chủ về hư hao nhiều về phương diện tiền bạc. Di chuyển xe cộ cũng cần cẩn thận.

Tháng 12: Tháng cuối năm này người nam tuổi 1974 cẩn thận có người tìm cách gây cản trở hay phá hoại công việc, khiến cho công việc dự định khó đạt được.

Tham khảo thêm nội dung Tử vi các tuổi của 12 con giáp mới cập nhật tại công cụ Tử vi 2022 dưới đây:

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về sao hạn

Luận vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng

Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng 2022 về tứ trụ 

Thiên Hao, Địa Hao: Năm Nhâm Dần người tuổi 1974 nam không nên có sự đầu tư tiền bạc cho công việc vì tài lộc bị chống phá. Gia đạo cũng không được thuận. Đề phòng có thể bệnh nạn làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên nếu cố gắng sẽ có thể vượt qua được.

Tử vi nam 1974 năm 2022 về sao chiếu mệnh

Thái Bạch: Xấu: Hao tài, đau ốm

SAO: Thái Bạch (Kim Tinh)

Thái Bạch sao ấy khốn cùng

Làm ăn thua lỗ tứ tung thở dài

Tháng năm là tháng ách tai

Gia đình xáo trộn trong ngoài bất an

Giải Nghĩa: Theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng đây là sao chiếu mệnh xấu chủ về ảnh hưởng không tốt cho công việc kinh doanh. Gặp sao này bị tiểu nhân tìm cách phá quấy, tiền bạc hao hụt nhiều. Đặc biệt xấu vào tháng 2 tháng 5 hoặc tháng 8 (theo âm lịch)

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 về sao hạn theo năm 

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Luận tử vi nam 1974 năm 2022 gặp phải hạn Toán Tận người nam sinh năm Giáp Dần đề phòng nguy hiểm di chuyển xe cộ, hoặc bệnh tật ốm đau. Ngoài ra cũng có thể hao tài tốn của. Chú ý không khai thác lâm sản.

Tử vi Giáp Dần nam mạng năm 2022 về vận niên (tốt)

Vận niên: Long ngộ Vân (Rồng gặp mây) tốt: Với vận niên này người tuổi Giáp Dần nam may mắn trong nhiều công việc. Tuy nhiên vận niên này cũng dự báo về cuộc sống nhiều thay đổi, có thể thay đổi lên cũng có thể xuống còn tùy vào thời vận. Tốt nhất luôn giữ tâm thiện lành, biết họa mà lùi thì thúc đẩy việc thay đổi chiều hướng tiến lên.

Tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng về hạn tuổi

Đây là năm không lo ngại việc gì vì không phạm phải hạn về Tam Tai cũng gặp hạn Kim Lâu hay hạn Hoang Ốc.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi 1974 nam mạng 2022

Cầu an đầu năm và ngày tốt trong tháng: Vào khoảng giờ từ 21 -23 giờ mỗi rằm hàng tháng người tuổi 1974 nam có thể tiến hành thắp lên 15 ngọn đèn và làm lễ về hướng Tây. Chuẩn bị bài vị có giấy màu trắng và dòng chữ “Tây Phương Canh Tân Kim Đức Tinh Quân”. Rồi tiếp đó, khấn cung thỉnh Thiên đình Hạc Linh cung Đại Thánh Kim Đức Thái Bạch tinh quân vị tiền

Thái bạch hạn tháng năm chau mày

Bi ai, tang khó, tán tài, ốm đau

Ngày rằm cờ tráng lá màu

Đèn thời tám ngọn lạy vào hướng Tây

Dùng vật phẩm phong thủy theo tử vi nam 1974 năm 2022

Hóa giải sát khí của sao Thái Bạch bằng cách đây là sao hành Kim để tiết khí dùng vật phẩm thuộc hành Thủy như trang sức có màu xanh dương hoặc đá quý có màu đen.

Chọn tuổi hợp theo tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 

Hùn hạp làm ăn với người hợp với tuổi Giáp Dần: Những người tuổi 1959 và tuổi 1974 là những tuổi tốt nhất có thể đem lại những kết hợp tốt đẹp trong công việc trong năm Nhâm Dần của người tuổi này. 

Dùng màu hợp theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng 2022

Sử dụng nhiều hơn màu sắc hợp mệnh như màu đen và màu trắng. Ngoài ra tránh dùng màu kỵ như đỏ hay màu vàng.

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Xem tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Đây là mùa sinh xuất đối với người tuổi 1974 nam mạng xét về mối quan hệ ngũ hành. Tuy nhiên năm Nhâm Dần ngũ hành Kim lại tương sinh với bản mệnh của người tuổi này nên có sự cân bằng và không bị hụt khí. Điều này dẫn tới công việc kinh doanh thay đổi tốt hơn và mua sắm đồ vật trong nhà.

- Mùa hạ: Theo tử vi nam 1974 năm 2022 mùa hạ là mùa vượng Hỏa nên Thủy khô còn Kim thì bị khắc. Bởi vậy tiền bạc đề phòng sự hao tán. Kinh doanh làm ăn trong mùa này bất lợi nhiều về chuyện tiền bạc. Sẽ phải di chuyển nhiều cho công việc.

- Mùa thu: Mùa này Kim vượng nên sinh ra cho bản mệnh Thủy. Hơn nữa năm 2022 hành Kim nên bổ trợ rất tốt cho người tuổi này. Tiền bạc tuy có sự tiêu pha nhiều nhưng khoản tiêu pha đó giúp ích cho gia đình. Các công việc cát lợi không phải quá vất vả. Tin vui gia đạo đưa tới.

- Mùa đông: Theo tử vi tuổi Giáp Dần nam mạng năm 2022 đây là mùa có Thủy vượng tương trợ tốt cho bản mệnh của người tuổi Giáp Dần nam mạng, kết hợp với năm Kim làm Thủy đang vượng càng thêm vượng. Từ đó dẫn tới những ảnh hưởng không tốt sức khỏe, tiền bạc hao tán. Tình cảm của gia đạo khó được an yên và hòa thuận.

Tuổi Giáp Dần 1974 hợp làm ăn với tuổi nào ?

Xem tuổi Giáp Dần 1974 mua nhà năm 2022 có tốt không ?

Xem tuổi Giáp Dần 1974 làm nhà năm 2022 có tốt không ?

Kết luận: Thông tin phân luận về tử vi tuổi Giáp Dần năm 2022 nam mạng 1974 trên đây có thể dễ dàng nhận thấy người tuổi có một năm chủ về nhiều bất lợi. Tuy nhiên những bất lợi này có thể cải biến nếu quý bạn biết lựa chọn thời điểm tốt để triển khai công việc và áp dụng những hướng dẫn hóa giải vận hạn được chuyên gia gợi ý.



 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…