Thứ 6, 28/10/2022 - 16:55

Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 2000

 

Xem vận mệnh mới cập nhật Tử vi năm Quý Mão 2023 chi tiết nhất!

Năm Nhâm Dần đối với người nam tuổi Canh Thìn dự báo có nhiều những chuyển biến cuộc sống. Đây là năm người tuổi này gặp hạn Tam Tai nên ít nhiều cũng có những ảnh hưởng xấu nhất định. Tuy nhiên, ngoài hạn tuổi thì các phương diện như tài chính, học hành, công việc, tình cảm gia đạo, tình duyên đôi lứa còn chịu tác động của sao chiếu mệnh, sao hạn, mối quan hệ ngũ hành, thiên can - địa chi,... của năm với tuổi này. Để làm rõ những thông tin này, xin mời quý bạn tuổi 2000 Canh Thìn cùng chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc tại xemvanmenh.net luận giải chi tiết tử vi tuổi Canh Thìn nam mạng năm 2022 ngay trong bài viết này. 

Dưới đây là những nội dung về tử vi 12 con giáp năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc dành riêng cho quý bạn tuổi Canh Thìn 2000

TỬ VI TUỔI CANH THÌN NĂM 2022 NAM MẠNG 2000

Nam mạng Canh Thìn -  Dương mạng

Tuổi Âm: 23 tuổi/ Tuổi Dương:22 tuổi

Ngũ hành bản mệnh: Bạch Lạp Kim(chân đèn bằng vàng)

Cung phi: Ly (Hành Hỏa)

Tướng tinh -  Con nhà Bạch Ðế – Trường mạng

Tướng xương - Xương con rồng, tướng tinh con quạ

Đã có ⏩ Tử vi Canh Thìn 2023 nam mạng

1. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo phong thủy

  •  Xem tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng theo ngũ hành

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim của người tuổi Canh Thìn gặp năm hành Kim là Tương trợ: Tốt: Đây là một năm ít có sự thay đổi trong công việc kinh doanh làm ăn. Bên cạnh đó người tuổi này còn được sự hỗ trợ từ quý nhân.

- Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo ngũ hành cung phi: Cung Phi người tuổi 2000 Ly (Hỏa) gặp Năm 2022 Nhâm Dần Khôn  (Thổ)  là quan hệ Khắc xuất: Trung bình: Sức khỏe cũng như tài chính không được tốt, chủ về sự yếu kém hao hụt.

Xem thêm bài viết về nữ mạng: Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

tu-vi-tuoi-canh-thin-nam-2022-nam-mang-2000

  • Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can của tuổi là Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Năm 2022 công việc không có sư phát triển, tài chính thì hao hụt, sức khỏe không ổn định, dễ đau ốm.

- Tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng theo địa chi: chi của tuổi là Thìn gặp chi nam là Dần: Bình Hòa: dự báo năm này công việc làm ăn hay buôn bán không thay đổi nhiều. Tiền bạc có làm ra nhưng không có cất đi chỉ đủ tiêu pha.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Xuất hành nhằm khoảng giờ từ 3 - 7 giờ sáng ngày mùng 1 tết theo hướng Đông Nam sẽ đón được Tài Thần, còn theo hướng Tây Bắc đón Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Hỉ Thần, Thiên Phúc, Long Trì, Quan Phù, Đế Vượng: Bộ sao này chủ về một năm với những tin vui mừng trong phương diện tình cảm gia đạo. Tuy nhiên chú ý cẩn thận cửa quan, hay giấy tờ pháp lý.

Cung Xung chiếu: Kình Dương, Điếu Khách, Thai: Xem tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng bộ sao chủ về năm có những bất lợi sức khỏe. Có thể bị ốm đau hay bệnh tật kéo dài và chuyển biến của bệnh tương đối phức tạp.

Cung Nhị hợp: Đây là bộ sao với ý nghĩa tình cảm gia đạo năm 2022 có những tin vui mới, dự báo có chuyện hỷ tín cưới xin. 

Cung Tam hợp: Hoa Cái, Thiên Quan, Bạch Hổ, Địa Võng, Mộ, LN Văn Tinh, Thái Tuế, Tiểu Hao, Triệt, Tràng Sinh: Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng tiền bạc trong năm chủ về tiêu pha nhiều khoản cho công việc kinh doanh. Được quý nhân giúp đỡ nên công việc làm ăn có những thay đổi tích cực. 

Kết luận: Theo tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng năm Nhâm Dần đối với những người nam sinh năm này có dự báo có những thay đổi tích cực về tài chính. Đặc biệt kiếm được nguồn tiền lớn trong lĩnh vực nhà đất. Sức khỏe là vấn đề cần chú ý và lưu tâm trong năm.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng về các phương diện

  • Tử vi Canh Thìn nam mạng 2022 về tài lộc/tiền bạc/tài chính

Về phương diện này trong năm người Canh Thìn nam không phải lo nhiều vấn đề về tiền bạc, tài chính ổn định. Đầu tư tiền bạc có lợi trong công việc, bên cạnh đó có thể tích lũy được tiền bạc.

  • Xem tử vi 2022 Canh Thìn nam mạng về sức khỏe

Phương diện sức khỏe năm Nhâm Dần cẩn thận vấn đề bệnh tiêu hóa, đường ăn uống. Mắc bệnh tật thì sẽ có thể lâu khỏi.

  • Tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng về công việc làm ăn

Công việc kinh doanh buôn bán có nhiều sự thay đổi hoặc di chuyển đi lại trong năm nhiều.

Xem tuổi mở hàng, xông nhà cho tuổi Canh Thìn năm 2022

  • Tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng về tình duyên/Gia đạo 

Năm Nhâm Dần người tuổi Canh Thìn nam có năm gia đạo khá tốt về tình cảm. Đón tin vui về đường tình duyên của người thân hoặc việc thêm người.

  • Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng về ngoại giao/xuất hành

Ngoại giao, xuất hành trong năm nhiều chuyển biến mới tốt lành. Người tuổi này kết giao thêm nhiều bạn tốt giúp đỡ các công việc.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem tuổi vợ chồng có hợp nhau không ?

Xem tuổi làm nhà hút tấn tài

4. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo tháng

Tháng 1: Vui xuân cùng thành viên trong nhà, người sinh năm 2000 nam mạng lưu tâm vấn đề đi lại không được thuận lợi hoặc sức khỏe chuyển biến theo chiều hướng xấu đi.

Tháng 2: Theo tử vi nam 2000 năm 2022 đây là tháng công việc đang có tín hiệu mới. Những thay đổi đều nằm trong tính toán và kết quả thu được toại ý nguyện.

Tháng 3: Tin vui đưa tới trong tháng 3 Âm lịch. Đó là tin vui của chuyện tình cảm cũng có thể là đón tin vui trong công việc làm ăn kinh doanh cũng như việc học hành.

Tháng 4: Luận tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng nếu người nam tuổi Canh Thìn đang kinh doanh buôn bán thì tháng này có nhiều cơ hội mở mang thêm những công việc mới. Đầu tư nhiều khoản tiền bạc cho công việc thu được lợi nhuận.

Tháng 5: Trong tháng 5 Âm lịch người nam tuổi này chủ về thay đổi nơi ăn chốn ở, hoặc cũng có thể là sự thay đổi trong công việc. Nếu di chuyển xe cộ nhiều thì lưu ý cẩn thận.

Tháng 6: Theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng công việc làm ăn trong tháng này không được thuận lợi, nhiều khó khăn bất lợi nảy sinh. Ngoài ra chú ý bị kẻ xấu tìm cách cản trở hoặc phá hoại nên có thể ảnh hưởng tới kết quả của công việc.

Tháng 7: Đây là tháng sức khỏe chủ về không được tiến triển tốt. Những bệnh về xương khớp dễ gặp phải và khiến cơ thể cảm thấy đau nhức, mệt mỏi đồng thời sức khỏe kém đi.

Tháng 8: Theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng trong tháng này có lộc tiền bạc đưa tới. Tuy nhiên người nam tuổi 2000 chú ý đi lại miền sông nước có thể gặp những bất lợi.

Tháng 9: Đây là tháng không nên có sự đầu tư nhiều tiền bạc cho công việc kinh doanh làm ăn. Cơ bản tài chính không có tích lũy mà chủ về hao tán nhiều. Sức khỏe kém đi, dễ bệnh tật hay ốm đau.

Tháng 10: Xem bói tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng tình cảm của gia đạo cũng như bản thân trong tháng 10 Âm lịch không được tốt. Đây là tháng dễ nảy sinh những vấn đề mâu thuẫn, hay bất đồng về phương diện tình cảm dẫn tới tranh luận, cãi vã.

Tháng 11: Chú ý về lời nói trong tháng này. Đây là tháng lời nói không cẩn thận có thể khiến người tuổi Canh Thìn 2000 gặp những điều bất lợi trong mọi công việc. Tiền bạc chủ về tiêu pha nhiều.

Tháng 12: Đây là tháng may mắn với sự giúp đỡ từ quý nhân. Đó chính là những người tốt ở xung quanh cuộc sống của người tuổi Canh Thìn giúp biến công việc từ nguy thành an và chuyển hung thành cát.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu tại công cụ dưới đây

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng về sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng

Tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng về tứ trụ 

Thiên Lợi, Địa Tam Tai: Công việc kinh doanh trong năm có sự thay đổi mới hoặc xuất hành di chuyển đi nhiều nơi. Bên cạnh đó sức khỏe không được tốt, đau yếu có thể lâu khỏi.

Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng về sao chiếu mệnh

Thái Dương: Tốt: May mắn, danh lộc tốt

SAO: Thái Dương (Hỏa Tinh)

Thái dương rực nắng mặt trời

Tháng sáu vận tới tuổi đời giàu sang

Tháng mười gia đạo rộn ràng

Công danh chói lọi ngập tràn ước mơ

Giải Nghĩa: Xem bói tử vi Canh Thìn nam mạng 2022 với sao chiếu mệnh Thái Dương người nam mạng tuổi Canh Thìn đón được phước tinh. Gặp được sao này công việc kinh doanh thuận lợi vô cùng, mở ra nhiều cơ hội thăng tiến phát triển. Học hành cũng nhiều thuận lợi. Nhất là vào tháng đại kiết như tháng 6, tháng 10.

Tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng về sao hạn theo năm 

HẠN: Toán Tận  (Đại hạn): 

Toán tận hạn đến thình lình. 

Đàn ông rất kỵ bỏ mình nhiều khi

Toán tận họa gởi tai bay

Văn thơ khẩu thiệt tổn tài ốm đau 

Dịch nghĩa: Luận tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng hạn Toán Tận chủ về bệnh tật ốm đau hay hao tán nhiều về mặt tiền bạc. Ra ngoài trong năm cẩn thận xe cộ. Gặp hạn này không nên khai thác lâm sản.

Tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng về vận niên

Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu: Dự báo sức khỏe không tốt có thể phải nằm di dưỡng trong một thời gian. Công việc cũng không được ưng ý, tuy nhiên đây không phải thời điểm tốt cho những thay đổi.

Tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng về hạn tuổi năm 2022

- Hạn Tam Tai: Gặp hạn này các dự tính công việc không được như ý muốn, có thể tính một đằng nhưng lại chuyển dịch sang hướng khác. Thời gian đầu của công việc thì thuận lợi nhưng càng về sau càng nảy sinh các vấn đề. Tình cảm và sức khỏe thành viên trong nhà nên chú ý.

- Hoang ốc: Ngũ Thọ Tử: Làm nhà gặp hạn này tình cảm vợ chồng có sự chia cắt, dễ nảy sinh những mâu thuẫn, dẫn tới ảnh hưởng mối quan hệ.

Bên cạnh đó quý bạn có thể tìm hiểu về ý nghĩa ngày sinh của mình qua từng ngày tháng cụ thể chi tiết tại: Xem bói ngày sinh

  • Phương pháp hóa giải vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng

Dâng sao theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng

Hóa giải vận hạn bằng dâng sớ làm lễ: Cầu tài cầu lộc, cầu may mắn đầu năm người tuổi Canh Thìn nên làm lễ mỗi tháng vào ngày 27 Âm lịch. Thời gian cúng khoảng 21 - 23 giờ, hướng lạy về phía Đông với 12 ngọn đèn. Đồng thời có bài vị dùng giấy vàng ghi chữ “Nhật Cung Thái Dương Thiên Tử Tinh Quân”. Tiếp đó tiến hành khấn cung thỉnh Thiên Đình Uất Ly cung đại thánh dang nguyên hải, nhật cung Thái Dương tinh quân vị tiền

Thái -Dương như rồng trên mây

Tháng mười, Tháng sáu túi đầy tiền vô

Hăm bảy cúng lạy Nam - Mô

Cờ vàng 12 ngọn lạy về hướng Đông

Dùng vật phẩm theo tử vi tuổi Thìn 2000 năm 2022 nam mạng

Tăng cường cát khí cho sao tốt chiếu mệnh: sao Thái Dương là thuộc hành Hỏa. Người tuổi này lưu ý sử dụng trang sức có màu đỏ, hồng hay tím để thu về nhiều tác lộc như thạch anh hồng, Thạch anh hồng ưu linh, Thạch anh tím, Mão não màu đỏ,... Bên cạnh đó cũng có thể sử dụng trang sức có màu xanh lá như vòng ngọc Myanmar, hay ruby xanh,...

Xem thêm: Bói số điện thoại tốt hay xấu theo phong thủy

Một số cách khác theo tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng

Kết hợp làm ăn với những người hợp tuổi như 1993 hay tuổi 1996. Sử dụng màu sắc tương hợp tương sinh bản mệnh như màu trắng, hay màu vàng. Tránh sử dụng màu đỏ hay màu đen không tốt cho mọi công việc trong năm.

6. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng theo mùa sinh

- Mùa xuân: Người nam tuổi Canh Thìn nếu sinh vào mùa Xuân có Mộc vượng và Kim chủ về yếu đi, năm 2022 hành Kim nên tương trợ cho Kim của bản mệnh. Bởi vì thế trong năm tiền người tuổi này có sự hanh thông vô cùng. Làm ăn tốt lên và tin vui đưa tới trong gia đình hoặc thân tộc.

- Mùa hạ: Theo tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nam mạng mùa này Hỏa vượng, Hỏa khắc với Kim nên khắc với bản mệnh của tuổi. Năm Nhâm Dần hành Kim nên được tương trợ. Tuy nhiên vì Hỏa quá vượng nên công việc nhiều sự bất lợi, thay đổi, làn ăn cũng như tài chính bất lợi. Tình cảm yêu thương cũng cần chú ý.

- Mùa thu: Đây là mùa có Kim vượng. Những người tuổi Canh Thìn sinh vào mùa này gặp thêm năm Kim tương trợ báo hiệu thời vận tốt lên. Công việc có sự mở mang, tiền tài đón lộc đưa tới.

- Mùa đông: Theo tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng là mùa vượng Thủy nên Kim của người tuổi này hao tổn, năm Nhâm Dần sự trợ mệnh. Theo đó trong năm có bệnh tật cũng nhanh chóng khỏi. Công việc, tiền bạc có sự hanh thông. Tin vui thêm người trong gia đình.

Xem tuổi vợ chồng

Kết luận: Theo luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nam mạng 2000 thì đây là năm có chuyển biến cuộc sống tích cực. Người tuổi này đón nhận nhiều may mắn cho công việc, sự nghiệp, thành tích tốt trong học tập, tài chính cũng như phương diện tình cảm tương đối thuận. Chính bởi vậy nếu có dự tính cho việc lớn trong năm này, người tuổi này có thể tiến hành, sớm sẽ thu được thành quả tốt lành.

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…