Thứ 6, 28/10/2022 - 16:32

Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng sinh năm 2000

 

[Đã cóTử vi năm Quý Mão 2023 trọn bộ đầy đủ 12 con giáp!

Lá số tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần mang tới nhiều sự bất lợi cho quý cô tuổi Canh Thìn; duy chỉ có phương diện ngoại giao của quý cô năm nay là có nhiều khởi sắc; đi xa gặp được nhiều chuyện vui vẻ - may mắn lại có tin vui về chuyện tình cảm. Do ảnh hưởng xấu của hung tinh Thổ Tú mà công việc làm ăn của quý cô gặp nhiều cản trở; có sự thay đổi trong công việc làm ăn nhưng không mang lại thành tựu. 

enlightenedXem thêm phần bình giải tử vi năm 2022 từ chuyên gia phong thủy Duy Tâm Phúc về Tử vi 12 con giáp năm 2022

XEM TỬ VI TUỔI CANH THÌN NĂM 2022 NỮ MẠNG 2000

Nữ mạng Canh Thìn - Dương mạng

Tuổi âm/Tuổi dương - 24/23 tuổi

Ngũ hành bản mệnh - Bạch Lạp Kim

Cung phi - Càn (Kim)

Tướng tinh/Tướng xương - Con nhà Bạch Đế/xương con rồng

[Đã có ✅] Tử vi tuổi Canh Thìn 2023 nữ mạng

1. Tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng theo phong thủy

  • Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng kết hợp với phong thủy

- Theo ngũ hành bản mệnh: Mạng Kim gặp năm Kim là Tương trợ: Tốt: Công việc không có nhiều thay đổi, trung bình nhưng nếu gặp khó khăn cũng được quý nhân giúp đỡ mà thuận lợi.

- Tử vi nữ 2000 năm 2022 theo ngũ hành cung phi: Cung Phi tuổi Càn (Kim) gặp năm 2022 Khôn  (Thổ )  Tương sinh( Tốt ) Theo tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng báo hiệu năm mới công việc thuận lợi, đắc tài sai lộc; lại được quý nhân giúp đỡ trong làm ăn.

enlightenedXem thêm: Luận giải tử vi Canh Thìn 2022 nam mạng

tu-vi-tuoi-canh-thin-nam-2022-nu-mang-2000

  • Tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 theo thiên can - địa chi

- Theo thiên can: Thiên can Canh (Kim) gặp năm Nhâm (Thủy) Sinh Xuất: Trong năm Nhâm Dần 2022 sức khỏe không đưuọc tốt, công việc không ổn định và phải chi tiêu nhiều.

- Tử vi nữ mạng 2000 năm 2022 theo địa chi: Địa Chi tuổi Thìn gặp năm Dần là Bình Hòa: Cuộc sống ổn định, không có nhiều thay đổi; tài chính trung bình.

- Hướng tốt xuất hành đầu năm: Giờ tốt xuất hành ngày mùng 1 tết hợp tuổi nữ mạng Canh Thìn là 3-7h sáng theo giờ địa phương. Đi về hướng Tây Bắc đón Tài Thần hoặc đi về hướng Đông Nam đón Hỷ Thần.

Xem ngày tốt hợp tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng 

2. Lá số tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

Cung mệnh ( Cung tiểu Vận ): Đại Hao , Thái Tuế; Tuyệt ; LN Văn Tinh, Tràng Sinh : Năm mới quý cô sẽ có nhiều dự định, định hướng mới trong công việc làm ăn. Sức khỏe đề phòng bệnh về đường tiêu hóa; hoặc dễ đau ốm.

Cung Xung chiếu: Bệnh, Thiên Hư , Giải Thần, Phượng Các , Tuế Phá, Thiên Mã , Tiểu Hao: Theo tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng năm tới quý cô Canh Thìn phải xuất hành, ra ngoài đi lại nhiều. Chú ý sức khỏe không tốt hay có người phá hoại công việc làm ăn mà gặp chuyện bất lợi.

Cung Nhị hợp: Lâm Quan , Lưu Hà, Bác Sỹ , Lộc Tồn, Kiếp Sát , Phúc Đức: Tiền bạc có sự chi tiêu hao tán nhiều cho gia đình, người thân. Chú ý trong nhà có người gặp hạn dao kéo hoặc tì vết mổ sẻ trong năm 2022.

Cung Tam hợp: Đế Vượng, Địa Võng , Bạch Hổ, Thiên Phúc , Tấu Thư, Long Trì , Mộ, Hoa Cái, Quan Phù , Thiên Quan: Theo tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 công việc làm ăn của quý cô sinh năm 2000 gặp nhiều may mắn được quý nhân giúp đỡ. Tuy nhiên, chú ý tài chính gặp nhiều bất lợi; chi tiêu hao tốn nhiều vào công việc làm ăn.

Kết luận: Theo tử vi 2022 Canh Thìn nữ mạng nhìn chung cuộc sống của quý cô tuổi Canh Thìn trong năm 2022 không có thành tựu nổi bật trong công việc; mọi sự trung bình - tình cảm cũng không có tiến triển mới. Năm nay cho thấy quý cô có sự thay đổi nơi ăn ở, hoặc thường xuyên phải công tác đi lại nhiều. Tài chính trung bình chỉ đủ chi tiêu; sức khỏe cẩn trọng bệnh đường tiêu hóa.

Xem lá số tử vi trọn đời đoán biết tương lai

Xem lá số tử vi trọn đời

3. Tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng về các phương diện

  • Tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nữ mạng về tài lộc

Phương diện tài chính của quý cô Canh Thìn năm nay trung bình, không có nhiều tài lộc trong công việc làm ăn; tiền bạc làm ra chỉ đủ chi tiêu cho gia đình và mua sắm cho bản thân chứ không dư dả.

  • Tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2022 về sức khỏe

Sức khỏe của quý cô năm nay tuyệt đối lưu ý bệnh về đường tiêu hóa hay đường ruột không tốt. Do vậy, quý cô nên duy trì thói quen ăn uống khoa học, tránh thường xuyên thức khuya hoặc bỏ bữa.

  • Tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng về công việc làm ăn

Năm 2022 không phải thời điểm thuận lợi để quý cô tuổi Canh Thìn có thể thay đổi công việc. Sự nghiệp của quý cô ở mức trung bình không có nhiều khởi sắc. Thời gian này quý cô nên tập trung vào việc rèn luyện kỹ năng mới chứ không nên mở mang kinh doanh.

Xem thêm: Xem tuổi hợp mở hàng - xông đất tuổi Canh Thìn năm 2022

  • Tử vi tuổi Canh Thìn 2022 nữ mạng về tình duyên/Gia đạo 

Chuyện tình cảm của quý cô năm nay không được như ý, cẩn trọng có người ngăn cản mà ảnh hưởng xấu tới mối quan hệ. Hai người nên dành thời gian bên nhau, nói chuyện để thấu hiểu tránh sinh chuyện hiểu lầm, cãi vã.

  • Tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 về ngoại giao/xuất hành

Phương diện ngoại giao trung bình. Tuy nhiên việc xuất hành hay đi xa của quý cô lại không được như ý, chủ về tiền bạc hao tán và sức khỏe không tốt. Do đó, quý cô cần chú ý đi lại cẩn thận.

Xem bói theo ngày sinh đoán vận mệnh

Xem bói bài tình yêu đôi lứa

Xem tuổi sinh con năm nào đẹp ?

4. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng theo tháng

Tháng 1: Tháng giêng quý cô sẽ có nhiều thời gian bên gia đình. Tuy nhiên cũng cần đề phòng có chuyện buồn đưa tới trong tháng này mà ảnh hưởng tới tinh thần cũng như công việc của quý cô.

Tháng 2: Tháng này công việc, sức khỏe, tiền bạc của quý cô ổn định, không có nhiều biến động. Tuy nhiên, chuyện tình cảm đôi lứa lại không tốt, đề phòng có chuyện buồn phiền đưa tới.

Tháng 3: Công việc làm ăn trung bình, ổn định; ra ngoài chú ý đề phòng chuyện cửa quan, kiện thưa bất lợi trong năm nay. Quý cô nên chú ý nhất là khi ký kết hợp đồng làm ăn.

Tháng 4: Tình duyên của quý cô tuổi Canh Thìn có chuyển biến tốt, chủ về có người mai mối. Công việc làm ăn cũng có sự thay đổi, được người quen giới thiệu cho công việc mới thuận lợi hơn.

Tháng 5: Tháng này quý cô sinh năm 2000 có sự đi lại nhiều trong công việc; hoặc thay ở nơi ăn chốn ở. Tài chính và sức khỏe của quý cô ổn định không có nhiều thay đổi trong tháng 5.

Tháng 6: Theo tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng tháng 6 quý cô có lộc về đường ăn uống; chú ý giữ chế độ ăn uống khoa học. Tuy nhiên, đề phòng công việc làm ăn có người phá hoại mà sinh chuyện bất lợi, cản trở.

Tháng 7: Tháng này sức khỏe của quý cô có thể phát sinh vấn đề; chủ về bệnh do máu huyết, khí huyết lưu thông không tốt mà thành. Quý cô nên bổ sung dinh dưỡng đầy đủ, luyện tập thể thao để tăng cường lưu thông máu.

Tháng 8: Xem bói tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 quý cô gặp được nhiều chuyện thuận lợi trong tháng này; có lộc về tiền bạc trong công việc làm ăn hoặc người khác đưa tới. Sức khỏe tốt, dù có đau ốm bệnh tật cũng gặp được thầy hay thuốc giỏi mà nhanh khỏi bệnh.

Tháng 9: Quý cô tuổi Canh Thìn nên hạn chế việc xuất hành đi xa; không nên thay đổi công việc làm ăn trong tháng này chủ về mọi sự không được thuận lợi; lại có nhiều chuyện phiền lòng.

Tháng 10: Theo tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nữ mạng chuyện tình cảm của quý cô sinh năm 2000 tháng này có nhiều chuyển biến xấu; không được như mong muốn lại gặp nhiều khó khăn. Cẩn trọng chuyện hiểu làm mà cãi vã.

Tháng 11: Tháng này quý cô sẽ chi tiêu nhiều tiền bạc vào cuộc sống hay mua sắm cho bản thân. Chú ý lời ăn tiếng nói đề phòng chuyện thị phi không đáng có hoặc hiểu lầm trong cuộc sống.

Tháng 12: Nhờ gặp được quý nhân giúp đỡ mà mọi việc trong cuộc sống của quý cô được hanh thông, thuận lợi. Thời điểm này quý cô có thể làm việc hết công suất và thu được nhiều tiền bạc từ công việc hiện tại.

Nội dung bài viết về tử vi 12 con giáp năm 2022 sẽ giúp quý bạn năm Nhâm Dần tốt xấu ra sao mời quý bạn cùng tìm hiểu

TRA CỨU TỬ VI 2022

Bạn vui lòng nhập chính xác thông tin của mình!

5. Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng về mặt sao hạn

  • Luận vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

Tứ trụ trong tử vi tuổi Canh Thìn nữ 2022

Tứ trụ: Thiên Lợi , Địa Hung: Xấu

Cuộc sống của quý cô năm 2022 gặp nhiều trắc trở; tình cảm và gia đạo không tốt có sự cãi vã; công việc gặp kẻ phá hoại; tài chính đầu tư vào làm ăn chủ về khó thu hồi vốn hoặc gặp chuyện cản trở.

Sao chiếu mệnh theo tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022

Sao chiếu mệnh: Thổ Tú: Xấu: Xấu

SAO: Thổ Tú (Thổ Tinh)

Thổ Tú tháng tám tháng tư

Gia đình tan tác hao hư bạc tiền

Lệ trào tơi tả triền miên

Biệt ly nội ngoại muộn phiền tiễn đưa

Giải Nghĩa: Xem tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng có Thổ tinh chiếu mệnh thường mang lại sự không may mắn trong cuộc sống; chủ về chuyện xung khắc - miệng tiếng hoặc có kẻ xấu ám hại mà sinh chuyện thưa kiện. Việc xuất hành, ngoại giao hay làm ăn của quý cô cũng gặp nhiều bất lợi; gia đạo bất hòa; chăn nuôi kém; sức khỏe yếu. Kỵ nhất hai tháng 4 và 8 âm lịch.

Xem tuổi vợ chồng

Tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng gặp sao hạn gì

HẠN: Huỳnh Tuyền  (Đại hạn): 

Huỳnh Tuyền hạn ấy nặng thay 

Dẫu khỏi tai nạn khiến rày ốm đau 

Khuyên ai khấn nguyện hết lòng, 

Cúng sao giải hạn, thoát vòng tai ương.

Giải nghĩa: Xem tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 thì năm nay quý cô chớ nên mưu cầu danh lợi dễ gặp chuyện thất bại. Cẩn trọng sức khỏe của bản thân; đề phòng bệnh nặng khó qua khỏi.

Vận niên tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng 

Vận niên: Xà Hãm Tỉnh (Rắn bị nhốt): Xấu

Cuộc sống của quý cô năm 2022 có nhiều chuyện gò bó, môi trường sống cũng hạn hẹp. Sức khỏe không được tốt cần nghỉ ngơi nhiều, chú ý đề phòng đau ốm. Luận tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng trong năm nay quý cô chớ nên thay đổi hay phát triển công việc làm ăn nên yên lặng chờ thời cơ tốt mà tạo biến chuyển tốt. Dù không có nhiều điều kiện tốt để phát triển nhưng nếu biết cách nhẫn nhịn chờ đổi thời cơ ắt được như ý. Chớ nên vọng động mà càng hư hại.

Tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 theo hạn tuổi 

Hạn tuổi năm 2022: Tam Tai & Hoang Ốc

Tam Tai chủ về mọi sự đều không đạt được như mong muốn; tính một đường đi một nẻo. Công việc làm ăn thường chỉ thuận lợi thời gian đầu càng về sau càng khó khăn. Chuyện tình cảm gia đình không tốt, trong nhà có người già đau ốm. 

Hoang Ốc - Ngũ Thọ Tử chủ về làm nhà không thuận dễ gặp cảnh vợ chồng ly tán; mỗi người một nơi; sinh ly tử biệt.

 enlightenedKhám phá Xem Bói Ngày Sinh dự đoán vận mệnh tương lai tốt hay xấu.

  • Cách hóa giải vận hạn tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

Cúng sao giải hạn theo tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng

Đầu năm quý cô nên làm lễ giải hạn cầu an; mỗi tháng làm lễ dâng sao vào 21h ngày 19 âm lịch, thắp 5 ngọn nến đặt hướng Tây lạy. Bài vị giấy vàng bên trên viết “Trung Ương Mậu  Kỷ Thổ Đức Tinh Quân”. Rồi khấn cung thỉnh Thiên đình Hoàng Trung cung Đại Thánh Thổ Đức Thổ Tú tinh quân vị tiền

Thổ  Tú sao ấy phải lo

Tháng tư ,tháng tám, khó mò bi ai

Mười chín tế lễ nhằm ngày

Cờ vàng năm ngọn, lạy về hướng Tây

Dùng vật phẩm hợp tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nữ mạng

Giảm bớt hung khí của sao Thổ Tú trong tử vi nữ Canh Thìn 2000 năm 2022 gây ra thì quý cô nên dùng vật phẩm phong thủy thuộc hành Kim như đá quý màu trắng, trang sức bạc hoặc một số loại vật phẩm phong thủy khác như: thạch anh trắng; thạch anh tóc trắng,..

Số điện thoại nói gì về vận mệnh quý bạn năm 2022, xim mời Xem Bói Số Điện Thoại ngay để biết thêm thông tin chi tiết!

Chọn tuổi hợp theo tử vi tuổi Canh Thìn nữ mạng năm 2022

Trong công việc làm ăn muốn được thuận lợi quý cô nên kết hợp với người sinh năm 2001 hoặc 1986. Tuy nhiên khi khởi sự làm ăn cũng nên tiến hành chọn ngày lành tháng tốt để thêm phần thuận lợi và may mắn.

Dùng màu hợp theo tử vi nữ 2000 năm 2022

Tăng cường sử dụng màu vàng, trắng hợp mệnh trong cuộc sống hàng ngày; đồng thời hạn chế sử dụng màu đen, đỏ kỵ mệnh.

6. Xem tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng theo mùa sinh

Mùa xuân: Mùa này chủ về Mộc Vượng, Kim yếu mà nhưng được ngũ hành Kim của năm Nhâm Dần phù trợ nên tốt. Làm việc gì cũng gặp được quý nhân giúp đỡ; chuyện tình cảm đón nhiều điều vui may. Tuy nhiên, quý cô cần chú ý sức khỏe của bản thân thời gian này không tốt.

Mùa hạ: Xem tử vi tuổi thìn 2000 năm 2022 nữ mạng mùa này Hỏa vượng Kim yếu là lỗi mùa sinh mặc dù được ngũ hành của năm tương trợ nhưng cũng không có được chuyển biến tốt. Công việc làm ăn có sự thay đổi nhưng không mang lại thành tựu; gặp khó khăn về tiền bạc và trong cuộc sống có chuyện buồn đưa tới.

Mùa thu: Mùa này thì chủ về Kim vượng là tương trợ mệnh mà năm nay là năm có ngũ hành thuộc Kim thì chủ về kỵ thần. Do vậy tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần quý cô phải chú ý giữ gìn sức khỏe; làm việc gì cũng phải hết sức cẩn trọng đề phòng chuyện bất lợi. Đồng thời năm nay quý cô có sự chi tiêu nhiều tiền bạc.

Mùa đông: Luận giải tử vi tuổi Canh Thìn năm 2022 nữ mạng mùa này thì thủy vượng mà Kim phải sinh vì thế bản mệnh bị suy nhược. Tuy nhiên năm Nhâm Dần được ngũ hành Kim của năm trợ giúp nên có được thay đổi tích cực. Công việc làm ăn, hùn hạp đều gặp được thuận lợi; xuất hành đi xa gặp nhiều may mắn; tiền bạc hanh thông.

Xem thêm Phong Thủy tuổi 2000 ngay tại: 

 

Kết luận: Nhìn chung tử vi Canh Thìn 2022 nữ mạng năm Nhâm Dần là một năm tương đối thuận lợi với quý cô tuổi Canh Thìn nhờ được ngũ hành Kim của năm tương trợ. Cuộc sống của quý cô tương đối ổn định nhưng cần chú ý tiền bạc chi tiêu và sức khỏe đề phòng bệnh có liên quan đến đường tiêu hóa.

 

Tôi là Duy Tâm Phúc, hiện đang là Chuyên gia phong thủy, tử vi tại xemvanmenh.net,luôn say mê, gắn bó và tìm tòi, nghiên cứu về phong thủy hơn 10 năm qua. Để mang tới những nội dung mới mẻ và chất lượng nhất đến với đọc giả trong và ngoài nước

Xem lá số tử vi theo ngày tháng năm sinh

Hãy nhập đầy đủ thông tin của bạn vào để có kết quả tốt nhất

Xem tử vi 2024

Xem tử vi hàng ngày

Ngày sinh
Ngày xem
:

Thư viện tin tức tổng hợp

quesdt Sim điện thoại có phải là vật phẩm phong thủy?
Mỗi con số trong dãy sim điện thoại đều mang những năng lượng riêng, tùy theo trật tự của dãy số mà Sim điện thoại có thể ảnh hưởng tới bạn theo hướng tốt (Cát) hay xấu (hung)
quesdt Dùng kinh dịch chọn sim phong thủy tốt cho 4 đại nghiệp đời người!
Bằng những gợi ý quẻ dịch sim tốt cho 4 đại nghiệp, bạn có thể chọn dãy sim phong thủy hợp tuổi thỏa mong muốn hỗ trợ công danh, tài vận, tình duyên gia đạo hay hóa giải vận hạn
EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection EPP Cybersecurity Essentials for Robust Protection
Endpoint protection, commonly known as EPP, goes beyond traditional antivirus solutions by providing enhanced security features and functionalities.
Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle Embrace Elegance with a Luxury Lige Lifestyle
Welcome to the world of luxury living, where elegance and sophistication reign supreme. A luxury lige lifestyle is all about indulging in…
Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life Embrace Elegance: Key Aspects of a Luxury Life
From high-end fashion and exquisite travel destinations to fine dining and upscale living spaces, we will unlock the secrets to living a…
Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed Elite Retreats: Top Luxury Drug Rehabs Revealed
These exclusive addiction treatment facilities provide a premier experience for individuals seeking high-end drug and alcohol treatment programs.
Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates Elite Luxury Companionship Services | Upscale Mates
Welcome to the world of luxury companionship, where refined gentlemen can experience the warmth and meaningful connections they truly deserve.
Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive Elite Luxury Companion Services | Discrete & Exclusive
Our luxury companion agency specializes in providing discrete and exclusive companionship, with a focus on warm, authentic connections that go beyond the…
Elevate Your Style with Bally Luxury Brand Elevate Your Style with Bally Luxury Brand
Experience the epitome of sophistication and style with Bally, the premium luxury brand that has been synonymous with elegance for decades.
Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials Elevate Your Lifestyle with Luxury Lif Essentials
Welcome to Elevate 114 Apartments, where luxury living meets sophistication. Experience the epitome of opulent lifestyle in our high-end residential community located…
Earn Your Bachelor of Psychology Online Today Earn Your Bachelor of Psychology Online Today
Online psychology degree programs offer flexibility and convenience, allowing you to study at your own pace. Accredited online psychology programs ensure that…
Discover Luxury Rehabs in Malibu Today Discover Luxury Rehabs in Malibu Today
Located in the beautiful coastal setting of Malibu, these luxury rehabs provide a peaceful sanctuary where individuals can heal and rejuvenate. The…